ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน7

แกแทงเข้ามาในตัวฉันด้วยความหนักหน่วงหน้าทั้งเราเสียดสีกันแน่น แต่ก็ไม่เท่ากับหีของฉันที่โดนควยแกทะลวงเข้ามามากกว่า ฉันจะตายให้ได้ ไม่ได้นอนกับสามีหลายวันแล้วมาโดนของแกที่ใหญ่และคับแน่นกว่าแบบนี้ แถมยาวแทงทะลุเข้าไปถึงข้างใน หีน้อยๆของฉันถึงมันจะนุ่มนิ่มยืดหยุ่นสูงแต่ก็ไม่ได้วอมไว้ก่อนแบบนี้เสียดสีหนักๆเข้า ก็ทำให้หน้าตาฉันเบ้ได้เหมือนกัน พี่นพก็คงนึกว่าฉันเสียว ก็แทงทะลวงเข้าไปด้วยความสะใจเข้าไปอีก ฉันถึงกับร้องด้วยความเจ็บปวด แกก็ดันนึกว่าฉันครางด้วยความเสียว จับฉันยกขาขึ้น แยกขาออกแล้วแกก้าวขึ้นมาบนโซฟาข้างนึง จับขาฉันพาดที่เอวแกแล้วขึ้นขย่มฉันอย่างเมามัน โอย ฉันจะตายให้ได้ นอนกับสามีมาหลายปีไม่เคยโดนเขากระทำแบบนี้เลย แล้วนี่ฉันจะเหลืออะไรไปให้เขาอีก ถ้าแกกระหน่ำแทงเข้ามาแบบนี้อีกไม่กี่นาที่ หีของฉันต้องพังแน่ๆ แค่นี้ฉันก็เห็นปากมันบานยู่เข้าออกตามลำควยแกแล้ว ฉัน - พี่ แอ๋มเจ็บ พี่นพ - อ้าวหลอ ไม่เป็นไรนะ งั้นพี่ทำเบาๆ แกจับฉันเปลี่ยนท่า โดยลากตัวฉันลงมานอนข้างล่างแล้วแกก็เข้ามาซอยต่อเบาๆด้วยท่าเบสิค นอนกอดรัดแน่บแน่น ส่วนล่างก็ค่อยๆโยกค่อยๆคลึง เน้นบางจังหว่ะ มันดีขึ้นมานิดนึง ไม่ค่อยเจ็บเหมือนเมื่อกี้ ปากแกก็พูดชมฉันต่างๆนาๆว่าเด็ด ดีสมใจ แก ลิ้นก็สอดแทรกเข้ามาในปากฉัน ตวัดกับลิ้นฉัน จูบปากแลกกัน ฉันไม่อยากทำแต่ก็ต้องทำตามแก แกดูดเลียฉันทั่วใบหน้าทั้งแก้มยันกกหู แกจะเลียกินให้หมด เต้านมสองเต้าของฉันก็เหมือนกัน ไม่พ้นจากปากแก แกไล่เลียไป รอบๆ ข้างล่างก็ซอยไม่หยุด ข้างบนก็ลากเลียตั้งแต่ซอกคอยันหัวไหล่ ไหลลงไปถึงซอกรักแร้ แบบนี้ก็ไม่ต้องพูดถึงอะไรอีกแล้ว ผู้หญิงที่สัมผัสความเสียวมาแล้วอย่างฉัน ต่อให้ฝืนแค่ไหนมีหรือจะทนได้ ไม่มีอะไรจะหยุดความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว น้ำฉันไหลซึมออกมาไม่รู้ตัว มันไม่ใช่น้ำจากทางตา แต่เป็นน้ำจากร่องหีของฉันที่ไหลออกมาตอบสนองความเสียวซ่านของตัวเอง ฉัน - อ่าาา.. บ้าหรือนี่ฉันครางออกมาแทบไม่รู้ตัว จากความเจ็บปวด ขัดขืน มันกลายเป็นความสบาย แบบแตกต่างจากช่วงแรก แล้วนาทีนั้นฉันก็ไม่แทบจะไม่รับรู้อะไรอีกแล้ว แล้วแต่พี่เขาจะพาไป ฉันปล่อยให้ตัวเองตอบสนองเขาอย่างเต็มที่ ลืมไปหมดเลยเรื่องลูกเรื่องสามี ทุกวินาทีนั้นฉันแค่ต้องการแรงสัมผัสจากแก ทุกวินาที่ที่มันสอดใส่เข้ามา มันกลายเป็นความอยากที่ไม่อยากให้แกหยุด ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมผู้หญิงคนอื่นถึงนอกใจสามี มีอะไรกับคนอื่นง่ายๆอย่างแกว่า มันเป็นความรู้สึกที่แตกต่างกันนี่เอง แล้วมันก็ดี น่าหลงใหลด้วย จากที่เจ็บปางตาย ตอนนี้ฉันยอมตายถ้าไม่ได้น้ำรักจากการปลดปล่อยของแกใส่เข้ามาในตัวฉัน ฉัน - พี่จะไปไหน ฉันหลุดปากถามแกออกไปตอนแกลุกขึ้นถอนควยออกจากหีฉัน ฉันเสียดายกำลังเครื่องติด แล้วมาดึงออกไปแบบนี้ได้ไง พี่นพ - พี่ไม่ไปไหนหลอก พี่แค่หิว ขอพี่กินหอยของน้องแอ๋มหน่อยนะ แกขยับก้มลงไป ดูดเลียหีฉันอย่างไม่รังเกียจเลย น้ำมันนองเต็มไปหมด แกยังทำไปได้ สามีฉันยังไม่กล้าทำแบบแกเลย แต่เลียก่อนที่เขาจะสอดใส่เข้าไปก่อน แต่พี่นพ แกกับสนุกกับหีฉํนที่อ้าบานเป็นรูโบ๋ ดูดเลียตวัดลิ้นไปทั่ว ทั้งแคมนอกแคมในแกไม่สน กูจะกินซะอย่าง หลังจากที่ต้องการมานาน ฉันจิกหัวแกลงไปด้วยความเสียวซ่าน ฉัน - ตรงนั้นแหล่ะพี่ ตรงเม็ดนั่นแหล่ะ โอ้ย ...โอย...พี่นพแอ๋ม่จะตายให้ได้... แกหัวเราะชอบใจเลยค่ะ จับแอ๋มนอนตะแคงแล้วแทรกตัวเข้ามา โอย ...จะท่าไหนก็มันเหลือเกิน ถ้ารู้ว่าดีแบบนี้แอ๋มยอมให้แกเอาตั้งแต่วันแรกแล้ว คงไม่ปล่อยให้มาถึงวันนี้หลอก ท่านี้แกยิ่งดันเข้ามาลึก กอดขาแอ๋มไว้ข้างนึงแล้วกระแทกเข้ามาปานว่าจะแทรกเข้ามาทั้งพวก ฉันดิ้นพรวดพราดเอามือตบพื้น ด้วยความเสียวสุดๆ มันสุดจริงๆ เข้าไปถึงข้างใน มันจี๊ดเข้าไปถึงหน้าอก ฉัน - ไม่ไหวแล้วพี่นพ แอ๋มไม่ไหวแล้ว ออกแล้ว....โอยยยยย....

ไม่มีความคิดเห็น: