ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ให้เพื่อนดูหีเมีย2

 

 
ดูเหมือนจะเป็นเรื่องตื่นเต้นสำหรับผมไปแล้วในช่วงนี้ หลังจากที่จ๋าโชว์หีให้ไอ้สันเพื่อนผมดูจนโดนเย็ด เทอก็บอกกับผมว่า โชว์หีให้คนรู้จักดูมันเสียวกว่าโชว์ให้คนแปลกหน้าดูมากๆ เพราะเทอบอกว่าคนรู้จักมันรู้ว่าเราเป็นใครอยู่ไหนมันเสียวสุดๆจริงๆ แม้กระทั่งตัวผมเองยังตื่นเต้นตามไปด้วย ที่นี้แหละผมก็เลยหาเรื่องให้จ๋าโชว์หีให้คนรู้จักดูอีก แต่มันเป็นเรื่องยากมากครับที่เราจะหาคนที่ไว้ใจได้จริงๆ อย่างไอ้สันเพื่อนผมมันไม่ได้อยู่ไทยก็เลยไม่มีปัญหา พอหาคนที่จะให้จ๋าโชว์ไม่ได้ผมก็เลยปล่อยๆไม่ได้อะไร จนอยู่ๆวันที่ผมไปเยี่ยมพ่อที่สมุทรสาคร ก็ไปเจอหลานชายผมชื่อไอ้เหน่ง มันมากับพ่อมาเยี่ยมพ่อผม จ๋าเองเคยเห็นมันตั้งแต่เริ่มคบกับผม ตอนนี้มันเรียน ปวช.ปี1 มันเจอผมกับจ๋ามันก็ไว้ทักทาย ซึ่งเรื่องก็ไม่น่ามีอะไร เพราะกับไอ้เหน่งนี่ผมว่ามันใกล้ตัวเกินไปถ้าให้มันเย็ดจ๋าเดี๋ยวจะเป็นเรื่อง แต่ผมก็เห็นแล้วแหละว่ามันแอบมองนมกับเป้ากางเกงจ๋าบ่อยๆ พ่อไอ้เหน่งกับไอ้เหน่งค้างที่บ้านพ่อผม1คืน เรื่องมันเกิดตอนนี้แหละ จ๋าลงไปอาบน้ำ ผมนอนอยู่บนห้อง สักพักหนึ่งจ๋าก็ขึ้นมา ทำหน้าแบบอายๆเหมือนไปเจอเรื่องตื่นเต้นอะไรมา จ๋าก็ส่งกางเกงในของเทอที่ถอดใส่ไว้ในตะกร้าหน้าห้องน้ำให้ผมดู ผมนี่ร้องโอ้วเลย เพราะกางเกงในจ๋าเลอะน้ำควยเต็มไปหมด จ๋านี่เหมือนตื่นเต้นมากกับเรื่องนี้ เพราะเทอบอกว่า เคยแต่ได้ยินไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเรื่องคนอื่นมาชักว่าวใส่กางเกงในเทอ ผมเลยถามจ๋าว่ารู้ป่าวว่าใคร จ๋าบอกว่าน่าจะเป็นเหน่ง ผมก็คิดเหมือนกันเพราะ พ่อผมกับพ่อไอ้เหน่งนั่งคุยกันอยู่หน้าบ้าน จ๋าก็เลยถามผมว่าเอาไง ผมก็บอกว่าไม่เอาไง มันแค่ชักว่าวช่างมันเถอะ แต่ดูอาการจ๋าแล้วมีอารมณ์มากหน้าแดงชัดเจนผมเลยจับหีเทอปรากฎว่าแฉะมาก ผมเลยถามว่าเงี่ยนเหรอ จ๋าก็พยักหน้าผมเลยจับเทอนอนแล้วเลียหีให้เทอ เทอจับหัวผมแน่นเหมือนจะครางแต่กลั้นไว้กลัวพ่อผมกับคนอื่นได้ยิน ผมเลียอยู่พักหนึ่งก็ยัดควยเข้าหีเทอ แล้วซอยพอซอยๆไปผมก็พูดว่าพรุ่งนี้โชว์หีให้ไอ้เหน่งมันดูหน่อยนะ จ๋าก็ตอบว่าค่ะ ผมก็ซอยต่อแล้วก็เลยถามต่อว่าถ้าจะให้ไอ้เหน่งเย็ดจ๋า จ๋าจะยอมป่าว จ๋าก็ตอบว่ายอมค่ะ คงเพราะกำลังมีอารมณ์ ตอนเย็ดนี่แหละมันสุดๆผมเอากางเกงในจ๋าที่เลอะน้ำควยไอ้เหน่งมาถูที่นมจ๋า จ๋าก็เอามือมาลูบๆแล้วก็เคล้นนมตัวเอง ผมบอกเลยว่าโคตรได้ฟีล ผมกระเด้าจนจ๋ากระตุกเกร็งแล้วก็บอกผมว่าเสร็จแล้ว ผมก็เลยรีบซอยแล้วก็แตกใส่หีเทอ พอเสร็จจ๋าก็ลงไปล้างตัว ก่อนลงผมเห็นจ๋าเอามือที่ลูบน้ำควยไอ้เหน่งมาดม ผมเลยถามว่ากลิ่นเป็นไง จ๋าก็ตอบว่าเฉยๆ ถ้าจ๋าตอบว่าเฉยๆแสดงว่าไม่เหม็นไม่คาว พอจ๋าขึ้นมานอนผมก็ถามว่า จะให้ไอ้เหน่งเย็ดจริงป่าว จ๋าก็ตอบเลยว่าบ้า ไม่เอาหรอกตะกี้พูดไปเพราะมีอารมณ์ ผมก็เลยบอกว่างั้นแค่โชว์นะ เพราะผมชอบมาก จ๋าก็บอกว่าอีกแหละ ไม่กลัวไอ้เหน่งเอาไปพูดเหรอ ผมก็เลยบอกว่า ก็ให้จ๋าโชว์คนเดียวไง เดี๋ยวผมจะคอยแอบดู เหมือนแบบ ผมไม่รู้เรื่องนี้ ไอ้เหน่งจะได้ไม่กล้ามาอะไรกับจ๋าทีหลัง เพราะมันกลัวผม จ๋าก็ อ่ะๆอืมๆไป ไม่ว่าอะไร พอเช้าผมก็เริ่มเลย เอามือล้วงหีจ๋าแต่เช้าให้จ๋ามีอารมณ์ พอเริ่มแฉะผมก็หยุดให้จ๋าอารมณ์ค้าง จ๋าก็หันมามองหน้าผมแล้วก็ตีแขนเหมือนรู้ว่าผมปลุกอารมณ์เทอทำไม ผมลงมาข้างล่างก็เลยรู้ว่าพ่อผมกับพ่อไอ้เหน่งออไปดูพระกัน เหลือไอ้เหน่งอยู่บ้าน สักพักจ๋าก็ลงมาอาบน้ำแล้วมานั่งดูทีวี ซึ่งไอ้เหน่งก็นั่งอยู่แถวๆนั้น ผมเลยเดินไปกระซิบข้างหูจ๋าว่า จัดให้หน่อยนะที่รักเค้าอยากดู แล้วผมก็เดินขึ้นมาชั้นบน จ๋านี่มองค้อนตามผมเลยแต่ก็ยิ้มๆ ผมขึ้นมาแอบดูตรงหัวบันได จ๋านั่งดูทีวีสักพักก็บอกให้ไอ้เหน่งมาดูง่ามขาให้หน่อยเหมือนโดนตัวอะไรกัด ผมนี่อึ้งเลยเพราะจ๋าเริ่มแบบนี้มันจงใจชัดๆ พอไอ้เหน่งมานั่งข้างจ๋าจ๋าก็ถ่างขาออกเลย ผมเห็นเลยว่าไอ้เหน่งทำหน้าแบบตลึง ผมมองอยู่มุมนี้ยังเห็นเลยว่าจ๋าอ้าขาจนเป้ามันเปิดเห็นกางเกงในสีขาว แล้วจ๋าก็ทำเป็นเกาแถวๆง่ามขา ไอ้เหน่งทำอะไรไม่ถูกเลย จ๋าบอกว่าเหน่งดูดิเหมือนตัวอะไรไม่รู้กัดพี่ ไอ้เหน่งได้แต่ครับๆ แล้วอยู่ๆจ๋าก็กางมือออกรั้งขอบกางเกงให้มันเปิด เหมือนจะให้ดูแผลแต่ป่าวเลยไอ้เหน่งนี่จ้องเป้ากางเกงในจ๋าเลยคราวนี้ จ๋าเลยพูดว่าดูอะไรเหน่งพี่ให้ดูแผล ทำเป็นไม่เคยเห็นของผู้หญิงไปได้ ไอ้เหน่งเลยพูดว่าไม่เคยเห็นครับ จ๋าเลยถามว่าจริงเหรอ ไอ้เหน่งเลยบอกว่าจริงครับ เคยเห็นแต่ในหนังโป๊ จ๋าไม่พูดอะไรต่อเลยครับเทอเอามือรั้งเป้ากางเกงในเปิดออกให้ไอ้เหน่งดูหีเลย ไอ้เหน่งนี่เรียกชื่อเลย พี่จ๋า จ๋าเลยบอกว่านวดตรงต้นขาแล้วก็ดูไปแล้วกัน จนกว่าพี่จะบอกให้พอ ไอ้เหน่งนี่มือนวดขาแต่ตาจ้องหีจ๋าตลอด ไอ้เหน่งมันนวดๆไม่พูดไม่จาแล้วก็นวดไล่ขึ้นมาจนถึงหีจ๋า จ๋าก็ไม่ว่าอะไร มันเลยดันมือเข้ามาจับหีจ๋า ซึ่งผมคิดว่าคงจบแค่นี้เพราะจ๋าบอกว่าแค่จะโชว์และไอ้เหน่งนี่ก็หลานผม เทอคงไม่ยอมอยู่แล้ว แต่ป่าวครับ พอไอ้เหน่งล้วงหีเทอ จ๋าเทอก็นอนหงายลงกับโซฟาปล่อยให้ไอ้เหน่งดึงกางเกงเทอลงแล้วก็ถอดออกไปแบบง่ายๆเลยแถมถ่างขาให้ไอ้เหน่งอีก ไอ้เหน่งนี่ไม่รอช้าก้มหน้าลงไปเลียหีจ๋าทันที ไอ้เหน่งเลียหีจ๋า จ๋าก็จับหัวมันกดลงเหมือนให้บดแรงๆ จนไอ้เหน่งมันเลียไล่ขึ้นมาดูดนมจ๋า คราวนี้จ๋าจับให้ไอ้เหน่งนั่งบนโซฟาแล้วเทอลงมานั่งกับพื้นแล้วดึงกางเกงบอลไอ้เหน่งลงแล้วก้มดูดควยให้ ผมมองเห็นแต่ด้านหลังของจ๋าแต่หน้าไอ้เหน่งนี่เสียวสุดๆมันจับหัวจ๋า ไอ้เหน่งมันเหมือนจะทนไม่ไหวจะจับให้จ๋านอน แต่จ๋าก็ไม่ยอมก็ยังดูดควยให้มันต่อ จนไอ้เหน่งมันไม่ไหวจริงๆแตกใส่ปากจ๋าเลย พอไอ้เหน่งเสร็จจ๋าก็ลุกขึ้น แล้วก็บอกมันว่าพี่ให้แค่นี้นะ ไอ้เหน่งมันก็ทำหน้า งงๆแบบเสียดายแต่ก็ไม่กล้าพูดอะไร จ๋าเดินแก้ผ้าขึ้นมาหาผม แทบไม่ต้องพูดอะไร ผมจับจ๋าโก้งโคงแบบท่ายืนเลยแล้วยัดควยใส่หีจ๋าทันที จ๋านี่ฟีลมาเต็ม พูดเองเลยว่าที่รักเย็ดแรงๆ ที่รักเมียเสียวหี ผมซอยอยู่แปบหนึ่งจ๋าก็ให้ผมนอนลงแล้วขึ้นขย่มเองจนเทอร้องกรี๊ดออกมา เป็นอันว่าเทอเสร็จแต่ก็ยังขย่มต่อจนผมเสร็จตามด้วยอีกคน พอเสร็จจ๋าก็เดินนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินลงมา ซึ่งไอ้เหน่งยังนั่งอยู่ที่เดิมแต่ใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว พอมันเห็นจ๋าเดินลงมา มันก็จะเดินมาหาจ๋าแต่ผมเดินตามลงมามันเลย กลับไปนั่งที่เดิมผมกับจ๋ามานั่งดูทีวีรอพ่อผมกลับมา ไอ้เหน่งก็แอบมองจ๋าตลอด จ๋าเองก็ทำเป็นไม่สนใจแต่ก็มองกลับไปบ้าง สักพักพ่อผมกับพ่อไอ้เหน่งก็กลับมาก็กลับมา ผมกับจ๋าเลยจะกลับ กทม ไอ้เหน่งนี่ทำหน้าเศร้าชัดเจน ผมเลยบอกให้จ๋าไปสั่งลากับมันหน่อย เดี๋ยวผมไปนั่งคุยกับพ่อรอหน้าบ้าน จ๋าก็เลยเรียกไอ้เหน่งไปคุยในห้อง ซึ่งนานมากเกือบครึ่งชั่วโมงได้ จนผมเดินเข้ามาตามแต่ก็เจอจ๋าเดินออกมาพอดีแต่ไม่เห็นไอ้เหน่งจ๋าบอกว่ากลับได้แหละ ผมเลยลาพ่อกลับเลย ระหว่างทางผมก็เลยให้จ๋าเล่าหั้งว่าไปสั่งลาอะไรมาทำไมนานจัง จ๋าก็เลยเล่าให้ฟังว่า เรียกไอ้เหน่งเข้าไปคุยเรื่องที่ให้มันดูหีเพราะรู้ว่ามันเป็นคนชักว่าวใส่กางเกงในจ๋า ซึ่งตอนแรกมันหน้าเสียมาก แต่พอจ๋าบอกว่าไม่เป็นไรมันก็เลยขอโทษจ๋า จ๋าเลยบอกไปว่าต่อไปห้ามชักว่าวใส่กางเกงในเทออีกเพราะขี้เกียจซัก ถ้าจะดูหีจ๋าก็ให้บอกแล้วจะเปิดให้ดูมันยิ้มดีใจใหญ่ มันเลยบอกว่าไหนๆพี่จ๋าจะกลับแล้วขอมันดูหีอีกทีได้ไหม จ๋าก็บอกว่าได้แล้วก็เปิดกระโปรง ให้มันดูหีเทอ จนมันบอกว่าไม่ไหวแล้วมันขอชักว่าวได้ไหม จ๋าก็บอกว่าได้ มันก็เลยงัดควยออกมาชักว่าว จ๋านั่งอ้าขาถ่างหีให้ไอ้เหน่งดู จนไอ้เหน่งพูดว่า ขอเย็ดพี่จ๋าได้ไหม จ๋าบอกว่าเทออึ้งเลย แต่ก็บอกไปว่าไม่ได้ ไอ้เหน่งมันก็ทำหน้าผิดหวัง จนจ๋าบอกว่าสงสารนี่แหละ พอจ๋าบอกว่าสงสารทีไรเป็นเรื่องตลอด เทอบอกว่าเทอมองหน้าไอ้เหน่งแล้วแบบ เฮ้อเด็กน้อย เทอเลยพูดไปว่า พี่ยอมให้เอามาถูๆได้ ไอ้เหน่งนี่ยิ้มเลย แล้วก็เอาควยมาๆถูๆหีจ๋า จ๋าบอกว่าตอนนั้นหีเทอก็แฉะจนเยิ้มเหมือนกัน ไอ้เหน่งมันถูๆก็จริงเหมือนว่ามันก็ไม่กล้าดันเข้าไปเพราะกลัวจ๋าจะด่า มันก็เลยเอาควยถูๆหีจ๋าอยู่แบบนั้น แต่จ๋าบอกว่าบางทีก็รู้สึกเหมือนควยไอ้เหน่งมันพลุบเข้าไปหน่อยๆเหมือนกัน ไอ้เหน่งมันถูแบบกระเด้าเสยขึ้นๆลงๆ น้ำมันแตกรดตรงเนินหีเทอเลย จ๋าเลยบอกให้ไอ้เหน่งไปเอาทิชชู่มาเช็ดให้ แล้วก็แต่งตัวออกมา ผมเลยถามว่าทำไมไม่ให้ไอ้เหน่งเย็ดไปเลยล่ะ จ๋าก็บอกว่า จ๋ายอมให้มันทำขนาดนั้น ตอนที่ควยไอ้เหน่งพลุบเข้าไปหน่อยๆถ้ามันดันเข้าไปจนสุดเลยจ๋าก็ยอมแล้ว ก็เลยกลายเป็นว่าไอ้เหน่งมันดันไม่ดันควยเข้าไปเอง จริงๆผมว่าเพราะไอ้เหน่งมันกลัวผมด้วยมากกว่าแต่นี่ขนาดกลัวนะยังกล้าบอกกับจ๋าว่าขอเย็ดได้ไหม แต่ผมถามจ๋าแล้วว่าอยากให้ไอ้เหน่งเย็ดไหม จ๋าก็บอกว่าไม่อยาก มันยังไงไม่รู้ ให้แค่นี้ก็ดีแล้ว เรื่องก็เลยจบแค่นี้ ขอให้เสียวกันถ้วนหน้าครับ

ไม่มีความคิดเห็น: