ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลูกติดแม่เลี้ยง



ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วนี่เอง ผมชื่อเอก อายุ 16 ปี ไม่มีพี่น้อง เป็นลูกคนเดียว เพราะพ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ผมอายุได้ 6 ขวบ ผมอยู่กับแม่มาจนโต พอเรียนจบม.3 ผมก็ย้ายมาอยู่กับพ่อ เพราะว่าแม่ ของผมแต่งงานใหม่ ผมไม่ถูกกับพ่อเลี้ยงน่ะครับ ผมมาอยู่กับพ่อได้ไม่นาน พ่อก็แต่งงานใหม่กับแม่หม้ายคนหนึ่ง ซึ่งหม้ายคนนี้ก็มีลูกติดมาด้วย ลูกของแม่เลี้ยงผมเป็นผู้หญิง อายุมากกว่าผม 2 ปี เธอชื่อนิด นิดเป็นผู้หญิงที่สวยมาก ตัวเล็ก ผมยาว ผิวขาว หน้าหวาน นิสัยดี ตรงตามสเป็กของผมเลย เราสองคนสนิทกันเร็วมาก ผมจะมีหน้าที่คอยไปรับไปส่งนิดทุกวัน เพราะซอยที่บ้านเราเปลี่ยว นิดเรียนที่สถาบันราชภัฏภาคค่ำ ต้องกลับบ้านดึกประมาณ 3 ทุ่ม ผมก็เลยรับหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้เธอด้วยความเต็มใจ เราสนิทกันมากครับ จนบางครั้งดูจะมากเกินไปในสายตาคนอื่น เพราะบางวันเราก็อาบน้ำด้วยกัน 2 คน อาบน้ำฝนเวลาฝนตกนะครับ ก็มีวิ่งไล่จับกัน กอดกันทั้งที่เสื้อผ้าเปียกๆ คิดดูสิ นิดรูปร่างก็ดี เซ็กซี่มาก พอเวลาที่ เราเล่นน้ำฝนด้วยกันแล้วเสื้อเธอเปียก มันก็ทำให้เสื้อที่เธอใส่แนบติดเนื้อ ผมเห็นเนินเนื้อหน้าอกของเธอทีไร มันทนไม่ไหว ผมต้องเข้าไปกอดเธอทุกทีเลย เธอก็ไม่ขัดขืนหรือว่าอะไรผมเลยครับ แต่ว่าผมก็ทำได้เพียงแค่นั้น ทั้งที่ในใจอยากทำอะไร ที่มากกว่านั้นอีกหลายเท่า แต่ก็ทำไม่ได้ เพราะพ่อของผมกับแม่ของนิดอยู่ ถ้าเค้ารู้เค้าคงเอาผมตายแน่ๆ เลย ผมจึงได้แต่ เก็บความปรารถนาอันแรงกล้าไว้ในใจ ถ้าทนไม่ไหวก็ระบายในห้องคนเดียว แล้ววันที่ผมรอคอยก็มาถึง วันนั้นพ่อผมกับแม่ของนิดไม่อยู่ ไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 3 วัน ปล่อยให้ผมอยู่บ้านกับ นิดตามลำพังสองคน แล้วฟ้าฝนก็เป็นใจ วันนั้นตอนบ่ายฝนตกหนักมาก นิดชวนผมไปเล่นน้ำฝน ผมตกลงทันที เราเล่น น้ำฝนกันอย่างสนุกสนานเลย สักพักนิดเกิดปวดฉี่ขึ้นมา ผมบอกนิดว่า "ฉี่ข้างนอกแถวนี้ก็ได้ เพราะฝนตกหนัก ไฟดับ น้ำไม่ไหล ถ้าฉี่ในห้องน้ำ ไม่มีน้ำราด เหม็นแย่นะ" นิดก็บอกว่า "จะดีเหรอ" ผมบอกว่า "ดีสิ เราก็ปวดฉี่เหมือนกัน เราหันหลังให้กันก็ได้ ไม่มองหรอก" แล้วผมก็พานิดไปหาที่ฉี่กัน ตอนฉี่เราหันหลังให้กัน นิดนั่ง ส่วนผมยืน พอผมรูดซิป กางเกงลง ควักพญานาคออกมาพ่นน้ำสีทอง ผมก็ได้ยินเสียงน้ำตกของนิดดังซ่า พญานาคของผมก็คึกคักขึ้นมาทันที ผมแอบ มองมาข้างหลัง เห็นก้นนิดขาวมากเลยครับ ผมอดใจไม่ไหวเลยหันไปมองเธอ พอนิดฉี่เสร็จลุกขึ้นจะนุ่งกางเกงให้เรียบร้อย ผมก็เข้าไปกอดเธอทางด้านหลังและจับมือเธอไว้ เธอตกใจถามว่า "จะทำอะไร" ผมไม่ตอบ ได้แต่จูบไซร้ที่ซอกคอเธอ กลิ่นสาวของเธอหอมมากเลย ผมจูบไซร้เธอได้สักพักเธอก็หยุดดิ้น แล้วเธอก็หันหน้ามาประกบปากกับผม ตอนที่เธอหันหน้ามา หน้าเธอเป็นสีชมพูเรื่อๆ เธอสวยมาก เรายืนประกบปากแลกลิ้นกันนัวเนียกลางสายฝน ตอนนี้เธอเริ่มครางออกมาเบาๆ ผมเริ่ม สอดมือเข้าไปในเสื้อเพื่อสัมผัสกับก้อนเนื่อ 2 ก้อนของเธอ ที่ตอนนี้มันเริ่มแข็งเป็นไตและชูชัน แล้วผมก็ถอดเสื้อเธอออกมา นี่เป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นนมของเธออย่างจะๆ ชัดเต็มตา แล้ววันนี้เธอก็โนบราเสียด้วย ผมตะลึงตาค้าง ยืนกลืนน้ำลาย ลงคอดังเอิ้กใหญ่ๆ ก่อนที่จะซุกหน้าลงที่ร่องอกของเธอ นมเธอสวยมาก ขนาดก็ไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป เนื้อนวลขาวผ่อง ซึ่งมันก็ยิ่งช่วยทำให้เม็ดสีชมพูดูเด่นสวยงามมาก ผมอมและดูดเลียหัวนมสีชมพูของเธออย่างหื่นกระหาย ซ้าย..ขวาสลับกัน ไปมา เธอแอ่นอกรับการดูดของผมด้วยความเสียว เธอร้องครางอย่างกับคนเป็นไข้ ยิ่งทำให้ผมได้ใจ มือของผมเริ่มลูบไล้ ตามร่างกายเธอต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าท้องลงมาถึงเนินสวรรค์อันมีหญ้าปกคลุมอยู่บางๆ พองาม น้ำของเธอเริ่มซึมออกมา จนแฉะแล้ว ผมตัดสินใจถอดกางเกงและกางเกงในเธอออก แล้วซุกหน้าลงตรงกลางหว่างขาเธอ สิ่งที่ผมได้เห็นอยู่ตรงหน้า นี่มันช่างสวยงามจริงๆ ร่องน้ำหน้าถ้ำของเธอเบียดชิดสนิทกัน แต่มีน้ำเยิ้มออกมา ผมเริ่มแหวกหญ้าเพื่อเข้าไปสำรวจในถ้ำ ผมจับขาเธอข้างหนึ่งขึ้นมาพาดบ่าของผม กลีบกุหลาบสีชมพูของเธอเริ่มแยกออก ลิ้นของผมตรงเข้าไปสัมผัสกับความ หอมหวานของน้ำหวานเธอ เมื่อลิ้นผมสัมผัสกับเม็ดเสียวของเธอ เธอถึงกับสะดุ้ง ตัวเกร็ง ร้องครางอย่างมีความสุข ผมเลีย จนอยู่นานจนเธอทนไม่ไหวบอกให้ผมใส่ได้แล้ว เพราะเธอใจจะขาดอยู่แล้วตอนนี้ ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกัน จึงยืนขึ้นแล้ว จับหัวพญานาคของผมจ่อหน้าปากถ้ำ แล้วถูไถไป 4-5 ทีก็เริ่มดันเข้าไป ปากถ้ำเธอแคบมากจริงๆ ดันเท่าไหร่ก็ไม่เข้า เธอก็ได้แต่ร้อง..บอกว่าเจ็บ ผมเลยต้องลงไปใช้ลิ้นเลียที่ปากถ้ำเธออีกสักพัก จนน้ำของเธอออกมามากขึ้น ผมก็เริ่มจ่อและดัน เข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ถึงหัวหยักเธอก็สะดุ้งบอกว่าจะฉีกแล้ว ผมก็หยุดและเสียบคาไว้ แล้วมาดูดเลียที่หัวนมของเธอ แทน จนเธอเผลอ ผมก็ค่อยๆ ซอยและดันทีละนิดๆ จนมิดทั้งลำ มันคับแน่นมากเลยครับ ตอนระหว่างที่ผมดันเข้าไป เธอได้แต่ร้องบอกว่า "เจ็บ..เอาออกเถอะ" ผมก็บอกเธอว่า "ทนหน่อย..เดี๋ยวก็หาย" แล้วผมก็เริ่มชักเข้า ชักออกอย่างช้าๆ เธอเริ่มร้องครางออกมา ผมถามว่า "เป็นไง..หายเจ็บหรือยัง" เธอบอกว่า "หายแล้วล่ะ..ตอนนี้เสียวจังเลย" ผมก็ เลยเริ่มซอยเร็วขึ้น แล้วอีกสักพักผมก็เปลี่ยนจากท่าเอาขาเกี่ยวเอว มาเป็นท่าหมา โดยให้เธอโก้งโค้ง มือยันที่โต๊ะหินอ่อน แล้วผมก็ใส่จากข้างหลัง ท่านี้มันแน่นและเสียวมากเลยครับ ผมซอยเอวอัดเธอไป ก็จับนมเธอเล่นไปด้วย เสียงครางของเรา บวกกับเสียงเนื้อกระแทกเนื้ออย่างแรง ดังกลบเสียงฝนและฟ้าคะนอง เธอร้องดังมาก ยิ่งเธอร้องดังเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งกระแทก ใส่เธอแรงเท่านั้น แล้วผมก็เปลี่ยนท่าอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้ผมจับเธอนอนหงายบนโต๊ะหินอ่อน เธอเร่งให้ผมอัดเธอแรงๆ เร็วๆ แล้วเธอก็เอาแขนมากอดคอผม แล้วโน้มคอผมลงมาให้เลียหัวนมของเธอ ที่ตอนนี้แข็งชูชัน เพราะความเสียวที่ผมมอบให้กับ เธออย่างสุดๆ ผมเลียหัวนมเธอไป แล้วก็อัดเธอไปได้สักพัก ในถ้ำของเธอก็ตอดรัดหัวพญานาคของผมอย่างแรง แล้วเธอ ก็เกร็งสุดตัว พร้อมกับเสียงร้องที่ดังมาก ขณะนี้เธอหมดแรงนอนนิ่ง หายใจรวยรินเหมือนคนจะขาดใจตาย ปล่อยให้ผม ซอยอยู่อีกสักพัก พญานาคของผมก็พ่นพิษใส่ในถ้ำของเธอจนเต็ม แล้วเราก็นอนกอดกันอย่างมีความสุขท่ามกลางสายฝน หลังจากที่เราสองคนมีความสุขขึ้นสวรรค์กันกลางสายฝนแล้ว เราก็นอนกอดกัน พอหายเหนื่อย ฝนเริ่มซา ไฟฟ้ากลับ มาสว่าง น้ำไหล ผมก็ชวนนิดเข้าบ้านมาอาบน้ำ แต่ผมพานิดเดินอ้อมมาเข้าประตูหน้าบ้าน ทั้งที่เราแก้ผ้าด้วยกันนั่นแหละ ก็พ่อผมกับแม่นิดไม่อยู่ 3 วัน เราแทบจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้ากันเลยนะตลอด 3 วัน ผมกับนิดอาบน้ำด้วยกัน ถูสบู่ให้กัน มันได้ อารมณ์มาก อาบไปอาบมาพญานาคของผมก็ตื่นขึ้นมาอีก จะไม่ให้ตื่นได้ไงก็นิดเล่นถูสบู่ที่หัวมันตั้งนาน แถมไม่ถูเปล่ายังชักให้ผมอีกด้วย เราเลยช่วยกันอาบจนเสร็จ แล้วพานิดเข้าครัว ไม่ใช่ว่าผมหิวข้าวหรอกนะ ผมพานิดมาที่โต๊ะกินข้าว แล้วผมก็อุ้มนิดขึ้นไปนอนบนโต๊ะ แล้วจับขาเธอแยกออก ตอนนี้น้ำหวานของเธอเริ่มปริ่มๆ ผมก็ก้มลงไปดูดชิมน้ำหวาน ของเธอ มันช่างหวาน และหอมหวนยั่วยวนเสียจนผมทนไม่ไหว ผมใช้ลิ้นเลียและฉกที่เม็ดแดงของเธอ จนเธอสั่นสะท้าน ไปทั้งตัว เธอกดหัวผมเหมือนกับว่าจะยัดมันเข้าไปในถ้ำของเธอให้ได้ยังไงยังงั้น เธอกดจนผมทนไม่ไหวเลยต้องลุกขึ้น ปีนขึ้นไปยืนบนโต๊ะ แล้วนั่งยองๆ จับขาเธอแยกออกให้กว้างที่สุด ก่อนที่จะเอาหัวพญานาคจ่อ แล้วดันเข้าไปในถ้ำของเธอ ตอนนี้นิดบิดตัว ส่ายหน้าไปมา ปากก็ร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอเด้งรับการขย่มของผมอย่างเมามัน ผมอัดเธอ แรงและเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก็ก้มไปดูดและอมหัวนมสีชมพูที่กำลังชูชันอยู่ตรงหน้า ผมอัดเธอท่านี้ได้สักพักก็จับเธอเปลี่ยนท่า โดยให้เธอยืนหันหน้าเอามือยันฝาโก้งโค้งตรงหน้าต่างพอดี เรียกว่าถ้ามีใครมองมาก็เห็นเราเต็มตาแน่นอน พอจัดท่าเสร็จ ผมก็ประกบด้านหลังเธอทันที ท่านี้ถ้ำเธอฟิตมาก ฟิตดีจริงๆ ผมยิ่งอัดเธอแรงเท่าไหร่ เธอก็เด้งใส่แรงเท่านั้น เรายืนอัด กันเกือบ 10 นาที คราวนี้เธอบอกให้ผมนอนลง แล้วเธอก็ขึ้นคร่อม เธอขย่มผมแรงมาก ผมก็ไม่ยอมแพ้เด้งสวนเธอเต็มที่ ตอนนี้มีแต่เสียงครางของผมกับนิดดังลั่นบ้านเลย นิดขย่มผมได้สักพักเธอก็เกร็งตัวแข็ง แล้วก็ฟุบลงบนอกผม เธอเสร็จแล้ว แต่ว่าผมยัง ผมเลยพลิกกลับจับนิดนอนหงาย แล้วอัดเธอต่อไปอีกสักพัก พิษพญานาคของผมก็ทะลักเข้าไปเต็มถ้ำของเธอ หลังจากนั้นผมก็เอาพญานาคเข้าถ้ำเธออีกตลอด 3 วัน รวมแล้วก็เกือบ 20 ครั้ง นับว่าช่วงเวลา 3 วันนี้ เป็นเวลาที่เรา มีความสุขที่สุด ชนิดที่คิดถึงเมื่อไหร่ พญานาคก็ใหญ่ขึ้นทันที ...

ไม่มีความคิดเห็น: