ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อ-แม่-ลูก





ผมอายุ47 ภรรยาผม อายุ 40 เราทั้งสองคนอยากหาอะไรที่แปลกใหม่ให้กับชีวิตคู่ และมีอารมณ์สวิง


แต่ภรรยาผมเธอเปิดเผยความรู้สึกว่า อยากทดลองมีเพศสัมพันธ์แบบ1-1 หรือ 2-1 กับน้องผู้ชายที่อายุน้อยกว่าเธอมากๆ เหมือนเป็นลูกชายของเธอ ถ้าให้ดีควรจะต่ำกว่า 20 ปี


และเป็นคนไม่ขี้อาย มีอะไรคุยกันได้ไม่ปิดบัง จะได้สนุกกันมากๆ ไม่ใช่เขินกันไปเขินกันมา


ภรรยาผม ตัวเล็กๆ ผิวขาว อวบอัด ดูอ่อนกว่าอายุ หน้าตาธรรมดาๆไม่สวยอะไร แต่ก็น่ามอง น่าพาขึ้นเตียง และเป็นผู้หญิงที่เวลามีอารมณ์ก็สนุกได้ไม่มีขีดจำกัด


ถ้าหนุ่มน้อยคนใดต้องการมีพี่สาวคนโต หรือแม่ที่ยังไม่แก่มาก กรุณาทิ้งเมล์และบอกเรื่องราวที่น้องอยากบอกไว้นะครับ จะได้แอดไปหา


ถ้าภรรยาผมพอใจก็จะได้ร่วมสนุกกัน จะมากแค่ไหนขึ้นอยู่กับความพอใจของเธอและคุณนะครับ อาจจะแค่พูดคุยพบกันแบบแม่ๆลูกๆ หรืออาจแค่สัมผัสภายนอก กอดๆจูบๆ ถ่ายภาพเล่นๆกัน หรืออาจจะถึงขั้นเย็ดกัน นั่นก็แล้วแต่เธอนะครับ ผมไม่มีปัญหา เพราะอยากให้ภรรยาได้มีความสุขแบบสุดๆ


ผมอาจจะอยู่ด้วยในตอนมีเพศสัมพันธ์แบบช่วยกันรุมเย็ดเธอ แบบพ่อ แม่ ลูก
หรืออาจให้เย็ดกันสองต่อสองก็ได้ หรือหากน้องๆมีเพื่อนที่สนิทมากๆ ผมก็อยากเห็นภรรยาผมโดนลูกชายสองหรือสามคนช่วยกันปรนนิบัติ เอาใจแม่ และช่วยกันรุมเย็ดให้หีบวมไปเลย คงสะใจดี


อ้อๆผมลืมเล่าไปว่า ทำไม ภรรยาผมจึงมีอารมณ์กับหนุ่มที่อายุน้อยกว่ามากๆ เป็นเพราะว่า เรามีลูกชาย1คน ตอนนี้อายุ 18 แต่ตอนนี้แยกตัวไปเรียนที่เชียงใหม่ไม่ได้อยู่ด้วยกัน ในช่วงที่ลูกชายผมเรียนมัธยมก็อยู่ด้วยกันตลอด เขาเป็นคนติดแม่ และชอบมาขอนอนด้วยบ่อยๆไม่ยอมนอนห้องตัวเอง สัปดาห์หนึ่งจะมานอนด้วยสัก1-2วัน


ในบางครั้ง ผมกับภรรยามีอารมณ์ทนไม่ไหวขึ้นมา พอลูกหลับเราก็เย็ดกันแบบเงียบๆ และรู้สึกเสียวมากกว่าปกติเวลาเย็ดกันแล้วมีลูกหลับอยู่ข้างๆ จนภรรยาผมบอกว่า ในบางครั้งลูกก็ไม่หลับและนอนหรี่ตามองดูเราเย็ดกัน


ผมก็ไม่รู้ว่า ทำถูกหรือไม่ถูกนะครับ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้นดี เลยลองสังเกตุดู ก็พบว่าเป็นความจริง หรือลูกชายแกล้งนอนหลับแต่แอบดูผมกับภรรยามีเพศสัมพันธ์กันตลอด แต่ผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้และเย็ดกันตามปกติ โดยมีเขานอนเบียดอยู่ข้างๆนั่นแหละ รู้สึกตื่นเต้นมาก


แต่ภายหลัง ภรรยาผมเล่าให้ฟังว่า พอเย็ดกันเสร็จแล้ว ผมจะหลับทันทีด้วยความอ่อนเพลีย แต่ภรรยาผมยังไม่หลับ ลูกชายก็มักจะพยายามเอาตัวเข้ามาเบียดโดยที่ยังทำเป็นหลับอยู่ และในตอนนั้นภรรยาผมก็ยังนอนแก้ผ้าอยู่ ตอนแรกๆภรรยาผมก็พยายามขยับหนี แต่ต่อมาก็คิดว่า ไม่เป็นอะไรเลยปล่อยเลยตามเลย ลูกชายก็เลยพยายามเอาตัวเข้ามาเบียดและทำเป็นนอนไม่รู้เรื่อง เอามือมากอด เอาขามาก่าย บ่อยๆเข้าก็แกล้งเอามือมาวางบนนมภรรยาผม ทำให้ภรรยาเกิดอารมณ์มาก


ภรรยาผมเล่าอีกว่า ตอนลูกอายุ17 มีอยู่คืนหนึ่งที่ก็เกิดเหตุการณ์แบบนั้นอีก ลูกแกล้งเอามือมากอดภรรยาผมหลังจากที่เราเพิ่งเย็ดกันเสร็จ ส่วนผมหลับไปแล้ว ภรรยาผมบอกว่า คืนนั้นเธอมีอารมณ์มาก เลยทำอะไรบางอย่างที่ดูจะผิดธรรมเนียมประเพณี คือ พอลูกกอดเธอสักพักหนึ่ง ภรรยาผมแกล้งลองเอามือวางทับที่ควยของเขาโดยที่เขาสวมกางเกงนอนอยู่ปรากฏว่า ควยเขาแข็งมากและมีขนาดใหญ่มากไม่แพ้ผมเลย เธอเลยลองลูบดูทำเอาลูกชายผมนอนตัวเกร็ง ส่งเสียงครางเบาๆ ภรรยาผมรู้สึกพอใจมาก ที่ทำให้ลูกมีความสุขแม้ว่ามันจะดูแปลกๆไปสักหน่อย ผมฟังเธอเล่าแล้วตื่นเต้นครับ เลยบอกภรรยาผมไปว่า อยากทำอะไรก็ทำเถอะ แต่อย่าให้เกินเลยจะเป็นบาปติดตัว


พอมีครั้งแรกก็มีครั้งต่อไป ลูกชายผมจะมีความสุขมากที่ได้นอนกอดแม่ที่ยังเปลือยกายอยู่ และโดนมือของเธอลูบไล้อวัยวะแห่งความเป็นชายของเขา โดยที่เขายังแกล้งนอนหลับเหมือนไม่รู้ตัวอยู่อย่างนั้น คงจะเขินเราสองคนนั่นเอง ภรรยาเล่าว่า แค่ลูบๆเขาก็น้ำแตกหลายครั้ง


บางครั้ง ผมนึกสนุกขึ้นมา เวลาที่กำลังเย็ดกัน ผมก็แกล้งดันร่างของภรรยาไปเบียดกับตัวลูกชายหรือให้เธอพลิกตัวไปกอดเขาโดยที่ผมกระหน่ำแทงทางด้านหลัง บางทีลูกชายก็กอดภรรยาผมเลย ภรรยาผมก็จะเอามือไปลูบไล้ท่อนควยของเขาเบาๆ ลูกชายส่งเสียงครางเลยนะครับ แต่ยังไม่กล้าลืมตาลุกมาร่วมวง คงนอนกอดและให้ภรรยาผมลูบควยเล่นโดยที่เธอโดยผมเย็ดไปด้วย ผมเสียวมากๆครับ อยากปลุกเขาขึ้นมาร่วมวงแต่ก็ยังหักห้ามใจเอาไว้


มีอยู่วันหนึ่ง ผมตื่นมาตอนสัก6โมงเช้า มองไปก็เห็นภรรยานอนแก้ผ้ากอดกับลูกชายอยู่ หลับสนิททั้งคู่ โดยปกติภรรยาผมจะลุกขึ้นสวมชุดนอนก่อนจะหลับนะครับ แต่วันนั้นทำไมไม่ยอมสวมชุดนอนก้ไม่ทราบ ผมเห็นแล้วเกิดอารมณ์มาก ลุกขึ้นมายืนมองดูภาพลูกชายนอนกอดร่างขาวๆของภรรยา เดินไปดูมุมนั้นมุมนี้และตื่นเต้นมากๆ


ผมปล่อยให้เขานอนหลับอย่างสบายอีกร่วมชั่วโมง จนไปกินกาแฟ แปรงฟังเรียบร้อย ผมอยากแกล้งภรรยาผม เลยเข้าไปปลุกให้ทั้งสองคนตื่น ภรรยาผมอายมากๆชักผ้ามาห่มตัว ส่วนลูกชายก็อายเหมือนกัน ผมเลยดึงผ้าห่มออกแล้วบอกว่า ให้ลูกชายนอนกอดก็ดีแล้วเพราะลูกจะได้อบอุ่น เจ้าลูกชายยิ้มแป้นด้วยความพอใจ แล้วรีบกอดแม่ตัวเอง ส่วนภรรยาผมปรับความรู้สึกอยู่นานกว่าจะเลิกอายที่ตัวเองมานอนแก้ผ้าอวดลูกอยู่แบบนั้น ผมบอกว่า ตามสบายเถอะ แม่ลูกรักกันมากๆก็ดีแล้ว แล้วถามลูกชายว่า แม่สวยไหม? ยังสาวไหม? ลูกชายผมบอกว่า สวยมากๆ นมแม่สวยจริงๆ เขาพูดแล้วก็บีบนมแม่ตัวเองเล่น


แล้วลูกชายผมก็บอกว่า เขาไม่เคยเห็นผู้หญิงตัวเป็นเปลือยแบบนี้มาก่อนเลย อยากจะขอแม่ดูสักครั้ง ภรราผมก็นอนอมยิ้มเฉย ลูกชายเลยลุกขึ้นนั่ง มองร่างเปลือยของเธอโดยมีภรรยาผมเอาหมอนปิดหน้าตัวเองด้วยความเขิน พอเขาขอดูด้านหลังบอกว่า อยากเห็นตูดของแม่ เธอก็นอนคว่ำเฉยเลย เอาหน้าซุกหมอน ลูกชายเลยได้ชมตูดขาวๆอวบๆของเธอและยังเอามือมาบีบเล่นๆต่อหน้าต่อตาผม ชมว่า ตูดแม่ขาวจังเลย ผมได้ยินแล้วเกิดอารมณ์แบบสุดๆ


หลังจากปล่อยให้นอนคุยกันอยู่นานทีเดียว ผมเลยชวนทั้งสองคนให้ลุกขึ้นอาบน้ำ และเป็นครั้งแรกที่เราสามคนได้แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน นับจากที่ลูกชายผมโตแล้ว เขาดูเป็นหนุ่มมาก และควยก็ใหญ่เกือบเท่าของผม มันแข็งตลอดยกเว้นตอนโดนน้ำเย็นๆรด เป็นบรรยากาศที่สนุกมากๆ เมื่อเราสามคนอาบน้ำด้วยกัน พูดคุยเย้าแหย่กันแบบพ่อ-แม่-ลูก ภรรยาผมอาบน้ำให้ลูกชายเหมือนตอนเขาเป็นเด็กๆ ฟอกสบู่ไปทั่ว จับควยมาถอก แล้วฟอกสบู่ให้ทั้งภายนอกภายใน ให้เขาหันหลังแล้วล้างก้นให้เหมือนเขาเป็นเด็กตัวน้อยๆ


แต่ที่ต่างออกไป คือคราวนี้ ลูกผมได้มีโอกาสอาบน้ำให้แม่มั่ง เราสองคนพ่อลูกช่วยกันอาบน้ำให้ภรรยาผมอย่างปราณีต ผมปล่อยให้เขาฟอกสบู่ล้างเนินหีและตูดของแม่ของเขาอย่างสบายใจ "ผมอยากล้างก้นให้แม่มานานแล้ว"เขายังพูดอย่างนี้อีก ทำให้ภรรยาเขินมาก แต่เธอก็ตามใจนะครับ ให้เขาล้วงมือไปล้างหีล้างก้นอยู่นาน ดูเธอเสียวมากๆ


เรามีความสุขกันมาก ถึงขนาดตอนออกจากห้องน้ำ ลูกชายให้แม่ขี่หลังออกมาเลยทีเดียว จากวันนั้น ก็ไม่มีอะไรต้องอายกันมากนัก เราได้อาบน้ำร่วมกันอีกหลายครั้ง และบางครั้ง ภรรยาผมก็ช่วยชักว่าวให้ลูกจนน้ำแตกต่อหน้าต่อตาผม เธอบอกผมว่าอยากอมควยลูกแต่ไม่กล้า ผมก็บอกว่าดีแล้ว เดี๋ยวจะเกินเลยไป


ยังมีอีกบางเรื่องบางราวนะครับ แต่พอแค่นี้ก่อนนะครับ วันหลังเล่าใหม่เพราะผมต้องรีบไปข้างนอกก่อน ด้วยเหตุนี้แหละครับ ที่ภรรยาผมจึงอยากมีเพศสัมพันธ์กับผู้ขายวัยลูก หรือน้องชายคนเล็ก ถ้าน้องๆคนใดสนใจทิ้งอีเมล์ไว้นะครับ แล้วผมกับภรรยาจะแอดไปครับ

ไม่มีความคิดเห็น: