ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2557

ผมและน้า

ผม อายุ15ปีครับเรียนอยู่ในโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งได้เข้ามาอ่าน เว๊ปนี้บ่อยชอบเรื่องzexกันแบบญาติมากจึงอยากจะขอเล่าเรื่องขอตัวเองมั่ง ครับ ขอเล่าเลยนะกันนัครับ ผมมีน้าสาวชื่อว่านุชครับน้านุชแกสวยมครับแกมีลูก1คนแกเลิกกับผัวแกไปแล้ว ครับผมได้แต่แอบมองและได้แค่ฝันไปวันกับเรือนร่างอานุช จนไนที่สุดผมก็ได้ทำฝันนั้นไห้เป็นจริงได้ เวลลาบ่าย3โมงอานุชจะกลับจากทำงานผมก็จะชอบไปตีสนิทแกจนเราสนิทกันมากเวลลา ไปไหนแกจะชวนผมไปตลอด 3โมง ผมจึงรีบไปบ้านน้านุชเพื่อจะได้มีโอกาศผมและในขณะที่น้านุชกลับมาน้านุช จึงบอกผมว่าเดี๋ยวพรุ่งนี้ลูกน้าจะไปค้างค่ายพักแรมกับโรงเรียน3วัน มานอนบ้านน้าเป็นเพื่อนหน่อยนะ ผมจึงรีบรับปากทันทีและกลับบ้านไปเตรียมเสื้อผ้าเพื่อจะมานอนบ้านพอวันรุ่ง ขึ้นผมจึงมาบ้านอานุชโดยเร็วไนตอนเช้าผมมาและอานุชจึงขอตัวอาบน้ำผมจึงเป็น โอกาศดีที่จะแอบดูน้าตอนอาน้ำซะเลยผมจึงไปเอาเก้าอี้มาปืนดูเห็นอานุชกำลัง หันหลังเอาสบู่ถูเนินสวาทของตัวเองผมดูและตอนนั้นชักว่าวไปด้วยจนเสร็จไป 1รอบตรงกำแพงห้องน้ำผมจึงรีบเอาผ้ามาเช็ดออกกลัวน้านุชจะรู้ พออานุชอาบน้ำ เสร็จจึงชวนผมไปว่ายน้ำ พอถึงสระว่ายน้ำผมเห็นอานุชใส่ชุดว่าน้ำทำให้เห็นนมที่ปลิ้นออกมา ไอจู๋ของผมตื่นทันที ผมจึงเอามือบังไว้ และจากนั้นก็ลงสระอานุชจึงบอกว่า สอนน้าว่ายน้ำหน่อย ผมจึงบอกว่า ได้ครับ ผมจึงไห้น้านุชจับขอบสระและลอยตัวผมจึงแกล้งเข้าไปพยุงตัวและได้ลูบท้องอันเนียนของน้านุช ตอนนั้นไอจู๋ผมแข็งมาก ผมปล่อยอานุชไนท่ายืนและผมแกล้งเข้าไปไกล้ๆ ตอนนั้นควยผมคงไปถูกร่องตูดของ แกครับผมจึงแกล้งเดินเข้าออกเหมือนกับแทงตูด เห็นอานุชหน้าแดงๆ อานุชจึง บอกกลับบ้านกัน พอผมกลับ อานุชจึงอาบน้ำ แต่ผมไม่ได้แอบดูนะครับ ผมรอข้างนอกและเข้าอาบต่อ พอออกมา น้านุชจึงบอกว่า นวชไห้น้าหน่อยวันนี้เหนื่อย ผมจึงคิดในใจ วันนี้ต้องเย็ดน้าไห้ได้ ผมจึงนวดไห้ไนท่า น้านุช นอนคว่ำผมขึ้นคร่อม และนวดหลัง ตอนนั้นผมจึงลองพูดไปว่า เสื้อมันหนาถอดมั๊ยครับ น้าบอก เดี๋ยวน้าโป๊ฮาทจะรับได้หรอ(ชื่อผม)ผมจึง บอกไม่เป็นไรหรอกครับ อยู่ด้วยกันมานาน อานุชจึงถอดเสื้ออก เหลือแต่ยกทรง ผมจึงนวด หลัง มันเนียนมากครับควยผมแทบระเบิด จากนั้นก็หันมานวดในท่านอนหงาย ผมจึงแอบมองร่องนม จนเห็นหัวนมของน้าสีดำน่าเคล้นมากผมนวชจนเห็นว่าน้าเผลอหลับ ผมคิดในใจเอาหล่ะเป็นไงเป็นกัน ผมจึงถอดเสื้อและกางเกงผมออกตอนนี้ผมเปลือย กาย ผมจึงค่อยปลดยกทรงน้าออก จนเห็นนมแบบเต็มมันใหญ่มากผมกล้ากลัวๆแต่อยากลองกับแกมาก ผมจึงจึ้นคร่อมแกไนท่าแกนอนหงายเอามือไปรูปเนินสวาทแกตอนนี้ยังมีกาง้กงไนแกอยู่ ผมจึงปลดตะขอออก จนเห็นหอยแกอย่าเต่งตึงอยุ่เลยผมเริ่มเอามือลูบจนเห็นแกครางในคอ อืม... ผมจึงประกบปากแกอย่างดูดดื่ม จูบอย่าเล้าโลม แกสะดุ้งตื่นขึ้นมา รีบดันผมออกแต่ตอนนั้นผมทับแกไว้แล้วผมจูบแกรีบบ่าย หน้าหนีผมจึงเอา ควยผมที่รอมานาน สอดไส่รูสวาทแกจนมิดด้าม พอเข้าไป ผมกระเด้าแกเลย ผมกระแทกแรงมากไห้หนำใจ แกเริ่มยอมผม และยื่นสะดพกรับแรงจากควยผมผมซอยและเอาขาแกพาดไหล่ผมแกครางดังมากจนน้ำรักผม แตกพุ่งสไหอยแกเต็มที่จนน้ำรักผมผสมกับน้ำของแกเข้าไปไนหอยแกแกครางดังมาก Zeed...อ้ออ ผมจึงเอามือเคล้นนมและถอดควยจากเนินสวาทแกไปเลียหัวนมและอมติ่งหูไซร้คอ จนแกพูดกับผม ทำไมถึงทำแบบนี้ ผมตอบ ผมรักน้านุช ผมแอบชอบน้ามานาน น้าบอก ถ้ารักกันจริง ต้องห้ามมีแฟนห้ามเที่ยวผู้หญิงมีน้าคนเดียว ผมจึงพยักหน้า และซอยน้าในท่าหมา น้าครางดังมากเราซอยกันไนท่าหมาจนแตกใไปอีก1รอบ ผมเหนื่อยมาก และไห้แกหันหลังผมจึงเย้ดตูดแดมันแน่นมากผมสอดไส่มิดด้าม แกร้องดังมาก อ้อ... ผมเด้าไนท่าตูดจนตูดแกกลวงโบ๋ ผมประกบปากอีกทีและแกจูบรับเรานอนกอดกันจน ตอนเช้า แกชวนผมไปเย็ดในห้องน้ำ จนแตกกันปอีก2รอบ แกจึงมาอมควยผมเลียรอบๆและแกก็อ้าขาออกไห้ผมเลียจนน้ำแกเยอะมาก แกคงเสียวมาก เพราะแกครางตลอด จนครบ3วันลูกแกกลับมาแกก็ไปเช่าคอนโดโดยโกหกลูกแกว่าบางทีต้องทำงานในบริษัท แต่จริงๆ แกไปเย็ดกับผม จนตอนนี้แกเป็นเมียผมไปแล้ว

ไม่มีความคิดเห็น: