ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเสียวแฟนกับเพื่อน




แฟนผมอายุ 28 ขาว สวยใครเห็นต้องชอบทั้งนั้น อยู่ด้วยกันมา 5-6ปีแล้ว อยากหาอะไรตื่นเต้นกับชีวิตบ้าง ปกติทุกอาทิตย์ชอบไปเที่ยวเทคกัน 2 คน และหาที่นั่งตรงที่คนเยอะๆ จะได้เบียดๆกันหน่อยบางครั้งมีหนุ่มๆใจกล้าหน่อยมาขอชนแก้วบ้าง เราก็อนุญาต พอดึกๆมึนกันได้ที่แล้วก็ชวนกันเต้น เบียดกันบ้าง ชนกันบ้าง พอเห็นผมไม่ว่าอะไรจับโน่นจับนี่ใหญ่เลย เราก็ทำเป็นไม่สนใจ ก็ได้แต่แอบชำเรืองดูเป็นบางครั้ง มันได้อารมณ์มากเลยเพราะแฟนผมไม่ขัดขืน ซึ่งผมก็ไม่ว่าอะไร เพราะถึงเวลากลับเราก็กลับบ้านกันสองคนเท่านั้น อยู่ในเทคผมอนุญาตเต็มที่ พอกลับถึงบ้านผมก็ล้วงแฟนผมต่อ น้ำแฉะเต็มรูเหมือนกัน ผมกับแฟนทำแบบนี้กันบ่อยมากมันได้อารมณ์ดีครับ จนกระทั่งมีเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่งอกหักกับแฟนมาบ่นให้ผมและแฟนฟังบ่อยๆ ผมกับแฟนสงสารมันมาก เลยปลอบใจเท่าที่จะทำได้ ชวนกินข้าวบ้าง ชวนไปเที่ยวบ้างโดยไม่ได้คิดอะไร เนื่องจากเป็นพื่อนสนิทกัน มีเรื่องเดือดร้อนอะไรก็ต้องช่วยเหลือกันเป็นธรรมดาครับ จนกระทั่งกลายเป็นขาประจำที่จะต้องไปเที่ยวใหนด้วยกันตลอดเลยครับ เรื่องเสียวและตื่นเต้นทั้งหมดก็เริ่มเกิดขึ้นตรงนี้เองครับ คือระหว่างที่เราไปเที่ยวกันสามคน ความสนิทสนมระหว่างแฟนผมกับเพื่อนก็มีขึ้นเรือยๆครับมีอยู่คืนหนึ่งผมเห็น พื่อนผมเริ่มแอบจับมือแฟนผม โดยนึกว่าผมไม่เห็น ปกติแฟนผมถ้าไปเที่ยวจะแต่งตัวเซ็กซี่นิดๆครับ โชว์เนินอกขาวๆ ใครเห็นต้องแอบมองทุกคนเลยครับ บางครั้งผมแกล้งเข้าห้องน้ำปล่อยให้อยู่กันสองคน แต่ผมไม่ได้เข้าหรอกครับ แอบมองอยู่ที่มืดๆ คนแน่นไปหมดแอบมองสบาย ก็เห็นพูดคุยกัน บางครั้งก็เอานิ้วมือมาชี้ตรงหน้าอก ประมาณว่าหน้าอกขาวเซ็กซี่น่ากินอะไรปานนั้น พอถึงเวลากลับบ้าน ก็นอนห้องเดียวกันครับ โดยที่นอนผมไม่มีเตียง เพื่อนผมก็ปูที่นอนๆข้างๆกันนั่นแหละครับ โดยแฟนผมนอนริมผมนอนด้านใน ก่อนจะอาบน้ำเข้านอนผมลองลูบหอยแฟนผม น้ำแฉะเต็มรูเหมือนกันคงจะมีอารมณ์ตอนที่อยู่ในเทค พอเข้านอนได้ซักพักผมมารู้สึกตัว ทำไมแฟนผมวันนี้นอนดิ้นจัง แต่ผมก็แกล้งทำเป็นไม่รู้ คอยดูว่ามีอะไรเกิดขึ้นต่อไป ปรากฏว่าเพื่อนผม เอามือมาจะล้วงแฟนผม แต่แฟนผมคงไม่ยอมให้ล้วงครับ เลยนอนดิ้นไปมาเพื่อหลบมือของเพื่อน ซักพักแฟนผมก็ปลุกผมให้ตื่น ไม่งั้นเพื่อนผมคงจะพยายามล้วงเธอทั้งคืนแน่เลย พอผมตื่นขึ้นมาผมเลยล้วงแฟนผมต่อ ฮือ..น้ำแฉะเต็มรูจริงๆครับ ได้อารมณ์สุดๆเลย คงจะมีอารมณ์มากแต่เธอคงไม่ยอมหนะครับ ผมเลยจัดการงัดน้องชายเสียบซะเลย ทีเดียวเข้าหมดเลยครับเพราะน้ำเธอแฉะเต็มรูอยู่แล้ว เอาโชว์เพื่อนซะเลย เพื่อนผมคงนอนแข็งเต็มเป้าแน่เลย เพราะผมเอาเธอต่อหน้าในความมืด ถึงมองไม่ค่อยเห็น แต่ก็ได้ยินเสียงครางเบาๆ ประกอบกับการชักเข้า ชักออกของผม บวกกับน้ำที่แฉะเต็มรูของแฟนผมซึ่งมากกว่าปกติ เสียงจึงดังน่าฟังมากที่สุด นี่เป็นเพียงแค่เริ่มต้นเท่านั้น
และใน ครั้งต่อมา ผมกับแฟนก็นัดเพื่อนผมไปเที่ยวด้วยกันอีกในวันเสาร์ โดยไปเที่ยวเทคที่เดิม ในขณะที่อยู่ในเทคก็ไม่มีอะไรมากมายนัก ก็เหมือนเดิมผมเห็นแอบจับมือแฟนผม ไม่มีอะไรน่าตื่นเต้นมากนัก มาตื่นเต้น เสียวสุดๆ ได้อารมณ์สุดๆ ตอนที่กลับมานอนที่บ้านนั่นแหละครับ ก็เข้านอนตามปกติ ผมนอนริมด้านใน แฟนผมนอนกลางเหมือนเดิม ผมนึกในใจว่าคืนนี้ต้องมีอะไรให้ตื่นเต้นแน่เลย ผมแกล้งนอนหลับทำเป็นโกลนเล็กน้อยเพื่อให้เพื่อนผมตายใจคิดว่าผมนอนหลับ จริงๆ ได้ผลครับเริ่มรู้สึกว่าผ้าห่มที่ผมกับแฟนห่มด้วยกัน เริ่มขยับเล็กน้อย คราวนี้แฟนผมเธอไม่ขัดขืนเลยครับ ปล่อยให้เพื่อนผมเอามือขยำนมเล่น สบายมือ เธอขยับตัวไปมาไม่มาก เสียวแน่ๆเลยแฟนผม เพราะเป็นมือที่ไม่ใช่ของแฟนตัวเอง คงเสียวมาก และก็กลัวผมตื่นละสิ ผมอยากเอามือล้วงหอยแฟนผมใจจะขาดอยากรู้ว่าน้ำแฉะมากแค่ใหน แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวเพื่อนรู้ว่าผมตื่นแล้ว มันคงไม่กล้าทำต่อแน่เลย สักพักมือเพื่อนผมเริ่มลงมาล้วงข่างล่างแล้ว ทีนี้แฟนผมบิดไปมาใหญ่เลย เสร็จแน่ นิ้วคงล้วงเข้าไปในรูแฟนผมแล้วหละ แต่ไม่รู้ว่ากี่นิ้ว รู้สึกได้เมื่อแฟนเริ่มบิดตัวไปมามากขึ้นตามจังหวะที่นิ้วของเพื่อนผมชัก เข้าชักออก เสียงน้ำหล่อลื่นที่ออกมามาก บวกกับจังหวะที่เพื่อนผมชักนิ้วเข้าออก เสียงดัง เฉอะ แฉะ ๆๆ ตามจังหวะนิ้ว ทีนี้เริ่มได้ยินเสียงคราง เสียงสูดปากออกมาจากปากแฟนผมแล้วหละ คงจะมีอารมณ์มากจริงๆไม่งั้นเสียงคงไม่หลุดออกมาแน่ เพื่อนล้วงได้พักใหญ่ กางเกงในของแฟนผมหายไปแล้ว ท่อนล่างไม่มีอะไรแล้ว ผมนอนอยู่ใกล้ๆ ได้ยินและได้รับความรู้สึก ว่าแฟนผมมีอารมณืมากจริงๆ ถึงให้เพื่อนผมถอดกางเกงในออกไป คราวนี้ล้วงง่ายขึ้น ไม่มีอะไรมาเกะกะนิ้ว ซึ่งแหย่เข้าออก นานมาก แฟนผมกระเด้งจังหวะสะโพกขึ้นลงตามนิ้วมือที่บางครั้งนุ่มนวล บางครั้งรุนแรงตามจังหวะ ปากก็ได้ยินเสียงครางไม่หยุด คงเห็นผมยังไม่รู้สึกตัว ทีนี้ขึ้นมาบนที่นอนแฟนผมเลย นิ้วล้วงข้างล่าง ปากดูดนมแฟนผม สลับกับการจูบปาก อย่างเมามัน คงไม่เกรงใจกันแล้วหละ ในเมื่อแฟนผมยอมซะขนาดนี้ ปรากฏว่าทั้งแฟน ทั้งเพื่อนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อนทั้งคู่เลย ในเมื่อทำขนาดนี้แล้วผมยังไม่รู้สึกตัวอีก ไอ้เราก็อยากเห็นว่ามันจะทำอะไรกันอีก แกล้งทำเป็นนอนหลับต่อไปเรื่อยๆ จนกระทั่งในห้องคงร้อนมากผ้าห่มที่คลุมร่างทั้งสองอยู่จึงถูกเอากองไว้ข้างๆ โอ้..แม่เจ้า..ร่างขาวโพลนของแฟนผมปรากฏออกมาจากความมืด เห็นรางๆ โดยมีเพื่อนของผมประกบปากติดอยู่กับหัวนม ส่วนแฟนผมตอนนี้เธอคงไม่สนใจผมแล้วว่าจะรู้สึกตัวหรือไม่ เนื่องจากอารมณ์เธอคงหยุดไม่อยู่แล้ว เห็นได้จากการประกบปากแลกจูบกับเพื่อนผมอย่างเมามัน ประกอบกับการเด้งสะโพกสู้นิ้วมือสลับกับ การดูดนมอย่างมีอารมณ์ ตอนนี้เพื่อนผม มันคงอยากชิมหอยของแฟนผม เลื่อนตัวลงไปท่อนล่างใช้ปากดูดกินหอยแฟนผมอย่างเอร็ดอร่อย แฟนผมดิ้นมากกว่าเดิม ปากส่งเสียงคราง โอย.ยยยย ไม่ยอมหยุด ความจริงผมก็นอนอยู่ติดกับแฟนผม นอนตระแคงมาทางแฟนผม ซึ่งหลี่ตาดูเห็นชัดมาก โดยที่แฟนผมไม่ได้สนใจเลย เห็นนมเธอตรงหน้าแท้ๆ อยากเอื้อมมือไปจับ อยากเข้าไปดูด แต่ก็ไม่อยากขัดจังหวะความมันของทั้งสองคน ในที่สุดเพื่อนผมเปลี่ยนมาให้แฟนผมดูดจรวดของมันบ้าง ผมเห็นเต็มตาเลยครับ ห่างแค่นิดเดียว ของเพื่อนใหญ่กว่าของผมมาก คิดในใจแฟนผมจะรับใหวหรือเปล่าเนี่ย คงไม่เป็นไรหรอก เพราะน้ำหล่อลื่นของแฟนคงออกมามากเต็มรูเธอแน่ เข้าได้สิ และแล้วเวลาที่รอคอยก็มาถึง เพื่อนเอาถุงยางมาใส่ได้ขึ้นคล่อมแฟนผมทันที แฟนผมเธอมีอารมณ์เต็มที่อยู่แล้วจึงไม่ขัดขืน แถมยังอ้าขาให้เพื่อนผมสอดใส่อย่างงายดายซะอีก พอเข้าไปเท่านั้นแหละได้ยินเสียงร้องของแฟน ดัง โอยยยยยยย...ตอนนี้ครางอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเพื่อนผมพอเอาจรวดเข้ารูได้เร่งสปีดเด้าอย่างเต็มที่ ส่วนแฟนผมไม่ต้องพูดถึง สบัดหน้าครางอย่างมีความสุขที่สุด ได้เห็นเพื่อนกระแทกแฟนต่อหน้าโดยไม่มีอะไรมาเกะกะลูกตา ในความมืดซึ่งเห็นรางๆ ทำให้อารมณ์ของผมไม่รู้จะบรรยายยังงัย ช่างสวยสดงดงาม ความขาวเนียนของแฟนผม ประกอบกับโดนเพื่อนผมขย่มอยู่ข้างบน เสียงครางอย่างอย่างมีความสุข ในการโดนกระแทกแต่ละครั้งมันช่าง ได้อารมณ์บรรเจิดจริงๆ ความจริงแล้วแฟนผมกับเพื่อนคงรู้แล้วว่าผมคงรู้สึกตัวแล้ว ขย่มกันซะขนาดนั้น แต่ผมก็คงไม่ไปขัดจังหวะการมีความสุขของแฟนผมหรอกครับ ผมปล่อยให้เธอสนุกอย่างเต็มที่ เต็มอารมณ์ของเธอ
หลังจากกระแทกรูแฟนผม สักพัก ก็เปลี่ยนให้แฟนผมอยู่ข้างบน ผมนึกในใจ แฟนผมเสร็จแน่ๆถ้าได้อยู่ข้างบน เพราะผมเอาเธอทุกครั้ง ถ้าอยากเสร็จพร้อมกันผมจะให้เธอขย่มข้างบน แฟนผมพออยู่ข้างบนได้เธอก็ตั้งหน้าตั้งตาบี้หอยกับจรวดของเพื่อน ตาก็ชำเรืองมองมาทางผมเหมือนจะบอกผมว่าวันนี้ขอเธอมันสักวันนะที่รัก นานๆจะได้เจอของใหญ่ๆ เอาทนอย่างนี้ สักครั้ง ในที่สุดผมก็ได้ยินเสียงครางของเธออย่างที่เคยได้ยินเป็นประจำ แต่ครั้งนี้ดูเหมือนจะเสียงดังกว่าทุกครั้งที่ผมได้ยิน เธอขย่มได้สักพัก พลันก็ได้ยินเสียงเธอ คราง โอยยยยยย....ยาวมากแสดงว่าเธอเสร็จเรียบร้อยแล้ว จากนั้นเพื่อนผมก็เปลี่ยนเธออยู่ข้างล่างบ้าง มีแรงเท่าไรอัดเต็มที่ เพื่อนผมเด้าถี่และแรงขึ้นเรื่อยๆ ในที่สุดเพื่อนผมก็เสร็จคารูของแฟนผมจนได้ ส่วนผมนอนค้างอยู่อย่างนั้น จนรุ่งเช้าพอเพื่อนกลับผมก็อัดแฟนผมต่ออย่างมีอารมณ์ที่สุด แฟนบอกว่ามันมากได้เอากับเพื่อน ใหญ่และทน คับแน่นรูไปหมด เธอเล่าให้ผมฟังจนหมด ผมรักและไว้ใจเธอก็ตรงนี้แหละครับ
คราวหน้ามีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังอีก กับเพื่อนผมคนนี้แหละครับ เพราะเพื่อนผมมันยังไม่รู้เลยว่า ผมรู้ว่ามันเอาแฟนผม
และตอนที่แฟนผมเล่นเอ็ม แล้วได้โชว์โดยไม่ได้ตั้งใจ


หลัง จากครั้งแรกที่แฟนผมโดนเพื่อนเสียบหอยสบายรูไปแล้วครั้งหนึ่ง ผมจึงวางแผนเป็นครั้งที่ 2 ผมติดตั้งกล้องวงจรปิดตัวเล็กๆ ไว้ในตู้วางทีวีโดยซ่อนไว้พยายามให้มิดชิดที่สุด ไม่ให้เพื่อนและแฟนผมรู้ ถ้าแฟนรู้ว่าผมแอบดูอยู่กลัวเธออายหนะครับ กะให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างธรรมชาติครับ หลังจากนั้นผมจึงชวนเพื่อนมาที่บ้านให้ซื้อเบียร์กับสปายมาด้วย ปกติผมกับแฟนกินเหล้าไม่เก่งทั้งคู่ กินหน่อยเดียวก็มึนกันแล้วหละ เราสามคนจึงนั่งดื่มเบียร์กับสปายกันในห้องรับแขก ดื่มกันไป คุยกันไปเปิดทีวีดูด้วย ผมเคยบอกกับแฟนว่าตามสบายเลยนะผมเปิดโอกาสให้ ส่วนเพื่อนผมไม่รู้หรอกครับ ว่าผมไมว่าอะไร ถ้าให้รู้คงไม่สนุกและก็ตื่นเต้นใช่ใหมครับ พอดื่มกันได้สักพักชักเริ่มมึนจริงๆแล้ว ส่วนแฟนผมหน้าเริ่มแดงเหมือนกัน ทำให้ดูเธอเซ็กซี่มากครับ ผมจึงชวนเธอไปอาบน้ำก่อน หลังจากอาบน้ำเสร็จ ชุดนอนที่ใส่เหมือนเดิมครับเธอไม่ชอบใส่ยกทรงตอนนอน แต่เธอใส่ชุดคลุมเอาไว้อีกชั้นหนึ่ง คงอายเพื่อนนะครับ เสร็จแล้วก็มานั่งดื่มกันต่อ ผมไม่ไหวจริงครับจึงขอตัวไปนอนก่อน โดยทำเป็นแกล้งชวนแฟนไปนอนด้วย แต่แฟนบอกว่าให้ไปนอนก่อน เดี๋ยวจะตามไป เข้าแผนพอดีครับ ผมกลับเข้าไปห้องนอนรีบเปิดทีวีในห้องทันที่ครับ เพื่อที่จะแอบดูทั้ง 2 คนว่าทำอะไรกันบ้าง หลังจากที่ผมไม่อยู่ ตอนแรกๆ ก็ไม่มีอะไรครับชนแก้วกันตามปกติแต่ดูเหมือนจะชนบ่อยมาก กะมอมให้แฟนผมเมาแน่เลยเป็นจริงครับแฟนผมเมาจริงๆครับหน้าแดงเซ็กซี่ที่สุด เลย ได้สักพักใหญ่ๆ เพื่อนผมมันคิดว่าผมคงนอนหลับแล้ว เห็นพูดอะไรกันไม่รู้เพราะผมไม่ได้ยิน ดูอย่างเดียวเลยครับตอนนี้ คงจะชวนแฟนผมไปนั่งด้วย แต่แฟนผมคงไม่ไป เพื่อนผมเลยขยับมานั่งโต๊ะโซฟาติดกับแฟนผมเลย เริ่มแล้วครับมือเริ่มขยับล้วงเข้าไปในชุดนอนของแฟนผมแล้วครับ สลับกับการล้วงลงมาข้างล่างด้วย ตาก็มองมาที่ประตูตลอดเลย ผมเดาได้เลยว่า แฟนผมน้ำคงแฉะเต็มหว่างขาเธอแล้วหละ เห็นอาการของเธอที่หลับตาแล้วสูดปากตลอด หน้าก็แหงนไปข้างหลังด้วยความเสียว จึงเป็นจังหวะดีที่เพื่อนผมเริ่มจูบปากไซ้ซอกคอของเธอ สลับกับการดูดนม ส่วนมือก็ชักเข้าชักออกตรงหอยแฟนผม กระดกเด้งรับทุกจังหวะ ขาก็อ้าออกกว้างมากเลย คงให้ล้วงง่ายๆ ผมเห็นทางจอทีวี แฟนผมเธอยิ่งขาวมากกว่าปกติ ดูแล้วได้อารมณ์ที่สุด และแล้วเสื้อผ้าก็ถูกถอดออกทีละชิ้น จนเหลือแต่ตัวขาวโพลน ส่วนมือเพื่อนผมยังไม่ละออกจากหอยแฟนผม ยังล้วงต่อและชักเข้าชักออกไม่ยอมหยุด แฟนผมก็ดิ้นตลอดเลยครับ ดิ้นสู้มือนะครับ บางครั้งผมเห็นยกก้นลอยจากโต๊ะเลย ยกก้นลอยตามมือเพื่อให้เข้าจังหวะกัน ปากก็ดูดนม มือก็ล้วงหีไม่ยอมหยุด สักพักนั่นแหละครับถึงจะก้มลงมาเลียหีเมียผมต่ออีก คราวนี้เห็นแฟนผมเธอดิ้นพล่านเลยครับ โดนทั้งดูด ทั้งเลีย นิ้วก็ชักเข้าชักออก บางครั้งก็รุนแรง จนแฟนผมเธอหน้าบูดเบี้ยวด้วยความมันส์ ปนกับความเสียวสุดขีด มือก็จับหัวเพื่อนผมเหมือนจะกดให้จมคาหอยเธอเลยละครับ เห็นขาเธอเกร็งตลอด ผมเห็นร่างกายเธอไม่มีอะไรปกปิด หลือแต่ความขาว และความเซ็กซี่ และตอนนี้ก็มีเพื่อนผม กำลังเลียหีเธออย่างเมามัน เห็น แล้วอยากจะออกไปดูดนมให้เธอ เพิ่มความเสียวให้เธอขึ้นมาอีก ภาพเหล่านี้ทำให้อารมณ์ของผมกระเจิดกระเจิงเหมือนกันครับ มือก็ชักว่าวตามไปด้วย จนบางครั้งกับภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้า แฟนผมกำลังแก้ผ้าให้ผู้ชายอื่น ได้ดมได้เลียทุกซอกทุกมุม มันเป็นภาพที่ทำให้ผมตื่นเต้นมากที่สุด บางครั้งน้ำเกือบออกเหมือนกัน หลังจากที่แฟนผมโดนเลียหีอยู่นาน คราวนี้เพื่อนผมขยับตัวขึ้นมาให้แฟนผมดูควยบ้าง เห็นมือน้อยๆ ของแฟนผม ที่กำควยเพื่อนรูดขึ้นลง พร้อมกับการดูดอย่างอร่อย ดูแล้วช่างใหญ่จริงๆ ไอ้เพื่อนผมคนนี้ ในใจก็นึกหวั่นๆ เหมือนกันกลัวหลวม มันให้แฟนผมดูดควยมัน ส่วนมือของมัน พร้อมนิ้วอีก 2-3 นิ้วที่จมหายเข้าหีแฟนผม ล้วงเข้าล้วงออก อย่างรุนแรงไม่กลัวหีแฟนผมพังเลยนะเนี่ย ภาพที่เห็นแฟนดูดควยให้เพื่อน ส่วนเพื่อนก็ล้วงหีให้แฟน ก้นกระดกตลอดเวลา ขาก็อ้าให้สุดๆ เหมือนอยากจะให้เพื่อนล้วงหีให้เต็มที่ ไม่นานคงทนไม่ไหว ใส่ถุงยางได้ มันยกขาแฟนผมทั้งสองข้างพาดกับพนักพิงโซฟา ภาพนี้อ้าซ่าสุดยอดจริงๆ ขาอ้าสุดๆ เห็นหีอ้าออก เพื่อนไม่รอช้า จอควยได้ค่อยๆดันเข้าไป ทีเดียวมันเข้าไปมิดเลย เนื่องจากน้ำแฉะเต็มรูหีอยู่แล้วจึงเข้าได้ไม่ยากนัก ทีนี้แฟนผมไม่ต้องพูดถึง สบัดหน้าแล้วเอามือมาจับที่ก้นเพื่อนผม ปากครางไม่ยอมหยุด เพื่อนผมคงรู้ใจ แฟนผมคงเสียว และเงี่อนเต็มที่แล้ว มีแรงเท่าไรใส่กันเต็มที่ไม่มียั้ง ส่วนมือผมก็ซอยตามไปด้วย ซอยได้พักใหญ่ เพื่อนอุ้มแฟนผมขึ้นโดยไม่ให้หลุดออกจากกัน ส่วนแฟนเอาขาเกี่ยวเอวไว้ แล้วทั้ง 2 ก็เปลี่ยนมุมไปที่โซฟาตัวยาว เจ้าเพื่อนผมนั่งลง ให้แฟนผมอยู่ข้างบน โอ้..โห..ชักจะทนไม่ไหวแล้ว ภาพของแฟนที่ขย่มเพื่อนอยู่ข้างบน โดยที่หันหลังให้กับจอทีวี ที่ผมแอบดูอยู่เห็นชัดมากเลยครับ ควยอันใหญ่โตที่ผลุบเข้าผลุบออกในหีแฟนของผม ทำให้อารมณ์ของผมไม่รู้ไปถึงใหนแล้ว เพื่อนผมเอามือจับนมทั้งสองข้างของแฟนผมแล้วดูดสลับกันไปมา เห็นแฟนผมเอามือประคองหน้าเพื่อนผมขึ้นมาแล้วแลกจูบกัน ส่วนมือเพื่อนผมก็ขยำนมทั้งสองข้างไม่หยุด แฟนผมบดเนินกับควยเพื่อนผมถี่และเร็วขึ้น ผมเห็นอาการของเธออย่างนี้แล้ว คงใหล้เสร็จแล้วละครับ แป็บเดียวเห็นเธอกอดคอเพื่อนผมแน่นโดยเอานมไปซุกไว้ที่หน้าของเพื่อนผม ปากครางดัง โอยยย...โอยยย..เสียงดังถึงในห้องนอนผมเลย ไม่ให้ครางเสียงดังได้งัยละครับบดเนินหีกับควยเพื่อนผมซะนานขนาดนั้น ส่วนเจ้าพื่อนผมทนเหมือนแรดอยู่แล้ว บดนานเท่าไรก็ได้ไม่ยอมออกซะที จนแฟนผมเธอทนไม่ไหวออกไปซะก่อน ส่วนเพื่อนผมคงรู้แล้วว่าแฟนผมคงน้ำแตกแล้วเลยรีบเปลี่ยนเธออยู่ข้างล่าง ทันที ซอยถี่ยิบเลยทีนี้ แฟนผมทั้งดิ้นทั้งร้องระงมไปหมด สุดท้ายก็เรียบร้อย นอนแช่อยู่อย่างนั้นสักพัก แฟนผมคงเพลียและมีความสุขที่สุด สังเกตุจากเธอนอนกอดกัน นานเหมือนกันคงจะติดใจ ทั้งใหญ่ ทั้งทนขนาดนั้น ผมทนต่อไปไม่ใหวแล้วครับจะระเบิดอยู่แล้ว กับหนังสดที่ดูอย่างสะใจมาก แกล้งอกกมาเรียกแฟนว่านอนหรือยัง แต่ไม่ได้ออกไปหรอกครับ สักพักแฟนผมก็เข้ามา ปล่อยให้เพื่อนมันนอนบนโซฟานั่นแหละ ผมเลยจัดการกับแฟนผมต่อ น้ำแฉะไมรู้มาจากใหนมากมายเหลือเกินแฟนผม ไม่ถามไม่พูดเสียบก่อนทันที รู้สึกได้เลยว่าหลวมไปจริงๆครับ ประกอบกับน้ำเงี่ยนที่มากมายที่อยู่ในรูหีของแฟนผม กับการที่โดนกระบองโตเสียบมาหยกๆ จึงทำให้หลวมไปหน่อย แต่ก็มันดีครับ วันนั้นเลยตื่นสายกันไปหน่อย ท่าทางเพื่อนผมคงอยากจะเอาแฟนผมต่อตอนเช้า เนื่องจากอาบน้ำเสร็จก็เข้าไปแต่งตัวในห้องนอนผม ส่วนผมอาบทีหลัง พอเปิดประตูเข้าไป สังเกตุเห็นนุ่งผ้าเช็ดตัวเกือบไม่ทัน คงจะควัก และล้วงกันไปพอสมควร กะจะเอาควยเสียบสักแปป ผมเข้ามาพอดี ผมแกล้งทำเป็นไม่สนใจ เข้ามาช้าอีกนิด โดนเสียบอีกแล้วแฟนเรา
ไว้จะมา เล่าให้ฟังอีกนะครับนี่เป็นเรื่องจริง อยากจะมาถ่ายทอดให้ฟัง เพราะชอบแนวนี้มากครับ แต่แฟนผมบอกเลยนะครับ ขอเป็นเพื่อนผมคนนี้คนเดียวเท่านั้นที่เธอยอม แค่นี้ก็เกินพอละครับ แต่ผมสั่งห้ามเธอไว้ครับว่า อย่าบอกให้เพื่อนผมรู้อย่างเด็ดขาดว่าผมเป็นใจให้ทั้งหมด เพราะเดี๋ยวจะหมดความตื่นเต้นนะครับ อีกอย่าง เรื่องกล้องที่ผมซ่อนไว้ ถ้าวันใหนแฟนผมรู้คงหมดความตื่นเต้นแน่นอน เพราะถ้ารู้เธอคงต้องอายผมครับ แอบมีอะไรกับเพื่อนแล้ว รู้ว่ามีผมแอบดู ลีลาคงจะไม่เป็นธรรมชาติแบบนี้หรอกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: