ขายของ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

ศึกสองนางพญา ตอนที่ 14 ครั้งแรกมิรู้ลืม 1

 
โดย...แมวคำราม

"
ตกลง ท่านหันไปก่อน"ไทจือมีสีหน้าดีใจ อุทานว่า
"
ท่านหมายความว่า..."แนเสี่ยวเชี่ยนดุเบาๆ
"
ท่านหันไป มิเช่นนั้นข้าจะไม่อาบน้ำด้วย"
"
ตกลง พี่เสี่ยวเชี่ยน" ไทจือรับคำรีบหันหลังให้ทันที
แนเสี่ยวเชี่ยนหน้าแดงซ่าน มือเรียวงามเลื่อนไปเปลื้องเสื้อออก ปลดสายเอี๊ยม เผยให้เห็นปทุมถันที่เต่งตึงชูชันสั่นกระเพื่อมนิด ๆ ปลายยอดเป็นสีชมพูระเรื่อตั้งอยู่บนฐานขนาดอวบอิ่มสมตัว จากนั้นก็ปลดสายรัดเอวเปลื้องกระโปรงออกจนเปลือยเปล่า นางรีบก้าวเข้าไปในอ่างอย่างรวดเร็วเพราะกลัวว่าไทจือจะหันมาเห็นส่วนสำคัญของนาง
ไทจือได้ยินเสียง รู้สึกน้ำกระเพื่อมก็รู้ว่านางกำนัลรูปงามลงมาอยู่ด้านหลังของตนแล้ว จึงรีบหันมาหาทันที
"
อุ๊ย องค์ชาย" แนเสี่ยวเชี่ยนใจหายวาบอุทานพลางรีบหันหลังให้ทันที
ไทจือกวาดตามองไปทั่ว ไล่ตั้งแต่ลำคอ ไหล่ แผ่นหลังที่ขาวผ่องนวลเนียน รู้สึกถึงความเสียวกระสันต์ที่แผ่ซ่านไปทั่วสรรพางค์ มังกรน้อยลุกขึ้นเหยียดเกร็งในทันที
"
พี่เสี่ยวเชี่ยน สวยเหลือเกิน"เขาพึมพำพลางก้มหน้าสูดดมความหอมกรุ่นที่เรือนผม
"
หันหน้ามาเถอะพี่เสี่ยวเชี่ยน" เขากระซิบ
"
ไม่" แนเสี่ยวเชี่ยนตอบ
ไทจือหัวเราะเบาๆ ไล้จมูกไปที่ใบหู ลำคอ มือก็เริ่มความเปะปะไปตามเนื้อนวลที่อยู่ตรงหน้า
แนเสี่ยวเชี่ยนพยายามเอามือมาปิดป้อง แต่ช้าไป ไทจือลูบคลึงไปทุกๆส่วน สอดมือเรียวเล็กไปใต้รักแร้ อุ้งมือกุมอยู่ที่ปทุมถันเต่งตึง ก่อนจะไต่นิ้วขึ้นมาบี้จะงอยสีชมพูอยู่ไปมา
"
องค์ชาย..อย่า" แนเสี่ยวเชี่ยนร้องห้ามด้วยความอาย
"
พี่เสี่ยวเชี่ยนอย่าห้ามเลย ข้ายังไม่เคยสัมผัสผู้หญิงมาก่อนเลย ขอข้าสำรวจเรือนเรือนร่างของท่านด้วยเถอะ" ไทจือกระซิบที่ริมหูของนางเสียงนุ่มนวล
แนเสี่ยวเชี่ยนตัดสินใจเตรียมมอบกายให้เขาไว้แล้ว จึงปิดป้องเล็กน้อยด้วยความขวยเขินเท่านั้น ภายใต้การโลมเล้าของไทจือในที่สุดนางก็ตกอยู่ในความเคลิบเคลิ้ม ผิวกายร้อนวูบวาบไปตามสัมผัสของไทจือ รู้สึกถึงลำควยของเขาที่ถูไถไปมาอยู่ที่ร่องก้น เสียวซ่านถึงกับขมิบรูหีหลั่งน้ำเงี่ยนออกมา
แล้วในขณะที่นางกำลังลืมตัวอยู่นั้น มืออีกข้างหนึ่งของไทจือก็คว้านลงไปในช่วงหว่างขาที่บรรจุเนินเนื้อโคกหีอวบอูมมีขนนุ่มนิ่มอยู่เต็มสองแคม นางกำนัลรูปงามสะดุ้งสุดตัว
องค์ชาย”
"
อูยยย หีพี่เสี่ยวเชี่ยนนุ่มมือดีเหลือเกิน"ไทจือกระซิบ มือยังคงลูบคลำอยู่ไปมาบนโคกเนินอย่างลุ่มหลง มิเพียงเท่านั้น นิ้วกลางของเขาก็ค่อย ๆ แหย่ลึกลงไประหว่างกลีบเนื้อทีละนิด ๆ
"
องค์ชาย อย่า อย่า อูยยยย..."แนเสี่ยวเชี่ยนร้องห้ามเบาๆ หน้าแดงก่ำหอบหายใจแรง
"
รู้สึกยังไงพี่เสียวเชี่ยน รู้สึกยังไง" ไทจือถามใจเต้นระทึกด้วยความตื่นเต้นเมื่อเห็นอาการสั่นระริก หอบครางอย่างผิดปกติของนาง แนเสี่ยวเชี่ยนไม่สามารถตอบได้ เปลือกตาของนางปิดสนิท หัวใจเต้นแรงด้วยความตื่นเต้นปนวิตก นางหันหลังให้ไทจือจึงไม่เห็นควยน้อยๆของเขา
แต่สัมผัสจากท่อนเนื้อที่ถูไถไปมาที่บริเวณก้น สะโพกของนาง ก็ทำให้นางกำนัลยอดฝีมือจินตนาการถึงความน่ากลัวของมันได้
"
ท่อนเนื้อใหญ่ขนาดนี้มันจะเข้าไปในร่องกลีบเล็กๆของเราได้อย่างไร หากเป็นเช่นนั้นเราคงจะเจ็บเหลือเกิน"นางคิดด้วยความหวาดหวั่น ปนเสียวสยิวเพราะไทจือโลมเล้าหนักข้อขึ้น นิ้วของเขาที่กวาดควานสำรวจไปมาทำให้แนเสี่ยวเชี่ยนกระตุก สั่นระริก หอบคราง ยิ่งเขาคว้านหีและสำรวจหนักขึ้น นางยิ่งร้องเสียงดังหอบหายใจแรง ทำให้ไทจือน้อยเกิดความย่ามใจกับความรู้แปลกใหม่ คิดไม่ถึงว่าเพียงใช้นิ้วก็สามารถทำให้นางกำนลของพี่สาวที่เยี่ยมยุทธต้องร้องครวญครางสยบอยู่ใต้อำนาจเขาอย่างไม่น่าเชื่อ
ไทจือรีบชักนิ้วเข้าออกเร็วขึ้น จนแนเสี่ยวเชี่ยนครางลั่น สักพัก...เมื่อไทจือดึงมือออกมีน้ำเหนียว ๆ ติดมือออกมาด้วย
"
อูวววว พี่เสี่ยวเชี่ยนน้ำเงี่ยนของท่านออกมาเต็มเลย"
"
องค์ชาย อย่าพูด ข้า..อาย"
"
เราไปที่เตียงกันเถอะ ข้าอยากเห็นหีสวยๆของพี่เสี่ยวเชี่ยนเหลือเกิน"แนเสี่ยวเชี่ยนหน้าแดง แต่รู้สึกเงี่ยนไปกับคำพูดของเขา อีกทั้งนางถูกปลุกเร้าจนความกระสันต์พุ่งพล่านเต็มที่แล้ว จึงไม่ปฎิเสธ
ไทจือพานางขึ้นมาจากอ่างน้ำ นางกำนัลรูปงามนอนพาดร่างเปล่าเปลือยลงบนเตียง ไทจือกวาดตาสำรวจไปตามผิวกายขาวผ่องที่ยังเปียกน้ำเป็นมันวาว หยดน้ำเกาะพราวอยู่ทั่วร่างราวกับไข่มุก มือข้างหนึ่งของเสี่ยวเชี่ยนปิดบังปทุมถันทั้งคู่ไว้ด้วยความอาย แต่ก็ยังเห็นก้อนเนื้อขาวผ่องรำไร มือเรียวงามอีกข้างของนางวางแปะไว้ที่โคกหี ทำให้ไทจือไม่สามารถเห็นส่วนสำคัญได้ สายตาของเขากวาดไปตามเรือนขาเรียวงาม สะโพกเปลือยที่ผายได้สัดส่วน และเห็นขนหมอยรำไรจากฝ่ามือน้อยๆที่ปิดกันอยู่ ต้องใจเต้นระทึกร้อนวูบวาบไปทั้วตัว จึงเอ่ยเสียงนุ่มนวล
"
เอามือออกจากหีเถอะ พี่เสี่ยวเชี่ยน"แนเสี่ยวเชี่ยนส่ายหน้า หลบสายตาเขา ไทจือไม่แข็งขืนแต่เอ่ยปากพร่ำชมความงามก่อนจะก้มตัวลงคลุกเคล้าใบหน้าลงไปที่ปทุมถันอวบอูม
แนเสี่ยวเชี่ยนหลับตาพริ้มขณะที่ไทจือพรมจูบไซ้ไปทั่วอย่างหิวกระหาย ปากของเขาพร่ำชมไม่ขาดปาก
อูยยย ตัวหอมจังเลย พี่เสี่ยวเชี่ยน หอม นุ่ม อืมมม...”
ไทจือไซร้จมูกขึ้นไปที่ใบหน้า สูดดมความหอมที่พวงแก้ม แลบลิ้นเลียไปที่ซอกหู กอดจูบลูบคลำไปที่วจนนางกำนัลยอดยุทธหมดเรี่ยวหมดแรง เขาประกบปากลงบนริมฝีปากนุ่มสวยได้รูป คว้านลิ้นลึกเข้าไปพัวพันอย่างเมามัน สองมือก็คลึงเคล้าปทุมถันเต่งตึงอยู่ไปมา
แล้วเลื่อนลงไปตะปบลงบนหน้าท้องที่เรียบราบ เลยไปบนเนินเนื้ออันใหญ่เกินฝ่ามือ ลูบคลำเส้นหมอยที่นุ่มนวล
แนเสี่ยวเชี่ยนนึกถึงคำพูดของเฟยจินเอ๋อที่เล่าถึงนางกำนัลแอบไปเย็ดกับทหารหนุ่มซึ่งยังฝังอยู่ในใจของนาง บัดนี้มันกำลังจะเกิดขึ้นกับนางแล้ว เนื้อตัวของนางสั่นดังลูกนก ครางเสียงกระเส่าบิดตัวไปมาด้วยความกระสันอยาก
น้ำเงี่ยนของนางไหลเยิ้มปากรู สองมือเริ่มกอดกระหวัดรัดร่างไทจืออย่างลืมตัว
ซี้ด...องค์ชาย...อูย...ซี้ด”
นานเท่าไหร่ นางไม่รู้ รู้แต่ว่าบัดนี้ ไทจือจับขาของนางอ้าออก เผยให้เห็นปากถ้ำหยกปิดสนิท มีน้ำหล่อลื่นเกาะอยู่เป็นเมือก
พี่เสี่ยวเชี่ยน หีของพี่สวยเหลือเกิน”
ไทจือพูดพลางมองไปที่โคกสวรรค์ เขาไม่เคยเห็นอะไรที่งดงามแบบนี้มาก่อน บัดนี้มังกรน้อยของเขาแข็งขันเต็มที่ แม้จะไม่เคยมาก่อน แต่สัญชาตญานก็ทำให้เขาจับเงี่ยงของเขาจ่อตรงรูพอดีแล้วออกแรงดัน
"
โอ๊ยยย องค์ชาย เจ็บ อย่าเพิ่ง อย่า.."แนเสี่ยวเชี่ยนร้องพลางผงกหัวขึ้นมองหว่างขา นางจินตนาการถึงมันมาหลายครั้ง พอมาเจอของจริงเข้าถึงกับตาค้าง แม้ว่าท่อนควยขององค์ชายจะยังไม่ใหญ่เต็มที่ก็ตาม แต่เมื่อมันพยายามมุดเข้าไปในร่องหีที่ไม่เคยถูกบุกเบิกมาก่อน จึงรู้สึกเจ็บปวดอย่างยิ่ง
โอยยย...เจ็บ..องค์ชาย..เบา...เบา...”
ไทจือยกก้นพยายามกดเข้าไปเบา ๆ ด้วยความอ่อนประสบการณ์ อีกทั้งถ้ำหยกของแนเสี่ยวเชี่ยนยังไม่เคยถูกบุกเบิกมาก่อน ทำให้มังกรน้อยของไทจือไม่สามารถแหวกแคมเข้าไปอย่างสะดวกสบาย แนเสี่ยวเชี่ยนเป็นดรุณีพรหมจรรย์แม้จะมีอายุถึงยี่สิบปีแล้ว แต่ความรู้ในด้านนี้ยังสู้เฟยจินเอ๋อไม่ได้ด้วยซ้ำ ครั้นพบกับความเจ็บปวดครั้งแรกจึงปรือตามองไทจือด้วยความหวาดหวั่น
"
องค์ชายน้อย อย่าเพิ่งดันเข้ามา"แนเสี่ยวเชียนร้องครางวิงวอนด้วยความปวดแปลบคับที่ปากรู เอื้อมมือไปจับท่อนควยของไทจือไว้เต็มกำลัง
“...
องค์ชาย...เจ็บเหลือเกิน เสี่ยวเชี่ยนตายแน่ ๆ....”เสียงวิงวอนอย่างน่าสงสารของแนเสี่ยวเชี่ยนมิได้หยุดยั้งความกระสันต์ของไทจือแม้แต่นิด แม้ไทจือจะมีอายุเยาว์กว่าแนเสี่ยวเชี่ยนมาก แต่ก็มีความเฉลียวฉลาดของทายาทมังกร เขาดึงมันออก หัวเป็นมันเลื่อม ไทจือเอาน้ำในร่องหีของนางกำนัลรูปงามมาลูบหัวมังกรให้ลื่น ดวงตามองไปที่รอยผ่ากลางเนินโคก กัดฟันกรอดพึมพำในลำคอ
ข้าจะเข้าไปใหม่แล้วนะพี่เสี่ยวเชียน ถ่างขาออกไปให้กว้างซิ ...”
ถึงแม้จะเจ็บปวดในรูมากเพียงใด นางกำนัลยอดฝีมือก็ไม่ประสงค์ที่จะขัดใจกับรัชทายาท นางถ่างขาออกสุดหล้าอย่างที่ไทจือบอก ขณะเดียวกันกับรัชทายาทน้อยลุกขึ้นคร่อมทับจับควยจ่อตรงร่องผ่า เกร็งก้นกดพรวด
ท่อนควยแหวกผ่านรูอันตีบตันเข้าไปครึ่งลำ ปลายจงอยแตดยุบบุบบู้ตามลำควยเข้าไปในทันที

ไม่มีความคิดเห็น: