ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องในจินตนาการ Part2




ผมนั่งทำใจอยู่ในห้องน้ำสักพัก ผมเริ่มรู้สึกว่ายาเริ่มออกฤทธิ์แล้วผมเลยเดินออกมานั้งกับทั้งคู่ต่อ ตอนที่ออกมาผมสังเกตุเห็นได้เลยว่า น้ำเมียผมเริ่มมีอารมณ์มากๆ เพราะว่าเธอนั้นหน้าแดงระเรื่อและเธอก็นั่งหนีบขาตัวเองบิดไปมา ส่วยไอ้ภาพผมเห็นมันเป้ากางเกงมันตุงๆแล้ว ผมเดินลงไปนั่งข้างๆเมียผมแล้วโอบเธอเบาๆ แล้วดึงเธอมากระซิบเบาที่ข้างหู
น้ำ เป็นอะไรหรือเปล่า หน้าแดงๆ ไม่สบายหรอ”ผมยังแกล้งตีหน้าเซ่ออยู่
เปล่า...น้ำไม่เป็นอะไรหรอก แต่มันรู้สึกแปลก หรือว่าน้ำคงดื่มเหล้ามากไป”
น้ำเมียรักของผมยังคงไม่รู้ตัวว่าโดนผมมอมยา
น้ำคงเมาแล้วแหละ พี่ว่าเราเข้านอนกันเถอะพรุ่งนี้จะได้ตื่นเช้าๆ” ผมเอ่ยปากชวนทั้งคู่เข้านอน


ผมพยุงเมียรักขึ้นเพื่ยที่จะพาเธอไปยังเตียงนอน “ภาพช่วยพี่พยุงน้ำเข้าไปที่เตียงหน่อยสิ ” ผมกับไอ้ภาพช่วยกันพยุงน้ำคนละข้างไปที่เตียง ตอนที่ไอ้ภาพพยุงน้ำทั้งผมและน้ำเห็นว่า เป้ากางเกงมันตุงออกมามากๆ แต่ไม่มีใครพูดอะไร แต่ในใจของน้ำเมียผม ผมว่าตอนนี้เธอยังคงนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นมาไม่นานนี้แน่ ผมพยุงน้ำมาถึงเตียงนอน ดูเธอมีอารมณ์มากขึ้น ผมจับเธอนอนลง แล้วห่มผ้าให้
ชัยน้ำรู้สึกแปลกๆ มันยังไงไม่รู้ มันร้อนๆข้างใน ”เธอถามผมด้วยน้ำเสียงที่เย้ายวน
นอนพักก่อนนะแล้วจะดีขึ้นเอง” ผมกระซิบบอกกับเธอเบา


ผมเริ่มมีอารมณ์มากขึ้นเหมือนกัน ส่วนไอ้ภาพไม่ต้องพูดถึงผมหยอดยาให้มันเยอะกว่าผมตั้วเท่านึง ผมบอกให้ไอ้ภาพปิดไฟแล้วมานอนกัน เตียงที่เรานอนนั้นเป็นเตียงใหญ่นอนกันสามคนได้สบาย ผมเอนตัวลงนอนตรงกลางระหว่างสองคน ผมนอนหันหลังให้ไอ้ภาพ แล้วเริ่มแกล้งน้ำที่นอนอยู่ ผมใช้มือเริ่มโอบที่เอว แล้วไล่มาที่หน้าอก น้ำเมียผมไม่ขัดขืนยอมให้ผมจับแต่ว่าง่าย ผม ล้วงเข้าไปที่ใต้เสื้อด้านหลังของน้ำ เพื่อปลดยกทรงออกก่อน ผมลูบไล้มาตั้งแต่ฐานนมวนมาถึงหัวนม หัวนมของน้ำนั้นแข็งเป็นไต ผมเขี่ยหัวนมเธอเล่นเบาแล้วผมก็ดึงเสื้อของน้ำขึ้มมาโดยที่เธอไม่ขัดขืน ผมมุดลงไปใต้ผ้าห่มเพื่อที่จะทำอะไรได้สะดวกขึ้น


อา...อืม”เสียงของเธอร้องเบาดังอยู่ในลำคอ หลังจากที่ลิ้นของผมสัมผัสกับหัวนมของเธอ
เธอพยายามดันหัวของผมออก เพราะว่าเธอยังอายไอ้ภาพอยู่
อย่า ชัย...ไอ้ภาพมันแอบดูอยู่นะ”เสียของเธอกระซิบบอกผมเบาโดยที่ปากผมคาบหัวนม เธออยู่ ผมใช้มือล้วงลงไปยังกางเกงของเธอ ทันทีที่นิ้วผมสัมผัสมันมีน้ำออกมาเยอะทำให้แฉะมากๆ
ผมดันตัวออกมาจากผ้าห่ม ก็พบว่าไอ้ภาพมันนอนหันหน้ามาทางผมและก็จ้องน้ำอยู่พอดี ผมรู้แล้วว่ามันทนไม่ไหว อารมณ์ในตอนนั้นของเราทั้งสามคนสุขงอมเต็มที่แล้ว
ผมยื่นมือไปจับมือของไอ้ภาพ ผมคิดว่าตอนแรกมันคงกลัวผมจะว่ามัน ว่าแอบดูมันพยายามจะชักมือกลับไป แต่ผมก็ดึงมือมันมาจนได้ ผมเอามือของมันมาวางไว้ที่นมของน้ำ ตอนนั้นผมตื่นเต้นมากๆ ถ้าน้ำไม่ยอมตอนนั้นก็คงต้องจบ
ผมพยามยามบังคับมือที่สั่นเทาด้วยความตื่นเต้นจับมือของไอ้ภาพวางลงบนหน้าอก คู่งามของเมียผม มือของมันก็สั่นไม่แพ้กัน น้ำมองหน้าผมแปลกๆ แต่ตอนนั้นก็ไม่มีใครพูดอะไรออกมากันเลย มือของไอ้ภาพบีบเค้นนมของน้ำ นิ้วของมันกำลังขยี้หัวนมของน้ำเล่น ผมพยายามเบี่ยงตัวหลบออกมาเพื่อที่จะให้ไอ้ภาพเข้ามาได้ถนัด
ผมลุกขึ้นดึงผ้าห่มที่คลุมตัวเราทั้งสามออกแล้ว พลิกตัวลงไปนอนอีกด้านของน้ำแล้วพยายามดันให้น้ำมาอยู่ตรงกลางระหว่างผมกับ ไอ้ภาพ ไอ้ภาพขยับตัวเข้ามาใกล้น้ำมากขึ้น แต่น้ำพยายามดันตัวออกเพื่อที่จะขยับมาชิดผม
ผมโน้มตัวลงไปดูดหัวนมของเมียผมข้างหนึ่ง แต่อีกข้างกำลังถูกไอ้ภาพบีบเล่น
อา...ชัย...อืม..”น้ำเสียงของน้ำบ่งบอกความพอใจ และไม่แสดงการขัดขืน และเอามือข้างหนึ่งโอบหัวผมเอาไว้ เธอแอ่นอกให้ผมดูดเค้นอย่างเมามัน
ส่วนไอ้ภาพมันเห็นผมดูดนมเมียผม มันก็เอามั่ง มันโน้มหน้าเข้ามาใกล้ หน้าอกน้ำแล้วใช้ลิ้นเลียหัวนมอีกข้างของเมียไม่พอมันทั้งกัดทั้งดูดทั้ง เลียสลับกับไป สร้างความเสียวจนน้ำต้องครางออกมา
อา...ภาพ....”น้ำครางอยู่ในลำคอเบา และเธอก็เอามือโอบหัวของมันไว้...


ลิ้นของผมกับไอ้ภาพวนเวียนอยู่กับหัวนมของน้ำ สร้างความเสียวให้กับเธอเป็นอย่างมาก พอสักพักผมเห็นว่าความต้องการของเราทั้งสามคนตรงกันแล้วจึงเริ่มจัดการถอด กางเกงของภรรยาผมออก โดยที่ไอ้ภาพยังช่วยดูดนมเมียผมอยู่ไม่ขาดปาก
ผมค่อยๆปลดกระดุมกางเกงเมียผมออกทีละเม็ด แล้วรูดออกทางปลายเท้าโดยที่น้ำก็ยกเอวให้รูดออกโดยง่าย ตอนที่ผมถอดกางเกงเธออยู่นั้นผมมองไปที่ทั้งคู่นั้น มันรู้สึกสะใจยังไงไม่รู้น้ำภรรยาผมเธอกำลังแลกลิ้นดูดปากอยู่กับไอ้ภาพน้อย ชายผมอยู่ โดนที่มือมันไม่ยอมหยุดเค้นหน้าอกเมียผมเลย
ผมเลยปล่อยทั้งคู่ตามสบาย ส่วนผมก็จับขาของน้ำถ่างออก น้ำตอนนั้นของน้ำเยอะมากๆ ไหลนองเจิ่งเลย อาจจะเป็นเพราะยาปลุกที่ผมมอม ผมไม่รอช้าผมเอาลิ้นลงไปทะลวงตรงจุดสำคัญของเธอ
ซืด..........อา.........”เธอครางออกมาทั้งๆที่กำลังแลกลิ้นอยู่กับไอ้ภาพและกระดกก้นขึ้นตามแรงตวัดของลิ้นผม
ตอนที่ผมกำลังใช้ลิ้นให้เมียผมอยู่นั้นไอ้ภาพช่วยถอดเสื้อเมียผมที่ผมดึงค้างไว้โดยที่เธอยอมโดยง่าย
แล้วมันก็เริ่มจัดการกับเสื้อผ้าตัวเอง
ผมก็ลงลิ้นไปสักพัก น้ำกับไอ้ภาพก็เปลือยเปล่าด้วยกันทั้งคู่ ผมจึงเริ่มจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเอง ไอ้หนูของไอ้ภาพมันใหญ่กว่าของผมมาก ผมนึกในใจว่าถ้าน้ำโดนจะเสียวขนาดไหน
ท่อนเอ็นของผมกับของไอ้ภาพแข็งปั๋ง ไอ้ภาพมันขยับท่อนเอ็นของมันเข้ามาใกล้หน้าเมียผม เหมือนเมียผมรู้ใจมัน เธอค่อยใช้ปลายลิ้นเลียส่วนหัวก่อนสองสามรอบก่อนที่จะอมที่เอ็นของมันเข้าไป จนหมด
อืม.....พี่น้ำเก่งจัง”ไอ้ภาพครางออกมา พร้องกับทำหน้าแหยแกด้วยความเสียว
ผมขยับเข้าไปใกล้ น้ำเพื่อที่จะให้น้ำทำให้บ้าง
ทำให้ชัยบ้างนะ” ผมบอกเมียผมที่กำลังอมท่อนเอ็นของไอ้ภาพอยู่
เธอหันกลับมาทำให้ผมบ้าง โดยที่มือของเธอกำลังรูดของไอ้ภาพอยู่ด้วย น้ำทำให้อมสักพักเธอก็ถอนปากออกจากท่อนเอ็นของผม
ชัยน้ำไม่ไหวแล้ว ทำเถอะ”เธอบอกผมด้วยเสียงกระเส่า
น้ำอยากจะให้ใครทำก่อนละ ชัยหรือภาพ” ผมแหย่เธอเล่น
บ้า....”เธอตอบแบบอายๆ แต่ตอนนั้นเธอน่ารักที่สุดเลยละ


ผมจับเธอนอนลงในท่ามาตรฐาน ถ่างขาเธอออกแล้วสอดใส่ โดยที่มีท่อนเอ็นของไอ้ชัยคาปากของเธออยู่ ตอนที่ใส่มันจิ้มพรวดเข้าไปได้เลยเพราะน้ำมันออกมาเยอะมาก
หัวนมของเธอโดนไอ้ภาพดูดเลียทั้งสองข้าง ส่วนรูสวรรค์ของเธอก็โดนผมกระทุ้งอยู่ ผมมองหน้าเธฮหน้าเธอแหยแกด้วยความเสียวที่ผมกับไอ้ภาพมอบให้
ผมซอยอยู่ท่านั้นสักพัก ผมจับเธอเปลี่ยนท่าให้เธออยู่ข้างบนผมอยู่ข้างล่าง เธอขย่มผมสุดแรงเลย
ส่วยไอ้ภาพนอนชักว่าวอยู่ข้างๆ แต่มืออีกข้างที่ไม่ได้ชักมันจับนมเมียผมอยู่
นมของน้ำสั่นกระเพื่อมตามจังหวะที่เธอโยกขึ้นลง พร้อมกับเสียงดังเจาะๆๆ ที่ดังออกมาผมกลัวว่าจะเสร็จก่อนเลยถอด ท่อนเอ็นออกมาเพราะว่าอยากจะเป็นคนล้างจานมากกว่า เห็นมีคนเค้าว่ามันจะได้อารมณ์มากกว่า
น้ำ ลองของไอ้ภาพบ้างนะ ชัยรู้ว่าน้ำอยากลองของมัน” เธอไม่ตอบผมแต่แค่พยักหน้า
ผมนั่งพิงหัวเตียงและให้เธอนอนพิงตัวผมอีกที่ ไอ้ชัยที่มันรออยู่นานแล้วขยับตัวเข้ามาใกล้
เดี๋ยวก่อนอย่าพึ่งเสียบนะ เดี๋ยวจะจับให้” ผมจับท่อนเอ็นที่มีขนาดใหญ่ของไอ้ภาพกับรูสวรรค์ใกล้ของเมียผม
ทำไมใหญ่จัง จะเข้าหมดไหมวะ”ผมพูดด่ามัน พร้อมกับให้สัญญาณมันเริ่มดันท่อนเอ็นเข้าไป
โอ๊ย...เจ็บ....อา...เบาๆ..ก่อน” น้ำเมียผมเกิดปัญหากับขนาดที่ใหญ่โตของมัน ทั้งๆที่มีน้ำเจิ่งนองอยู่เต็มรูรักของเธอ
มืออีกข้างของผมที่ไม่ได้ช่วยจับท่อนเอ็นของไอ้ภาพ ก็มาช่วบบีบเค้นหัวนมของน้ำ เพื่อไม่ให้เธอเจ็บ ท่อนเนื้อของไอ้ภาพค่อยๆหายไปจากมือของผม เข้าไปอยู่ในรูรักของน้ำ
รูรักที่ผมสุดรักสุดหวงแทงเล่นมาหลายปี บัดนี้ภาพที่ได้เห็นว่ามีอีกท่อนมาแทงอยู่ในรูเนี่ยมันหวิวอยู่ในอกเหมือนกัน
เบาๆก่อนนะ” น้ำบอกกับไอ้ภาพที่มันกลายเป็นผัวของเธออีกคน
ผมขยับตัวออกมาเพื่อเปิดไฟจะได้ดูชัดๆว่าเมียตัวเองกำลังโดนท่อนเอ็นอัดคา ร่องอยู่ ตอนที่ผมเปิดไปเสร็จกลับมาดู ร่องรักที่คาปท่อนเอ็นของเมียผม มันยู่ยี่ตามแรงจังหวะที่โดนไอ้ภาพกระหน่ำ


อา.....เสียว.....อา.....”ไอ้ภาพเริ่มซอยแรงขึ้น เสียงดังพับๆๆได้ยินจัดเจน
ผมทนไม่ไหวเอาท่อนไปจ่อปากเมียผมให้เธอดูด ตอนนั้นน้ำดูดท่อนผมแรงมากๆ เพราะว่าเธอคงเสียวจัด ไอ้ภาพซอยๆไปดูดนมเธอไป เธอคงใกล้เสร็จ เธอคายท่อนของผมออก แล้วจับหัวไอ้ภาพที่กำลังดูดนมเธอมาดูดปากแลกลิ้น เธอกอดไอ้ภาพแน่นแล้วก็กระตุกถี่ๆ สองสามครั้ง
อา......อา....อา....อา.......”เธอครางออกมาพร้องกับกระตุกถี่อีกหลายครั้ง
ไอ้ภาพเห็นว่าเธอเสร็จแล้ว มันก็ยิ่งซอยถี่ขึ้นเพื่อให้ตัวเองเสร็จ แต่มันก็ยังไม่เสร็จแต่เป็นน้ำที่เสร็จไปอีกหลายรอบ ไอ้ภาพจับเมียผมเปลี่ยนท่าหมา ให้เพื่อที่จะให้มันอัดได้สะดวก มันซอยไปสักพักมันคงทนไมไหวมันใกล้จะเสร็จ มันดันตัวก้มลง แล้วเอามือทั้งสองข้างบีบนมน้ำ แล้วซอยถี่ๆอีกสองสามครั้ง ร่างของมันกระตุกเบาๆ
ท่อนเอ็นที่คายน้ำรักของมันค่อยๆถูกถอนออกมาจากรูรักของเมียผม ร่องรอยยูยี่บวมเบ่งอย่างเห็นได้ชัด
น้ำรักสีขาวค่อนเอ่อล้นไหลย้อยออกมาถึงง่ามกัน
ไอ้ภาพหมดแรงล้มตัวลงนอนหมดสภาพอยู่ข้างๆเมียผม ผมทนไม่ไหวแล้ว จับเมียตัวเองถ่างขาออกแล้วสอดใส่เลย
ความรู้สึกแรกมันยากจะบรรยายจริงๆ มันทั้งอุ่นทั้งร้อน และออกจะหลวมๆ แถมในใจมันหวิวด้วย ผมซอยเบาๆ แล้วก้มลงดู เห็นน้ำรักของไอ้ภาพค่อยไหลย้อยออกมาอีก น้ำรักมันมากจริง
ผมซอยไปเรื่อยๆ ไอ้ภาพเหมือนรู้งานมันลุกขึ้นมาช่วยดูดนมปลุกอารมณ์เมียผม
อา...ดีจังพี่ชัย น้องภาพ” เมียผมครางออกมา
ตอนที่ซอยไปมันก็ยิ่งจะทำให้ผมเสร็จอยู่แล้ว แต่ยิ่งมาเห็นไอ้ภาพมาช่วยดูดนมเมียผมอีก มันทำให้ผมยิ่งคลั่ง ผมเลยซอยไม่ยั้ง
พี่ชัย น้ำจวนแล้ว.....”เธอคงใกล้จะเสร็จอีกครั้ง
ไอ้ภาพรีบเข้ามาจูบเธออีก พร้อมกับบีบนมเธอ
อา.................”เธอครางออกมาและกระตุกถี่ๆอีกหลายครั้ง
รูรักที่อุ่นและร้อนจากน้ำของไอ้ภาพตอดรัดท่อนผมเอ็นของผม จนทนไม่ไหวแล้วผมเลยกระฉูดในรูรักของเธอจนหมด
ผมกระฉูดน้ำรักเข้าไปในร่องของน้ำ มันไปผสมกับน้ำรักของไอ้ภาพ ไหลย้อยลงมาถึงง่ามตูดเธอ
ผมล้มตัวลงนอนข้างเมียผม ผมให้เมียนอนตรงกลางระหว่างผมกับไอ้ภาพ เรานอนกอดกันสักพักผมก็หลับไป


ตกดึกผมรู้สึดตัวว่าเตียงมันขย่ม เลยลืมตามาดู เห็นน้ำนั่งคร่อมไอ้ภาพเธอขย่มอย่างเอาเป็นเอาตาย
ผมเลยลุดขึ้นไปร่วมกันเมียผมอีก ผมเสร็จอีกสองครั้งแล้วก็หลับเป็นตายถึงเช้า ไอ้ภาพเสร็จไปอีกสาม ส่วนน้ำเธอเสร็จเป็นสิบตอนหลังเธอบอกว่าคืนนั้นเสร็จมากที่สุดในชีวิต


พระอาทิตย์ยามเย็นสาดแสงสุดท้ายของวันสะท้อนกับเม็ดทรายเป็นประกายระยิบ ระยับบนชายหาดที่ทอดตัวยาวไปไกล สายลมโบดพัดเอากลิ่นน้ำเค็มโชยมาเบาๆ ทำให้กิ่งทิวสนโบกพัดไปมา เสียงคลื่นซัดสาดกระทบชายฝั่งดังแว่วมา...
ชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่ที่ริมชายหาดสีขาว แล้วรำพึงกับตัวเองเบา “ทำไมมันถึงเป็นแบบนี้ ไม่เข้าใจเลย” ชายหนุ่มคนนั้นรำพึงไปมาหลายครั้ง


ทำไมน้ำกับภาพไม่ยอมตื่นกันสักทีนะ ไหวว่าเราจะตื่นแต่เช้าไปเที่ยวกันต่อนะนี่มันเย็นแล้วยังไม่ได้ไปเที่ยวไหน เลยเออยู่แต่ในห้อง ผมเดินกลับเข้าห้องที่พัก ทันทีที่เปิดประตูออกมาก็เห็นไอ้ภาพน้องชายตัวดีนอนขย่มน้ำเมียผมอยู่ อย่างเมามัน
เฮ้อ....เอา อีกสักที่ก่อนไปก็ดีเหมือนกัน”ผมถอนหายใจก่อนที่จะถอดเสื้อผ้าไว้ที่มุมห้อง แล้วเดินไปที่เตียงเพื่อร่วมรักกับทั้งสองอีกสักครั้งก่อนที่จะกลับ




…………………………………………………………………………………………..
ตอนนี้เราทั้งสามคนก็ใช้ชีวิตกันอย่างมีความสุข ไอ้ภาพเรียนจบแล้วมันได้งานอยู่ใกล้ๆกัน ตอนเย็นมันกลับมามันก็ช่วยผมกับน้ำทำงานบ้าน พอกลางคืนมันก็ช่วยผมและน้ำให้มีความสุข ตอนนี้น้ำท้องได้สามเดือนแล้วแต่ไม่รู้ว่าใครเห็นพ่อ แต่ผมกับไอ้ภาพก็ไม่สนว่าจะเป็นลูกของใครเราจะช่วยกันเลี้ยงดูเอง
ตอนนี้เราสามคนมีความสุขกันมากๆ....

ไม่มีความคิดเห็น: