ขายของ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

สองคู่ชู้ชื่น

 






ธงชัยเด็กหนุ่มวัย 18 ปี ดีใจเป็นยิ่งนักที่ดำเกิงเพื่อนซี้ให้หนังสือปกขาวมาอ่าน เมื่อกลับถึงบ้านเขารีบเปลี่ยนเสื้อผ้ามาอยู่ในชุดเก่งคือกางเกงฟุตบอล เขาเข้าห้องงับประตูไว้แล้วคว้าหนังสือปกขาวที่เพื่อนให้มาอ่านอย่างใจจดใจ จ่อ สมองก็จินตนาการไปตามตัวอักษรที่บรรยาย มือก็บีบบี้ท่อนลำที่แข็งตัวขึ้นที่ละน้อย จนในที่สุดเขาสาวมันจนน้ำแตกกระจายออกมา เขาปล่อยหนังสือไว้ข้างลำตัวแล้วหลับตาพ่นลมหายใจพรูออกไป เขาเผลอหลับไปนานเท่าไหร่ไม่รู้ ได้ยินเสียงน้องสาวเรียกอยู่แว่ว ๆ
"พี่ธง…ๆ.." เขาสะดุ้งตื่นรีบลุกขึ้น และรู้สึกเย็นวาบที่ส่วนล่างพอก้มลงไปดู โอ้..กางเกงบอลยังกองอยู่บนที่นอน เขารีบใส่มันอย่างรวดเร็ว คราบน้ำแห่งความสุขแห้งเป็นดวงติดตรงเป้ากางเกงพอดี เขาเดินออกมาจากห้องเห็นน้องสาวนั่งอยู่กับพื้นมีของกินอยู่บนโต๊ะเตี้ย ๆ ที่ใช้งานสารพัด
"ดา..กลับมานานแล้วเหรอ"
"ฮือ" น้องสาวตอบ..
"พี่ธงวันนี้ทำไมกลับเร็วล่ะ.."
"บ่ายพี่ไม่มีเรียน..ตังค์ก็ไม่มีด้วย….พ่อยังไม่ส่งมาเลย" ธงชัยปรารภเบา ๆ
"ยืมของดาก่อนม้า..ดาพอมีเหลือ"
"ไม่ต้องหรอก..อีก 2 วัน พ่อคงส่งมา" ธงชัยกับสุดาสองพี่น้องจากต่างจังหวัดเข้ามาเรียนหนังสือในกรุงเทพฯ..พ่อมา เช่าบ้านให้อยู่กันสองพี่น้อง..ซึ่งธงชัยเหลืออีกปีเดียวก็จบแล้ว…สุดาอ่อน กว่า 3 ปี ขณะนี้เรียนอยู่ชั้น ม.6 โรงเรียนใกล้บ้าน ธงชัยดูแลน้องสาวเป็นอย่างดี ทำให้พ่อแม่สบายใจมาก
"พี่ธง..คิดอะไรเหรอ"
"เปล่า…พี่ว่าจะไปเตะบอลกับพวกเพื่อนกันหน่อย..หมู่นี้รู้สึกอ้วนขึ้นตั้งเยอะ"
"ให้ดารอกินข้าวด้วยมั้ย"
"ถ้าหิวก็กินก่อนได้เลย…สักหกไมงพี่ก็กลับแล้ว..พี่ไปล่ะ" ธงชัยคว้าเสื้อคอกลม รองเท้า แล้ววิ่งเยาะ ๆ ออกจากบ้านไป สุดาลุกขึ้นจะไปห้องน้ำ พลันสายตาเหลือบไปเห็นแสงไฟในห้องธงชัยลืมปิด เธอผลักประตูเข้าไป เดินไปที่สวิทไฟหัวนอน สายตาเห็นหนังสือปกขาวเล่มกะทัดรัดวางอยู่บนโต๊ะ ด้วยความสงสัยเธอหยิบมันขึ้นมาเปิดอ่านดู เธอเบิกตากว้าง บทความที่เรียงร้อยมันอธิบายถึงการร่วมเพศอย่างโจ๋งครึม หี ควย แตด กระโปก เย็ด กระเด้า เธออ่านมันพร้อมกับจินตการตามไปด้วย มือเธอเริ่มสั่นน้อย ๆ เธอรู้ว่าเป็นหนังสือร่วมเพศที่ผู้ชายชอบอ่าน เธอเองก็รู้เรื่องนี้มาพอสมควรจากเพื่อนแก่น ๆ และจากตำราที่ครูสอนมา รูปประกอบหน้ากลางเธอเห็นผู้หญิงในรูปทำตาหยาดเยิ้มไม่ยี่หระทั้งที่มีท่อน เนื้อของผู้ชายฝังแน่นอยู่ในช่องเพศ เธออ่านต่อไปสามสี่หน้าซึ่งบรรยายไว้หลากหลายท่าทาง บางที่เธอคิดว่ามันเข้าไปได้อย่างไร เธออดที่จะล้วงมือลงไปลูบเนินเนินของตัวเองไม่ได้ เธอพลิกอ่านทีละหน้าจนหน้าสุดท้ายทำให้เธออ่านอย่างใจจดใจจ่อ เป็นการบรรยายถึงท่อนเนื้อของผู้ชายปล่อยน้ำเมือกราดบนใบหน้าของผู้หญิงซึ่ง ใช้นิ้วปาดเข้าปากกินอย่างอร่อยจนหมด เธอวางหนังสือกลับคืนไว้บนโต๊ะ สมองสับสนไปหมด เธอโตจนอายุจะย่างเข้า 16 ล้ว ยังมีความรู้เรื่องนี้เพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง เธอรีบเข้าห้องน้ำ แล้วล้างหน้าล้างตาเรื่องความสดชื่นมาอีกครั้ง เธอเอาสมุดการบ้านขึ้นมาทำ มันเป็นวิชาการทำรายงานเรื่องเพศศึกษาที่เธอต้องมีรูปประกอบด้วย เธอไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหนกับใคร สมองเธอเริ่มงุนงงอีกครั้ง เวลาผ่านไปนานเท่าไหร่ไม่รู้
"อ้าวดา..ยังไม่กินข้าวเหรอ" ธงชัยเดินขึ้นบ้านมา ร่างกายเต็มไปด้วยเหงื่อ
"พี่ธงเลิกเล่นบอลแล้วเหรอ..นี่เพิ่งห้าโมงเอง"
"บังเอิญ..ไอ้เกิงมันรีบไปธุระ…พี่ก็เลยเลิกตามมัน..พี่ไปอาบน้ำก่อนนะ" ธงชัยอาบน้ำทาแป้งหอมฟุ้งนุ่งกางเกงบอลตัวเดียวฮัมเพลงออกมา…
"ดาไปอาบน้ำก่อนเถอะ..กินข้าวแล้วค่อย..ทำการบ้านต่อนะ..ร่างกายจะได้สดชื่น " สุดาบิดขี้เกียจแล้วลุกขึ้นไปชำระร่างกาย เธอกลับมาในชุดอยู่กับบ้านกางเกงขาสั้นเสื้อยืดตัวโคร่งที่ใส่ประจำ ธงชัยจัดอาหารไว้พร้อมแล้ว พี่ชายเธอช่างดีจริง ๆ
"ดา..การบ้านเยอะเหรอ..หนังสือกองเต็มเลย" ธงชัยถาม ขณะกินข้าวไปด้วย
"ไม่เยอะหรอก …แต่มันยาก"
"ให้พี่ช่วยหรือเปล่าล่ะ..วิชาอะไรเหรอ"
"สุขศึกษาน่ะ..เรื่องเกี่ยวกับเพศศึกษา" สุดาตอบเบา ๆ ใบหน้าแดงด้วยความอาย
"งั้น..เดี๋ยวอิ่มแล้ว..พี่จะช่วยดูให้" ครึ่งชั่วโมงต่อมา
"ธงชัยนั่งลงตรงกันข้ามกับน้องสาว"ไหนเอามาดูซิ" เขาพูดเคร่งขรึม
"อ๋อ..ย่อหน้านี้..หาภาพประกอบด้วยซิ"
"ดารู้แล้ว..แต่ไม่รู้จะหาที่ไหน..ภาพช่องคลอดเนี่ย..แล้วยังภาพองคชาตอีก"
"ไม่เป็นไร..เดี๋ยวพี่จะไปค้นหนังสือเก่าดู…พี่เคยเรียน..ดาทำอย่างอื่นไป ก่อน" ธงชัยลุกขึ้นหายเข้าไปในห้องพักใหญ่ กลับมาพร้อมกับหนังสือสองสามเล่ม มันเป็นหนังสือเรียนที่เก่า ภาพลางเลือน
"พี่ธง..มันจะใช้ได้เหรอ..กระดาษเก๊า..เก่า..สีออกเหลือง ๆ แล้วด้วย" สุดาติงพี่ชาย
"หนังสือเรียนก็มีอย่างนี้แหละ…ถ้าจะให้ชัด ๆ ก็มีแต่หนังสือปกขาวเท่านั้น..อุ๊บ"
"หนังสือปกขาวอะไรเหรอ" สุดาแกล้งถาม
"ก็ของพวกผู้ชายเขาชอบอ่านกันนะ" ธงชัยตอบอ้อมแอ้ม
"ขอดาดูหน่อยซิ..เผื่อใช้ได้"
"จะดีเหรอ" "ทำไมไม่ดีล่ะ"
"ว้า..ไม่รู้จะพูดยังงัยดี" ธงชัยยกมือเกาหัวแกรก ๆ
"นะพี่ธงนะ..ยิ่งพูดอย่างนี้..อยากรู้ใหญ่เลย" สุดาอ้อน ธงชัยขัดน้องสาวไม่ได้ เขากลับเข้าห้องไปอีกครั้ง ออกมาพร้อมกับหนังสือเล่มใหญ่กว่าที่เธอแอบเข้าไปอ่าน
"เอ้า..เลือกดูนะ..ใช้ได้มั้ย..สงสัยก็ถาม" ธงชัยส่งหนังสือให้น้องสาว สุดารับหนังสือมาเปิดดู เธอถึงกับหน้าแดง เพราะเป็นภาพการเล้าโลม แล้วร่วมเพศกัน
"พี่ธง..น่าเกลียดออก..ดูซิ…มันสอดใส่กันอยู่.."
"ก็เลือกรูปที่แยกกันซิ..แล้วตัดออกมาแปะ" ธงชัยช่วยน้องสาวเลือกรูปจนได้ตามต้องการแล้ว เขียนคำอธิบาย
"พี่ธง..ช่วยดาด้วยนะ..ดาไม่รู้ว่าอะไรมันอยู่ตรงไหน" สุดาพูดเสียงสั่น ๆ ธงชัยกระเถิบไปนั่งใกล้น้องสาว
"เอารูปไหนก่อน….พี่บอกแล้วดาเอาเขียนเองนะ..ถามมาตรงไหนล่ะ" ธงชัยพูดขึงขัง เขาเองเมื่อเห็นรูปแล้วก็รู้สึกวูบ ๆ ที่ท้องน้อย แต่ข่มใจไว้ ช่วยน้องเสร็จเมื่อไหร่ต้องไปสาวว่าวออกอีกที
"คริสตอรีส..อยู่ตรงไหน"
"นี่อยู่ระหว่างแคมในทั้งสองข้างด้านบน เป็นเม็ดตุ่มเล็ก ๆ เห็นมั้ย" สุดาพยักหน้าแล้วลากเส้นโยงคำอธิบาย
"ลูกอัณทะ..ล่ะ"
"ต้องรูปของผู้ชาย..ที่เป็นถุงอยู่ด้านล่างองคชาตนี่" ธงชัยอธิบายไปตลอด
"พี่ธงแล้วเส้นผมนี่…มีทำไมค๊ะ"
"เออ..มีไว้เพื่อลดการเสียดสีเวลา..เออ..ร่วมเพศ" ธงชัยอธิบายเสียงสั่น ๆ คอแห้งผาก จนการบ้านเสร็จ ธงชัยกำลังจะลุกขึ้น
"เดี๋ยวพี่ธง..ดาถามต่ออีกนิดนะ…จะได้เก็บไว้เป็นความรู้" สุดารั้งมือพี่ชายไว้
"จะถามเรื่องอะไรเหรอ"
"เรื่องนี้แหละ..ค่ะ" ธงชัยพยักหน้า
"อยากรู้อะไรล่ะ"
"ดาได้ยิน..พวก..แม่ค้าบ้าง..พวกเพื่อนผู้ชายบ้าง เขาพูดถึง..เออ…เงี่ยน..สนามหลวง…ตกเบ็ด..มันหมายถึงอะไรเหรอ"
"อ๋อ…เงี่ยน..ก็คืออยากนั่นแหละ…บางทีก็เรียกเสี้ยน…เคยได้ยินใช่ม้า" สุดาพยักหน้ารับ
"คำว่าสนามหลวง…หมายถึงการชักว่าว สนามหลวงตอนหน้าร้อน ผู้คนมักไปเล่นว่าวกัน แต่ความหมายของพวกผู้ชายหมายถึง การสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง" สุดาทำหน้างง ๆ
"มันเกี่ยวกับชักว่าวยังไงเหรอ"
"ก็เวลาสาวส่ายป่านว่าหรือกระตุกว่าวต้องทำท่าอย่างนี้ใช่มั้ย" ธงชัยทำท่าให้น้องสาวดู
"ทีนี้ถ้าไม่มีสายป่านแต่เป็นเออ..พี่พูดตรง ๆ นะ"สุดาพยักหน้า
"องคชาตหรือควยนี่แหละมาแทน…ท่าทางเหมือนชักว่าวม้า"
"แล้วทำทำไมล่ะ"
"ว้า..เวลาผู้ชายเกิดความอยากหรือเงี่ยนตามอารมภ์ที่เกิดขึ้น ถ้าไม่มีเงินไปเที่ยวผุ้หญิงหากินก็ใช้การชักว่าวนี่แหละ..ช่วยให้หายเงี่ยน ได้ชั่วคราว"
"ทำแล้วหายเลยเหรอ…คะ"
"เมื่อถึงจุดสุดยอดแล้วจะมีน้ำอสุจิหรือน้ำเงี่ยนออกมา..ก็จะหายเงี่ยนไประยะหนึ่ง"
น้ำอสุจิที่ทำให้ผู้หญิงท้องใช่มั้ยคะ
"อือม….เข้าใจหรือยังล่ะ" สุดาพยักหน้าช้า ๆคล้ายยังไม่สะใจ แต่ไม่แน่ใจว่าจะถามต่อมั้ย
"สำหรับ..ตกเบ็ดนั้น..คือการสำเร็จความใคร่ของผู้หญิง…เขาใช้นิ้วงอเหมือน เบ็ด..แล้วเกี่ยวไปที่ช่องคลอดหรือรูหี..แล้วลากผ่านขึ้นมาให้กระทบกับคริสต อรีส..หรือแตด..มันจะเสียวมากที่สุด..จนร่างกายขับน้ำเมือกออกมาชะโลมทั่วรู หี ผู้หญิงจะไม่มีน้ำอสุจิพ่นออกมาเหมือนของผู้ชาย..ส่วนของผู้หญิงพี่ไม่รู้ มากนัก"
"ผู้หญิงมีเม็ดแตด..ที่ทำให้เสียว..แล้วของผู้ชายมีอะไรที่เหมือนกันคะ"
"ก็..อือม…ตรงส่วนหัวของควยนั่นไง..ที่เป็นเงี่ยงบาน ๆ นี่......ดูที่รูปนี่" ขณะนี้หัวเข่าของสองพี่น้องแทบเกยกัน ธงชัยพยายามข่มใจเต็มที่ท่อนควยเขาเริ่มขยายตัวทีละน้อยจนมันดันกางเกงในแทบ ทะลุ เขาเปิดหนังสือออกอธิบายด้วยเสียงสั่นพร่า
"นี่เห็นมั้ย..เวลาผู้หญิงจะทำให้ผู้ชายเสียว..เขาใช้ลิ้นเลียที่หัวถอก"
"ซี๊ด..อูย…พี่ธง…ดา…ใจหวิว..ค่ะ..เสียวด้วย"
"ดา..พี่จะสอนใหดารู้จักความสุข..ที่ไม่เยรับมาก่อนเลย…ดาทำตัวสบาย ๆ นะ..พี่จะสาธิตให้ดาดู" ธงชัยก้มลงบดริมฝีปากับสุดาอีกครั้ง มือสอดล้วงเข้าในยกทรง นิ้วไล่บี้หัวนม สุดาเสียวสยิวยิ่งนัก เธอบิดตัวเป็นเกลียวเหมือนงูถูกตี ธงชัยปลดตะขอยกทรง แล้วรั้งขึ้นไป เขาก้มลงลงดอมดมก้อนเนื้อที่เคร่งครัด ลิ้นไล่ละเลียดดูดเลียที่หัวนมสีชมพูเม็ดเล็กนั้นอย่างอร่อยลิ้น
"อูย…พี่ธงจ๋า…ดาเสียว..พี่ดูดนม..โอย" สุดาส่งเสียงครวญคราง สองมือโอบกอดพี่ชายไว้แน่น ธงชัยรูดเสื้อทั้งสองของน้องสาวออก ร่างขาวผ่องท่อนบนเผยออกมาท้าแสงไฟ เขาสูดดมกลิ่นอายวัยสาวอย่างเต็มลมหายใจ มือเริ่มโจมตีฐานล่างต่อไป กางเกงขาสั้นชนิดหูรูดไม่ทำให้เขาลำบากใจ ชั่วอึดใจมันถูกจับโยนออกไป เขาเงยหน้าขึ้นมองไปที่เนินโคกซึ่งมีขนหมอยสีน้ำตาลอ่อนขึ้นร่ำไรแทบจะนับ เส้นได้ นิ้วเข้าเริ่มสำรวจจากรอยแยกของเนินเนื้อซึ่งมีน้ำเมือกแห่งความเงี่ยนขัง เอ่อ เขาลากนิ้วขึ้นมากดลงไปที่เม็ดแตดที่ซ่อนอยู่ในเหลือบเนื้อที่มิดชิด สุดาสดุ้งสุดตัว
"ว้าย..พี่ธง..อูย..สะ..เสียว..อี้ย์ย์ย์ย์ย์"
"ดา…นมน้องสวยมากเลย..ทั้งขาวทั้งอวบ…ยิ่งโคกหีของดาช่างขาวน่ากินซะจริง ๆ พี่ขอ..ดูดแตดนะ" ธงชัยพร่ำ พึมพำ เขาวางร่างน้องสาวลงแล้วก้มลงไปจูบโคกหีฟอดใหญ่
"โอย..พี่..ธง..อย่า..ดาเสียว..อย่า..อ้า" ปากห้ามแต่มือกดหัวพี่ชายให้อัดกับโคกหี ธงชัยตวัดลิ้นเลีย ห่อลิ้นชอนไชเข้าไปลิ้มรสความหวานของหีสาวบริสุทธิ์ ห่อปากดูดดุนเม็ดแตดสีชมพูที่ซ่อนอยู่ สุดาส่ายเอวรับลิ่นของพี่ชายจนหลังไม่ติดพื้น
"พี่ธง..ดา…ดา..ดา…อ้าส์ส์ส์ส์ส์" เธอกดหัวพี่ชายให้อัดแน่นกับโคกหีตัวเอง เธอรู้สึกตัวเบาหวิว คล้ายถูกปลดปล่อยจากการพันธนาการ ธงชัยรู้ว่าน้องสาวถึงสวรรค์ชั้นดาวดึงษ์แล้ว เขาเงยหน้าที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยนผสมน้ำลายมองน้องสาวที่หลับตาพริ้ม เขาเริ่มปลุกความเงี่ยนให้น้องสาวอย่างต่อเนื่อง มืออสองข้างบีบบี้หัวนม ลิ้นไล่ตั้งแต่โคกหีขาวขึ้นไปที่หน้าท้อง
"พี่ธงขา…ดาเสียวใจจะขาดแล้ว…พอเถอะค่ะ"
"งั้นดาช่วยพี่บ้างนะ…." ธงชัยบอก
"ให้ดาช่วยยังไงเหรอ"
"ใช้ปากทำให้พี่มีความสุขสบายเหมือนดาไง" สุดาลืมตาขึ้น
"ดาทำไม่เป็นค่ะ"
"ไม่เป็นไร..พี่ช่วยสอนให้" ธงชัยรูดกางเกงออกสลัดทิ้งไป ควยขนาดหกนิ้วดีดผึงออกมา หัวถอกบานใหญ่แผ่ปีกหรา เส้นหมอยหยิกหอยดำ ดามองตาไม่กระพริบ โอ้..ของจริงใหญ่กว่าในหนังสืออีก
"ลองจับมันดูซิ..น่ารักออก" สุดาจับมันเบา ๆ เธอรับรู้ถึงความแข็งแรง ความรุ่มร้อมเหมือนแท่งไฟ
"ดารูดเข้าออกช้า ๆ นะ…น่าน..ยังง้าน…ดี..อูย" สุดากำควยพี่ชายแทบไม่รอบ ธงชัยเดินมายืนตรงหน้าน้องสาวจนปลายควยจ่อตรงปาก
"ดาใช้ลิ้นเลียที่หัวถอกก่อนนะ..แล้วค่อย ๆ อมเข้าไป..อย่าให้ถูกฟันนะ" สุดาทำตาม เธอรับรู้ถึงความตึงแน่นของช่องปาก เธอต้องอ้าปากกว้างขึ้น ธงชัยกระเด้าควยเบา ๆ ใบหน้าเหยเก นี่ถ้าตอนบ่ายไม่ชักว่าวออกไปก่อน น้ำเขาต้องแตกแน่
"ดาเก่งจริง ๆ เลย..ยังกะมืออาชีพแน่ะ.ซี๊ด…เสียวควยจังเลย" ธงชัยพยายามข่มความรู้สึกเพื่อให้น้องสาวประทับใจเมื่อแรกรู้รสสวาท
"ดา..เราไปที่ห้องดีกว่า..พี่จะได้ดูดหีให้ด้วย…ดีมั้ย…มาพี่อุ้มดาเอง" ธงชัยถอดควยออกจากปากน้องสาว แล้วก้มลงอุ้มสุดาที่ตัวเล็กกว่าแค่หัวไหล่ เดินปลิวเข้าไปห้องนอน เขาวางร่างน้องสาวไว้บนที่นอนซึ่งไม่มีเตียง เปิดไฟให้ห้องสว่างเจิดจ้า เขาคุกเข่าคร่อมหน้าน้อสาวหันหน้าไปทางปลายเท้าแล้ว ค่อย ๆ หย่อนควยเข่าปากที่รอรับอย่างกระหาย เขาเอนตัวลงไปใช้ลิ้นกับโคกหีที่นูนเดน สุดาเสียวที่เม็ดแตดจะร้องก็ร้องไม่ออก ควยอันเขื่องเต็มปากเต็มคำ ธงชัยรู้ว่าถ้าขืนให้ดูดควยนานกว่านี้น้ำเขาต้องทะลักแน่ มันสมควรแก่เวลาของการรับรู้ความสุขสุดยอดของน้องสาวได้แล้ว เขาถอยควยออกจากปากน้องสาวช้า ๆ สุดาเองก็สงสัยตัวเธอเองกำลังเห็นสวรรค์อยู่ตรงหน้าแต่พี่ชายกลับหยุดเฉย ๆ ธงชัยล้มตัวลงนอนเคียงข้างน้องสาวโอบกอดไว้มืออีกมือใช้นิ้วเขี่ยวนรอบหัวนม ที่ลุกชัน
"พี่ธงหยุดทำไมล่ะคะ…ดากำลังจะดีเลย" ธงชัยยิ้มแล้วประกบปากกับน้องอีกครั้งหนึ่ง
"ดา…พี่จะสอนวิชาขั้นสุดท้ายให้เอามั้ยล่ะ"
"ทำอย่างไรคะ"
"ดานอนทับบนตัวพี่นะ…เอาหีกับควยให้บดคลึงกัน"
"ไม่เอาค่ะ..เดี๋ยวดาท้องล่ะก็แย่เลย"
"เราไม่ใส่เข้าไป..เออ..เย็ดน่ะ..มันไม่ท้องหรอก..ดาเรียนมาแล้วไม่ใช่เหรอ" สุดานิ่งเงียบชั่วครู่.
"ลองดูค่ะ..แต่ดาทำไม่เป็นนี่"
"พี่จะสอนให้ก่อนนะ" ธงชัยก้มลงจูบอีกครั้งหนึ่งแล้วประกบร่างขึ้นคร่อมน้องสาว เขาดูดเต้านมเพื่อให้น้องสาวเริ่มมีความเงี่ยนมากยิ่งขึ้น สุดาถึงกับผวากอดร่างพี่ชายไว้
"ดาถ่างขาออกหน่อยซิ" สุดาทำตาม ธงชัยจับควยหกนิ้วให้พาดบนร่องหี ท่อนลำส่วนล่างถูไถกับเม็ดแตดเต็มที่ เขาไสควยขึ้นลงช้า ๆ
"อูย….พี่ธง..ดาเสียวจัง"เสียวตรงไหน"
"เสียว..แตด" ธงชัยพยายามส่ายบดท่อนควยให้แน่นยิ่งขึ้น
"พี่ธงจ๋า….มันเสียวในรูหีด้วย..ดามีความจังเลย" ธงชัยส่ายเอวไปมา บางครั้งก็ก้มดูดนมที่ล่อตา บางครั้งจูบปากแลกลิ้นอย่างสนุก สุดารู้สึกถึงความเสียวซ่านที่แผ่ตัวขึ้นมา เธอแอ่นหีรับการบดควยของพี่ชาย ทันใดนั้นธงชัยหยุดอีกครั้ง แล้วล้มตัวลงนอนหงายควยแข็งชี้โด่
"ดา..น้องทำบ้างซิ..จะได้รู้ว่าทำได้มั้ย" สุดารีบลิกตัวขึ้นคร่อมเพราะไม่อยากให้อารมณ์ขาดช่วง เธอถ่างขาคร่อมควยยาวใหญ่ของพี่ชาย แล้วพยายามบดเม็ดแตดให้โนลำควยมากที่สุด ด้วยความไม่เคยประกอบกับน้ำเมือกจากรูหีเอ่อล้นออกมชะโลมท่อนควยทไให้ปลิ้น ไปปลิ้นมา เธอไสเอวขึ้นลงอย่างเพลิดเพลิน ความเสียวซ่านเริ่มทวีคูณ เธอไสเอวเร็วขึ้น รูหีอ้าออกเล็กน้อย จนความเสียวพุ่งขึ้นสูง เธอไสตัวขึ้นไปจนเลยปลายหัวถอกแล้วไสตัวกลับลงมาอย่างแรง หัวควยเขื่องวิ่งปรู๊ดเข้าไปในรูหีดังกึก
"อูย..โอย..พี่ธง" สุดาสะดุ้งรีบโย่งตูดขึ้น ธงชัยรอจังหวะอยู่แล้วเขาโอบสะโพกน้องสาวไว้แน่น
"อูย..ดา..น้องทำดี..จริง.เลย" รูหีเริ่มขมิบตามธรรมชาติ พร้อมกับขับน้ำเมือกออกมาบรรเทาความเจ็บ
"พี่ธง…เอาออก..มันแน่น..มันอี้ย์ย์ย์…เสียว" ธงชัยหน้ามืดตาลายแล้ว ควยเข้าไปจนมิดหัวแล้วจะให้เอาออก…รอไปเถอะ
"ดา..อย่าเพิ่งดึงนะ..เดี๋ยวหัวควยถลอก" เขาหลอก
"รอให้หีมันขับน้ำเมือกออกมามาก ๆ จะได้ออกง่าย ๆ" ปากพูด ตูดก็ค่อยกระเด้งควยขึ้นไปทีละนิด ๆ
"พี่ธง…มันแน่นในท้อง..มันเสียวด้วย..ยิ่งเข้าไปลึกใหญ่เลย" สุดาทั้งเจ็บทั้งเสียวรูหี จะดึงออกก็เสียดาย จะดันหีลงไปก็กลัว เธอบิดตัวส่ายไปมา ธงชัยรูสึกว่าหีน้องสาวตอดแรงขึ้นขืนช้าอีกอึดใจทำนบเขาพังแน่ เขาจับสะโพกน้องสาวไว้แน่นแล้วกระเด้งควยสวนขึ้นไป พรืด กรึ๊บ โอ๊ะ อ้าช์ช์ช์ สามเสียงเกิดขึ้นเกือบพร้อมกับ ควยทั้งลำจมหายเข้าไปในรูหีแนบแน่น หนอกควยอัดกับหนอกหีมีหมอยดำกั้นกลาง สุดาเองก็ผวากอดพี่ชายไว้แน่นเช่นกัน ธงชัยกระซิบที่หูน้องสาว
"ดา…หายเจ็บหรือยัง" สุดาน้ำตาซึม "เธอพยักหน้า ธงชัยกอดร่างน้องสาวไว้แน่นแล้วพลิกตัวเองขึ้นคร่อมแทน
"ดา..ต่อไปนี้..ดาจะมีแต่ความเสียว…ความสุข…พี่จะกระเด้าแล้วนะ" สิ้นคำ ธงชัยชักควยขึ้นมาช้า สุดาเสียวหีสุด ๆ ถึงกับแอ่นก้นขึ้นตาม ธงชัยกระแทกควยสวนลงไป จนมิดทุกครั้ง เขาส่าเอวเป็นวงกลมเพื่อให้โคนควยบดบี้เม็ดแตดเต็มที่
"โอยพี่ธง…ดา..เสร็จ..เสร็จแล้ว" "ดารอพี่ด้วย" รูหีที่ขมิบตอดปลายถี่ขึ้น ธงชัยกระเด้าควยเข้าออกปานลูกสูบที่เร่งเต็มที่
"โย..ดา..พี่..น้ำ..ออก…ออก..แล้ว.อ้า" เขากระเด้าควยครั้งสุดท้ายมันกระแทกมดลูกดังกึกแล้วพ่นน้ำเงี่ยนรดทั่วมดลูก ดารู้สึกอุ่นวาบในช่องท้อง รูหีดูดขมิบน้ำเงี่ยนไว้อย่างมากมาย ธงชัยฟุบหน้าลงบนอกอวบอิ่มของน้องสาว เหงื่อเม็ดใหญ่ชะโลมทั่วตัว 10 นาทีผ่านไป ควยที่อ่อนตัวไหลเลื่อนออกมาจารูหีที่อ้ากลวงแล้วค่อย ๆ หุบเข้าไป คงทิ้งไว้แต่น้ำเงี่ยนปนเลือดจาง ๆ สองพี่น้องหลับไหลไปนาน
รุ่งเช้า ธงชัยตื่นขึ้นมาไม่เห็นสุดาแล้ว เขานุ่งผ้าเช็ดตัวออกมานอกห้องน้องสาวอยู่ในชุดเก่ง ท่าเดินกระหย่องกระแหย่ง
"ดาตื่นนานแล้วเหรอ"
"นานแล้ว" เธอตอบโดยไม่สบสายตา ธงชัยเข้าโอบทางด้านหลัง
"ปล่อยพี่ธง…เดี๋ยวใครมาเห็น..อายเขาตาย"
"อายทำไมล่ะ..เราเป็น..เออ..ผัวเมียกันแล้วนี่"
"บ้าพี่ธง…เราเป็นพี่น้องกันนะ" ธงชัยซุกไซ้แถวซอกคอ สุดาขนลุกเกลียว
"ปล่อยพี่..อี้ย์"
"ดาหอมทั้งตัวเลย"
"พี่ไปอาบน้ำก่อน…แล้วค่อยมาคุย" สุดาไล่พี่ชาย…เธอเองก็รู้สึกหวิวเช่นกัน…เธอรู้สึกขัดเล็กน้อยเหมือนมีท่อน ควยมาคาอยู่ในรูหี ธงชัยอาบน้ำเสร็จแล้วทาแป้งหอมกรุ่น แต่ยังอยู่ในชุดผ้าขนหนูผืนเดียว เขาชงกาแฟแล้วมานั่งข้าง ๆน้องสาว
"ดาเป็นอย่างไรบ้าง" เขามองหน้าน้องสาว เธอหลบสายตา
"มันรู้สึกขัด ๆ ยังไงไม่รู้"
"ใหม่ก็เป็นแบบนี้แหละ..พี่อ่านในหนังสือ…เออ..นี่ยาคุมกินซะ..ป้องกันไว้ก่อน" สุดารับยามาแล้วกินลงไป
"ดา..ประจำเดือนมาวันไหน"
"อีกสองวันค่ะ"
"พี่จะพาไปฉีดยาคุมนะ..คุมได้ 3 เดือนแน่ะ"
"พี่ธง..ดาว่าเราหยุดแค่นี้เถอะนะ..ดาอายตัวเองน่ะ"
"ดาจ้ะ..มันเป็นเรื่องของธรรมชาติ..เรารู้กันแค่สองคน อยู่ข้างนอกเราเป็นพี่น้องกัน เข้าบ้านเราก็มีความสุขตามประสาผัวเมียไง"
"พี่พูดเอาแต่ได้"
"งั้นตามใจ….ถ้าดาไม่รักพี่แล้ว" สุดานั่งนิ่งสมองว้าวุ่น
" ไม่ต้องคิดอะไรมาก…ชีวิตเราไม่ยืนยาวหรอก…เราเป็นหนุ่มสาวตักตวงความสุขให้ เต็มที่..พอมีครอบครัวแล้ว..กฎระเบียบสังคมมันเยอะ…เราก็อดสนุกกัน" สุดาคล้อยตาม
"งั้นตามใจพี่..พี่ธงอย่าทิ้งดานะ"
"ใครจะทิ้งเมียได้" ธงชัยหอมแก้มน้องสาวฟอด
"วันนี้ดาไม่ไปโรงเรียนเหรอ"
"ไปซิ..นี่มันเพิ่งเจ็ดโมงเอง…..สองโมงก็ไปทันแค่นี้"
"วันนี้พี่มีเรียนบ่ายอาจกลับมืดนะ" ธงชัยโอบกอดน้องสาว
"พี่ว่าเรามาทบทวนบทเรียนเมื่อวานอักสักรอบดีมั้ย"
"ไม่ค่ะ..ดายังระบมอยู่เลย" เธอปฏิเสธ" ให้พี่ดูหน่อย เป็นมากมั้ยจะได้ซื้อยามาให้
"มันเจ็บจี๊ด ๆ แล้วก็ขัด ๆ"
"มาไปห้องพี่….จะดูให้..อย่าดื้อ..เดี๋ยวเป็นมากต้องไปหาหมอนะ" สุดาอิด ๆ ออด ๆ
"ดาอาย..นี่"
"อายอะไร..พี่เห็นหมดแล้ว….ไป"เขาฉุดมือน้องสาวเข้าห้องทัน เอาถอดกางเกงซิ…ถ้าอายก็หลับตาซะ"
"พี่ถอดเองซิ"
"งั้นนอนลง" เธอนอนราบลงไปบนที่นอน ธงชัยดึงกางเกงยืดออกมาพร้อมกางเกงใน โคกหีอวบขาวลอยเด่นตรงหน้าอีกครั้ง ปากรูมีรอยช้ำแดงเล็กน้อย เขาจับขาชันขึ้นแล้วแบะออก เอานิ้วแหวกดูข้างใน ร่องรอยของการผ่านศึกปรากฏให้เห็นเพียงเล็กน้อย เขาก้มหน้าลงไปใช้ลิ้นตวัดเลียเม็ดแตดที่เต้นระริก "อุ้ย..พี่ธง…ให้ดูอย่างเดียวนะ" "แตดดามันยั่วพี่เหลือเกิน" เขาพูดจบห่อปากจุ๊บอีกที สุดาสะดุ้งกระเด้งหีขึ้นกระทบกับหน้าพี่ชาย"อูยพี่..มันเสียวนะ..พอเถอะ..ดา จะไปโรงเรียนแล้ว" "เดี๋ยวซิ..ขอพี่หอมหีเมียให้ชื่นใจก่อน"พูดจบเข้าฝังหน้าลงไปบนโคกหีอวบ ใช้ลิ้นไชชอนเข้าไป รูหีขับน้ำเมือกออกมาตามธรรมชาติจนเอ่อล้น ธงชัยดูดกินอย่างอร่อย "พอเถอะพี่ธง..ดาไม่ไหวแล้ว" ธงชัยกระตุกผ้าเช็ดตัวออก ควยหกนิ้วผงกหัวหงึกหงัก เขาแทรกตัวเขาหว่างขาน้องสาวจรดปลายควยลงบนร่องหี ออกแรงกระเด้าเบา ๆ มันผลุเข้าถึงคอหยัก "พี่เบา ๆ นะ..มันยังเจ็บนิด ๆ " "พี่จะค่อย ๆ..ดาถอดเสื้อออกซิ" สุดาถอดเสื้อวางไว้ข้างตัว "เมียพี่สวยเหลือเกิน….น่าเย็ดจริง ๆ เลย"ธงชัยพูดยิ้ม ๆ ตูดกระเด้าควยเข้าไปช้า ๆ สุดาแอ่นหีรับทุกจังหวะการกระเด้า เธอเริ่มคล่องขึ้น "หีดาตอดควยตุบ ๆ เลยล่ะ" "ดาก็เสียว..ของพี่มันควานทั่วเลย" "ดาเวลาเย็ดกัน..พูดออกมาเลย…หี..แตด..จะได้เพิ่มความอร่อยอีก" "ค่ะ..พี่กระแทกควยโดนมดลูกดาทุกทีเลย..ดาเสียวหี…เสียวแตดไปหมดแล้ว..พี่ ธง..ผัวขา…ดา..เมีย..เสียว..อ้า"ดาครางเมื่อจุดสุดยอดมาถึง ธงชัยเร่งกระเด้าควยถี่ยิบ"กระแทกลงมาเลย…เมียไม่เจ็บหีแล้ว…โอยน้ำหีออก.. ออกอีกแล้ว..ผัวต้องเย็ดเมียบ่อย ๆ นะ" สุดาปล่อยอารมณ์เต็มที่ ธงชัยกระเด้าครั้งสุดท้ายอัดควยแน่นปลายหัวถอกพ่นน้ำเงี่ยนปริ๊ด ๆ ๆเข้าโพรงมดลูกจนหมดสิ้น เขาฟุบหน้าเกลือกกลั๊วกับกับเต้านมขาวผ่อง "ดา..เวลาอยู่บ้านชั้นในไม่ต้องใส่นะ..เวลาเงี่ยนจะได้เย็ดได้เลย" "ค่ะ…พี่ลงจากตัวดาเถอะ..ดาจะแต่งตัวไปโรงเรียนแล้ว"สุดาไปโรงเรียนแล้ว วันเวลาผ่านไปสองพี่น้องเย็ดกันแทบทุกวัน เช้าเย็น ไม่เคยขาด สุดาอวบขึ้นผิดตา จนเพื่อน ๆ ทัก แววตาเพื่อนรักของสุดาที่ไม่เคยมีความลับต่อกันยังอดแซวไม่ได้ "ดา..เธอไปทำอะไรมาถึงได้อวบเต็มไม้เต็มมือขนาดนี้"สุดายิ้ม"อยากรู้ไปบ้าน ฉันซิ" "มีอะไรเหรอ" "ไปดูเองแล้วกัน"ได้งั้นวันเสาร์นี้เป็นงัย" "ได้เลย" แววตาอยู่บ้านกับลุงเธอเป็นเด็กต่างจังหวัดเหมือนกัน เธอเล่าว่าลุงเธอชอบแทะโลมจับโน้นจับนี่ เธอคิดว่าวันหนึ่งคงไม่แคล้วเสร็จลุงแน่เลยเธอเลยมาปรึกษากับสุดาแล้วทั้ง คู่ก็สนิทสนมกัน รักกันและสัญญาว่าจะไม่มีความลับต่อกัน วันเสาร์มาถึง ธงชัยมีเรียนเช้าถึงเที่ยง ตอนสายแววตาในชุดกระโปรงย้วยเสื้อเชื๊ตสีสดใสมาถึงหลังจากคุยเรื่องจิปาทะ แล้วพอหายเหนื่อยแล้ว แววตาเริ่มเรื่องทันที "ไหนเธอว่าจะมีอะไรให้ดู" "ใจเย็น ๆ ตามมา"สุดาพาเพื่อนรักเข้าไปในห้องพี่ชายแล้วหยิบหนังสือปกขาว รวมทั้งหนังสือปลุกอารมณ์อีกสี่ห้าเล่มส่งให้เพื่อน แววตาอ่านไปดูรูปไปสักพักเริ่มหายใจขัด ๆ "ไม่เห็นมีอะไรบอกว่าทำให้อวบขึ้นเลย" "ก็นี่แหละ…เธอจำรายงานเพศศึกษาได้มั้ย..ที่กลุ่มเราได้ เอบวกน่ะ " "อือ..เธอเป็นคนหารูปประกอบ..แล้วไง" ""เราไม่รู้หารูปที่ไหน..จึงถามพี่ชาย..เขาก็เอาหนังสือนี่มาให้..นี่ไงรอย ตัด..แล้วเราก็ถามเรื่องที่อยากรู้..ถามไปถามมาไม่รู้ว่าไปนอนกอดกับพี่ เมื่อไหร่…ก็เลยต้องเรียนเพศศึกษาภาคปฏิบัติมาจนทุกวันนี้ไง" "งงว่ะ..แล้วมันอวบขึ้นได้งัย" "เธอเนี่ย..ที่มันอวบสู้ไม้สู้มือ..ก็เพราะว่าพี่ฉันเขาเออ…เย็ดกับฉันทุก วัน..เมื่อมันถูกบีบถูกนวดทุกวัน..มันก็เต่งตึงงัยล่ะ" "จริงเหรอ….งั้นเธอก็เป็นเมียพี่เธอนะซี" "อือ..สนุกดีออก..เวลาไอ้นั่นมันวิ่งอยู่ข้างในของเรานะมันเสียวสุด ๆ เลย"จริงเหรอ..โกหกเปล่า" "จริง..เธอไม่เชื่อ..จะดูม้า" "เฮ้ย..เธอจา..ให้ดูเหรอ" "เอซิ..เราไม่มีความลับต่อกันงัย..เธอจะดูหรือเปล่า" "พี่เธอไม่ว่าเหรอ…." "ไม่หรอก…ถ้าเธออยากลองก็ได้นะ..เราจะบอกพี่ให้" "ไม่เจ็บเหรอ.. " "นิดเดียวน่า..พอหายเจ็บแล้ว..มันอย่าบอกใครเลย" "อือ..เมื่อไหร่ล่ะ" "วันนี้เลย" "พี่เธอไม่อยู่นี่" "เดี๋ยวกลับแล้ว…โอเคนะ"แววตาสับสนอยากดูก็อยาก กลัวก็กลัว"เราดูอย่างเดียวได้มั้ย" "ได้..งั้นเธอเข้าไปซ่อนในห้องเราก่อน..พอเรากับพี่เริ่มได้สักพักเธอเข้าไป เลยนะ" "อือม…"สองสาวคุยกันไปดูหนังสือไป จนเสียงเดินเข้าบ้านแววตาหลบเข้าไปในห้องสุดาทันที ธงชัยแปลกใจที่เห็นรองเท้าแปลก ๆ วางอยู่ พอเข้ามาในบ้านสุดาทำสัญญาณมือให้เงียบ ๆ แล้วสุดาบอกเรื่องราวทั้งหมดให้ธงชัยฟัง เขาจึงเริ่มวางแผนทันที หลังจากอาบน้ำเปลี่ยนเป็นชุดเก่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว" ดา....ขอน้ำแก้วซิ..คอแห้งจัง" "รอเดี๋ยวค่ะ" สุดาถือแก้วน้ำมาส่งให้"พี่ธงไปเสียน้ำจากไหนมา…มาถึงขอน้ำเลย" "ก็เสียน้ำให้เมียคนนี้นะซี"ทั้งสองคุยกันพอให้แววตาได้ยิน "ไหนดูซิ…ไปซนที่ไหนมาหรือเปล่า..อุ้ย..แข็งเป็นท่อนไม้เลย..เมื่อเช้าก็ เย็ดไปแล้ว..อือหือ..เย็ดทุกวันใหญ่ขึ้นเรื่อย ๆ เลย"ทั้งสองคุยกันอยู่หน้าห้องที่แววตาซ่อนอยู่ "ดาถอดเสื้ออกเถอะ…วันนี้ขอนุ่งลมห่มฟ้าให้สบายซักวัน" "ดีเหรอ…เอาตามใจผัว" สุดาสลัดเสื้อกางเกงโดยพลัน เธอนั่งคุกเข่าแล้วจับดุ้นควยส่งเข้าปาก "เมียพี่ดูดควยเก่งทุกวันเลย..อี้ย์..เลียหัวถอกด้วย..อย่ารูดเร็วเดี๋ยวน้ำ แตกซะก่อน อดเย็ดกัน"ธงชัยเหลือบตามองที่ประตูห้องเห็นเงาวูบ ๆ เขาโชว์เต็มที่ "ดา..พอเถอะพี่เงี่ยนแล้ว..เดี๋ยวออก…วันนี้เราจะเย็ดกันที่ไหนดีล่ะ…ตรงนี้ เลยมั้ย" "ไปห้องพี่ดีกว่า..ไป"สุดาจับควยธงชัยจูงเข้าห้องไป แววตาแอบดูอยู่หัวใจแทบวาย สุดาคนเรียนดี เรียบร้อย แต่ตอนนี้เป็นคนละคนเลย เธอเห็นเพื่อนรักดูดดุนดุ้นเนื้ออย่างเอร็ดอร่อย ช่างมีความสุขเสียจริง "อูย..พี่ดูดแตดเมีย…เมียเสียวแตด…อี้ย์…บี้นมให้เมียด้วยซิ"เสียงดานารดัง แว่วมา แววตาจรดปลายเท้าย่องเข้าไป ธงชัยกำลังโลมเลียดูดดุนเม็ดแตด รูหี กระโปกสองใบห้อยกวัดแกว่งไปมา ท่อนควยแข็งชี้เด่ บดบังกลุ่มหมอยที่เห็นประปราย สุดาเห็นแววตาแล้วกวักมือให้เข้ามาหา แววตาก้าวขาสั่น ๆ เข้าไป สุดาเด้งเอวสู้ลิ้นของพี่ชายอย่างอร่อย ปากก็ครางซี๊ดซาด….ธงชัยลอบชำเลืองตลอด เขาเงยหน้าขึ้นเห็นแววตายืนอยู่ข้าง เขาแกล้งทำเป็นตกใจ "เฮ้ย..น้องแววตา"เขาทำทีคว้าผ้ามาปิดท่อนควยซึ่งตอนนี้มันอ่อนลงเล็กน้อย" พี่ธงขา..แววตาเข้าอยากเรียนเพศศึกษากับพี่ค่ะ..ใช่มั้ยแววตา" "เออ…ค่ะ.."แววตาละล่ำละลัก"เธอจะดูก่อน…ค่ะ" "ยังงั้นก็ตามสบาย…ใจหายหมด…ดูซิ..หดเลย"สองสาวหัวเราะพร้อมกัน "แววตาเรามาช่วยให้ควยพี่ธงแข็งกันเถอะ" สุดาชวนเพื่อน "ลองจับดูซิ…"สุดาจับมือเพื่อนมาที่ท่อนที่หดตัว แววตารู้สึกหยุ่นมือน่วม ๆ สุดาจับมือเพื่อนสาวขึ้นลงช้า "เธอทำไปก่อนนะ ฉันไปเอาเก้าอี้ให้พี่ธงนั่งถนัด ๆ "สุดาผละออกไป แววตารู้สึกว่าท่อนเนื้อเริ่มแข็งตัว เธอจ้องตาไม่กระพริบ สุดานำเก้าอี้เข้ามา ธงชัยขึ้นนั่งทำให้ท่อนควยได้ระดับพอดีปากของสองสาว "ว้าช้าจัง…ดาดูดให้ดีกว่า"สุดาอ้าปากอมรูดและไล่ลิ้นไปตามความยาว ธงชัยต้องกัดฟันแน่นเพื่อข่มอารมณ์ตามแผนการ สุดาดูดได้สักพักแล้วถอยออกมา "แววตาเธอลองดูซิ..มันหอมหวานนุ่มลิ้นดี"สุดาประคองใบหน้าเพื่อนรักไปที่ ท่อนควยที่อ่อนน่วมเป็นมันเยิ้มด้วยน้ำลาย แววตาใช้ลิ้นแตะส่วนหัวกระจังเบา ๆ เธอรู้สึกลื่น ๆ ลิ้น สุดาโอบกอดเพื่อนแล้วล้วงมือเข้าไปบีบบี้ฐานนมที่ค่อนข้างแบนราบ แววตาสะดุ้งนิด ความรู้สึกเสียวหวิวเกิดขึ้นอย่างไม่เคยเป็นมาก่อน "อือม."แววตาครางในลำคอ ธงชัยกระเด้าควยเบา ๆ สุดาปลดกระดุมเสื้อทีละเม็ดแล้วตะขอยกทรงหลุดออก เธอบีบบี้หัวนมได้ถนัดมือยิ่งขึ้น "อือม" เสียงครางลอดออกมาเป็นระยะ แววตาเสียววูบวาวที่เนินนม สุดาสอดมือต่ำลงไปหว่างขา เพื่อนรัก แววตาหนีบขาแน่น เธอคายท่อนควยออกมา "อย่า..อี้ย์…ดา..มันเสียว" เธอร้องห้ามเพื่อนรัก เอามือกดหว่างขาแน่น ธงชัยดึงร่างสาวน้อยขึ้นมาบนตักแล้วก้มลงประกบปากสอดลิ้นระรัวใส่โพรงปากสาว แรกแย้ม แววตากอดคอธงชัยแน่น มือธงชัยลูบไล้หัวนมที่เป็นตุ่มเล็ก ๆ สุดาสอดมือเข้าไปคว้าหมับที่โคกหีเพื่อน เธอพยายมแซะนิ้วผ่านขอบกางเกงในเข้าไปจนสำเร็จ เธอพบกับความชุ่มชื้นที่ปลายนิ้ว เธอสอดนิ้วเข้าเกือบสุดโค่น ธงชัยรูดเสื้อแววตาทั้งสองตัวออก รูปร่างเธอเล็กกว่าสุดา เล็กกว่าทุกส่วน เขาไซ้ต่ำลงมาที่ฐานนม สุดาปลดกระโปรงเพื่อแล้วรูดออกพร้อมกางเกงใน ธงชัยอุ้มแววตาวางบนที่นอนแล้วระดมจูบซุกไซ้ไปทั่วร่าง "พี่ธง..ดา..เสียว" "พี่จะทำให้เธอหุ่นดีเหมือนดาเลยอย่าเกร็งนะ" ธงชัยปลอบ สุดาแทรกตัวเข้าหว่างขาเพื่อนรักแล้วใช้ลิ้นเลียที่เนินหีทีอูมขึ้นมาเล็ก น้อย ขนหมอยบาง เธอแซะลิ้นเพื่อควานหาเม็ดแตด "ดา..อี้ย์..มันเสียวโอย…เยี่ยว..จะออก" "ปล่อยออกมาเลย"สุดาบอกเพื่อนรัก "โอยออก..ๆ…แล้ว"ที่แท้แววตาขับน้ำเงี่ยนออกมาชะโลมรูหี เธอรู้สึกเหมือนตัวล่องลอยอยู่ในอากาศ สบาย เหมือนปุยนุ่นปลิวตามแรงลม "สบายแล้วใช้มั้ยล่ะ"เธอพยักหน้ายิ้มน้อ


สองคู่ชู้ชื่น /ต่อ




สองพี่น้องยังปฏิบัติกามกิจอย่างสม่ำเสมอมิได้ขาด ใกล้สอบไล่ปลายภาคเรียน สองพี่น้องต่างมุมานะดูหนังสือเพื่อเตรียมสอบ เนื่องจากเป็นปีสุดท้ายธงชัยต้องไปทำกิจกรรมที่ต่างจังหวัดเกือบเดือน ธงชัยไปได้สามสี่วันสุดารู้สึกหงุดหงิดดูหนังสือไม่ค่อยรู้เรื่อง เธอคิดถึงแววตาจึงไปหาที่บ้านในสายของวันหนึ่ง "สุดา..ลมอะไรพัดเธอมาที่นี่จ้ะ" "คิดถึงนะซี…แล้วดูหนังสือไม่รู้เรื่องเลย…." "คิดมากหรือเปล่า…พี่ธงชัยไม่อยู่ซีนะ "แววตาแซวเพื่อน สุดาเสียววูบที่โคกหี..น้ำเงี่ยนซึม เพื่อนช่างรู้ใจเสียจริง"บ้าน่า…" สุดาต่อว่าเพื่อน หน้าแดง " ร้อนจัง…"สุดาบ่น พลางกระพือเสื้อ ปลดกระดุมบนสองเม็ดเพื่อระบายความร้อน "ลุงพรไม่อยู่เหรอ"เธอถาม "อยู่..สงสัยจะอยู่หลังบ้าน" "แวว..ลุงพรยังจ้องจะ..เออ…เย็ดเธอเหมือนเดิมหรือเปล่าล่ะ" "ยัยบ้า..พูดซะตรงเชียว..แต่ก็ดีนะ..ลุงพรแกก็เหมือนเดิมนะแหละ"สองสาวนินทา ผู้เป็นลุง "เธอทำงัยล่ะ" "ฉันก็เกือบเคลิ้มไปเหมือนกัน..แหมก็พี่ธงสอนไว้ยังติดใจอยู่เลย…แต่ไม่กล้า ไปหา..อายพี่เขาหนะ" "แวว…เรามาหาอะไร..สนุก ๆ คลายเครียดกันมั้ย" "อะไรเหรอ"เววตางง เพื่อนรักจอมวางแผน"เรามายั่วลุงพรเล่นดีกว่า" "ทำไงล่ะ"แล้วสุดาก็บอกแผนคร่าวให้เพื่อนรักฟัง "สุดา..ถ้าลุงแกเกิดหน้ามืดขึ้นมาละก็..อย่ามาว่ากันนา" "ก็ดีนะซี..ลองของคนแก่บ้างว่าถึงใจมั้ย"สุดาพูดกับเพื่อนรักอย่าก๋ากั่น พอดีเสียงเดินมาจากหลังบ้าน "อ้าวหนูสุดาเหรอ…นึกว่ายัยแววคุยกับใคร…."ลุงพรวัยเกือบหกสิบ ยังท่าทางแข็งแรง แกเป็นทหารแล้วลาออกมากินบำนาญ แกอยู่ในชุดผ้าขะม้าตัวเดียว "ลุงกำลังคิดว่าจะต่อหลังคากันแดดกันฝนสักหน่อย ลุงว่าจะมาให้ แววช่วยลุงส่งของให้ลุงหน่อย…แต่ไม่เป็นไร..ลุงจะค่อย ๆ ทำไปเรื่อย ๆ " "ดีเลยค่ะ..ดาก็ไม่รู้ทำอะไร…ช่วยลุงไป..คุยกับแววไปก็ได้" "แหม..ก็ดีซิ..จะได้เสร็จเร็ว ๆ " "งั้นดา…เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน…เดี่ยวชุดสวย ๆ เลอะหมด" "รอเดี๋ยวนะคะลุงพร"สุดาหันมาบอก แล้วตามเพื่อนรักไป ลุงพรกลืนน้ำลายเอื้อก เพราะกระดุมสองเม็ดของสุดามันเผยให้เห็นเนินนมที่ขาวอวบ ควยที่ร้างหีมีเกือบปีพองตุบ ๆ ลุงพรหรือผู้พันนพพร แกตะลุยสาว ๆ มานับไม่ถ้วนและไม่เคยคิดมีเมีย เพราะเกรงว่าจะหาความสุขให้เมียไม่ได้ แกเป็นคนเจ้าชู้ มีหญิงสาวมากมายมาติดพัน แกยังรักความเป็นโสด จนน้องสาวส่งลูกสาว คือแววตาหลานสาวให้มาอยู่ด้วย แกจึงทำตัวเรียบร้อย ถ้าไม่คิดว่าเป็นหลานป่านนี้แกคงได้หลานเป็นเมียแล้ว น้องสาวแกวรนุชแม่ของแววตา แกก็เย็ดมาแล้ว และขอร้องว่าขอให้หลานเรียนจบก่อน ถ้าจะเอาเป็นเมียก็ไม่ห้ามถ้าหลานเต็มใจ แกมม้วนผ้าขะม้าแล้วหยักรั้งขึ้นไปเกี่ยวชายผ้าไว้ด้านหลัง สุดาในชุดลำลองเสื้อยืดคอกว้าง กระโปรงนักเรียนเก่า ๆ เธอม้วนเอวขึ้นมาให้ชายกระโปรงพ้นเข่าเพื่อความคล่องตัว แววตายังอยู่ในชุดขาสั้นเสื้อยืด "มาพอดี..ส่งไม้ให้ลุงด้วย" ลุงพรอยู่ด้านบนมองลงมา ยามที่สุดาก้มลงหยิบของเสื้อคอกว้างจะย้วยลงมา เธอจงใจไม่ใส่ยกทรง ลุงพรจ้องตาเขม็งที่เต้าเต่งจะงอยสีชมพู เด็กน้อยเอ๋ย…ช่างขาวอวบน่าฟัด..น่าลิ้มลองจริง…ๆ …มังกรในผ้าขะม้าเริ่มยืดตัว มันดันผ้าขะม้าจนโป่งนูน สุดาหลอบชำเลืองมอง เธอรู้สึกฉ่ำแฉะไปทั้งซอกขา "ลุงพร..แววไปซื้อข้าวกลางวันนะ..เดี๋ยวจะหิวกันตาลาย" แววตาบอกลุงพร ตามองเพื่อนสาวแล้วพูดแซวเล็ก ๆ "ยัยแววบ้า"สุดาต่อว่าเพื่อนรักเบา ๆ แววตาส่งสายตาล้อเลียนแล้วใช้ลิ้นเลียรอบริมฝีปากล้อเพื่อนก่อนผละไป "อุ้ย…ว้าย…อุ้ย…"สุดาปัดเสื้อผ้าซ้ายขวาเป็นพัลวัน "อะไรเหรอหนูสุดา" ลุงพรที่จ้องอยู่แล้วรีบถาม"ตัวอะไรไม่รู้ค่ะ..อี้ย์..มันอยู่ในเสื้อ" เธอทำเป็นเร่า ๆ ลุงพรไต่บันไดลงมาด้วยความรีบร้อนชายผ้าขะม้าหลุดแกจะคว้าก็กลัวตกบันไดมัน เลยหลุดไปค้างอยู่ที่ข้อเท้า มังกรดำตัวเขื่องโชว์อำนาจส่ายหัวหงึกหงัก สุดาตาโตน้ำลายฝืดคอขึ้นมาทันที "อุ้ย..แหมเกือบตกบันได "ลุงพรพูดแก้เขิน แล้วหยิบผ้าขะม้ามานุ่งลวก ๆ "ไหนดูซิ..ตัวอะไร..ถ้าเป็นบุ้งละก็คันตายเลย" ลุงพรเดินดูรอบ ๆ ตังสุดา "ไม่เห็นมีอะไร" ""มันไต่ข้างหลังค่ะ"สุดาบอก แกถลกเสื้อดูก็ไม่เห็น สุดาแกล้งเซล้ม กลายเป็นว่าบัดนี้ลุงพรกอดร่างของสุดาเข้าเต็มเปา และควยเขื่องดันก้นเธออยู่หยุบ ๆ สองมือลุงพรเกาะกุมสองเต้าเต็มมือ ความอดกลั้นก็สิ้นสุดลง ลุงพรก้มลงจูบที่ซอกคอขาว สุดาขนลุกเกลียว มือแกเคล้นคลึงสองเต้าเต่งแม้จะมีเสื้อผ้ากั้นอยู่แกยังรูสึกว่ามันเด้งสู้ มือแก "อุ้ย..ละ..ลุง..อี้ย์..อย่าบี้นม…มัน..สะ..เสียว" สุดาส่ายตูดอัดกับท่อนควยแข็งไปมา ลุงพรล้วงมือเข้าไปในเสื้อ..มันช่างแข็งสู่มือเสียจริง ๆ แกบี้หัวนมซ้าย ขวาสลับกัน แกแขม่วเอวจนผ้าขะม้าหลุดไปกองกับพื้น แล้วก็ตูดก็อัดควยเข้าง่ามตูดเด็กสาวแน่น สุดาอ้อมมือมาจับควยแก ..อู้ฮู..ใหญ่ ยาว กว่าของพี่ธงอีก..เธอกำไม่รอบ ลุงพรตะปปมือลงไปหว่างขาที่มีกระโปรงขวางกั้นอยู่ แกกงมือขยี้ลงบนโคกหีที่มองไม่เห็น "ลุงจ๋า…ดาเสียว…เสียวหีแล้ว" ลุงพรก้มลงอุ้มสุดาตัวปลิววางลงเตียงนอนเล่นที่ ห้องรับแขก แกถอดเสื้อยืดสุดาออกแล้วตะโบมจูบไชซอนบนอกอิ่มทั้งคู่อย่างหลงไหล มือแกทำหน้าที่ลูบไล้เนินโคกหี นิ้วไชซอนเข้าไปสำรวจความคับแน่น "อี้ย์..ลุงพร..บี้แตด…เสียวแตดจัง"สุดาส่ายเอวแอ่นหีสู้กับนิ้วลุงพร แกจับกระโปรงดึงลงไป บัดนี้ร่างขาวโพรงของเด็กสาววัยสิบหกปรากฎต่อหน้าแก ใบหน้าอวบอิ่ม ดวงตาหยาดเยิ้มเชิญชวน ริมฝีปากเผยอเล็กน้อย เต้าอวบขาวเป็นรอยจ้ำเพราะมือแก หัวนมสีชมพูดเขม็งตัวแข็งมีปุ่มแล็กๆซึ่งเกิดจากความเงี่ยน ลานหน้าท้องขาวไร้ไขมัน ลาดลงไป กลุ่มหมอยสีดำขึ้นประปราย หายเข้าไปในซอกหี ขาอ่อนอวบแข็งแรง แกเคยเย็ดแต่สาว ๆ วัยยี่สิบกว่า ๆ ยังไม่เคยเจอเด็กอย่างนี้ แกอดใจไม่อยู่แล้ว แกฝังหน้าลงไปที่ซอกขา ใช้ลิ้นไล้เลียขาอ่อนด้านในเรื่อยขึ้นมาที่โคกหีทีมีน้ำเงี่ยนฉ่ำเยิ้ม "อูย..ลุง..แตด..อย่าดูดแตด..มันเสียว…เย็ดเถอะ..ดา..เงี่ยน..แล้ว" สุดาบี้นมตัวเอง แอ่นโคกหีรับปลายลิ้นสากของลุงพร แกดูดกินน้ำเงี่ยนที่หลั่งไหลออกมาจนปากเปรอะมันเยิ้ม แกเงยหน้าขึ้นมายิ้ม"ใจเย็น ๆ..เดี๋ยวลุงจะเย็ดหนูดาให้สนุกเชียว..หนูไม่อยากจับควยลุงดูก่อนหรือ" แกลุงขึ้นยืน ควยดำเมื่อมหัวถอกคล้ำ ตลอดลำมีเส้นเลือดปูดโปน เส้นหมอยหยาบรก กระโปกสองใบหดตัว แกสาวควยช้า ๆ สุดาลุกขึ้นนั่งอ้าอาปากอมส่วนหัวมัน เธอต้องอ้าปากกว้าง แล้วยังรู้สึกตึงริมฝีปาก เธอกำมันเต็มมือ ส่วนที่เหลือเธอคิกว่าอีกกำกว่า ๆ เธอสาวมันเข้าออกในโพรงปาก ใช้ลิ้นตวัดเลียที่หน้ากระจัง "อูย..หนูดา..ดูดควยเก่งจัง…ลุงเสียวไปหมดแล้ว" ลุงพรกระด้าควยเข้าออกในโพรงปาก สุดาคายควยออกมา ตลอดลำเป็นเงาเยิ้มด้วยน้ำลาย "ควยลุงยาวจัง…คอหอยดาแทบทะลุแหน่ะ…ทั้งยาวทั้งใหญ่หีหนูพังหมดแน่" "ไม่พังหรอก..รูหีมันขยายได้..ถ้าหนูดากลัว..ก็เป็นคนเย็ดลุงก่อนก็ได้..ถ้า ไม่ไหวก็ไม่ต้องเย็ด" "ดีเหมือนกันค่ะ" ลุงพรล้มตัวลงนอนหงาย ควยม้าตั้งเกือบเก้าสิบองศา สุดาก้าวขึ้นไปคร่อมแล้วหยอนหีลงมา พอปลายควยกระทบปากรูหีเธอสะดุ้งเล็กน้อย เธอรู้สึกว่ามันจะใหญ่กว่ารูของเธอซะอีก ลุงพรเอื้อมมือไปบี้หัวนมที่ล่อตา สุดาจับควยลุงพรเขี่ยไปมาที่ปากรูหีและเม็ดแตด เพื่อให้คลุกเคล้ากับน้ำเงี่ยนที่ไหลล้นออกมาด้วยความเงี่ยนง่าน เธอจับส่วนหัวบานคล้ำจ่อตรงรูหีที่ขยาย รับอย่างอัตโนมัติ เธอกดสะโพกลงอย่างแผ่วเบา มันรู้สึกถึงความคับแน่นยามที่หัวถอกชำแรกผ่านเข้าไป เธอต้องกัดฟันกรอดด้วยความเสียวซ่านที่ทวีความรุนแรงขึ้นมา"อ้า..ๆ…ซี๊ด.. อู้ว์…ซี๊ด..ควยลุงมันครูดหีดา..เสียวไปหมดเลย"ลุงพรก็เกร็งควยแน่น แกเองก็รู้สึกว่าเหมือนถูกดูดด้วยอำนาจลึกลับ "หีหนูดา..ช่างคับแน่น…จริงๆ..ซี๊ด" สุดากดหีหนืดลงไป…อ้านี่แค่หัวมันเท่านั้นนะ…ถ้ามันเข้าไปหมด..อี้ย์..สุดา ไม่อยากคิดแต่ตูดก็กดหีที่ครอบควยยาวลงไปเรื่อย ๆ เธอต้องระบายความเสียวซ่านที่กำลังคืบคลานเข้ามาในรูหีเธอ "อ้า…ซี๊ด..อ้า…" เธอยกก้นออกนิดแล้วกดหีลงไปทีละน้อย ลุงพรก็ช่วยแอ่นควยรับยามที่เธอกดหีลงมา จากช้าเป็นเร็ว รูหีขยายกว้างพร้อมกับขับน้ำเมือกออกมาชะโลม ความเสียวซ่านถึงขีดสุด สุดาดึงหีออมาแวกดลงเป็นจังหวะเดียวกับลุงพรแทงควยสวนขึ้นมา "อึ้บ…อู้วววววว…ซี๊ด..มันเข้าหมดแล้ว…อูย…แน่นท้องน้อยเลย" "หีหนูดาช่างวิเศษจริง..ทั้งดูด..ทั้งตอด..ยังแน่นปึ๊กเลย…มันเข้าไปหมดแล้ว ..หนูสุดากระเด้าได้เลย" สุดาพักหายใจลึก ๆ "ค่ะ..หนูเสียวหีไปหมดแล้ว"เธอรับปากพร้อมกระเด้าหีลงไปช้า ๆ ทันใดนั้นประตูบ้านถูกเปิดออก"ดา..เธอ…เย็ดกับลุงพรแล้วเหรอ…ช่างหีไวซะจริง " กานดาหิ้วของเข้ามาแล้วปิดประตูโดยเร็ว กล่าวเย้าเพื่อน "เราเห็นควยลุงพรแล้ว..ทนไม่ไหว..หีมันคันยิบ..ให้ลุงช่วยเกาให้หนะ" สุดาพูดไปเอวก็กระเด้าหีเข้า ๆ ออกๆ เนิบ ๆ ลุงพรงง..คิดว่าแววตาจะโวยวาย กลับพูดเล่นหยอกล้อกับเพื่อน "หนู..แวว..ลุง..เอ้อ…" แววตาวางของลง "ตามสบายค่ะลุง……อู้ว์…ควยลุงรั้งเอาแคมหีดาปลิ้นเข้าปลิ้นออกเลย…น่าดูจัง" แววตาก้มไปดูที่หว่างขาของคนทั้งสองใกล้ ๆ ลุงพรแอ่นควยรับการกระเด้าหีของสุดา ตลอดลำยาวเป็นมันเยิ้ม แววตาอดสยิวไม่ได้ เพราะหลังจากที่โดนธงชัยเย็ดแล้ว..เวลาเงี่ยนเธอใช้นิ้วช่วยตัวเองมาตลอด.. ถึงเวลาแล้วที่เธอปลดปล่อยอารมณ์อย่างที่ต้องการ เธอล้วงมือเข้าไปในเสื้อแล้วบี้หัวนมตัวเอง "ซี๊ด..อือม" ตาก็มองภาพควยที่วิ่งเข้าออกรูหีที่ห่างจากใบหน้าไม่ถึงคืบ เสียงครางของแววตาทำให้ลุงพรหันมามอง "หนูแวว…เงี่ยนมากเหรอ..ถอดกางเกงแล้วมานั่งคร่อมที่ปากลุงนี่..จะดูดแตดให้ ก่อน" ด้วยความเงี่ยน แววตาสลัดเสื้อผ้าทิ้งในพริบตา แล้วทำตามที่ลุงพรบอก เธอหันหน้าประจันกับสุดาสองสาวยิ้มให้กัน กลิ่นหีหลานสาวโชยเข้าจมูก ลุงพรผงกหน้าหอมฟอดใหญ่ "อุ้ย..ซี๊ด" ลุงพรแลลิ้นเลียจนทั่วเนิน แล้วแยงลิ้นลงไปในรูหีตีบ "อ้า….ๆ…ซี๊ด" แกฉกเม็ดแตดแล้วใช้ลิ้นวนรอบ เม็ดแตด สุดาเองก็เสียวจนขนลุกแล้วเธอกระเด้าหีเร็วขึ้น"..อู้ว์..ลุง..ดา..น้ำ.. ออก…ออกแล้ว…ซี๊ด..โอย..อ้า" เธอกดหีแนบแน่นกับหนอกควยที่รกด้วยหมอยสากดำ หีเธอขมิบเป็นจังหวะ ลุงพรก็เห็นสวรรค์ร่ำไรเช่นกัน แกแทงเสยรับการกระเด้าจนหัวถอกอัดกับมดลูกแน่นแล้วน้ำเชื้อชายวัยเฉียดหกสิบ ก็พุ่งปรี๊ด ๆ ๆ เข้ามดลูกสาววัยสิบหกจนหมดสิ้น ลิ้นก็ตวัดเลียเม็ดแตดพร้อมห่อปากดูดดังจ๊วบ…แววตาหีสั่นริก ๆ ขับน้ำเงี่ยนออกมาไล่ ๆ กันสองสาวผวากอดกันแน่น "อ้า..อูย…ควยลุงพรเย็ดมันจริง ๆ" เธอบอกกับแววตา ควยลุงพรค่อย ๆ ไหลลื่นหลุดออกมาห้อย ลำตัวฉ่ำยิ้มเต็มไปด้วยน้ำเมือกสีขาวขุ่น รูหีของสุดาก็มีน้ำเมือกไหลเยิ้มออกมาเช่นกัน สุดาและแววตาก้าวลงมานั่งบนเตียงข้างลุงพรเอามือจับควยที่อ่อนป้อแป้ "ดูซิตอนนี้ทำเป็นหลับ แต่น่ารักจัง "สุดาก้มลงไปจูบอย่างหลงไหล ลุงพรเอื้อมมือมาลุบคลำเต้านมที่เป็นกระเปาะของแววตาซึ่งเล็กกว่าสุดามาก "อี้ย์..ลุงพร..มันเสียวนะ" แววตาก็จับควยควยลุงถอกเล่น "แวว..เธอไม่อยากลองเย็ดบ้างเหรอ…บรื้อส์…เวลามันอยู่ในรูนะ..มันควาญจน มดลูกเราแทบจะตามออกมา…เสียวจริง ๆ "สุดาบอกเพื่อนรัก ลุงเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดหลานสาวจนแววตาครางซี๊ด "ฉันกลัว..มันใหญ่แล้วก็ยาวมาก..หีเราไม่ใหญ่เหมือนของดานี่" "ไม่ต้องกลัวหรอก..รูหีผู้หญิงเราขยายกว้างได้…ขนาดเด็กยังออกมาได้เลย..เรา ทำให้ควยลุงพรแข็งก่อนดีกว่า" ลุงพรนอนฟังสองสาวคุยกันก็รู้ทันทีว่าผ่านการโดนเย็ดมาแล้ว "หนูแวว…อ้า..เคยเย็ดมาแล้วใช้มั้ย" ลุงพรถาม "ค่ะ" แววตาตอบอาย ๆ "ลุงไม่ว่าหรอก..หนูแววก็โตแล้ว....แต่อย่าปล่อยให้ท้องล่ะ" ลุงพรแยงหีหลานสาวไปพลางสอนพลาง มันเป็นการพักผ่อนให้ควยฟื้นตัวสักครู่ แกโชกโชนกับเรื่องใต้สะดือมามากมายแล้ว ลุงพรลุกขึ้นนั่ง ระหว่างสาวน้อยทั้งสอง แกโอบกอดข้างละคน แล้วสอดมือเข้าใต้รักแร้จับนมเล่น แววตาก็จับควยอ่อน ๆ บีบนวดชักเข้าชักออก สุดาก็เล่นที่ลูกกระโปสองใบที่ห้อยยาน แล้วเธอก็นั่งลงกับพื้นใบหน้าอยู่ตรงกับควยลุงพรพอดี เธออ้าปากอมแล้วดูดหนัก ๆ จนแก้มตอบ ควยที่อ่อนน่วมเริ่มมีชีวิตอีกครั้ง แต่มันแข็งไม่เต็มที่นัก สุดาคายควยออกมาแล้วหันมาบอกเพื่อนรัก "ควยลุงแข็งแล้วล่ะแวว"ลุงพรขณะนี้กำลังแลกลิ้นกับแวว จ๊วบ…จ๊าบ..จนน้ำลายเยิ้ม ลุงพรผลักเบาให้ร่างหลานสาวนอนเหยียดยาว รูปร่างเธอเล็กกว่าสุดาไปเกือบทุกส่วน แต่ก็สมตัวของแววตาเอง ลุงพรแทรกตัวนั่งยอง ๆ ที่หว่างขาหลานสาวที่อ้ารับ สุดาปราดเข้าบี้เม็ดแตดเพื่อนรัก แววตาซี๊ดปากด้วยความเสียว นัยน์ตาปรือเยิ้ม สุดาเอาหัวถอกกลั้วกับน้ำเงี่ยนที่ไหลเอ่อล้นออกมาจากรูหี แล้วจับมันจ่อที่รูหีเพื่อนซึ่งมันบังรูแทบมิด สุดาใช้นิ้วช่วยแหวกช่องหีออกจนเห็นแคมในสีชมพูสดใส ลุงพรกดควยเนิบ ๆ เข้ามา แววตาเหมือนร่างกายจะแยกจากกัน มันช่างคับแน่นรูเธอมากกว่าควยของธงชัยอีก "ซี๊ด..อูย…มัน..เจ็บ..หี..จัง..สุดา" "อู้ว์..หัวมันเข้าไปแล้วล่ะ…อีกนิดเดียวเธอก็จะสนุกจนลืมทีเดียว" สุดาปลอบเพื่อนรัก ลุงพรกระเด้าควยเข้าไปช้า ๆ มันช่างคับแน่นกว่าหีของสุดาอีก แกกัดฟันกรอด หีหลานสาวมันดูดควยแกอยู่ตุ๊บ ๆ แกดันควยพรืดเข้าไปครึ่งลำยาว"อูย..ลุงหยุดก่อน..แวว..หายใจไม่ออก..มันแน่น ไปหมด" แววตาใช้มือดันหน้าท้องของลุงพร "ทนอีกนิดเดียวนะหนูแวว..หีหนูมันดูดควยลุง..จนแทบขยับไม่ได้เลย…ลุงจะ กระเด้าเบาก่อนนะ" สุดามองดูหีหลานสาวที่อ้าอมควยผู้เป็นลุงจนสองแคมบวมตุ่ย เธอช่วยใช้นิ้วเขี่ยเม็ดแตดและบี้หัวนมเพื่อเพิ่มความเงี่ยนมากขึ้น "อูย..ลุงจ๋า..แวว..สะเสียวหี..น้ำ..หีจะออก" "เดี๋ยวจ้ะ..รอลุงด้วย " ลุงพรกระเด้าเข้าไปนิแล้วชักยาวออกมาเกือบสุดแล้วกระแทกควยสวนเข้าไปในขณะ ที่แววตาแอ่นหีตามขึ้นมา พั่บ…เสียงหนอกควยรกหมอยอักับโคกหีแนบแน่นปลายถอกกระแทกมดลูกดังกึก แววตาจุกแน่นหายใจแทบไม่ออก จนต้องระบายเสียงออกมาบรรเทา "อ้าส์..ซี๊ด…อ้าสสสสส" ลุงพรแช่ควยนิ่งแล้วเกร็งควยให้พองกระดุบ ๆ ในรูหี มันสร้างความเสียวซ่านจนรูหีต้องขมิบน้ำเงี่ยนออกมา ลุงพรส่ายเอวเป็นวงกลมซ้ายขวาสลับกัน ขนหมอยบี้กับเม็ดแตด แววตาเองก็รู้สึกผ่อนคลาย เธอถึงกับแอ่นเอวส่ายรับอย่างเป็นจังหวะ ลุงปล่อยขาหลานสาวลงแล้วทาบตัวตามยาว แววตางอขาทั้งสองข้างขึ้น ลุงพรอยู่ในท่าถนัดแกงอข้อศอกทั้งสองข้างแล้วประทับจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่ม "หนูแวว..พร้อมหรือยังจ๊ะ" แววตาพยักหน้าน้อย ลุงพรเริ่มขยับควยกระเด้าช้า ๆ เป็นเร็วขึ้น ๆ เสียงหนอกต่อหนอกกระทบกัน พั่บ........ๆ สุดาช่วยคลึงกระโปกสองใบที่แกว่างฟาดกับง่ามตูดเพื่อนรัก "อู้…หนู..ดา..ดีจริง.." รูหีของแววตาขยายร่องรับควยลุงพรอย่างเต็มที่ มันทำให้ควยยาววิ่งเข้าออกอย่างสุด ๆ "อูย..ลุงจ๋า..แวว..ไม่ไหว..น้ำออกอีกแล้ว…" "รอลุงด้วย…ให้ออกพร้อมกันนะ" ลุงพรกระเด้าควยลงไปจนนับไม่ถ้วน "ออก..ออก…แล้ว…อ้า" แววตาส่ายหีร่อนรับจนน้ำเงี่ยนหยดสุดท้ายเข้าโพรงมดลูกเธอ และมันไหลล้นออกมาตามซอกควยที่จมอยู่ในรูหี ลุงพรพลิกตัวลงนอนเคียงข้าง ควยหลุดจากหีดังบลั๊ว ปากรูอ้าแดงมีน้ำเงี่ยนขังเต็มแล้วค่อย ๆ หุบลง ลุงพรนอนหลับตาพริ้มกอดแววตาซึ่งเหนื่อยไม่แพ้กันจนลุงหลานหลับไปด้วยความ เพลีย
สุดาเลี่ยงออกมาแต่งตัวแล้วกลับบ้าน อาทิตย์ต่อมาสุดาสอบเสร็จ ซึ่งตรงกับวันที่ธงชัยกำหนดกลับ ธงชัยลงรถที่หน้าบ้านควยตุงตั้งแต่ลงจากรถทัวร์ คิดถึงหีที่โคกอวบน้องสาวแสนเซ็กส์ พอย่างเท้าเข้ามาในบ้านรู้สึกผิดปกติ กลิ่นกับข้าวหอมฉุย บ้านเรือนสะอาดสะอ้าน มีเสียงเพลงฮัมเบา ๆ เขาวางหนังสือลงแล้วย่องไปที่มาของเสียง สุดาในชุดแปลกตา เธอใส่เสื้อกล้ามผู้ชายคอลึกเว้ามันตัวเล็กมากจนไม่อาจปิดเนินนมที่ขาวได้ หมด แถมเอวลอยโชว์หน้าท้องขาวนวล กระโปรงเทนนิสสีแดงเพลิง มันสั้นเสียจนแทบเห็นเนินหีร่ำไร ท่อนควยในกางเกงเริ่มพองขึ้นทันที เขาเดินย่องเข้าไปด้านหลังแล้วโอบร่างน้องสาวมากอด ก้มหน้าลงไปสูดมความหอมของกลิ่นสาวรุ่นจนเต็มปอด "ว้าย..ตาเถร" ".."ตาเถรไม่มา..มาแต่พี่ธงจ้ะ" "แหมพี่ธงเนี่ย..มาเงียบ ๆ ดาตกใจหมดเลย " วันนี้เกิดอะไรขึ้นจ้ะ..ยังกับต้อนรับใคร" "ดาฉลองให้พี่ที่สอบวันสุดท้ายค่ะ" "อยู่กันแค่สองคนต้องทำอะไรให้มากมาย" "ใครว่าคะ..แววตาจะมาร่วมฉลองด้วย" "เหรอ..ไม่ได้เจอตั้งนาน..ไม่รู้เป็นไงบ้าง" "แหมทำตาลอยเชียว..ถามเอาเองนะคะ..แต่ตอนนี้ไปอาบน้ำก่อนค่ะ..มาเหนื่อย ๆ "เดี๋ยวซี..ขอให้พี่หอมเมียให้ชื่นใจก่อน..อดเย็ดตั้งเกือบเดือน" "ธงชัยกอดจูบทั้งล้วงล่างล้วงบน สุดาปิดป้องพอเป็นพิธี "ไหนขอดาดูหน่อย..ไปซนที่ไหนมาหรือเปล่า " สุดานั่งคุกเข่าแล้วรูซิบควักเอาท่อนควยที่แข็งตัวดีดผึงออกมา หัวถอกสีปูนมีน้ำเงี่ยนใส ๆ เยิ้ม "อือม..ยังน่ารักเหมือนเดิม..ดูซิ..ยิ้มจนตาหยีเลย"เธอพูดจบอ้าจุ๊บที่ หัวถอกเบา ๆ "อูย..น้องดา..เดี๋ยวน้ำออก..มันอดมาหลายวันจนแทบล้นออกมาแล้ว..ซี๊ด..อือม" สุดายิ้มอย่างพอใจ..เธอดูดเลียอย่างเอร็อร่อยแม้จะมีกลื่นสาบของเยี่ยวบ้าง เธอคิดว่ามันเป็นเสน่ห์อย่างหนึ่ง เธอดูดเลยมันอย่างรักใคร่ จนดุ้นควยยาวหายเข้าหมด "อูย..น้องดา..พี่ไม่ไหวแล้ว."เขากดหัวน้องสาวเข้ามากระเด้าปากหมุบ ๆ สุดารู้สึกอุ่นวาบ ๆ ในช่องปากพร้อมกับได้กลิ่นคาวอ่อน ๆ เธอดูดกลืนน้ำเงี่ยนที่พ่นออกมาจากปลายควยธงชัยจนหมดสิ้น ควยแข็งแกร่งลดลงทีละน้อยจนเหลือเพียงหนอนกระทู้ตัวเขื่องบนริมฝีปาก เธอคายควยออกมาแล้วยิ้มกริ่ม "น้ำพี่ออกเยอะจัง..ดาแทบสำลักแหนะ" "ก็มันเก็บไว้ตั้งหลายวัน..โอยใจพี่จะขาด..น้องดานี่ดูดเก่งขึ้นทุกทีนะ" สุดาลุกขึ้นยืน "ดาอยากชิมน้ำพี่มานานแล้ว..ดาเจอในหนังสือของพี่นั่นแหละ..บรรยายว่าอร่อย หนักหนา" "จริงหรือเปล่าล่ะ " ธงชัยคุยไปมือก็เก็บควยเข้าที่ "ก็หวาน..ขื่น..ปะแล่ม ๆ แต่ก็อร่อย" "พี่..เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนนะ" ธงชัยกลับมาอีกครั้งในชุดเก่ง กางเกงบอลตัวเดียว เขาออกมาเห็นบนโต๊ะเอนกประสงค์เตี้ยตัวนั้นมีกับข้าวสองสามอย่าง แล้วยังมีสปายไวน์คูลเลอร์อีกสามขวด เข้าทรุดตัวนั่งลง สุดาเดินเข้ามาพร้อมกับแก้วสามใบ "อุ้ยตาย..ลืมที่เปิดขวดอีก" สุดาบ่นกับตัวเอง แล้วก้มลงเอาผ้าเช็ดน้ำที่เจิ่งจากก้นขวดไวน์ เสื้อคอย้วยเผยให้เห็นเต้านมขาว เธอทำทีเป็นไม่สนใจ แล้วหันหลังกลับเพื่อจะไปหยิบที่เปิดขวด เธอแกล้งทำผ้าตกแล้วก้มลงเก็บช้า ๆ ธงชัยเงยหน้าขึ้นมอง อ้า…สุดาไม่ได้ใส่กางเกงใน แคมหีปลิ้นมาทางด้านหลังเป็นก้อน มันช่างเป็นภาพน่าดูยิ่งนัก ควยในกางเกงเริ่มพองตัวอีกครั้ง เขากลืนน้ำลายเหนียวลงคอ สุดากลับมาอีกครั้งแล้วทรุดตัวลงนั่งข้างพี่ชาย แล้วเปิดสายรินใส่แก้วสองใบ ส่งให้พี่ชาย"สุขสันต์วันปิดเทอมค่ะ..หนูขอดื่มไวน์นะคะวันนี้" เธอขออนุญาตแล้วหอมแมพี่ชายฟอดใหญ่ "ดาโตแล้วนี่..แต่อย่าบ่อยนะ " ธงชัยอดเป็นห่วงไม่ได้ ดึงน้องเข้ามากอด"พี่ไม่อยู่..น้องดาไปซนที่ไหนมาหรือเปล่า" ธงชัยถามพร้อมกับเอาบิ้วเขี่ยที่หัวนม ที่เริ่มเป็นตุ่มไตเพราะความเสียว"ก็ไปบ้านแววค่ะ….มันเหงาเลยไปหาเพื่อนคุย " สุดาตอบแต่มือก็ล้วงไปจับท่อนควยที่แข็งดด่ในกางเกง"พี่ไม่ว่าหรอก..อย่าพา กัน..เที่ยวล่ะ" ธงชัยประกบปากจูบกับน้องสาวอย่างดูดดื่ม ทั้งสองพี่น้องคุยกันไปล้วงควักกันไปอย่างสุก จนไวน์หมดไปสองขวด สุดาหน้าเริ่มแดง เธอเพิ่งเคยกินครั้งแรก "พี่ธง..แววคงไม่มาแล้วละ..เกือบสองทุ่มแล้ว..งั้นเรากินข้าวกันเถอะ" "พี่ขอเย็ดดาก่อนนะ..ดูซิควยมันดันกางเกงจนโป่งเลย สุดามองตาม "ดาว่าเรามาแก้กันดีกว่านะ…ยังไงเราอยู่แค่สองคน"ก็ดีซิ" ธงชัยเห็นด้วย ทั้งสองสลัดเสื้อผ้าออกจากตัวแล้วนอนกอดกันที่ข้างโต๊ะนั่นเอง ฝ่ายแววตาเธออาบน้ำเสร็จนุงกระโจมอกด้วยผ้าเช็ดตัวกำลังจะแต่งตัว ลุงพรซึ่งกลับจากธุระเข้ามาพอดี แกเปลี่ยนเสื้อผ้ามาอยู่ในชุดเก่งผ้าขะม้าตัวเดียว แกเดนออกมาจากห้องเห็นหลานในชุดวับๆแวม ๆ ควยแกผงาดขึ้น แกเดินเข้ามาหาแววตา "หนูแวว..จะไปไหนเหรอ" แกถาม พร้อมกับโอบเอวหลานสาว "แววนัดกับสุดาไว้ค่ะ"เธอรู้สึกว่าดุ้นเนื้อของลุงพรมาทิ่มตำอยู่ตรงง่ามตูด เธอเสียววิบ ๆ ที่ร่องหี "ไปไหนกันเหรอ" ลุงพรถามแต่มือก็กระตุกผ้าเช็ดตัวหลุดร่วงไป แกกางฝ่ามือขยี้ลงบนเต้ากระเปาะ"นัดกิน…ละ..เลี้ยง..ฉลอง..ปะ.ปิดเทอม.. ค่ะ..อี้ย์…ซี๊ด"เธอตอบตะกุกตะกัก เพราะมือลุงพรไหลเลื้อยขยำอยู่บนเนินหี "ลุง..อี้ย์..ปล่อยเถอะ..เดี๋ยวแวว…ไปไม่ทัน" "ขอลุง….เย็ดทีก่อนนะ…" แกขอดื้อ ๆ แววตาเองก็รู้สึกเงี่ยนขึ้นมาจากการโดนเล้าโลมจากลุงพร เธอหันกลับมาประจันหน้ากับลุงแล้วกระตุกผ้าขะม้าหลุดไป คว้าหมับไปที่ควยซึ่งลุกโชน ลุงพรก้มลงไปบดริมฝีปากกับหลานสาวแลกลิ้นกันจนน้ำลายเยิ้ม ลุงพรอุ้มแววตาวางลงบนเตียงนอนให้ขาสองข้างห้อยลงมาอวดโคกหีขาวที่มีน้ำ เงี่ยนเยิ้มแฉะ แกจับขาสองข้างถ่างออก แล้วเอาควยยาวจ่อไปดันลงไป ชักควยออกมากระเด้าลงไปสามสี่ทีมันจมหายเข้าไปกว่าครึ่งลำ "ลุงเย็ดหีแวว..มันจริง ๆ แล้วยังทำควยพอง ๆ อีก ..แววรักลุงค่ะ..ลุงอย่าไปเย็ดใครนะ" แววตาเด็กสาวที่เคยเรียบร้อย เมื่อมาเจอรสชาดของการโดนเย็ด เธอถูกใจไม่สร่างซา "ลุงไม่ไปเย็ดใครหรอก….มีหีขาวให้เย็ดทุกวันอยู่แล้ว" ลุงพรกระเด้าควยลงไปช้า ๆ จนมันเข้าไปหมดทั้งดุ้น "หนูแวว..เป็นเมียลุงแล้วนะ..ต่อไปนี้ให้เรียกผัว…เรียกเมียนะ…" "แววเป็นหลานจะเรียกได้ยังไงคะ..ซี๊ด..ควยลุง..โดนเม็ดแตดแวว….เสียวจัง" "เวลาอยู่ในบ้านเป็นผัวเมีย…อึ้บ..ข้างนอกบ้านเป็นลุงหลาน…อือม" ลุงพรกระเด้าควยเข้าออกสุด ๆ แววตาก็เด้งรับทุกกระบวนท่า ลุงพรควงเอวส่ายซ้ายขวาสลับกับแทงงัดเสย "ลุง..เอ้ย…ควยผัว..มันควานทั่วรูดีจังเลย"หีเมีย..ก็..ช่างดูด..ช่างตอด.. เย็ดยังไงก็ไม่เบื่อ" สองลุงหลานยกยอซึ่งกันและกัน ลุงพรกระเด้าควยเร็วขึ้น เสียงหนอกควยกระทบหนอกหีพั่บ ๆ ๆ ๆ ลำควยวิ่งเข้าออกในรูหีเหมือนลูกสูบเครื่องยนต์ยามเร่งเครื่อง ถ้าไม่มีน้ำเงี่ยนออกมาหล่อลื่นมันคงลุกเป็นไฟ "อูย..มันจริง ๆ..หีเมียเย็ดมันจริง ๆ "ลุงพรกระเด้าควยลงไปอย่างเมามัน เหงื่อเยิ้มใบหน้า หยาดหยดลงมา "ผัวขา..เมีย..น้ำ..เมียจะออก..กระเด้าแรง ๆ เลย..เมียมันหีจัง..ควยยาวเย็ดอร่อย..เย็ดเมียบ่อย ๆ นะคะ" ความเงี่ยนทำให้แววตาครวญครางด้วยความเสียว ลุงกระแทกควยลงไปครั้งสุดท้ายตูดสั่นริก ควยฉีดน้ำเงี่ยนปรี๊ด ๆ ออกไปอย่างแรง แววตาผวากอดรร่างลุงพรแน่น "อ้าสสสสส ….อูย….โอยยยยยย" เธอระบายความเสียวซ่านออกมา ลุงพรฟุบอยู่บนอกของหลานสาวหายใจระรวย กลับทางสุดาขณะนี้เธออยู่ในท่าโก้งโค้งะงชัยกระแทกควยเข้าออกอยู่ด้านหลัง "หีดา..พี่เย็ดไม่เบื่อเลย….วันนี้พี่ขอสามทีนะ..เย็ดให้หายอยากสมกับความ คิดถึง "เย็ดทั้งคืนเลยก็ได้…อี้ย์..หมอยพี่ตำตูดดา..คันดีจัง" สุดาส่ายก้นดิก ๆ "อูยดา..พี่..น้ำแตกแล้ว..หีดาดูดควยพี่แน่นเชียว" ธงชัยกระแทกควยเร็วขึ้นในที่สุดเข้ากระแทกควยเข้าไปอัดแน่นในรูหีน้องสาว แล้วพ่นน้ำเงี่ยนออกมามากมายจนมันล้นออกมาเต็มง่ามตูด สองพี่น้องทรุดตัวนอนกอดก่ายกันกลางบ้านนั่นเอง ทั้งสองคู่คงเย็ดกันจนฟ้าเหลืองแน่ คนเขียนก็แย่เหมือนกัน…ขอจบแค่นี้นะ…สุขสันต์..ได้ตะบันหีทุกคน……




ไม่มีความคิดเห็น: