ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน 3

พอรุ่งเช้า พวกเราก็ไปทำงานกัน ยุ่งมากจนถึงเย็น เพราะเราต้องมาเคลียร์มาวางระบบอะไรกันใหม่จนยุ่งมากไม่มีเวลาจะไปหาที่พักใหม่เลยค่ะ เป็นแบบนี้ทุกๆวันจนครบอาทิตย์ ฉัน - อาทิตย์นึงแล้วนะพี่ แอ๋มยังไม่มีเวลาไปดูห้องเลย พี่นพ - ก็ไม่เห็นเป็นไรเลยพี่ พี่อยากให้แอ๋มอยู่กับพี่จะตาย ฉัน - จะอยู่ได้ไงพี่ เดี๋ยวแฟนกับลูกแอ๋มก็จะมาหาแล้ว ถ้าเขารู้ว่าอยู่แบบนี้พวกเขาจะคิดยังไง พี่นพ - เออจริงด้วย ฉัน - แค่นี้ชาวบ้านแถวนี้ก็คิดว่าแอ๋มกับพี่เป็นอะไรกันแล้ว พี่นพ - โถ่แอ๋ม จริงๆพี่ก็อยากให้เขาคิดถูกนะ นี่เราก็อยู่ด้วยกันหลายวันแล้ว แอ๋มไม่หวั่นไหวเลยหลอ ฉัน - นี่ ไม่ต้องมาเบียดแอ๋มเลย แอ๋มไม่ใช่พวกหวั่นไหวง่ายเหมือนกิ๊กเก่าพี่นะ พี่นพ - โถ่ นั่นมันจบไปแล้ว จะไปพูดถึงทำไม ฉัน - พี่ว่ามันไม่น่าเกลียดไปหน่อยหลอ จะว่าก็ว่าเถอะ ตอนนั้นพี่ก็จีบแอ๋มอยู่แล้วไปยุ่งกับมันทำไม พี่นพ - ก็เด็กมันอยาก เขาเสนอมาพี่ก็แค่สนองไปแค่นั้นเอง หึงหลอ ฉัน - อย่ามั่วพี่ คนละกรณีกัน แอ๋มก็แค่แปลกใจเขาก็มีแฟนแล้ว พี่ก็มีเมียแล้วทำไมยังทำเรื่องแบบนี้อีก พี่นพ - มันไม่แปลกหลอกแอ๋ม สมัยนี้เขาก็ทำแบบนี้กันแหล่ะ หนุกๆ อย่าว่าพี่ทะลึ่งเลยนะ แอ๋มหล่ะ ห่างผัวแบบนี้ไม่อยากบ้างหลอ ฉัน - บ้า ถามไรแบบนี้พี่ พี่นพ - อ้าว..จริงๆแอ๋ม ทำไมพี่จะไม่รู้ เมื่อก่อนเมียห่างผัวแบบแอ๋มเนี่ยะ พี่ควงมานักต่อนักแล้ว ฉัน - จริงหลอพี่ พี่นพ - ใช่ มันก็เรื่องเซ็กส์ล้วนๆนี่แหล่ะ บางคนผัวไม่ถึงใจ พี่ก็ช่วยให้ พี่เก่งนะ ให้พี่ช่วยแอ๋มนะ ฉัน - บ้าหน่ะพี่ ..แฟน..แอ๋ม .ก็เก่.ง.. พี่นพ - จริงหลอ .. ถึงว่าแอ๋มไม่มองคนอื่นเลย แล้วจริงป่ะ ที่เขาว่า แอ๋มเสียตัวให้แฟนคนนี้คนแรกและคนเดียวหน่ะ ฉัน - บ้าแล้วพี่นี่เราคุยอะไรกันเนี่ยะ พี่นพ - เอ่าน่าพี่อยากรู้ นะแอ๋มนะ ก็แค่คุยแก้เบื่อ แล้วมันจริงป่ะ ฉัน - เออ..ก็จริงค่ะ พี่นพ - ป๊ะ..จริงดิ โห จุๆๆๆ แอ๋มทำให้พี่อยากลองกับแอ๋มเข้าไปอีกนะ หน้าอกก็ใหญ่ หุ่นก็ดี นะ นะ ฉัน - ไม่เอา ออกไป มานั่งจ้องอะไรหน้าอกแอ๋มเนี่ยะ พี่นพ - ไม่เอาพี่จะนั่งตรงนี้แหล่ะ แล้วแอ๋มก็ไม่ต้องลุกหนีไปไหนด้วย ฉัน - แอ๋มอึดอัดหน่ะพี่ มานั่งเบียดแอ๋มแบบนี้ แอ๋มจ่ะอ่านหนังสือ พี่นพ - แอ๋มก็อ่านไปสิ พี่ก็จะอ่านกินแอ๋มเหมือนกัน ฉัน - พี่หนิ จริงๆเลย ในหัวมีแต่เรื่องนี้หรือไง พี่นพ - น่านะ สงสารพี่บ้างเถอะ ดูน้องชายพี่สิ มันตื่นแล้วนะ ฉันมองลงไปที่เป้ากางเกงเขาเห็นมันตุงขึ้นจริงๆ ฉันรู้ว่าเขาไม่ใส่กางเกงในนอนเลยสักวัน ใส่แค่ชุดนอนเท่านั้น แต่มันไม่เคยตุงให้ฉันเห็นแบบนี้มาก่อน วันนี้เขาคงเห็นว่าหลายวันมานี้เราสนิด กันมากขึ้นเขาจีงกล้าที่จะใกล้ชิดฉันแบบนี้ แล้วยิ่งฉันใส่แค่เสื้อยืดสีขาวบางๆ กางเกงยีนส์สั้นๆเสมอหูเหมือนที่ผู้หญิงทั่วไปนิยมใส่กัน ปกติอยู่บ้านฉันก็ใส่แบบนี้นอน มันสบายดี ต่างกันตรงที่ตอน นี้ฉันอยู่กับชายคนอื่น

ไม่มีความคิดเห็น: