ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เมื่อกิ๊กนัดเจอแต่เหมือนบาปไงไม่รู้

 

 
เรื่องมีอยู่ว่า กิ๊กของนังแฟนผม น่าจะเงี่ยนขึ้นมาอีกแล้ว อยากมาอึ๊บกะแฟนผมเหมือนเคยๆ แต่พอดีผมอยู่ด้วย ก็เลยทำเนียน ชวนกันไปเที่ยว ที่รู้สึกบาปก้อคือเราดั๊นไปเที่ยววัดกัน วัดนี้อยู่คนละจังหวัดกับที่พวกเราอยู่นะคับ ซึ่งนังแฟนของผมก้อระริกระรี้ออกหน้าออกตา (ท่าจะเงี่ยนไม่แพ้กัน) นังน่าจะรู้หรือไม่ก้อนัดกะกิ๊กไว้แล้ว ว่าหลังจากไปเที่ยวต้องได้เย็ดกันแน่ๆ ก้อดูการแต่งตัวของนังสิ




ดูเผินๆ เหมือนจะเรียบร้อย แต่เห็นเหมือนกันไหมคับว่ามัน มีอะไร นูนเด่นนนน ออกมาเกินหน้าเกินตา ดูดิ๊ แต่งยังงี้ไปวัด แล้วถ้าลองสังเกตดีๆ ส่วนเสื้อตรงสีขาวๆอะคับ อย่างที่เคยบอก ว่ากล้องผมอะ มันถ่ายมาไม่ค่อยชัด แต่ที่เห็นจริงๆอะ อยากบอกว่า สบม. เสื้อนางบางมากอะ เห็นสายเสื้อบราชัดเจนเลยล่ะ ถ้าดูด้วยตาเปล่า (รู้งี้น่าจะบังคับไม่ต้องใส่ก้อดี หุ หุ) ไม่อยากบอกว่า ขนาดตอนนี้ พึ่งเข้าวัด ผมเองก้อแข็งจนปวดหัวล่าง คับกางเกงแร้วอะคับ
ส่วนไอ้เจ้ากิ๊กนังแฟนอะหรอคับ ก็ตามนางต้อยๆ ตานี่จ้องจนแทบไม่กระพริบ นี่ท่ามันไม่เกรงใจคน รึว่าเป็นวัด พวกคงล่อกันซะหน้าวัดนี่ละมั้ง พี่น้องค้าบ


อะ โพสยั่ว... เน้นย้ำไปอีกซักรูป ไงคับ นูนเด่น น่าขยำ ขยี้ให้แหลกเหลวคามือซะจริงๆ นังแฟนเนี่ย ละอย่างที่บอกนะคับ ว่าแฟนผม มีพุงนิดหน่อย แต่ยอม เพื่อแลกมากับสะโพกที่เวลากระแทกแล้วสนั่นดีเหลือเกิน ตั๊บ ตั๊บ ตั้บ เลยทีเดียว หึ๊ยยยย เข้าวัดเหอะก่อนจะเตลิดไปมากกว่านี้ ที่สำคัญรู้สึกว่า กางเกงเริ่มแฉะซึมๆ ออกมาบ้างแล้วอะ


 อะ รูปนี้ ชัดเจนขึ้นมาอีก หึยยย เห็นแล้วมันเขี้ยว อยากจะเข้าไปดึงสายบราแล้วปล่อยให้มันดีดกลับไปโดนแผ่นหลังขาวๆ ให้ขึ้นเป็นแถบแดงๆ ระเรื่อๆ ร้องซี๊ดดดดจังเลยยยย มันน่านักนะนังแฟนตัวดีนี่

เหมือนจะรู้ใจ ใจตรงกันกะไอ้เจ้ากิ๊ก ตอนจะถ่ายรูปต่อไป พอดีตรงนั้นมันเปลี่ยวคน ไอ้เจ้ากิ๊กมันคงมันเขี้ยวเหมือนกัน ทำทีเป็นเดินเข้าไปจัดท่าโพสถ่ายรูป แล้วก้อถอดแว่นของนังแฟน แต่ทันใดนั้นผมก้อใจหายวาบกับการกระทำของไอ้เจ้ากิ๊ก เพราะตอนจะเก็บแว่นนั้น ไอ้เจ้ากิ๊กใช้โอกาส สอดขาแว่นลงในคอเสื้อของนังแฟน แต่ยังไม่พอ มันดันกดแว่นให้รูดคอเสื้อของนังแฟนให้เปิดแหวกลงไปพร้อมกับเกี่ยวบราเปิดตามไปด้วย เผยให้เห็นเนินเนื้อและลูกเกดของนังแฟนแบบแว๊บๆ แบบทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก จนผมตะลึง อึ้งไปชั่วขณะ น่าเสียดายจริงๆ ที่ไม่ทันกดถ่ายรูป ไม่น่าพลาดช็อตเด็ดเล๊ยยย
กว่าจะได้สติกลับคืนมา ก้อพอดีเสื้อมันยืดคืนรูปกับนังแฟนก้อรีบจัดเสื้อให้ดี
ซะแล้ว ก้อ ก้อเลยได้แค่นี้  ว้า แย่จัง ขออำไพในความผิดพลาดจิงๆ


แต่ก้อยังพอเห็นเนิน กับโหนกนูนชัดขึ้น สังเกตเห็นสายบรา ขอบบราชัดขึ้นอีกแล้ว  อูยยยย  ขึ้นอีกแล้ววววว


มะ ไหนๆ ก้อมาเที่ยวด้วยกันละ มาถ่ายรูปคู่กันหน่อย แหมทำเป็นเขิน อายหรอ ดูไอ้เจ้ากิ๊กเนี่ยท่าจะอาย แต่นังแฟนตัวดีนี่สิ ปากจะยั่วควยไปไหน หึ๊ นมนี่เสนอเหลือเกินนะ

เอาละพอกันที ไม่ไหวละ กลับกันเหอะ ก่อนที่พาวัดมัวหมองไปมากกว่านี้ ต่างคนต่างแฉะ เยิ้ม  เงี่ยน กันจนจะทะลักออกปากแล้ว ก้อพากันขึ้นรถ
ออกเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยผมเป็นคนขับ นังแฟนนั่งคู่ ส่วนไอ้เจ้ากิ๊กนั่งแข็ง เอ๊ย นั่งหลัง พอขึ้นรถปุ๊บ ปิดประตูปั๊บ กลิ่นก้อหึ่งเลย น่าจะรู้กันนะคับว่า กลิ่นอะไร แต่ละคนหลั่งสารเงี่ยนกันจนแทบหมดตัวละมั้ง ก้อเดินทางกันมาด้วยความหื่นทั้งคันรถ และในที่สุด เมื่อมาถึงจุดๆหนึ่งซึ่งเราต่างก้อทนไม่ได้
ไอ้เจ้ากิ๊กก้อทำเป็นป้อนน้ำ (จากขวดนะคับ) ให้นังแฟน แล้วทำเป็นหกใส่นมของนาง แหม พอหกปุ๊บ ก้อคว้าหมับปั๊บ ทำเป็นเช็ดน้ำที่หกให้แต่ที่จริงอะ ทั้งคลึง เคล้นจนน่วมไปหมดละมั้ง นังแฟนก้อนั่งเคลิ้มปล่อยให้กิ๊ก ล้วง ควัก จากเบาะหลัง ปากก้อเริ่มมีเสียง ซี๊ดดดด ซ๊าดดดด ลอดออกมาจากริมฝีปากที่อวบอิ่ม ฉ่ำเยิ้มน่าดูด และน่าเอาควยให้ดูดมากๆ และนังก้อคงทนไม่ไหวแล้ว เลยขอร้อง บอกให้หาโรงแรมจอดเอากันเถอะ แต่ด้วยความเงี่ยน และอารมที่โดนบิ้วท์มาทั้งวัน ประกอบกับบรรยากาศช่วงนั้นให้ด้วย ก้อเลยตัดสินใจ ไม่ต้องไปแล้ว โรงรง โรงแรม เย็ดกันมันบนรถนี่แหละ ว่าแล้วผมก้อสอดส่ายสายตาหาที่จอดรถเหมาะๆ ปลอดคนและรถ และน่าจะปลอดภัย พร้อมกันนั้น นังแฟนก้อรู้งาน หยิบลิปสติก ลิปกลอส ขึ้นมาทา ทำให้ปากที่น่าดูด น่าเอาควย ถูไถนั้น มันน่ารีบเอายัดใส่เสียในตอนนั้นเลยทีเดียว (นังแฟนผมรู้ดีว่า ทั้งผมและกิ๊กของนาง ต่างมีสิ่งที่ชอบตรงกันที่สุด ก้อคือ ให้นางทาปากเยิ้มๆ มันช่างน่าดูด น่ายัดซะเหลือเกิน) ส่วนเจ้ากิ๊กก้อเริ่มที่จะแกะ ปลดกางเกงแล้วเว้ยเห้ย อ้าวนั่นไง เจอแล้วพื้นที่ของเรา ว่าแล้วก้อรีบเข้าไปจอดทันที แต่ด้วยความที่ผมห่วงความปลอดภัยด้วยและกลัวว่าข้างนอกจะเห็นแสงไฟจากในรถด้วย ก้อเลยต้องทนเงี่ยนก๊อกสุดท้ายออกไปเช็คเดินวนรอบรถว่า ข้างนอกเห็นหรือป่าว พอตรวจเสร็จว่ามิดชิดดีแล้ว ก้อขึ้นรถ กะว่าจะเข้าไปถ่ายรูปแล้วเล้าโลม คลึงเคล้นเต้าให้หายอยากซะก่อนเอา แต่ที่ไหนได้พอขึ้นรถปิดประตูล็อคได้ แทนที่จะได้ถ่ายรูปนังแฟนโพส กลับได้รูปนี้มาแทนซะงั้น


ก้อจะไม่ให้เป็นรูปนี้ได้ไงละคับ อีตอนที่ผมลงไปเช็ครอบๆรถนั้น ไอ้เจ้ากิ๊กก้อข้ามมาหานังแฟนทันที นังแฟนตัวดีก้อปรับเบาะไปรับเชียว ในรูปนี่กะลังทั้งเด้ง ทั้งเด้ากันอย่างเมามันเลยทีเดียว แล้วรูปนี้ก้อเป็นรูปสุดท้ายของทริปนี้ เพราะพอถ่ายเสร็จ อารมผมก้อเตลิดเปิดเปิง เข้าไปนัวเนียกับนังแฟน สลับกับไอ้เจ้ากิ๊กแบบไม่ให้หว่างขาของนังแฟนตัวดีว่างเลย แบบว่าตอนนังแฟนขย่มผม ปากนางก้อก้มไปอมควยให้เจ้ากิ๊ก ตอนสลับไปขย่มไอ้เจ้ากิ๊ก นังก้อก้มมาดูดควยผมจนสำลัก ตาลอย ในรถมีแต่เสียงดัง ตั๊บ ตั๊บ ตั๊บ บล็อก บล็อก อ๊อคอ๊อค ซี๊ดดดดด อ้ากันลั่นรถไปหมดเลย จนในที่สุดบทสรุปจังหวะสุดท้ายก้อคือ นังขย่มผมแตกคาเบาะ พร้อมๆกันกับสำลักน้ำของไอ้เจ้ากิ๊ก แต่ที่น่าแค้นนิดๆคือ แทนที่จะรังเกียจน้ำของกิ๊ก นังกลับอม ดูดดื่ม เอาควยของกิ๊กมาถูไปทั่วๆใบหน้า ผมเลยอดอิจฉาไม่ได้ทั้งที่ได้แตกในกับนาง ซะงั้น
หลังจากนั้นเราก้อแต่งตัวเดินทางต่อ อยากบอกว่าแทบไม่มีแรงขับรถเลย ขานี่สั่น พั่บๆๆๆๆๆ เหยียบคันเร่ง เหยียบเบรกที ตะคริวขึ้นมาเป็นระลอกๆ มองหาทั้งสองคนเผื่อจะเปลี่ยนกันขับบ้าง ปรากฏว่าหมดแรง อ่อน หลับไปทั้งคู่ ก้อเลยต้องฝืนขับมาจนถึง เห้อ กำจิงๆ แต่ก้อนะ แลกกับเมื่อกี้เปนใคร ใครก้อยอม เนอะ
ปล.เหมือนเดิมนะคับ ไม่ขออะไร ขอแค่คอมเมนท์ ช่วยแสดงความคิดเห็น แรงๆ ดิบๆ หยาบๆ เถื่อนนิดๆ ได้ นังแฟนชอบมาอ่านด้วย จะได้มีผลงานต่อไปมาให้เสพอีก ขอบคุนที่ติดตามคับ บายยย

ไม่มีความคิดเห็น: