ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลูกติดสามี

 






ดิฉัน อายุ 34 ปี แต่งงานครั้งที่ 2 กับแฟนคนปัจจุบันเมื่อ 4 ปี ก่อน เขาป็นพ่อหม้าย เมียตาย โดยมีลูกชายคนหนึ่ง ส่วนดิฉัน สามีเก่าประพฤติไม่ดี ไม่ได้รับการยอมรับจากครอบครัวดิฉัน ดิฉันเลยหย่ากับเขาเมื่อ 5 ปีก่อน สามีคนปัจจุบันของดิฉันเป็นคนดีมาก เขาอายุ 42 ปี ทำงานขยันขันแข็งและเป็นหัวหน้าครอบครัวที่ดี ดิฉันทั้งรักทั้งบูชาเขาและเขาก็รักดิฉันมากเช่นกันลูกชายที่เกิดกับเยเก่า ของสามีดิฉันนั้นน่ารักมากค่ะ จมูกโด่ง จิ้มลิ้ม หล่อแบบพ่อเขา และไม่ค่อยคุยและซุกซนเลย เมื่อดิฉันแต่งงานกับพ่อเขานั้น เขาอายุ 10 ปีเศษ ปัจจุบันเขาอายุ 14 ปี เรื่องที่เล่าคงไม่มีหากลูกชายไม่ทำอะไรที่ฉันคาดไม่ถึง
ลูกชายของสามี ชื่อ แจ็ค ค่ะ เขาหน้าตาเหมือนลูกครึ่ง หล่อเหลาดีเหลือเกิน แต่ตัวไม่โตนัก เรียนอยู่ชั้น ม.2 โรงเรียนเอกชนชั้นดีแห่งหนึงแถบชานเมือง
ตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา ดิฉันรักและเมตตาลูกชายสามีมาตลอด และดูเหมือนเขาก็ยอมรับดิฉันด้วย เวลาทานข้าวเขาก็จะนั่งข้างพ่อเขา ซึ่งตรงข้ามกับดิฉัน โดยสามีนั่งหัวโต๊ะ งานทุกอย่างในบ้านเขาก็ช่วยดี ทำให้ดิฉันประทับใจมาก
ครอบครัวเราอยู่ด้วยกันราบรื่นดีมาตลอด 3ปีกว่าที่ผ่านมา จะเมื่อประมาณ 8 เดือนก่อนที่ดิฉันสังเกตว่า ลูกชายจะเข้ามาไกล้ชิดดิฉันมากขึ้น เขามักมากอดดิฉันข้างหลังเสมอ บางทีก็มาหอมแก้ม หรือซอกคอดิฉันเหมือนเป็นแม่ของเขาจริงๆ บางครั้งก็กอดเอวหรือนอนหนุนตักดิฉัน ซึ่งระยะหลังๆบ่อยขึ้น สามีเห็นว่าเขารักดิฉันก็พลอยดีใจไปด้วย
ทุกอย่างดิฉันคงไม่คิดอะไร จนกระทั่งบ่ายวันอาทิตย์วันหนึ่ง ดิฉันเข้าไปทำความสะอาดลูกชายแล้วเก็บขยะ และจัดโต๊ะหนังสือของเขาให้เข้าที่
ลูกชายเป็นนักอ่านเขาเรียนเก่ง ตั้งแต่เล็กแล้วเขาไม่เคยได้เกรดต่ำกว่า 3 เลย ในห้องของเขาเต็มไปด้วยหนังสือทั้งตำราเรียนและหนังสืออ่านเล่น เขาชอบอยู่คนเดียว อ่านหนังสือ ดูกีฬา และฟังเพลงในห้องเขา


ขณะที่ จัดหนังสือกองโตอยู่นั้น ดิฉันเหลือบไปเห็นแม็กกาซีนรายสัปดาห์ หน้าปกเหมือนหนังสือดาราฉบับหนึ่งยื่นยาวออกมามากกว่าเล่มอื่น ดิฉันจึงดึงออกมา ตั้งใจว่าจะเก็บรวมไว้กับกองที่เล่มโตพอกัน พอดึงหนังสือออกมาหมดเล่มเท่านั้นดิฉันก็แทบช็อค เพราะปรากฏว่าเป็นแม็กกาซีนรูปภาพหญิงชายร่วมรักกันทั้งเล่ม แถมยังมีคำอธิบายอีก
ดิฉันตกใจมาก ยิ่งพอเปิดดูยิ่งเห็นความผิดปกติ เพราะบางหน้าที่มีรูปที่เห็นอวัยวะฝ่ายหญิงจะๆ มีคราบอะไรเกาะเป็นดวงๆ เต็มบริเวณของลับของผู้หญิง ดิฉันใจสั่นไปหมด จะทำอย่างไรดี ตอนนี้ลูกชายอยู่ในสวนท้ายบ้าน กำลังช่วยกันแต่งกิ่งมะม่วงในสวน ประเดี๋ยวเขาต้องกลับมาแน่ ดิฉันรีบพับหนังสือลามกนั้นไว้ แล้วรีบทำความสะอาดต่อ ใจก็คิดไปด้วยว่าจะบอกพ่อเขาดีใหม
ขณะที่กวาดใต้ โต๊ะหนังสืออยู่นั้น สายตาก็เหลือบไปเห็นเทปกาวกระดาษชิ้นหนึ่งแปะติดไว้กับผนังเกือบถึงระดับขอบ ใต้โต๊ะด้านใน ดิฉันคิดว่าใครคงเอามาแปะอะไรแล้วลืมแกะออกนานแล้ว จึงดึงออกมา ผนังกั้นบ้านเราเป็นไม้หนาขนาดครึ่งนิ้ว ที่เป็นไม้เพราะรื้อเอาบ้านเก่ามาใช้งานกับบ้านใหม่ที่มีผนังด้านนอกเป็นอิฐ และปูน
พอดิฉันแกะเทปกาวออก ดิฉันยิ่งช็อคหนกไปกว่าเก่าอีก เมื่อพบว่าที่แท้เทปนั่นแปะปิดรูบนผนังไม้ไว้ เมื่อลองแนบตาดูกับรูนั้น ภาพที่เห็นหลังผนังคือเตียงนอนในห้องนอนของดิฉัน โดยรูนั้นอยู่ใต้โต๊ะเครื่องแป้งดิฉันพอดี มุมที่เห็นเตียงคือมุมที่มองจากด้านข้างเฉียงไปทางปลายเตียง ซึ่งจะมองเห็นคนที่อยู่บนเตียงจากทางด้านซ้ายค่อนไปทางปลายเท้า และเห็นตลอดไปจนถึงหัวเตียง ดังนั้นว่าคนบนเตียงจะทำอะไร คนที่มองผ่านรูนี้จะมองเห็นหมดทุกอย่าง และเห็นอย่าชัดเจนด้วยเพราะอยู่ห่างไปไม่ถึง 3 เมตรเท่านั้น
เมื่อรู้ เช่นนี้ ดิฉันใจสั่นไปหมด นึกไตร่ตรองดูว่าเขาต้องเห็นพ่อเขากับดิฉันทำทุกอย่างบนเตียงแน่ อีกทั้งดิฉันกับสามีก็ชอบเปิดไฟเวลาร่วมรักกันด้วย
ตอนนี้ดิฉันพอนึก ออกลางๆ แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น เด็กคนนี้เริ่มโตเป็นหนุ่มแล้ว และเขาถ้ำมองดิฉันร่วมรักกับพ่อเขาทุกครั้ง และเขาก็ช่วยตัวเองเป็นแล้ว ที่ดิฉันใจสั่นไปหมดก็คือเขาต้องเห็นของดิฉันหมดแล้วแน่ และได้เห็นหนังสดที่ดิฉันเล่นกับพ่อเขาด้วย โอย ตายละ ดิฉันจะทำอย่างไรดี
ดิฉัน ทั้งอาย ทั้งโกรธ คิดจะลงโทษเขาอย่างไรดี มิหน้าล่ะระยะหลังๆมานี่เขาถึงได้มาเบียดเสียด ลูบคลำดิฉันไปทุกที่ เขาคงอยากสำผัสสิ่งที่เขาเห็นผ่านรูผนังนี้เป็นแน่ ขณะที่กำลังคิดอยู่ เสียงของพ่อลูกก็เดินมาทางหลังบ้าน ดิฉันรีบเอาเทปกาวปิดรูไว้เหมือนเดิม แต่หนังสือลามกนั้นดิฉันหยิบติดออกมาด้วย
ตกค่ำ ตอนทานข้าวเขาก็เข้ามานั่งข้างดิฉันอีก โดยนั่งด้านขวามือของดิฉัน ดิฉันนั่งตรงกลางระหว่างพ่อกับลูก ดิฉันไม่กล้าสบตากับเขาเพราะอายและทำใจไม่ได้ เด็กคนนั้นแอบดูเราและคงคิดไม่ดีกับเรา ดิฉันได้แต่คิดอยู่ในใจ ส่วนเขานั้นคงไม่รู้อะไรจึงทำท่าทางปกติ
สักพักหนึ่งหลังจากเริ่มทาน ข้าวไปได้สักครึ่งจาน ดิฉันก็รู้สึกว่ามือของเขาข้างซ้ายมาวางอยู่บนต้นขาขวาของดิฉัน ดิฉันก้มมองก็เห็นมือเล็กๆ ของเขาวางพาดลงไปด้านในต้นขาขวาของดิฉัน สวมชุดนอนที่ไม่หนามากนัก และไม่ได้สวมกางเกงใน จึงรู้ถึงการสำผัสของเขาและรู้สึกถึงการเคลื่อนไหวของมือเขาที่กำลังลูบไล้ ขาอ่อนดิฉัน และเลื่อนสูงขันเรื่อยๆ
ความจริงเขาก็ทำเช่นนี้มาหลาย เดือนแล้ว แต่ครั้งนี้มันต่างจากทุกครั้งที่ผ่านมา เพราะดิฉันรู้ว่าเขามีเจตนาอะไร ดิฉันแกล้งทำหน้าตาเฉยๆ แล้วค่อยๆเอื้อมมือมาหยิบมือเขาออก เขาก็ยอมเอามือออกไปแต่โดยดี
การ ที่ดิฉันไม่เอะอะโวยวายให้สามีฟังเกี่ยวกับสิ่งที่ดิฉันพบในห้องของลูกชาย เขาและพฤติกรรมของเขา เพราะสามีดิฉันรักลูกชายของเขามาก และเขาก็รักดิฉันมาก ดิฉันเองก็รักลูกชายของเขามากเช่นกัน ความที่ดิฉันไม่อยากให้พ่อลูกเขาเสียความรู้สึกกัน และความที่ดิฉันไม่อยากให้ลูกชายรู้สึกไม่ดีกับดิฉันนั้น ทำให้ดิฉันเงียบ และคิดจะแก้ปัญหานี้อย่างนุ่มนวล ไม่ให้ใครเสียใจ และต่อมาดิฉันจึงรู้ว่าดิฉันคิดผิด และมันส่งผลให้ดิฉันลำบากใจจนกระทั่งบัดนี้




คืนนั้น สามีก็ร่วมรักกับดิฉันอีก ดิฉันพยายามบอกเขาให้ปิดไฟ เขาก็ไม่ยอม บอกว่าไม่ตื่นเต้นเพราะไม่เห็นของดิฉันขณะกำลังชำเรา ดิฉันสุดที่จะหาเหตุผลมาอ้าง อีกทั้งเสียวก็เสียว จึงปล่อยเลยตามเลย แต่ดิฉันตื่นเต้นมากว่าปกติ เพราะรู้ว่าลูกชายกำลังดูและเห็นร่างอวบขาวโพลนของดิฉันกำลังถูกคลึงเคล้น และกำลังถูกชำเราอย่างถึงพริกถึงขิง
ปกติดิฉันเองก็ชอบเรื่องพรรค์นี้ อยู่แล้ว และสามีก็ทำเก่ง ทั้งยังทำนานด้วย เราต่างส่งเสียงครวญครางกับความสุขความเสียวกันอย่างเต็มที่ คืนนั้นกว่าสามีจะเสร็จ ดิฉันก็เสร็จไปแล้ว 4 ครั้ง ที่มากกว่าทุกครั้งเพราะตื่นเต้นที่รู้ว่ามีสายตาแอบดูหนังสดของเราด้วย สามีชมดิฉันว่าเก่งกว่าทุกครั้งและมีอารมมากกว่าทุกครั้ง ดิฉันได้แต่นึกรู้สาเหตุอยู่ในใจคนเดียว
วันรุ่งขึ้น เมื่อเราแต่งตัวออกไปทำงาน ลูกชายลงไปรอที่โต๊ะอาหารแล้ว ดิฉันเหลือบมองเขา พบสายตาที่จ้องมองดิฉันอยู่ ซึ่งความจริงเขก็มองอย่างนี้ทุกครั้งตั้งแต่ 7 – 8 เดือนที่แล้ว สายตาแปลกๆนั้นตอนนี้ดิฉันรู้แล้วว่ามันแปลว่าอะไร เขามองด้วยความหื่นกระหาย มองอย่างจะบอกให้ดิฉันรู้ว่าเขาต้องการร่วมรักกับดิฉัน
พอนึกถึงตรงนี้ ดิฉันมือเย็นไปหมด ใช่สิ เขามองแบบนี้ตั้งแต่เขาเริมถ้ำมองดิฉัน เขาคงอยากร่วมรักกับดิฉันมาก เพราะภาพที่เขาเห็นนั้นมันยั่วยวนกามจนไม่รู้จะบอกอย่างไร
พอนึกได้ ดิฉันมองเห็นภาพร่างของเด็กอายุ 14 ขวบ กำลังฟอนฟัดร่างเปลือยขาวอวบของดิฉัน และของอันเล็กๆของเขากำลังชำเราแคมหนารกขนในหว่างขาดิฉันอยู่ โอยย...ดิฉันเผลอครางออกมาอย่างลืมตัว ขาเบียดชิดกันโดยไม่รู้ตัว มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นเสียวซ่านมากอย่างบอกไม่ถูก
แล้วดิฉันต้อ งอยุดความคิดในภวังค์นั้นทันที เพราะสามีเรียกให้ช่วยยกจานอาหาร และพอดิฉันหันกลับไปที่โต๊ะอาหารก็เห็นลูกชายกำลังจ้องดิฉันจากทางด้านหลัง อยู่ และแค่พียงเห็นสายตาของเขา ดิฉันก็แทบหมดแรงเดินแล้วน้ำแตกยืนอยู่ตรงนั้น
พอตั้งโต๊ะอาหารเสร็จเขา ก็เข้ามาประจำที่ข้างดิฉันอีก สามีแซวว่า รักแม่ปานจริงนะนั่งไม่ยอมห่างเลย (ดิฉันมีชื่อเล่นว่าปาน) เขาได้แต่ยิ้มๆ แล้วลงมือทานอาหาร
สักพักเขาก็เริ่มทำอย่างเดิมอีก มืซ้ายของเขาวางแหมะลงบนขาขวาของดิฉัน แต่ตอนนี้มันเป็นเนื้อล้วนๆ เพราะดิฉันสวมกระโปรงทำงานสั้น ดิฉันแกล้งทำเฉย เขาตักอาหารมือเดียว อีกมือก็ลูบไล้ขาอ่อนเปลือยของดิฉันสูงขึ้นมาเรื่อยๆ ดิฉันยอมรับว่ารู้สึกชอบอย่างบอกไม่ถูก
เหตุผลหนึ่งเพราะภาพในภวังค์ เมื่อครู่แน่นอน แต่อีกเหตุผลหนึ่งก็คือการที่รู้ว่ามือเล็กๆนั้นกำลังลวนลาม และเจ้าของมือเป็นเด็กอายุ 14 ที่คิดจะร่วมรักกับผู้หญิงอายุ 34 อย่างดิฉัน
ดิฉัน ปล่อยให้เขาลุกล้ำมาจนถึงขอบกระโปรงก็เอื้อมมือไปกดมือเขาไว้โดยไม่ก้มลงไป มองตามด้วย เขาอยุดมืออยู่แค่นั้นแต่ไม่ยอมเอามือออก ตอนนี้สามีของดิฉันทานอาหารเสร็จแล้วและเดินไปเข้าห้องน้ำ




ดิฉัน ยกมือมาทานอาหารต่อ มือของเขาก็ยังขยุกขยิกอยู่ที่ขอบกระโปรง ดิฉันทั้งตื่นเต้น ทั้งเสียว ใจคิดว่าจะยอมให้เขารุกล้ำเกินกว่านั้นใหม ยังไม่ทันคิดอะไรต่อ มือเขาก็รุกเข้าไปในกระโปรงแล้ว ตอนนี้เขาวางช้อนส้อมแล้วเปลี่ยนมาใช้มือขวาล้วงดิฉันแทน
ดิฉันเผลอสูด ปากด้วยความซ่านเสียว นิ้วมือเล็กๆของเขากำลังพยายามลูบคลำตรงเป้ากางเกงในของดิฉัน ไม่รู้อะไรดลใจ ดิฉันเถิบตัวให้ก้นมานั่งขอบเก้าอี้แล้วถ่างขาออกให้มือเขาล้วงได้ถนัดขึ้น ตอนนี้ดิฉันสูดปากดั้วยความอร่อยอย่างลืมตัว ซี้ดด.....โอยย........อา...........
เขารู้ว่าดิฉันรู้สึกอย่างไร จึงทั้งขยำทั้งบี้ โดยที่มือยังอยู่ข้างนอกกางเกงในดิฉัน น้ำหงี่ของดิฉันไหลเปียกซึมออกมาเลอะกางเกงในจนรู้สึกได้ เขาบี้ไปตาก็จ้องหน้าของดิฉันอย่างหื่นกระหาย ดิฉันได้แต่สูดปากตัวเกร็งไปหมด
และก่อนที่ดิฉันจะฟุ้งซ่านไปกว่านี้ เสียงสามีก็เปิดประตูห้องน้ำออกมา เขารีบชักมือกลับทันที แล้วก้มลงกระซิบสิ่งที่ทำให้ดิฉันแทบคลั่ง “ แจ็คอยากเลียหีแม่ปานจังเลย”
วัน นั้นดิฉันแทบไม่มีสมาธิทำงาน ในหัวมันคอยแต่หวนคิดถึงรสสัมผัสของมือเล็กๆของเด็กคนนั้น ในซอกขาก็หนึบๆไปหมด แต่พอดึงสติกลับมาก็กลัวการที่ต้องเผชิญหน้ากับเขาอีก นี่ถ้าเกิดโอกาสอำนวยดิฉันอยู่กับเขสองต่อสองดิฉันจะทำอย่างไรดี และโอกาสอย่างนี้ก็มีบ่อยเสียด้วยเพราะสามีต้องออกไปตรวจงานต่างจังหวัด บ่อยๆ ครั้งละหลายๆวัน
เย็นนั้นดิฉันกลับบ้านไวขึ้น เพราะอยากอาบน้ำให้สบายตัว พอถึงบ้านลูกชายยังไม่กลับ คงติวหนังสือต่ออีก 3 ชั่วโมงตามปกติ ดิฉันเข้าครัวเอากับข้าวเก็บเข้าตู้เย็น กำลังซาวข้าวที่จะหุง ลูกชายเข้ามาเมื่อไรก็ไม่รู้ โผเข้ากอดข้างหลัง ดิฉันตกใจตะลึงไปหมด เพราะไม่อยากอยู่กับเขสองต่อสองในเวลานี้ นึกว่าสามีจะกลับมาก่อน แต่กลายเป็นลูกชายกลับมา
ลูกชายกอดรัดจากด้าน หลัง เขาตัวสูงเพียงหูของดิฉันเท่านั้น ดิฉันบอกให้เขาปล่อยเขาก็ไม่ยอมปล่อย ดิฉันบอกเขาว่าอย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี เขาก็ไม่ฟัง ซ้ำยังคลึงเคล้นนมของดิฉันนอกเสื้ออีก ขณะที่เป้ากางเกงของเขาก็ถูไถไปมาที่ก้นของดิฉัน
ดิฉันพยายามดิ้นให้ หลุด เขาก็ไม่ยอมปล่อย และความที่ดิฉันยังป่วนอยู่กับเหตุการณ์เมื่อเช้า พักเดียวดิฉันก็ยอมแพ้ ยืนนิ่งตัวแข็งปล่อยให้เขาฟอนเฟ้นจากด้านหลังอย่างเต็มที่
ดิฉันยืนขา สั่นหลับตา ปล่อยให้เขาล้วงจับขยำ ปากดิฉันก็สูดไปด้วยความง่าน หูมันอื้อไปหมดแล้ว ดิฉันรู้ตัวอีกทีเมื่อเขาถลกกระโปรงดิฉันขึ้นแล้วพยายามดึงกางเกงในดิฉันลง ดิฉันดึงขอบกางเกงในไว้ ตอนนี้เสื้อผ้าดิฉันยับเยินหมดแล้ว กระดุมเสื้อหลุดหมด เสื้อยกทรงหลุดออกไปเมื่อไรก็ไม่รู้ ใจเต้นตึกๆด้วยความง่านและตื่นเต้น
มันเป็นรสชาติสัมผัสที่ดิฉันชอบ อย่างบอกไม่ถูก ดิฉันถามเขาว่าจะทำอะไร เขาหน้าแดงกล่ำมือหนึ่งขยำนมขนาดใหญ่ข้างหนึ่งของดิฉันอยู่ อีกมือหนึ่งก็ล้วงเข้าไปในกางเกงในของดิฉัน นิ้วเล็กๆของกำลังแทงเข้าๆออกๆอยู่กลางหว่างแคมหนารกขนของดิฉัน น้ำอยากของดิฉันเปียกลื่นเต็มมือเขา ดิฉันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก ดิฉันถามเขาซ้ำเขาก็ไม่ตอบกลับแทงนิ้วเข้าไปในแคมดิฉันเร็วขึ้น
ดิฉันสุด กลั้นแล้ว ดิฉันทรุดตัวลงไปนอนกับพื้นครัวหน้าซิ้งค์เขาดึงกางเกงในของดิฉันออก ตอนนี้แคมหนารกขนดกดำของดิฉันก็เผยออกมาอย่างเต็มที่ ลูกชายจ้องมองหว่างขาดิฉันอย่างหื่นกระหาย ดิฉันมองเป้ากางเกงขาสั้นของเขามันตึงแทบระเบิด
เขารู้ว่าเขาจะต้องทำ อะไร เขารีบถอดเสื้อนักเรียนออกแล้วถอดกางเกง ดิฉันง่านสุดขีด ตาก็จ้องของเขาด้วยความหื่นกาม ส่วนมือของดิฉันก็ถอดกระโปรงและเสื้อออกอย่างรวดเร็ว เขาผวามาคุกเข่าในหว่างขาของดิฉัน ดิฉันถ่างขาให้เขาเข้ามาได้ถนัด ของเขาอันขนาดใส้กรอกขนาดเล็กยาวสัก 4 นิ้วกว่า แต่แข็งเหมือนไม้ เขาเงอะงะใส่ผิดใส่ถูกไม่ทันใจดิฉัน ดิฉันจึงจับของเขาเข้าไปกลางหว่างแคมหนาเลอะเมือกกลางดงขนดกดำ เขาโถมเข้ามาพรวดเดียวจนมิด
ดิฉันสูดปากด้วยความอร่อย มันอร่อยอย่างบอกไม่ถูก เขาซอยอย่างเร็ว เสียงพลับๆแพลบๆ เพราะน้ำอยากของดิฉันออกมาเยอะมาก ดิฉันกำลังง่านอย่างเต็มที่ แค่เขาซอยถี่ๆเพียง 7 – 8 ทีดิฉันก็ร้องโอ้ยย....ซีดด....แล้วก็น้ำแตก
แต่ ยังไม่สะใจดิฉัน เขายังไม่เสร็จ หลับหูหลับตาซอยอย่างแรงดิฉันยกขาขึ้นทั้งสองข้างแล้วจับมือเขาไปจับขาของ ดิฉันให้โย้มาข้างหน้า ดิฉันผงกหัวขึ้นมองหว่างขาตัวเอง เห็นเขากำลังชำเราแคมหนาของตัวเองก็ยิ่งง่าน
ร่างอวบขาวโพลนของดิฉัน กำลังถูกเด็กอายุ 14 ชำเราอย่างเอร็จอร่อย ยิ่งมองเห็นร่างเล็กของเขาอยู่บนร่างของดิฉันตาเขาก็จ้องมองของตัวเองชำแรก แคมรกขนของดิฉันอย่างหื่นกระหายดิฉันก็ยิ่งเสียวยิ่งง่านน้ำจะแตกอีกแล้ว
ดิฉัน ทั้งบี้ทั้งเคล้นนมขนาดใหญ่ของดิฉันทั้งสองเต้าด้วยความเสียวตามองหว่างขา สลับกับมองหน้าลูกชายพักเดียวน้ำดิฉันก็แตกด้วยความอร่อยอย่างสุดๆ ไล่ๆกันน้ำอยากของลูกชายก็แตกเข้ามาในรูของดิฉันอย่างแรง
ดิฉันนอนแผ่หอบ ตัวโยนใจเต้นตึกๆ หันไปมองเขาเห็นเขานอนแผ่อยู่ข้างๆ ดิฉันยิ่งใจเต้น ร่างบอบบางของลูกชายหอบหายใจถี่ๆเขยังสูดปากด้วยความเสียวไม่หาย ส่วนดิฉันบอกตรงๆว่ายังไม่หายอยาก พอเหลือบมองนาฬิกายังเหลืออีกชั่วโมงกว่าที่สามีจะกลับมา

ไม่มีความคิดเห็น: