ขายของ

วันอาทิตย์ที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2557

พ่อให้เพื่อนเอาแม่ จนแม่มีผัว2คน


ตอนนั้นผมอายุ14ปีแล้วคับเรียนอยู่ม.3 ยังอยู่บ้านกับพ่อแม่คับ พ่อกับแม่ผมชอบตั้งวงกินเหล้าหลังกลับจากทำงานกันทุกวัน บางครั้งก็มีคนอื่นมานั่งกินด้วยหลายคน บางทีพ่อแม่ผมก็จะทะเลาะกันเพราะพ่อผมหึงหวงแม่เวลาคนอื่นพูดจาแทะโลมหยอกล้อกับแม่ พอเข้าห้องนอนพ่อแกก็จะขอโทษและอ็อดอ้อนแม่เป็นประจำ สักพักเสียงพูดคุยกันก็เงียบลง แต่ได้ยินเหมือนเสียงคนกำลังเอากันอยู่ ผมเลยลุกขึ้นไปแอบดูตรงรูฝาห้องนอน เห็นพ่อกับแม่เอากันอย่างรุนแรง ปากของพ่อก็ยังพูดอยู่อีกว่าอยากให้ทิดจันมันเอาหรือไง อยากให้ทิดจันมันเย็.ดรูห.ีมากหรือไงเห็นให้ท่ามันจังอีดอกทอง ของฉันมันไม่ถึงถึงใจหรือไงฮึอีกะหรี่ ปากของพ่อก็พูดจาหยาบคายสาระพัดแต่เอวของพ่อผมก็กระเด้าคว.ยใส่ร่องรูของแม่ไม่หยุดผ ับๆๆๆๆๆ แม่ผมก็เด้งเอวรับและส่งเสียงครางเบาๆตลอดเวลาใช่ฉันเป็นคนดอกทอง ฉันเคยเป็นกะหรี่ให้ผู้ชายเย็.ดมาหลายปี ดูท่าทางของพ่อผมจะมีอารมณ์มากเวลาพูดถึงทิดจันกับแม่ แม่เองก็เช่นกัน ไม่ถึง10นาทีพ่อกับแม่ผมก็ผวากอดกันแนบแน่น แม่เอามือลูบแผ่นหลังของพ่อไปมาครางซี๊ดเบาๆเวลาพ่อฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในรูหว่างขา ผมก็ชักว่าวจนน้ำแตกตามพ่อกับแม่คับ จนผมติดเป็นนิสัยที่ชอบแอบดูพ่อแม่ทุเวลาเอากันทุกครั้ง ต่อมาไม่นานนักทิดจันเพื่อนพ่อถูกหวยได้เงินมาเป็นหมื่นกว่าบาท แกแวะซื้อเหล้ามาเลี้ยงพ่อกับแม่ผมที่บ้าน ตอนหัวค่ำมีคนแวะมากินเหล้าที่บ้านผมหลายคน พอ2-3 ทุ่มคนอื่นๆก็ขอตัวกลับบ้านกันหมด เหลือแค่ทิดจันกับพ่อแม่ผม3คน สักพักพ่อผมก็เอ่ยปากยืมเงินทิดจัน จันกูขอยืมเงินเอ็งสัก5พันได้มั้นว่ะ ตอนนี้เดือดร้อนเรื่องเิงินมากเลยว่ะ พอจะช่วยให้กูหยิบยืมบ้างได้มั้ยว่ะ ทิดจันนั่งก้มหน้าเงียบอยู่สักครู่ก็หันหน้ามองมาทางผมที่นั่งดูทีวีอยู่ไม่ใกลกันนั ก พ่อเหมือนจะรู้ใจทิดจันเลยลุกมาบอกให้ผมเข้าห้องนอนซะดึกมากแล้วจะได้ไม่ต่นสายอีก ผมก็ทำตามที่พ่อบอกทันทีคับ ตอนนั้นแม่ผมทำอาหารอยู่ในครัว พอผมเข้าห้องนอนแต่ก็พอได้ยินเสียงพ่อกับทิดจันคุยกันเพราะคนเมาจะพูดเสียงดังกว่าคน ปกติจิงๆนะคับ ผมเลยลุกมาแอบมองดูพ่อกับทิดจันคุยกัน เรื่องเงินนั้นไม่มีปัญหาหรอกไอ้สอน แต่ต้องมีของแลกเปลี่ยนกันบ้างได้มั้ยล่ะ พ่อผมพูดว่าเอ็งต้องการอะไรล่ะทิดจัน ทิดจันเพื่อนของพ่อมองไปในครัวที่แม่ผมกำลังทำกับข้าวอยู่ในครัว ทิดจันบอกว่าแกมีรสนิยมชอบเอากันกับเมียคนอื่นให้ผัวเขาดู ทิดจันบอกว่าอ่านจากหนังสือสวิงฯแล้วชอบมากอยากลองดู แล้วหันไปมองแม่ผมที่กำลังเดินยกกับข้าวออกมาพอดี คนที่ยกกับข้าวมาได้มั้ยล่ะสอน พ่อมองหน้าทิดสอนเล็กน้อยแล้วบอกว่าถ้าเอ็งต้องการจริงๆเราก็ไม่มีปัญหา เพราะกูก็รู้ว่าเอ็งชอบอีกองเมียกูมานานแล้ว ทิดจันหัวเราะเบาๆ พอแม่ผมยกกับข้่าวมาถึงโต๊ะที่พ่อผมกับทิดจันนั่งกินกันอยู่ แม่ก็ถามพ่อว่า สองคนนี้คุยอะไรกันซุบซิบๆแล้วมามองหน้าฉัน พ่อบอกทิดจันเขาจะให้เรายืมเงิน5พันแน่ะแม่ แม่ผมแสดงท่าทางดีใจเช่นกัน แล้วบอกว่าฉันกับพี่สอนจะค่อยๆส่งคืนนะทิดจัน บางเดือนอาจจะได้แค่ดอกเบี้ยคืนนะ พ่อบอกกับแม่ว่าทิดจันเขาไม่เอาเงินคืนหรอกแม่ ทิดจันเขาอยากได้อย่างอื่นแทนน่ะแม่จะว่าอะไรมั้ย แม่ผมมองหน้าพ่อกับทิดจันแล้วพูดว่าทิดจันอยากได้อะไรตอบแทนล่ะพ่อ พ่อบอกก็ตัวของแม่ไงตกลงมั้ย แม่ผมหัวเราะชอบใจแต่ก็อายๆบอกว่าจะบ้ากันเหรอฉันแก่แล้วนะไม่น่ามองเหมือนสาวๆนะ อายุจะสี่สิบแล้ว ทิดจันนั่งยิ้มๆมองหน้าแม่ตลอด ผมคิดในใจว่าพ่อกำลังขายแม่ให้ทิดจันด้วยเงิน5พันบาทเท่านั้นหรือ หลังจากนั้นทิดจันก็ลุกเดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ข้างๆครัว คงจะเปิดโอกาสให้พ่อกับแม่ผมคุยกันเป็นแน่ แม่บอกพ่อว่าถ้าทิดจันต้องการเอากันกับแม่จริงๆแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่พ่ออย่ามาหึงหวงแม ่ทีหลังนะ พ่อก็ตกลง สักพักทิดจันก็ออกจากห้องน้ำมานั่งคุยกันต่อพ่อบอกแม่ไปอาบน้ำเพราะดึกมากแล้ว ลูกคงหลับไปแล้วล่ะแม่ แม่ของผมก็ไปอาบน้ำ แม่ของอายุ39ปีแล้วนะคับ พออาบน้ำเสร็จแม่ก็จะเข้านอนหันมาบอกพ่อว่าอย่ามาแอบดูนะพ่อพรางหัวเราะไปด้วย แล้วก็เข้าห้องนอนที่อยู่ติดกันกับห้องผมไป ต่อมาสักครู่หนึ่งพ่อก็กระซิบบอกทิดจันให้เข้าไปจัดการแม่ได้แล้ว เอาให้น้ำคว.ยเต็มรูห.ีเลยนะทิดจัน ทิดจันบอกว่าของมันแน่อยู่แล้วว่ะสอน ผมเห็นทิดจันลุกขึ้นเดินมาที่ห้องของแม่ ส่วนพ่อของผมยังคงนั่งกินเหล้าต่อไปอีกสักครู่ คงรอให้ทิดจันจัดการกับแม่ผมล่วงหน้าไปก่อน ผมไม่ไม่สนพ่อผมแล้วล่ะตอนนี้ หันมาแอบรูฝาห้องที่ผมแอบดูพ่อกับแม่เอากันเป็นประจำดีกว่า พอสายตาผมชินกับเสียงสลัวๆในห้องนอนของแม่ผมเห็นทิดจันนอนอยู่บนฟูกกับแม่ ทิดจันนอนตะแคงกอดก่ายแม่ผมอยู่ หน้าของเขาก็ซุกไซร้ดูดเลียตรงเต้านมแม่อยู่ไม่ขาด มือของทิดจันก็ลูบคลึงแล้วแยงนิ้วสอดใส่เข้าไปในร่องรูของแม่ผมอยู่ แม่ผมก็นอนแยกขาอ้าออกให้ทิดจันมีความสุขกับการดูดเลียเต้านมและสอดนิ้วมือเข้าออกใน ร่องรูของแม่อย่างเต็มใจ ต่อมาทิดจันก็ซุกหน้าลงที่เนินหว่างขาของแม่ผมแล้วดูดเลียไปตามร่องแคมอย่างอร่อยลิ้ นมาก ผมไม่เคยเห็นพ่อเลียเนินหว่างขาของแม่เลยคับ แม่ผมนอนครางไม่หยุดปากอูยยยย ตอนแม่กำลังเสียวเพราะโดนลิ้นทิดจันเลียอยู่ประตูห้องนอนของแม่ก็เปิดออกมาพ่อเดินเข ้ามาในห้อง ทิดจันหันไปมองแล้วยิ้มให้พ่อผม พ่อผมนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียวยืนดูอยู่มุมห้องมือของพ่อผมก็ชักว่าวไปเรื่อยๆ แม่นอนหลับตาอยู่คับคงไม่เห็น ต่อมาทิดจันก็ลุกขึ้นเอาท่อนยาวใหญ่ไปจ่อปากแม่ผมให้ดูดเลียให้แม่ผมก็อ้าปากอมหัวบา นไว้แล้วดูเลียให้ทิดจันอย่างเต็มใจ สักครู่ต่อมาทิดจันก็เลื่อนตัวลงมาที่หว่างแม่ผม จับขายกถ่างไว้แม่ผมก็อ้าขาออกจากันถ่างให้ ทิดจันหันมาทางพ่อแล้วพยักหน้าเรียกให้พ่อผมมาใกล้ ทิดจันบอกว่า สอนเอ็งมาดูนะกูจะเอาคว.ยมุดเข้าในรูห.ีกองเมียเอ็งแล้วนะ(แม่ผมชื่อกอง)ว่าแล้วทิดจ ันก็จ่อลำคว.ยยาวใหญ่ตรงปากร่องรูแม่ผมแล้วเอาหัวบานถูไถไปตามรอยแยกแล้วจ่อดันหัวบา นยุบๆๆๆๆหลายครั้งหัวบานของทิดจันก็มุดหัวไปได้แค่หัวบาน แม่ร้องซี๊ดเบาๆก่อนทิดจันอูยยของทิดจันใหญ่จัง ทิดจันกระเด้าคว.ยอีกหลายครั้งมันก็ลื่นไหลเข้าไปในของแม่อย่างง่ายดายจนสุดโคน แม่หันมาบอกพ่อว่า แม่เสียวจังเลยพ่อ พ่อผมยืนดูทิดจันเอาคว.ยมุดเข้าห.ีเมียตัวเองได้ไงนะผมคิดตอนนั้นนะคับ พ่อผมยืนดูทิดจันสาวคว.ยเข้าออกในร่องรูของเมียตัวเองอยู่ปั๊กๆๆๆๆๆๆ มือของพ่อก็ชักว่าวตามไปด้วย บอกก็ถามแม่ผมว่าเสียวดีมั้ยแม่ของทิดจัน ถึงใจมั้ยแม่ แม่ผมพยักหน้าหงึกๆ พ่อบอกว่าให้ทิดจันเป็นผัวของแม่อีกคนเอามั้ยแม่ แม่ผมรีบบอกเอาๆค่ะพ่อ พ่อเต็มใจให้แม่มีทิดจันเป็นผัวของแม่จริงๆนะ พ่อผมบอกจริงๆ ทิดจันสาวคว.ยกระเด้าใส่ในของแม่ผมอย่างเมามันส์จริงผับๆๆๆๆๆๆพ่อแม่และทิดจันต่างก้ มีอารมณ์กันเต็มที่มากคับ ทิดจันสาวคว.ยเข้าในรูห.ีแม่ผมประมาน10นาทีก็ร้องซี๊ดดไม่ไหวแล้วสอนของเมียเอ็งมันด ูดและตอดคว.ยดีจังว่ะน้ำกูจะออกแล้วๆๆแม่ผมก็เด้งรับคว.ยทิดจันอยู่ตลอดจนมือและขากา งเกร็งกระตุกเฮือกๆๆทิดจันก็สาวคว.ยต่ออีกผับๆๆๆๆๆแล้วร้องโอ๊ยยออกแล้วๆๆพร้อมกับชั กคว.ยออกมาจากร่องรูหว่างขาแม่ผมเอาน้ำคว.ยพุ่งราดใส่เนินอวบอูมของแม่ผมอย่างมากมาย จริงๆปรี๊ดๆๆๆๆจนเลอะเนินนูนจนขาวข้นเลย พอหายเสียวดีแล้วทิดจันก็นอนลงข้างๆแม่ผม ที่นอนหลับตาอย่างมีความสุข เอามือมาลูบน้ำเสียวทิดจันเล่นไปทั่วเนินนูนของแม่ แล้วพ่อก็ก้มเลียร่องรูให้แม่ทันทีจนแม่ร้องอุ๊ยไม่เอานะสกปรกนะพ่อ พ่อบอกไม่เป็นไรพ่อไม่ถือ พ่อผมเลียร่องรูของแม่ที่พึ่งโดนทิดจันที่เป็นเพื่อนกันเอาเมื่อครู่นี้เองอย่างมีคว ามสุข สักครู่พ่อก็เอาคว.ยยัดใสในร่องรูหว่างขาของแม่ผมทันทีแล้วดันพรืดเดียวก็เข้าไปจนสุ ดโคน พ่อจับขาผมผมยกขึ้นแล้วแยกถ่างอ้าออกพ่อก็กระเด้าคว.ยไปเรื่อยๆ ทืดจันก็มาช่วยดูดนมให้แม่ผมไปด้วยตลอด พ่อถามแม่ว่าดีมั้ยที่มีผัว2คนแบบนี้จะได้ช่วยกันเย็.ดแม่ทุกคืน แม่ชอบมั้ย แม่ผมพยักหน้าครางซี๊ดเลยคับ พ่อผมกระเด้า*ไปเรื่อยๆสักพักแล้วก็ชักคว.ยออกจากร่องรูของแม่ แม่หันไปมองพ่อเลยคับ พ่อบอกจะให้ทิดจันผัวใหม่เอากันกับแม่ต่อไง แล้วพ่อจะเอาต่อทีหลัง เสร็จแล้วก็จะได้นอนกัน ทิดจันผัวใหม่ของแม่ผมก็ลุกเข้าคร่อมทับหว่างขาที่ว่างอยู่และอ้ารออยู่แล้ว ทิดจันจับท่อนเอ็นขนาดใหญ่ของแกดันมุดเข้าไปในของแม่ต่อทันที พ่อผมก็คกเข่ามาดูใกล้ บางครั้งพ่ผมก็ก้มลงเลียเม็ดเสียวให้แม่อีกด้วยคับ ทิดจันกระเด้าคว.ยใส่ในร่องรูแม่ผมอย่างดูเดือดและหนักหน่วงปั๊กๆๆๆๆๆๆเพียงไม่นานเท ่าไหร่ทิดจันก็ที่กระเด้าร่องรูแม่ผมอยู่ก็ร้องซี๊ดดดออกแล้วๆๆว่ะสอนกูเสียวจิงๆว่ะ ห.ีเมียเราคนนี้ทั้งตอดทั้งดูดคว.ยแรงดีๆจริงโอ๊ววทิดจันกดคว.ยเข้าจมลงในร่องรูของแ ม่ผมจนสุดกลั่น ก้นทิดจันกระตุกๆๆฉีดน้ำเงี่ยนเข้าในของแม่ผมอย่างสุขสมจริงๆ พอทิดจันดึงคว.ยออกไปจากร่องรูแม่ผม พ่อของผมที่รออยู่แล้วก็เข้าประกบแทนที่แล้วดันคว.ยเข้าในร่องรูของแม่ผมพรืดเดียวจม ลงในรูหมดเลยคับทั้งที่ร่องรูของแม่ผมมีน้ำเงี่ยนสดๆของทิดจันอยู่เต็มรู พ่อเร่งกระเด้าอย่างรุนแรงและบ้าคลั่งผับๆๆๆๆๆๆไม่ถึง5นาทีพ่อผมก็ร้องโอววววซี๊ดออก แล้วแม่อูยยยแม่ผมก็กระเด้าห.ีขึ้นรับน้ำคว.ยของพ่ออย่างสุดเสียวในอารมณ์จริงๆผมนั้ นชักว่าวน้ำคว.ยทะลักไป3ครั้งเลยคับคืนนั้น หลังจากนั้นไม่นานแม่ก็ท้องและก็มีน้องให้ผมอีกถึง2คับ ทุกวันนี้แม่ผมก็ยังอยู่กับผัวทั้ง2คนอยู่เลยคับ แต่ได้ย้ายไปอยู่ที่อื่นที่เขาไม่รู้จักครอบครัวของเราคับ ใครมาถามพ่อก็จะบอกว่าทิดจันเป็นน้องชายพ่อทุกครั้ง ผมเองยังอยากเอาอย่างพ่อเลยคับแต่ยังหาไม่ได้ เมียผมก็ชอบเช่นกัน ผมเล่าเรื่องนี้ให้เมียผมฟัง เมียผมก็มีอารมณ์มากเช่นกันคับ ผมบอกเมียว่าดีกว่ามานั่งหึงหวงหวาดระแวงกัน เมียผมก็โดนผู้ชายเย็.ดแล้วหลายคนแต่ยังไม่เจอคนที่อยากเป็นผัวคนที่2จริงๆซักที คงต้องลองไปเรื่อยๆก่อนคับตอนนี้

ไม่มีความคิดเห็น: