ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เมียโดนบ๋อยข้างที่ทำงานเย็ด

 

 

สวัสดีพี่ๆน้องๆชาวสวิงก่อนนะนะครับ ขออภัยที่หายไปนาน มันมีสาเหตุครับ5555คือว่าถ้าใครที่ตามอ่านบล็อกของผมจะจำได้ว่าผม เคยให้ไอ้สันเพื่อนสนิท มาดูหีจ๋าจน มันได้เย็ดจ๋า ใน บล็อก ให้เพื่อนดูหีเมียซึ่ง ผมแนะนำให้ไปอ่านก่อนที่จะอ่านเรื่องนี้นะ เพราะบอกเลยครับว่าผมติดใจมากๆ มันบอกไม่ถูกจริงๆ แบบว่าตื่นเต้นที่คนที่ตัวเองรู้จักได้ มาดูหีเมียตัวเอง หลังๆนี่ยอมรับเลยครับว่า ชักเลอะเทอะ ทำอะไรไม่ค่อยบอกจ๋าก่อน ก็เลยโดนแฟนตัวเองแบน แบบแบบเป็นจริงเป็นจังเลยคราวนี้ เรื่องของเรื่องคือ หลังจากที่ ไอ้สันมันได้เย็ดจ๋า มันก็หายไปเกือบเดือนครับ มารู้อีกทีคือมันกลับมาอยู่ระยองแล้ว ทีนี้ก็มันส์เลย เพราะไอ้สันขับรถจากระยองมาขอเย็ดจ๋าเกือบทุกอาทิตย์ ไอ้สันมันบอกว่าชอบหีจ๋ามากเย็ดมันส์สุดๆ แต่จ๋านี่สิ บอกว่าไม่ชอบเลยเพราะ ครั้งแรกที่ยอมให้ไอ้สันเย็ดเพราะเห็นว่ามันอยู่สิงคโปร์ ถึงจ๋าจะไม่ชอบให้ไอ้สันเย็ดแต่ก็ยอมทุกครั้งเพราะผมบอกว่า มันอุตส่าห์ขับรถมาตั้งไกล ให้มันสักทีสองทีไม่เป็นไรหรอก จ๋าก็ทำหน้าเซ็งๆแต่ก็ยอมให้เย็ดตลอด แต่ทุกครั้งที่ไอ้สันมาขอเย็ดจ๋าผมจะอยู่ด้วยตลอด จนอยู่ๆวันหนึ่งจ๋าก็บอกว่า จ๋าจะไม่ให้สันเย็ดแล้วนะ ผมก็งงสิครับ ว่าเกิดอะไร เพราะทุกอย่างก็ปกติ ผมก็เลยถามจ๋าว่าเป็นอะไร ไอ้สันมันทำอะไร จ๋าก็เลยเล่าให้ฟังว่า เดี๋ยวนี้ไอ้สันมันไปหาจ๋าที่ทำงาน พาจ๋าเข้าโรงแรม แล้วก็ให้โชว์หีให้พวกบ๋อยที่มาเสริฟเบียร์ดู ผมก็เลยร้อง อ่าว แล้วทำไมจ๋าไม่บอกผม จ๋าก็เลยบอกว่า หมั่นไส้ผม ที่หลังๆไม่เคยไปรับ ให้ไอ้สันไปรับอยู่นั่นแหละ แถมยังให้มันเย็ดจ๋าอยู่ได้บอกว่าไม่ชอบๆก็ไม่ฟัง ผมงี้มึนตึ๊บ ยอมรับว่าโมโหไอ้สันนะที่ทำยังกะจ๋าเป็นเมียมันเองพาไปเย็ดในโรงแรมอะไรแบบ นั้น แต่ผมแอบตื่นเต้นที่จ๋าบอกว่า โชว์หีให้บ๋อยในโรงแรมดูด้วย ผมก็เลยแกล้งถามจ๋าว่า แล้วไอ้สันให้จ๋าโชว์หีให้บ๋อยดูยังไง เท่านั้นแหละ จ๋าขว้างกระเป๋าใส่ผมเลย อารมณ์ประมาณว่า มาเล่าให้ฟังแทนที่จะห่วง มันมาตื่นเต้นที่จ๋าโชว์หี ก็งอนครับ ไม่พูดด้วยเลยทั้งคืน จนผมต้องค่อยๆไปกระแซะ กอด นัวเนีย 555 นึกแล้วตลกตัวเอง นัวนานมาก จ๋าสะบัดตลอด ประมาณว่าไม่ยอมให้เย็ด เพราะงอลอยู่ ผมก็จับหีก่อนเลย แล้วอ้าขาเอาหน้าซุก ทีนี้จ๋าก็อ่อนเลย ยอมให้ผมเลียหี แปบเดียวน้ำก็แฉะครับ ของมันเคยๆ แต่ผมยังไม่เย็ด ต้องรอให้จ๋าเงี่ยนกว่านี้ก่อนผมเลยจับเทอนอนคว่ำแล้วไล่เลียตั้งแต่หลังลง มาตูด ที่ผมอยากให้จ๋าเงี่ยนมากๆก็เพราะ ผมจะให้จ๋าเล่าเรื่องที่ไอ้สันให้จ๋าโชว์บ๋อยให้ฟัง แล้วก็ได้ผลครับ จ๋าครางบอกให้ผมเย็ดเทอสะทีเงี่ยน แล้วก็เรียกผมที่รัก ผมก็จับควยยัดทันที แล้วก็ได้ผลครับผมซอยไป ก็ถามไปว่าเสียวหีไหมที่รัก จ๋าก็ตอบ ว่าเสียวค่ะ แล้วก็คราง ทีนี้ผมก็เลยถามว่า ไปโชว์หีให้บ๋อยที่โรงแรมไหนดู จ๋าก็ครางยังไม่ตอบ ผมเลยกระเด้าแรงขึ้น แล้วถามอีกทีว่า จ๋าไปโชว์หีให้บ๋อยที่โรงแรมไหนดู ทีนี้จ๋าตอบว่า โรงแรม......ขออนุญาตไม่บอกว่าโรงอะไรเพราะมันอยู่ใกล้ที่ทำงานจ๋ามาก พอจ๋าบอกชื่อโรงแรมมา ผมนี่ร้องเฮ้ยเลย เพราะมันอยู่แถบจะติดที่ทำงานจ๋าเลย ผมก็เลยถามว่าแล้วไม่กลัวบ๋อยที่โรงแรมจำหน้าจ๋าได้เหรอ จ๋าก็บอกว่า ก็กลัว แต่ตอนนั้นมันมีอารมณ์ ก็เลยโชว์ ผมก็เลยถามต่อว่า โชว์ยังไง คราวนี้จ๋าหยุดครางแล้วลืมตามามองหน้าผม แล้วก็จับเอวให้ผมหยุดซอยหีเทอก่อน ผมก็เลยหยุดแล้วตั้งใจฟัง จ๋าบอกว่า ถ้าบอก ต้องสัญญาก่อนว่าจะไม่โกธร ผมก็พยักหน้าส่งเดชไปเพราะอยากรู้ จ๋าก็บอกว่าให้บ๋อยเลียหี ผมนี่อึ้งแดกไปเลย คือจะบอกว่านี่ครั้งแรกเลยที่จ๋าให้คนอื่นเลียหีแล้วไม่บอกผม ผมก็เลยถามว่าแล้วยังไงต่อ ให้บ๋อยเย็ดด้วยป่าว จ๋าบอกว่าป่าว ทีนี้ผมเลยถามละเอียดเลยว่า ตั้งแรก เริ่มยังไง ก็เห็นตอนแรกบอกว่าโกธรไอ้สัน ตั้งแต่ฟังมานี่ ก็เหมือนว่าจ๋าจะชอบนะ จ๋าก็เลยบอกว่า ก็ตอนแรกน่ะชอบ จ๋าบอกว่า ตอนแรกที่ไอ้สันพาจ๋าเข้าโรงแรมน่ะ จ๋าไม่อยากเข้าหรอก จะโทรบอกผมด้วยซ้ำว่าไอ้สันมาแอบขอเย็ดเทอโดยไม่บอกผม แต่จ๋าบอกว่า ครั้งนี้ครั้งที่สามแล้ว สองครั้งแรกที่จ๋าไม่บอกผมเพราะ หมั่นไส้ผมที่ไม่ยอมไปรับจ๋าบ้างอย่างที่บอก ครั้งที่สามนี้ จ๋าบอกว่าก็เหมือนเดิมคือไอ้สันพาจ๋าเขาโรงแรม มันก็เลียหีจ๋า จนจ๋าบอกว่าตอนนั้นมีอารมณ์แล้วก็เงี่ยนมากๆอยากโดนเย็ด แต่ไอ้สันมันไม่ยอมเย็ดมันบอกว่า อยากทำแบบที่ผมทำบ้าง จ๋าก็ถามว่าแบบไหน ไอ้สันก็บอกว่า จะให้จ๋าแกล้งเป็นแฟนมัน แล้วให้จ๋าโชว์หีให้บ๋อยดู ตอนแรกจ๋าก็จะไม่เล่นด้วยหรอก แต่ไอ้สันบอกว่า แค่โชว์นิดเดียวให้บ๋อยเข้ามาส่งเบียร์แค่นั้น จ๋าก็เลยยอมเล่นด้วย จ๋าบอกว่า ไอ้สันโทรไปสั่งเบียร์ แล้วบ๋อยก็มาส่ง พอบ๋อยเข้ามาในห้อง มันก็ร้อง อุ๊เลย เพราะจ๋าบอกว่า เทอนุ่งผ้าเช็ดตัวนอนพิงเตียงโดยที่ผ้าเช็ดตัวมันเปิดหีแบบเต็มๆ จ๋าบอกว่า บ๋อยมันก็แอบชำเรืองมองหีเทอตลอด แต่เทอก็ทำเป็นไม่สนใจ แต่คนที่เยอะคือไอ้สัน อยู่ไอ้สันก็ถามบ๋อยว่ามองหีแฟนพี่เหรอ จ๋าบอกว่า บ๋อยสะดุ้งเลย แล้วมันก็บอกว่าป่าวแล้วก็บอกว่างั้นผมไปก่อนนะครับ แต่ไอ้สันดันบอกว่า ให้มันอยู่ก่อน จ๋าบอกว่าตอนนั้นเทอหันไปอยากด่าไอ้สันมากแต่ก็เงียบดูสถานการณ์ก่อน ไอ้สันมันถามบ๋อยว่าแฟนพี่สวยไหม บ๋อยมันก็ตอบว่าสวยครับ แล้วไอ้สันก็ถามต่อว่า เคยเห็นพี่เขาไหม เขาทำงานอยู่แถวนี้ เท่านั้นแหละ จ๋าด่าไอ้สันเลยว่าทำไมทำแบบนี้ แล้วจ๋าก็หันไปมองหน้าบ๋อยว่ามันจะตอบว่าไง ก็ได้เรื่องครับ ไอ้บ๋อยมัน ตอบว่า รู้ครับว่าพี่คนสวยเขาทำงานอยู่แถวนี้ผมเห็นบ่อยไม่คิดเหมือนกันว่าจะได้มา เห็นพี่ตอนแบบนี้ จ๋าบอกว่า ตอนนั้นทำอะไรไม่ถูกเลย ลุกขึ้นจะใส่เสื้อผ้า โมโหมาก ไอ้สันก็พยายามห้าม ขอโทษใหญ่ จนไอ้บ๋อยมันพูดขึ้นว่า มันไม่บอกใครหรอก มีหลายคนที่ทำงานที่เดียวกับจ๋าแล้วมาเย็ดกันที่โรงแรมนี้ จ๋าเลยหันไปมองหน้าบ๋อยแล้วก็บอกว่า งั้นเทอออกไปได้แล้ว บ๋อยมันก็ออกไป ไอ้สันก็เดินตามออกไปเหมือนจะไปย้ำว่าอย่าเอาเรื่องนี้ไปพูด พอไอ้สันกลับมา จ๋าก็ด่าไอ้สันอีกรอบว่า ที่ยอมให้เย็ดเพราะกอฟขอหรอกนะ ไอ้สันก็ขอโทษอีกรอบ จนจ๋าใจอ่อน ยอมมานอนบนเตียงเหมือนเดิม ผมเลยแซวว่านึกว่าโมโหแล้วจะกลับบ้าน จ๋าก็ทำหน้าอายๆแล้วก้ยอมรับ ว่าก็ตอนนั้นมันยังเงี่ยนอยู่นี่ ก็เลยยอมให้ไอ้สันเย็ด ตอนที่ไอ้สัน ซอยหีเทออยู่นี่แหละ เทอบอกว่า อยู่ๆไอ้สันก็ ชักควยออก แล้วขึ้นมานั่งคล่อมแล้วเอาควยจ่อปากเทอ จ๋าบอกว่าตอนนั้นเงี่ยนอยู่ก็เลยดูดควยให้ไอ้สัน  แล้วสักพักก็รู้สึกเหมือนมีคนมกำลังเลียหีเทอ จ๋าบอกว่าอยาก พงก ตัวขึ้นมาดูนะแต่ได้สันนั่งทับเทอไว้  เทอบอกว่าตอนนั้นเสียวมากเพราะคนที่เลียหีเทอมันทั้งเลียทั้งดูดแตดเทอ  จ๋าบอกว่าตอนนั้นเสียวจริงๆเลยยอมให้มันเลีย แต่พอรู้สึกว่า มันเหมือนมีอะไรมาถูๆตรงหีเทอ เทอเลยพะงกตัวขึ้นมาดูเห็นไอ้บ๋อยคนเดิม กำลังเอาควยถูหีเทอ เทอเลยผลักไอ้สันกระเด็นเลย ไอ้บ๋อยก็ งง จ๋าบอกว่า เทอไม่พูดไม่ฟังอะไรเลย ไอ้สันขอโทษอีกรอบ แต่คราวนี้จ๋า แต่งตัวแล้วออกมาเลย แล้วก็มาหาผมนี่แหละ ผมฟังแล้ว บอกตามตรงว่าไม่สนใจได้สันเลย สนใจไอ้บ๋อยมากที่สุด ผมก็เลยกระเด้าหีจ๋าต่อ ให้จ๋าเงี่ยน แล้วถามใหม่ว่า ตกลงไอ้บ่อยได้ยัดควยเข้าไปป่าว จ๋าก็บอกว่า ป่าว แค่ถูๆ แต่อาการจ๋าแปลกๆคือหลบหน้าตอนผม ถาม ผมเลยดูออกว่าเทอโกหกผมเลยกระเด้าแรงขึ้น แล้วถามใหม่ บอกว่า เทอโดนบ๋อยเย็ดแล้วใช่ไหม จ๋าก็ไม่ตอบ ผมเลยซอยจนแตกใส่หีเทอ แล้วก็ลงมานอนข้างๆเทอแต่ก็เอาควยยัดเข้าไปแช่ไว้ในหีเทอ ผมนอนมองหน้าจ๋า แล้วก็บอกว่ารู้นะว่า ยังเล่าไม่หมดใช่ไหม แล้วก็บอกว่าผมไม่โกธรหลอก จ๋าก็ทำหน้าอายๆแล้วก็กอดผม ผมเลยถามใหม่อีกรอบว่า โดนบ๋อยเย็ดแล้วใช่ไหม จ๋าก็ตอบว่า อืม ผมเลยบอกให้จ๋าเล่าใหม่ จ๋าบอกว่า ก็ตอนที่บ๋อยมันเอาควยมาถูที่หีเทอน่ะ เทอรู้สึกตัวแล้วว่ามันดันควยเข้ามา แต่ไอ้สันมันทับเทอไว้ เทอเลยลุกไม่ได้ ไอ้บ๋อยมันเลย ซอยหีเทอ จ๋าบอกว่า พยายามจะลุกจริงๆนะ แต่พอไอ้บ๋อยมันซอยเร็วๆเทอก็เสียวมาก เลยยอมให้มันเย็ด จนมันแตกใส่หีเทอ เท่านั้นแหละ ผมนี่อึ้งแดก คือสรุปเทอโดนบ๋อยเย็ดแถมยังแตกในอีก จ๋าบอกว่าพอบ๋อยเสร็จไอ้สันก็จับเทอเย็ดต่อเลย เย็ดซ้ำน้ำบ๋อย แล้วก็แตกในด้วยอีกคน ผมเลยถามว่าแล้วไงต่อ จ๋าบอกว่า ตอนนั้นไม่รู้จะพูดอะไร เข้าห้องน้ำอาบน้ำแล้วก็ออกมาเลย ไอ้สันก็รีบลงตามมา แล้วก็มาส่งตะกี้แต่ไม่กล้าเข้ามา กลัวเจอผม ......... เล่านี้ก่อนนะ เดี๋ยวมาต่อตอน สอง ว่าทำไมอยู่ๆจ๋าถึงงอนผมจนเป็นเรื่องเป็นราว ......สำหรับ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆคนไหน อยากมาพูดคุยทักทายแลกเปลี่ยนประสบการณ์แลกรูปแฟนกับผม ก็ แอด เฟศบุ๊คมาได้เลยนะครับ อีเมล lllsexylll@msn.com ชื่อ เฟส HONEY BEE นะครับ พรุ่งนี้จะมาเล่าต่อครับ แนบรูปเก่ามาให้ดู ไม่ว่ากันนะ

ไม่มีความคิดเห็น: