ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ให้แฟนโชว์จนแฟนเงี่ยนยอมให้คนอื่นเย็ด

 

ทักทายมิตรรักแฟนเพลงกันก่อนครับ ที่หายไปหลายวันไม่ใช่อะไร พาคุณแฟนไปบ้านยายที่ลำปางมาครับ ไปบ้านยาย  ฟังดูแล้วก็ไม่น่ามีอะไรเพราะ สถานที่ไม่อำนวยสักเรื่องครับ จะเย็ดจ๋าก็ต้องรอให้คนอื่นไม่อยู่บ้าน เพราะเป็นบ้านไม้ เย็ดกันทีดังเอี๊ยด อ๊าด รู้เลยว่ากำลังเย็ดกัน จ๋าเคยเล่าให้ฟังว่า ตอนเรียนอาชีว่ะ มาอยู่กับยาย กับแม่ เวลาอาบน้ำตอนกลางคืน ต้องลงมาอาบข้างล่างเพราะห้องน้ำอยู่ใต้ถุนบ้าน จ๋าบอกว่า ตอนนั้นไม่รู้ตัวเลยว่าโดนลูกพี่ลูกน้อง แอบดูตอนอาบน้ำทุกวัน มารู้ตอน อาบๆอยู่แล้วตกใจจิ้งจก แล้วหันไปเห็นตาพี่เขา ผมยังแซวจ๋าว่า นี่โชว์หีให้คนอื่นดูตั้งแต่เรียนอาชีวะเลยเหรอ จ๋าก็บอกว่า บ้า ตอนนั้นไม่ค่อยสนใจเรื่องแบบนี้สะหน่อย เรื่องของเรื่องเลยนะครับ พูดกันจริงๆเลยนะ ผมไม่ค่อยชอบเรื่องนี้หรอก แต่พอโทรไปเล่าให้พี่ต้อมกับพี่เจนฟัง แกดันบอกว่า แม่ง เสียวดี แกชอบ เลยยุให้ผมเอามาเล่าลงบล็อก ผมก็เลยมาเล่านี่แหละ ว่า ผมพาจ๋าไปเยี่ยมยายที่บ้าน แล้วพอดีข้างบ้านยาย ป้าจ๋าแกกำลังปลูกบ้านใหม่อยู่ แน่นอนครับ ปลูกบ้านก็ต้องมีคนงานก่อสร้าง ซึ่งวันแรกที่ผมกับจ๋าไปถึงคือวันที่8ครับซึ่ง คนงานยังไม่หยุดงาน แน่นอนครับ ด้วยความที่บ้านติดกัน ทันทีที่จ๋าโผล่ไปล้างจานหลังบ้าน ผมก็ได้ยินเสียงเกี๊ยวกร๊าวดังมาจากหลังบ้าน เข้าใจฟีลลิ่งเลยครับว่า คือ อยู่ๆก็มี สาว ขาวสวยมา ปรากฏตัว พวก คนงานก่อสร้าง ก็กระดี้กระด๊าเป็นธรรมดา ผมเลยถามป้าจ๋าว่าคนงานพวกนี้มาจากไหน ป้าจ๋าก็บอกว่า จ้างผู้รับเหมามา คนงานเป็นคนอีสานนั่นแหละ พอผมได้ยินแบบนั้นก็เข้าทางครับ พวกมันอยากแซวดีนัก ผมก็เลยมาขอร้องจ๋า ให้เล่นกับผมหน่อย ใช้คำว่าขอร้องนะครับ เพราะตอนแรกจ๋าบอกว่า ไม่! คำเดียวเลย เพราะกลัวเป็น ขี้ปาก แต่แล้วเมียรักก็ทนคำอ้อนวอนจากผัวไม่ได้ยอมเล่นด้วย 5555 จริงๆผมก็ไม่ได้ขออะไรมากเลยครับ ผมแค่ขอให้จ๋าลงไปอาบน้ำตอนกลางคืนแค่นั้นเอง แต่ให้อาบตรงโอ่งหลังบ้านนะไม่ให้อาบในห้องน้ำ ตอนแรกจ๋าก็ถามผมว่าไม่กลัว มีใครมาปล้ำจ๋าเหรอ ผมก็บอกไปว่า ผมก็จะลงไปด้วย แต่แอบอยู่ตรงใต้ถุนที่มืดๆไม่มีคนเห็นหรอกถ้ามีใครจะทำอะไรจะออกมาช่วย ผมแค่จะแอบดูว่ามีคนมาแอบดูจ๋าอาบน้ำหรือป่าว ก็ตามนั้นครับ พอสักประมาณ4ทุ่มกว่าละครจบ คนในบ้านเริ่มหลับกันแล้ว ก็เข้าทางผม ผมก็เริ่มเลย คือให้จ๋านุ่งผ้าถุงลงไป ผมลงไปแอบอยู่ใต้ถุนบ้านครับ แล้วค่อยเปิดไฟตรงหลังบ้าน ให้มันแบบสว่างอยู่จุดเดียว ได้ผลครับ ผมเห็นตรงแคมป์คนงานที่มันเปิดไฟอยู่ พอเห็นไฟหลังบ้านยายจ๋า มันก็ปิดไฟทันทีเลยครับ คงจะไม่อยากให้รู้ว่ามีคนอยู่ แปบเดียวจ๋าก็เดินไปตรงไฟครับ บรรยายไม่ถูกเลย เอาจริงๆ แบบคือจ๋า น่าเย็ดมากครับ ขนาดผมเย็ดบ่อยนะ คือ ไฟมันสว่าง แล้วจ๋าก็ไปยืนตรงไฟ มันก็เด่นขึ้นมาเลย ผมเริ่มเห็นมีการเคลื่อนไหวเป็นเงาๆฝั่งแคมป์คนงาน รู้เลยว่ามันมาแอบอยู่ตรง แถวๆต้นมะม่วง ก็เรียกได้ว่าใกล้มากนะ คือห่างกันไม่ถึง10เมตร ผมว่าจ๋าก็คงรู้แล้วเหมือนกันว่ามีคนมาแอบดูเทอ ซึ่งตอนแรกจ๋าบอกว่า จะไม่เล่นด้วย แต่นี่จ๋าคงตื่นเต้นไปด้วยมั่งที่รู้ว่ามีคนแอบดูเทอ จ๋าเทอเลย ขยับปมผ้าถุงใหม่ จังหวะที่ขยับปมผ้าถุงนี่แหละ แทบจะเห็นหัวนมเลย จ๋าเทอเล่นขยับสะกว้าง ก็ถ้าใครอยู่มุมสูงผมว่าคงเห็นทั้งเต้า หลังจากนั้นจ๋าก็ตักน้ำมาราดตัว มันเด็ดตรงนี้แหละ ผ้าถุงเวลามันเปียกน้ำนี่มันก็แนนทุกสัดส่วนครับ นมเป็นนม ตูดเป็นตูด ยิ่งตรงหีนี่รัดนูนเลย แต่เสียดายไฟมันส่องไม่ถึงก็เลยเห็นไม่ค่อยชัด ผมดูจ๋าอาบน้ำแล้วก็แอบดูฝั่งคนงานด้วยว่ามีใครมาแอบดูไหม และแล้วก็มีเหยื่อตัวโตครับ มันเดินอ้อมมาทางที่ผมอยู่แต่มันไม่เห็นผมครับ พอเห็นหน้ามันชัดๆผมก็อ่อเลยเพราะ ไอ้นี่เป็นวัยรุ่นคนเดียวในกลุ่มคนงาน จำชื่อได้ด้วยว่า ป้าผมเรียก บักดอน ตอนที่วานให้มันไปซื้อ โค๊กกับน้ำแข็งให้ ไอ้บักดอนนี่ผมนับถือน้ำใจมันมาก ก็แม่งเล่นข้ามเขตมาฝั่งบ้านยายจ๋าเพื่อมาแอบดูหลานเขาอาบน้ำ ที่สำคัญแม่งไม่เห็นผมอีกทั้งๆที่อยู่ไม่ได้ไกลจากมันเลย  จ๋าอาบน้ำ ถูสบู่ไป ผมก็มองไอ้บักดอน ไปด้วยดูว่ามันจะทำอะไร สารภาพว่า กลัวมันเดินไปหาจ๋าเหมือนกันนะ แต่มันก็ยังนิ่งๆอยู่ แล้วอยู่ๆจ๋าก้ร้องว๊าย  ผมหันไปเห็นจ๋าเอามือจับปมผ้าถุง พอดี คือจ๋าผ้าถุงหลุดลงมากองที่ตาตุ่ม แต่ก็ทันทีครับเพราะเทอรีบก้มลงมาหยิบเลย แล้วก็เดินเข้าห้องน้ำปิดประตูไปเลย ทุกอย่างเลยจบลงแค่นั้นเพราะเหมือนวงแตกครับ ไอ้บักดอนรีบย่องกลับไปที่พักมัน ผมก็เสียดายหน่อยๆเพราะเหมือนว่ายังไม่สุดแต่ก็คิดว่า แฟนเรานี่ แจ๋วจริงๆแก้ทำผ้าหลุดโชว์ด้วย  ซึ่งพอจ๋าขึ้นไปบนบ้านผมก็ตามเทอไปแล้วก็แซว ว่าตะกี้ที่รักตั้งใจโชว์เหรอ เค้าชอบมากเสียวดี จ๋าหันมา พูดทันทีเลยว่า บ้าสิ ผ้ามันหลุดเองจริงๆ ไม่ได้ตั้งใจโชว์สักนิด ผมเลยบอกว่า เอ้า ยังง้พวกนั้นก็ได้เห็น หีเมียผมฟรีๆเลยดิ จ๋าเทออายล่ะครับ ผมเลยเล่าเรื่องไอ้คนที่ชื่อบักดอนให้จ๋าฟังว่า มันกล้ามาแอบดูจ๋าที่ฝั่งบ้านยาย จ๋าก็ตกใจแล้วบอกว่า มันกล้ามาก ดีนะไม่มาปล้ำจ๋า ผมก็บอกว่า ถ้ามันกล้าปล้ำผมก็จะไม่ห้ามหรอก ถือว่ามันกล้า จ๋า บอกว่า บ้าดิ ไม่ยอมหรอก จ๋าก็บ่นผมหาว่า จะไม่ช่วย แต่พอจับหีก็แฉะสะงั้นแสดงว่าก็เงี่ยนเหมือนกันแหละ คืนนั้นผมก็เลยเย็ดจ๋าแบบ เนิบๆซึ่งนานมากกว่าจะแตก เพราะเย็ดดังไม่ได้  เดี๋ยวไม้กระดานดัง  พอเช้าปุ๊บ ผมก็เซ็งทันทีเพราะ เป็นวันหยุดยาว คนงานก็กลับบ้านกันหมด ก็นะตอนแรกกะว่าจะให้จ๋าโชว์อีกสักที จนสายๆผมก็ได้ยินป้าเรียกไอ้บักดอนมากินข้าวที่บ้าน ผมก็ เอ้า นึกว่ามันกลับบ้านต่างจังหวัดเหมือนคนอื่น ไอ้บักดอนมันไม่กลับบ้านเหมือนคนอื่นเพราะ คนอื่นบอกให้มันอยู่เฝ้าของ ซึ่งมันเด็กสุดมันก็เลย เถียงใครไม่ได้ ป้าเรียกมันมานั่งกินข้าว พอจ๋าเดินมาเจอมัน มันก็หลบๆตานะแต่ก็เหลือบมอง ผมก็เลยเดินไปกระซิบจ๋าว่า ไอ้คนนี้แหละ จ๋าก็หน้าแดงๆบอกว่าอ่อๆ ผมก็เลยถามว่าต่อว่า เดี๋ยวหาไรทำกันดีไหม จ๋าก็ยิ้มๆทำหน้าเขิลนะแต่ก็พยักหน้า ซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าที่จ๋ายอมเล่นด้วยง่ายเพราะ เทอยังอารมณ์ค้างอยู่ เพราะเมื่อคืนตอนที่เย็ดกับผมมันต้องเบามากๆเพราะกลัวคนได้ยิน ปกติเวลาจ๋าโดนผมเย็ดนี่ ครางตลอดๆ  มันเลยเหมือน เทออารมณ์ค้างจากเมื่อคืน จ๋าเทอก็ทำเป็นมานั่งเล่นโทรศัพท์ แถวๆที่ไอ้บักดอนมันกินข้าว ผมเองนี่แหละที่ทำเป็นไปชวนมันคุย ถามมันว่าไม่กลับบ้านเหมือนคนอื่นเหรอมันก็บอกมาว่า คนอื่นให้อยู่เฝ้าของ ไอ้บักดอนมันก็กินไปคุยกับผมไป แต่ก็เหลือบมองจ๋าตลอด แน่นอนครับ จ๋าเทอนั่งโชว์กางเกงในสีขาวของเทอ เพราะกางเกงขาสั้น เทอเล่นนั่งอ้าขนาดนั้น ผมหันไปมองยังเห็นเต็มๆ ผมก็ชวนไอ้บักดอนคุยไปเรื่อย ถามอายุมันถึงรู้ว่า มันพึ่ง18 เรียนไม่จบเลยมาทำงานก่อสร้าง  คุยไปจนพอมันอิ่มผมก็บอกว่า เดี๋ยวพาพี่ไปดูบ้านป้าหน่อย เพื่อพี่อยากปลูกบ้านมั่ง มันก็โอเคร ผมก็เลยเรียกให้จ๋าไปด้วย จ๋าก็ไปด้วย พูดจริงๆว่า ไม่ได้คิดจะให้ไอ้บักดอนเย็ดจ๋าเลยนะครับ เพราะไม่รู้จะเริ่มยังไง อยู่ๆจะไปบอกมันว่า เฮ้ยน้อง เย็ดเมียพี่หน่อยได้ป่าวก็ ไม่ใช่เรื่องๆ 5555 ผมก็ให้ไอ้บักดอนเดินดูบ้านป้าจ๋าไปเรื่อยแหละครับ ซึ่งบ้านป้าผมก็ก่อกำแพงกั้นห้อง แล้วก็มีหลังคาเรียบร้อย ผมก็เดิน ไปตรงระเบียงเดินไปชั้นสอง จนมาถึงห้องชั้นบน  มีเสื่อปูอยู่ครับ มีผ้านวมปูรองไว้ มีคราบเหลืองๆมีหนังสือโป้ กลางคว่ำหน้าไว้ ผมเดินเข้ามาก่อนจ๋าเดินตามมาร้องอุ๋ย! ผมนี่หัวเราะเลย บอกว่าสมัยนี้ยังมีคนอ่านหนังสือโป๊อยู่อีกเหรอ ไอ้บักดอนมันก็ ทำเขิลๆแล้วก็เดินไปหยิบหนังสือโป๊เก็บ แล้วก็บ่นๆว่าสงสัยของลุงแดง ผมก็เลยบอกไปว่า ไม่เป็นไรๆวางไว้ที่เดิมก็ได้เดี๋ยวเพื่อเขามาไม่เจอ ไอ้บักดอนก็บอกไม่เป็นไรพี่เพื่อเจ้าของบ้านขึ้นมาเจอ เดี๋ยวซวย ผมก็เลยถามมันว่า แล้ว บักดอนอ่านด้วยป่าวหนังสือโป๊ มันก็ทำหน้าเขิล ผมแล้วก็บอกไม่อ่านครับ ผมก็เลยพูดไปว่า เฮ้ยเรื่องปกติ เมื่อก่อนพี่ก็อ่าน ดูรูปแล้วก็ชักว่าว555 จ๋านี่ ว่าผมว่า ก็กล้าพูดให้น้องมันฟังเนอะ ผมก็เลยพูดต่อว่า ก็เมื่อก่อนมันไม่มีคลิป ไม่มีหนังนี่ ก็ต้องอ่านหนังสือโป๊นี่แหละ ไอ้บักดอนมันก็เลย เออ ออ ไปกับผม พอเห็นว่าผมก็ทะลึ่ง ผมก็เลยบอกว่างั้นนั่งพักห้องนี้ก่อน แล้วก็ชวนจ๋านั่ง จ๋าก็นั่ง แน่นอนผมเปิดประเด็นก่อนเลยครับ เอาหนังสือโป๊มาเปิดดูแล้วก็ชวนจ๋ากับบักดอนดู แล้วก็วิจารณ์ว่า คนนี้หมอยดำ คนนี้แคมย้อยน่าจะโดนเย็ดบ่อย  จนเปิดมาถึงหน้าหลังๆผมก็พูดขึ้นว่า ที่รักๆของคนนี้เหมือนของที่รักเลย ไอ้บักดอนนี่หูผึ่งเลย ก้มมาดูรูปที่ผมชี้ด้วยคน จ๋าดูแล้วก็บอกว่า บ้า สิของเค้าไม่ดำแบบนั้นสะหน่อย จ๋าไม่ได้จะเล่นด้วยนะครับ แต่ตอบเพราะเขิล ที่ผมว่าหีเทอดำเหมือนคนในรูป ไอ้บักดอนก็เหมือนจะเอาด้วยก็เสริมเลยครับว่า ผมก็ว่าของพี่จ๋าคงไม่ดำแบบนี้มั่งครับ เพราะพี่จ๋าขาวขนาดนี้ จ๋าก็บอกเลยว่า ใช่ กอฟอ่ะชอบมาว่า ว่าดำ เข้าทางผมเลยครับ ผมเลยบอกว่าไหนขอดูหน่อย แล้วก็เอามือไปดึงกางเกงจ๋า ซึ๋งจ๋าก็ตกใจล่ะครับ เพราะ เทอก็คงไม่คิดว่าผมจะเล่นแบบนี้ ไอ้บักดอนนี่คง งง ทำอะไรไม่ถูก จ้องมาที่เป้าจ๋าเลย จ๋า ก็บอกว่า ไม่เอาๆอย่าถอด ผมเลยบอกว่าไม่เป็นไรหรอก ให้น้องมันดูนิดๆหน่อยๆไม่เสียหายหรอก ยอมรับครับว่า หน้ามืดครับตอนนั้น555 อยากให้จ๋าโชว์หีมาก ผมก็ดึงต่อ จนจ๋าบอกว่า ปล่อยก่อนๆเดี๋ยวถอดเอง นั่นแหละ ผมถึงได้หยุด จ๋าบอกว่า ให้ดูได้ แต่ต้องให้น้องมันรับปากก่อนว่าจะไม่บอกใคร ไอ้บักดอน นี่รีบรับปากแทบจะทันทีเลย แถมมันยังบอกอีกว่า บอกใคร ใครจะเชื่อมัน จ๋าก็เลย ยอมครับ คือจ๋านั่งอยู่นะครับ จังหวะที่จ๋าค่อยๆเยือดขาตรงๆแล้วค่อยๆดึงกางเกงออกนี่มันสุดยอดแล้ว ไม่คิดว่าจ๋าจะกล้าเหมือนกัน มียกตูดให้กางเกงหลุดออกมาด้วย จ๋าถอดออกมาแค่กางเกงครับ ยังเหลือกางเกงในสีขาวอยู่ ซึ่งผมเห็นชัดเจนว่า น้ำตรงเป้าเกงในจ๋าแฉะเป็นดวงๆคงเงี่ยนอยู่นั่นแหละแต่ ยังวางฟอร์ม ผมเลยบอกว่า แก้ให้หมดไปเลย ไหนๆก็ไหนๆแล้ว จ๋าก็ทำท่าอิดออดนะแต่ก็ยอมถอด ก็กลายเป็นว่าจ๋านั่งแก้ผ้าหุบขาให้ผมกับไอ้บักดอนดู ผมเลยเอามือไปจับขาจ๋าแยกออก จ๋าคงจะอายทนไม่ไหว เลยหันหน้าหนี ผมเลยเอานิ้วไปเขี่ยตรงหีเทอ ใครอ่านมาถึงตรงนี้ เลื่อนลงไปดูรูปจริง หีเยิ้มจริงๆได้เลยครับ ผมถ่ายเองกับมือ หีจ๋าเยิ้มมาก ไอ้บักดอนนี่ไม่ต้องพูดถึง ตาแม่งแทบจะถลนออกมาจากเบ้า ผมเลยบอกว่า เอานิ้วแหย่ได้นะ จ๋าได้ยินผมพูดก็หันมามองหน้าผมนะ แต่ไม่พูดอะไร ไอ้บักดอนมันเลย เอานิ้วไปแหย่หีจ๋าบ้าง จ๋าก็มองหน้าไอ้บักดอนนะแบบหน้าเสียว จนจ๋าคงไม่ไหวหันหน้าหนี แล้วก็นอนลงไป ทีนี่ก็เข้าทางเลยครับ ผมเลยก้มไปปลดเสื้อในจ๋าแล้วดูดนม ไอ้บักดอนก็เป็นเหมือนกันครับ ก้มลงไปเลียหีจ๋าเหมือนกัน ผมดูดนมจ๋าแปบหนึ่งก็แก้ผ้าออก เอาควยให้จ๋าดูด จ๋าก็ดูดให้ ไอ้บักดอนก็คงไม่ไหวเหมือนกัน แก้ผ้ามั่งเอาควยมันออกมาถูๆตรงหีจ๋า จ๋าพะงกตัวขึ้นมาบอกว่า ให้ใส่ถุงนะค่ะที่รัก นี่แหละ ตรงนี้แหละ ปกติจ๋าจะต้องพูดว่าไม่ให้เย็ดนะค่ะที่รัก แต่วันนี้ดันพูดว่าให้ใส่ถุงนะค่ะ ก็คือยอมให้เย็ดได้แต่ต้องใส่ถุง ผมเลยหยิบกุญแจรถให้ไอ้บักดอน แล้วบอกว่าถุงยางอยุ่ในเกะในรถให้ไปเอามา มันรีบใส่กางเกงแล้ววิ่งไปอย่างเร็วๆ ไอ้บักดอนไปแปบเดียวมันก็กลับมา ผมก็ยังให้จ๋าดูดควยให้อยู่ ยังไม่ยอมเย็ดกลัว ไอ้บักดอนเย็ดต่อจากผมแล้วมันจะหลวม เพราะควยมันเล็กกว่าผม ไอ้บักดอนกำลังจะแกะถุงยางใส่ ผมนี่แหละเป็นคนบอกว่า ที่รักดูดให้น้องมันหน่อย จ๋ามองหน้าผมแล้วยิ้มแล้วก็ดันตัวขึ้นมาแล้วก้มลงไปดูดควยให้ไอ้บักดอน ผมบอกเลยว่าหน้าไอ้บักดอนนี่ อย่างเสียว มีเป่าปากด้วย จนมันบอกว่าไม่ไหวแล้วๆ แล้วมันก็ดันให้จ๋านอนหงาย แล้วก็ใส่ถุงยาง แล้วก็จับยัด ดันแบบทีเดียวมิดโคน ผมเห็นจ๋า สะดุ้ง นิดหนึ่งแล้ว ไอ้บักดอนมันก็ซอย ซอยแบบ เอาเป็นเอาตาย คือเหมือนไม่ได้เย็ดใครมานานๆ ผมก็ร่วมด้วยครับ ดู นมจ๋า เอามือไปบี้แตด ไม่ชอบเท่าไหร่ ตอนมือตัวเองไปโดนควยคนอื่น 555 แต่รู้ว่า จ๋าชอบ ไอ้บักดอนซอยอยู่แปบหนึ่งจ๋าก็กระตุกรอบหนึ่งเหมือนว่าเสร็จ ผมเลยจับให้จ๋าโก้งโคง ให้ไอ้บักดอนเย็ดท่าหมา ท่านี้ไอ้บักดอน เย็ดแปบเดี๋ยวแตกเลย คงเข้าลึก ผมเลยต่อทันทีท่าหมาเหมือนกัน ผมชอบไอ้บักดอนตรงที่มันเป็นงานนี่แหละ มันเสร็จแล้วก็จริง ผมเห็นมันดึงถุงยางออก แล้วเอาควยไปยัดใส่ปากจ๋าให้จ๋าดูด ซึ่งถ้าเป็นปกติจ๋าไม่มีทางดูดให้แน่นอนเพราะน้ำควยยังไหลอยู่เลยตรงหัวควย แต่นี่จ๋า ยอมดูดให้แต่โดยดี นึกภาพเอาแล้วกันครับว่า บักดอนนี่หน้าสิว ตัวดำ ควยก็ดำ ผมก็หยิกๆ กำลังเอาควยดๆยัดปากเมียผมให้เมียผมดูด 555 โคตรได้ฟีล เป็นอันว่าผมแตกใส่ใส่หีจ๋าไปครับ น้ำแตกแล้วยังให้จ๋านั่งอ้าหีให้ดูอีก หลังจากนั้นผมกับบักดอนก็ต่อกันอีกคนล่ะรอบ ผมเองได้แค่สองรอบ บักดอนมัน ซอยหีจ๋าเสร็จไปสามรอบ เรียกได้ว่าถุงยางหมดกล่อง ส่วนจ๋า จ๋ามาบอกผมทีหลังว่าเทอเสร็จเกือบสิบที ก็ตั้งแต่วันที่9 ทุกคืนครับ ผม ก็ให้จ๋าเย็ดกับไอ้บักดอนทุกคืน จนก่อนกลับวันที่ 11 ผมก็ยังให้ไอ้บักดอนมันเย็ดจ๋าอยู่ รวมๆแล้วไอ้บักดอนเย็ดจ๋าเกือบ20ที แค่สองวันครึ่งนะ ไม่รู้มันเอาแรงมาจากไหน ลืมบอกไปว่า สองวันที่เหลือ ผมไม่ให้จ๋าใส่กางเกงในเลย เรียกได้ว่า ไอ้บักดอนได้เห็นหีจ๋าทั้งวัน แล้วจ๋าเองก็ดันชอบ สะด้วย ผมมาถามทีหลังตอนมาถึง กรุงเทพว่าทำไหมยอมให้ บักดอนเย็ด จ๋าบอกว่า ตอนแรกไม่ได้คิดจะให้เย็ด แต่พอเห็นหน้ามัน แล้วแบบ ไม่รู้สิ อธิบายไม่ถูก หน้ามัน สิว ดีมั่ง 555 มีงี้ด้วย เอาเป็นว่า ให้เย็ดโดยไม่มีเหตุผล เรื่องนี้ยาวหน่อยแต่ ผมบอกเลยว่า จริงทุกเม็ด ผมแนบรูปที่ถ่ายเองกับมือมายืนยันให้ด้วย
 
 ที่ลงคู่กับบล็อก นี่แค่นิดหน่อยนะครับ รูปแบบครบเซ็ทผมลงไว้ในกลุ่มเฟสบุ๊คของผม ใครอยากดูก็แอดไปดูได้ครับ ที่ LLLSEXYLLL@MSN.COM ชื่อเฟส HONEY BEE ครับ

ไม่มีความคิดเห็น: