ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ฝึกกับแม่


ข้อความ : :ครอบ ครัวของผมค้าขายครับ พี่สาวไปเรียนที่กรุงเทพส่วนผมเรียนอยู่ต่างจังหวัดอยู่กับพ่อแม่ที่ร้าน ห้องนอนพ่อแม่กับห้องนอนผมติดกันด้วยความเป็นหนุ่มอยากรู้อยากเห็นตอนกลาง คืนได้ยินเสียงพ่อแม่เอากันก็อยากดูจึงแอบเจาะรูข้างฝาไว้พ่อแม่ผมเอากันแทบ ทุกคืนพอได้ยินเสียงพ่อแม่เอากันผมก็แอบดูทุกทีพ่อและแม่ของผมคงเงี่ยนพอกัน เย็ดกันได้แทบทุกวันเล่นกันหลายท่าก่อนเอากันก็ผลัดกันดูดหีดูดควยแม่ดูดควย พ่อเก่งมากแกดูดควยพ่อทีไรเห็นพ่อหน้าตาเหยเกทุกทีบางครั้งก็ดูดจนน้ำควยพ่อ แตกก่อนที่พ่อจะเอา พอพ่อน้ำแตก


แล้วต้องหยุดพักนานกว่าควยพ่อจะ แข็งจึงจะเอาได้ระหว่างที่พ่อรอ ให้ควยแข็งพ่อจะใช้ปากใช้ลิ้นให้แม่รวมทั้งใช้นิ้วแหย่รูหีให้แม่ด้วยจนแม่ เงี่ยนเต็มที่พอพ่อชักนิ้วออกมาน้ำหีแม่ไหลเยิ้มติดมือพ่อออกมาเลย ถ้าแม่เงี่ยนมากๆทนไม่ไหวก็จะจับควยพ่อจ่อเข้ารูหีแม่พ่อก็จะขึ้นคร่อมเย็ด หีแม่พ่อเย็ดแม่ไม่นานเท่าไรแม่ก็จะเกร็งตัวแอ่นหีบดกับควยพ่อและกอดรัดพ่อ แน่นบางครั้งก็เอาขาสองข้างรัดเอวพ่อไว้แขนสองข้างก็กอดรัดตัวพ่อส่งเสียง ครวญครางแสดงว่าแม่ถึงจุดสุดยอดแล้ว บางครั้งแม่ก็ขึ้นคร่อมตัวพ่อขย่มเองแบบควบม้าบางทีพ่อก็ทน


ไม่ไหว โดนขย่ม เสียนำแตกไปก่อนพ่อต้องใช้ปากใช้ลิ้นทำให้แม่จนกว่าแม่จะถึงจุดสุดยอดแล้วก็ กอดกันหลับไปส่วนผมเมื่อแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันแล้วผมก็มีความรู้สึก เงี่ยนอยากจะ
เย็ดดูบ้างแต่ไม่มีใครให้เย็ดจึงต้องชักว่าวเองเป็นประจำ ที่แอบ ดูพ่อและแม่เอากัน


เมื่อ โชคไม่ดีมาถึงครอบครัวเราการค้าตกต่ำ พ่อจ่ายเช็คเด้งต้องถูกจำคุก 5 ปี แม่และผมเสียใจมากที่ครอบครัวขาดพ่อที่เป็นเสาหลักแต่แม่ก็อดทนต่อสู้ทำการ ค้าต่อผู้คนรอบบ้านก็เห็นใจให้ความช่วยเหลือครอบครัวเราครอบครัวเราจึงอยู่ ได้ไม่มีปัญหาอะไรพี่สาวและผมก็ยังได้เรียนต่อพ่อติดคุกแม่ให้ผมมานอนเป็น เพื่อนแม่ในห้องนอนแม่แม่คงว้าเหว่ที่ขาดพ่อตอนพ่ออยู่แม่เย็ดกับพ่อแทบทุก วันแต่ตอนนี้แม่ไม่ได้เย็ดดับพ่อมาเป็นเวลาเกือบปีแล้วแม่คงเงี่ยนอยากจะ เย็ดบ้าง บางครั้งที่เวลานอนแม่ก็จะนอนกอดผมและบ่นว่าแม่คิดถึงพ่ออยากให้


พ่อ ออกจาก คุกไวๆแม่เหงาแม่คิดถึงพ่อมากผมก็ได้แต่ปลอบใจแม่ว่าให้แม่อดทนอีกไม่นานพ่อ ก็คงจะได้ออกมาอยู่บ้าน บางครั้งที่แม่นอนกอดผมด้วยความเป็นหนุ่มบางทีผมก็เกิดความรู้สึกออกอาการ ควยแข็งขึ้นมาผมต้องนอนหันหลังให้แม่ แม่แกก็คงจะรู้ในความรู้สึกของผมเพราะนอนกอดใกล้ชิดกันพอแข็งขึ้นมาควยผมก็ จะโดนแถวๆหน้าท้องของแม่บ้างหน้าขาของแม่บ้างจนผมต้องนอนหันหลังให้แม่ บางคืนผมนอนหลับตอนดึกตื่นขึ้นมาแม่นอนกอดผมควยผมก็แข็งและถูกหน้าขาแม่แม่ ใสชุดนอนค่อนข้างบางผมมีความรู้สึกว่าหน้าขาแม่


เปียกแฉะ และแล้วสิ่งที่ผมไม่เคยคาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้นมีอยู่คืนหนึ่งผมและแม่นอน หลับกันแล้วตอนตึกผมตื่นขึ้นมาควยผมก็แข็งมีอารมณ์อยากปลดปล่อยเห็นแม่นอน หลับผมก็เลยช่วยตัวเองด้วยการชักว่าวผมทำเพลินไปไม่ได้สนใจแม่ที่นอนอยู่ ข้างๆอยู่ๆแม่ก็ยื่นมือมาจับควยผมและชักว่าวให้ผมแต่แม่ค่อยๆชักให้แบบไม่ รีบร้อนผมเองก็ตกใจและก็อายแม่มากแม่บอกว่ามีอารมณ์มากหรือลูกแม่จะช่วยทำ ให้แม่ชักว่าวให้ผมแบบช้าๆทำให้ผมเสียวมากแม่ชักให้ผมได้แป๊บเดียวน้ำควยผม ก็แตกพุ่งกระฉูดเลอะเต็มมือแม่ผมอายแม่มากแม่บอกว่าเป็น


เรื่อง ธรรมดาของคน หนุ่มพอโตขึ้นก็มีความต้องการอยากจะปลดปล่อยหากมีความต้องการก็ให้ช่วยตัว เองไม่อยากให้ไปเที่ยวซุกซนเดี๋ยวจะติดโรค หลังจากคืนนั้นแม่จะนอนกอดผมทุกคืนบางคืนก็จะจับควยผมลูบคลำและถามผมว่าคืน นี้อยากปล่อยน้ำออกไหมผมไม่ตอบแม่แต่ใจก็อยากจะให้แม่ชักว่าวให้แม่คงรู้ใจ ผมเพราะควยผมเริ่มแข็งแม่ก็จะชักว่าวให้ผมจนกระทั่งน้ำผมแตกแม่ก็จะเอาผ้าขน หนูมาเช็ดน้ำควยให้ผมแม่ชักว่าวให้ผมเป็นเวลาร่วมสองเดือนคืนนั้นในระหว่าง ที่แม่ลูบคลำควยผมและเริ่มจะชักว่าวให้ผมแม่ถามผมว่าลูกอยากลอง


เย็ด ผู้หญิง จริงๆไหมตอนนี้ผมรู้สึกไม่อายแม่แล้วเพราะถูกแม่ชักว่าวให้จนชินผมตอบว่าก็ อยากแต่ไม่รู้ว่าจะลองกับใคร แม่ลุกขึ้นเดินไปที่ตู้เสื้อผ้าหยิบถุงยางอนามัยเอามาวางไว้ที่ข้างหมอนแล้ว แม่ก็ถอดเสื้อผ้าผมออกจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนแม่ไม่พูดจาอะไรแต่แม่ก็ก้มลง ใช้ลิ้นเลียที่หัวควยของผมแม่ทั้งอมทั้งดูดทั้งเลียที่ไข่ทำเอาผมขนลุกซู่ ซ่าไปทั้งตัวเสียวหัวควยก็เสียวพอผมทำท่าจะไปไม่ไหวแม่ก็หยุดดูดควยแล้วแม่ ก็ถอดชุดนอนออกควยผมโดนแม่ดูดก็แข็งตั้งโด่อย่างที่ไม่เคยแข็งแบบนี้มาก่อน เพราะเพิ่งเคยโดนปากโดนลิ้นเป็นครั้ง


แรกแม่หยิบถุงยางอนามัยมาฉีก ซองออกแล้ว เอาสวมที่ควยของผมผมเพิ่งเคยใส่ถุงยางอนามัยครั้งนี้เป็นครั้งแรกผมนอนหงาย แม่ขึ้นคล่อมตัวผมโหย่งตัวยกตูดขึ้นค่อยๆหย่อนตูดลงให้ควยผมค่อยๆเข้าไปในรู หีแม่ค่อยๆกดลงเป็นระยะๆแม่ผมคงมีอารมณ์เงี่ยนมากเพราะนำหีแม่แฉะเลอะหน้าหี เต็มไปหมดแล้วควยผมก็เข้าไปในรูหีแม่อย่างง่ายดายแต่รู้สึกว่าหีแม่รัดควยผม แน่นและรู้สึกว่ามันตอดรัดลำควยผมแม่ก้มตัวลงนอนทับผมและกอดผมไว้แม่หอมแก้ม ผมถามผมว่าสุขไหมลูกผมได้แต่พยักหน้าไม่พูดอะไรแม่บอกใจเย็นๆนะลูกค่อยๆทำ ช้าๆไม่


ต้องรีบร้อนแล้วแม่ก็พลิกตัวลงนอนหงายให้ผมอยู่ข้างบนแม่บอก ให้ผม เริ่มทำเองธรรมชาติพาไปแม่ไม่ต้องสอนผมก็เริ่มโยกตัวดันเข้าชักออกสักพัก เดียวผมก็เกร็งตัวหลับตาปี๋ฟลุบตัวลงนอนกอดแม่ปล่อยน้ำควยออกมาเต็มถุง ยางอนามัย แม่ค่อยๆดันตัวผมออกบอกเดี๋ยวน้ำจะหกใส่หีแม่เดี๋ยวแม่ท้องแม่เอาผ้าขนหนู ห่อควยผมแล้วดึงถุงยางอนามัยออกเอาผ้าเช็ดควยผมจนแห้งด้วยความเป็นหนุ่มพัก เดียวควยผมเริ่มแข็งอีกเพราะถูกแม่ใช้ปากดูดดุนแม่ใส่ถุงยางให้ผมอีกทีนี้ แม่จับผมนอนหงายแม่ขึ้นทำเองพักเดียวแม่ร้องครวญครางสูดปาก


เหมือน กินของ เผ็ดๆเนื้อตัวสั่นบดขยี้ควยผมอย่างแรงแม่ทิ้งตัวลงนอนกอดผมมือแม่สองข้างจิก ไหล่ผมจนเจ็บนอนหายใจหอบซบหน้าอยู่กับซอกคอผมผมเองก็ทนความเสียวไม่ไหวเช่น กันต้องปล่อยนำควยออกมาเป็นครั้งที่สองนอนเก็งตัวกอดแม่แน่นแม่กับผมหลับไป ตอนไหนไม่รู้ตื่นมาอีกทีรู้สึกหนาวเพราะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าด้วยกันทั้งคู่ ต้องเอาผ้าห่มมาห่มแต่ก็นอนแก้ผ้ากอดกันจนกระทั่งเช้า หลังจากนั้นมาผมและแม่ก็เอากันแทบทุกคืนเหมือนกับแม่เอากับพ่อแม่สอนให้ผม ใช้ปากใช้ลิ้นก่อนที่จะเย็ดกันจนผมเริ่มชำนาญผมจำได้ว่าพ่อทำให้


แม่ อย่างไร ตอนที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เย็ดกันผมก็ทำให้แม่อย่างนั้น จนแม่ออกปากว่าผมชักเก่งขึ้นทุกวัน

ไม่มีความคิดเห็น: