ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ลองดูครับวิธีนี้

ลองดูครับวิธีนี้


ผมอยู่กินกับเมียมา 5-6 ปีก็เริ่มเบื่อทั้งที่เมียผมยังสวยเช้ง ใครเห็นใครชม หลังๆนี่รู้สึกจะมีเรื่องขัดแย้งกันบ่อยก็คงไม่พ้นเรื่องหึงหวงเพราะผมเพิ่ง อายุ 26 แต่เมียอายุ 27 เคยเป็นเพื่อนรุ่นพี่ผมตอนเรียนอยู่มหาลัยเดียวกัน ผมยังเรียนไม่ทันจบเธอก็มอบตำแหน่งสามีให้ผมด้วยความเต็มใจ พอเรียนจบมีงานทำพ่อแม่เมียก็จับผมแต่งงานเลยและมีลูกคนหนึ่งอายุ 3 ขวบ พ่อแม่เมียเอาไปเลี้ยง อยู่มาเมื่อไม่นานนี้เองผมเองเริ่มมีความรู้สึกเกี่ยวกับเรื่องสวิงกิ้ง ผมพูดกับเมียก็หาว่าผมบ้าและพาลโวยวายหาว่าผมไม่รักเธอแล้ว ผมหาวิธีต่างๆที่จะทำให้ความฝันของผมเป็นจริงเช่นชวนเพื่อนมาบ้านและบอกให้ ลองจีบเมียผมดูแต่ก็ไม่สำเร็จ เพื่อนผมน่ะเอาจริงแต่เมียผมไม่เล่นด้วยเพราะเพื่อนผมแต่ละคนท่าทางไม่น่า ไว้วางใจ กะจะลุยลูกเดียว ต่อมาผมก็ลองใช้อีกวิธีหนึ่งคือพยายามตีสนิทกับเพื่อนเธอที่เธอชวนกันมาทำ อาหารทานกันที่บ้านบ่อยๆ ปรากฏว่ามีเพื่อนคนหนึ่งที่เธอรักและไว้วางใจมาก อาศัยว่าผมเป็นคนคุยเก่งและเอาใจเก่งก็เลยสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว แล้วพอมีโอกาสนั่งคุยกันตามลำพังผมก็เล่าความในใจให้ฟังและขอให้ช่วยผมด้วย เพื่อนเมียคนนี้อายุเกือบ 30 แล้ว มีสามีแล้วแต่ยังไม่มีลูก ผมเรียกเธอพี่ทุกคำ เธอรับปากว่าจะลองยุให้เพื่อนในที่ทำงานจีบเมียผมดู แล้วจะแจ้งผลให้ผมทราบเป็นระยะๆซึ่งเธอบอกว่ามีวิธีที่จะโน้มน้าวจิตใจภรรยา ผมอีกทางหนึ่งคือเธอจะเล่าให้ภรรยาผมฟังว่าเธอเองก็เคยนอกใจสามีหลายครั้ง แล้วแต่ละครั้งมีความสุขมากๆและไม่มีปัญหาใดๆกับสามีเลย....... อีก 2 วันต่อมาเพื่อนเมียก็โทร.หาผมบอกว่าจะชวนเมียผมไปจดทะเบียนเปลี่ยนคำนำหน้า จาก นาง เป็น น.. ผมก็ตอบ OK ปรากฎว่าได้ผลครับคนในที่ทำงานรุมจีบกันตรึม คราวนี้เพื่อนเมียก็โชว์บทบาทแม่สื่อแม่ชักชั้นเยี่ยม เลือกคนที่สนใจเมียผมและชวนไปเที่ยวต่างจังหวัดกัน ซึ่งเธอก็ชวนกิ๊กของเธอไปด้วยเป็น 2 คู่ ทีแรกเมียผมก็กลัวผมจะรู้ แต่เพื่อนเมียบอกว่าไม่เป็นไรหรอกจะบอกผมว่าทางบริษัทให้ไปพักผ่อนและมี เพื่อนผู้หญิงไปกันหลายคน คืนนั้นผมนอนรอฟังข่าวด้วยความกระวนกระวายใจและได้บอกเพื่อนเมียไปแล้วว่า ให้ช่วยรายงานข่าวให้ทราบทุกระยะด้วย ประมาณ 4 ทุ่มกว่า เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นผมรีบกดรับทันทีด้วยหัวใจเต้นแรง เพื่อนเมียบอกว่าตอนนี้กำลังนั่งฟังเพลงกันอยู่ในผับแต่เธอออกมาโทร.ข้างนอก ผมรีบถามถึงเมียผมทันที เธอบอกว่าไม่ต้องห่วงตอนนี้เธอมีความสุขมาก เห็นนั่งเคล้าเคลียกันไม่ยอมห่างคืนนี้สงสัยจะแยกกันยากเสียแล้ว พอผมได้ยินก็เหมือนใจตกมาอยู่ที่ตาตุ่ม ผมรีบทักท้วง -ก็ให้เมียผมนอนกับพี่ดิ -อ้าว พี่ก็จะนอนกับแฟนพี่เหมือนกัน เดี๋ยวขอดูเหตุการณ์ก่อนนะ แต่พี่ดูท่าทางจะยาก เมื่อกี้เห็นกำลังกอดจูบกันติดหนึบเลย พี่ก็เลยชวนแฟนพี่ออกมาเต้นรำ แล้วออกมานั่งข้างนอก แฟนพี่เขาสูบบุหรี่ -ไม่เป็นไรครับเดี๋ยวเหตุการณ์เป็นไงพี่ช่วยโทร.บอกผมด้วยละกัน -ค่ะ ค่ะ ได้ค่ะ ผมวางโทรศัพท์ลงด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก อาวุธประจำกายแข็งโด่ขึ้นมาเฉยๆ ผมจะทำไงดี โทร.หาเมียผมตอนนี้ดีไหม อยากบอกว่าเมียจ๋าผัวรักเมียเหลือเกิน ผมก็ได้แค่คิดแต่ไม่กล้าโทร.ไปหรอก สมองผมอื้ออึงคิดถึงเมียอย่างบอกไม่ถูก จนกระทั่งเวลาผ่านไปถึงเที่ยงคืนพอดีเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีก ผมรีบคว้ามารับอย่างรวดเร็วพอรู้ว่าใครโทร.มาผมรีบกรอกเสียงลงไปทันที... -คืนนี้เจี๊ยบนอนกะพี่ใช่ป่ะ.. -เอ้อ..เอ้อ ทำใจดีๆนะคะ ขอบอกว่าตอนนี้เจี๊ยบเข้าไปอยู่ในห้องกับคุณนิวัติตั้งนานแล้วค่ะ ทีแรกพี่ไม่กล้าโทร.บอกคุณแต่ไหนๆรับปากไว้แล้วก็เลยโทร.บอกเสียหน่อย คืนนี้เขาคงนอนด้วยกัน พี่ก็ไม่คิดว่ามันจะรวดเร็วอย่างนี้เพราะเห็นเจี๊ยบเขาเป็นคนเรียบร้อย... -แหม พี่น่าจะห้ามซักหน่อย... -ห้ามยังไงล่ะคะก็เห็นนั่งล้วงนั่งควักกันอยู่ ทนไม่ไหวหรอกค่ะ คุณก็ชอบไม่ใช่หรือคะ.. ผมปล่อยโทรศัพท์ร่วงหล่นจากมือโดยไม่รู้สึกตัว คืนนั้นทั้งคืนผมนอนไม่หลับเลย ผมมีอารมณ์พลุ่งพล่านเพราะมโนภาพเห็นภรรยากำลังโดนเพื่อนร่วมงาน yed จนผมทนไม่ไหวต้องช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง เป็นครั้งแรกที่ผมรู้สึกอยาก yed เมียมากที่สุดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา.......วันรุ่งขึ้นเมียกลับมาถึงบ้านตอน เย็น ผมรีบออกไปรับช่วยถือกระเป๋า จูงมือประคองเข้าบ้านอย่างทะนุถนอม ตลอดจนหาน้ำหาท่าให้ดื่ม ผมไม่เคยเอาใจเมียถึงขนาดนี้จนเมียแปลกใจ พอเข้าไปในห้องยังไม่ทันจะเปลี่ยนเสื้อผ้าผมรีบคว้าร่างเธอมากอดจูบอย่างหิว กระหาย ผมถอดซับในเธอออกและก้มหน้าลงไปดูดเลียอย่างไม่รังเกียจทั้งที่ยังมีร่องรอย เปียกชื้นจากชายอื่นหลงเหลืออยู่ ผมร่วมรักกับเธออย่างมีความสุข หลังจากนั้นผมก็สารภาพกับเธอว่าผมรู้ความจริงหมดแล้ว -เธอถามผมว่ารู้แล้วไม่รังเกียจเธอเหรอ- -ไม่กลัวเธอติดใจไปทำอีกเหรอ- ผมบอกว่ารู้แล้วก็ยิ่งรักสุดๆเลย หึงเมียมากรู้มั๊ย......ความสุขและความเข้าใจกันกลับคืนมา ผมไม่เคยขัดใจเมียอีกเลย เมียก็เอาใจผมโดยเล่าเรื่องให้ผมฟังทุกอย่าง เธอบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เธอตื่นเต้นและมีความสุขมาก ถ้าผมชอบเธอก็จะไปทำอีก....เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง ผมอยากหาคนมาร่วมรักกับเมียผมอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น: