ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเล่าที่เป็นเรื่องจริงครับ


  เรื่อง เล่าที่เป็นเรื่องจริง ผมและภรรยาแต่งงานมา 5 ปี มีลูก 2 คน น้องสาวภรรยาแต่งงานหลังผม 2 ปีกับคนอเมริกันไปอยู่ชิกาโก้ 3 ปียังไม่มีลูกไปหาหมอตรวจดูเป็นเนื้องอกที่มดลูกต้องตัดทิ้งเลยมีลูกไม่ได้ น้องสาวภรรยาโทรมาหาแฟนผมบอกว่าอยากมีลูกแต่มีไม่ได้แล้วขอให้แฟนผมช่วยอุ้ม บุญให้หน ่อยได้ไหม" เจ" แฟนเธอปรึกษาหมอแล้วหมอบอกว่าเอาน้ำเชื้อ เจ ฉีดเข้าไปผสมกับใข่ของภรรยาผม เมื่อคลอดเด็กแล้วก็จะขอเป็นลูกบุญธรรมเอาไปเลี้งที่ชิกาโก้เขาอยากได้สาย เลือดคนไทย เหมือนภรรยาเขา แฟนผมมาปรึกษากับผมผมบอกว่าผมไม่มีปัญหาสำคัญอยู่ที่แฟนผมเธอจะรับได้ไหม เพราะต้องอุ ้มท้อง9เดือนคลอดออกมาก็จะมีความผูกพันกับลูกเธอทำใจได้หรือเปล่าหากทำใจได้ ผมก็ตกลง เธอบอกทำใจได้เพราะลูกไม่ใช่เลือดเนื้อเชื้อไขของผมเพียงอาศัยไข่ของเธอ เพื่อทำให้เก ิดเด็กและเธอก็อยากจะช่วยน้องสาวเมื่อคลอดแล้วก็ให้น้องไปเลยตั้งแต่แรกเกิด คงจะตัดใ จได้ แฟนผมโทรไปบอกน้องสาวว่าตกลง น้องสาวเธอดีใจและบอกกับ เจ ว่าผมตกลง เจ โทรมาขอบคุณผมและบอกว่าจะต้องนัดวันให้หมอตรวจร่างกายแฟนผมหาวันใข่สุกเพื่อ จะฉีดน้ำ เชื้อของเจเข้าไปเพื่อที่จะตั้งท้องได้ง่าย วันนั้นผมกลับมาจากงานเลี้ยงรุ่นเมามากไปหน่อยเกิดอุตริอะไรไม่ทราบเลยบอก กับ เจ ว่า ไม่ต้องหาหมอมาช่วยหรอก กระบอกฉีดของคุณก็มีอยู่แล้ว คุณก็ฉีดเป็นนี่นา คุณก็ฉีดให้แฟนผมเลยก็ได้ไม่ต้องเสียเงินค่าหมอ เจ ทำเสียงตกใจร้องโอ้ ว์ แล้วหัวเราะ ผมก็บอกว่าเรื่องจริงนะ คุณต้องการมีลูกและเป็นเลือดเนี้อเชื้อไขของคุณ คุณก็ต้องเป็นผู้ผลิตเองภรรยาผมยินดีให้ใข่คุณด้วยความเต็มใจส่วนผมยินดีให้ คุณทำการ ผลิตด้วยตนเองลูกที่ออกมาจะได้สมบูรณ์มีสายเลือดของคุณเองและสายเลือดของพี่ สาวภรรยา คุณซึ่งใกล้เคียงกับนิสัยใจคอของภรรยาคุณน่าจะดูดีเขาก็เห็นด้วยแต่ยังเกรง ใจผม เขาบอกว่าเดือนเมษาจะมาพักร้อนเมืองไทยหนึ่งเดือนแล้วคุยกัน เดือนเมษา เจ และภรรยามาพักร้อนที่เมืองไทย ผมบอกให้เจพาภรรยาผมไปเที่ยวที่ภูเก็ดหนึ่งอาทิตย์แฟนเจไม่ได้ไปด้วยอยู่กับ แม่เธอที ่บ้านผมบอกเจว่าพาเธอไปเที่ยวให้สนุกผมไม่ไปด้วยเปิดโอกาสให้คุณทั้งสองเต็ม ที่ เจพาแฟนผมไปภูเก็ตกลางวันพากันเที่ยวกลางคืนก็ปั๊มลูกทุกคืน แฟนผมบอกว่าอาวุธของเจใหญ่กว่าผมมากแต่เวลาแข็งไม่เข็งเป๊กเหมือนของผมจะ แข็งแบบนิ่ม ๆแต่ก็ทำให้เธอถึงจุดสุดยอดได้หลายครั้งโดยเฉพาะเรื่องการใช้ปากใช้ลิ้นเจทำ ได้เก่งม าก เธอก็ตอบสนองเจอย่างเต็มที่เหมือนกันเธอบอกว่าคงจะเป็นเพราะเจอของใหม่ของ แปลกเลยตื่ นเต้นตื่นเช้ามาปวดขากรรไกรไปหมดเพราะของเจใหญ่และยาวอ้าปากอมจนเมื่อยขา กรรไกร เวลาเจมันเจจะกดหัวเธอเข้าหาตัวหัวคว..เจจะดันถึงคอหอยเลยหายใจแทบไม่ออก กลับมาจากภูเก็ตห้าวันเจพาแฟนผมไปเที่ยวต่อที่เชียงใหม่กลางวันพากันเที่ยว กลางคืนก็ ตั้งหน้าตั้งตาปั๊มลูกกันต่อทุกคืนเมียผมยอมรับว่ามีความสุขมาก เจเองก็พยายามเอาใจเมียผมทุกอย่างระหว่างที่เที่ยวอยู่ภูเก็ตก็ดีที่ เชียงใหม่ก็ดี เจ เอาอกเอาใจเธอมากเทคแคร์เธอทุกอย่างจนคนข้างเคียงที่พบเห็นนึกว่าเป็นผัว เมียกันจริง ๆ อยู่เที่ยวเชียงใหม่ห้าวันกลับมาบ้านทั้ง เจและเมียผมทำตัวใกล้ชิดอี๋อ๋อกันเหมือนผัวเมียเลยผมก็ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ปล่อยให้เข าแสดงตัวเป็นผัวเมียกันเต็มที่ลูกที่เกิดมาจะได้จะได้ดูเนียนแบบลูกของเขา จริงๆโอ๊ย มีใครจะอุตริแบบผมมั่งไหมนี่แต่ผมก็มีความสุขที่ได้เห็นเขาสองคนมีความสุข กัน ก่อนที่ เจจะกลับชิคาโก้ คืนสุดท้ายผมบอกกับเจว่าผมจะไปนอนที่บ้านแม่ยายขอให้เมียเจนอนที่บ้านแม่ยาย ด้วยไม่ใ ช่ว่าผมต้องการจะนอนกับเมียเจนะเมียเจไม่มีอารมณ์อยู่แล้วเพราะว่าขาด ฮอร์โมนตั้งแต่ ตัดมดลูกและรังใข่ไปแล้ว แต่ต้องการที่จะให้เจและแฟนผมได้อยู่ใกล้ชิดกันในคืนสุดท้ายบอกกับแฟนผมว่า ปล่อยอารม ณ์ให้เต็มที่นะ เรียกเจว่าผัวทุกคำเพื่อสร้างบรรยากาศให้เจหน่อยให้ตามใจเขาทุกอย่างที่เขา ต้องการแล ะแอบกระซิบกับเจว่าคืนนี้ขอให้คุณทำกับเมียผมให้เต็มที่นะขอให้เรียกเธอว่า เมียทุกคร ั้งที่เรียกเธอ ก่อนที่ผมจะออกจากบ้านผมบอกกับเจว่าผมไปก่อนะพรุ่งนี้พบกันเมียคุณรออยู่ที่ ห้องนอนแ ล้ว เจยิ้มและโบกมือให้ผม คืนนั้นผัวฝรั่งกับเมียไทยแทบไม่ได้หลับได้นอนป้อนความสุ ขให้กันและกัน ทั้งอม ทั้งดูด ทั้งเลีย ผลัดกันขึ้นผลัดกันลง มากอดกันหลับเอาตอนตีสี่ กว่าจะตื่นนอนก็เล่นเอาเที่ยงวัน หลังจากทานอาหารกลางวันกันแล้ว เจก็แพ็กกระเป๋าเสื้อผ้าเตรียมตัวกลับ ผมพาเมียเจมาที่บ้านตอนห้าโมงเย็นพาเจเมียเจและภรรยาผมไปทานอาหารที่ร้าน อาหารข้างนอ ก ตอนห้าทุ่มก็ส่งเจและภรรยาขึ้นเครื่องที่สนามบินเดินทางกลับชิกาโก้ ก่อนเข้าเช็คเอ้าท์เจได้ขอบคุณผมที่ให้ความช่วยเหลือเขาอย่างเต็มที่ และได้โอบกอดเมียผมทั้งคู่จูบปากกันอย่างดูดดื่มก่อนที่จะโบกมือลา ผมขับรถพาภรรยากลับบ้านเธอบอกว่าเมือนฝันไม่เคยคิดว่าจะมีเหตุการแบบนี้มา ก่อน เธอตื่นเต้นกับผัวใหม่ เวลาอยู่บนเตียงกับเจหล่อลื่นไม่รู้ว่าทะลักมาจากไหนมากเหลือเกิน ผมถามว่าเจเอาเก่งไหมเธอพยักหน้าและตอบว่าเจทำให้เธอถึงจุดสุดยอดคา คว...ทุกครั้งเลยของเจเวลาหลั่งน้ำกามมากจริงๆล้นเปรอะที่นอนบางคืนเธอใช้ ปากให้เจน้ ำแตกคาปากเจก็กดหัวเธอไว้ทำให้เธอต้องกลืนน้ำของเจลงคอ ตอนนี้เธอชินกับการกลืนน้ำกามลงคอแล้วแต่ของผมเธอยังไม่เคยกิน สองเดือนผ่านไปผลปรากฏว่ารอบเดือนเธอไม่มาผมไปซื้อแถบตรวจการตั้งครรภ์มาลอง ตรวจดู เจทำได้ผลครับเธอท้องจริงๆ ไม่ใช่ลูกผมแน่เพราะผมใช้ถุงยางกับเธอตลอดเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นลูกของเจ ทำไมจะไม่ท้องละครับ เจ็ดวันที่ภูเก็ต ห้าวันที่เชียงใหม่ ปั๊มลูกกันทุกคืนเผลอๆอาจจะมีการปั๊มกันตอนกลางวันด้วย รวมทั้งวันสุดท้ายที่มีการส่งท้ายกันทั้งคืน เมียผมโทรไปบอกน้องสาวว่าท้อง เจดีใจมากที่ได้ลูกถึงกับบินมาเยี่ยมเมียผมที่เมืองไทยผมบอกเมียว่าเจมาให้ เรียกเจว่ าผัวนะจะได้ดูสนิทสนมยิ่งขึ้น ผมให้เจนอนกับเมียผมทั้งอาทิตย์ที่เจอยู่เมืองไทย ส่วนผมไปนอนที่บ้านแม่ยายปล่อยให้เจกับเมียอยู่ด้วยกันสองคนพะเน้าพนอ คลอเคลียกัน เจกลับไปแล้วเมียบอกว่าได้นอนกับเจอีกแต่คราวนี้ไม่กล้าเล่นกันรุนแรงเพราะ กลัวลูกจะ แท้ง ส่วนใหญ่เจจะใช้ปากและลิ้นให้เธอจนถึงจุดซะมากกว่า ในที่สุดเก้าเดือนก็มาถึงเมียผมคลอดลูกออกมาเป็นผู้ชาย เจและเมียเจเดินทางมาเมืองไทยทั้งคู่ดีใจมาก เขาช่วยกันเลี้ยงลูกเพื่อหาประสบการในการเลี้ยงลูก จนกระทั่งลูกอายุได้สี่เดือนผมได้ทำนิติกรรมยกลูกให้เป็นบุตรบุญธรรมของเจ เจได้นำลูกกลับไปที่ชิกาโก้ วันที่ไปส่งที่สนามบินก่อนเช็คเอ้าท์เจได้หันมากอดเมียผมและจูบลาบอกขอบคุณ ที่ทำลูกใ ห้เขา เจเดินผละออกไปจากเธอ เมียผมหันมากอดผมแล้วร้องไห้ผมต้องปลอบใจเธออยู่พักใหญ่ แล้วก็พาเธอกลับบ้านเป็นอันหมดหน้าที่ที่จะช่วยเหลือเพื่อนเขยและน้องเมีย เจมาครั้งหลังนี้เจกับเมียผมไม่ได้นอนด้วยกันอีกเพราะเธอเพิ่งคลอดลูกใหม่ ได้ไม่ถึงส ี่เดือนกลัวจะอันตรายจึงไม่ได้นอนด้วยกันเพื่อรำลึกถึงความหลัง เรื่องอย่างนี้มีด้วยหรือ มีครับอย่างที่ผมเล่านี่ไง เป็นเรื่องจริง

ไม่มีความคิดเห็น: