ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เมียโดนบ๋อยข้างที่ทำงานเย็ด2

 

ก่อนอื่นผมขอติเตียนคนจำพวกหนึ่งก่อนนะครับ พวกประเภท ดูรูปแล้วพอรู้ว่า โรงแรมอยู่ใกล้ที่ไหน ก็มาพยายามถามผมว่า จ๋าทำงาน ที่นั่น ที่นี่ใช่ไหม มีการมาบอกว่าจะขอแอบไปดูจ๋าตัวจริงอะไรแบบนี้ อันนี้ ผมว่า ไม่สมควรนะครับ ทุกคนมีหน้าที่การงานนะครับ ที่ผมมาเล่าให้ฟังเพราะอยากแบ่งปันประสบการณ์ ขอล่ะครับ อย่ามาถามอีก ช่วยอ่านให้มีมารยาทเหมือนเพื่อนสมาชิกคนอื่นๆด้วยนะครับ เอาล่ะมาต่อให้จบกันนะครับ หลังจากที่เหวี่ยง555
             อ่ะใครที่เริ่มอ่านตอนนี้เลยผมแนะนำให้ไปอ่าน เมียโดนบ๋อยข้างที่ทำงานเย็ด ตอนหนึ่งก่อนนะครับ ที่ผมเล่าค้างไว้ว่า สรุปแล้วจ๋าก็โดนบ๋อยกับไอ้สันเย็ดจนแตกใน กลับมาบ้าน ผมสารภาพเลยว่า ไม่โกธรไอ้สันเลย เพราะผมฟังแล้วชอบมาก แต่อย่างที่บอกดูจ๋าจะ แบนไอ้สันแล้ว ผมเลยถามจ๋าตรงๆว่า ชอบรึป่าวตอนที่โดนบ๋อยเย็ด เพราะจ๋าไม่เคยโดนบ๋อยเย็ดมาก่อน เคยอย่างมากก็แค่ ให้เลีย ซึ่งจ๋าก็ตอบตอบแบบอายๆว่า ก็ชอบนะ มันได้อารมณ์เหมือนกัน เหมือนว่าตอนนั้นอยู่ๆก็โดนมันยัดควยเข้าหีเทอมาเลย ไม่ได้ตั้งตัวจริงๆ ผมเลย ถามว่าแล้วถ้าให้จ๋าเย็ดกับบ๋อยแบบ จริงๆจังๆจ๋าจะให้เย็ดไหม จ๋ามองหน้าผมแล้วตอบทันทีเลยว่า ไม่  แล้วก็บอกว่าที่ยอมเพราะไม่ได้ตั้งใจไง ผมก็เลยบอกกับจ๋าไปตรงๆว่าผมชอบมากเรื่องที่จ๋าโดยบ๋อยเย็ด จ๋าก็เลยถามผมว่าแล้วยังไง ผมเลยบอกไปว่า งั้นไม่ต้องให้เย็ดแต่ให้จ๋าไปโชว์หีให้มันดูอีกรอบได้ไหม คราวนี้ผมจะไปด้วย จ๋าก็ทำท่าทางอิดออด แหละครับ ดูแล้วคงไม่อยากจะไปจริงๆ แต่พอผมอ้อนอีกรอบ เทอก็ยอมไปครับ พอตอนเช้าจ๋าก็ไปทำงานครับ จนตอนเที่ยงผมก็ไลน์ไปย้ำกับเทอว่า อย่าลืมนะเย็นนี้ โชว์บ๋อยเทอก็ไลน์กลับมาว่า นึกว่าลืมแล้ว แล้วจ๋าก็ย้ำกับผมว่าแค่โชว์นะไม่ให้เย็ด ถ้ามากกว่านั้นคราวนี้จะโกธรจริงๆ ผมก็รับปากไป แปลกเนอะ ทั้งๆที่ไอ้บ๋อยมันก็เคยเย็ดจ๋าแล้วแต่พอจะให้เย็ดอีกรอบ ไม่ยอมสะงั้น ก็นะว่ากันไม่ได้ ก็เจ้าตัวเขาไม่ยอม พอเลิกงานผมก็ขับรถไปรับจ๋าไปที่โรงแรมเดิมที่จ๋าโดนบ๋อยเย็ดนั่นแหละ พอเข้าไปผมก็จ๋าว่ายังไม่ต้องเปลี่ยนชุดนะให้ใส่ชุดออฟฟิศนี่แหละตอนโชว์มันได้ฟีลดี แล้วผมก็โทรไปถามว่าบ๋อยคนที่ชื่อ เอ อยู่ป่าว ให้เอาเบียร์มาส่งห้องผมหน่อย ปรากฏว่า ไอ้คนชื่อเอ ไม่มาทำงานครับ เล่นเอาผมเซ็งไปเลย จ๋านี่ยิ้มเลยบอกว่า งั้นเราก็เย็ดกันแล้วก็กลับเลยเนอะ ผมเลยบอกว่าไม่เอา ไหนๆก็มาแล้ว โชว์บ๋อยคนอื่น หน่อยแล้วกันผมอยากดู  จ๋าก็ทำหน้าเซ็งๆแต่ก็ยอมตามใจ ผมบอกจ๋าว่า เดี๋ยวพอบ๋อยเข้ามา แล้วจ๋าก็ทำเป็นเปลี่ยนชุดนะ เหมือนตอนที่เคยโชว์ จ๋าก็ตกลง พอบ๋อยเอาเบียร์มาเสริฟ จ๋าก็เริ่มเลย ลุกขึ้นยืนแล้วค่อยๆถอดชุด ผมชอบมากที่สุดตอนที่จ๋า ถกกระโปรงขึ้นแล้วรูดกางเกงในลงมากองที่เท้าแล้ว หยิบกางเกงในขึ้นมา วางผึ่งบนเก้าอี้ๆ ไอ้บ๋อยนี่ไม่ต้องห่วงครับ มองตาค้างเลย หน้ามันแบบบานๆตัวตันๆ ผมรู้เลยว่าจ๋าก็คงเริ่มมีอารมณ์ ประมาณว่าพอเห็นไอ้หน้าไอ้บ๋อยมันแบบ บอกไงดีไม่ได้ว่านะ มันแบบ หน้ามันบ้านนอกมาก อายุน่าจะ35-36 มีสักตรงลูกกระเดือกด้วยนะ จ๋าเหมือนจะสนุก ผมบอกให้บ๋อยรอแปบ แล้วผมก็บอกให้จ๋าหยิบกระเป๋าตังค์หน้าทีวีมาให้หน่อย จ๋าก็เดินมาหยิบแล้วส่งให้ ซึ่งจ๋าเดินแก้ผ้ามาหาผมนมแทบจะชนหน้าไอ้บ๋อยเลย จ๋ามองหน้าผมแล้วส่งสายตาประมาณว่าพอได้แล้ว  แต่ผมกำลังสนุก บอกเลยว่า มันได้อารมณ์มาก ไม่สนใจจ๋าเลย ผมบอกให้จ๋านั่ง จ๋าก็ทำท่าไม่อยากนั่ง แต่ก็ยอมนั่ง แล้วผมก็พูดว่า นั่งก่อนที่รัก เห็นน้องมันอยากดู ให้มันดูสักหน่อย จ๋าก็นั่งไม่พูดอะไร ไอ้บ๋อยก็มองใหญ่ ทั้งนมทั้งหีจ๋า แล้วอยู่ๆมันก็พูดขึ้นมาว่า พี่ผู้หญิงใช่ทำงานอยู่แถวนี้ป่าวครับ เท่านั้นแหละ จ๋าทำหน้าตกใจ หันมามองหน้าผม ประมาณว่าให้พอได้แล้ว ผมก็นะ พูดกันแบบ ตรงๆเลยคือ อยากเห็น จ๋าโดนบ๋อยเย็ด คือผมเองไม่เห็นไง ตอนที่จ๋าโดน ผมก็เลยตอบไอ้บ๋อยไปว่า  ใช่ แฟนพี่ทำงานแถวนี้ แต่ถ้าน้องไม่บอกใคร พี่มีข้อแลกเปลี่ยน จ๋าหันมามองหน้าผม ไอ้บ๋อยก็ถามทันทีเลยว่า ผมไม่บอกใครหรอกครับ แต่พี่จะให้อะไรผมเหรอ ผมก็ตอบไปว่า พี่จะให้แฟนพี่ทำให้น้อง จ๋าทำหน้าเซ็งจะลุกขึ้นเลย ผมจับแขนไว้แล้วบอกว่า ทำให้น้องมันหน่อยเป็นค่าปิดปาก เอามือทำก็ได้ จ๋าก็เลยนั่งลง  ผมเลยบอกให้ไอ้บ๋อยมันถอดกางเกงออก พอบ๋อยมันถอดกางเกงออกนี่แหละ โอโห้ เรียกได้ว่าเล่นผิดคน ผมบอกเลยว่าแม่งโคตรใหญ่ ผมว่ามีแปดนิ้ว ดำเมี้ยม จ๋าเองยังทำหน้าตกใจ ผมบอกให้บ๋อยมันมายืนใกล้จ๋า จ๋าก็นิ่งไม่ทำอะไร ผมเลยจับมือจ๋าไปจับควยไอ้บ๋อย ซึ่งมือจ๋ากำแทบจะไม่มิด นี่แหละมั่งประเภทที่เรียกว่าสองกำสามกำโผล่ จ๋าก็เอามือชักๆให้ไอ้บ๋อย ไอ้บ๋อยแม่งก็เป็นงานมากแอ่นให้จ๋าชักอย่างดี จ๋าชักๆอยู่ไอ้บ๋อยมันก็เอื้อมมือมาจับนมจ๋า จ๋าก็ปัดมือมันออก ผมนี่แหละตัวดี บอกจ๋าว่า ให้น้องมันจับหน่อยไม่เป็นไรหรอก ที่รักยังจับควยมันเลยนิ ได้เรื่องเลย จ๋าหันมาจ้องหน้าผม นิ่ง ไม่พูด แล้วก็พูดขึ้นว่าจะเอาแบบนี้ใช่ไหม งอล แบบ จริงจังมาก เพราะพอพูดจบ จ๋าก็ลงไปนั่งคุกเข่าหน้าควยไอ้บ๋อยเลย แล้วก็อ้าปากงับหัวควยบ๋อย ผมนี่ แทนที่จะง้อแฟน บอกเลยว่าอยากดูมากกว่า เห็นเลยว่าควยมันใหญ่เต็มปากจ๋ามาก จ๋าดูดควยให้ไอ้บ๋อยแบบประชดผมแน่ๆ อาการมันฟ้อง ก็เล่นดูดไม่สนใจผมเลย แถมยังเอาควยบ๋อยมาถูแก้ม ซุกหน้ากับไข่มันอีก แล้วจ๋าก็ลุกขึ้นผลักให้บ๋อยมันนั่งตรงโซฟา ไม่หันมามองผมสักนิด แล้วก็ขึ้นไปนั่งคล่อมควยบ๋อย แล้วก็จับควยบ๋อยยัดเข้าหีตัวเอง ผมพูดจริงๆว่า ตอนนั้นไม่คิดจะห้ามเลย ทั้งๆที่ถุงยางไอ้บ๋อยมันก็ไม่ได้ใส่ เห็นเลยว่า ควยมันเข้ายากมาก จ๋าเองก็ทำหน้าเหมือนเจ็บ แต่ก็ค่อยๆนั่งลงจนเกือบมิด ผมว่าจ๋าคงอยากจะนั่งทับให้มิดแหละแต่มันคงได้แค่นั้นจริงๆ แล้วเทอก็ขย่มเลย โซฟงโซฟาดังนี่ไม่มีผล จ๋าไม่หยุด ที่สำคัญไม่มอง ไม่สนใจผมเลย ผมก็เซ็งนะแต่ก็อยากดู จ๋าขย่มอยู่แปบหนึ่ง ก็ลุกขึ้นแล้วหันหลังก้มลงเอามือวางบนเตียงแต่ยังอยู่ในท่ายืน คือให้ไอ้บ๋อยเอาควยมาเสียบนั้นแหละ ก็ทันทีครับไอ้บ๋อยมันรีบลุกเอาควยมายัดใส่หีจ๋าต่อ  ท่านี้ผมว่าคงเข้าลึกจัดจ๋านี่หน้าเหยไปเลย ครางดังมาก ใครเดินผ่านนี่รู้เลยว่าห้องนี้มีคนกำลังโดนเย็ด ไอ้บ๋ฮยซอยเร็วมาก จนมันเริ่มซอยถี่ๆ ผมรู้เลยว่าจ๋าคงเสร็จไปหลายทีแล้วเพราะบ๋อยมันซอยเร็วและถี่ขนาดนี้ จนมันเร่งเร็วแล้วกระแทกแบบเน้นๆ จ๋านี่กรี๊ดออกมาเลย  แล้วไอ้บ๋อยมันก็กระตุกครับ  เรียบร้อยแตกในใส่หีเมียกรุอีก จ๋านอนคว่ำลงไปกับเตียง ไอ้บ๋อยนี่หอบ แฮ่กๆ แล้วก็ ยกมือไว้ผมบอกขอบคุณครับแล้วชิ่งไปเลย ผมดูตรงหีจ๋าบอกเลยว่า หีเมียผมเยินมาก น้ำนี่เรียกว่าทะลักออกมาจากรู น้ำไอ้บ๋อยแม่งเยอะมาก ทีนี้ก็ซวยผมล่ะ เอามือไปแตะตัวจ๋า จ๋าก็สะบัด ไม่พูดไม่จา ผมจับนอนหงาย ก็นอนแต่ไม่มองหน้าผม ขนาดผมเย็ดเทอซ้ำ เทอก็นอนนิ่ง ก็ยันกลับมาบ้านแหละครับ ไปทำงาน กลับมาบ้านตอนเย็นถึงได้รู้ว่า จ๋าหนีไปนอนกับแม่ ไปง้อเป็นอาทิตย์ กว่าจะยอมกลับมานอนด้วย หลังจากนั้น จ๋าก็ไปทำงานตามปกติมีการ เปลี่ยนแปลง รูปพรรณตัวเอง นิดหน่อยไม่ให้ สะดุดตา และไม่เดินผ่าน แถวโรงแรมเลย ขับรถเข้าไปจอดในที่ทำงานเลย ออกไปไหนขับรถ ตลอดเรียกได้ว่า หนีหน้า พวกบ๋อย  ก็นะ หลังจากเหตุการณ์นี้ ผมว่าจะไม่เอาแหละ แนวนี้ เมียงอล เสี่ยงคนจำได้ด้วย ไม่คุ้ม เอาแบบสบายใจดีกว่า ไว้มีเรื่องใหม่จะมาเล่าให้ฟังนะครับ สำหรับ พี่ๆเพื่อนๆน้องๆคนไหน อยากมาพูดคุยทักทายแลกเปลี่ยนประสบการณ์แลกรูปแฟนกับผม ก็ แอด เฟศบุ๊คมาได้เลยนะครับ อีเมล lllsexylll@msn.comชื่อ เฟส HONEY BEE นะครับ ผมแนบหีจ๋ามาให้ชม สองสามรูป แล้วกันครับ สภาพ หลังโดนควย ใหญ่


 ก็ย้อยแบบนี้ล่ะน๊า5555

ไม่มีความคิดเห็น: