ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน5

ฉันก็เก็บข้าวของทำความสะอาดห้องพี่เขาต่อไป ก็ไปเจอสมุดเล่มนึงฉันเปิดออกอ่านดูก็รู้ว่าเป็นไดอารี่ของพี่เขา อ่านแล้วก็ตลกดี ท่าทางแกจะคลั่งใคล้ฉันมาก วันๆมีแต่พร่ำละเมอถึงฉัน มีประโยคนึงแกบอกว่าถ้าไม่ได้มีอะไรกันขอแค่ได้ใกล้ชิดสนิดสนมก็พอ ฉันอ่านจากเริ่มจนจบก็เข้าใจแกมากขึ้น จริงๆแกก็รักฉันมากไม่น้อย ฉันเริ่มจะเห็นใจแกมากขึ้น มันอาจจะเป็นความสุขเล็กๆน้อยๆของแกเวลาอยู่ใกล้ฉัน แค่นั้นก็คงไม่เป็นไรหลอก ตั้งแต่วันนั้นมาฉันก็ไม่เคยห้ามแกเลยเวลานั่งใกล้ๆฉัน จะเบียดเสียด จะมองตรงนั้นตรงนี้ฉันก็ทำเฉยๆผ่านเลยไป พี่นพ - แปลกจัง เดี๋ยวนี้แอ๋มใจดีกับพี่จัง ไม่เห็นไล่พี่เหมือนเมื่อก่อน ฉัน - แล้วพี่ไม่ชอบหลอ พี่นพ - ชอบสิ พี่ชอบ แปลว่าแอ๋มเห็นใจพี่แล้วใช่ไหม ฉัน - พี่นพทำอะไร แกขยับเข้ารวบตัวฉันให้อยู่ในอ้อมแขนแก ตอนนั้นเรานั่งดูละครช่องสามอยู่ เป็นเหมือนปกติทุกวัน พี่นพ - พี่อยากทำแบบนี้มานานแล้วรู้ไหมแอ๋ม พี่ขอกอดแบบนี้สักพักนะ ฉันมองหน้าแก แล้วก็หันไปดูละครต่อ ก็ไม่เป็นไร ปล่อยแกไปเถอะ แกก็เอาหัวซุกฉัน ดูท่าทางมีความสุขมาก ตลอดเวลาไม่เห็นสนใจละครเหมือนฉันเลย บางที่ก็จูบก็หอมตามตัวฉัน แล้วก็หันไปดูละครต่อ บางเวลาก็หันมาสนใจหน้าอกฉันพยายามจะเลิกคอเสื้อมองไปข้างใจ เห็นฉันไม่ว่าไรแกก็เปิดดู ไม่กลัวฉันว่าเลย พี่นพ - แอ๋มหน้าอกใหญ่นะ ฉันก็ไม่สนใจที่แกพูด ดูละครต่อไป พี่นพ - เสริมหรือป่าว แล้วก็เอามามาลูปมาช้อนเต้านมฉันทำเป็นเช็ค ฉันก็เริ่มเอะใจแล้ว นี่ได้คืบจะเอาศอก พอฉันเอามือตบพี่เขา เขาก็ชักมือออกแล้วทำท่าหัวเราะชอบใจ ฉัน - ทำเป็นไม่เคยเห็น พี่นพ - ก็นั่นมันของคนอื่นไม่ใช่แอ๋ม พี่ขอจับหน่อยได้ไหม แกขอโดยไม่สนใจคำอนุญาติจากฉันเลย เอามือล้วงสอดเข้ามาใต้เสื้อ ฉันยั้งมือแกไว้ ฉัน - พี่นพจะทำอะไร พี่นพ - น่านะ นิดเดียวเองแอ๋ม พี่อยากรู้ว่ามันนิ่มไหม แกล้วงลอดเข้ามาจน ถึงใต้เสื้อในฉัน บีบเต้านมข้างซ้ายฉันอย่างทะนุถนอม พี่นพ - นิ่มจังเลยแอ๋ม สุดท้ายฉันก็เสียเต้านมของฉันให้แกจนได้ ฉันปล่อยให้แกนั่งบีบเล่นไปทั้งสองเต้า เหมือนแกจะไม่ถนัดก็เลยลวงมือไปข้างหลังปลดตะขอให้เสื้อในฉันหลวมๆ แล้วแกก็นั่งบีบเล่นไป ตอนแกเอานิ้วเขี่ยที่หัวนมฉัน ยอมรับว่า เสียวนิดๆ แต่ความสุขของแกก็ปล่อยแกไป

ไม่มีความคิดเห็น: