ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่นเสียวกับหัวหน้า ตอนที่ 6


เวลา (แห่งความสุข) ช่างผ่านไปอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่วันเราเอากันครั้งแรกถึงตอนนี้ก็ผ่านมาได้เกือบปีแล้ว ฉันยอมรับ ว่าอิ่มเอมเปรมปรีด์กับการเสพกามกับหัวหน้าอย่างมาก มันได้ใจและถึงใจไปเสียทุกครั้งและทุกที่ มันเต็มไปด้วยความโลดโผน ความเร่าร้อน ความหฤหรรษ์ มันเติมเต็มความโหยหาในเรื่องเซ็กส์เสียจนล้นปรี่ จนมีอยู่วันหนึ่งฉันเอ่ยปากขอเป็นเมียเค้าอย่างออกหน้าออกตาและเป็นตัวเป็น ตน (มิใช่แอบเอากันแบบนี้) ด้วยการเสนอเค้าว่าฉันและเค้าจะย้ายไปอยู่ต่าง จังหวัดที่มิใช่ภาคใต้ ให้บ้านเค้า ซื้อรถใหม่ให้เค้าและฉันจะขอเลิกกับสามี มันเป็นความคิดที่เจือความใคร่ไว้ เปี่ยมล้นจริงๆ โดยลืมไปว่าเจ้าเรือพ่วงสามตัวของฉันเปรียบเหมือนชนักที่ ต้องติดหลังฉันอยู่ตลอดไปแล้วผู้ชายโสดที่ใหนเค้าจะมายอมรับสภาพแบบนี้ ก็ขนาดแม่หม้ายไม่มีเรือพ่วงชายโสดยังคิดหนักเลย โอ้...ดำฤษณาหรือตัณหาจัดมันเป็นเช่นนี้เอง
หัวหน้าฉันเค้าพูดว่า เจ๊นี่ช่างไฟแรงสูงจริงๆ และร้อนด้วย เค้าบอกฉันว่าตอนที่นอนกอดฉันโดยเฉพาะเมื่อฉันสำเร็จไปแล้วหนึ่งครั้งนั้น ตัวฉันจะร้อนเหมือนเค้ากำลังนอนกอดไฟจริงๆ เค้าบอกว่าไม่เคยเจอตัวผู้หญิงที่ร้อนอย่างนี้มาก่อน ถ้าจะพูดให้ตรงความจริงมากที่สุดคือ การนอนกอดคนที่ไข้ขึ้นสูงอย่างงั้น แหละ เค้าเคยถามฉันว่าไม่สบายหรือเป็นไข้หรือเปล่า ฉันบอกว่าเปล่า เค้าแปลกใจมากฉันเลยแกล้งแซวเค้าเล่นๆ ว่า ก็คนไฟแรงสูงมันเป็นยังงี้แหละ ซึ่งตัวฉันเองไม่รู้หรอกว่าฉันร่างกายร้อนอย่างไร แสดงว่าคำว่าผู้หญิงไฟแรงสูงนั้นมีอยู่จริง
คืนหนึ่งของเดือนธันวาคม 2536 ที่สโมสรทหารเรือสงขลา ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองสมรสของน้องพยาบาลที่ทำงาน โต๊ะเราส่วน ใหญ่ก็เป็นคนกันเอง ไม่ที่ทำงานเดียวกันก็เป็นส่วนราชการใกล้ๆ กัน เรียกว่าไม่มีการเขินกันในการร่วมโต๊ะ ฉันเองก็ได้รับเชิญพร้อมๆ กับหัวหน้า
โดยเรานั่งชิดติดกัน(เหมือนเคยปฎิบัติตลอดมา) จนคนรู้จักไม่รู้จะนินทาไปทำไมแล้วว่าทำไมต้องเป็นอย่างนี้ (ก็เพราะมันเป็นมานานแล้ว) ซึ่งก่อนหน้านี้สองสามเดือนเราออกงานด้วยกัน ตลอดไปใหนมาใหนสองคนเสมอ จนคนทั่วไปคิดว่าเราสองคนเป็นสามีภรรยากัน จะไปทานข้าวเที่ยงก็ไปกันสองคน จะไปราชการจังหวัดก็สองคนจนพรรคพวกของหัวหน้าที่จังหวัดแอบถามว่าเป็นแฟนหัว หน้าหรือเห็นไปใหนด้วยกันบ่อย หัวหน้าก็ยิ้มๆ แบ่งรับแบ่งสู้ ใจฉันอยากจะให้เค้าเปิดเผยไปเลยว่าฉันเป็นเมียเค้า
หลังจากงานเลี้ยงซึ่งเลิกค่อนข้างเร็ว ยังไม่ถึงสามทุ่มเลยหัวหน้าก็ชวน นั่งรถเที่ยวชายหาดซึ่งสมัยนั้นยังไม่เจริญและสะดวกสบายเหมือนสมัยนี้ ถนนก็เป็นทางลาดยางเก่าๆ เลียบชายหาด แสงไฟก็มีบ้างไม่มีบ้างที่มีหลอดก็ขาด เรียกว่าถนนสายชลาทัศน์ ริมหาดสมิหราเป็นที่เหมาะสำหรับพลอดรักหรือแอบมีอะไรกันแถวๆ ชายทะเล พวกเกสต์เฮาส์หรือรีสอร์ทชั่วครั้งชั่วคราวนั้นแทบไม่มีเลย ถ้าจะอย่างว่าก็ต้องเช่าโรงแรมราคาเต็มหนึ่งคืนเลย วัยรุ่นจึงมักใช้บริการแถวๆ ริมทะเลนี่แหละมันสะดวกและไม่ต้องเสียตังค์ หัวหน้าพาฉันนั่งรถไปเรื่อยคุย ไปเรื่อยเปื่อย จนมาพบที่เหมาะๆ หลังโรงแรมสมิหรา (คือโรงแรมบีพี สมิหราบีช ในปัจจุบัน) ซึ่งน่าจะตรงกับที่ตั้งรูปคนนั่งอ่านหนังสือตรงที่รถไปวนกลับ (วงเวียน) ตรงนั้นยังเป็นที่มืดและรถไม่สามารถขับเลยไปได้ (เพราะเป็นทางตันและสุดสายถนนชลาทัศน์) จึงเป็นที่เหมาะของคนที่แอบทำอะไรกันเสมอๆ (หัวหน้าเล่าให้ฟังภายหลัง) รถไปหยุดตรงนั้นโดยติดเครื่องไว้ตลอดแต่ล๊อคประตูทั้งสี่ด้าน แล้วหัวหน้าก็รวบตัวฉันเข้าไปกอดแล้วจูบอย่างเร่าร้อน
เอ้า..ใหนว่าจะรีบกลับบ้านไง..ทำไมเปลี่ยนใจเร็วนักล่ะ..อูย...ยยย..ซี๊ด .ดดด...แน่ใจว่าไม่มีคนเห็นนะ....อ๊า..สสส....มีคนตามมารึป่าวจ๊ะ...อูววว ....วววว” ฉันพูดด้วยความกังวลไปพลางซี๊ดปากไปพลาง เพราะยังไม่เคยมาที่เปลี่ยวๆ แถวนี้มาก่อนโดยเฉพาะในตอนกลางคืน
กลับได้ยังไงก็เงี่ยนอยู่ตั้งแต่ตอนงานเลี้ยงแล้ว จะปล่อยให้โอกาสลอยไปได้ไง ...อูว..วววว อยากหีจังจ๊ะ....เจ๊จ๋า....” เค้าสารภาพลอดไรฟันขณะที่ถอนปากออกจากกันแล้วกลับจูบกันใหม่จนลิ้นพันกัน พัลวัน
ฉันรู้สึกเสียวซ่านและสยิวอย่างสุดใจ ยามที่จูบปากกับหัวหน้าเพราะเป็นการจูบที่เร่าร้อนและเนิ่นนานจริงๆ มัน เพิ่มความกำหนัดและเสียวซ่านจนขนลุกซู่ เมื่อมาถึงขั้นนี้แล้วฉันไม่สนใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปรู้แต่ว่าต้องแก้ ความเงี่ยนของฉันให้ได้
ตัวเองเล่นอะไรก็ไม่รุ....อูย..ยยยย....อือ..อออ...ซี๊ด...สสส” ฉันครางขณะที่ร่างกายอ่อนปวกเปียกเมื่อฝ่ามือและนิ้วของเค้าตะโบมลงไปที่โคก สามเหลี่ยมของฉัน พร้อมทั้งควักเอาๆ ๆเหมื่อนอยากจะเก็บเอาหีฉันกลับบ้านยังงั้นแหละ
เค้าเล่นอยู่พักนึงจนฉันไม่มีแรงแม้จะลุกขึ้น ซักพักเค้างัดเอาลำควยออกมา พร้อมใช้มือโน้มปากของฉันให้มาอมหัวควยของเค้าที่ขณะนี้น้ำเงี่ยนกำลังชโลม ที่หัวควยเป็นมันเยิ้ม ด้วยความที่ฉันก็รัญจวนใจสุดๆ อยู่แล้วที่ได้กลิ่นควยหัวหน้า (เพราะฉันต้องอมก่อนทำงานทุกๆเช้า) ฉันจึงไม่รีรอที่จะดูดเพราะเหมือนของคุ้นเคยเรียกว่าให้เขียนเรียงความ เรื่องควยหัวหน้าฉันต้องรู้ดีกว่าเจ้าของเป็นใหนๆ เพราะฉันดูอยู่เกือบทุกวันทำงาน วิธีการก็ดังที่เคยบอกไปตอนก่อนหน้านี้แล้วว่าศิลปะในการดูดควยให้ผู้ชาย ติดใจนั้นมิใช่ว่าใครก็ทำได้ บางคนสักแต่ดูดๆ ไปเจอเจ้าของควยมืออาชีพเมื่อไหร่เค้ารู้เลยว่าเป็นงานหรือไม่ ฉันคงไม่เล่าซ้ำว่าต้องทำอย่างไรบ้างหากสนใจก็กลับไปอ่านและนำไปฝึกบ้างได้ ผลเป็นประการใดก็ลงในเว็บเรื่องเสียวนี่แหละจะเป็นเว็บใหนก็ได้หรือลงมันทุก เว็บเหมือนเรื่องของฉันก็ได้คนจะได้อ่านกันเยอะๆ จะได้มอบความสุขกันอย่างกว้างขวาง คุณอย่าลืมว่าสโลแกน “เรื่องเย็ดเป็นเรื่องเล็ก แต่เรื่องไม่ได้เย็ดเป็นเรื่องใหญ่” ยังใช้ได้อยู่เสมอแต่เมื่อเย็ดแล้วควรจะได้คุณภาพและประสิทธิภาพด้วยไม่ใช่ ล่อกันแป๊บๆ ฝ่ายชายน้ำแตกเสร็จก็นอน เดี๊ยวจะรู้สึก..คุณๆ สามีทั้งหลาย
หัวหน้าตัวเกร็งและขนลุกซู่เมื่อควยเข้าไปอยู่ในปากของฉันได้ไม่นานทำท่าจะแตกในปากเสียด้วยซ้ำ


พอก่อนนะเจ๊....เดี๋ยวจะออกเสียก่อน...ไม่ได้เย็ดหีกันพอดี..อูย...ยยย...เสียวสุดๆ.” เค้าครางพร้อมทำหน้าเหยเก
แล้วตัวเองจะเย็ด...ยังไง..เย็ดในรถนี่เหรอ...ทำได้ยังไงหละ...ไม่แคบไป หรือ..” ฉันสงสัยจริงๆ เพราะไม่เคยโดนเย็ดในรถมาก่อนเลย แต่เค้าก็ทำได้จริงๆ โดยการปรับเบาะด้านซ้ายที่ฉันนั่งให้เลื่อนไปข้างหลังให้มากที่สุด แล้วปรับให้เอนราบที่สุด ให้ฉันก้มโค้งโดยหันตูดไปทางกระจกด้านหน้าซึ่งขณะนี้ กกน. ฉันโดนเหวี่ยงไปที่พื้นรถนานแล้วเหลือแต่กระโปรงบานหลวมๆ ซึ่งไม่ยากที่จะถลกขึ้นไปกองอยู่ที่บั้นเอว สำหรับเสื้อนั้นไม่ต้องไปยุ่ง กับมันเพราะเวลานี้เป็นเวลาฉุกเฉิน เป็นเวลาพิเศษเอาแค่ส่วนล่างก็พอ
อูย..ยยย...ซี๊ด..ดด..สสสส...อือ..อออ.....ๆๆ....อ้า...สส...ซี๊ด...สสส.” ฉันครางไม่เป็นภาษาเมื่อเค้าเอาควยจ่อมาทางด้านหลังแล้วแทงพรวดเดียวมันไม่ สะดุดเลยเพราะน้ำเงี่ยนของฉันที่เต็มรูอยู่แล้วบวกกับน้ำเงี่ยนของเค้าที่ ชโลมหัวควยรวมกันสองแรงเป้าหมายคือผนังมดลูกฉันแน่นอน เสียงโหนกควยเค้า กระแทกกับร่องหีและแก้มก้นทั้งสองข้างดังปั๊บๆๆๆๆ ซักพักกลายเป็นเสียง แผละๆๆๆๆ เมื่อน้ำเงี่ยนฉันเริ่มพุ่งออกมามากมายจนเยิ้มไปถึงลูกกะโปกทั้งสองของเค้า และแฉะที่แผ่นหีและก้นจนเยิ้มเหมือนเอาน้ำมันมะกอกมาทาไว้ทั่วก้นฉัน เค้า ก็กระเด้าไม่หยุดทำนองว่าทำงานแข่งกับเวลาจนรู้สึกได้ว่ารถขโยกเขยก ขึ้นๆ ลงๆ ตามแรงกระแทกของเค้า
อูย...ยยยย...ผัวขา...นิดเสียวจริงๆ....แรงๆเลย..ค่ะ....ลึก..อย่างนั้น แหละ..ค่ะ....อูย..ซี๊ด.ดด..สส...อ๊า..สส.....เสียวหีมากๆ ..เลยค่ะ...ใกล้จะ..ออก....แล้ว...อูย.ยยย..........กแล้ว.... ...” แล้วฉันก็อ่อนแรงเมื่อเค้ากระเด้าไปเกือบ 15 นาที
เค้าก็จะ...........กก.แล้ว..โอย.ยยย...เสียว...ววว..ควย...จริงๆ.. เย็ด..หีเจ๊นิด..มันสุดๆ ...เลย.อ๊าก.กก....สสส....แตก.กก..กก...แล้ว” เค้าฉีดน้ำควยเข้ามดลูกฉันอย่างแรงจนฉันรู้สึกอุ่นวาบในโพรงหี
เมื่อเสร็จกามกิจเกือบๆ สี่ทุ่ม เราจึงจัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อย เราหันมาสบตาแล้วหัวเราะให้กันเมื่อหัวหน้าจะออกรถ สังเกตเห็นว่ามีชาว ประมงเดินผ่านเราไปหยกๆ ถ้าจะให้เดาเค้าคงมาแอบดูหนังสดแน่นอน ในขณะที่เราเย่อกันอย่างไม่ลืมหูลืมตาแม้ว่าจะดูไม่ชัดนักเพราะในรถมืดแต่ ความสั่นสะเทือนของรถก็บอกได้ว่าเจ้าของรถไม่ได้มานั่งหลับแน่นอน
ด้วยเหตุที่กว่าฉันจะถึงบ้านซึ่งแม้จะห่างจากตรงนั้นไม่ถึงห้ากิโล แต่มัน ค่อนข้างดึกเพราะสี่ทุ่มกว่าเค้าเป็นห่วงเลยไปส่งฉันเกือบถึงหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถฉันก็หันไปจูบปากหัวหน้าครั้งหนึ่งพร้อมบอกเค้าทุกๆ ครั้งว่าขับรถดีๆนะ หลับฝันดีจ๊ะ
ฉันกลับมาถึงบ้านเห็นสามีนั่งดูทีวี เป็นเรื่องของคนทำผิดที่ก็ต้องเสียว บ้างเป็นธรรมดาว่าเค้าจะถามอะไรหรือไม่ แล้วเค้าก็ถามจริงๆ ว่าทำไมงานแต่งรายนี้เลิกช้าจังอยู่ใกล้แค่นี้ จึงต้องถึงเวลาที่ฉันโกหก อีกแล้ว (และเตรียมทำการบ้านมาก่อนด้วย) ว่าฉันเลยไปกินกาแฟกับเพื่อนที่ทำงานนิดหน่อยเพราะมากันหลายคน เค้าก็ไม่ว่าอะไร ฉันเลยบ่นว่าปวดหัวจังอยากอาบน้ำแล้วกินยาแล้วจะนอน หากไม่ใช้ไม้นี้ เกิดดวงซวยพ่อเจ้าประคุณอยากอึ๊บเราขึ้นมา เจอน้ำควยหัวหน้าที่เต็มรูหีฉันอยู่ขณะนี้โลกคงแตกแน่ๆ แล้วฉันก็รอดตัวไปเพราะหลังจากอาบน้ำเสร็จฉันก็หลับเป็นตายมาตื่นเอาเกือบ หกโมง โดยไม่ลืมเอาผ้าอนามัยรองรับคราบคาวโลกีย์ของฉันและหัวหน้ากันเหนียวไว้ก่อน ที่จะไหลออกมาเปื้อนที่นอนประจานว่าเมียกรูมีชู้

ไม่มีความคิดเห็น: