ขายของ

วันพฤหัสบดีที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เล่นเสียวกับหัวหน้า ตอนที่ 2


ระหว่าง นั่งรถกลับบ้านในตอนเย็นของวันนั้น(ก็วันที่โดนล่อกลางวันแสกๆในที่ทำงานไง) ฉันนั่งคิดไปตลอดว่าเราเริ่มสนิทกันก็จริงแต่ก็ไม่ถึงเวลาที่จะต้องอย่าง นั้นจะว่าฉันไปยั่วเค้ารึก็เปล่าก็พูดคุยกันธรรมดา ที่คิดอย่างนี้ไม่ใช่ว่าตัวเองไม่ประสาเรื่องทำนองนี้หรอกนะแม้ว่าจะช่ำชอง แต่ยอมรับจริงๆ ว่าคิดไปไม่ถึงและไม่ทันได้คิด (แต่เค้าทำซะแล้ว) ไวเป็นบ้าและยอมรับว่า “นายแน่มาก”
ก่อนนอนเค้ายังโทร.ไปคุยโน่นคุยนี่เสียมากมายซึ่งปกติเค้าไม่ค่อยได้โทร.ไป หรอกยกเว้นนานๆ ครั้งที่มีเรื่องด่วนเกี่ยวกับงานแต่ครั้งนี้ชวนคุยมากขึ้นในน้ำเสียงมิใช่ เป็นการซ้ำเติมหรือเยาะเย้ยหรือก็เปล่า ซ้ำออกจะเป็นห่วง(หรือหวง)เสียมากกว่า ฉันจะคุยนานก็ไม่ได้ทั้งๆ ที่อยากจะคุยอยากจะถามเรื่องที่คาใจ แต่ก็กลัวผิดสังเกตคนในบ้านแม้ว่าสามีจะไม่อยู่ก็ตาม
เช้าวันใหม่ฉันรีบแต่งตัวไปทำงานแต่เช้าส่วนเค้าอยู่บ้านพักจะมาเช้าเมื่อ ไหร่ก็ได้เพราะบ้านอยู่บริเวณเดียวกันกับที่ทำงาน และในวันใหม่เค้าก็มา เช้าเหมือนกันในฝ่ายที่รับผิดชอบคนที่มาเช้าที่สุดก็ไม่น้อยกว่า แปดโมงเพราะเป็นหน่วยงานที่ทำเกี่ยวกับเอกสารไม่เกี่ยวข้องกับผู้ป่วยจึงมา เวลาปกติของราชการได้คือ แปดโมงครึ่ง
เมื่อฉันเปิดประตูเข้าไปในห้องทำงานปรากฏว่าหัวหน้านั่งอยู่ที่โต๊ะใกล้ๆ โต๊ะของฉันแล้วดูเค้าสดชื่นมากฉันก็วางตัวปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิด ขึ้น ซึ่งทีแรกเค้าก็แปลกใจเหมือนกันว่าทำไมฉันจึง “นิ่ง” อย่างนี้ เค้าคงอยากจะรู้ว่าสีหน้าฉันวันนี้จะเปลี่ยนไปจากเมื่อวานมากแค่ใหนแต่คง ต้องผิดหวังเพราะฉันก็วางตัวปกติเหมือนเดิม (แต่เค้าไม่รู้ในใจฉันว่ามันตุ้มๆ ต่อมๆ แค่ใหนยามเมื่อสบตาเค้า)
เจ๊...เป็นไงบ้างนอนหลับสบายมั๊ยเมื่อคืน” เค้าเริ่มถามประโยคแรกเป็นการหยั่งเชิง
สบายดีแล้วตัวเองล่ะมีอะไรหรือเปล่าเห็นรีบโทร.ไป ความจริงก็พบกันทุกวันอยู่แล้ว อ้อ.แล้วทำไมมาทำงานเร็วนักล่ะวันนี้” ฉันทั้งตอบทั้งถามทีเดียวเสร็จ
ก็มันนอนไม่ค่อยหลับเลยต้องอาบน้ำมาทำงานก่อนเวลาหน่อย..เผื่อจะได้มีเพื่อนคุย” หัวหน้าดูท่าทางนอนไม่หลับจริงก็เห็นแววตาออกแดงๆ
จะเอากาแฟมั๊ยจะไปชงให้” ฉันพยายามตัดบทแต่ไม่ใช่รำคาญหรอกนะ เป็นมารยาทที่ฉันจะชงกาแฟให้เค้าเสมอ
ก็ดีเหมือนกัน ยังไม่ได้มีอะไรตกถึงท้องเลยเช้านี้”
ในจังหวะที่ฉันเดินหันหลังและกำลังชงกาแฟซึ่งต้องหันหลังให้เค้าอยู่นั้น จู่ๆ เค้าก็เข้ามากอดจากด้านหลังพร้อมทั้งจูบที่ติ่งหูและใบหน้าเบาๆ เล่นเอาฉัน ขนลุกซู่ตั้งแต่เช้า ถึงกระนั้นฉันก็ต้องเตือนเค้าแรงๆ เพราะเดี๋ยวเกิดเรื่องใหญ่ขึ้นมาจริงๆ
ไม่เอานะตัวเอง...ออกไปก่อนเดี๋ยวใครมาเห็นเข้าก็จะเป็นเรื่องทันที” ได้ผลฉันพูดด้วยสีหน้าจริงจังเค้าก็ยอมมานั่งที่เก้าอี้ตัวเดิมใกล้ๆ ฉัน ไม่นานใกล้ๆ เวลาแปดโมงเด็กๆ ในห้องก็เริ่มทยอยมาทำงาน การสนทนาที่ขาดๆ เกินๆ ในเช้าวันนี้เป็นอันยุติลง
ถึงตอนเที่ยงอีกแล้วเป็นตอนเที่ยงที่ฉันหวั่นใจมากที่สุด โดยเฉพาะวันนี้เป็นวันศุกร์ด้วยหลายๆ คนมักจะขออนุญาตไปโน่นไปนี่ (รวมถึงกลับบ้านตั้งแต่ทานข้าวเที่ยงเสร็จ) ฉันก็เหมือนกันวันนี้เป็นวัน ศุกร์สามีต้องกลับมาแน่นอนในวันนี้ หากเกิดหัวหน้าเงี่ยนขึ้นมาล่อฉันตอนเที่ยงอีกถึงตอนเย็นน้ำในรูที่คาอยู่ก็ คงฟ้องเจ้าของมันแน่ๆ คิดแล้วกลุ้มจริง จะหนีไปใหนก็ไม่ได้เพราะสองวันนี้ (คือเมื่อวานกับวันนี้) นัดให้เค้าติววิชาที่จะสอบในวันเสาร์พรุ่งนี้ด้วย ดังนั้นจึงต้องวัดดวงเอาว่าเที่ยงนี้จะเกิดอะไรขึ้น
เอ้านักเรียนโข่ง เตรียมตัวติวเข้มได้แล้ววันนี้ครูต้องรีบเพราะนัด เพื่อนไว้เดี๋ยวบ่ายโมงเค้าจะมา” หัวหน้าเรียกฉันเข้าไปในห้องเค้าปนเสียงแซวเรื่องนักเรียนโข่ง ฉันเริ่ม หายใจทั่วท้องมากขึ้นเพราะคิดว่าวันนี้คงไม่ติววิชาเมื่อเที่ยงวานแน่นอน
เมื่อเค้าติวเสร็จดูเหมือนเค้ารีบร้อนจริงๆ จนเหมือนว่าเรื่องเมื่อวานไม่เคยเกิดขึ้นเลยยังงั้นแหละ ฉันเองก็อดแปลกใจและปนดีใจไม่ได้ แต่แล้วฉันก็ดีใจอยู่ได้แป๊บเดียวเพราะว่าในไม่ช้าเรื่องคงมากกว่าเมื่อวาน อีก
เจ๊จ๋า....พรุ่งนี้เจ๊สอบเสร็จช่วงบ่ายใช่มั๊ย บอกที่บ้านว่าไปฉลองสอบเสร็จแล้วค้างบ้านเพื่อนนะ รายละเอียดเดี๋ยวจะโทร.ไปบอก” เค้าทิ้งท้ายไว้แค่นั้นแล้วก็เผ่นลงมาข้าง ล่างสตาร์ทรถพรืดเดียวขับออกไปกับเพื่อนไปใหนก็ไม่รู้ ส่วนที่เค้ามั่นใจ ว่าฉันค้างคืนที่อื่นได้เพราะฉันเคยเล่าให้เค้าฟังว่าฉันมีเพื่อนที่สนิทที่ เรียนด้วยกันและไปปรึกษาทั้งเรื่องเรียนและเรื่องอื่นๆ หลายๆ เรื่องโดยไปนอนบ้านเค้าซึ่งต่อมาเพื่อนคนนี้จะเป็นคนที่รู้เรื่องของเราสอง คนได้ดีที่สุด
เวลาทุ่มหนึ่งเค้าไปรับเจ๊ที่......แล้วจะไปที่หาดแก้วรีสอร์ทนะ ไม่ต้องจองหรอกห้องว่างเยอะ......ฯลฯ” เค้าสาธยายมาเป็นฉากๆ ฉันงี้หน้า ร้อนผ่าวจะปฏิเสธก็กลัวเค้าโกรธจึงคิดว่าเอาไงเอากันมาไกลขนาดนี้แล้ว ในใจคิดเลยเถิดไปว่าคืนนี้ตัวกรูต้องโดนเต็มรูปแบบแน่ๆ เลย ส่วนเรื่องสามีนั้นไม่เคยคิดกังวลเลยถ้าฉันนอนที่บ้านเค้ามีอารมณ์ก็ เอาเลย ไม่มีอารมณ์ต่างคนต่างนอน แต่กับคนใหม่นี้มันตื่นเต้นและเร้าใจคอย ท่าอยู่แล้ว
ฉันรอหัวหน้าอยู่ที่ป้ายรถเมล์ที่ในเมืองโดยไม่ลืมเตี๋ยมกับเพื่อนสนิทว่า หากมีใครโทร.ไปหาให้โกหกว่าอย่างนั้นว่าอย่างนี้ซึ่งก็ไม่ยากเพื่อนบอกไม่มี ปัญหาเพราะเพื่อนก็โกหกแฟนเขาบ่อยเหมือนกันเรียกว่าเซมๆ ขณะที่ฉันขึ้นรถ หัวหน้าเวลาก็ทุ่มกว่าๆ แล้วด้วยเหตุที่เป็นฤดูฝนท้องฟ้าจึงมืดสนิทแล้วบวกกับรถหัวหน้าติดฟิล์มกรอง แสงเสียค่อนข้างทึบจึงไม่เป็นห่วงเรื่องคนจะมองเข้ามา ว่าแล้วเค้าก็ดึงตัวฉันเข้าไปกอดพร้อมหอมแก้วหนึ่งฟอดโดยเรียกสรรพนามฉัน เสียใหม่ว่า “ที่รัก” ฉันฟังดูจักจี้ดีเหมือนกันเพราะยังไงๆ สามีที่บ้านก็ไม่เคยเรียกอยู่แล้วจึงปล่อยเลยตามเลย
ตัวเองมีธุระอะไรกับเค้าหรือค่ำมืดอย่างนี้ยังจะมาชวนนั่งรถเที่ยวอีก” ฉันแกล้งทำเป็นอินโนเซ้นท์
ไม่มีอะไรหรอกอยากมีเวลาอยู่กันสองคนโดยที่ไม่มีคนอื่นคอยมองก็เท่านั้น เอง” เค้าพูดๆ ไปอย่างนั้นเองที่จริงแล้วมันก็เรื่องอย่างว่าทั้งนั้นแหละลงผู้หญิงขึ้นรถ ผู้ชายอย่างนี้รับรองร้อยทั้งร้อยไม่รอดหรอก
งั้นคุยธุระในรถกันก็ได้นี่อยู่กันสองต่อสองแล้วไง” ฉันออกลีลาตีกรรเชียง
ไม่ได้หรอกมันไม่ถึงอกถึงใจ”
ถ้างั้นคงไม่ใช่คุยธุระเสียละมั้ง” ฉันกระเซ้าต่อ ไม่นานรถก็เลี้ยวเข้าประตูโรงแรมแล้วผ่านเลยไปยังห้องพักที่ เรียกว่า “รีสอร์ท” เพราะสร้างแยกไว้ต่างหากจากตัวโรงแรม โดยรีสอร์ทที่ว่านี้แยกเป็นหลังๆ มีห้องน้ำในตัวเสร็จ และดูเหมือนว่าเจ้า หัวหน้าของฉันจะชำนาญสถานที่นี้ค่อนข้างมากเห็นจอดทักทายคนเฝ้าประตูอย่าง ค่อนข้างสนิท คนเฝ้าประตูก็ยิ้มให้หน่อยๆ เหมือนรู้ทันว่าพาเหยื่อรายใหม่มาอีกแล้วถึงว่าทำไมคนก็ไม่ขี้เหร่และค่อน ข้างพร้อมแต่ไม่แต่งงานเสียที ความจริงมัวแต่หลอกฟันหญิงไปเรื่อยๆ นี่เอง
เข้าไปข้างในล้างหน้าล้างตาเสียก่อนก็ได้นะ” เค้ารีบเชื้อเชิญอย่างมีมารยาท
ไม่เป็นไรค่ะ นิดเพิ่งอาบน้ำมาเมื่อครู่นี่เอง” ว่าแล้วฉันก็เอากระเป๋าสะพายวางบนโต๊ะเครื่องแป้งพร้อมทั้งสำรวจไปรอบๆ ห้อง มันก็คล้ายๆ กับม่านรูดที่ฉันเคยเข้าบ่อยกับผู้ชายคนก่อนๆ เพียงแต่ว่าที่นี่ดูดีกว่า เท่านั้นเองเรียกง่ายๆ ว่ามีระดับขึ้นมาหน่อยนึง
จะดื่มอะไรก่อนมั๊ย พอดีติดเป๊บซี่มาสองกระป๋อง” เค้าเชิญชวนให้ดื่มเครื่องดื่มที่ฉันชอบ ฉันเลยคว้ามาเปิดกระป๋องนึง
ขอบคุณค่ะ ใหนตัวเองว่ามีธุระนิดพร้อมจะฟังอยู่นี่ไง” ฉันแกล้งๆ พูดไปงั้นๆ
แต่เค้าไม่พูดอะไรมากไปกว่าเข้ามากอดฉันเสียแน่นพร้อมทั้งระดมจูบที่ใบหน้า ต้นคอซอกหู แล้วก็จูบปาก โดยเค้าสอดลิ้นเข้ามาพันกับลิ้นของฉันซึ่งคราวนี้ฉันตั้งตัวอยู่ก่อนที่จะ รับสถานการณ์ที่คาดเดาได้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ฉันก็สนองเค้าเต็มที่โดยไม่พูด ไม่จาเหมือนกัน เพราะคิดว่าใหนๆ จะมาหาความสุขด้วยกันแล้วจะมามัวมากเรื่องอยู่ทำไม
อูย...ยยย....อ๊า...สสสส.....นิดเสียวนะ..ตัวเอง” เมื่อยามที่เค้าถอนปากออกจากปากฉันจึงมีโอกาสเผลอพูดความจริงออกมาจากใจ
เค้าก็เสียวเหมือนกัน เจ้าควยมันแข็งโด่จนปวดไปหมดแล้ว รอคู่มันอยู่ ตั้งนาน” เค้ายิ่งพูดเร้าอารมณ์ ส่วนมือนั้นตะปบไปที่สองเต้าของฉัน แล้วเปลี่ยนมาใช้มืออีกข้างหนึ่งแกะเม็ดกระดุมเสื้อเชิ้ตของฉันออก ซึ่งก็ไม่ยากไม่นานเสื้อก็โดนเหวี่ยงไปบนเตียงคราวนี้ก็เป็นคิวของกางเกง ซึ่งฉันชอบนุ่งกางเกงที่ตัดแบบหลวมๆ เพราะมันใส่สบายดี ดังนั้นจึงไม่ยากเช่นกันที่มันจะหลุดออกไปจากเรียวขาของฉันแล้วไปกองรวมอยู่ กับเสื้อเมื่อสักครู่ เวลานี้ฉันจึงเหลือแต่บราเซียสีเนื้อและกางเกงในสีดำ ห่อหุ้มร่างกายที่ขาวโพลนของฉัน เค้าเห็นฉันอยู่ในสภาพอย่างนั้นยิ้งกระตุ้นให้เค้ามันเขี้ยวเพิ่มขึ้นสังเกต ได้จากการกุลีกุจอถอดเสื้อกางเกงเค้าออกอย่างรวดเร็วรวมทั้งกางเกงในด้วยจึง เห็นท่อนควยเค้าชี้เด่มาที่หน้าฉันเหมือนกำลังท้าทายคู่ต่อสู้ให้มาโรมรัน กันเสียไวๆ
เค้าทนไม่ไหวแล้ว..อยากเย็ดเจ๊เหลือเกิน อยากมานานแล้ว เมื่อวานยังไม่หายอยากเลย” หัวหน้าสารภาพออกมาด้วยเสียงอู้อี้ๆ เนื่องจากขณะนี้ทั้งปากทั้งจมูกมัวสาละวนอยู่กับร่องอกของฉันทั้งๆ ที่มีเสื้อในปกปิดอยู่
ฉันเกือบจะขาดความมั่นใจเมื่อเค้าลากหน้าจากร่องอกผ่านมายังหน้าท้องเนื่อง จากหน้าท้องของฉันค่อนข้างหนาและแตกลายงาจากการที่ต้องแบกท้องเจ้าสามตัว นั่นชนิดติดๆ กันสามปีสองคนประมาณนั้นก็เลยไม่มีเวลาฟื้นและฟิตหุ่นจนปล่อยให้พอกพูนจนแก้ ยังไงก็แก้ไม่หาย ดีที่ฉันมีดีอย่างอื่นจึงมัดใจเค้าไว้ได้สิบกว่าปีซึ่งจะ เล่าในตอนต่อๆ ไป
นิดเสียวนะอย่าเอานิ้วแหย่เข้าไปตรงนั้น ที่เม็ดแตดนิดก็ด้วยมันเสียวมาก จ๊ะ” ฉันสารภาพออกมาตรงๆ พร้อมกับเสียงครางไม่ได้สรรพเมื่อเค้าตะปบลงไปที่โคกสามเหลี่ยมอันมหึมาของ ฉันพร้อมกับใช้นิ้วกลางแหย่เข้าชักออกเหมือนเด็กได้ของเล่นใหม่อยู่อย่าง นั้นตั้งนานสองนาน
ฉันบิดตัวเร่าๆ พร้อมกับหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะๆ จนสังเกตได้ชัดว่า น้ำฉันมันมากจริงๆ บางครั้งเรียกว่ามากเกินความจำเป็น (ก็ที่จำเป็นเฉพาะคอยหล่อลื่นหัวควยให้เข้าไปในรูได้สะดวกเท่านั้นมิใช่ หรือ) เหมือนยิ่งเพิ่มความกำหนัดให้เค้าเพราะในนาทีนั้นเองเค้าก็ปลดตะขอบ ราของฉันพร้อมกับดึง กกน.ให้หลุดออกจากสะโพกสุดเสียงสังข์ในเวลาต่อมา ซึ่งดูเหมือนเค้าจะอึ้งและทึ่งในความใหญ่ของหน้าอกและเนินสามเหลี่ยมของฉัน ไม่น้อยเพราะเค้าหยุดขยำและขยี้ฉันไปชั่วครู่โดยได้แต่มองเพียงอย่างเดียว
ด้วยเหตุที่ฉันมีลูกแล้วสามคนและมีผัวแล้วมากกว่าสามคนจึงทำให้เครื่องเครา ของฉันมันอล่างฉ่างไปเสียทุกส่วน นมที่แม้ไม่ใหญ่มากนักแต่ก็ได้ส่วนกับ หน้าอกแต่ที่ผู้ชายชอบนักหนาคือหัวนมสีน้ำตาลคล้ำๆ ที่มีหัวนมใหญ่ขนาดนิ้วโป้งผู้ชายซึ่งสังเกตผู้ชายคนใหนๆ ก็ชอบดูดนมฉันครั้งละนานๆ ที่สำคัญมันไม่เหลวและไม่หย่อนยานซึ่งน่าจะค้านกับการใช้งานที่หนักเอา มากๆ ส่วนบริเวณสามเหลี่ยมอย่างที่บอกมันก็ใหญ่ตามความใหญ่ของสะโพกไปโดย ปริยายที่สำคัญมันนูนเหมือนหลังเต่าซึ่งแต่ใหนแต่ไรฉันไม่กล้าสวมชุดว่ายน้ำ หรือชุดเต้นแอโรบิกเลยเนื่องจากมันจะนูนออกมาจนเห็นร่องเป็นพูอย่างชัดเจน ฉันกลัวคนเห็นแล้วเกิดมันเขี้ยวเข้ามาจับและขยำตรงส่วนนั้นฉันคงไม่รู้เอา หน้าไปไว้ใหน บนสามเหลี่ยมอันกว้างใหญ่ไพศาลนั้นมีร่องที่ค่อนข้างคล้ำ เนื่องจากการใช้งานที่หักโหมที่สำคัญคงจะเนื่องจากการเสียดสีบ่อยและนานวัน จึงเกิดเป็นปีกห้อยทั้งสองข้างเมื่อยามโดนดูดมันจะโป่งพองมีเลือดมาหล่อ เลี้ยงบวมเป่งผู้ชายที่เย่อฉันบอกว่าเซ็กส์ซี่มากแต่ฉันไม่คิดยังงั้น ฉันกลับกลัวเมื่อยามที่ใครคนนั้นดูดไปดูดมาเกิดมันเขี้ยวแล้วกัดส่วนนั้น ฉันคงตายแน่ๆ เรื่องสำคัญที่ฉันผูกใจผู้ชายที่เย่อฉันไว้เกือบทุกคนส่วน ใหญ่ลืมฉันไม่ลงต้องหาโอกาสมาเย่อใหม่คือ เมื่อไม่นานมานี้ฉันได้ไปทำรีแพร์มาใหม่เรียกว่าฟิตเกือบซิงๆ ขนาดควยหัวหน้าซึ่งไม่ถือว่าใหญ่หากเทียบกับลำควยที่ผ่านๆ มาแต่วันนั้นยังเข้ายากเลยแม้จะมีน้ำเงี่ยนมาช่วยไว้เยอะแล้วก็ตามก็เพราะ เหตุความฟิตนี่เอง จึงนับเป็นความโชคดีของหัวหน้าไปที่เหมือนได้ล่อสาวซิงบ่อยๆ เกี่ยวกับเครื่องเคราที่โหนกนูนของฉันนั้นความจริงมันรกไปด้วยพงหมอยซึ่ง ขึ้นเหมือนป่าอะเมซอน เพราะมันขึ้นไปถึงรูตูดฉันต้องเสียเวลาตกแต่งในแต่ละเดือนไม่ใช่เล่นไม่งั้น คงหารูไม่เจอ ส่วนอีกอวัยวะที่ฉันคิดว่าสำคัญสุดๆ ในการมีเซ็กส์ของฉันในแต่ละครั้งคือ เม็ดแตด ซึ่งเหมือนพระเจ้าประทานมาให้คือของฉันมันจะโผล่อยู่ตลอดเวลาไม่ ต้องรอให้ของขึ้นหรือต้องปลิ้นมันออกมาถึงจะเห็น ของฉันมันจะชี้เด่อยู่อย่างนั้นและขนาดก็ไม่น้อยเท่าปลายก้อยของผู้หญิง คน โบราณจึงพูดทีเล่นทีจริงว่าผู้หญิงที่แตดโผล่ออกมาอย่างนั้นให้สังเกตที่ฟัน ของหล่อนหากฟันเหยินออกมาเล็กน้อยหรือทางใต้เรียกว่าฟันทูน (คือฟันเกนิดๆ) เกือบร้อยทั้งร้อยถ้าคุณขอดูหีแล้วเค้าให้คุณดูรับรองแตดล่อ(แตดโผล่)ทั้ง นั้น แล้วผู้หญิงประเภทนี้คุณเอ๋ยร้อยทั้งร้อยเหมือนกันเซ็กส์จัดทั้งนั้น ด้วยเหตุที่แตดของหล่อนจะสัมผัสและถูไถก่อนส่วนอื่นเสมอและส่วนนี้ก็ไวต่อ ความรู้สึกของผู้หญิงส่วนใหญ่รวมทั้งฉันด้วย
เค้าใช้ใบหน้าและจมูกไซร้มาถึงหน้าท้องแล้วเลยมาที่จุดยุทธศาสตร์เมื่อถึง เนินสามเหลี่ยมเค้าใช้สองมือแหวกแคมออกนิดหน่อยแล้วแลบลิ้นยาวแหย่เข้าไปใน โพรงหีของฉันสลับกับการลากลิ้นขึ้นลงที่บริเวณปากแคมทั้งสองจนฉันต้องบิดตัว ไปมาด้วยความเสียวพร้อมๆ กับหลั่งน้ำเงี่ยนออกมาเป็นระยะ
อูย....ยยยย...ซี๊ด..ดด..สสส....อืม..มมมม...นิดเสียวมากเลยค่ะ...ตัวเอง” ฉันเผลอพูดออกมาพร้อมครางเสียงดังมากบางครั้งก็นึกอายได้แต่กัดริมฝีปากตัว เองจนเกือบห้อเลือด ก็มันเสียวจริงๆ นี่คะ
ว้าย....ซี๊ด...ดดด....อูยยยยย......”ฉันตกใจเมื่อหัวหน้าดูดตรงเม็ดแตด ผลุบเข้าไปในปากพร้อมๆทั้งดูดแคมที่ห้อยเข้าไปในปากพร้อมๆ กัน จนฉันต้องกึ่งลุกกึ่งนั่งขึ้นมาดูว่าอีตาคนนี้ทำอะไร ก็ฉันกลัวเค้าจะกัดแตดและแคมของฉันนี่เกิดมันเขี้ยวขึ้นมาจะทำยังไง แต่เมื่อรู้ว่าเค้าไม่ได้กัดฉันก็เบาใจนอนลงไปตัวงอบิดตัวไปมาเพราะความ เสียวสุดๆ
อูย....ยย..อย่าทรมานนิดเลย ทำเถอะ นิดทนไม่ไหวแล้ว เย็ดนิดเถอะค่ะ” เมื่อยามที่ฉันมีอารมณ์สุดๆ ฉันจะพูดหยาบคายทำนองนี้เหมือนกันเพราะมันได้อารมณ์ทั้งของผู้กระทำและผู้ ถูกกระทำเหมือนไปกระตุ้นต่อมความอยากของผู้ชายให้เพิ่มขึ้น
ได้ครับเค้าจะทำให้เจ๊มีความสุขที่สุด”
ในขณะที่พูดเค้าไม่ยอมหยุดการกระทำดูเหมือนว่าเค้าจะกระหายหีมาพอสมควรหรือ เจอหีใหม่ก็ไม่รู้จึงได้ดูดๆ เลียๆ เหมือนคนตายอดตายอยากมาจากใหนจนน้ำเงี่ยนของฉันรวมกับน้ำลายของเค้าเลอะ เปื้อนหน้าขาเต็มไปหมด จนฉันต้องเอาผ้าขนหนูของโรงแรมมาเช็ดออกบ่อยๆ
เมื่อเค้าเลีย ดื่ม กิน น้ำตรงส่วนนั้นของฉันจนหนำใจแล้วเค้าก็ยกขาทั้งสองข้างของฉันให้พาดบ่าเค้า พร้อมทั้งใช้เข่าทั้งสองข้างของเค้ากระแซะให้ขาของฉันถ่างออกเล็กน้อยขณะนี้ ควยของเค้าอยู่ห่างจากหีของฉันไม่เกินหนึ่งนิ้วแสดงว่ามันพร้อมจะมุดรูอยู่ รอมร่อ แทนที่เค้าจะสอดใส่พรวดเดียวเหมือนคนอื่นแต่เค้าก็มีวิธีแกล้งฉันสารพัด โดยเอาส่วนที่เป็นหัวหยักถูไถไปกับร่องเสียวโดยเฉพาะไปดุนเม็ดแตดที่บวมเป่ง ของฉันมันทำให้ฉันทรมานมาก
โอย....ซี๊ด....เค้าเสียวหีมากเลยค่ะ....ใจจะขาดแล้ว..อย่าแกล้งเค้าเลย ...อูย...ซี๊ด..ดด..สสส.....เย็ดนิดเถอะนะคะ...ที่รัก” ฉันอ้อนวอนจากใจ
โอเคเลยครับ..เค้ารอเวลานี้มานานแล้ว..ก่อนหน้านี้ได้แต่ชักว่าวโดยนึกถึง ตูดเจ๊ทุกครั้ง...แต่คราวนี้ได้เย็ดของจริงแล้ว...มันเป็นโคตรหีจริงๆ ...อย่างนี้ต้องเย็ดประจำซะแล้ว...นี่แน่ะๆๆ” ว่าแล้วเค้าก็จ่อหัวควย กระแทกเข้าไปชนิดเงี่ยนสุดๆ แต่มันไม่เข้าเนื่องจากฉันไม่ค่อยได้มีกิจกรรม บ่อยนัก มันจึงไปติดอยู่แค่หัวหยักแต่เค้าก็พยายามดัน ดัน และดันอยู่พักนึง จนในที่สุดเมื่อเจอน้ำเงี่ยนทั้งของฉันและของเค้าก็เข้าพรวดเดียวไปกระแทก มดลูกเลย แล้วเค้าก็เริ่มกระเด้าๆ แซะซ้าย แซะขวาสลับกับแทงเฉียงๆ ขึ้นบน ลงล่างตามความชำนาญของเค้า จนผ่านไปไม่นานฉันตัวเกร็งสุดๆ กอดเค้าไว้แน่นมือทั้งสองก็จิกลงบนแผ่นหลังของเค้าเป็นสัญญาณแสดงว่าฉัน เสร็จแล้วครั้งที่หนึ่ง เค้าคงรู้เพราะว่าในรูฉันเริ่มตอดหัวควยเค้าตุบ ๆ แต่ดูเหมือนเค้าจะอึดไม่น้อยปล่อยขาฉันลงจากบ่าเค้าข้างนึงแล้วเหลือขา ของฉันอีกข้างที่อยู่บนบ่าเค้าทำให้ฉันอยู่ในท่าตะแคงเค้าก็ตะบันในท่ายกล้อ ข้างเดียวอยู่อย่างนั้นเกือบสิบนาทีซึ่งฉันมีความรู้สึกว่าท่านี้ควยเค้า เข้าลึกสุดๆ และทำให้ฉันเสียวสุดๆ เช่นกัน จนฉันเริ่มตัวเกร็งอีก
อูย...ซี๊ด..ดดด..สส...แรงๆ ก็ได้ค่ะ....เร็วๆ ด้วย...ซอยลึกๆ ค่ะ นิดชอบ” แทนที่ฉันจะเก็บความรู้สึกไว้ในใจ แต่ฉันก็บอกเค้าจนหมดว่าฉันต้องการอย่างไร ดูเหมือนเค้าก็สนองฉันเต็มที่ด้วยการซอยลึกๆ จนฉันต้องกอดและจูบปากเค้าหนักหน่วง มันเป็นการสมสู่ที่เร้าใจฉันมากที่สุดครั้งหนึ่ง เหมือนเค้าจะรู้ใจฉันจริงๆ ว่าฉันอยากได้อย่างไรเค้าก็สนองโดยไม่ต้องบอก อา....ฉันเจอแล้วคนที่เป็น คู่เย็ดที่แท้จริงของฉันแล้ว
ผมไม่ไหวแล้วนะ...โอย...เสียวควยอะไรอย่างนี้...หีเจ๊ทำไมตอดดีอย่างนี้ ..ตั้งแต่เย็ดหีมาไม่เคยเจอหีใครที่เย็ดมันส์.อย่างนี้มาก่อนเลย อูย...น้ำจะแตกแล้ว....โอย....แตกแล้ว” เค้าเร่งกระเด้าลึกอยู่สี่ห้าครั้งน้ำควยขาวขุ่นก็ทะลักเข้าข้างในโพรงหีฉัน เต็มไปหมดจนต้องหยดออกมาถึงง่ามตูดของฉัน โดยฉันไม่ต้องกังวลถึงการตั้งท้องเพราะฉันปิดโรงงานตั้งแต่คลอดลูกคนที่สาม แล้ว
ว้าย....ยย....ซี๊ด..ดด....อูย....ผัวขา...เค้าก็ออกแล้วเหมือนกัน” ฉันกอดเค้าแน่นเหมือนกลัวเค้าจะหนีไปใหนแล้วเราก็นอนกอดกันอยู่อย่างนั้นจน ควยเค้าเหี่ยวแล้วหลุดออกมาจากหีฉันเองจึงลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำ

ไม่มีความคิดเห็น: