ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อ-แม่-ลูก จบ

พอดีมีเวลาว่างๆและมีเพื่อนๆหลายคนให้ความสนใจผมเลยมาเล่าต่อนะครับ อาจไม่ยาวนัก เพราะเขียนไม่เก่ง แต่คิดว่า พอจะถ่ายทอดเหตุการณ์ได้
นับจากวันที่ผม และภรรยา กับลูก (ขอเรียกชื่อเขาว่า ป้อม ก็แล้วกัน) เริ่มมีความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งขึ้น ดังที่เล่าไปในตอนที่แล้ว เช่น
แก้ผ้าอาบน้ำร่วมกัน3คน หรือได้สัมผัสร่างกายของกันและกันบ้าง ลูกชายผมก็ดูจะทำตัวใกล้ชิดแม่มากขึ้น เรียกว่า ติดแจเลยก็ว่าได้


แต่เดิม พอกลับจากโรงเรียน ป้อมมักไปเที่ยวเตร่กับเพื่อนๆ หรือไม่ก็นั่งเล่มเกมอยู่หน้าจอคอมนานๆ แต่ตอนนี้เจ้าลูกชายตัว


แสบอยู่ติดบ้านครับ นั่งเล่นเกมมั่ง สลับกับการมาเจาะแจะออดอ้อนภรรยาผมเหมือนจะกลับมาเป็นเด็กเล็กๆอีกครั้งหนึ่ง ก็น่ารักดีนะ


(อ้อ ลืมบอกไป ขออนุญาตแทรกหน่อยเพื่อให้เห็นภาพชัดขึ้น ภรรยาตอนนี้อายุ40แล้วนะครับ แต่เธอดูอ่อนกว่าอายุสักหน่อย รูปร่างไม่ใหญ่นะครับ เรียกว่าขนาดกระทัดรัด และอวบอัด โดยเฉพาะตระโพก ผิวขาวมากเพราะมีเชื้อจีน หน้าตาเรียบๆแต่น่ารัก


ครับ ขนาดอายุ40แล้ว แต่ก็ยังมีหนุ่มๆในที่ทำงานของเธอจีบๆเธอหลายคน เพราะเธอจะบอกว่าไงดีนะ ภาษาชาวบ้านเขาเรียกว่า "น่าเย็ด" น่ะครับ ก็บอกไม่ถูกเหมือนกัน เธอเป็นสาวไฟแรง ผมเองตามไม่ค่อยจะทัน เราสองคน รับราชการทั้งคู่ครับ แต่คนละกระทรวง เข้าเรื่องกันดีกว่า)


พอผมกับภรรยาอาบน้ำ(ปกติเราจะอาบน้ำด้วยกันเกือบทุกครั้ง ถ้าอยู่บ้านพร้อมกัน) ป้อมก็จะอ้อนขออาบด้วย ซึ่งเราก็ไม่ได้ตามใจทุกครั้ง เพราะกลัวจะกลายเป็นความเคยชินเดี๋ยวแกจะหมกหมุ่นจนเกินไป พออนุญาตป้อมจะดีใจมาก และรีบแก้ผ้ามาอาบน้ำกับเราทันที ลูกชายผมจะมีความสุขมากเมื่อตอนที่ได้อาบน้ำถูสบู่ให้แม่ เขาจะอมยิ้มพูดจาหยอกล้อกับแม่และบรรจงฟอกสบู่แบบตั้งใจมาก โดยเฉาะตอนที่มือวนๆอยู่แถวๆนม เนินหี และก้นที่อวบขาว ปากก็ชมภรรยาผมว่าเป็นแม่ที่สวยเซ็กซี่ที่สุดในโลก


ภรรยาผมก็มีความสุขดีนะครับ แม้ว่า หลายครั้งจะหน้าแดง ขวยเขินไปกับความทะลึ่งทะเล้นของเจ้าลูกชาย แต่บางทีสองคนเขาสนุกกันขึ้นมาก็แกล้งจับควย..แหย่ตูด..บีบนมกันเล่น แล้วสองแม่ลูกก็หัวเราะกันสนุก


ผมก็ยอมรับเลยว่าเกิดอารมณ์มากๆเหมือนกัน เวลาเห็นมือของลูกสัมผัสเนื้อตัวของภรรยา มันรู้สึกแปลกๆยังไงไม่ทราบแต่ตื่นเต้นมาก ยิ่งตอนที่ป้อมบีบนมเธอเล่น หรือแหย่ฝ่ามือไปถูสบู่ที่เนินหีของเธอ หรือสอดมือเข้าไปฟอกสบู่ที่ร่องก้นขาวเขียน และแม้แต่ตอนที่ภรรยาผมอาบน้ำให้ลูก มือของเธอละเลงสบู่จนฟองขาวเต็มเส้นหมอยของลูกชาย จับควยมาถอกจนเห็นหัวแดงแล้วชำระล้างอย่างตั้งใจ หรือให้ลูกชายนั่งยองๆแล้วล้างก้นให้ ภาพเหล่านี้ทำให้ผมเสียวมากจนควยแข็ง บางครั้งก็อายลูกเหมือนกัน


ตอนหลังๆไม่ค่อยจะเขินอะไรกันแล้ว เวลาภรรยาปวดฉี่เธอก็นั่งฉี่บนโถส้วมต่อหน้าผมกับลุกเลย เสียงฉี่เธอดังไพเราะมาก แล้วป้อมก็ชอบมากที่ได้เห็นแม่ของตัวเองฉี่ต่อหน้า


หลายครั้งที่ลูกเกิดอารมณ์มากในตอนอาบน้ำจนทนไม่ไหวและออดอ้อนภรรยาให้เธอช่วย ภรรยาผมก็จะช่วยสำเร็จความใคร่ให้เขา แต่ไม่ทุกครั้งนะครับ เพราะเธอก็รู้สึกตะขิดตะขวงใจเหมือนกัน ในตอนที่เธอชักว่าวสาวควยให้ลูก เธอก็จะสอนลูกเรื่องการรักษา


ความสะอาดหรือเพศศึกษาเบื้องต้นไปด้วย และเน้นให้เขาตั้งใจเรียนไม่งั้นจะไม่ยอมตามใจ ลูกชายชอบเอามือมาบีบนมเธอตอนที่เขาถึงจุดสุดยอด พ่นน้ำขาวๆก็มาเต็มไปหมด


บางครั้ง ภรรยาผมนึกยังไงไม่รู้ บอกป้อมให้ช่วยเธออาบน้ำให้ผม ทำเอาผมยืนเขินๆไปเหมือนกัน เพราะไม่เคยโดนมือผู้ชายด้วยกัน แต่ก็รู้สึกเสียวแปลกๆเหมือนกันที่ต้องมายืนแก้ผ้าโทงๆให้ภรรยากับลูกอาบน้ำฟอกสบู่ให้ ลูกก็ตั้งใจทำนะครับ ตอนที่เขากับแม่เอามือมาล้างควยให้ผม ผมถึงกับยืนขมิบตูดด้วยความเสียวมาก ควยแข็งสู้มือลูกซะอีก เขินเหมือนกัน ที่จริงควยลูกก็ใหญ่เกือบเท่าของผมแล้ว แม้ว่าจะอายุแค่16-17เท่านั้น


ผมถามภรรยาว่า เวลาผมไม่อยู่ ป้อมเป็นยังไงบ้าง ภรรยาผมเล่าว่า เขาก็จะมาออดอ้อนทำตัวเป็นลูกแหง ขอนอนหนุนตัก ขอจับนมเธอเล่น บางทีก็มาปรนนิบัตินวดเนื้อนวดตัวให้ซึ่งภรรยาผมบอกว่า เจ้าลูกชายก็นวดเก่งเหมือนกันแต่เธอไม่ได้ถอดเสื้อผ้า


อะไรนะครับ แค่นอนให้ลูกนวดเฉยๆ ผมถามภรรยาผมว่า เวลาได้สัมผัสกับเนื้อตัวหรือควยของลูกเกิดอารมณ์บ้างไหม ภรรยาผมยอมรับว่า เกิดความเงี่ยนมากๆเหมือนกัน แต่ก็พยายามข่มใจเพราะไม่อยากทำอะไรที่ผิดทำนองคลองธรรม แต่อาจตามใจบ้างเพื่อความสุขของลูก เธอยังถามผมว่า รู้สึกยังไงบ้างล่ะ ผมก็บอกว่า ผมดีใจที่เธอและลุกมีความสุข และเราเป็นครอบครัวที่กลมเกลียวรักกันมาก เพียงแต่คงต้องตั้งขอบเขตไว้ในระดับหนึ่งเท่านั้น เพราะผมก็ไม่อยากมีบาปทางใจเหมือนกัน


ในตอนหลังๆเวลานอนร่วมกัน เราจะอนุญาตให้ป้อมนอนด้วย แค่อาทิตย์ละ 2 วันเท่านั้น เพื่อแลกกับเกรดการเรียนที่จะต้องสูงขึ้น ซึ่งลูกก็พยายามตั้งใจเรียนมากขึ้น แม้ว่า แต่เดิมเขาจะขี้เกียจเรียนมากๆจนครูเคยส่งจดหมายมาเตือน เรามองพัฒนาการที่ดีขึ้นของเขาอย่างพอใจ


เวลานอนด้วยกัน จะเป็นเวลาที่ป้อมมีความสุขมาก เขาจะชวนคุยเรื่องนั้นเรื่องนี้อย่างสนุกสนาน ยิ่งถ้าได้นอนกอดแม่ของเขาก็จะพึงพอใจมาก บางครั้งภรรยาผมก็ลูบควยเขาเล่นอย่างนึกสนุก และลูบควยของผมไปด้วย แต่เวลาเราเย็ดกันก็จะดับไฟเพราะอายสายตาลูก ส่วนป้อมก็จะแกล้งนอนหลับแต่เราก็รู้ว่าเขายังไม่หลับแต่คงแอบมองเราร่วมเพศกันอย่างตั้งใจ ในตอนนั้นเราสองคนไม่ระมัดระวังตัวอะไรมากนัก เวลาเย็ดกันบางทีก็ขยับตัวและมือไม้ไปโดนลูก บางครั้งถึงขนาดที่ภรรยาผมเอาหัวไปนอนเกยอกของลูกด้วยซ้ำไป เธอบอกว่าเวลาเย็ดกับผมและได้สัมผัสตัวลูกไปด้วยจะเกิดอารมณ์มากเป็นพิเศษ ผมเองก็เช่นกัน


แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง เจ้าลูกชายคงนึกสนุกขึ้นมา เลยแกล้งกระซิบข้างหูเมียผมทั้งๆที่ยังแกล้งหลับตาว่า "เสียวมากมั๊ยครับ แม่" ภรรยาผมเขินจนตัวเกร็งเลยแต่ก็พยักหน้าแต่ไม่กล้าพูดอะไร เธอบอกว่า เสียวมากที่ลูกแสดงออกถึงการมีส่วนร่วม จนต้องมือของลูกมาบีบนมของเธอขณะที่ท่อนล่างก็ส่ายรับการทิ่มแทงของผม ลูกบีบนมแล้วกอดภรยาผมจนเธออดเอามือไปลูบไล้ท่อนควยที่แข็งปั๋งของเขาไม่ได้ คืนนั้น เราสามคนแตกพร้อมกันเลย น้ำว่าวของป้อมกระจายเต็มมือและที่นอน


พอเสร็จแล้ว ภรรยาผมก็หันไปนอนกอดกับลูกให้เขาสัมผัสความเปลือยปล่าของเธอแบบเต็มวงแขน ส่วนผมก็นอนลูบไล้แผ่นหลังของเธออย่างมีความสุข สองแม่ลูกกระซิบคุยกับสลับกับเสียงหัวเราะเขินๆของภรรยาผม ควยของเขายังแข็งอยู่น่าอิจฉาจริงๆ


สักพักป้อมกับพูดกับผมแบบล้อๆว่า "พ่อครับ แม่บอกว่า พ่อเอาเก่งมาก แม่ว่า ถ้าป้อมโตขึ้นแล้วเอาเก่งเหมือนพ่อ คงจะมีแฟนแยะเลย" ผมหัวเราะเลยครับ เลยบอกลูกไปว่า "งั้นเหรอ อืม งั้นพ่อจะสอนให้ก็แล้วกันนะ จะได้ไม่เสียชื่อที่เกิดเป็นลูกพ่อ" แล้วเราสามคนก็หัวเราะกัน


ไม่มีความคิดเห็น: