ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พนันกับแม่

 
ผมชื่อเอก บ้านผมอยู่ในจังหวัดนึงใยภาคเหนือ ครอบครัวผมมีกัน สามคน พ่อ แม่และผม แม่ผมอายุ 34 ปี ผมอายุ 19 ปี พ่อผมอายุ 40 ปี แม่มีผมตอนอายุ 15 ปีเพาะท้องกับพ่อตอนจบ ม สามพอดี ตอนผมไปบ้านยาย ยายผมเล่าให้ฟัง แล้วแม่ก็เรียนนอกระบบจนเทียบวุฒิได้กับ ม6 แม่ผมเป็นคนสวย ผิวขาว หุ่นดีมากๆคงเพราะแม่ชอบกินแต่ผลไม้ แม่ผมทำงานเป็นประชาสัมพันธ์ให้กับบริษัทหนึ่ง เกี่ยวกับโรงแรม เพราะแม่สวยแม่เลยได้ทำงานมานานมีประสบการณ์ ที่ทำงานเห็นผลงานแม่ดีมาก จนได้เลื่อนเป็นผู้จัดการ พ่อผมเป็นตำรวจชายแดน ต้องย้ายไปนั่นไปนี่ ได้ค่าเสี่ยงภัยต่างๆ พ่อไม่ค่อยอยู่กับบ้าน ตอนผมเล็กๆ ผมแอบได้ยินแม่กับพ่อเย็ดบ่อยๆ แม่ครางดังมาก พอผมเริ่มโตขึ้นเวลาพ่อกลับมา ก็จะให้ผมไม่อยู่บ้านก่อนแล้วค่อยเย็ดกัน คงกลัวผมได้ยิน แต่บางทีผมก็แอบกลับมาก่อนจึงได้ยินบ่อยๆ แม่ผมเป็นคนเซ็กซ์จัด เพระผมเคยได้ยินพ่อผมแอบบ่นว่า “เอาเยอะจังพ่อไม่ค่อยมีแรงละ” แม่ก็ว่า นานๆทีจะมาเย็ดกันขอเยอะๆให้หายหน่อยสิ ผมอยู่บ้านกับแม่สองคน แม่ผมต้องแต่งตัวให้สวยๆ ไปทำงานประจำ ผมก็ได้เห็นแม่แต่งๆตัวโป้ๆบ่อยๆ ตอนเด็กๆแม่ชอบไม่ระวังตัวเห็นวับๆแวมๆอยู่บ่อยๆ ผมเรียนจบ ป6 ก็ย้ายไปเรียนต่อมัธมต่างจังหวัดอยู่กับยาย กลับมาบ้านเดือนละครั้ง อยู่แค่วันเดียวก็กลับไปบ้านยายแล้ว ตอนนี้ผมเข้าเรียนในมหาลัยแล้ว ช่วงนี้ปิดเทอม ผมเลยได้กลับบ้านยาวเลย ผมเคยเย็ดกับแฟนผมตอนเรียน ม.ปลาย ตอนนี้เลิกกันไปแล้ว ผมกลับมาอยู่บ้าน ผมก็เห็นแม่ผมใส่กระโปรงสั้นสีดำ โชว์ขาเรียวขาวของแม่ เสื้อเชิ้ตสีขาวรัดเต้าอวบๆ ทำงาน ผมคิดอยากที่จะเย็ดกับแม่ผม คิดมานานแล้ว แต่ก็ได้แค่เอาแม่ผมไปจินตนาการตอนชักว่าว แล้วจุดเริ่มต้นของผมก็ได้เริ่มขึ้นตอนปิดเทอมนี้เอง ผมกลับมาบ้านได้สองวัน แม่ยุ่งกับงานมาก ไม่ค่อยได้อยู่บ้านเท่าไร เช้าวันนึงแม่บอกผมให้ไปกับแม่ที่ทำงาน
...เอก วันนี้ไปกับแม่หน่อย เดี๋ยวแม่จะให้เราเอารถไปล้างที่ร้านหน่อย...
...ได้สิแม่ แล้วแม่จะกลับไงละ..
...เลิกงานแม่จะโทรบอกให้เราไปรัละกัน..
แม่ ผมใส่กระโปรงสั้นสีน้ำเงิน เสื้อเชิ้ตสีขาวไปทำงาน แม่ขับรถไป เวลานั่งขับรถกระโปรงแม่ร่นข้นมา เห็นขาขาวๆ เนียน ผมแอบชำเลืองมองดูขาแม่ตลอดทาง ควยผมงี้แข็งไปหมด แต่ผมเอาหมอนในรถปิดเอาไว้ เวลาแม่เหยียบเบรก กระโปรงร่นจนเห็นโคนขาด้านในขาวจั้วะ
...เอ้า นี่เงินเอารถไปล้างแล้วกลับบ้านรอแม่โทรเรียกนะ..
...ครับแม่..
ตกเย็นแม่ก็เรียกผมไปรับแล้วขับกลับมา ผมก็ส่องขาขาวแม่อีกตามเคย
อาทิตย์ นี้แม่ผมได้หยุดพัก มีคนที่ลาหยุดไปก่อนมารับหน้าที่แทน แม่ผมเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกง ใส่แต่กระโปรง อยู่บ้านแม่จะใส่ชุดแซกยาวลงมาเป็นกระโปรง แต่ก็ส้นเหนือเข่าเป็นคืบ เสื้อผ้าที่แม่ใส่อยู่บ้านส่วนใหญ่เป็นผ้าลื่นๆมัน คงจะสบายเย็นดี ผมตื่นสายลงมาตอน 11 โมงเห็นแม่นั่งอ่านนิตยสารอยู่ที่โซฟา
...ตื่นแล้วเหรอลูก ข้าวอยู่ในครัวหากินเองนะ..
...มีไรกินอะแม่...
...มีต้มข่าไก่ กับไข่เจียวนะ...
ผม ก็ไปกินข้าวเสด กะจะขึ้นไปเล่นเกมบนห้อง เดินผ่านแม่เห็นแม่ผมนั่งไขว่ห้าง ชุดแม่ผมร่นสูง ขางี้ขาวน่าลูบไล้จิงๆ ผมเลยทำเป็นไปนั่งดูทีวี แม่ผมนั่งอ่านหนังสืออยู่ทางขวาผม ผมแกล้งทำเป็นดูทีวี ตาก็หันมามองขาอ่อนแม่ผมบ่อย ควยผมเริ่มแข็งแล้ว
...มองไรแม่นะ.. ผมตกใจมองเพลินนานไปหน่อย
...อะ..เออ..ชุดแม่ซื้อที่ไหนนะ... ผมถามปัดๆไป
...อ๋อ เค้าเอามาเร่ขายหน้าบ้าน เห็สวยดีแม่เลยซื้อมา ทำไมไม่สวยเหรอ..
...อ่า..สวยแม่ แต่มันสั้นไปป่าวแม่...
...อ้าวเหรอ แม่ว่าไม่สั้นนะ ยาวไปแม่ไม่ชอบ ทำไม กางเกงในแม่ออกเหรอ..
แม่ทำท่าทางสำรวจตัวเอง มองไปมา
...ไม่เห็นแม่ แต่มันหวาดเสียว 555...
...หวาดเสียวอะไร ทะลึ่งนะเราเดี๋ยวเหอะ...
ผม พูดเล่นแบบนี้กะแม่อยู่บ่อยๆ ตอนบ่ายแม่ผมทำความสะอาดบ้าน แม่ก้มกวาดบ้าน ผมเห็นนมแม่ทะลักออกมาครึ่งเต้า ผมอยากเห็นใกล้ๆเลยไปช่วยเก็บของใกล้ๆแม่ ควยผมแข็งทนไม่ไหวแล้ว ขึ้นห้องไปสำเร็จความใคร่ตัวเอง อ่า...ค่อยสบายควยหน่อย แข็งตั้งกะเช้าแล้ว ตอนเย็นผมเข้าไปอาบน้ำ ปกติผมอาบน้ำไม่ล็อกห้อง เพราะอยู่คนเดียวจนเคยตัว ผมแช่ตัวอยู่ในอ่างน้ำ เย็นสบาย แต่แม่ดันเปิดประตูเข้ามา
...เฮ้ย..แม่เข้ามาทำไมอะ เอกอาบน้ำอยู่...
...เอ้า...แม่จะรู้ไหม เห็นเงียบๆเลยคิดว่าไม่มีใครอยู่ รีบๆอาบเด๋วแม่จะอาบต่อ..
แม่ ก็เดินออกห้องไป แม่ผมนุ่งผ้าขนหนูสั้นๆ ปิดตูดแทบจะไปมิด ผมเห็นแล้วควยตั้งโด่ทันที แต่ดีที่อยู่ในน้ำแม่เลยไม่ทันสังเกตควยผม แล้วแม่ก็เดินออกไป ผมงี้เงี่ยนอีกแล้วจัดการสาวควยเสร็จไปอีกที ผมอาบน้ำเสร็จออกมา ก็ตะโกนบอกแม่
...แม่ เอกอาบเสร็จแล้ว แม่มาอาบต่อเลย..
...อืม...ชักช้าจริงเรา...
แม่เดินผ่านผมไปเข้าห้องน้ำ ผมมองตาม ดูเรียวขาอ่อนแม่ขาวจริงๆ
ที่บ้านผมมีโต๊ะสนุ๊กอยู่ เมื่อก่อนพ่อกับเพื่อนมาเล่นบ่อยๆ ผมก็เคยเห็นแม่ผมเล่น เล่นเก่งซะด้วย
ผม กำอมีฝีมือกะเค้าบ้างละ ตอนไปเรียนแอบโดดเรียนไปเล่นกะเพื่อนบ่อยๆ ผมเปลี่ยนเสื้อผ้า ใส่กางเกงบอล เสื้อยืดสีขาว ชุดนอนปกติของผมอยู่แล้ว ลงมาเบื่อๆเลยตั้งสนุ๊กเล่นเล่น เมื่อก่อนโต๊ะมันอยู่ข้างนอก แต่พอหลังๆไม่ค่อยมีใครเล่นแม่เลยเอามาตั้งไว้ที่ห้องในบ้าน ผมเล่นสักพักแม่ออกมาจากห้องน้ำ เดินผ่านมา
...แม่ เล่นกับผมสักเกมไหมละแม่...
...ไม่ละ อาบน้ำแล้ว...
...กลัวแพ้ผมละสิ ฝีมือตกแล้วมั้งแม่อะ 555
...สงสารเราสิไม่ว่า เด๋วเล่นกับแม่จะไม่ได้แทงสักลูกเอา...
...อ้าว...พูดแบบนี้เจอกันสักเกมไหมละแม่ ถ้าผมแพ้นะ ให้ใช้ทำงานบ้าน 1 อาทิตย์เลยเอ้า...
...ทำเป็นเก่ง ได้ๆเดี๋ยวแม่ลงมา เตรียมตัวทำงานบ้านได้เลย...แม่หัวเราะแล้วเดินขึ้นห้องไป
แม่ผมลงมาใส่ ชุดนอนผ้าลื่นๆ สั้นเหนือเข่ามาคืบกว่า เห็นแล้วผมงี้คันหัวควยเลย
...อะผมให้แม่เปิดก่อนเลย ต่อให้ๆ ....
...สบายมาก เตรียมตัวแพ้รอไว้เลยนะ...
แม่ ผมก้มลงแทงสนุ๊ก คอเสื้อชุดนอนแม่ตกลง เหนเนินอกขาวเนียน โชว์ร่องนมอันอวบอัดเหนลงไปถึงสะดือเลย ผมยืนดูตาค้างเลย แม่เดินหมุนไปมารอบโต๊ะ โก่งโค้งหันก้นมาทางผมบ้าง โชว์โคนขาอ่อนเรียนขาว เห็นกางเกงในแว็บๆ ผมมองเพลินไปกับท่วงท่าของแม่ที่เล่นสนุ๊กอยู่ควยแข๊งแทบระเบิด
...เอ้ามองอะไรแม่นักหนา หืม...ตาเราแล้วเอก... ผมตกใจละสายตาจากแม่ มาดูโต๊ะ โอ้วแม่จ้าว กวาดไปตั้งเยอะแล้ว
...แม่โกงป่าวเนี่ยทำไมเล่นเก่งจังอะ...
...ก็เมื่อก่อนเล่นกับพ่อแกอยู่บ่อยๆน่ะ ว้าอทิตย์นี้สบายแน่ มีคนทำงานบ้านให้ อิอิ...แม่หวเราะ
...ยังๆหรอกแม่ ยังไม่จบเกมสักหน่อย...
ผม เล่นกับแม่ไปสักพัก คะแนนผมตามแม่ห่างเลย ก็มัวแต่ดูแม่ก้มๆเงยๆ ขาขาวๆ ตูดฟิต เนินอกนมใหญ่ๆตลอดเลยไม่มีสมาธิเลย แม่แทงดำลงหลุมลูกสุดท้าย
... เอ้า 555 แพ้แล้วลูกเอกเอ๋ย....
...อะไรอะแม่ แม่โกงอะ...
...โกงอะไร แม่ทำอะไร...
....ก็แม่ทำให้ผมไม่มีสมาธิอะ...
...เอ้า...แม่ไปทำอะไร แกถึงไม่มีสมาธิ มั่วแล้วเรานะ...
...ก็ตอนแม่ เออ.....
...อะไร แม่ทำอะไร...
...ตอนแม่ก้มแทงอะ นมแม่มันหกออกมาอะ...
...เอ้า..แกนี่แอบดูนมแม่หกเหรอ ไม่บอกแม่เลยนะเรา...
...ก็มันเห็นเองอะ ผมเลยไม่มีสมาธิเลย เสียหมด...
...ไอ้ลูกคนนี้ เห็นนมแม่แค่นี้ทำเป็นเสียสมาธิ โธ่เอ้ยนี่ถ้าเห็นมากกว่านี้จะแทงสนุ๊กไหวเหรอเนี่ย..
แม่พูดแล้วหัวเราะ ทำท่าเยอะเย้ยผม
...ก็อยากเห็นอยู่เหมือนกันอะแม่...
...บ้า..ใครจะให้แกดูกัน...
...ไม่เอาๆเกมนี้ถือว่าโมฆะ และอีกอย่าง ผมพนันกับแม่ว่าถ้าแพ้จะทำงานบ้านให้หนึ่งอาทิตย์ใช่ป่าว
...อืม...แล้วไงละก็แกอยากพนันแม่เองนิ...
...ก็แล้วถ้าผมชนะละแม่จะให้อะไรผมละ...
...แล้วลูกเอกของแม่จะเอาอะไรละ หืม...เรื่องมากจริงนะเรา...
...ถ้าผมชนะ เออ....ผมอยากดู...ไอ้ที่แม่บอกว่าเห็นมากกว่าเห็นนมแม่อะ...
...อะไร..นี่เราอยากจะดูแม่โป้หรือไง...ไม่มีที่อื่นให้ดูแล้วหรือไง...
...กล้ารึป่าวละแม่ ผมถึงกับทำงานบ้าน อาทิตย์หนึ่งเลยนะแม่..หรือว่าไม่มั่นใจฝีมือตัวเองอะ 555....
...ปากเก่งนักนะ เมื่อกี้ตามแม่ซะห่างเลย..เฮ้อยังคิดจะชนะแม่อยู่เหรอเนี่ย เด็กหนอเด็ก....
... เอาแบบนี้ไหมแม่ เราเล่นเป็นเกม เกมไหนใครแพ้ถอด1 ชิ้น ใครชนะสามเกมก่อนถือว่าชนะพนันไป ถ้าผมชนะแม่ครบสามเกมพอดี แม่ก็โป้หมดแล้วละแม่ 5555...
ผมหัวเราะแล้วทำท่าทางเยอะเย้ยแม่บ้าง
...ท่าทางมั่นใจมากนะเรา คิดเหรอว่าจะได้เห็นแม่โป้นะ...
...โอ้ย....ฝีมือระดับผมแล้วแม่...
...ปากเก่งจริงๆ เอ้ามา เดี๋ยวแม่จะสอนให้รู้เลยว่าใครแน่กว่าใคร...เด็กหนอเด็ก...
เริ่มเล่นเกมแรก แม่ผมก็เก่งจริงๆ กวาดไปซะจะหมดโต๊ะ...
...โหยแม่ แกล้งกันเห็นๆอะ....
...แกล้งอะไรกัน ฝีมือล้วนๆ 555 ..เอ้าตาแกแล้ว...
...ผมแทงแดงลงไป กำลังจะเก็บ ดำ เอาคะแนน แม่ก็มายืน ตรงข้ามผมอยู่หน้าหลุม ผมก้มจะแทงแม่ก็ก้มลงมาโชว์ร่องนมให้ผมดู
...แม่อะทำอะไรอะ มายืนทำนมหกตรงนั้นทำไมอะผมไม่มีสมาธิอะ...
...เอ้าเกี่ยวอะไรละ ไม่ได้ห้ามนิ...แม่ทำท่าหัวเราะ
ผมกเลยแทงพลาดซะงั้น เกมแรกแม่ชนะผมแบบขาดลอยเลย
...เป็นไงละเด็กน้อย แพ้หมดรูปเลยนะเรา เอ้าถอดสิ1ชิ้น ...
...เดี๋ยวก่อนแม่ ยังหรอกๆ เดี๋ยวแม่ได้โป้แน่ๆ...ผมถอดเสื้อออกโชว์กล้ามร่างกายแข๊งแรง
...ใครกันแน่ที่จะโป้ แม่ว่าเรานั่นแหละเดี๋ยวก็หมดละ เก็บสองเกมรวดเลยดีไหมน้า...
...มาๆ เอาใหม่เกมนี้รับรองผมชนะใสๆ....
เกมที่สองผมพยามเต็มที่ละแต่ก็แพ้แม่อยู่ดี
...แม่อะแกล้มผมจังเลย ชอบทำนมหกอยู่เรื่อยขี้โกง...
...อะๆก็เราแอบดูนมแม่ก่อนนิ ช่วยไม่ได้ อีกเกมละทำงานบ้านดีๆนะลูกจ๋า...แม่พูดแล้วหัวเราะ

ไม่มีความคิดเห็น: