ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน9 จบ

คนที่สามที่ได้เอาฉัน ตอนนั้นก็เลิกกับครูดอมไม่นาน ผู้ชายก็เหมือนกันหมด พร้อม ที่จะพุ่งเข้าใส่ผู้หญิงทุกเมื่อ เมื่อมีโอกาส ฉันไม่ได้คิดจะเป็นของเขาเลย แค่ต้องไป ตามเอาเอกสารกับเขาที่บ้าน แต่ด้วยที่โอกาสมันอำนวยให้ฉันอยู่กับเขาสองต่อสอง เขาก็ใช้กำลังปลุกปล้ำฉันทันที ฉันว่าแล้ว ที่จริงลูกค้าต้องเอาเอกสารมาให้ พนักงานที่บริษัท แต่ทำไมเขากลับให้ฉันไปเอากับเขาที่บ้าน อ้างว่ามีธุระ ไม่ ว่างอย่างนู้นอย่างงี้ พอมีผู้หญิงมาหาที่บ้านก็ว่างทันที ฉันดันเลือกไปหาเขาเวลา กลางคืนด้วย แทนที่จะไปตอนเช้าก่อนเข้าทำงาน แต่ฉันไม่อยากจะเลยไปไกลกลัว เข้าทำงานไม่ทัน ก็เลยคิดว่าเลิกงานแล้วไปเลยดีกว่า กว่าจะไปถึงก็ทุ่มครึ่ง ชายโสด อยู่บ้านคนเดียว เมียตายมานานแล้ว กลัดมันเต็มที่ อ้อยเข้าปากช้างแล้วมีหรือจะปล่อย ถ่วงเวลาฉันอย่างนู้นอย่างนี้ ไม่ยอมเอาเอกสารออกมาสักที ฉันก็รำคาญ อยากจะ กลับบ้านเลยด่าว่าเขาไป เขาก็ดูเป็นคนใจร้อนเหมือนกัน โมโหฉันเดินเข้ามาดึงมือ ฉันลากเข้าไปในห้องนอนเขา เหวี่ยงฉันลงบนที่นอน เป็นความกล้ำกลืนของฉัน อีกครั้งที่โดนกระทำแบบนี้ เหมือนกับช่วงแรกๆที่พี่นพทำฉันเลย แต่ไม่พึงสิบ นาทีฉันก็เป็นฝ่ายขึ้นไปขย่มเขาแทน ถึงไม่ได้ตั้งใจ แต่ก็มีโอกาสที่จะปลดปล่อย บ้างก็เลยขอสักหน่อย เสียน้ำคนระรอบก็แยกกันออกมา แล้วคนสุดท้ายที่ฉันห่าง ลูกห่างสามีมาเสียตัวถึงที่นี่ ก็คือพี่เหน่ง ซึ่งฉันยังแอบคบเขามาจนถึงทุกวันนี้ เขาก็ มีลูกมีภรรยาแล้วเหมือนกัน แต่ว่ามีเมียแก่ เลยอยากได้สาวๆอย่างฉัน ที่ฉันคบเขามา จนทุกวันนี้ก็เพราะติดใจกระบองท่อนใหญ่เก้านิ้วของเขานี่แหล่ะ ตอนนั้นเราก็ทำ งานกันอยู่ ช่วงบ่ายๆ เขาก็ส่งข้อความมาถึงฉันว่าอยากดูอะไรดีๆไหม ฉันก็ ตอบกลับไปว่าอะไร เขาก็ส่งรูปอวัยวะเพศของเขามาให้ฉันดู มันใหญ่มาก เขา บอกว่าเป็นรูปของเขาเองถ่ายเมื่อกี้ อยากลองไหม เห็นแค่นั้นฉันก็มีอารมณ์แล้ว ทำ งานไม่รู้เรื่องเลย อยากให้ถึงเวลาเลิกงานเร็วๆ เขาบอกขอดูของฉันบ้างสิ ตอนแรก ฉันก็อิดออดบอกว่าบ้าหลอ เขาก็คะยั้นคะยอ จนฉันใจอ่อน เลยถ่ายใต้กระโปรงให้ เขาดู เขาก็บอกว่าไม่เห็นไรเลยมีแต่กางเกงใน ฉันก็บอกว่าแค่นั้นแหล่ะ เขาก็ไม่ยอม ฉันเลยต้องยอมถ่ายหีของฉันจริงๆส่งให้เขาดู เขาบอกว่าสวยมาก ขนดกดำดี หียัง ปิดสนิดอยู่เลยนะ ถามฉันว่าไม่ค่อยเอากับสามีหลอ ฉันก็บอกเขาไปตามตรงว่าฉัน อยู่นี่ฉันเสียตัวให้ผู้ชายอีกสามคนแล้วนะ เขาก็บอกว่าไม่น่าเชื่อนะ หีฉันยังดูสวย สมบูรณ์แบบอยู่เลย กลายเป็นว่าช่วงบ่ายนั้นเราคุยกันแต่เรื่องใต้สะดือ เขาเลยขอดู นมฉันบ้างจะเป็นยังไง ฉันก็ถ่ายร่องนมส่งไปให้เขา เขาก็ไม่เอาอยากได้แบบเห็น หัวนม ฉันบอกว่าคนเยอะ เขาถามว่าทำไมหียังถ่ายได้ ฉันก็บอกว่านั่นมันถ่ายใต้โต๊ะ เขาก็บอกว่างั้นก็พยายามหน่อยสิ ฉันก็เลยหาจังหว่ะ ถ่ายเต้านมของฉันให้เขาจนได้ เขายิ่งถูกใจใหญ่ อยากดูดมันเหลือเกิน ฉันก็บอกไปว่าฉันก็อยากดูดท่อนควยของ เขาเหมือนกัน รู้ไหมค่ะตอนนั้นฉันมีอารมณ์ทางเพศมากที่สุด น้ำในร่องฉันเต็มไป หมด เลิกงานฉันแทบจะบินไปหาเขาเลย เขาพาฉันเข้าโรงแรมในตัวเมือง เขาได้ ดูดนมฉันสมใจ ฉันก็ได้ดูดควยเขาสมใจ เด้านิ้วเต็มปากเต็มคำ เต็มร่องหีฉันจริงๆ ถ้ามันฉีกได้มันฉีกขาดไปนานแล้ว ทุกวันนี้ฉันยังแอบหนีสามีไปนอนให้เขากระทุ้งเล่นไม่เว้นวัน เพราะความห่างที่ไกลกันเหลือเกิน...

ไม่มีความคิดเห็น: