ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลองดูคับวิธีนี้ตื่นเต้นมาก

 


ผมชื่อแซมคับ เรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริงของผม เรื่องก็มีอยู่ว่า ผมแต่งงานแล้วกับแฟนชื่อ ริน ผมกับริน ทำงานอยู่บริษัทเอกชนทั้งคู่ เรื่องบนเตียงของเราสองคนก็เป็นปกติ จนผมรู้สึกซ้ำซากจำเจ เมื่อได้มาอ่านเจอเรื่องสวิง ก็รู้สึกว่าทำให้ผมมีอารมณ์ อยากเห็นแฟนมีอะไรกับคนอื่น แต่ก็ไม่กล้าบอกแฟนกลัวว่าแฟนจะว่าเอา ได้แต่เก็บความรู้สึกเอาไว้ จนกระทั่งอยู่มาวันหนึ่ง ผมเกิดความคิดว่าถ้าแฟนไม่ยอมก็อย่าแฟนรู้สิ ผมจึงได้วางแผนที่จะให้แฟนมีอะไรกับชายคนอื่น โดยที่เธอไม่รู้ตัว นั่นก็คือให้เธอกินยานอนหลับ หลังจากที่คิดวางแผนได้ ผมก็หาชายคนที่จะมามีอะไรกะริน และมาลงตัวที่เอก เพื่อนสนิทของผม เมื่อผมบอกแผนให้เอกฟัง ตอนแรก ๆ เอกก็ยังกล้า ๆ กลัว ๆ อยู่ ถามผมว่าจะเอาจิงเหรอ ไม่มีปัญหาแน่นะ ผมยืนยันกับเอกว่ารับรองไม่มีปัญหา จากนั้นเมื่อถึงวันที่จะเผด็จศึกริน วันนี้เป็นวันศุกร์ หลังจากที่รินและผมกลับมาถึงบ้านตอนเย็น รินได้อาบน้ำ ผมก็เอากับข้าวที่ซื้อมาจากตลาด ใส่จานและได้เอายานอนหลับที่ซื้อมาจากร้านขายยาผสมในแกงเผ็ด ของโปรดริน โดยขณะนั้น เอกเพื่อนผมได้จอดรถรออยู่ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านของผม เมื่อรินกินข้าวเสร็จ ยานอนหลับก็ออกฤทธิ์ ผมก็ได้โทรศัพท์บอกเอกว่าให้มาได้แล้ว ระหว่างนั้น ผมได้อุ้มรินขึ้นไปในห้องนอน รินอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น สวมเสื้อกล้าม เมื่อเอกมาถึง ผมก็ให้เอกเข้ามาในห้องนอน จากนั้นก็บอกเอกว่าตามสบายเลยเพื่อน ผมจะขอนั่งดูอย่างเดียว ตอนแรก ๆ เอกมันก็ไม่ค่อยกล้า คงจะเป็นเพราะเกรงใจผม ผมจึงบอกเอกว่าไม่ต้องเกรงใจลงมือได้เลย โดยผมเดินเข้าไปหาตัวริน พร้อมกับบอกเอกว่ามาช่วยกันถอดเสื้อผ้ารินกัน ผมถอดเสื้อกล้ามตัวที่รินใส่ออกทางหัว จากนั้นก็ปลดเสื้อยกทรงออก เมื่อเอกเห็นหน้าอกริน ถึงกับต้องเอื้อมมืไปสัมผัสกับหน้าอกรินอย่างลืมตัว พร้อมกับบอกว่าหน้าอกรินสวยมาก เห็นตัวเล็ก ๆ อย่างนี้ไม่คิดว่าจะหน้าอกสวยและเต็มไม้เต็มมืออย่างนี้ ผมบอกเอกว่าแล้วไม่อยากเห็นหีรินเหรอ เอกบอกว่าอยากเห็นสิ ผมก็บอกมันว่าอยากเห็นก็ถอดกางเกงสิ เอกมองหน้าผมเป็นเชิงขออนุญาต จากนั้นเอกก็เริ่มถอดกางเกงริน เมื่อกางเกงในตัวที่รินสวมใส่อยู่หลุดออกไปเท่านั้น เอกก็บอกว่าโห ทำไมหีรินอวบอิ่มอย่างนี้ ไม่พูดเปล่า เอกยังก้มหน้าลงไปสูดดูหีริน พร้อมกับแยกขาริน ซึ่งนอนหลับไม่รู้ตัว ออกจากกัน จากนั้นเอกเริมใช้นิ้วแยกหีรินออกจากกันพร้อมกับก้มหน้าสูดดมพร้อมกับใช้ ลิ้นเลีย ส่วนตัวผมขณะนั้นแยกออกมานั่งอยู่ตรงข้าง ๆ เตียง นั่งควยแข็งดูเอกลงมือกับรินอยู่ หลังจากที่เอกชื่นชมกับหีของแฟนผมอย่างเต็มที่แล้วก็ได้เริ่มฟัดกับหน้าอก รินอย่างตายอดตายอยาก ผมสังเกตที่หีของริน พบว่ามีน้ำหล่อลื่นออกมาแล้วจากการที่โดนเอกเล้าโรม หลังจากที่เอกหาความสุขจากร่างกายของรินได้สักพัก เอกก็ได้ถอดเสื้อผ้าของตัวเอง ผมก็เพิ่งจะเคยเห็นควยของเพื่อนสนิทก็วันนี้แหละ ขนาดประมาณหกนิ้วครึ่งน่าจะได้ แต่หัวของมันนี้สิ ใหญ่มาก เมื่อเห็นเอกจับควยถูไปที่บริเวณหีของรินผมงี้ควยแข็งแทบระเบิดรู้สึกเสียว ที่ขั้วหัวใจยังไงไม่ทราบ ใจหนึ่งก็รู้สึกหวงแฟน แต่อีกใจหนึ่งก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูก เมื่อหัวควยของเอกเข้าไปในหีรินทีละนิด ทีละนิด จนสุดด้าม นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นหีของรินมีควยของคนอื่นยัดอยู่ที่ไม่ใช่ของผม เอกเริ่มซอยเข้าออกจากช้า จนเร็วเป็นลำดับ จากนั้นสักพักใหญ่ เอกได้เปลี่ยนท่าโดยให้รินนอนคว่ำหน้าแบบนอนราบ แล้วเอกก็สอดใส่ควยจากทางด้านหลัง เอกเล่นท่านี้อยู่สักพักหนึ่ง ผมเกิดความคิดอยากเห็นรินโดนเอาก้น จึงบอกให้เอกเอาก้นรินได้ ไม่ทันขาดคำ เอกก็เอาควยของตัวเองที่มีน้ำหล่อลื่นชโลมอยู่เต็มลำ ยัดเข้าไปในรูก้นของริน แล้วก็ซอย สลับกับการเอาหีของริน จนกระทั่งน้ำแตกแต่ตอนน้ำเอกแตกนี้ เอกได้ชักออกมาปล่อย ข้างนอก จากนั้นเอกก็กลับไป พอรินตื่นขึ้นมาตอนเช้า ก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง ผมทำแบบนี้กับรินได้ประมาณ สามครั้งแล้วคับ ได้อารมณ์ดีมากเลย ตอนนี้เอกมันจะให้ผมไปเอากะแฟนมันด้วยโดยใช้แผนอย่างเดียวกัน ถ้ายังไงลองดูนะคับ รับรองได้อามรณ์มากเลยคับ

ไม่มีความคิดเห็น: