ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน 4

ฉันก็เลยตีพี่นพไปอย่างลืมตัว พี่นพ - โอ้ย .. ตีพี่ทำไม ฉัน - แอ๋มจะทำมากกว่าตีอีก พี่นี่ทะลึ่งกับแอ๋มมากเกินไปแล้วนะ ออก ไปเลย เอาไอ้น้องชายของพี่ออกห่างจากแอ๋มด้วย พี่นพ - โอเค ๆ อ่ะ พี่เอาหมอนปิดก็ได้ แต่อย่าไล่พี่เลยนะ ฉัน - ไม่พอ สายตาพี่ก็ดูโทรทัศน์ไป ไม่ต้องมามองแอ๋ม พี่นพ - ได้ๆ โอเค พี่ยอมไปก่อนก็ได้ วันหลังจะยั่วให้อยากมากกว่านี้ ลองดูสิจะทนได้ไหม มันไม่ได้ยั่วอะไรให้ฉันอยากเลยค่ะ ฉันกลับตลกในสิ่งที่พี่แกทำมากกว่า นี่ถ้าเป็นก่อนหน้านี้ฉันคงหนีหรือด่าว่าแกไปแล้ว แต่นี่หลังจากที่อยู่กัน มาเป็นอาทิตย์ ฉันก็รู้ว่าจริงๆแล้วแกก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนักหลอกค่ะ จริงๆแล้วแกเป็นคนจิตใจดีนะ เพียงแค่ แกมีความต้องการเรื่องเซ็กส์ มากไปหน่อยเท่านั้นเอง อันนี้ฉันก็เข้าใจได้เพราะผู้ชายก็คงเป็นแบบนี้ กันทุกคน ถ้าเป็นคนอื่นคงจะทำอะไรฉันไปแล้ว ก็ถือว่าแกใช้ได้เลยที เดียว ถึงว่าเมื่อก่อนถึงมีสาวๆหลงกลแกอยู่บ่อยๆ วันนึงเป็นวันเสาร์ ฉันพักผ่อนอยู่บ้าน แต่พี่นพต้องออกไปดูงาน ฉันอยู่ บ้านคนเดียวก็เลยทำความสะอาดบ้าน ฉันก็ปัดกวาดบริเวณหน้าบ้าน หลังบ้านในครัว กว่าจะเสร็จก็ปาไปเที่ยง เดือนผ่านหน้าห้องพี่นพเห็น ประตูเปิดอยู่ ดูข้างในมันลกมาก ฉันก็เลยทำความสะอาดให้แกหน่อย แล้วกัน เตียงก็ไม่ยอมเก็บเลย ผ้าห่มนี่กองทั่วไปหมด ฉันเลยหยิบมัน มาสบัดกะจะพับเก็บไว้ หนังสืออะไรไม่รู้ที่ซ่อนอยู่ในนั้นกระเด็นตกลงมา ฉันก้มลงไปเก็บ นี่มันหนังสือโป๊นี่ นี่มันมีหลายเล่มเลย กองอยู่บนเตียง อีกก็มี พี่แกนี่จริงๆเลย เรื่องลามกนี่ที่หนี่ง ฉันเก็บให้แกเรียบร้อยก็มาดูที่ ถังขยะ จะเอาไปทิ้ง ทิชชู่เต็มเลย ฉันหยิบขี้นมาดู กลิ่นหื่นตุๆ ฉันคลี่ออก มาดู มันเหมือนคราบอสุจิเลยค่ะ แล้วมันมีเต็มถังเลย แปลว่าที่ผ่านมาพี่ แกช่วยเหลือตัวเองมาตลอดเลย ที่จริงมันก็ไม่เกี่ยวอะไรกับฉัน แต่ทำไม ฉันรู้สึกผิดจัง เพราะฉันไม่ยอมมีเซ็กส์กับเขาหรือป่าวนะ แต่ก็คงไม่ใช่ หลอก ตลอดวันฉันก็ครุ่นคิดแต่เรื่องนี้ จริงๆที่ผ่านมาพี่นพแกก็ดีกับฉัน ทุกอย่าง แกก็เป็นคนตรงไม่มีนอกมีใจ อยากได้ตัวฉันแกก็บอกว่าอยาก ได้ ถ้าฉันจะให้แกมันจะเป็นไรไหม มันอาจจะให้ความสุขแก่เขาเป็น การตอบแทน แต่มันก็จะผิดกับสามีฉัน

ไม่มีความคิดเห็น: