ขายของ

วันจันทร์ที่ 27 มกราคม พ.ศ. 2557

ห่างลูกห่างสามี ตอน8

เขื่อนฉันแตกทะลัก สุขล้นไปถึงทรวง จะตายให้ได้ฉันไม่เคยสุขอย่างนี้มาก่อน ควยของพี่นพดีกว่าสามีฉันเยอะ นี่สิถึงจะเรียกว่าสิ่งที่ฉันต้องการ ฉันเหนื่อยเหลือเกิน แล้วแต่พี่แกจะทำแล้วหล่ะ ฉันสุขสมแล้วพอแล้วสำหรับวันนี้ แกก็ทนเหลือเกิน จับฉันเล่นอีกสองสามท่าแล้วจบด้วยท่าคลานให้แกเสียบข้างหลัง ซอยหีฉันอีกไม่ถึงห้านาทีแกก็ปลดปล่อยเข้ามาในตัวฉันสมใจอยากแก คืนนั้นเรานอนกองจมคราบน้ำรักของเราสองคนตรงนั้นทั้งคืน ไม่มีแรงจะเคลื่อนตัวไปไหน พี่นพ - แอ๋มจะย้ายไปจริงๆหลอ ฉัน - ค่ะพี่ เดี๋ยวสามีแอ๋มก็จะมาแล้ว ยังไงก็ต้องย้ายอยู่ดี พี่นพ - แล้วพี่หล่ะ ฉัน - พี่นพได้แอ๋มแล้ว ยังต้องการแอ๋มอยู่อีกหรือป่าว พี่นพ - ต้องการสิ พี่รักแอ๋มนะ ถึงแม้เช้าวันนั้นฉันจะย้ายออกไปแต่คำพูดของเขาก็ทำให้ฉันต้องกลับมาให้เขาเอาอีกหลายๆครั้ง ฉันกลายเป็นคนเสพติดความเสียวซ่านจากแก จนคิดว่าขาดแกไม่ได้ บางครั้งสามีกับลูกมาเยี่ยม ฉันก็ยังแอบดอดหนีมาหาแก ให้แกแทงซ้ำรอยเดิมจากสามีเมื่อคืน ความสุขมันต่างกันมาก กับสามีฉันแทบไม่รู้สึกอะไรแล้วแต่กับแกฉันกับสุดเหวี่ยงไม่กลัวหีจะพังเลย แต่ผู้ชายเจ้าชู้อย่างพี่นพหรือจะพอ พอแกตักตวงความสุขจากฉันทุกซอกทุกมุมทุกสิ่งทุกอย่างที่แกต้องการแล้ว แกก็เริ่มเบื่อ เราเริ่มทะเลาะกัน ยิ่งฉันได้มารู้ว่าเขาสนใจสาวอื่นที่เด็กกว่า สาวกว่าฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันเจ็บปวด ฉันแทบกินไม่ได้นอนไม่หลับ กระวนกระวายเป็นเดือน งานการก็ทำไม่เต็มที่ นอนกับสามีก็ซังกะตาย คิดถึงแต่พี่นพ ดึงรั้งเขาทุกอย่างแล้วแน่ใจว่าเขาไม่กลับ ฉันก็ต้องทำใจ คิดถึงตอนนั้น ที่ฉันยังไม่เสียตัวให้เขา คิดว่าจะไม่มีความสุขกับใครอีกแล้วก็ยังมีกับแก แล้วถ้าฉันจะมีกับคนอื่นอีกหล่ะ ทำไมจะไม่ได้ ไม่ใช่แค่แกคนเดียวที่ต้องการฉัน ฉันมาอยู่นี่ เจอผู้คนมากมายอยู่ห่างสามีแบบนี้ ผู้ชายหลายคนก็หมายปองจะหยิบจะชิมฉัน แต่ตอนนั้นฉันหลงพี่นพมากเท่านั้นเอง ก็อย่างแกว่าคนสมัยนี้ก็มีกิ๊กมีกั๊กกันทั้งนั้นแล้ว ต่างคนก็แสวงหาความสุขทางเพศ ฉันเลยเปิดใจลองคบแบบลับๆกับลูกค้ารายหนึ่ง เขาเป็นครูสอนโรงเรียนประจำอำเภอ เบื่อเมีย ถึงจะแก่เกือบหกสิบแล้ว แต่ยังชอบสาวๆวัยใสๆ แกเคยมาแย็บจีบฉันอยู่พักนึง บวกกับช่วงนี้ฉันอยากประชดพี่นพด้วย เลยยอมเล่นกับแก ใครๆก็เรียกแกว่าครูดอน เป็นที่นับหน้าถือตาของคนที่นี่เหมือนกัน แกรู้จักคนเยอะ ถึงจะแก่แต่ก็ดูน่าเกรงขาม แกเป็นเสือผู้หญิงจริงๆด้วย ไม่ถึงอาทิตย์ก็ลากฉันไปแหกขาให้แกที่รีสอทนอกตัวเมืองที่ประจำของแกที่ชอบพาสาวๆไป ฉันก็ไม่คิดว่าจะเร็วขนาดนี้ นี่ฉันง่ายขนาดนี้เลยหลอนี่ เพียงแค่แกชวนว่าไปนั่งรถเล่นกับแกนะ แล้วก็เลี้ยวพาฉันเข้ารีสอท ฉันก็ยอมแกไม่ปริปากว่าอะไรสักคำ เดินตามแกลงไปหน้าตาเฉย แล้วกวางน้อยอย่างฉันจะไปรอดเสือเฒ่าอย่างแกได้ไง แกบอกให้ฉันถอดเสื้อผ้าแล้วเข้าไปอาบน้ำ ฉันก็ทำตาม ตอนถอดก็แอบอายแกนิดๆ แต่ก็ไม่อยากเข้าไปถอดข้างในห้องน้ำกลัวเปียกน้ำ ไหนๆก็ต้องเป็นของแกแล้วก็ถอดต่อหน้าแกนั่นแหล่ะ แกตกใจเลยที่เห็นฉันเปลือยกายครั้งแรก ไม่คิดว่าจะซ่อนรูปแบบนี้ แกทนไม่ไหวถึงขนาดตามเข้าไปเอาฉันถึงในห้องน้ำ อาบน้ำไปก็ยืนซอยฉันไปจากด้านหลัง ฉันก็ใช้มือยันชักโครกไว้ แล้วให้แกรดน้ำแล้วก็ใช้สบุ่ถูตัวฉัน แล้วก็เอื้อมมือมาถูข้างหน้า เต้านมก็บีบเคล้นเต็มสองมือ ข้างล่างก็กระเด้าไม่หยุด ถึงแกจะเป็นชายแก่ร่างผอมเห็นแต่ซี่โครงแต่แรงแกไม่น้อยเลย กระแทกแต่ละที เอาซะตัวยันยืนไม่อยู่ แกเอาแค่หายอยากค่ะ พอล้างน้ำล้างตัว แกก็มาใส่เต็มๆข้างนอก ชั่วคราวสามชั่วโมงแกเอาซะคุ้มค่า ไม่ปล่อยให้หีฉันว่างจากควยแกเลย ห้าน้ำที่แกปลดปล่อยใส่เรือนร่างฉันไม่ว่าจะในร่องหรือหน้าท้อง ขึ้นมาฉีดใส่หน้าฉันอีก ถือว่าสมใจฉันจริงๆ ฉันตัดสินใจไม่ผิด ที่เลือกแก ดูจะอารมณ์มากกว่าพี่นพซะอีก ช่วงแรกๆ มารับฉันไม่ขาดสักวัน แต่ด้วยความหึงหวงของเมียแก ฉันก็อยู่กับแกได้ไม่นาน ก็ต้องมีอันต้องห่างกัน ถึงไม่นานเท่าพี่นพ แต่แกก็ ใช้สอยหีฉันได้คุ้มค่ากว่าใครๆ ช่วงนั้นกลายเป็นว่าฉันไม่ถือเรื่องผัวเดียวเมียเดียวอีกแล้วความรู้สึกผิดชอบชั่วดีค่อยๆหายไป ใครมาจีบถ้าฉันถูกใจก็จะเล่นด้วย แล้วแต่ว่าใครจะกล้าแค่ไหน

ไม่มีความคิดเห็น: