ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

เรื่องเสียวสดๆร้อนๆของพี่เลิฟ



ก่อนอื่นต้องขอโทษเพื่อนๆทุกท่าน ที่พี่เลิฟห่างหายจากการเขียนเรื่องไปนาน
ทั้งนี้เพราะว่าเป็นช่วงที่งานหนักสุดๆในชีวิตทีเดียว
ไหนจะงานทางด้านสำนักงานบ/
ไหนจะทำการต่อเติมพร้อมทั้งซ่อมแซมบ้านใหม่ทั้งหลัง
งานเก่ายังไม่แล้วเสร็จ..พี่ก็ต้องไปออกงานต้นไม้ที่ห้างเดอะมอลล์อีก
เลยไม่มีเวลาว่างพอที่จะเขียนเรื่องอะไรเลย นิยายที่แต่งร่วมสนุกก็แต่งไม่เสร็จ
ปฎิหาริย์แห่งรักก็ไม่ได้แต่งต่อ...
แต่ที่มาขีดเขียนเรื่องนี้ให้อ่านกันเพราะว่าเหตุมันเพิ่งเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำนี้เอง
เลยอดที่จะมาเล่าสู่กันฟังไม่ได้
สำบัดสำนวนที่เคยอ่านๆกันมาตามสไตล์ของพี่คงมีไม่มากนัก
แต่ขอย้ำว่านี่คือเรื่องจริง อิอิ
......................................................................................................................................................
.....


อย่าง ที่เกริ่นให้ทราบตั้งแต่เริ่มต้นว่าช่วงนี้ชีวิตพี่มีแต่งาน และงาน จนไม่มีเวลาและสมาธิที่จะขีดเขียนเรื่องเสียวๆให้เพื่อนๆได้อ่านกัน
กลาง วันเจอแต่เสียทุบกำแพงห้องโป๊กๆๆๆ เสียงสว่านแคล๊กๆๆๆเจาะกำแพงห้อง ใครเลยจะมีสมาธิขีดเขียน พอช่วงดึกพี่ก็ต้องพิมพ์งานปิดงบบ/ชให้ลูกค้า กว่าจะได้หลับนอนก็ล่วงเวลาตีสองตีสามทุกคืน แต่กระนั้นก็ยังพอจะเจียดเวลาเข้ามาหาความสำราญจากเรื่องที่เพื่อนๆในบอร์ด แต่งกันไว้ไม่ได้ขาด


แต่งเรื่องที่พี่จะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ เพิ่งเกิดขึ้นสดๆร้อนๆเมื่อช่วงหัวค่ำนี้ทีเดียว อย่างที่บอกว่าช่วงนี้ที่ห้างเดอะมอลล์จัดงานพฤกษาสยาม ซึ่งเป็นงานออกร้านขายต้นไม้ และพี่ก็จองพื้นที่เข้าไปขายต้นไม้เหมือนเช่นที่ผ่านมาทุกปี
งานวันแรกใน ช่วงเช้าผ่านไปอย่างกร่อยๆ ผู้คนเข้ามาจับจ่ายซื้อต้นไม้ไปปลูกประดับอย่างบางตาไม่เหมือนเช่นที่ผ่านมา ทั้งนี้อาจเป็นเพราะวิกฤตเศรษฐกิจของประเทศเราก็ได้ ทำให้ผู้คนพากันประหยัดขึ้น


พี่นั่งหาวหวอดๆเพราะความอ่อนเพลียจน เผลอนั่งสัปหงกไปซะหลายครั้ง จนกระทั่งมีเสียงหวานๆใสๆของสาวน้อยคนหนึ่งร้องถามว่า ต้อนไม้สีชมพูต้นสวยนี้ชื่ออะไร พอพี่ตกใจตื่นขึ้นก็กระจ่างตาทันทีเพราะเสียงหวานใสที่ร้องถามนั้นคือสาว น้อยวัยกำดัดกำลังเล็งกล้องถ่ายรูปฉับๆ อย่างสนอกสนใจ


พอพี่บอกชื่อ ไปว่าพี่ตั้งชื่อเค้าเองว่ามินตรา เพราะพี่เพาะสายพันธ์ต้นนี้ขึ้นมาได้เอง พอเธอได้ยินเช่นนั้น ประกายตาของสาวน้อยก็เพิ่มความสนใจขึ้นจนสังเกตุเห็น เธอถ่ายรูปอย่างฉับไวทั้งรูปเต็มต้นมุมซ้ายมุมขวา จนกระทั่งซูมกล้องมาใกล้ๆ เพื่อให้เห็นภาพดอกไม้ชัดๆ


ระหว่างที่ เธอถ่ายรูปอยู่นั้น พี่จึงได้ลอบสังเกตุเห็นว่าน้องสาวคนนี้มีรูปร่างที่ดีเชียวละ สูงโปร่งเอวคอดได้รูปรับกับสะโพกกลมกลึง และเฉพาะอย่างยิ่ง ทรวงอกภายในเสื้อยืดสีขาวของเธออูมขึ้นมาเป็นก้อนกลมๆขนาดใหญ่


เธอ ง่วนอยู่กับการถ่ายรูปเลยไม่ได้สนใจสายตาของผู้เป็นเจ้าของต้นไม้เลยสักนิด ว่ากำลังเขม่นมองนมก้อนกลมๆของเธออยู่ด้วยสายตาหื่นๆ ก็แหมช่วงสองเดือนที่ผ่านมา ชีวิตพี่มีแต่งานๆๆๆๆจนไม่มีอารมณ์สวาทเลยสักนิด ขนาดเข้าเวบมาอ่านเรื่องเสียวของเพื่อนๆ เจ้าน้องชายตัวยุ่งของพี่ก็ยังหลับสนิทนิทรา


พี่ค่ะ....พี่สะดุ้ง แทบจะตกเก้าอี้เมื่อจู่ๆสาวน้อยผู้นั้นก็เงยหน้าขึ้นมาร้องเรียก สายตาเธอคงมองเห็นเป็นแน่ว่าพี่กำลังจ้องมองนมเธออยู่ เล่นเอาพี่อึกอักยิ้มกะเลี่ยกะลาด ทำหน้าไม่ถูกไปสักครู่ เธอคนนั้นก็ร้องขอให้พี่มายืนถ่ายรูปคู่กับต้นไม้สักหน่อย


หลังจาก เธอถ่ายรูปไปจนมากพอแล้วก็ขอตัวกลับไป โดยไม่ได้บอกกล่าวกระไรทั้งสิ้น โอ๊ว...สาวน้อยผู้มาปลุกให้พี่ตื่นจากการหลับไหลไปเสียแล้ว เธอมาและจากไปโดยที่พี่ไม่ทันได้ตั้งสติ ไม่รู้แม้กระทั่งชื่อของเธอด้วยซ้ำ


ผ่าน มาอีก2วันคือวันจันทร์ที่18นี้เอง ขณะที่พี่กำลังนั่งหาวหวอดๆอยู่บนเก้าอี้อย่างเพลินๆ เสียงเรียกพี่คะ..ๆ ของเจ้าของเสียงคนเดิมก็ดังขึ้นอีกครั้ง พี่จำนู๋..ได้มั๊ย...โธ่แม่คุณทูนหัว.ใครเลยจะลืมนมคู่โตๆ ของหล่อนได้ พี่ได้แต่รำพึงอยู่ในใจ พร้อมเก๊กหน้าเหี่ยวๆหื่นๆให้ดูหล่อที่สุด


เธอ แนะนำตัวว่าชื่อแป้ง ทำงานอยู่กับนิตยสารที่เกี่ยวกับไม้ดอกไม้ประดับแห่งหนึ่ง เหตุที่เธอมาวันนี้เพื่อขอสัมภาษณ์พี่ เพื่อเอาไปลงในหนังสือที่เธอทำงานอยู่


แป้งบอกว่าหลังจากที่เอารูป ต้นไม้ของพี่ไปให้บ..ดูแล้ว ทางบ..สนใจจึงได้มาขอสัมภาษณ์พี่เพื่อเอาไปลงเรื่องในหนังสือของเธอ มีหรือที่พี่จะขัดข้อง ไหนจะได้ประชาสัมพันธ์สายพันธ์ต้นไม้และชื่อของสวนตัวเองฟรีๆ ไหนจะได้นั่งคุยกับสาวแป้งนมโตผู้นี้อย่างใกล้ชิด


แม้ยอดขายที่ผ่าน มา3วันจะไม่เข้าเป้าที่วางไว้ แต่ไม่แน่คืนนี้อาจมีอะไรเข้าเป้าก็เป็นได้ จริงมั๊ยครับเพื่อนๆ ในระหว่างที่น้องแป้งสัมภาษณ์อัดเสียงผมลงเทปอยู่นั้น ผมเหลือบๆสายตาไปทางหน้าร้านก็พบสาวหน้าหมวยๆคนหนึ่งกำลังยืนเมียงๆมองๆ ต้นไม้อยู่ ทำทีท่าว่าสนใจในต้นไม้ที่ผมจัดวางขายไว้


ผมจึงขอตัว ลุกออกไปต้อนรับลูกค้าคนดังกล่าว พอทักออกไปปรากฎว่าสาวหน้าหมวยคนนั้นทำหน้ายิ้มๆพร้อมพูดตอบกลับมาเป็นภาษา อังกฤษว่าเธอไม่เข้าใจคำพูดของผม


ผมจึงสปี๊คอิงลิชตอบกลับออกไปให้ พอเข้าใจกันได้ว่า เธออยากทราบว่าต้นไม้ที่ผมวางขายนั้นคือต้นอะไร และอยากทราบวิธีการเลี้ยงดูหากเธอต้องการซื้อไปประดับบ้าน ผมก็อธิบายให้เธอฟังจนเมื่อยทั้งมือและปากกว่าจะทำความเข้าใจกันได้


เธอ ยังไม่ตัดสินใจซื้อ บอกกับผมว่าขอคิดดูสักครู่หนึ่งก่อน ผมจึงย้อนกลับมาให้น้องแป้งสัมภาษณ์ต่อ วันนี้น้องแป้งเธอมาด้วยชุดที่ทำให้ใจผมกระเด้งกระดอนไปมา พูดติดอ่างกันไปเลยทีเดียว เมื่อมองเห็นลำขาอวบขาวที่ลอดพ้นชายกระโปรงยีนส์ตัวไม่ค่อยยาวของเธอนัก


อีก ทั้งเสื้อยืดตัวฟิตๆที่ส่วนคอกว้างๆของเธอนั้น ยามก้มตัวยื่นเทปอัดเสียงมาใกล้ๆผม ทำให้ผมสามารถแลเห็นเนินทรวงอกที่ถูกห่อหุ้มด้วยบราสีชมพูอ่อนของเธอรำไร แม้หน้าตาน้องแป้งจะดูธรรมดาๆไม่มีส่วนใดเด่นนักจนเรียกว่าสวย แต่รูปร่างของเธอนั้น ตรงตามสเป็คของป๋าชาติแน่ๆ


การสัมภาษณ์ผ่านไป สักครู่ใหญ่ๆ ก็จบลงด้วยการขอถ่ายภาพต้นไม้อีกครั้ง แต่คราวนี้สิที่ไม่เหมือนวันแรก เพราะวันนี้น้องแป้งเธอมาด้วยกระโปรงยีนส์ทั้งสั้นทั้งแคบที่รัดโค้งสะโพกจน ดูกลมกลึง ยามที่เธอถ่ายภาพดูเหมือนน้องแป้งจะไม่สนใจกับการสวมเสื้อผ้าของเธอสัก เท่าใดว่าเวลาเธอนั่งกึ่งยองๆเพื่อจับภาพดอกไม้นั้น กระโปรงยีนส์ของเธอจะถลกลั้งสูงขึ้นไปจนผมซึ่งนั่งอยู่ตรงข้ามเห็นดงดอกไม้ สีดำมืดที่ถูกปิดบังด้วยชั้นในผ้าฝ้ายสีขาวๆบางๆของเธอ


เนินหญ้าสีดำ ของเธอนั้นถึงกับทำให้ผมน้ำลายเหนียวคอไปหมด ลานโหนกนูนที่ดันชั้นในสีขาวขึ้นมาจนเป็นโคก พงหญ้าสีดำที่ดูทึบหนาตา ช่างเร้าอารมณ์ยิ่งนัก น้องชายตัวยุ่งของผมที่มันหลับไหลไปกว่า2เดือน ถึงกับตื่นเพริดขึ้นมาด้วยความระทึก กางเกงยีนส์ตัวคับๆที่ผมสวมไปวันนี้มันขึ้นมาเป็นลำอย่างชัดเจน แม้ผมจะพยายามหนีบขาซ่อนไว้อย่างสุดกำลังก็ตามที


น้องแป้งคงสังเกตุ เห็นได้จากเลนส์ของกล้องที่เธอซูมภาพไปมา ผมคิดว่าน่าจะมีสักแว๊บหนึ่งเป็นแน่ที่เธอต้องเห็นเจ้าน้องชายของผมจากเลนส์ กล้องของเธอ เพราะหลังจากที่เธอเงยหน้าขึ้นมา ใบหน้าขาวๆของเธอก็แดงสร้านขึ้นมาชัดๆ


เธอกล่าวอำลาผมพร้อมขอบใจที่ สละเวลาให้เธอสัมภาษณ์ พร้อมรับปากว่าเรื่องและรูปของผมจะลงในหนังสือเล่มต่อไปอย่างแน่นอน เมื่อคล้อยหลังน้องแป้งไปแล้ว ผมได้แต่ยืนมองก้นกลมๆของเธอบิดซ้ายบ้างขวาบ้างตามจังหวะที่เธอเดินก้าวจาก ไป จนลืมสังเกตุว่าสาวหมวยคนนั้นกำลังยืนมองผมอยู่ที่ด้านซ้ายของร้านต้นไม้


ผม ไม่ทราบว่าเธอเดินกลับมายืนอยู่ณ.จุดนั้นตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่สายตาที่เธอมองมายังตัวผมอยู่นั้น ไม่ต้องเดาก็ทราบได้เลยว่าเธอกำลังมองเจ้าตัวยุ่งของผมที่กำลังแข็งเป็นลำใน กางเกงยีนส์ตัวฟิตๆเป็นแน่


ผมร้องทักเธอด้วยภาษาอังกฤษเพื่อแก้ความ ขวยเขินออกไปพร้อมขยับตัวเดินไปหา ในขณะที่เจ้าตัวยุ่งในกางเกงยีนส์ก็ยังไม่ยอมยุบตัว เธอก็ไม่ยอมละสายตาเงยขึ้นมามองหน้าผม จนกระทั่งผมเดินไปหยุดห่างตัวเธอไม่ถึงเมตรนั่นแหละ สาวหมวยผู้นั้นจึงเงยหน้าขึ้นมาสบตาพร้อมรอยยิ้มที่มุมปาก โอ๊ว..ผมเพิ่งสังเกตุเห็นว่าน้องหมวยคนนี้มีลักยิ้มซะด้วย


ผมยืนคุย กับสาวหมวยคนนั้นทั้งเรื่องเกี่ยวกับต้นไม้และสัพเพเหระไปเรื่อยๆจึงได้ทราบ ว่าผมนั้นเข้าใจผิดคิดว่าเธอเป็นสาวหมวย แต่ความจริงแล้วเธอเป็นสาวยุ่นตะหาก เธอเข้ามาอยู่เมืองไทยเพื่อเรียนหนังสือตามโครงการแลกเปลี่ยนนักเรียน ของมหาวิทยาลัยรัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบางกระปินัก เธอพอทราบภาษาไทยเป็นคำๆ แต่พูดเป็นประโยคยาวๆเร็วๆแล้วเธอยังฟังไม่ออก แต่ภาษาอังกฤษนั้นเธอใช้ได้อย่างดีทีเดียว


มิซากิ คือชื่อของเธอ ผมยืนคุยกันจนเริ่มรู้สึกเมื่อยขา จึงชวนมิกิเข้ามาคุยกันต่อในร้าน ช่วงบ่ายวันนี้เหมือนเป็นใจไม่ให้มีใครมาขัดจังหวะของผม เพราะไม่มีลูกค้าเดินมาสอบถามราคาต้นไม้เลยสักราย


มิกินั่งหนีบขา สนิทเพราะกระโปรงยาวแค่คืบของเธอทำให้เธอจำต้องนั่งอยู่ในท่านั้น ขาขาวๆแบบโอโม่ของเธอที่โผล่พ้นชายกระโปรงมานั้น ผิวละเอียดจริงๆ มันละเอียดจนผมมองเห็นเส้นเลือดฝอยเล็กๆบางๆภายใต้ผิวสีชมพูนั้น เราสองคนคุยกันนานมากจนเวลาผ่านไปเกือบๆบ่าย2โมง ผมเริ่มรู้สึกถึงความหิว จึงลองออกปากเชิญชวนมิกิไปหาอาหารกลางวันทานกัน


เธออมยิ้มพร้อม พยักหน้าน้อยๆก่อนลุกตามผมออกมาจากร้าน ผมพาเธอเดินลงมาที่ชั้น3 เข้าไปที่ร้านแบล็คแคนยอน บรรยากาศมันค่อนข้างสงบดี เราเลือกมุมด้านในของร้านที่เงียบสงบ อาจเป็นเพราะว่าเลยเวลาทานอาหารกลางวันไปมากแล้ว จึงเหลือลูกค้าที่นั่งทานอาหารอยู่ก่อนที่ผมจะเข้าไปเพียงแค่โต๊ะเดียว และอยู่อีกด้านหนึ่งของร้าน


หลังจากที่จัดการกับอาหารมื้อกลางวัน เรียบร้อยแล้ว ผมสั่งกาแฟมาล้างปากส่วนมิกิเธอขอชาแทน จังหวะที่รอให้เครื่องดื่มมาเสริฟ ผมขอตัวลุกไปห้องน้ำเพราะเริ่มรู้สึกเหนอะหนะกับเมือกลื่นที่ไหลออกมาในช่วง ที่เจ้าตัวยุ่งของผมแข็งตัวตั้งแต่เจอสาวแป้ง


พอผมเดินกลับมาที่ โต๊ะก็เห็นว่าเครื่องดื่มที่สั่งนั้นมาเสริฟเรียบร้อยแล้ว ผมโมเมไม่นั่งที่เดิมที่อยู่ตรงข้ามกับมิกิ ผมเดินเลยไปนั่งเคียงข้างเธอแบบหน้าด้านๆ เพื่อลองใจว่าเธอจะมีปฎิกิริยาเช่นใด แต่มิกิยังคงอมยิ้มที่มุมปากพร้อมทำตาโตๆแต่ก็ไม่กล่าวอะไรออกมา


แบบ นี้มีลุ้นแน่ ผมคิดในใจ ผมนั่งเคียงข้างมิกิค่อนข้างใกล้จนบางครั้งที่เราคุยกัน แขนหยาบกระด้างดำเพราะแดดของผมเสียดสีไปมากับแขนเปลือยสีชมพูของมิกิบ่อยๆ ผมพยายามหาเรื่องตลกๆมาคุยกับมิกิ เพื่อให้บรรยากาศผ่อนคลาย จนบางคราวที่เธอขำแล้วอดเอามือมาตีแปะๆที่ขาของผมไม่ได้


พอรอจังหวะ อยู่แล้วพอเธอยกมือตีขาของผมครั้งที่สาม ผมก็ใช้มือรวบมือเล็กๆของเธอกุมไว้ไม่ยอมปล่อย แม้เธอจะพยายามดึงออกเบาๆก็ตามที แม้ผมไม่ใช่ผู้ชำนาญกามยุทธ แต่ก็พอดูออกว่าอาการแข็งขืนที่ถูกผมยึดจับมือมิกินั้นทำไปตามมารยาหญิงเสีย มากกว่าจะจริงจังนัก


เมื่อได้คืบคราวนี้ต้องเอาศอก ผมท่องคาถานี้อยู่ในใจจากมือที่ยึดจับเฉยๆก็เริ่มมีการบีบคลึงลูบไล้ไปมาภาย ใต้โต๊ะ แก้มสีชมพูของมิกิแดงระเรื่อจนเห็นเลือดฝาด บรรยากาศเงียบสงบแม้จนกระทั่งเสียงพูดคุยของผมก็เงียบลง แต่ภายใต้โต๊ะตัวใหญ่นั้นมือของผมกำลังทำงานอยู่


จากการบีบลูบไล้มือของมิกิเบาๆ ก็กลายเป็นลูบไล้หนักขึ้น กินพื้นที่มากขึ้นทีละนิดๆ มือของมิกิวางอยู่บนท่อนขากลมกลึงนั้นทำให้ผมได้
โอกาศลองลูบๆแตะๆไปมาด้วยใจระทึก ไม่มีเสียงห้ามปรามนอกจากเสียงถอนหายใจหนักๆจนทรวงอกกระเพื่อมไปมา


มือ ที่ลูบๆแตะๆอยู่ที่ลำขาของมิกินั้นจึงถูกเน้นหนักขึ้น ผมลูบหน้าขามิกิไปมาก่อนวกมือลงที่ซอกขาด้านใน มิกิถอนหายใจดังเฮือกขนลุกชี้ชันจนผมสัมผัสได้ ก่อนที่ลำขาสองข้างจะค่อยๆแยกห่างกันเล็กน้อยทำให้มือของผมทำงานได้สดวกขึ้น


ผม ลูบไปที่หัวเข่ามนกลมก่อนวกมือลูบสูงขึ้นทีละนิดๆ เพื่อดูปฎิกิริยาของเธอ มิกิยังถอนหายใจเฮือกๆ ตัวสั่นๆเล็กน้อย เมื่อมือผมล้วงลึกผ่านชายกระโปรงเข้าไปทุกๆ ผมลูบไล้ไปเรื่อยๆ จนถึงเนินสามเหลี่ยมที่ชุ่มชื้นจนรู้สึกได้ ไอร้อนผ่าวๆของซอกหลืบสาวยุ่นกระทบผ่ามือของผมจนรู้สึกได้แม้ยังสัมผัสไม่ ถึง


มิกิค่อยๆเอนร่างเข้าแนบพิงกับอกของผม ดวงตาเธอปรือฉ่ำเยิ้ม แลบลิ้นน้อยๆออกมาเลียที่ริมฝีปากสีชมพู เธอสะดุ้งเฮือกขนที่แขนลุกชี้ชันเมื่อปลายนิ้วกลางของผมสัมผัสไปถึงเนิน เนื้อด้านใน ผมกรีดนิ้วขึ้นลงแผ่วๆไปตามรอยเปียกชื้น


ก่อนกดนิ้ว เน้นๆที่ด้านบนของเนินนูนอันเป็นจุดที่ตั้งของคริสตอริส มิกิห่อปากครางเบาๆ พร้อมเอื้อมมือมายึดมือผมไว้แน่น ผมไม่แข็งขืนด้วยคิดว่าเธอจะดึงมือผมออก แต่กลับตรงข้าม มิกิใช้ฝ่ามือเธอกดที่หลังมือของผมลงเน้นๆ นิ้วกลางของผมจึงจิ้มลงไปที่ติ่งเสียวของเธอจนยุบตัวยู่ลงไป เมือกลื่นที่อาบฉ่ำอยู่รอบๆปากทางเข้าทำให้ปลายนิ้วกลางผมไถลลื่นพลวดจุ่มลง ไปในรูเสียวของเธอ ถ้าไม่ติดที่ชั้นในบางๆตัวนั้น นิ้วกลางของผมคงจมลงไปสุดข้อนิ้วแน่


มิกิซู๊ดปากครางเบาๆ ปากรูเสียวของเธอขมิบตัวยวบๆจนปลายนิ้วกลางผมสัมผัสได้ ผมใช้นิ้วชี้และนิ้วหัวแม่มือช่วยแหวกขอบชั้นในของมิกิออกไปด้านข้าง ก่อนละเลงปลายนิ้วคลึงเบาๆที่ปากร่องเสียวที่เมือกลื่นถูกขับหลั่งออกมาจน ฉ่ำแฉะ มีเสียงดังแจ๊ะๆเบาๆลอดออกมาเมือผมขยับนิ้วแรงขึ้นเร็วขึ้น


หน้า มิกิตอนนี้ซบอยู่กับอกของผม ตัวเธอสั่นน้อยๆ ร่างเธอเดี๋ยวเกร็งเดี๋ยวผ่อนเป็นระยะๆ มีเสียงครางอู้อี้เบาๆพอให้เราได้ยินกันแค่สองคน และแล้วผมก็ต้องสะดุ้งพร้อมเป็นฝ่ายเกร็งตัวบ้าง เมื่อมือน้อยๆของมิกิเอื้อมขึ้นมากุมเจ้าจอมยุ่งของผมที่บัดนี้แข็งเป็นลำจน เริ่มปวดหนึบๆ เธอกุมพร้อมบีบคลึงให้ผมเบาๆ


.ช่วงเวลานั้นผมต้องรีบ ตัดสินใจเสียแล้วว่าจะหยุดการกระทำแล้วกลับไปร้านต้นไม้ตามเดิม หรือว่าจะปิดร้านในวันนี้พร้อมกับพามิกิไปวิมานฉิมพลี ก็บอกแต่แรกแล้วว่าวันนี้ลูกค้าที่มาเดินดูต้นไม้นั้นไม่ค่อยมี ทำให้ผมตัดสินใจได้ง่ายขึ้น ที่จะเลือกทำประการหลังเสียมากกว่า


ผม รีบเช็คบิลค่าอาหารพร้อมพามิกิไปยังลานจอดรถชั้น3B อันเงียบสงบ ทันที่ที่ปิดประตูรถได้ร่างของมิกิและผมก็ผวาเข้ากอดกันแลกจูบกันอย่างร้อน แรง มือสองข้างของเราทั้งคู่ต่างถูกใช้ให้เป็นประโยชน์ จุดแรกที่ผมอยากสัมผัสคือทรวงอกกลมกลึงขนาดไม่ต่ำกว่า35คัพซี ของมิกิ




ส่วน มิกิเธอก็รีบคว้าท่อนลำของผมไปบีบคลึงพร้อมพยายามปลดกระดุมกางเกงยีนส์ของผม ซึ่งมันค่อนข้างจะคับแน่น แต่ก็ไม่พ้นความพยายามของสองมือเธอ ทันที่ที่กระดุมเม็ดสุดท้ายถูกปลดสำเร็จมือน้อยๆของมิกิก็ล้วงขวับลงไปเกาะ กุมท่อนลำทั้งพวงของผมที่ถูกห่อหุ้มอยู่ในชั้นในสีขาวจนเป็นก้อนกลมขนาดใหญ่ เธอล้วงมือผ่านขอบชั้นในลงไปล้วงควักท่อนลำขนาดเขื่องของผมออกมา ทันที่ที่มันเป็นอิสระก็สำแดงเดชดีดตัวออกมาส่ายโงนเงนแดงกล่ำ ปลายท่อนลำเหนียวด้วยเมือกลื่นจนเป็นยางยืด มิกิใช้ปลายนิ้วละเลงเบาๆที่ปลายหัว จนผมต้องซู๊ดปากเกร็งร่างแอ่นเอวขึ้นด้วยความเสียว


ผมรู้สึกอุ่นวาบ ที่ปลายท่อนลำเมื่อมิกิอ้าปากอมส่วนหัวเข้าไปในปาก เธอใช้ลิ้นกวาดเลียไปรอบๆขอบหยักของส่วนหัว ส่วนมือข้างขวาก็ชักรูดขึ้นลงเบาๆช้าๆ ผมนั่งพิงเบาะรถแอ่นเกร็งยกเอวขึ้นเป็นจังหวะเนิบๆตามแรงดูดจากโพรงปากเธอ


ผม รู้ว่าขืนปล่อยให้มิกิควบคุมสถานการณ์เช่นนี้ต่อไปอีกไม่นานผมคงต้องกระฉูด ออกมาแน่ จึงค่อยๆตัดใจใช้มือจับยกหัวของมิกิขึ้นเสียงดังบ๊วบ เมื่อช่องปากของเธอพ้นจากปลายลำของผม ทั้งน้ำลายและเมือกลื่นของผมที่หลั่งออกมายืดเป็นสายติดอยู่ที่ริมฝีปากของ มิกิ เธอแลบลิ้นออกมาเลียริมฝีปากด้วยความเสียดาย พร้อมกับทำหน้ากึ่งสงสัยว่าทำไมผมไม่ให้เธอทำต่อ


ผมไม่เสียเวลาที่จะ อธิบายให้เธอเข้าใจ รีบสตาร์ทรถขับลงมาจากอาคารจอดรถชั้น3B ทันที ผมไม่มีเวลาแม้กระทั่งจัดเก็บท่อนลำที่ยังแข็งตัวส่ายโงนเงนให้เรียบร้อย ได้แต่ดึงชายเสื้อยืดลงมาคลุมไว้ก่อน ซึ่งยังผลให้กึ่งกลางลำตัวของผมเหมือนมีเสากระโดงค้ำอยู่เช่นเดียวกับกระโจม ของอินเดียนแดง


ผ่านป้อมยามยื่นบัตรจอดรถคืนให้ โดยไม่กล้าสบตากับรปภ.สาวที่อยู่ประจำณ.จุดนั้น ถ้าเธอมองเข้ามาในรถคงรู้แน่ว่ากระโจมอินเดียนแดงนั้นมีสิ่งใดค้ำยันเป็นเสา หลักอยู่


ช่วงบ่ายแก่ๆการจราจรย่านแยกบางกระปิและแยกลำสาลียังไม่ สาหัสนัก ผมจึงเสียเวลาไปไม่ถึง5นาทีก็ขับรถเลี้ยวพรืดเข้าซอยตันที่มีโรงแรมม่านรูด อยู่ท้ายซอยได้โดยไม่ชักช้านัก ทันทีที่พนักงานรูดม่านปิด ผมก็ผวาเข้ากอดฟัดมิกิด้วยความหื่นกระหาย เราแลกจูบกันอย่างเมามัน มือสองข้างลูบคลำตามร่างกายของกันและกันอย่างร้อนแรง


ผมอ้อยอิ่ง เสียเวลาโลมไล้มิกิอยู่ภายในรถสักครู่ก่อนที่จะรีบเปิดประตูรถลงมา เดินข้ามไปเปิดประตูรถอีกด้านพร้อมประคองร่างอ่อนระทวยของมิกิลงมา ทันทีที่ประตูห้องถูกปิดลง ผมก็ยืนกอดจูบล้วงควักร่างงามของมิกิอยู่ที่ข้างประตูนั้นเพื่อมิให้เสีย เวลา เสื้อของมิกิถูกผมจับถอดพร้อมเหวียงวืดออกไปตกอยู่ที่โซฟา ตามด้วยบราสีสวย นมสีชมพูผิวละเอียดของมิกิเด้งดึ๋งออกมาทันที่ที่บราถูกปลดออก ผิวขาวละเอียดของเธอแดงเป็นจ้ำๆตามรอยบีบเค้นของผม


ก่อนที่ผมจะ จัดการถอดกระโปรงของมิกิออก เสียงเคาะประตูก็อกๆของพนักงานก็ดังแทรกขึ้น มิกิสะดุ้งตกใจเล็กน้อยหน้าเธอตื่นเพริดด้วยความหวาดๆ พอผมอธิบายให้ฟังเธอก็เข้าใจ ผมเปิดประตูออกยื่นเงินให้พนักงานโดยไม่ต้องถามราคากัน มิกิซุกร่างกอดผมไว้แน่นโดยหันหลังเปลื่อยเปล่าอวดให้เป็นอาหารตากับพนักงาน หนุ่ม ที่มองมาอย่างตะลึง ก่อนค่อยๆถอนหน้าออกไปจากช่องประตู พร้อมดึงปิดให้อย่างสุภาพ


ผมปลดขอกระโปรงของมิกิออกพร้อมรูดซิบพรืด กระโปรงตัวสั้นๆนั้นก็ไหลไปกองอยู่แทบเท้า เธอก้าวขาข้ามออกมา ผมก็ย่อตัวลงซบหน้าไปที่หน้าท้องนวนเนียนของเธออย่างหื่นกระหาย ผิวละเอียดสีชมพูกับกลิ่นกายหอมกรุ่นของมิกิช่างกระตุ้นแรงกำหนัดของผมให้ ลูกโชนอย่างมากมาย เนินโหนกหน้าขาของมิกิดันชั้นในสีขาวออกมาเป็นกระเปาะ


ยิ่ง เธอยืนชิดขาบิดส่ายร่างไปมาก็ยิ่งยั่วยวนให้ผมหลงไหลละลานตา ผมก้มหน้าลงไปสูดดมกลิ่นของเธอ มันช่างหอมแปลกแตกต่างไปจากกลิ่นกายของสาวไทยที่ผมเคยผ่านมาอยางสิ้นเชิง


ผม คลุกหน้าละเลงไปที่เนินโหนกนั้น จนมิกิหัวเราะดิ้นไปมาด้วยความสยิว ก่อนที่เธอจะทรุดร่างลงมาผมก็ประคองเธอเดินมาเตียงเสียก่อน มิกิเป็นสาวญี่ปุ่นรุ่นใหม่ ร่างกายเธอถึงได้งดงามสดส่วน ช่วงขาเรียวยาวสะโพกกลมกลึงกับเอวคอดกิ่ว พี่มีเนินโหนกกว้างใหญ่ค้ำแอ่นขึ้นมาเหมือนกระดองเต่านา


ด้านบนของ มิกิมีทรวงอกขนาด34คัพซี ที่เม้ดหัวนมขนาดเล็กยังแดงระเรื่อ สะท้อนไหวขึ้นไปมาตามแรงลมหายใจ เธอนอนหงายยิ้มอย่างเอียงอายบนเตียงหนานุ่มขนาดใหญ่ เมื่อเห็นว่ามองยืนตะลึงพิจารณารูปร่างกึ่งเปลือยของเธออยู่


ผมถอด เสื้อผ้าที่พันธณาการร่างอย่างรีบเร่ง โดยมีมิกินอนมองตาแป๋วอยู่บนเตียง ทันที่ปราการด่านสุดท้ายถูกรูดลงท่อนลำขนาดเขื่องก็ดีดตัวออกมาส่ายโงนเงน ปลายถอกแดงกล่ำด้วยแรงกำหนัด เมือกลื่นที่ถูกขับออกมาเกาะพราวอยู่ที่ส่วนหัวจนเป็นมันวาว


มิกิ ลุกผวาลุกขึ้นนั่งพร้อมคว้าท่อนลำของผมใส่ปากอย่างหื่นๆ ดูท่าเธอจะชอบการลิ้มชิมรสของแก่นกายผมเสียเหลือเกิน ผมยืนโยกเอวไปมาเบาๆให้มิกิดูดเลียท่อนลำตามใจอยากของเธอ สักพักเมื่อความเสียวแล่นมาเป็นริ้วๆจนถ้าปล่อยให้เป็นแบบนี้ต่อไป ผมคงกระฉูดออกมาก่อนได้เสียบท่อนลำลงในรูเสียวของมิกิแน่


ผมจับหัวมิ กิออกห่างพร้อมบิดเอวเพื่อให้ท่อนลำของผมพ้นจากแรงดูดมหาประลัยของมิกิ ก่อนพลักร่างเธอนอนหงายลงบนเตียงหนานุ่มอีกครั้ง คราวนี้ผมได้กระโจมเข้าคลุกวงในของเธออีกครั้ง ปากอ้าอมเม้ดหัวนมของมิกิดูดพร้อมขบเบาๆ จนเธอร้องครางเสียงดัง มือสองข้างยึดขอบชั้นในรูดลงไปกองอยู่แทบเท้าก่อนที่มิกิจะใช้ขาดีดมันออกไป


ผม ฟอนเฟ้นนมเธอจนหนำใจก่อนที่จะเคลื่อนหน้าลงมาตามลอนหน้าท้องที่เกร็งเขม็ง จับขาเธออ้ากว้างพร้อมพับยกงอขึ้น ฉกปลายลิ้นไปที่แคมแดงระเรื่อของมิกิอบ่างฉับไว


ผมละเลงพลิกปลายลิ้น อย่างคล่องแคล่วจนมิกิผวาร้องครางเสียงดังขึ้นๆ ร่างเธอเกร็งๆคลายๆครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนที่จะหวีดเสียงระรัวออกมาพร้อมร่างที่เหยียดเกร็ง แอ่นยกสะโพกให้เนินนูนของเธออัดกับใบหน้าของผม พร้อมกระตุกยึกๆ อันเป็นสัญญาณว่าบัดนี้มิกิเธอไปถึงแดนสุขาวดีด้วยปลายลิ้นของผมครั้งหนึ่ง แล้ว


ผมรอให้มิกิผ่อนคลายจากอาการเกร็งเสียวสักครู่ ก่อนลุกขึ้นนั่งยองๆที่กลางหว่างขาเธอ พร้อมจับสองขาของมิกิขึ้นพาดบ่าพอผมโน้มตัวไปด้านบนเล็กน้อย โหนกเนินของมิกิก็แอ่นเชิดขึ้นจนปากร่องเสียวอ้าขยายเป็นวงเล็กๆ ผมจับปลายบานหยักเขี่ยขึ้นลงตามแนวยาวของร่องเสียวที่ขยับตัวยวบยาบ มิกิปรือตาหวานฉ่ำขึ้นมองหน้าผม พร้อมร้องขอให้ผมเสียบแก่นกายลงไปในรูเสียวของเธอได้แล้ว เธอคงทรมานด้วยความเสียวซ่านเป็นกำลัง ที่เห็นผมยังอ้อยอิ่งหยอกล้อท่อนลำยาวใหญ่กับกลีบแคมเสียวของเธอไปมา


เมื่อ เห็นว่ามิกิเธอร้องขอเช่นนั้น ผมก็ไม่อยากขัดใจเธอนัก ผมค่อยๆจรดปลายหัวหยักลงไปที่ปากรูเสียงรูปวงรีของมิกิช้าๆ แอ่นเอวเสียบพรวดลงไปเบาๆครั้งแรกก็จมลงไปจนเกือบมิดรอยหยัก มิกิร้องครางอูยๆ แอ่นเนินโหนกส่ายไปมา ผมเกร็งเอวแอ่นตัวอีกพรวดคราวนี้จมมิดลงไปครึ่งลำยาว มิกิผวากัดฟันจนกรามเป็นสันนูนเมื่อท่อนลำขนาดใหญ่ของผมแหวกเข้าไปในรูเสียว เล็กๆของเธอจนย่นยู่


เธอใช้สองมือยันหน้าอกผมพร้อมส่ายหน้าไปมาจนผม ยาวสลวยของเธอกระจายเต็มหมอน ผมถอนลำแก่นกายออกมานิดหนึ่งก่อนแอ่นเอวดันลงไปเบาๆอีกครั้ง คราวนี้เข้าไปเกือบๆจะสุดลำยาวแล้ว แต่ติดชนกึกๆอยู่อยู่ภายใน ซึ่งคงจะเป็นมดลูกของมิกิอย่างแน่นอน


ผมซอยเอวถี่ๆให้ร่องรูเสียวของ มิกิปรับสภาพกับแท่งลำของผม พอเธอกำลังเพลินผมก็สาวลำออกมายาวๆจนเกือบหลุด มิกิผวาแอ่นเอวยกตามในจังหวะที่ผมรออยู่ก็แอ่นเอวกระทุ้งพรวดลงไปมิดสุดลำ โคน มิกิร้องโอ๊ยๆ พร้อมยึดจับเอวผมแน่นมิให้ขยับ


ผมรอให้เธอหายจาก อาการจุกแน่นสักพักจึงค่อยๆขยับท่อนลำเข้าออกสั้นๆ พอมิกิพยักหน้าเป็นสัญญาณว่าเธอพร้อมรับการกระแทกเย็ดของผมแล้ว ตึ๊บๆๆๆสี่ชุดแรกที่ผมกระหน่ำกระแทกลงไป ผมนึกถึงพี่ไก่ิเป็นคนแรก ยกชุดนี้ให้พี่ไก่ไปละกัน


ตึ๊บๆๆๆชุดต่อมาให้ยามจ๋าของชาวแคมป์ ผมกระแทกสั้นๆสลับยาวๆเป็นชุดๆ ใจก็นึกถึงชื่อของเพื่อนๆที่อยู่ในบอร์ดไปทีละคนๆ ทั้งน้องจ๊อบ ปู่เย็น รักยมจงมาๆ ลิงน้อยปังคุง


ผมนึกไปเรื่อยๆเช่นนี้เพื่อเป็นการละความ สนใจชลออาการเสียวของตัวผมเองมิให้เสร็จไวจนลืมนึกถึงมิกิว่าเธอเสร็จสมไป แล้วกี่ครั้ง ร่างแสนสวยของเธอกระเด้งกระดอนตามแรงกระแทกของผมจนผมเผ้ายุ่งเป็นกระเซิง เสียวหวีดร้องของเธอดังลั่นห้องด้วยความสุขสมครั้งแล้วครั้งเล่า




จน ใกล้วาระสุดท้ายเมื่อผมออกแรงกระแทกถี่ยิบพร้อมนึกว่าชุดนี้พี่เลิฟของเองละ กัน พอเกือบๆจะใกล้เสดเมื่อผมร้องบอกให้มิกิทราบ เธอก็กระซิบตอบมาให้ผมเอาออกมาหลั่งเข้าไปในปากเธอ เธอว่าเธออยากชิมรสชาติของคนไทยว่าจะเป็นเช่นใด


ผมกระแทกชุดสุดท้าย ก่อนรีบชักแก่นกายออกมาจากรูเสียว เสียวดังบล็อคพร้อมน้ำเมือกลื่นยืดเป็นสายออกมาจากปากรูเสียวที่ช้ำแดงจน เห็นได้ชัด ผมเสือกร่างยึดขึ้นปรับระดับปลายแก่นกายไปที่ปากรูปสวยของมิกิที่อ้ารออย่าง ใจจรดใจจ่อ


กระฉูดแรกออกมาอย่างแรงจนมีบางส่วนของน้ำเมือกขาวข้นที่ ไม่ได้ระบายออกมาร่วมสองเดือนของผมเลยไปเลอะข้างแก้มและเรือนผมของมิก กระฉูดที่สองอ่อนแรงลงมานิดจึงตรงเป้าหมายเข้าไปในปากเธอเต็มๆ ก่อนที่กระฉูดต่อๆมาจะตามมาติดๆ จนน้ำกามขาวข้นขังเอ่ออยู่ในปากมิกิจนเกือบล้น


พอหมดแรงขับกระฉูดของ น้ำกามหยดสุดท้ายไหลปรู๊ดๆซึมอยู่แค่ปลายหัว มิกิก็ผวาเข้ามาอ้าปากอมดูดท่อนลำของผมที่ยุบตัวลงมาหน่อยหนึ่งเข้าไปเต็ม ปากเต็มคำ แรงดูดจากปากของเธอทำให้ผมเสียวจี๊ดๆแทบขาดใจ ร่างเกร็งผวาจนเหมือนกับว่ามิกิเธอกำลังสูบวิญญาณของผมให้ออกมาทางปลายบาน หยักก็ไม่ปาน


เข่าผมอ่อนระทวยเหงื่อพราวไปทั้งร่าง ก่อนทรุดฮวบลงนอนกกกอดร่างสวยของมิกิไว้ในอ้อมแขน ผมนอนหลับตาหายใจระรวยๆเพราะsexครั้งนี้ทั้งดุเดือดตื่นเต้นยิ่งกว่าครั้ง ใดๆที่ผมเคยผ่านมา


ก่อนที่จะจากกันมิกิเธอกระซิบบอกว่าอีกสามวันจะ มาหาผมใหม่ ถ้าเผื่อเธอมาพร้อมรอยิ้มจริงๆผมคงมีเรื่องเสียวๆมาเล่าให้เพื่อนๆฟังอีก ครั้ง แต่
ทว่าถ้ามิกิมาพร้อมตำรวจ เพื่อนๆอย่าลืมข้าวผัดกุ้งกะโอเลี้ยงไปเยี่ยมผมบ้างนะครับ อิอิ

ไม่มีความคิดเห็น: