ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรือสวรรค์




เรื่องนี้เป็นประสพการที่เมียผมประสพกับตัวและได้เล่าให้ผมฟัง เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อเดือนมีนา ผมและเมียได้ไปเที่ยวจังหวัดภูเก็ต ผมมีเพื่อนอยู่และผมชอบไปพักผ่อนที่นั่นเกื่อบจะทุกปีเรามักจะเช่าเรือไป เที่ยวเกาะไปกันหลายคนกับเพื่อนที่สนิดกัน ผมลืมบอกไปผมและเมียเป็นคนทางเหนือ ผมอายุ40 ส่วนเมีย35 เป็นคนผิวขาวรูปร่างดี หีใหญ่ ชอบเย็ดทั้งคู่ แต่เราไม่มีลูก เมียผมเป็นหมันเรามีฐานะข้อนข้างดี วันนั้นเราเช่าเรือประมงที่ดัดแปลงมาเป็นเรือท่องเทียวมีดาดฟ้าและหลังคาเรา นั่งบนดาดฟ้าจิบเหล้ากันส่วนผู้หญิงทำกับแกล้มกว่าเรือจะถึงเกาะประมาณ 1ชั่วโมงกว่าๆ
เรานั่งกินไปคุยไป พวกผู้หญิงวันนีใส่กางเกงขาสั้นกันหมดเมียผมใส่สีแสดรู้สึกจะสั้นและ ขากว้างกว่าเพื่อนเขาชอบโชร์อยู่แล้วบางทีนั่งมักจะเห็นหีที่กางเกงในปิดไว้ เลย ผมแอบเห็นพวกเพื่อนผู้ชายมองหลายครั้งพอเรือถึงเกาะเด็กเรือก็ใช้เชือกผูก เรือกับกิ่งไม้บนเกาะ คนเรือจะมีสองคนมีคนขับและเด็กเรือเราขึ้นเกาะโดยสาวไปตามเชือกพวกเราเล่น น้ำกันหลายชั่วโมงเมียผมบอกว่าขอกับไปที่เรือก่อนจะไปทำกับข้าวชักหิว ผมบอกว่าก็ดีสักพักจะตามไปเพราะผมติดใจเมียเพื่อนที่ดำน้ำด้วยกันเธอสวยแต่ ผิวครำแต่โคนขาสวยขาวเมียผมบอกว่าพอไปถึงเรือถามคนขับเรือว่าทำไม่เรือถึง ออกมาไกลเขาบกอว่าน้ำลงต้องปลอยเชือกให้เรือออกห่างเกาะจะไม่เกยตื้น เธอถามคนเรือว่าอยู่คนเดียวหรือมันบกอว่าให้เด็กอยูที่เกาะเพื่อดูพวกเราคน ขับเรืออายุประมาณ 25 -30 เห็นจะได้ หลำสันผิวครำมันถามว่าคุณนายทำไมรีบกลับ เธอบอกจะมาทำกับแกล้มรอ มันบอกจะอะไรบ้างให้ผมช่วยทำไหม เธอบอกก็ดีเหมือนกันเมียผมเล่าให้ฟังว่าขณะที่นั่งทำกันสังเกตุตามันชำเลือง ดูซอกขาเมียผมตลอดเมียผมเลยแกล้งถ่างขากว้างให้มันดูว่ามันจะทำอะไร มันถามว่าคุณนายเป็นคนที่ใหน เธอบอกเป็นคนเหนือมันบอกว่าถึงได้ขาวสวยดี เมียผมถามมันว่าชอบคนขาวใหม มันบอกชอบมากๆ อยากจะมีเมียเป๋็นคนเหนือบ้างเมียผมลุกเข้าไปในห้องน้ำเรือทำทีเข้าห้องน้ำ เธอถอดกางเกงในออกสวมแตกางเกงขาสั้นตัวเพราะเธอไม่ได้ใส่ยกทรงอยู่แล้วดูซิ ว่ามันจะทำอย่างไร เมียถามว่ายังไม่มีเมียหรือมันบอกว่ามีแล้วแต่นานๆได้กลับไปหาทีเมียถามว่า แล้วทำยังไง มันบอกก็ไม่ทำอย่างไรจะเทียวก็กลัวเอ็ดส์ทนไม่ใหวก็ช่วยตัวเองแ่ต่นานๆครั้ง เมียผมสังเกตุมันมองเธอใหญ่เลยเมียนึกสนุกถามว่ามองอะไรมันบอกว่าขาคุณนาย สวยดขาวและตรงนั้งเกลี้ยงดีเธอว่าตรงใหน
มันเอื้อมมือมาลูบซอกขาเธอน่าจูบจังเธอมองที่หว่างขามันเห้นมันตุงๆมันรู้ ทันมันบอกว่ามันเห็นหีคุณนายมันเงี่ยนอยากเย็ดจังขอให้ผมเย็ดนะไม่พูดเปล่า มันล้วงมือลูบหีเธอที่จริงเธอมีอารมณ์นานแล้วและอยากลองเพราะดูมันลำ่่ำสัน ดี เธอบอกว่าเดี๋ยวใครมาเห็นมันว่าถ้าพวกนั้นมาเรจะเห็นก่อนจะต้องมาตามเชือก ตอนนี้เรือก็อยู่ไกลเมียลุกขึ้นมองออกทางหน้าต่างเรือจริงที่มันว่าและมันก็ ลุกตามและประกบด้านหลังเธอและใช็มือล้วงในกางเกงแล้วเขี่ยที่ร่องเธออีกมือ ซ้ายมันล้วงในเสื้อลูบและบี้หัวนมเธอเธอบอกว่า "อย่าๆ ดูสิเอาอะไรมาทิ้มร่องตูด"มันบอก"คุณนายจับดูสิคุณนายชอบใหมคับ" "ทำไมแข็งทั้งใหญ่ยาวอย่างนี้" "มันเห็นหีคุณนายทั้งขาวใหญ่มันอยากเย็ดคับ" "ฉันไม่เคยเจออย่างนี้มาก่อนถ้าจะมันดี" "ขอผมจูบเลียหีแตดคุณนายให้เงี้ยนจัดก่อน" 'แค่นี้ฉันจะทนไม่ไหวแล้วน้ำหีฉันเยิ้มเต็มหว่างขาแล้ว""ผมจะเอาควยเย็ดหี คุณนายให้น้ำหีแตกเดี๋ยวนี้แหละ"ว่าแล้วมันก็ลุกขึ้นมาจูบนมควยของมันแข็ง โด่ทิ้มตรงปากรูหีเธอมองดูแล้วบอกว่าเงี่ยนจัดมากเลยจับควยมันมาจ่อที่รูหี มันคงรูว่าเธออยากเลยดันควยเข้ารูหีเธอ"ควยเธอเย็ดหีดีจังเลยเอาเข้าให้มิด เลยฉันชอบ" "หีคุณนายใหญ่ขาวเกลี้ยงน่าเย็ดอย่างนี้ผมจะกระเด้าให้มันหีเลย" "อุ้ยฉันเสียวแตกจังเธดเด้าเก่งจังควยก็คับรูหีเด้าแรงๆฉันชอบ" เธอบอกให็มันเด้าแรงๆพร้อมกับเด้งหีรับการเด้าของมันอย่างเมามัน "
อย่างนี้แหละฉันชอบถึงใจดีเธอเย็ดหีที่ไม่มีขนและขาวอย่างนี้บ้างใหม" "ไม่เคยเลยครับมีแต่หีคุณนายนี่แหละผมเหมื่อนได้ขึ้นสวรรค์" "'งั้นเธอก็เย็ดให้ฉันได้ขึ้นสวรรค์กับเธอด้วยนะ" มันเด้าแรวและเร็วขึ้นเธอร้องครางด้วยความเสียงตลอดเสียงหนอกควยกระทบหนอกหี เสียงดังบับๆๆๆๆ '"ซี๊ดๆๆๆๆเสียวเหลือเกินน้ำหีฉันจะออกแล้ว"
"น้ำควยผมก็จะออกเหมือนกันผมขอเอาน้ำควยออกในรูหีคุณนายได้ใหม""ได้ เลยกระแทกแรงๆๆแล้วปล่อยน้ำควยฉีดเข้าในรูหีฉันเลยฉันชอบมันร้อนวาบถึงใจฉัน ดีเอลออกพร้อมกันเลยเร็วๆน้ำหีฉันออกแล้วๆๆๆๆ" น้ำควยผมก็ออกแล้วเหมือนกัน"น้ำควยมันฉีดเข็าหีเธอร้อนวาบ"น้ำควยเธอพุ่งแรง จัง" เธอกอดเอวมันแน้นให้ควยอัดเต็มหีเธอมันก็กอด
และจูบมนเธอเล่น"เป็นบุญของผมที่ได้เย็ดหีคุณนายถ้าเป็นเมียผมจะเย็ดทั้งวัน ทั้งคืนเลย"ว่าแล้วมันดึงควยมันออกมาและก้มลงไปจับสองขาเธอแบะออกน้ำควยมัน ไหลออกมามันก้มหน้าใช้ลิ้นเลียหีและน้้ำควยมันมันดูกินจนหมด มันใช้ลิ้นเลียไปทั่วทั้งในรูหีและโหนกหีจนเธอเสียวอีกจนเธอบอกมันว่าพอเถอะ มันขออีกทีโดยไม่รอมันลุกขึ้นจับเธอพริกออกไปทางหน้าต่างเรือมันเข้าประกบ ด้านหลังจับขาเธอขึ้นพาดวางกับที่นั่งเรือแล้วดันควยมันเข้ารูหีเธอแล้วมัน ไม่รอช้าจับตะโพกเธอกระเด้าอย่างแรงเสียงดังบับๆๆ จนเธอบอกมันว่า"โอ้ยน้ำหีฉันจะออกอีกแล้ว ซี๊ดๆๆๆโอ้ยๆๆมันรูหีจังแรงเธอดีอย่างนี้น่าจะให้เย็ดทั้งวันโอ้ยๆๆซี๊ดๆๆๆ เงี่ยนจังหัวควยโดนมดลูกทำให้เสียวโอ้ยน้ำหีออกๆๆๆแล้วๆๆๆ""น้ำควยผมก็ออก เหมือนกัน"แล้่วมันก็อัดอย่างแรงและฉีดน้ำควยเข้ารูหีเธอเป็นครั้งที่สอง" ฉันมีความสุขจังเหมือนได้ขึ้นสวรรค์มันเป็นสวรรค์บนเรือ




ไม่มีความคิดเห็น: