ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลูกจ้างรุมเมีย


ผม กับเมียเคยเอากันโซหนุ่มข้างบ้านจนเขามาเอาเมียผมแล้วยังพาหมามาเลียหีเมีย ผมอีก จนเมียผมชักติดใจสวิงแต่หนุ่มนั่นก็ไม่ค่อยมีเวลามาเพราะย้ายไปประจำที่ต่าง จังหวัด ผมกับเมียก็เปิดร้านของชำขายสารพัดจนไม่มีเวลาจะว่าง ผมเลยต้องหาลูกจ้างมาช่วยยกของหนักๆ ตอนนั้นผมก็เข้า30เมียก็27 เราได้ลูกจ้างคนอีสานอายุ22พอไล่ทหารแล้วก็ไม่มีงานทำก็ออกหางาน เขาขยันมาก เอาใจเก่ง กินอยู่ที่บ้านเสร็จ อยู่ได้ประมาณ3-4เดือนก็สนิทเหมือนน้องแท้ๆ เวลาเมื่อยก็ช่วยบีบนวดทั้งผมและเมีย อยู่มาวันหยุดของร้านเมียผมก็บ่นปวดหัวจะเป็นไข้เพราะใกล้เม็นมา ผมก็บอกให้กินยาแก้ไข้แล้วนอนพักผ่อน ส่วนผมต้องออกไปธุระข้างนอกผมบอกแมนให้ช่วยดูแลเมียผมด้วย ผมบอกว่าจะกลับราวๆ6โมงเย็น ผมออกจากบ้านบ่ายโมงพอดีธุระเสร็จเร็วก็รีบกลับบ้านเพราะห่วงเมีย ผมกลับถึงบ้าน5โมงเห็นประตูร้านแง้มอยู่ผมคิดว่าแมนคงออกไปซื้อของกิน ผมเข้าบ้านแล้วเดินไปที่ห้องนอนพอจับลูกบิดผมก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องคราง ....อูยยยเสียวนะแมน..อย่าดูดเม็ดซิ..อุ๊ยยเสียงแมนพูดว่า..ถ้าเสีนวต้อง เย็ดอีกที...อะไรกันก็เธอเอาพี่ไป3ทีแล้วนะ......แล้วมันมั้ยละ..เสียงโต้ ตอบกันของเมียผมกับแมนทำให้ผมเงี่ยนอย่างบอกไม่ถูก..เดี๋ยวพี่เขาก็กลับแล้ว นะ..เมียผมพูด..แมนพูดว่า..พี่เขากลับ6โมงนี่เพิ่ง5โมง อย่าพูอมากมาให้เย็ดซะดีๆ..เสียงเมียผมหัวเราะคิกคักแล้วก็ครางระงม..โอยย ..แมนพี่เสียวจัง แมนเอาเก่งจังเลย..อูยยกระแทกซิ.พี่..พี่จะออกอีกแล้ว...จ้ะๆๆผมก็จะออก ..โอยย..เอาะ..ออกแล้ว..โอ๊ยยย..แมนพี่..พี่แตกแล้ว..โอยย..ทั้งสองเงียบไป ผมก็รีบเดินออกมานอกร้านแล้วแอบมองเห็นแมนออกจากห้องแล้วไปนั่งที่ เคาน์เตอร์ ผมก็แกล้งเปิดประตูเข้าไป แมนทักว่า..อ้าวพี่กลับแล้วรึครับ...เออ..ไปยกของที่รถหน่อยไป..เขาก้มหน้า เดินผ่านผมไป ผมเดินไปที่ห้องเปิดเข้าไปเห็นเมียผมนอนคลุมผ้าแพรอยู่ผมเข้าไปกอดเธอๆก็สะ ด้ง...อุ๊ย พีกลับเร็วจังยังไม่6โมงเลย....พี่กลับตั้งแต่5โมงแล้ว..เธอมองหน้าผมแล้ว พูดว่า งั้นพี่...จ้ะพี่ได้ยินเธอร้องแล้วเงี่ยน มาให้พี่เอามั่ง..ผมดึงผ้าห่มออกเห็นน้ำเมือกของแมนอยู่ในร่องรูและตามหน้า ท้อง ร่องนมเต็มไปหมด กอดทับเธอแล้วเอาดุ้นของผมใส่ร่องรูที่แฉะแด้วยน้ำเมือก ผมกระแทกไม่ยั้งเธอยกขารัดเอวผมน้ำในรูก็ไหลออกมา ผมเงี่ยนสุดๆจนต้องฉีดน้ำเข้าไปผสมกับน้ำของแมนจนหมด เราคุยกันว่าให้แมนสวิงกันและช่วยกันทำงานร้าน แมนก็ขอโทษที่อดใจไม่ได้ เมียผมบอกว่าพอผมออกจากบ้านเธอก็ตื่นและอยากน้ำจึงออกมาหาน้ำดื่มแล้วนั่ง ที่เตาน์เตอร์ แมนนั่งที่โซฟา เธอบ่นว่าเมื่อยต้นคอ แมนก็มาบีบให้พอบีบที่โคนแขนมือของเขาก็มาโดนเต้านม เธอไม่ได้คิดอะไรเพราะกำลังเพลินที่เขานวดต้นคอ นวดไหล่ แมนคงเห็นเธอไม่ว่าก็เลยเอามือลูบหัวนมเธอก็ดุว่าชักเอาใหญ่นะ แมนบอกว่า ขอโทษ นมพี่ใหญ่น่าจับ เธอก็รู้สึกแปลกๆอาจเป็นเพราะเม็นจะมาหรือเพราะถูกบีบนวดเธอก็เลยปล่อยให้ เขาลูบหัวนมและขยำเบาๆ เธอเริ่มมีอารมณ์แมนก็ไซร้ซอกคอเธอก็ร้องครางแมนเลยจูบปากเธอ จากนั้นก็เข้าไปในห้องเธอบอกว่าเธอมีความสุขมาก จากนั้นแมนก็ทำหน้าที่ผัวคนที่สองทุกคืนเขาเอาเก่งมากและอายุยังน้อยเขาเอา คืนหนึ่งอย่างน้อย3-4ทีจนเมียผมเหมือนจะหลงเขาไม่ว่าเขาจะเอาท่าไหนเธอยอม หมดทุกท่า เวลาเขาใส่ปากเธอแล้วน้ำแตกเขาให้เธอกินเธอก็กินจนหมด ผมเอาเสร็จนอนพักแมนก็ต่อไม่ยอมหยุด เขาพูดเรื่อยว่า พี่นิดนมก็ใหญ่ หีก็ใหญ่แถมฟิต ตอดดี ร่อนก็เก่ง เมียผมบอกว่า แมนก็เย้ดเก่งแข็งตลอดเลยพี่ชอบ ขยันเอาพี่ออกไม่รู้กี่ครั้ง ผมฟังแล้วก็มีอารทณ์ทุกที
เราอยู่กันสามคนผัวเมียได้ปีกว่าก็ขยายร้านออกไปอีกทีนี้ของก็แยอะขึ้นจนทำ ไม่ไหว ผมบอกว่าน่าหาลูกจ้างมาอีก แมนก็อาสาหาคนแถวบ้านเขาเพราะพูดกันรู้เรื่อง ผมก็ให้เขาจัดแจงเขาไปที่บ้านเขาแล้วพาเด็กรุ่นๆเขามา3คนก็ให้พักที่ห้องแมน แต่พอดึกๆแมนก็มานอนที่ห้องผมตามเดิม ผมบอกว่าอย่าให้พวกนั้นรู้ แต่แล้วพออีก6เดือนให้หลังผมก็ต้องเห็นเมียโดนลูกจ้างรุมอัดจนแทบสลบคาที่ นอน แล้วผมจะเล่าให้ฟังคราวหน้านะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: