ขายของ

วันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ต้องกลับมาร่านอีกครั้งเพราะแฟน

สวัสดีค่ะ เราชื่อว่าอ้น อายุ 24 มีแฟนแล้วเขาชื่อว่าตุ้ย อายุ 30 แฟนเราเขาชอบเรื่องราวเกี่ยวกับสวิงกิ้งมาก ตอนเขาเล่นเน็ตก็จะเข้าไปดูแต่เว็บที่เกี่ยวกับสวิงกิ้งทั้งนั้น เขาชอบให้เราเล่าเรื่องประสบการณ์อย่างว่ากับแฟนเก่า หรือผู้ชายคนอื่นๆ ที่เราเคยมีอะไรด้วย ให้เขาฟังเป็นประจำ ขอเล่าย้อนกลับไปนิดนึงแล้วกันว่า ก่อนจะคบกับแฟนคนนี้ เราเคยมีแฟนมาก่อน ตอนนั้นเรียนมหาลัยอยู่ เราคบกับแฟนคนก่อนมา 2 ปีเต็มๆ ก็เลิกรากันไป เพราะหลังเรียนจบ ป.ตรี เขาก็ไปเรียนต่อต่างประเทศและได้แฟนใหม่ที่นั่น เขาบอกให้เราหาแฟนใหม่หรือผู้ชายคนอื่นที่ทำให้เรามีความสุข เราเสียใจมาก ตั่งแต่วันนั้นมา เข้าสู่วัยทำงาน เราก็ปล่อยเนื้อปล่อยตัวอยู่เกือบ 2 ปี คบและมีอะไรกับผู้ชายหลายคนแต่ไม่จริงจังอะไร คบแบบกิ๊กหาความสุขกันมากกว่า และคนหนึ่งในนั้นก็มีพี่ตุ้ยนี่แหละรวมอยู่ด้วย เขาคอยไปมาหาสู่และมีอะไรกับเราเป็นประจำเรียกว่าบ่อยกว่าคนอื่นๆ เขารับรู้เรื่องราวทุกอย่างของเรา แต่ไม่เคยว่า ไม่เคยหึงหวง กลับชอบให้เราเล่าให้ฟังเสียอีก เขาบอกเราว่าฟังแล้วมันเร้าอารมณ์ดี จนเขาบอกรักเราในที่สุด หลังจากนั้นไม่นานเราจึงคบกันแบบจริงจัง เราเลิกกับผู้ชายคนอื่นๆโดยที่เขาไม่เคยร้องขอ ตั้งใจจะทำเพื่อเขา มีเขาเพียงคนเดียว จนวันหนึ่งเราไปเที่ยวทะเลที่ภูเก็ตกัน ที่ไปภูเก็ตก็เพราะเขามีบ้านพักที่นั่นด้วย เรามาถึงตอนสายๆ เขาให้เราทำความสะอาดบ้าน และตัวเขาออกไปข้างนอกทำธุระ เราก็ไม่รู้ว่าเป็นธุระอะไร แต่เราก็ไม่ได้สนใจ พอตอนค่ำๆ เขานั่งฟังเพลงเบาๆ รอเราอยู่บนเตียง เราเข้าไปหอมแก้มพี่ตุ้ยเขาดึงเราลงบนที่นอนแล้วก็จูบกันอย่างดูดดื่ม เราขอไปอาบน้ำก่อน เราถอดเสื้อและกระโปรงทิ้งไว้ข้างๆเตียง เหลือแค่ชุดชั้นในแต่เขากลับรีบดึงเราไปกอดอีก สังเกตวันนี้ท่าทางพี่ตุ้ยแปลกๆ มือเราที่วางอยู่บนอกเขา สัมผัสได้ถึงหัวใจที่เต้นรัว “วันนี้มีอะไรเซอร์ไพร์ส อ้นด้วยนะ” เขาพลิกตัวขึ้นคร่อมอกเราไว้ ท่าทางเตรียมพร้อม เพราะใส่กางเกงในตัวเดียว เขารวบมือทั้งสองของเราไปมัดทางหัวเตียง กางเกงในตุงๆ ทำท่าตรงมาที่ปากเรา “อะไรเหรอ” เราเริ่มสงสัย เพราะเราไม่เซอร์ไพร์ส “อ้นหลับตา ปล่อยตัวสบายๆ นอนนิ่งๆนะ…” ยังไม่ทันจะหลับตา เราก็สะดุ้ง เสียงบานประตูตู้เสื้อผ้าข้างเตียงเลื่อนออก มีผู้ชายนุ่งกางเกงในตัวเดียวออกมาจากตู้จากหางตาของเรา ขึ้นเตียงเรา มันกดขาเราไว้ “ ว้าย อะไรกันคะ พี่ตุ้ย” เราพยายามที่จะดิ้นแต่เหมือนไม่ขยับแม้แต่น้อย ขาเราถูกถ่างออก มือมันเกี่ยวขอบกางเกงในเราไว้ ใจเรารัวแทบออกมาเต้นข้างนอก “พี่ตุ้ยไม่นะ พี่ตุ้ยปล่อยอ้น” พี่ตุ้ยหันไปพูดกับมันว่าอะไรเราไม่ได้ยิน หูอื้อไปหมดพยามดิ้นให้หลุด เราชะเง้อดูอยากรู้ว่าเป็นใคร แต่มองไม่เห็น พี่ตุ้ยเอาตัวบังไว้ “ ว้าย..อย่าค่ะ” เราร้องเสียงหลง กางเกงในถูกรูดออกไปคาอยู่ที่หัวเข่า หัวเหน่าโหนกนูนเต็มไปด้วยแพรไหมที่ดกดำ เปิดเด่นให้คนแปลกหน้า แย่แล้ว มันเห็นหมดแล้ว เราบิดตัวพยายามไขว้ขา แต่มันถูกกดเอาไว้ มือมันเริ่มลูบไล้บนเนินเนื้อและเส้นขนที่ดำขลับ แหย่และลากนิ้วไปตามรอยแยก เราเกร็งขาพยามหุบเข้าหากัน แต่เราช้าไป มันซุกหน้าก้มลง แล้วลงลิ้นอุ่นๆของมันโลมเลียตามโหนกเนิน ใช้ปากกันดึงเส้นขนเล่น และก็เริ่มไล้ไปตามแคม เราเริ่มกรีดร้อง พี่ตุ้ยเอามือปิดปาก เขาปลอบเรา ว่า “ ไม่ต้องกลัวนะ พี่อยากให้อ้นมีความสุข พี่ยอมรับได้ พี่รักอ้นคนเดียวนะ ของแบบนี้อ้นก็ผ่านมาหลายครั้งแล้วนี่ ไม่เห็นเป็นไรเลย” นาทีนั้นสิ่งที่เราคิด มันไม่เหมือนกัน ถึงแม้เราจะมีอะไรกับชายอื่นมาหลายคน แต่มันก็ทีละคนนะ ไม่ใช่2รุม1 แบบนี้ แต่ยังไม่ทันคิดอะไรต่อ ข้างบนพี่ตุ้ยก็พรมจูบไปทั่วหน้า ส่วนข้างล่าง ชายคนนั้นก็เอาเกร็งลิ้นแทรกระหว่างแคม ตวัดติ่งเนื้อเรา ลิ้นมันปั่นที่เดิมจนเริ่มร้อนไปทั้งโหนกเนิน ถ้าปล่อยไปอย่างนี้เรื่อยๆ อารมณ์เราคงเตลิดแน่ๆ กางเกงในถูกรั้งลงไปจนพ้นจากตัวเรา แขนมันแบะขาเราออก มือมันช้อนก้นเรายกลอยขึ้นแล้วเอาหมอนหนุนไว้ที่ก้นทำให้เนินโหนกเรามันลอยเด่นขึ้นมา ปากประกบแคม บดจูบ มันหวิวๆเสียวๆ ได้โปรดเถอะอย่าให้มันทำต่อไปเลย เม็ดติ่งถูกดูดอย่างแรง นิ้วมันสอดใส่ลึกเข้าไป เราจับได้ว่าตัวเองถอนหายใจเอาลมร้อนออกมา สองขาที่เกร็งสู้กับมันกลับอ่อนแรง ข้างบนพี่ตุ้ยคลายมือออก ข้างล่างก็โดนลิ้นวนไปมารอบแคมอีกหลายรอบก่อนที่จะเน้นแตดอีก “ อย่าเกร็ง อ้น ปล่อยตัวตามสบาย ” พี่ตุ้ยกระซิบเบาๆ เราเริ่มขนลุกซู่ เมื่อลิ้นมันแทรกเข้าไปอีก เรารู้ตัวอีกทีว่ากำลังร่อนเอวไปตามจังหวะลิ้นของมันได้อย่างไรก็ไม่ทราบ มันขยับตัวส่ายไปมา เราเดาเอาว่ามันกำลังถอดกางเกงในมันออก แย่แล้วอ้นคนสวย ลิ้นมันยังคงพริ้วอยู่ที่เดิม พี่ตุ้ยโหย่งตัวขึ้น ปลดชุดชั้นในด้านบนของเราออก เนินอกขาวๆเด้งออกมา “ พี่ตุ้ย ปล่อยอ้นเถอะ อ้นรักพี่ตุ้ยคนเดียว ไม่ต้องการชายอื่นอีกแล้ว” เสียงเราเริ่มเบา แต่อีกใจก็อยากให้เขาทำๆ ไปให้เสร็จเสียที มันเสียวไปหมดแล้ว เรามองลอดใต้หว่างขาพี่ตุ้ย เห็นแต่เส้นผมบนหัวชายคนนั้นกับเส้นขนดำๆบนโหนกเนินตัวเองพันกันยุ่ง เขาง่วนอยู่กับเนินเนื้อของเรา ลิ้นมันกวาดต่ำลงถึงซอกล่าง มันช่างพริ้วเหลือเกิน ถึงเนินเนื้อของเราจะโดนลิ้นชายคนอื่นๆมาหลายต่อหลายคนแล้วก็ตาม ต้องยอมรับว่าลิ้นของไอ้คนนี้มันสุดยอดจริงๆ เรากัดฟันแน่น เพราะเรากำลังจะครางออกมา ยอมรับว่ามันเลียได้ตามที่ใจเราต้องการ ช่างเสียวได้เนิ่นนานจริงๆ ลิ้นเขี่ยต่ำลงอีกครั้ง พร้อมปลายจมูกเขี่ยแตดขึ้นลงเบาๆ “ โอย…” เราหลับตาลง ถอนใจยาว เสียงเราลอดฟันออกไปจนได้ พี่ตุ้ยยิ้ม เหลียวหลังไปมองมัน ท่าทางตื่นเต้น “โอย..ซีด...” อีกครั้งแล้ว ที่มันหลุดออกไปเอง ใจมันหวิวพาตัวเบาลอยไม่ติดที่นอน เราแอ่นเนินขึ้นๆ ลงๆ รับลิ้นมันอย่างลืมตัว มันอุ่นซ่านลึกเข้าไปในซอกแคม แต่มันกลับเย็นชุ่มหัวเหน่าเราเพราะน้ำมันช่างออกมามากเหลือเกิน อีกครั้งที่กลีบถูกถ่างออกพร้อมแผ่นลิ้นสาก ลากขึ้นลง แล้วมันก็เริ่มไล้สูงขึ้นมา ซอกขาหนีบ เคราแหลมๆของมันสะกิดติ่งเราเบาๆ วนมาบนขนปุยดำขลับที่เนินหัวเหน่า มันขึ้นมาแล้ว ลิ้นลากมาเกือบถึงสะดือเราแล้ว “ พี่ตุ้ย โอย โอย.. โอย... อ้น.... โอย…” เหมือนเรารู้ตัวว่าเวลานั้นมันใกล้เข้ามาแล้ว อะไรซักอย่างแข็งๆมันเลื้อยถูด้านในขาของเรา มันสูงขึ้นมาแล้วพร้อมๆกับลิ้นมัน พี่ตุ้ยก้มลงบดจูบปากเราค่อนข้างแรง พร้อมกับเบี่ยงหลบลงจากตัวเรา นอนกอดเราอยู่ข้างๆ เปิดทางให้มันเลื้อยสูงขึ้นมาดูดนมข้างขวา หัวนมที่ชูชันข้างซ้ายถูกคลึงเบาๆ ก่อนที่จะโดนพี่ตุ้ยที่นอนอยู่เข้าครอบครอง ลิ้นตวัดหัวนมไปมาจนเปียกชุ่มทั้งสองข้างจากสองชาย แล้วมันก็แทรกส่วนหัวเข้ามาในตัวเรา โอยแย่แล้ว ใจเรารัวเพราะความตื่นเต้น นี่เราได้ผัวเพิ่มมาอีกคนแล้วหรือนี่...มันคาอยู่ที่กลีบ ต่อหน้าผัวคนปัจจุบัน โชคดีหรือโชคร้ายกันแน่ ขามันถ่างขาเราให้กว้างออก “ อื๋ออ…..” เราได้แต่ครางออกมาในลำคอ เพราะพี่ตุ้ยเลื่อนขึ้นมาประกบปากจูบเราไว้ มันช่างเสียวอะไรอย่างนี้ พี่ตุ้ยยังรวบแขนของเราไว้แน่น กลัวเราดิ้นจนหลุด มันละจากหัวนมเราไซร้ขึ้นมาซอกคอ ยังกับนัดกัน พี่ตุ้ยถอนปากออก “ โอย ..” มันดันท่อนเนื้อแทรกลึกเข้ามาในเนินเนื้อของเรา จากประสบการณ์ ถึงแม้เราจะผ่านผู้ชายมาหลายคน แต่ครั้งนี้มันแตกต่าง เรารับรู้ได้ว่าท่อนเนื้อที่มันยัดเข้ามาในรูเนื้อของเรา มันช่างมีขนาดใหญ่โตและยาวมากทีเดียว เพราะรูของเรามันฟิตแน่นเหลือเกิน คับ แน่น เกินกว่าทุกครั้งแบบเทียบกันไม่ได้ “โอย..อ้นเจ็บ...เสียว....ซีด...มันใหญ่จัง” เราเริ่มเกร็งและชาไปทั้งขา พี่ตุ้ยลุกขึ้นนั่ง มือข้างหนึ่งบีบมือเราไว้คอยให้กำลังใจ อีกข้างก็ลูบไล้โหนกเนินด้านล่าง และขยี่เม็ดเสียวเรา เพื่อให้ช่วยเราผ่อนคลาย เขาเฝ้าดูทุกจังหวะที่มันกดกระแทกแทรกลงลึกในกลีบแคมเรา มันตึงรั้งแทรกลึกลงไปอย่างไม่ปราณีปราสัย มันบดเนินเนื้อเป็นวง ได้ยินเสียงเส้นขนบนเนินเราสีกับหน้าท้องมันเบาๆ เสียงเราครางติดอยู่ในลำคอ เรากัดฟันแน่น ตัวสั่นเพราะความตื่นเต้น แก้มที่มีเคราแหลมแนบกับแก้มเรา มันเริ่มซอย แบบสาวยาวๆ แล้วกดกระแทกทีเดียวมิดด้ามเลย เราหลับตาลง ร้องโอย..ดังลั้นเลย รู้สึกถึงความลึกที่มันเข้ามาแบบไม่เคยเจอมาก่อน ต่อขนแข็งๆสั้นๆแบบหนวดเคราหลังโกน เบียดสีกับกลีบแคม และเนื้ออ่อนๆของส่วนนั้นเรา ใช่แล้ว ผู้ชายคนนั้นโกนขนส่วนนั้นของตัวเองจนเกลี้ยงเกลานั่นเอง ครั้งแรกจริงๆกับผู้ชายไร้ขนที่บนขยี่เนินโหนกขนดกดำอย่างเรา มันเสียวสยิ้วไปอีกแบบ แบบที่ไม่เคยมาก่อน ในเมื่ออารมณ์มันเตลิดไปแล้ว ก็ปล่อยให้ความหวิวมันโลดแล่นเข้ามา เรากำลังเคลิ้ม ร้องครางดังเป็นจังหวะๆ ที่มันกระเด้าขึ้นๆ ลงๆ เราก็ถ่างขาออกเด้งรับการกระเด้าของมัน ท่อนเนื้อมันเข้ามาลึกจนสุดผนังมดลูก แคมตอดขมิบท่อนเนื้อไว้ทุกครั้งที่จังหวะมันถอยออกไป ความเสียวมันแล่นมารวมกันตรงนั้นแล้ว เรากำลังจะเข้าเส้นชัยก่อน กล้ามเนื้อเริ่มเกร็ง เสียงมันหายใจแรงรดใบหูเรา เคราแหลมเริ่มขยับ ลิ้นแล่บเลียมาที่มุมปากเรา บั้นเอวมันเริ่มกระแทกแบบหนักหน่วงเร่งจังหวะ เราเริ่มหายใจสั้นลงแล้ว เสียวแตดมากขึ้นเรื่อยๆ สองขาที่งอถ่างและเด้งโต้ตอบรับกระเด้ากลับเหยียดเกร็งเตรียมพร้อม ลิ้นมันเลียริมฝีปากเรา “โอย....” เราสูดหายใจลมลึก แล้วหยุดนิ่งโดยไม่สนใจว่ามันกำลังบดจูบเรา ไม่สนใจว่ามันกำลังซอยเน้นแตด ไม่สนใจว่าขาทั้งสองกระหวัดรัดมันไว้ แก้มก้นบีบเข้าหากันขมิบทุกอย่างไว้แน่น เราเหมือนใจจะขาด เรากำลังลอยไปสูง มันช่างมีความสุขเหลือเกิน เราปลดปล่อยความดันออกไปทั้งหมด เหมือนเราระเหยจากข้างในออกมา เราติดอยู่ในมิติแห่งความเนิ่นนาน ตามจังหวะซอยของมัน ไม่ช้าไม่เร็วไปกว่านี้ นี่เป็นหนึ่งในไม่กี่ครั้งในชีวิตเราจากหลายร้อยครั้ง ที่มันช่างยาวนาน ติ่งเนื้อสั่นระริกอย่างพอใจ โหนกเนินซึมซับความอิ่มเอม มันยังเติมให้เราเข้ามาเรื่อยๆในจังหวะเดิม เราเปล่งเสียงแห่งความพึงใจออกมา มันปล่อยมือเราตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ เรารู้ว่าเราจิกนิ้วลงบนแผ่นหลังของมัน ลำตัวเกร็งกดลงบนที่นอนแต่หัวเหน่าแอ่นขึ้น ไม่อยากเชื่อเลยว่าความรู้สึกเต็มตื้นจะพองโตอยู่ข้างในตัว เม็ดติ่งเต้นตุบๆ ความเนียนนุ่มวนเวียนอยู่ที่กลีบแคม แล้วเราก็ปล่อยความสุขให้มันออกมาพร้อมกับลมหายใจ แน่นอนพี่ตุ้ยต้องได้ยินเสียงครางของเรา มันยังซอยอยู่จังหวะเดิม เติมให้เราจนเต็ม แต่เรากำลังลอยต่ำลงอย่างช้าๆ ทุกส่วนที่เกร็งเริ่มคลายตัว ความเสียวยังแล่นมาตามโหนกเนินที่โดนกระทั้น มันจูบปากเราอีก มือเลื่อนไปเคล้าคลึงเต้านม เรารู้สึกดี คลายตัวลงอย่างช้าๆ อยากให้อารมณ์นี้ดำเนินต่อไปอีกซักพัก แต่ถูกขัดจังหวะ เพราะมันโหย่งตัวขึ้น สอดแขนมันใต้ขาเรา กลีบเราถ่างออกอีกพร้อมกับการที่มันกระเด้าที่แรงเร็วขึ้น เราเพิ่งได้เห็นหน้ามันชัดๆ คนใต้ผิวดำแดงเชื้อสายแขก หน้าตาหล่อคมเข้ม กล้ามแขนเป็นมัด ตัวมันแทบไม่ขยับแต่บั้นเอวซอยถี่ยิบ ความเสียวมันกลับมารวมตรงที่เดิมอีกแล้ว เราหลับตาลง ปล่อยมันตักตวงความเสียวจากโหนกเนินของเรา กลีบแคมก็ช่างเป็นใจขมิบเกร็งรับท่อนเอ็นของมันจนรู้สึกแน่นยิ่งกว่าเดิม เม็ดติ่งเสียวมากขึ้นอีกแล้ว มีหยดน้ำไหลผ่านง่ามก้นของเรา พี่ตุ้ยคงเห็นภาพหญิงของเขาโดนคนอื่นกระหน่ำชำเรา " อือม์....." เราลอยขึ้นอีกแล้ว คราวนี้ช่างรวดเร็วเพราะอารมณ์มันต่อเนื่อง บั้นเอวมันสะบัดได้เร้าใจ ท่อนเอ็นช่างแข็งแรง ทั้งเม็ดติ่งกลีบแคมโดนเสียดสีกับความอวบใหญ่ของมันทุกจังหวะกระเด้า อกเราเด้งไปมาเร้าอารมณ์มันอีก หัวใจเราเริ่มรัวอีกครั้ง ริมฝีปากเราแห้ง เราเริ่มหายใจถี่ขึ้น มันมาอีกแล้ว มันกำลังมาถึงอีกแล้ว นี่จะเป็นอีกครั้งในหลายร้อยครั้งที่เราเข้าเส้นชัยถึงสองครั้งในเพลงเดียว เรากลั้นเสียงครางเอาไว้ไม่ไหวอีกต่อไป มันที่สุดที่เราจะบังคับได้ ใบหน้าเราคงเหยเก เราหยุดหายใจอีกครั้ง ปล่อยให้มันกระหน่ำท่อนเอ็นเข้ามา มือทั้งสองจิกผ้าปูที่นอน แก้มก้นขมิบเข้าหากัน กลิ่นน้ำคาวๆโชยมาแตะจมูก ความเสียวมันทำให้เราแทบขาดใจ โลกของเราหยุดนิ่ง เนินเนื้อเราเต้นตุบๆ โอย ....เราไม่ต้องการอะไรอีกแล้ว เราออกจากความเนิ่นนานเข้าสู่ภวังค์ ซึมซาบความสบายตัว มารู้สึกอีกทีเมื่อมันโถมตัวลงมาทับเรา ใบหน้าซุกไซร้ซอกคอ ร่างกระตุกพร้อมความอุ่นที่ฉีดพ่นเข้ามาในตัวเราในจังหวะที่ลึกที่สุดในจังหวะแรก ใช่โดนแตกในไปแล้ว 1 น้ำ แล้วมันก็ถอยแท่งเนื้อออกมาจนหมดพ่นน้ำใส่เนินเนื้อ เส้นขน เลอะถึงหน้าท้องเราเลยในจังหวะที่สอง แล้วแทงกลับเข้าไปจนลึกสุดแล้วฉีดอีกครั้งเป็นจังหวะที่สาม เพื่อปิดเกมส์ มีเสียงครางเบาๆในลำคอมัน ให้ตายซิเราคงไปไหนไม่รอด เราตกเป็นทาสของมันแล้ว ไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานเท่าไร คนที่เรายังไม่รู้จักแม้แต่ชื่อพลิกตัวลงข้างๆเรา แต่คนที่แข็งแรงอีกคน รอเวลานี้อยู่ พี่ตุ้ยเข้ากอดเราแล้วเริ่มกิจกามต่อทันที เรารู้สึกได้ว่าหลวมลื่นไปหมด เพราะขนาดที่ต่างกันมากๆ เขากระเด้าเราไม่กี่นาทีก็พ่นน้ำเข้าไปผสมกับชายแปลกหน้า ที่เขาเสร็จเร็วก็คงเป็นเพราะว่าตอนที่คนแปลกหน้าเย่อเราอยู่พี่ตุ้ยคงจะชักว่าวตามไปด้วย ไม่ใช่เพราะความฟิตกระชับของเราที่ตอดขมิบแน่ๆ พอพี่ตุ้ยเย่อเราเสร็จเรากะว่าจะลุกขึ้นไปอาบน้ำนอนแต่ คนแปลกหน้าดึงมือของเราไว้ พร้อมกับพลิกตัวเราให้เรานอนคว่ำหน้าลง มันชอนเอวเราให้ลอยสูงขึ้นแล้วแยกขาเราออกเล็กน้อย มันเอานิ้วของมันมาเช็ดน้ำรักของมันกับของพี่ตุ้ยที่ไหลเยิ้มออกมาจากรูเนินเนื้อของเรา มันปาดน้ำรักแล้วเอามาป้ายรูตูดของเราแล้วแหย่นิ้วลงไปชักเข้าชักออก “ตายแล้วนี่มันจะเอาตูดเราหรือนี่” เราบอกว่าอย่าไม่เอา แต่มันหาได้ฟังเราไม่ เราจะดิ้นหนีแต่พี่ตุ้ยก็ดันมาช่วยมันจับเราเสียนี่ “ไม่เป็นไรหรอก อ้นก็เคยโดนพี่เอาตูดมาหลายครั้งแล้วนี่ ไม่ใช่พี่คนเดียวซะเมื่อไหร่กัน คนอื่นๆ ก็เคยเอาตูดอ้นมาตั้งหลายคนแล้วนี่จ๊ะ” เราเองก็สุดจะทัดทานได้แต่คิดในใจว่า แต่นี่อันมันใหญ่มากนะ แต่เอาไงก็เอากัน ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จังหวะเดียวกัน เราก็รู้สึกได้ว่ามีแท่งเนื้อกำลังดุนรูตูดเราอยู่ มันพยายามดันท่อนเนื้อขนาดเขื่องของมันเข้ามา แต่ทำอย่างไรมันก็ไม่เข้า พี่ตุ้ยจึงเข้ามาแทนที่ ประกบบั้นท้ายแล้วดันอาวุธเข้ามา มันเข้าได้สบายๆ แบบที่เคยๆ แต่ไม่ใช่แค่นั้น พี่ตุ้ยกลับจับเราให้หงายบนตัวเขาโดยที่อาวุธเสียบคาไว้ที่รูตูดเรา แล้วให้ชายคนนั้น แทรกขึ้นมาประกบ กระหน่ำรูรักเรา แบบพร้อมๆกัน ทันทีที่อาวุธของหนุ่มสองคนเริ่มแทรกเข้าไป ร่าง เรามันเหมือนมีอะไรจุกแน่นที่ส่วนล่างไปหมด โอย..สุดจะบรรยาย มันทังแน่น ทั้งฟิต อย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน เราร้องครางจากเบาๆ จนกระทั่งพวกเขาช่วยกันขยับกายนั่นแหละ เสียงครางเราดังลั้นห้องเลย แต่ไม่กี่นาที มันก็รับรู้ถึงความรู้สึกได้ว่าเราเริ่มชิน สองชายก็เร่งจังหวะกระแทกท่อนเนื้อ จากเบาๆ ค่อยๆ แรงขึ้น ๆ ในที่สุดมันก็กระแทกเต็มแรง เราก็สุดที่จะทานทนส่งเสียงครางไปตามจังหวะที่สองดุ้นกระแทกเข้ามา เสียงร้องของเราช่วยเร่งให้พี่ตุ้ยที่โจมตีประตูหลังบรรลุเป้าหมายเป็นคนแรก เขาปล่อยน้ำรักที่มีอยู่เข้าไปในร่างของเรา จากนั้นชายอีกคนก็ตามมาติดๆ กันจนกระทั่งเราสามคนหมดสภาพอยู่ในอาการสงบนิ่งด้วยความเหน็ดเหนื่อย เป็นอันว่าเราที่ตั้งใจจะเลิกมีเซ็กกับชายอื่นเพราะมีแฟนแล้วเป็นตัวเป็นตน แต่ก็เลิกไม่ได้เพราะแฟนเรานี่เองที่ทำให้เราต้องร่านอีกครั้งจนได้

ไม่มีความคิดเห็น: