ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อกับแม่ผม เลิกกัน




มันอาจจะ สั้นเพราะผมเล่าไม่เก่งอะคับ พ่อกับแม่ ผมเลิกกันเพราะแม่มีชู้อะคับ แต่ผมอยู่ บ้านแม่ แม่ผมเป็นคนรูปร่างดี
ตั้งแต่ผม เล็กๆ จะเห้นแม่ตอนแต่งตัวไปทํางานประจํา คือพอแม่ อาบนําเสร็จก็จะใส่เสื้อชุดชั้นในเดินไปเดินมาในบ้าน
ชุดชั้นใน แต่ละชุดนี่สิ ลายลูกไม้บ้างก็ แบบผ้า ลื่นๆแนบเนื้อ ที่ผมเห็นแล้วชอบคือสีดําลายลูกไม้เห็นแล้ว..แข็งเป็น ประจําแต่ไม่รู้ว่าแม่ผมเขาตั้งใจให้ดูหรือว่าคิดว่าผมเป็นลูกกันแน่ แต่ที่ แน่ๆผมคิดว่าถ้าไม่อยากให้ลูกคิดอะไรกับตัวเองควรแต่งตัวให้มิดชิด คือวัน เกิดเรื่องผมเพิ่งตื่นนอนมาพอดี กําลังจะไปอาบแต่แม่ไม่รู้เป้นไรด่าผมต่างๆนาๆผมจะเดินหนีก็เดินตามมาด่า แต่ชุดที่ ใส่นะ เสื้อในกับกางเกงในลายลูกไม้สีดําที่ผมชอบพอดีเพราะมันรัด จนเห็นโคกของแม่สวยงามมาก แม่ด่าไปผมก็มองรูปร่างของแม่ ไปแล้วทีนี้ มันก้แข้งดิคับ กางเกงในผม ก็ไม่ได้ใส่เลยโด่ขึ้นมา แล้วแม่เห็นก้ด่าผมอีกว่าเป็นไงเห งี่ยนหรอโด่ขึ้นมาเชียวอยาก..กับกูหรอ ในที่สุด ผมก็เก็บอารมณ์ไม่อยู่ตั้งแต่แอบแม่มีชู้แล้วทําครอบครัวแตกแยก ผมแค้นมาก เลยตอบว่าใช่ ผมเลยตรงเข้าไปกอดจูบแล้วไซวซอกคอ แล้วบอก แม่ว่าแต่งตัวอย่างงี้กะจะยั่วผมหรอได้จัดให้ ระหว่าง ที่ผมกอดจากด้านหลังกําลังไซร้แล้วก้ครึงหน้าอกแม่อยู่ ปากแม่ก้ด ่าผมไปแต่ผมไม่สนใจแล้วด้วยอารมณ์โมโหแล้วก็ชุดชั้นในที่ใส่ตอนนั้น จากมือที่ จิกหัวผมจะดึงออกตอนนี้มันกลับกลายเป็นลูบอย่างแผ่วเบา เพราะผม ก้ผ่านผู้หญิงมาเยอะท่าที่ใช้คือผมสอดมือมาจากด้านหลังแล้วไซร้ต้นคอเลียหู ครึงนมอีก มือนึงลูบโคกหี วนไปวนมา มันต้องเสร็จทุกราย
แล้วแม่ก็ อ่อนลงผมจับแม่หันหน้ามาดูดปากแล้วไซร้ลงไปที่โคกหี มัน หอมอย่างบอกไม่ถูกและเสียวกว่าปกติมาก มากกว่ากับแฟนทั้งๆที่แฟนผม ทั้งสาวและสวยกว่า ตอนนี้แม่แอ่นโคกให้ผมเลียแล้วร้อง ดังมาก ผมจับหัวแม่ลงไปที่ค..ผมแล้วจับ ให้แม่โม้ก เบสิกแน่นมากดูดผมตัวลอยเลย แล้วหลัง จากนั้นก็จบที่บนเตียง วันนั้นแม่ผมไม่ได้ไปทํางานเลย เย้ดกับผม ยันบ่ายๆเลย พอตกเย็นแม่เริ่มคิดได้ที่ทําไปมันผิด แล้วด่าผม ว่าทุเรศมากที่ผมทํากับแก ผมเลยจัดให้อีก3 แล้ว บอกว่าที่ทําลายครอบครัวดีนักหรอ ใครมีประสบการณ์แบบผมมั่งครับ แม่อยากมี ชู้นักผมเลยจัดให้ ซะลืมชู้ไปเลย

ไม่มีความคิดเห็น: