ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

รู้เลยว่าโดนบังคับให้มาสวิง2

  ...

 บอกก่อนเลยครับว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆกับน้องจักรและน้องครีมผู้น่ารัก เพราะล่าสุดน้องจักรก็ได้ทำบุญโดยการนักการภารโรงของมหาลัยตัวเองได้สมหวังสะยังงั้นผมไม่รู้ว่าน้องจักรมันคิดอะไรจริงๆ เพราะอย่างที่ผมบอกน้องครีมนี่นางฟ้าชัดๆ ขาว สวย หมวย อึ๋ม เป๊ะมากๆ หลักจากที่ผมกับจ๋าได้ไปออกรอบแลกคู่กับน้องจักรและน้องครีม เราก็คุยกันแทบทุกวัน น้องจักรกับผมนี่ยังกับเป็นพี่น้องกันมาแต่ชาติปางไหนใช้ให้ไปรับแฟนซึ่งกันและกันได้สะยังงั้น จ๋ากับน้องจักรนี่พอเจอกันปุ๊บก็พากันไปเปิดห้องเย็ดกันกระหน่ำ แต่พอผมไปรับน้องครีมให้น้องจักรบ้างนี่กว่าจะขอเย็ดเทอได้ต้องโทรไปบอกให้น้องจักรคุยกับน้องครีมให้หน่อย ต้องให้น้องจักรพูดให้ ผมถึงได้เย็ดน้องครีมแบบเดี่ยวๆขนาดผมเย็ดเทอมาหลายครั้งแล้ว เทอก็ยังอายทุกครั้งที่ผมเย็ดเทอ เวลาคุยก็จะก้มๆหน้าอายๆตลอด ก็แบบว่าทุกครั้งที่เทอลุกไปล้างตัวเทอจะรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวไม่ให้ผมเห็นนมเห็นหีเทอตอนเดินไปล้าง ทั้งๆที่เมื่อกี้ผมพึ่งเย็ดซอยหีเทอเกือบทุกท่าทั้งข้างหน้าข้างหลัง เออก็แปลกดี จนเมื่อวานผมเลิกงานประมาณสามทุ่ม  น้อง จักมันโทรหาผมถามว่าอยู่ไหนให้ผมไปเจอมันหน่อยมีเรื่องด่วน ผมก็รีบไปนึกว่ามีอะไร ไปถึงร้านนั่งชิวที่น้องจักรมันนัดก็เจอมันกับน้องครีมนั่งอยู่ น้องมันก็ไหว้ผมทักทาย ผมก็ถามว่าเป็นไรกันล่ะสองคนนี้ น้องจักรมันก็พูดเลยว่า ครีมโดนภารโรงเย็ดพี่ แล้วมันก็หัวเราะ น้องครีมนี่ตีน้องจักรเลยแล้วบอกว่าตัวเองนั่นแหละตัวดี แล้วก็มองผมแบบอายๆ ดูอาการแล้วก็ไม่ได้เป็นอะไรนี่หว่า ผมก็เลยร้องเฮ้ย แล้วถามว่าอะไรยังไง น้องจักรมันก็บอกว่า ครีมอ่ะดิพี่เงี่ยนไปให้ภารโรงเย็ด  น้องครีมบอกว่าไม่ต้องเลย ตัวเองนั่นแหละบอกว่าจะเข้ามาห้ามไง น้องจักรมันเลยพูดว่าห้ามได้ไงตัวเองเงี่ยนจริงๆนี่ก็ภารโรงมันบอกว่าน้ำตัว เองเยิ้มเชียว น้องครีมนี่หน้าแดงอายกว่าเดิมอีก ผมเลยบอกให้น้องจักรเล่าให้ฟัง  จักรมันเล่าบอกว่ามันไลท์งานจากเครื่องคอมในห้องเรียนเมื่อตอนสองทุ่ม ครีมมานั่งรอมัน พอดีนักการหรือไอ้เจ้าภารโรงเนี่ยมันจะมาปิดตึก ซึ่งภารโรงนี่ก็อายุ50กว่าแล้ว มันขึ้นมาเจอครีมนั่งรอผมอยู่ข้างนอกห้องมันก็ถามว่าครีมมาทำอะไร ครีมก็ตอบไปว่ามารอแฟน น้องจักรมันได้ยินเสียงคนคุยกันมันก็เดินออกมาดู ก็เจอภารโรงคุยกับครีมอยู่ มันก็บอกไปว่าใกล้จะเสร็จแล้ว ซึ่งตอนแรกมันก็บอกว่าไม่ได้ต้องปิดตึกแล้ว น้องจักรมันก็บอกว่าใกล้เสร็จแล้ว มันก็ยังทำท่าเหมือนจะไม่ให้ น้องครีมเลยช่วยอ้อนได้ผลทันที มันยอมให้น้องจักรทำงานต่อ แล้วนี่และจุดเริ่มต้น น้องจักรรู้เลยว่าไอ้ลุงนี่หัวงูเพราะพอน้องครีมอ้อนแม่งยอมเลย แถมมองขาอ่อนกับนมน้องครีมด้วย น้องจักรมันเลยเดินเข้าไปทำงานต่อ แล้วแปบเดียวก็เดินออกมา ปรากฏว่าไอ้ลุงภารโรงแม่งไม่ไปไหนเลย คุยกับน้องครีมแล้วก็แอบมองขาอ่อนคงอยากเห็นกางเกงใน  น้องจักมันเลยบอกว่ากะจะแกล้งภารโรง เลยแกล้งพูดไปว่า งานเสร็จแล้วแต่ต้องใช้ ฮาดดิดมาโอนไฟล์ ขอกลับไปเอาที่หอแปบเดียวไม่เกินครึ่งชั่วโมงเดี๋ยวกลับมา ไอ้ภารโรงพอได้ยินก็โวยวายบอกว่าไม่ได้ถ้าน้องจักรไปก็จะปิดตึกเลย น้องครีมก็ตกใจเลยช่วยอ้อนอีกรอบ ภารโรงก็ยังไม่ยอม น้องจักรมันเลยเรียกครีมมายืนคุยใกล้แล้วกระซิบ บอกว่างานนะเสร็จแล้วแต่หมั่นไส้ไอ้ภารโรง มันนั่งแอบดูหีครีมอยู่รุ้ป่าว  น้องครีมบอกว่าดูหีอะไรเทอนั่งหนีบขาอยู่จะเห็นได้ไง น้องจักรมันเลยบอกว่า นั่นแหละมันไม่เห็นไงแกล้งให้มันเห็นหน่อย ยั่วมันหน่อยนะที่รัก น้องครีมหันไปมองหน้าภารโรงที่กำลังมองว่าเทอกับจักรพูดอะไรกันอยู่แล้วก็ หันกลับมาพยักหน้าให้น้องจักร น้องจักพอเห็นว่าน้องครีมเล่นด้วยก็บอกว่าโชว์เยอะๆเลยนะไม่ต้องกลัวถ้ามัน จะเย็ดเดี๋ยวน้องจักรทำเสียงดังๆให้มันรู้น้องจักรว่ากลับมาแล้ว น้องครีมก็โอเคร น้องจักรเลยบอกกับภารโรงว่า งั้นเดี๋ยวให้ครีมอยู่นี่เป็นเพื่อนลุง แล้วตัวเองจะรีบไปรีบมา ไม่เกินครึ่งชั่วโมง  น้องจักรบอกว่าไอ้ลุงภารโรงพอได้ยินว่าน้องครีมจะรออยู่นี่ นี่ยิ้มเลย แต่ก็ยังบอกว่าให้รีบกลับมา น้องจักรเลยทำเป็นวิ่งลงบันไดไปแต่จริงๆป่าวน้องจักรเดินกลับมาแอบดูอยู่ ข้างเสา พอน้องจักรไปแล้วไอ้ภารโรงก็เริ่มก่อนเลย ถามว่าน้องครีมไม่กลับบ้านเหรอ พอแม่ว่าหรือป่าวหรืออยู่ด้วยกันกับแฟน น้องครีมก็บอกว่าป่าวไม่ได้อยู่กับแฟนไปหาบ้างบางทีเฉยๆ ไอ้ภารโรงก็ทักว่า นู๋ไม่ได้เรียนที่นี่ นี่หน่าถึงว่าลุงไม่คุ้นหน้า ปกติถ้าสวยๆอย่างหนูนี่ลุงต้องเคยเห็น น้องครีมก็ตอบไปว่า ค่ะ ไม่ได้เรียนที่นี่ แล้วน้องจักรก็บอกว่า ชั้นเชิงไอ้ลุงภารโรงนี่ไม่ธรรมดาจริงๆ เพราะอยู่ๆมันก็พูดเรื่องร้องเท้าคัทชูที่น้องครีมใส่ ถามว่าเหมื่อยไหม ใส่แบบนี้น่าจะเหมื่อย เมื่อก่อนเมียลุงก็ต้องใส่แบบนี้ ลุงยังต้องนวดให้บ่อยๆ พูดแล้วมันก็จับตรงข้อเท้าน้องครีมเลย ซึ่งน้องครีมนั่งอยู่ในท่าพับเพียบ พิงระเบียงทางเดินอยู่ น้องจักรบอกว่าเทอก็สะดุ้งหน่อยหนึ่งแต่ก็ไม่พูดอะไร แต่เริ่มหน้าแดงแล้วก็เริ่มมองหา น้องจักร ซึ่งน้องจักรก็แอบๆโผล่ให้น้องครีมเห็นว่า ยังแอบดูอยู่ น้องครีมเลยดูสบายใจขึ้นเลยยอมให้ภารโรงนวดข้อเท้าให้ ไอ้ลุงภารโรงมันนวดแล้วก็ถามว่านวดมันนวดดีป่าว น้องครีมก็พยักหน้า พอเห็นว่าน้องครีมไม่ว่าอะไรมันก็จับขาน้องครีมให้มันตั้งๆน้องครีมก็เล่น ด้วยเลยนั่งเหยียดขาไปทางมัน มันตาลุกเลยเพราะน้องครีมไม่ได้หนีบขา มองมาตรงๆก็เลยเห็นกางเกงในซึ่งวันนี้น้องครีมเทอใส่สีขาว มันเลยเด่นเห็นชัดขึ้นมาเลย พอเห็นว่าน้องครีมไม่ว่าอะไรมันก็เหมือนจะได้ใจ ไอ้ลุงภารโรงเลยพูดขึ้นว่า สวยๆอย่างหนูนี่ไปค้างกับแฟนลุงล่ะไม่อยากจะคิดเลย น้องครีมเลยถามว่าคิดอะไรค่ะ ไอ้ภารโรงเลยตอบว่าก็สวยๆอย่างหนูเนี่ยไปค้างห้องแฟน แฟนก็คงไม่ปล่อยไว้แน่ น้องจักรบอกว่าน้องครีมเทอไม่กล้ามองหน้าไอ้ภารโรงเลย แต่ก็ตอบว่าค่ะ พอน้องครีมตอบว่าค่ะ ไอ้ภารโรงก็ถามต่อเลยว่า แล้วทำกับแฟนบ่อยหรือป่าว น้องครีมก็ตอบว่าบ่อย น้องจักรบอกว่าเห็นเลยว่าไอ้ภารโรงมันนวดคลึงๆแล้วก็เอามือลูบตรงขาน้องครีม ซึ่งน้องครีมก็ เงยหน้ามามองหาน้องจักรอีกเหมือนอยากให้น้องจักรกลับมาแล้วแต่น้อง จักรบอกว่ายังอยากดูต่อว่าไอ้ภารโรงจะทำอะไรต่ออีกเลยยังไม่ออกไป น้องจักรบอกว่าทีนี้กลายเป็นทุกอย่างเงียบไปหมด น้องครีมก็ไม่กล้ามองหน้าไอ้ลุงภารโรงก็ยังปล่อยให้นวดต่อ ไอ้ลุงภารโรงคงหน้ามืดหมดความกลัวแล้วมั่งมันเลยนวดๆแล้วก็ค่อยๆจับขาน้อง ครีมแบบออกจนกว้างกระโปรงนักศึกษาที่น้องครีมใส่มามันก็ร่นขึ้นจนเห็นกางเกง ในทั้งเป้า แล้วไอ้ลุงภารโรงก็พูดว่า หนูนี่สวยเนอะแล้วมันก็ค่อยๆนวดไล่ขึ้นไปจนถึงเข่าแล้วก็หน้าขาจนน้องครีม เอามือมาจับมือไอ้ลุงภารโรงไว้ให้หยุดแต่ก้ไม่กล้ามองหน้า น้องจักรบอกว่าน้องครีมจับมือไอ้ลุงภารโรงไว้แต่ไอ้ลุงภารโรงไม่หยุดมันดัน มือไปคว้าเป้ากางเกงในของน้องครีมเลย น้องจักรบอกว่ามันเร็วมากมันแหวกตรงขอบแล้วก็แหย่นิ้วเลย ซึ่งน้องครีมก็ยังจับมือมันอยู่นะ น้องจักรบอกว่าน้องครีมเหมือนอยากจะครางแต่กลั้นไว้มีแต่เสียงอือๆ น้องจักรสารภาพว่าจริงๆตอนแรกจะทำเสียงดังให้รู้ว่าตัวเองกับมา แต่ยอมรับว่าอยากเห็นน้องครีมโดนไอ้ภารโรงเย็ดมากเพราะเคยอ่านเรื่องเสียว ที่ภารโรงเย็ดนักเรียนมามันเสียวจริงๆ ก็เลยปล่อยให้ไอ้ภารโรงมันเอาหน้าซุกตรงหว่างขาน้องครีมคราวนี้น้องครีมคง กลั้นไม่ไหวครางออกมา น้องจักรบอกว่าน้องครีมพยายามเอามือปีไอ้ภารโรงแต่เหมือนเทอไม่มีแรงจะตีดู แบบอ่อนไปดื้อๆ แล้วไอ้ภารโรงก็ดันให้น้องครีมนอนหงายลงไปแล้วรูดกางเกงในน้องครีมออก น้องจักรบอกว่าไอ้ภารโรงคงไม่ไหวแล้วก็กลัวผมจะกลับมาเร็ว มันเลยถอดกางเกงลงมาที่เข่าแล้วจับควยยัดเข้าหีน้องครีมเลย น้องครีมสะดุ้งแต่เหมือนเทอจะขัดขืนอะไรไม่ได้เลยปล่อยให้ไอ้ภารโรงซอยหีเท อแล้วก็ปลดกระดุมเสื้อดูดนม น้องจักบอกว่าน้องครีมเอามือปิดหน้าตลอดแต่ไอ้ภารโรงก็แกะมือเทออกแล้วก็ พยายามยามจูบเทอ เหมือนว่าน้องครีมเบือนหน้าหลบแต่ก็โดนมันสอดลิ้นเข้าไปในปากจนได้ ไอ้ภารโรงมันซอยหีน้องครีมอยู่แปบหนึ่งน้องจักรบอกว่าเห็นมันซอยถี่ๆแล้วก็ กระตุกน้องครีมก็กระตุกด้วย เหมือนว่าเสร็จพร้อมกัน เป็นอันว่าไอ้ภารโรงแตกใส่หีน้องครีมไปเลยพอเสร็จน้องครีมก็ดันตัวมันออก มันก็ถอดเสื้อออกมาเช็ดหน้าที่หีน้องครีมแล้วมันก็รีบแต่งตัวไม่พูดอะไรแล้ว ก็รีบเดินหายไปเลยอีกฝั่งหนึ่ง พอไอ้ภารโรงไปแล้วน้องครีมก็แต่งตัวเหมือนเดิมแล้วก็มองหาน้องจักร น้องจักรเลยเดินออกไป แกล้งถามว่า อ่าวลุงภารโรงไปไหนแล้วล่ะปล่อยให้ครีมนั่งอยู่คนเดียวได้ไง น้องจักรบอกว่าน้องครีมมองค้อนใหญ่แล้วก็พูดว่าไหนบอกจะออกมาห้ามไง น้องจักรเลยกอดแล้วก็บอกว่าขอโทษเค้าอยากดูจริงๆอย่าโกธรนะน้องครีมก็ทำท่า งอนแต่ก็ไม่ได้ว่าอะไร น้องจักรเลยหอมแก้มแล้วก็พาน้องครีมกลับ ตอนกลับดันมาเจอไอ้ลุงภารโรงน้องจักรบอกว่ามันก็พยายามเดินเลี่ยงแต่น้อง จักรทักมันว่า กลับก่อนนะลุง แฟนผมง่วงแหละไม่รู้ไปเพลียอะไรมา น้องจักรบอกว่าหน้าไอ้ลุงภารโรงนี่เหวอเลย แล้วน้องจักรก็โทรหาผมจนผมมาเจอที่ร้านและเล่าเรื่องให้ฟัง พอฟังจบผมก็ถามน้องครีมว่าเป็นไรหรือป่าวน้องครีมก็ตอบว่าป่าวอยากอาบน้ำ ไอ้น้องจักรก็เลยบอกว่าไหนๆพี่กอฟก็มาแล้วเดี๋ยวแวะโรงแรมแถวนี้อาบน้ำให้ แฟนผมหน่อยได้ป่าว ผมก็หัวเราะ ก็เลยกลายเป็นว่าผมกับน้องจักรให้น้องครีมเปิดหีที่โดนเย็ดให้ดูในโรงแรม ซึ่งบอกเลยว่าหีน้องครีมตอนที่น้ำควยมันเยิ้มออกมาเปื้อนหน้าขานี่มันได้ อารมณ์จริงๆ ผมกับน้องจักรเลยรุมเย็ดซ้ำน้าควยไอ้ภารโรงกันไปอีกคนล่ะสองรอบ ซึ่งผมบอกเลยว่าน้องครีมคราวนี้ทั้งดูดควยให้ผมทั้งขย่มควยไปด้วยดูดไปด้วย ดูเทอจะไม่อายผมแล้วเดินแก้ผ้าไปมาในห้อง ไม่นุ่งผ้าขนหนูเหมือนตอนแรกๆตอนที่ผมเย็ดเทอเทอก็ดึงผมลงไปจูบ ผมล่ะฟินจริงๆเรื่องนี้ผมเขียนตั้งแต่เมื่อวานจนมาเสร็จวันนี้ ซึ่งวันนี้ผมก็ไปรับน้องครีมให้น้องจักรซึ่งถึงวันนี้จะไม่ได้แวะเข้าโรงแรม แต่น้องครีมก็ยอมเปิดหีให้ผมล้วงแล้วก็ยอมดูดให้ผมจนเสร็จบนรถ บอกได้คำเดียว ฟิน

ไม่มีความคิดเห็น: