ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่าเรื่องประสบการณ์ของเมีย


ผมกับเมียมีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่อง สวิงมาหลายปีแล้ว มีความสุขและตื่นเต้นดีมาก หลังจากครั้งแรกที่ได้พาเมียไปเจอชายเดี่ยว เมียก็ติดใจเลย ได้รับรสชาติแปลกใหม่ หลังจากนั้นก็ติดต่อหาชายเดี่ยวให้เรื่อยๆ ตามแต่โอกาส แต่ส่วนมากถ้ามีเวลาก็จะเดินทางไปเที่ยวต่างจังหวัดและถือโอกาสติดต่อนัดเจอ ชายเดี่ยว
ไว้ด้วยเลย หรือบางทีมีคนมาจีบเมียผม (ที่ไม่รู้ว่าเมียเรามีผัวแล้ว) ถ้าหากถูกใจผมก็ให้ไป แล้วก็กลับมาเล่าให้ฟังทีหลัง แต่เราก็เลือกกันพอสมควร ถ้าเป็นชายเดี่ยวที่ติดต่อกันทางเน็ต ก็ต้องมีรูปและดูดี สะอาด ปลอดภัย ที่สำคัญมีใบตรวจเลือดยืนยัน ถ้าไม่มีก็ไม่ต้องเจอกันเลย ส่วนคนที่มาจีบเมียเราก็ให้เมียผมตัดสินใจเอง ที่ระวังคือความผูกพัน เพราะทุกคนที่ได้เย็ดเมียผม ติดใจเมียผมทุกคน บางคนถึงกับจะขอให้ไปเป็นเมียเลยก็มี เมียผมยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งสวย ยิ่งดูดี มีน้ำมีนวล หุ่นไม่ต้องพูดถึง คือเป็นสัญลักษณ์ทางเพศเลย อายุ 26 สูง 162 หนัก 50 รูปร่าง 35-24-37 นมใหญ่ สะโพกผาย เนื้อแน่น นมเป็นนม ตูดเป็นตูด แบบสะโพกนางม้า เวลาใส่กางเกงยีนส์ฟิตๆ ผู้ชายมองตามก้นทุกคน ยิ่งปัจจุบันเธอดูแลตัวเองดีมากๆ ออกกำลังกาย กินยาเข้าคอร์สบำรุงผิวพรรณสารพัด ผิวขาวจนเป็นสีชมพู ข้างในไม่ต้องพูดถึง นมขาวตั้งเต้า หัวนมสีแดงชมพูเรื่อๆเลยล่ะครับ หีก็ใหญ่ฝ่ามือกางแคมอูมหนั่นเนื้อมากๆ และแดงสดกลีบสวยมากๆ ใครเห็นก็ตะลึงเลย บางคนนึกว่ายังใหม่ๆ ไม่เคยโดนเย็ดหรือโดนมาไม่กี่ทีก็มี สวยกว่าแต่ก่อนที่ยังเป็นสาววัยรุ่นอีกนะครับ (ผมได้กับเมียตั้งแต่เธออายุ 20)
ผมอยากจะเล่าประสบการณ์สวิงของเมียผมให้อ่านกัน จะเล่าตอนที่ประทับใจนะครับ ประสบการณ์ครั้งแรก (เมื่อ 3 ปีกว่าๆ) ผมพาเมียไปธุระที่กรุงเทพ (เราอยู่ต่างจังหวัด) ก็เลยถือโอกาสนัดเจอชายเดี่ยวไว้คนหนึ่ง อายุ 20 กว่า เจอตัวจริงหน้าตาไม่ค่อยหล่อเท่าไหร่ (เมียผมชอบคนหล่อๆครับ) เรานัดเจอกันที่ห้องอาหารของโรงแรมตอนหัวค่ำ พอได้นั่งดื่มนั่งคุยกันสักพัก ก็ขึ้นห้องกัน พอขึ้นห้องก็นั่งดื่มเบียร์กันอีกขวดสองขวด เมียผมก็เริ่มเมาๆ เพราะปกติไม่ค่อยดื่มเท่าไหร่ ตอนนี้เปลี่ยนเป็นชุดนอนแล้ว เซ็กซี่มาก เห็นน้องผู้ชายมองนมมองรูปร่างแฟนผมตลอด ผมกระซิบน้องว่าถ้าผมเข้าผมเข้าห้องน้ำให้จู่โจมเลยนะ พอผมเข้าห้องน้ำอาบน้ำอุ่นให้สดชื่นสักพัก ก็แนบหูที่ประตูฟังเสียง ตอนนี้เสียงเงียบไปแล้ว ได้ยินเสียงอู้อี้และก็เสียงครางของเมียผม ตอนนั้นตื่นเต้นมาก เพราะเมียจะโดนผู้ชายอื่นเย็ดเป็นครั้งแรก ฟังจนได้ยินเสียงครางดังมากขึ้น ก็เลยค่อยๆเปิดประตูออกมาดูที่มุมประตูห้องน้ำมืดๆ เมียผมตอนนี้ ถูกจับยกขาสองข้างขึ้น น้องชายเดี่ยวกำลังเลียกลีบหีเมียผมอย่างอร่อยปากอยู่ เห็นแล้วเสียวหัวใจมาก เมียสุดที่รักของเรากำลังจะโดนเย็ด สักพักน้องเขาก็ลุกขึ้นมาหยิบถุงยางมาใส่ ตอนนี้เห็นควยน้องเขาใหญ่มาก ประมาณ 6 นิ้วได้ ใหญ่กว่าผมมากพอสมควร (ของผม 5.5 x 5.5 นิ้ว ) พอน้องเขาแทงควยเข้าไปเมียผมถึงกับร้องลั่นเลยครับ ผมดูจนเขาเย็ดเมียผมเสร็จ พอน้องเขากลับ ผมเย็ดเมียต่อทันทีเลย มันส์มาก
หลัง จากครั้งแรกผมถามเมียว่าเป็นยังไง เมียก็บอกว่าตื่นเต้นดี มันส์มากของน้องชายเดี่ยวใหญ่แน่นคับรู ผมก็เลยถามว่าอยากเจอของใหม่ๆอีกหรือเปล่า ตอนนี้เมียผมไม่ปฏิเสธแล้วครับ บอกว่าก็หามาให้สิ พอห่างกันได้ไม่นาน ผมก็ติดต่อชายเดี่ยวอีกคน คนนี้ให้เดินทางมาเรา ครั้งนี้ผมให้เมียผมไปกับชายเดี่ยวกันตามลำพัง เพราะผมติดธุระอยู่ต่างจังหวัด โดยให้ชายเดี่ยวโทรมารายงานผลเป็นระยะ พอตอนเย็นงานเลิกเมียผมก็นัดเจอชายเดี่ยว ก็ไปนั่งดื่มนั่งทานอะไรกันเพื่อทำความรู้จักให้คุ้นเคยกันก่อน ผมรู้สึกว่าให้เมียเราไปกันตามลำพังแบบนี้ตื่นเต้นกว่ามากเลยครับ เพราะเราไม่รู่ไม่เห็นว่าเมียเราตอนนี้เป็นยังไง และจะโดนเย็ดยังไงตื่นเต้นมาก พอประมาณ 2 ทุ่ม ชายเดี่ยวก็โทรมาบอกผมว่าจะพาไปโรงแรมแล้ว ตอนนั้นผมอยู่ระหว่างขับรถกลับ นั่งควยแข็งตลอด พอเข้าห้องกันแล้ว เมียผมก็โทรเข้ามือถือ ตามที่นัดกันไว้ว่า ถ้าจะโดนเย็ดให้โทรมา ผมจะฟังเสียงเย็ดกัน ผมฟังเสียงเมียโดนเย็ดตลอดทางจนเสร็จ ควยแข็งจนปวด เมียผมพอโดนเย็ดเสร็จก็รีบกลับบ้าน ผมรีบกลับมาดูผลงานที่ชายเดี่ยวทิ้งไว้ ปรากฏว่าหีแดงไปหมด น้ำยังคารูเมียผมจนไหลออกมาเปียกไปหมด (ก่อนไปผมบอกเมียว่าโดนเย็ดเสร็จไม่ต้องล้างออก และที่ให้ชายเดี่ยวแตกในรูเมียผมได้ก็ติดต่อกันนานพอสมควร และให้ยืนยันความปลอดภัยไว้ก่อนด้วย) ผมรีบถ่ายรูปไว้ทันที (ใครอยากดูแอดมานะ จะให้ดูภาพที่ชายเดี่ยวทิ้งน้ำไว้เต็มรูเมียผม) ผมเย็ดต่อมันส์มาก น้ำยังอยู่ในรูแฉะไปหมด
ช่วงหลังเมียผมอวบขาว สวย ผิวพรรณผ่องใสมากๆ ออกกำลังกายไม่มีหน้าท้องเลย แบบนมเป็นนม เอวเป็นเอว ตูดเป็นตูด (อย่างที่บอกไว้ตอนต้น) บางคนได้เห็นได้เย็ดนึกว่ายังไม่ค่อยจะได้โดนมาเลยนะ จะขอเป็นเมียเลยก็มี หลังจากนั้นมาเมียผมก็ไปโดนเย็ดมาอีกหลายคนเหมือนกัน หลังๆมาโดนแต่ละควยใหญ่ยาวทั้งนั้นเลย เมื่อปีก่อนผมก็ติดต่ออยู่คนหนึ่ง ผมกับเมียไปเที่ยวที่กทม.ด้วยกัน ก็เลยถือโอกาสนัดเจอชายเดี่ยว ก็นั่งคุยดื่มกันพอประมาณ พอขึ้นห้องเมียผมโดนจู่โจมเลยล่ะ ทั้งดูดปาก ดูดเลียหัวนม ลีลาชายเดี่ยวคนนี้ดีพอสมควร เมียผมถึงกับดิ้นเลย ผมก็เข้าไปช่วยดูดนม พอเริ่มโดนเย็ดก็มานั่งดู คืนนั้นเมียผมโดนเย็ดไป 3 ที น้ำเต็มเตียงเลย ชายเดี่ยวน้ำเยอะมาก ไหลออกมาจากรูเมียผมเยอะมาก พอชายเดี่ยวกลับไปเอาต่อมันส์มากๆ รู้สึกว่าได้เอาเมียต่อจากคนอื่นได้อารมณ์ดีนะ แต่คนนี้ก่อนเจอกันก็ให้ไปตรวจยืนยันความปลอดภัยจนแน่ใจถึงให้แตกในรูเมีย เราได้
คนต่อมา คนนี้มาจีบเมียผมเอง อายุมากแล้ว 40 กว่าเกือบ 50 หน้าที่การงานดีสะอาดภูมิฐาน เมียผมบอกผม ผมถามว่าอยากลองหรือเปล่า เมียก็บอกว่าอยากลองดู ผมก็เลยให้ไป แต่ก็ไปกัน 2-3 ครั้ง ถึงจะโดนเย็ด แต่ผมให้พาเขามาที่ห้องของเรา (คนนี้ไม่รู้ว่าเมียผมมีผัวแล้ว) แต่คืนนั้นผมไม่ได้อยู่ แต่แอบดักฟังเสียงไว้ กลับมาแล้วมาเปิดฟัง มันส์มาก เมียผมทั้งครางทั้งร้อง ที่นอนเปียกน้ำเต็มไปหมด เมียผมโดนเย็ดไป 3 ที เขาติดใจหีเมียผมมาก บอกว่าเย็ดมัน ตอด ฟิด (แต่ตอนหลังหีเมียผมฟิตมากขึ้นจริงๆ ยิ่งโดนเอาก็ยิ่งฟิต ยิ่งตอด) ยกแรกเขาเย็ดไม่ถึง 3 นาทีเลย ร้องอู้น้ำแตกคารูเลย เมียผมบอกว่าแกล้งขมิบหีร่อนใส่ถึงกับแตกคารูเลย ยก 2 เขาให้เมียผมขึ้นให้ ใครเจอเมียผมขึ้นให้รับรองเลยครับ ถ้าเมียผมปล่อยอารมณ์เต็มที่ จะเจอลีลาร่อนบดรับรองแตกคารูแน่นอน ขนาดผมยู่กันมาหลายปี เจอเมียขึ้นขมิบหีร่อนเป็นน้ำแตกทุกที คนนี้ก็เหมือนกัน โดนขึ้นไม่ถึง 3 นาทีร้องอู้แตกคารูเมียผมเลย ยก 3 ถึงเอานานหน่อย ติดใจเมียผมมากขอไปเลี้ยงเลยล่ะ จนเมียผมต้องบอกว่ามีผัวแล้ว เดี๋ยวผัวจะรู้เขาก็เลยยอมไป แต่ก็ยังโทรมาตลอด เมียผมก็ไม่ยอมรับสายเหมือนกัน
คนต่อมา ห่างกันนานพอสมควร คนนี้ผมติดต่อไว้ที่กรุงเทพ ตามรูปหน้าตาดี ควยยาวใหญ่ เพราะเขาส่งรูปมาให้ดูด้วย คราวนี้ติดต่อไว้ 2-3 คนเลย คืนแรกที่อยู่กรุงเทพ นัดเจอคนเดียวก่อน ชายเดี่ยวคนนี้หน้าตาถูกสเป็กเมียผมมาก ขาวตี๋ หล่อสะอาดพอสมควร เราไปนั่งกันในร้านอาหารชั้นล่างโรงแรม มุมมืดๆ พอคุยถูกคอก็เลยเปลี่ยนให้เมียผมไปนั่งข้างเขา ตอนแรกก็แค่จับมือกันธรรมดาหลังๆ สังเกตเห็นมือเริ่มเลื้อยลูบขาเมียผม คืนนั้นเมียผมใส่กระโปรงยีนส์สั้น โชว์สะโพกโชว์ก้น เสื้อคอลึก เซ็กซี่มาก เดินเข้าห้องน้ำ มีแต่คนมองตามก้น พอเมียผมเข้าห้องน้ำ ชายเดี่ยวถึงกับขอเร่งขึ้นห้องเลย เขาบอกว่า “ไม่ไหวแล้วครับ น้องเขานั่งลูบควยผม เมียพี่น่าเย็ดมาก” (ชายเดี่ยวเขาใช้คำตรงๆเลย เพราะก่อนเจอกันเราติดต่อกันทางเมล์พอสมควร ผมส่งรูปเมียไปให้เขาดู เขาก็ตอบกลับมา และใช้คำตรงๆมาเลย เขาบอกว่าดูรูปเมียผมแล้วอยากเย็ดมาก ชักว่าวใส่ไปหลายที ผมกับเมียก็ชอบอ่าน ใครใช้คำพูดตรงๆ เราจะได้อารมณ์ดีนะ) ผมคิดว่าเมียดื่มไวน์เข้าไปคงจะเมา ก็เลยกล้าที่จะลูบควยเขา เราก็เลยพากันขึ้นห้อง พอขึ้นห้องแทนที่จะเป็นชายเดี่ยวจู่โจมเมียผม กลับเป็นเมียเราคว้าคอชายเดี่ยวมาดูดปาก โอ้ย..คราวนี้เมียผมดูดปากอย่างดูดดื่มมาก ยิ่งกว่าจูบกับผัวตัวเองอีก ผมนั่งดูอยู่ปลายเตียง ดื่มเบียร์ไปด้วย หัวใจมันจี้ดๆยังไงไม่รู้ หึงเมียเรา ชายเดี่ยวก็ลีลาดีมาก สลับท่า 69 กันด้วย เห็นเมียผมดูดเลียแท่งยาวใหญ่อย่างอร่อยปากเลยล่ะ แท่งยาวมาก 6 นิ้วกว่าๆได้ ใหญ่กว่าผมมากพอสมควร และแข็งมาก อย่างกับท่อนไม้เลย นึกในใจคงถึงใจเมียผมแน่ๆ ชายเดี่ยวสลับท่ามายกขาเมียขึ้นเพื่อจะเลียหี พอเห็นหีเมียอย่างจะๆ หันมาพูดกับผมว่า “หีสวยมาก แดงอูมใหญ่จริงๆ อย่างนี้ขอเย็ดให้สะใจเลยนะครับ” ผมบอกว่าตามสบายเลยนะ พอเริ่มแทงควยเข้าไป เมียผมถึงกับร้องซี้ดเลย ชายเดี่ยวพูดเบาๆกับเมียผมว่า “หีฟิตดีจังเลย เสียวควยมาก” ผมเห็นเขาค่อยกระเด้าเข้าไปจนมิดด้าม แคมถึงกับอ้าคาบแท่งจนบวมตุ่ยเลย เห็นแล้วน้ำแทบแตก ชายเดี่ยวสลับดูดปาก ดูดนม เริ่มกระเด้าแรงเรื่อยๆ เมียผมถึงกับร้องลั่นห้องเลยคราวนี้ สักพักเดี่ยวก็ร้องอู้บอกว่า “เมียจ๋าผัวจะออกแล้ว หีเมียตอดดีจังเลย ออกข้างในเลยนะ” เขาบอกเมียผม เมียผมก็เลยบอกว่า “ออกเลยค่ะ เสียวจังผัวขา ของผัวเข้าลึกมากเลย” พี่นั่งดูนั่งฟังอยู่ถึงกับงุ่นง่านเลยล่ะ เมียเราเย็ดกับคนอื่นอย่างสุดสวาทอย่างนี้ แต่ได้อารมณ์สุดๆเลยนะ เขากระแทกอีก 3-4 ทีก็เกร็งตัวน้ำคงแตกใส่รูเมียผมแน่แล้ว เห็นเมียผมเกร็งตัว (ตอนหลังเมียบอกว่าน้ำพุ่งแรงมากจนร้อนในท้องหมดเลย เมียผมชอบผู้ชายน้ำเยอะๆ) พอน้ำออกกันทั้งคู่ เมียผมคงจะสร่างๆเมาด้วย ถึงกับอายผมเลยล่ะ ก่อนกลับชายเดี่ยวเขาขอมาเจอเมียผมอีก บอกว่าติดใจนมกับหีมาก เอาดีจริงๆ รัดตอดของเขาดีมาก (ตอนหลังเมียผมบำรุงดีมากกินยาชักมดลูก ฝึกขมิบวันละหลายร้อยที ไม่ฟิตไม่ตอดได้ยังไง ขนาดของผมแค่ 5 นิ้วกว่าๆยังรัดควยเสียวจนแตกใส่รูอย่างเร็วบ่อยๆเลย ตอนหลังเมียผมก็อารมณ์ค้างเพราะผมแตกเร็ว) สรุปคืนนั้นเมียโดนเย็ดหีบวมเลย


คืน ที่ 2 นัดเจอชายเดี่ยวอีกคน คนนี้หน้าตาไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่พูดเก่ง พอเริ่มคุยกันสนิทก็กล้าพูดมากขึ้นบางครั้งพูดตรงๆ และทะลึ่งด้วย เช่น ตอนเมียผมก้มตักอาหาร (ใส่เสื้อเห็นร่องนมชัดมาก) ก็บอกว่า โอ้โห..คุณนา (ชื่อเมียผม) นมสวยจังเลย อยากเห็นมากกว่านี้จัง หัวนมจะสวยหรือเปล่า ฯลฯ เล่นเอาเมียผมถึงกับหน้าแดงเลย แต่ผมกับเมียก็ชอบให้คนพูดตรงๆแบบนี้นะ ได้อารมณ์ดี บางคนบอกเมียผมน่าเย็ด อยากเย็ดจัง ผมกลับไม่โกรธนะ รู้สึกได้อารมณ์มากกว่า น้องเขาอายุพอๆกับเมีย แต่รูปที่ส่งมาให้ดูควยใหญ่ยาวมาก แต่ยังไม่รู้ว่าของจริงจะขนาดไหน พอเจอกันเมียผมก็เฉยๆ อาจจะเพราะไม่ถูกสเป็กเท่าไหร่ พอน้องเขาเข้าห้องน้ำผมก็เลยถามเมียว่าจะตกลงมั้ย เมียก็บอกว่าไม่ค่อยชอบ ไม่ถูกใจ พอเมียเข้าห้องน้ำบ้าง น้องเขาก็มองตามก้นเลย บอกผมว่า “หุ่นถูกใจผมมาก นมใหญ่ ก้นใหญ่ สเป็กผมเลย” ผมก็ไม่พูดอะไร คิดในใจว่าคงไม่ได้เย็ดเมียผมหรอก เพราะเมียผมไม่ถูกใจ เพราะถ้าเมียผมไม่ชอบ ก็จะไม่ให้เอาแน่นอน พอเริ่มดื่มกันไปสัก 3-4 ขวด เมียผมก็เลยขอตัวขึ้นห้อง บอกง่วงแล้ว ดูน้องเขาอยากเย็ดเมียผมมากๆ ขอขึ้นไปดื่มต่อในห้องด้วย ผมมองหน้าเมีย เห็นเมียไม่ตอบ น้องเขาเลยหันไปถามเมียผม เมียก็เลยตอบแบบบ่ายเบี่ยงว่า “ขวดเดียวนะ ง่วงแล้ว” ตกลงเราก็เลยจะย้ายไปดื่มต่อบนห้อง ตอนเดินไปขึ้นลิฟท์ เมียผมเดินข้างหน้า เห็นแล้วยั่วยวนมาก กางเกงยีนส์ฟิตๆเดินแล้วสะโพกส่ายไปมาเหมือนสะโพกนางม้า น้องเขาหันมาพูดกับผมว่า “สะโพกใหญ่น่ากระแทกบั้นท้ายจริงๆเลยพี่ หุ่นแบบนี้ผมจะเย็ดทั้งคืนเลย” พอขึ้นห้องก็เลยดื่มเบียร์ต่อ เมียผมเริ่มเมาๆแล้ว เพราะปกติก็ดื่มไม่ค่อยเก่ง ตอนนั้นผมก็เริ่มเมาๆนิดหน่อย ในใจนึกอยากจะยั่วน้องเขา ผมก็เลยดึงเมียมานั่งตักกอดจูบให้น้องเขาดู ผมนึกอยากให้น้องเขาได้เห็นนมเมีย ก็เลยกระซิบบอกเมียว่า ถ้าไม่ให้เอาก็ให้เขาเห็นนมได้ไหม เพราะผมสังเกตเห็นน้องเขาแอบมองร่องนมเมียผมบ่อยมาก คืนนั้นเมียผมใส่เสื้อเปิดร่องนมเห็นเป็นเต้า ใครเห็นก็น้ำลายไหล เพราะตั้งเต้าขาวจั้วะเลย เมียผมก็พยักหนัก ผมก็เลยใช้ 2 มือล้วงลูบเสื้อขึ้น (ผมอยู่ข้างหลัง) จนเสื้อถลกขึ้นเห็นนมขาว หัวนมแดงโชว์น้องเขาเลย น้องเขาถึงกลับกลืนน้ำลาย พูดเบาๆว่านมสวยจริงๆ ตอนนั้นเมียผมหันหน้ามาซบผมแล้วคงอายๆ แล้วก็เมาด้วย แต่ก็แอ่นนมโชว์ น้องเขาเลยขยับเก้าอี้เข้ามาใกล้ๆ เอื้อมมือมาลูบเบาๆ (ยังไม่ขออนุญาตผมเลยนะ) ผมก็ไม่พูดอะไร เมียผมสะดุ้งนิดนึง พอไม่เห็นไม่มีใครว่าอะไร น้องเขาเข้ามาดูดนมเฉยเลย ใช้ลิ้นเลียหัวนมเบาๆ สลับกับดูดเบาๆ และขบที่หัวนมด้วย เมียผมถึงกับขนลุกหัวนมตั้งเลย ผมได้ยินเสียงครางเบาๆจากปากเมียผม ผมลองขยับเอามือล้วงเข้าไปลูบหีดู ปรากฏว่าหีแฉะมาก แสดงว่าเมียคงมีอารมณ์มาก พอน้องเขาจะเอามือมาลูบหีบ้าง เมียผมเอามือปัดออก และบอกว่า “พอแล้วนะ จะนอนแล้ว” และก็ลุกเข้าห้องน้ำ พอเมียผมเข้าห้องน้ำ ผมก็บอกน้องเขาว่า เมียผมคงจะไม่ตกลงไม่ว่ากันนะ น้องเขาทำตาละห้อย เขาขอว่าขอผมภายนอกก็ได้ ขอแค่ดูดนม เลียหี ผมก็บอกว่าผมไม่เคยบังคับใจเมียเลย แล้วแต่ความพอใจของเมียผมเท่านั้นที่จะตกลงสวิงกับใคร น้องเขาฟังแล้วนิ่งไป ผมรู้สึกสงสาร แล้วอยู่ๆน้องเขาพูดขึ้นว่าอะไรรู้มั้ย เขาบอกว่า “ของผมแข็งหมดแล้ว เมียพี่น่าเย็ดจริงๆ ผมขอแค่ภายนอกก็ได้ หรือขอแค่เอาหัวถูร่องอย่างเดียวก็ได้ครับ” ตอนนั้นนึกอยากจะทำอะไรตื่นเต้นดูสักอย่าง ไหนๆเมียเราก็เคยโดนคนอื่นเย็ดมาหลายคนแล้ว ผมก็เลยบอกน้องเขาว่า “เอาอย่างนี้ก็แล้วกัน เดี๋ยวพี่จะลงไปนั่งดื่มต่อข้างล่าง อยู่ในห้องกับเมียพี่ 2 คน ก็ลองขอดู ว่าจะเล้าโลมแต่ภายนอกอย่างเดียว แค่เลียให้ แต่แค่ภายนอกพอนะ” ผมย้ำอีก ดูน้องเขาดีใจมาก ยกมือไหว้ผม ผมก็เลยกำชับ “อย่าเอาเข้านะ ให้แค่ภายนอก” น้องเขาก็รับปาก พอเมียออกมาจากห้องน้ำ ก็ขึ้นเตียงนอนเลย ตอนนี้เมียผมเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นจู๋แทบติดหีเลย ใส่เสื้อคอลึกบางใสมากเห็นหัวนมแดงนูนขึ้นมาเลย และนมก็จะหลุดมาเกือบครึ่งเต้า ดูอาการเมาด้วย น้องเขามองนมและมองตามขาอวบและบั้นท้าย แบบสำรวจเรือนร่างด้วยอาการหื่นเต็มที่เลยนะ แล้วเอามือกดควยตัวเองแบบไม่เก็บอาการเลย ผมได้ยินเขาพูดเบาๆว่า “อื้อหือ..หุ่นน่าเย็ดจริงๆ” แล้วน้องเขาก็เข้าห้องน้ำต่อทันที ผมก็เลยเปิดประตูจะออกไปข้างนอก แต่เกิดนึกอะไรบางอย่าง ผมไม่ได้ออกไป แต่ย่องกลับเข้ามาหาที่หลบในห้อง เมียผมตอนนี้นอนหลับตาไปแล้ว ผมก็เลยเข้าไปหลบในตู้เสื้อผ้า (นึกออกนะตู้เสื้อผ้าของโรงแรม อยู่ข้างเตียง) แง้มประตูไว้นิดหน่อย พอได้แอบดู ตอนนั้นตื่นเต้นมาก อยากรู้ว่าจะเป็นยังไงต่อไป พอน้องเขาเปิดประตูออกมา ก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกมาเลย เห็นมองซ้ายมองขวา พอไม่เห็นผมก็เดินไปล็อคประตู แล้วรีบขึ้นไปนอนข้างๆเมียผมเลย แล้วค่อยๆเปิดผ้าห่มออก เมียผมก็ยังนอนหลับตาอยู่ คงเมาหลับจริงๆแล้วล่ะ น้องเขาเอื้อมมือไปลูบนมเบาๆ พอเห็นเมียผมยังเฉยอยู่ ก็ล้วงเข้าไปจับนมเลย ถลกเสื้อขึ้นดูดเลียหัวนมทันที ตอนนี้เมียผมเริ่มบิดตัวแล้ว พูดอะไรในลำคอฟังไม่ได้ยิน น้องเขารุกหนักเลย อีกมือนึงลูบหีไปมา แล้วดึงกางเกงออกหมดเลยทีเดียว ง่ายมาก หลุดออกมาทั้งกางเกงใน น้องเขาพึมพำ “หีใหญ่สวยจริงๆ” น้องเขารีบยกขาสองข้างขึ้น ก้มหน้าลงเลียหีเมียผมทันที ตอนนี้เมียผมเริ่มรู้สึกตัวแล้ว ครางออกมาเริ่มดัง แล้วถามน้องเขาว่า จะทำอะไร แล้วผมอยู่ไหน ตอนนั้นผมก็ตื่นเต้นมาก แต่ก็กลัวเมียโกรธ ถ้าหากผิดพลาดอะไรขึ้นมา แต่ก็อยากจะรู้ว่าเหตุการณ์จะเป็นยังไงต่อไป น้องเขาจะรักษาคำพูดหรือเปล่า? ว่าจะแค่เลียอย่างเดียว แล้วเมียผมจะยอมให้เย็ดหรือเปล่า? คิดไปต่างๆนาๆ
น้องเขารุกหนักมาก ทั้งเลีย มือก็เอื้อมไปขยำนม บี้หัวนม ตอนนี้เมียผมครางหนักมากขึ้น แต่ปากก็ยังถามถึงผมอยู่ และบอกน้องเขาว่า “ไม่เอา พอแล้ว แค่นี้พอนะ” แต่พูดเหมือนคนเมา พูดติดๆ สลับครางไปด้วย น้องเขาปลดผ้าเช็ดตัวออก ตอนนี้เห็นเต็มตาเลย ควยใหญ่ยาวจริงๆ (ตามที่บอกมาก่อนหน้าคือยาว 6.8 นิ้ว ใหญ่ 6.5 นิ้ว) น้องๆฝรั่งเลยนะ นึกหวาดเสียวแทน กลัวหีเมียจะเสียรูป จะฉีกหรือหรือเปล่านะ น้องเขารีบเลื่อนตัวขึ้นมาแล้วเอาควยถูร่องหี เมียผมก็เอามือผลักออก น้องเขาก็เอามือกดเอาไว้ แล้วไซร์ซอกคอ จะเลื่อนไปจูบปาก แต่เมียผมไม่ยอมส่ายหน้าหนี ตอนนี้ดูแล้วเหมือนว่ากำลังดูคนอื่นปล้ำเมียเราเลย จะว่าข่มขืนก็ได้นะ เพราะเมียเราไม่ยอม รู้สึกบอกไม่ถูก ลังเลใจไปหมด จะออกมาจากตู้ก็ไม่รู้อะไรทำให้ต้องดูนิ่งๆต่อไป สักพักน้องเขาก็แทรกตัวเข้าหว่างขาเมียผมจนได้ เอาขาแยกออก แล้วก็กดควยเข้าไปทันที ผมนึกในใจน้องเขาไม่รักษาคำพูด คงอยากเย็ดเมียผมมาก เมียผมถึงกับร้องออกมาเลย “ โอ้ย...ซี้ด...เจ็บ เอาออกก่อน”... น้องเขาไม่ฟัง เริ่มส่ายเอวเข้าไป ซอยเบาๆ แล้วก็ดูดนมเมียผมไปด้วย ทั้งดูด ทั้งเลีย ทั้งจับบีบ ปลุกอารมณ์ทุกรูปแบบ ตอนนี้เมียผมเริ่มหยุดดิ้นแล้ว ได้แต่คราง น้องเขาก็เริ่มกระเด้าควยเข้าไปอีก เมียผมถึงกับสะดุ้งเลย “อูย...เบาๆ ทำไมมันใหญ่อย่างนี้” น้องเขาก็ซี้ดปากร้องอู้ออกมาเหมือนกัน “ซี้ด...อู้ว์...หีฟิตดีจริงๆ รัดควยผมติ้วเลย” เมียผมก็ผงกหัวขึ้นดู แล้วถ่างขาอ้ากว้างออกไปอีก (ดูสิเมียเรา ตอนนี้คงเต็มใจให้เย็ดแน่แล้ว ไม่ร้องห้ามสักคำ แถมยังถ่างขาให้เขาเย็ดได้สะดวกขึ้นอีกแนะ) น้องเขากระแทกเข้าไปอีกไม่กี่ทีก็มิดควย เกือบ 7 นิ้วไม่เหลือเลย เมียผมไม่ต้องพูดถึง ร้องลั่นห้องเลย ครางซี้ดๆ เหมือนกินพริก ส่วนน้องเขาพอมิดควยก็ร้องเหมือนกัน “โอว์..สุดยอด สุดยอดจริงๆครับ หีตอดสุดๆ” ผมแอบดูทั้ง 2 เย็ดกันมันส์มาก น้องเขากระแทกเสียงดังสนั่น เสียงครางลั่นห้องทั้ง 2 คน พอน้องเขาดึงควยออกมา เห็นเปียกเป็นมันเลื่อมเลย เมียผมคงมันส์สุดๆแน่เลย เพราะไม่เคยเจอควยใหญ่อย่างนี้มาก่อนในชีวิต น้องเขาเปลี่ยนท่ามาเย็ดท่าข้างหลัง “ท่านี้ก้นคุณนาใหญ่จริงๆ ขอกระแทกหน่อยนะ อยากเย็ดมานานแล้ว” น้องเขาพูด เมียผมก็ได้แต่ร้องครางอย่างเดียว สักพักน้องเขาก็กระแทกเร็วขึ้น และบอกว่า “ไม่ไหวแล้วครับ หีตอดดีเหลือเกิน ผมออกแล้วนะ ออกแล้ว...” ผมดูจนน้องเขาน้ำแตกใส่รูเมีย บอกตรงๆว่ามันส์มาก ตื่นเต้นมาก พอน้ำออก เมียผมก็ฟุบคาที่นอนเลย น้องเขาก็รีบลุกเข้าห้องน้ำ ผมก็รีบออกมาจากตู้ไม่ให้เมียเห็น แล้วทำทีไปเปิดประตูเหมือนเดินเข้าห้อง แล้วไปเคาะประตูห้องน้ำ น้องเขาเปิดมาคุยด้วย ดูหน้าตาตื่นเล็กน้อย ผมก็แกล้งถามว่าเป็นยังไงบ้าง น้องเขาก็บอกว่า “หีสวยมากครับ ผมเลียจนเมียพี่เสร็จคาลิ้นผมเลย” (ผมนึกในใจเสร็จคาลิ้นหรือเสร็จคาควยกันแน่) ผมแกล้งถามต่อว่า ได้เอาเข้าหรือเปล่า น้องเขาไม่ตอบแต่ทำทีเป็นโผล่หน้าออกมามองเมียผมที่เตียง พอเห็นนอนอยู่ ก็บอกว่าไม่ได้เอาครับ แล้วก็กล่าวขอบคุณผมมากๆ แล้วก็รีบขอตัวกลับ บอกว่าต้องรีบกลับบ้าน พอน้องเขาออกไป ผมก็รีบเข้าไปหาเมีย แหวกขาออกดู อื้อหือ...น้ำไหลโกลกออกมา หีเมียผมแดงมากเลย บวมตุ่ยจนแคมอูมขึ้นมาเลย ผมก็ทนไม่ไหวเย็ดต่อเลย ปรากฏว่ารูที่เคยฟิตๆ ตอนนี้หลวมโพลกไปเลย มีแต่น้ำเต็มไปหมด แต่ได้อารมณ์มาก ชอบนะที่เย็ดเมียต่อจากคนอื่นที่ฉีดน้ำใส่รู่เมียเราเอาไว้นี่ พอวันต่อมาผมก็ถามเมียว่า เมื่อคืนลงมาซื้อของข้างล่างโรงแรม อยู่บนห้อง 2 คนทำอะไรกันรึเปล่า บอกน้องเขาว่าห้ามเย็ดเมียนะ ดูเมียตกใจเล็กน้อย แล้วเงียบไม่พูดอะไรต่อเลย พอตอนเย็นนึกถึงเรื่องเมื่อคืน ผมอยากเย็ดเมียมาก เลยรีบกลับโรงแรม ระหว่างเย็ดกันผมถามเมียว่าเมื่อคืนโดนเย็ดมันส์รึเปล่า เมียก็เลยเล่าให้ฟังตามที่ผมแอบดูทุกอย่าง ผมถามว่าเป็นยังไงมันส์มั้ย เมียผมอายๆ แต่ก็สารภาพว่าครั้งแรกไม่ถูกใจ แต่พอพอตอนโดนเย็ด มันคับแน่นรูแทบฉีก แถมลึกจนเสียวมดลูกไปหมด ยอมรับว่าติดใจควยใหญ่มาก บอกว่ามันส์ที่สุดในชีวิตตั้งแต่เคยเจอมาเลย แถมยังบอกว่าต่อไปถ้าจะติดต่อใครอีกขอใหญ่ๆแบบนี้นะ
หลังจากนั้น เมียผมก็ได้พักหีประมาณ 3-4 เดือน เมียผมก็โดนเย็ดอีก แต่หีก็กลับมาฟิตตอดเหมือนเดิม ฟื้นตัวเร็วมาก ไม่กี่วันเองนะ อาจจะฟิตกว่าเดิมด้วยซ้ำ (เพราะอย่างที่บอกตอนหลังเมียผมดูแลตัวเองดีมาก) แต่จะเชื่อหรือเปล่า หลังจากไปโดยควยใหญ่เย็ดมา 2 ควย หีเมียผมกลับอูมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมมาก ฝ่ามือกางๆเลยล่ะ แคมหนั่นหนาจนเป็นกลีบพลูสวยน่าเย็ดมากจริงๆ แต่ก่อนใครเห็นว่าใหญ่แล้ว ตอนนี้ใหญ่กว่าเดิมมาก แคมแดงระเรื่อ ตรงโคกขาวจั้วะเลยล่ะ
ที่ว่าโดน เย็ดอีก ก็เพราะว่าต้องไปช่วยดูแลร้านอาหารของญาติ เมียผมไปช่วยช่วงเย็น ก็มีลูกค้ามาจีบเยอะมากๆ แต่ละคนอยากจะเย็ดเมียผมทุกคน แล้ววันหนึ่งก็โดนจนได้ ลูกค้าที่เป็นพักพวกของญาตินี่ล่ะ มาตามจีบอยู่นาน หลอกให้นั่งดื่มเป็นเพื่อน แล้วบังเอิญของในร้านหมดต้องออกไปซื้อ เขาเลยอาสาพาไป แต่ขากลับ ดันจอดข้างทางมืดๆ (เป็นถนนใหญ่ รถส่วนมากวิ่งกันเร็ว) แล้วก็ปล้ำเมียผมเลย ก็ไม่ได้ข่มขืนอะไรมาก ปลุกเร้าดูดนม ก็รู้อยู่ว่าเมียผมโดนดูดนมได้ซะเมื่อไหร่ เหมือนไฟช็อต ตัวอ่อนมืออ่อนทันที ก็เสร็จจนได้ โดนเย็ดในรถ 2 ที ไม่ใช่คนเดียวด้วย อีกอาทิตย์ต่อมาก็โดนเย็ดอีก ลูกค้าเหมือนเดิม มาชวนไปเที่ยว แต่ไม่ได้ตั้งใจไป ตอนไป ไปกันหลายคน ตอนขากลับทำทีเป็นขออาสามาส่งบ้าน เมียเราก็เห็นว่ารู้จักกันกับพวกญาติและเพื่อนๆ ก็ไว้ใจ แต่ก่อนไปเมียก็โทรมาบอกผมว่าจะไปเลี้ยงกันต่อกับญาติและเพื่อนๆหลายคน เมียผมก็ไม่นึกว่าจะโดนเย็ด เขากลับเลี้ยวเข้าโรงแรมดื้อๆ ใช้กลอุบายสารพัด ปล้ำจนเสร็จ ก็อย่างที่บอก จุดอ่อนคืออยู่ตรงนม โดนบีบโดนดูด เป็นหมดเรี่ยวหมดแรง กว่าเมียจะมาสารภาพว่าไปโดนเย็ดมา 2 คน ก็เกือบเดือน แต่ผมก็ไม่ว่าเมียเราหรอก ดีแล้วที่มาเปิดใจบอกเรา เรากลับรักเมียเราขึ้นมาอีกมาก เพราะมีอะไรก็บอกเราหมด ผมก็เลยไม่ให้ไปช่วยญาติทำงานที่นั่นอีกเลย แต่ก็ไม่ใช่แค่นี้นะยังมีอีก วันสงกรานต์ก็โดนหลอกเย็ดอีกเพื่อนของเพื่อนที่ทำงานนั่นล่ะ แต่ไม่เล่านะ
คน สุดท้ายที่ได้เย็ดเมียผม คนนี้ก็มาจีบอีกนั่นล่ะ จีบอยู่เกือบเดือน เมียก็มาบอกว่า “อยากตื่นเต้นอีกมั้ยล่ะ มีคนมาจีบเมียด้วยล่ะ พี่จะว่ายังไง” ผมก็เลยบอกว่าอยากลองกับคนนี้เหรอ เมียผมก็เลยพยักหน้าอายๆ เราก็เลยรู้กัน แต่มีข้อแม้ว่าให้พามาที่บ้านของเรานะ อย่าไปที่อื่นคนจะเห็นไม่ดี คืนนั้นผมแอบตั้งกล้องดู ไม่ให้ทั้งสองรู้เลยด้วย มันส์มาก ยอมรับเลยว่า ผู้ชายคนนี้เย็ดเก่งจริงๆ เมียผมถึงกับหลงควยนี้เลย ใหญ่พอๆกับน้องคนที่แอบเย็ดเมียที่กรุงเทพนั่นล่ะ แต่ลีลายังกับนักเย็ดมืออาชีพ เมียผมหลงมากเลย เขาก็หลงเมียผมมากๆเหมือนกัน บอกว่าเย็ดผู้หญิงมาเยอะ แต่พอได้มาเย็ดกับเมียผม มันส์มากติดใจมาก ตอนหลังผมก็ให้พามาเอาอีก ก็แอบตั้งกล้องดูเหมือนเดิม เห็นลีลาเมียเราแล้วบาดหัวใจจริงๆ เมียผมไม่เคยร้อนแรงแบบนี้เลย ลีลาสุดๆเลยนะ มิน่าเขาถึงได้หลงเมียผมขนาดนี้ ทั้งขึ้น ทั้งดูด ดูดเลียจนสุดคอหอยมิดด้าม ทั้งเลียไข่ บางทีแตกคาปากกลับกลืนลงคอไม่เหลือสักหยด ท่าข้างหลังผู้ชายไม่ต้องทำอะไรเลย ตั้งควยไว้เฉยๆ เมียผมเป็นฝ่ายร่อนหี ร่อนสะโพกโยกใส่ เจอลีลานี้เข้าไปถึงกับร้องลั่นน้ำแตกใส่รูเมียผมเลย รู้สึกบาดใจเหมือนกันนะ แต่ทำยังไงได้ เราก็หาคนให้เมียก็ตั้งหลายคนแล้ว เมียก็บอกว่าหาเองแล้วมาว่าทำไม ก็ตามใจเมียเรานะ อะไรที่เป็นความสุข ผมก็ไม่ว่าหรอก ถ้าหากเราพอใจกันทั้งสองฝ่าย
ปัจจุบันนี้เมียโดนเย็ดมา หลายสิบคนแล้ว แต่เราก็ไม่ประมาท ไปตรวจเลือดกันมาก็ปลอดภัย สบายใจ ติดต่อใครถ้าไม่ชัวร์เราก็ไม่เอา แต่ก็ต้องมาระวังว่ากลัวจะไปโดนเย็ดอีก (แบบไม่เต็มใจ) อยู่ใกล้ใคร ก็มีแต่คนอยากเย็ด ก่อนหน้านี้ เพื่อนเราเองแท้ๆ มันหลอกเย็ดเมียผมจนได้ เมียเล่าให้ฟังทีหลัง เรื่องเป็นยังไงไม่อยากเล่า เจ็บใจเหมือนกัน เมียผมเองก็เจ็บใจ ไว้ใจเพราะเห็นเป็นเพื่อนผัว ผมทำเป็นไม่รู้เรื่องแต่ก็เลิกคบมันไปเลย แกล้งว่าติดงานเยอะไม่ว่าง ตอนนี้เมียผมก็ระวังตัวมากขึ้น ไม่ไว้ใจใครอีกแล้ว และไม่ยอมขึ้นรถไปกับใครสองต่อสองอีกเลย แต่ก็ต้องเข้าใจว่า ตอนนี้ทั้งหุ่น ทั้งผิวพรรณ และอื่นๆ เมียผมน่าเย็ดขึ้นมากๆ ใครเห็นใครก็อยากเย็ดทุกคน เป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างเหมาะสำหรับโดนเย็ดที่สุด (มีหลายคนพูดแบบนี้เลยนะ) เพราะนมใหญ่ เอวคอด สะโพกผาย ก้นเหมือนนางม้าเลย เดินผ่านใครก็โดนมองตามก้นทุกคน แต่ถ้ายังเผลอโดนเย็ดอีก คงต้องให้อยู่กับบ้านแล้ว ไม่ต้องไปทำงานแล้วล่ะ เอาไว้อยากสนุกตื่นเต้นอีก ก็ติดต่อหาชายเดี่ยวจากที่อื่น แล้วเราก็เดินทางไปเที่ยวดีกว่า
สรุปแล้วเมียผมโดนเย็ดมาเกือบ 20 คนแล้วจนถึงตอนนี้ – ชายเดี่ยวที่ติดต่อกันทางเน็ตประมาณ 6 คน, ผู้ชายที่มาจีบเมียแล้วเมียเต็มใจให้พาไปเย็ด 6 คน, คนที่มาหลอกพาไปเย็ดอีก 5 คน แต่ยิ่งโดนเย็ดก็ยิ่งเปล่งปลั่ง ยิ่งสวย ยิ่งขาว หีก็ยิ่งใหญ่ยิ่งฟิต ตามที่บอกเลยครับ ใครสนใจอยากติดต่อกับเราก็เมล์มาคุยกันก่อน ส่งรูปรายละเอียดมา แล้วผมจะให้ดูว่าเมียผมนมสวย หีสวยจริงๆหรือเปล่า ถ้าหากถูกใจเมียผมอาจจะได้พิสูจน์ว่าหีฟิตตอด จริงอย่างที่คุยไว้หรือเปล่า

ไม่มีความคิดเห็น: