ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่นเสียวกับหัวหน้า ตอนที่ 5


หลัง จากที่เรา (หมายถึงหัวหน้าและฉัน) มีกามกิจกันหลายครั้งตั้งแต่ครั้งแรกเป็นต้นมา รู้สึกว่าหัวหน้านิดจะติดใจ ในส่วนนี้มากมายจนช่วงแรกๆ ดูเค้าไม่มีกะจิตกะใจจะทำงานซักเท่าไร อยากให้ถึงเวลาเที่ยงหรือไม่ก็คืนวันศุกร์ซึ่งเราจะได้สมสู่กัน โดยเฉพาะใน ตอนเที่ยงนับวัน นับสัปดาห์ นับเดือนที่เราล่อกันจนเดี๋ยวนี้ในตอนเที่ยงประมาณหนึ่งชั่วโมงจะไม่มีใคร เข้าไปในห้องทำงานของเราเพราะเป็นอันรู้กันว่าหัวหน้ากำลังกินข้าวต้มตอน เที่ยงกับเจ๊นิด บางครั้งด้วยความที่ฉันเวลามีอารมณ์ถึงขีดสุดมักส่งเสียง ดังและซี๊ดปากค่อนข้างแรงจนมีน้องคนหนึ่งที่สนิทกับฉันมากๆ บอกว่าได้ยินออกไปข้างนอกเลยพี่ ฉันงี้อายก็อายแต่ก็ทำไงได้คงมีแต่ปรับปรุงตัวเองให้เบาเสียงของลงเท่า นั้น ไม่ต้องบอกก็คงรู้ว่าเรื่องสมภารกินไก่วัดเค้ารู้กันทั่วที่ทำงานและ ละแวกใกล้เคียง จนมีคนสงสัยว่าแล้วเป็นอย่างนี้ผัวฉันไม่รู้บ้างเลยหรือไร เรื่องนี้ฉันก็หวั่นใจอยู่บ้างเหมือนกันแต่ก็ไม่ได้ซีเรียสเท่าไรเพราะที่ ผ่านมาเค้าคงรู้แหละว่าฉันมีนิสัยอย่างไรเพราะผู้ชายไม่ได้โง่หรอกเพียงคงมี บางเหตุผลที่เค้าทำแกล้งโง่ แต่สำหรับผัวฉันเค้าก็มีส่วนช่วยให้ฉันเป็น อย่างนี้เหมือนกันไม่ว่าจะอย่างไรฉันก็รักเค้านะ ไม่งั้นฉันคงไม่ตามเค้ามาถึงที่นี่หรอกเรื่องคงไม่เป็นอย่างนี้หากย้อนกลับ ไปเค้าจะใส่ใจฉันในเรื่องนี้บ้างก็รู้ทั้งรู้ว่าฉันอารมณ์เพศสูง ความต้องการมากแม้ว่าจะดูเป็นคนเงียบๆ ก็ตาม ผู้ชายอย่าคิดว่าได้เมียสวยแล้วภูมิใจเป็นของตายต้องเป็นของกรูแน่ๆ นั่นคุณกำลังคิดผิดทั้งนี้ไม่ใช่เอาฉันเป็นเกณฑ์ อย่างฉันแม้คุณจะประณามฉันก็ไม่โกรธเพราะมันเอาคืนมาไม่ได้แล้ว (ความดี) แต่ถ้าคุณ(ผู้ชาย) เอาเมียไว้แค่ผลิตลูกล่ะก้อ คงจะเป็นเหมือนฉันแน่นอนคือได้ลูกตามต้องการและก็ได้อย่างอื่นตามมาด้วย ขอ ให้ใส่ใจพวกเมียๆ บ้างนะคะคุณๆ ฮีโร่ทั้งหลายจะได้ไม่หน้าชื่นอกตรมภายหลังเมื่อมีคนมาบอกว่า มึงอยู่อย่าง ไรเพื่อนถึงได้เอาเมียไปเย็ด แม้จะมีเงินซักเจ็ดหมื่นล้านก็เอาคืนมาไม่ได้ (เพราะติดใจควยคนอื่นซะแล้ว)
ความจริงคนอื่นๆ (แสดงว่ามีหลายคน) ที่ไม่ใช่ผัวฉัน ฉันไม่ได้รักเค้าหรอก อย่างหัวหน้าฉันก็เหมือนกันมันเป็นเพียงความใคร่ ทีแรกที่ฉันโดนคนอื่นเอาฉันคิดมากเป็นเดือนๆ เพราะตาชั่งระหว่างความดีและความชั่วมันลอยอยู่ตรงหน้าตลอด ครั้นเลยจุดนั้นมาได้ คนต่อๆ มาฉันไม่เคยคิดเลย คิดเพียงว่าอีตาคนนี้จะล่อกรูได้ซักกี่ครั้งก่อนที่จะเลิกรากันไป ส่วนมากจะไม่นานบ้างก็แค่สองสามเดือน บ้างก็เดือนเดียวหากฉันไม่แฮบปี้ฉันก็บอกลาเสียเองแต่หากโอเคหน่อยก็เป็นปี ทั้งนี้ฉันไม่เคยคิดจะปอกลอกใครเลยเพราะฉันมีเพียงพอสำหรับตรงนั้นแม้ว่าบาง คนที่มีฐานะจะเสนออย่างโน้นอย่างนี้ให้ ฉันว่านั่นมันกะหรี่แล้วฉันไม่ใช่เสียหน่อยจึงไม่มีใครดูถูกฉันได้ในเรื่อง เหล่านี้
อย่างไรก็ตาม สำหรับหัวหน้าคนนี้ฉันก็อดแปลกใจไม่ได้ว่าต่างคนต่างติดใจอะไรกันจึงได้ลาก ยาวเกินสิบปีซึ่งถ้าพูดหยาบๆ ในชีวิตฉันเย็ดกับนายคนนี้มากกว่าใคร ก็เรียกว่าเย็ดกันเกือบทุกวัน(ในตอนเที่ยง) ไม่ในห้องก็ขับรถไปล่อกันที่ห้องเช่าริมทะเล หนักๆ เข้าบนบ้านพักของหัวหน้าก็มีบ่อยคนทั่วไปเค้ารู้ว่าฉันเป็นเมียหัวหน้าและ เค้าคงเบื่อที่จะนินทาเสียแล้วมั้ง สรุปว่าฉันมีผัวเป็นตัวเป็นตนพร้อมๆ กันสองคน ต่อไปนี้ก็เป็นอีกบทหนึ่งของวีรกามระหว่างเรา
ณ ปาล์มอินน์รีสอร์ท
เกือบจะเป็นใจกลางเมืองหาดใหญ่ที่เป็นเมื่อก่อนจะดังมากเพราะการไปมาสะดวก เพราะติดถนนเพชรเกษมซึ่งเดี๋ยวแปลงสภาพเป็นโรงเรียนพาณิชย์ชื่อดังของเมือง ไปแล้ว กลางเดือนตุลาคม ปกติทางใต้จะเข้าฤดูฝนเต็มตัว วันนี้ก็เช่นกันฝนตกปรอยๆ สลับกับตกหนักในบางครั้ง แต่ด้วยที่เราได้นัดหมายกันไว้เรียบร้อย เป็นวันศุกร์ที่สามีโทร.มาบอกว่าต้องไปธุระให้เจ้านายที่ กทม. ซึ่งฉันก็โทร.ไปถามสปายที่ไว้ใจได้ของฉันว่าจริงรึปล่าว สายรายงานมาว่าไปจริงคงประมาณสัปดาห์ซึ่งตรงกับที่สามีฉันโทร.มาบอกล่วง หน้า ฉันเลยเอ่ยปากบอกแม่สามีว่ามานอนเป็นเพื่อนหลานให้หน่อยจะไปงานเพื่อน ที่เรียนที่ราชภัฎด้วยกันที่ต่างจังหวัดคงกลับบ่ายๆ วันเสาร์ แม่สามีงอนเล็กๆ เพราะแกเคยโดนขอร้องแกมบังคับเช่นนี้บ่อย
รถมาจอดที่รีสอร์ท (ความจริงมันก็คือม่านรูดนั่นแหละ) ฉันบอกให้เค้าลงไปดูลาดเลาเสียหน่อยว่ามีคนรู้จักบ้างรึไม่เพราะรถหัวหน้า รู้สึกจะมีชื่อเสีย() อยู่ไม่น้อย ปรากฎว่าเค้ากลับมาที่รถอีกทีกระซิบว่าทุกอย่างผ่าน ฉันเห็นเขาคุยกับบ๋อยอยู่พักใหญ่ๆ ตอนที่อยู่ในห้องให้ฉันคอยอยู่ในรถเสร็จแล้วบ๋อยก็อมยิ้มพร้อมรับทิปจากเค้า แล้วจากไป ฉันรีบออกจากรถมีหนังสือพิมพ์ติดมือมาด้วยฉบับหนึ่งความจริงไม่ ได้เอามาอ่านหรอกแต่เอามาปิดหน้าแล้วรีบวิ่งเข้าห้องและปิดประตู
วันนี้ฉันไม่ได้กลับบ้านก่อนเหมือนทุกครั้งเพียงแต่โทร.ไปบอกแม่สามีแล้ว ติดรถมากับหัวหน้าเลยโดยก่อนที่จะค่ำเราก็แวะหาอะไรกินที่ร้านประจำรอจนค่ำ จึงเช็คบิลซึ่งก็ได้เวลาเลี้ยวเข้าม่านรูดพอดี ชุดที่ฉันใส่จึงยังคงเป็นกระโปรงยาวเลยเข่าหลวมๆ พร้อมเสื้อที่เข้ารูปกันซึ่งก็คือชุดทำงานที่ฉันใส่ออกจากบ้านในตอนเช้านั่น เอง เนื้อตัวแม้ไม่เหนียวเหนอะหนะเพราะอยู่ในห้องแอร์ตลอดแต่ก็รู้สึกไม่สะอาด เนื่องจากไม่ได้อาบน้ำ แล้วยิ่งรู้ว่าไม่สะอาดมากขึ้นเมื่อรู้สึกว่าที่เป้ากางเกงในมันแฉะตั้งแต่ อยู่ในรถเพราะเค้าทั้งล้วงทั้งควักมาตลอดทางทั้งๆ ที่บอกว่ายังไงๆ คืนนี้จะทำอะไรก็ได้ทำสมใจไม่ต้องรีบร้อนขนาดนั้นก็ได้
ปิดประตูห้องเสร็จด้วยความที่ไม่ต้องอายกันแล้วฉันรู้งานรีบถอดเสื้อและ กระโปรงออกรวมทั้งเครื่องในทั้งหมดด้วยโดยนุ่งผ้าขนหนูกระโจมอกซึ่งผืนมัน เล็กดังที่รู้ๆ กัน จึงปิดด้านบนแล้วโผล่ด้านล่างเมื่อปิดด้านล่างแล้วโผล่ด้านบนอะไรประมาณนั้น ฉันต้องบอกเค้าว่าขอเข้าห้องน้ำแป๊บนึงเพราะปวดฉี่ ความจริงก็ปวดฉี่นั่นแหละอีกอย่างจะได้ล้างตรงนั้นให้สะอาดซะหน่อยเพราะรุ้ ว่าเดี๋ยวพระเอกของฉันก็ต้องทั้งดูดทั้งเลียตรงนั้นอีกแน่นอน ฉันออกมาจาก ห้องน้ำก็พบเขายืนควยโด่คอยอยู่แล้วไม่รอช้าเค้ารีบกอดฉันจูบชนิดหนักหน่วง จนลิ้นฉันแสบไปหมด เค้าดูดลิ้นฉันเสียแน่นนี่ถ้ามันหลุดได้ง่ายๆ มันคงหลุดเข้าปากเค้าไปแน่นอนแต่ฉันก็รู้สึกว่าความกำหนัดมันพลุ่งพล่านไป ทั่วร่างกายทีเดียว เค้าดูดปากฉันอยู่อย่างนั้นมันเหมือนตอนเช้าๆ ที่ที่ทำงานเค้าจะต้องดูดปากเป็นปฐมฤกษ์จนลิปสติกฉันไปติดที่ปากเค้าต้อง วิ่งหาทิชชูเช็ดกันวุ่นวาย เมื่อเค้าละจากจูบปากมือเค้าก็แกะผ้าขนหนูที่ พันกายฉันอยู่เหวี่ยงทิ้งไปจึงเหลือแต่ผิวกายแนบผิวกายกันทั้งสองคนแล้วเค้า ก็ค่อยๆ ผลักให้ฉันนอนลง จู่ๆ เค้าก็สลับหัวสลับหางกอดฉัน ทีแรกฉันคิดว่าอีตาคนนี้จะเล่นอะไรของเค้าอีก ฉันถึงบางอ้อเมื่อเค้าพลิก ตัวไปอยู่ข้างล่างให้ฉันนอนอยู่บนตัวเค้าแล้วบอกว่าจะขอจูบในท่า 69 หน่อย ฉันพอรู้ว่าท่านี้มันหมายถึงอะไรเรียกว่ารู้งานฉันก็ตั้งท่าคลานชันเข่าให้ ส่วนของห้องเครื่องฉันจ่อที่ใบหน้าเค้าแล้วตรงหน้าของฉันก็พอดีเป๊ะกับควย ของเค้า ฉันจับควยเค้าถอกประมาณสามสี่ครั้งเพราะไม่ต้องแต่งมากก็ควยมันแข็งโด่อยู่ ตั้งนานแล้วดูได้จากน้ำเงี่ยนเค้าไหลยืดจากปลายควยลงมาที่หัวหยักแล้ว ไม่ต้องมีพี่เลี้ยงฉันก็ก้มลงใช้วิชาชิวหาสยิว กลืนควยหัวหน้าชนิดมืออาชีพไม่นานขาทั้งสองข้างของเค้าเริ่มเกร็งนิ้วตีน ทั้งสิบเริ่มชี้เด่ คุณผู้ชายคงรู้ใช่มั๊ยคะว่าอาการอย่างนี้มันคืออะไร ขณะเดียวกันฉันก็ต้อง รีบคายท่อนควยที่มันเลยคอหอยฉันไปหยกๆ พร้อมทั้งร้องครางลั่นห้องเมื่อเค้าใช้สองมือกดสะโพกฉันลงมาพร้อมกับดึงแผ่น หีทั้งหมดลงไปคลุกเกลือกที่ใบหน้าเค้าโดยส่วนของแคมทั้งสองที่เป็นติ่งห้อย และเม็ดแตดบัดนี้มันผลุบเข้าไปอยู่ในปากเค้าหมดแล้ว
ว้าย..ยยย...อูย..ยยยย....ซีด..ดด..สสสส......เสียวหีที่สุดเลย.....อ๊า ...สสสส...” ฉันครางไม่ได้ศัพท์ ก็ใครจะอดใจไหวจูบๆ หีเค้าอยู่ดีๆ ไม่พูดไม่จาดูดเกือบทั้งแผ่นเข้าไปอย่างนั้น เป็นไปตามคาดน้ำเงี่ยนฉันทะลักออกมาเลอะใบหน้าเค้าเต็มไปหมดในส่วนที่ตรงกับ ปากเค้า เค้าก็จะกินเข้าไปหมด เมื่อหายเสียวลงบ้างฉันก็ปฏิบัติกามกิจให้เค้าต่อ
อูย...ยยย....อ๊า..ววว....สส เบาๆ ก่อน....ครับ..เดี๋ยวน้ำ..แตก..เสีย..ก่อน อูย...ยยย” เขาคงพูดจริงๆ เพราะเห็นควยเค้ากระตุกคล้ายๆ จะพ่นพิษซะแล้ว ฉันเลยรีบคายแล้วบีบหัวควยเค้าไว้แน่น นัยว่าเมื่อบีบส่วนหัวอย่างนั้นมัน ช่วยหยุดการหลั่งได้บ้าง(ในบางครั้ง) ซึ่งครั้งนี้โชคดีที่น้ำเค้าไม่กระฉูดออกมาคงทะลักแต่ต้นน้ำออกมานิดหน่อย แต่ก็คงเป็นน้ำกามแหละเพราะมีสีขาวขุ่น
เค้าหยุดดูดหีฉันพร้อมทั้งกลับมานั่งตัวตรงอยู่พักนึงเพื่อสงบอารมณ์ มั้ง แต่ควยก็ยังแข็งโด่อยู่อย่างนั้น เริ่มยกที่สองเค้าบอกให้ฉันเดินไป ที่โต๊ะเครื่องแป้งหันหลังให้เค้าในท่าครึ่งก้มโค้งครึ่งยืนซึ่งท่านี่เค้า บอกว่าแม้จะไม่สุดๆ เหมือนท่าคลานสี่ขา (ท่าหมา) แต่ก็ดูเซ็กส์ซี่ไปอีกแบบ
ทีแรกฉันคิดว่าเค้าคงเสียบแล้วล่ะเพราะคงทนเจ็บควยไม่ไหว แต่ที่ใหนได้เค้าคุกเข่าตรงที่ตูดฉันพร้อมทั้งใช้มือฉีกสองแก้มก้นออกเหมือน ฉีกทุเรียน แล้วซุกหน้าลงไปในรูหีครึ่งรูตูดครึ่งเหมือนท่าที่ลูกวัวกำลังกินนมแม่ เพียงแต่การกินครั้งนี้คงไม่มีน้ำนมมีเพียงน้ำหีเท่านั้น แล้วเค้าก็ดูด เอาๆ จนฉันต้องถ่างขากว้างออกๆ โดยอัตโนมัติเพื่อให้ใบหน้าเค้าเข้าไปในซอกนั้นให้มากที่สุด ไม่ใช่ว่าฉันไม่รู้สึกอะไรหรอกนะ ขาฉันเริ่มสั่นและยืนไม่อยู่ ฉันเอี้ยวตัวมามองอิริยาบถของเค้าใจลึกๆ ก็คิดว่าคนเราทำไมจึงคิดท่าการสมสู่ได้พิสดารถึงเพียงนี้ ฉันก็คิดได้เพียงแค่นั้นเพราะฉันต้องบอกเค้าว่า
ตัวเอง ....เค้าเสร็จไปแล้วนะ...เค้าไม่ไหวจริงๆ ไม่เคยโดนใครเลียหีท่านี้มาก่อนเลย..” ฉันสารภาพตรงๆ เพราะมันเสียวสุดใจจริงๆ ฉันกระตุกจนน้ำเงี่ยนไหลย้อยเลอะง่ามขาเลยใบหน้าเค้าลงมาเค้าเองก็คงรู้
เจ๊...เซ็กส์ซี่มากเลยรู้มั๊ย...ท่านี้...เห็นทั้งแคมหีเห็นทั้งแตดหมดเลย..เค้าทนไม่ไหวแล้วมันเร้าอารมณ์สุดๆ เลย..ที่รัก”
เค้าก็จับเอาควยสอดใส่พรวดเดียวกระเด้าอยู่พักใหญ่ แทงหนักสลับเบา ซ้ายสลับขวาจนฉันเริ่มเสียวอีกแล้วเพราะท่านี้ควยเค้าเสียดสีกับเม็ดแตดฉัน ทุกครั้งที่ควยเข้าๆ ออกๆ
จะไม่ไหว...อีก....แ ล้ ว..วว....อ๊าย..ยย..สสส...อู..ววว....ซี๊ด... ดดด.............กกอีกแล้วค่ะ...ผัว.....ขา.....” ฉันกระตุกที่หีเป็นครั้งที่สองในช่วงสิบนาทีจนรู้สึกรูหีตอดรัดควยเค้า แน่น แต่ดูเหมือนเค้าจะอึดมากมาไฟต์นี้ เค้าถอดควยออกจากหีเสียงดังปล๊อค แล้วเอามือไปลูบที่หีน้ำแฉะๆ ก็ติดมือมามากมาย แล้วก็ชโลมลงที่ง่ามตูดของฉัน ขณะเดียวกันเค้าก็ดึงสะโพกของฉันให้ต่ำลงมาอีกแล้วถ่างขาให้กว้างออก ตัวฉันนั้นเมื่อยก็เมื่อยเพราะอยู่ในท่านี้ตั้งนานแล้วแต่เค้าก็ยังพิสมัย ท่านี้อยู่จึงจัดวางท่าฉันให้ถ่างขาออกอย่างนั้น ฉันเลยต้องทนเมื่อยอยู่ครู่ใหญ่ๆ คอยดูว่าเค้าจะทำอะไร
โอ๊ย..ยย...เจ็บ...ตัวเอง..ทำอะไรน่ะ...ไม่เอา...เจ็บ” ฉันร้องเสียงหลงเมื่อเค้าพยายามดันหัวควยเข้ารูตูดฉัน
นิดเดียวน่า...กำลังจะเข้าแล้ว...อูย...ยย....ซี๊ด...ดด...เสียวควยจังเลย ...พับผ่า....ให้ตายสิ....มันกว่าเย็ดหีโคตรๆ ....อูย..ซซซซ.....” เค้าพยายามดันเข้าไป ๆ ๆ จนขณะนี้มันเข้าไปเกินครึ่งลำควยแล้ว ฉันรู้สึกเจ็บแปล๊บที่รูตูดเพราะไม่ เคยโดนเย็ดตูดมาก่อนถึงใครจะขอแต่ฉันไม่เคยให้รูตูดฉันคิดว่าเขาสร้างมาไว้ ขี้มิใช่ไว้เย็ด โน่นรูหีโน่นเย็ดเอาสิถ้ามีแรง แล้วขอบอกเลยว่าคนถูกเย็ดตูดนั้นไม่ได้มีความรู้สึกเสียวซ่านอะไรเลยมีแต่ เจ็บอย่างเดียวที่ทำหน้าเหยเกเหมือนขึ้นสวรรค์ตอนดูหนังเอ็กซ์นั้นเป็นการ แสดงเพื่อให้ได้ตังค์เท่านั้นความเป็นจริงคือเจ็บจะตายห่......เพราะไม่มี เส้นประสาทให้เสียวอะไรเลยตรงบริเวณนั้นแล้วคราวนี้คุณผู้หญิงยังอยากให้คู่ นอนเย็ดตูดอยู่อีกหรือเปล่าหรือปล่อยให้รู้เองซักครั้งสองครั้งก็ลองดู
ไม่ว่าจะอย่างไรในวันนั้นฉันโดนเย็ดตูดจนได้ แต่ก็นึกสงสารที่เอาหีแล้วน้ำไม่ออกสงสัยน้ำเงี่ยนฉันออกมามากเกินไปรูเลย ไม่ฟิตจึงไม่กระตุ้นให้เค้าเสียวสุดๆ เลยหารูใหม่ที่คิดว่าฟิตกว่า ฉันทนอยู่นานเหมือนกันประมาณสิบนาทีเค้ากระเด้าจนสุดลำแล้วชักออก กระเด้า จนสุดลำแล้วชักออกพร้อมทั้งทำหน้าเหยเก แต่เค้าไม่ได้เหลียวมามองฉันว่าขณะนั้นน้ำตาฉันเริ่มไหลแล้วเพราะมันเจ็บ สุดๆ ไม่รู้ว่ารูตูดฉีกหรือเปล่าจะถ่ายหนักได้หรือเปล่า แล้วตอนที่ควยเค้าเข้าไปสุดๆ นั้น ฉันรู้สึกอยากถ่ายหนักจริงๆ มันปวดถ่วงๆ ไปหมด จนในที่สุดก็ถึงเวลารอคอยเสียที
โอย....ยยย....ตูด..เจ๊ฟิตดีชิบหาย....เค้าออก.กก...แล้วนะ...อาว์ว์....” แล้วน้ำควยก็พ่นใส่รูตูดฉันเต็มไปหมด




ไม่มีความคิดเห็น: