ขายของ

วันอังคารที่ 23 กันยายน พ.ศ. 2557

แม่เล่นบาส

 

          บ้าน ผมไม่ได้มีฐานะดีพอมีพอกินพ่อผมทำงานขับรถส่งของต่างจังหวัดแม่ทำงานเป็นแม่ บ้านในรพ.แห่งหนึ่งส่วนผมอาศัยอยู่กับลุงป้าแกเป็นเจ้าของรถที่พ่อผมขับผม อยู่กับแกหลายปีเพราะบ้านลุงใกล้ที่เรียนเสาร์อาทิตย์ถึงได้กลับบ้านหรือบาง ทีก็ไปเที่ยวกับเพื่อนๆไม่กลับเลยทำให้ผมเหินห่างจากแม่และทางบ้านเรื่องมัน เกิดเมื่อพ่อไปขนของบางอย่างถูกจับจำต้องเข้าเรือนจำอีกนานกว่าจะออกลุงพาล ติดร่างแหไปด้วยแต่คงไม่นานนักก็จะออกป้าไม่พอใจพ่อและแม่ผมๆต้องกลับมาอยู่

บ้าน ที่เหลือแม่คนเดียวที่หารายได้แทบไม่พอกินแม่ยังสาวและจัดว่า สวยไม่ถึง สี่สิบนับเวลากว่าพ่อจะออกมาแม่อาจมีผัวใหม่ผมไม่แน่ใจร่วมปีผ่านไปฐานะเรา แย่ลงผมตอนนี้ก็สิบเจ็ดผมทำงานพิเศษหลังเลิกเรียนและวันหยุดที่ร้านอาหารหา รายได้ช่วยลดภาระให้แม่บ้างเล็กน้อยยังมีน้องสาวอีกคนอายุห่างกับผมสี่ปี ซึ่งสองสามเดือนนี้ป่วต้องยเข้าๆออกๆรพ.ต้องใช้เงินแม่ปรึกษาผมว่าเราแทบจะ ไม่มีกินต้องหาเงินรักษาน้องผมบอกแม่จะให้ผมทำอะไรก็บอกผมทำได้ทั้งนั้นแม่ บอกและย่ำว่า

ถ้าทำได้ทุกอย่างตามที่พูดก็พอจะงานให้ทำ รายได้ดีผมถามงาน อะไรแม่บอกเพียงว่าเอาเถอะไม่ต้องเสี่ยงติดคุกเหมือนพ่อแกก็แล้ว กันจนวัน ต่อมาแม่ถึงบอกผมว่างานนี้ต้องเป็นความลับห้ามพูดให้ใครรู้ไม่ ได้มันแปลก แม่บอกผมงานไม่เสี่ยงคุกแต่กลับบอกต้องเป็นความลับผมชักสงสัยถามไปว่างาน อะไร?แม่เลยพูดว่าบาส(ชื่อผม)ลูกโตเป็นหนุ่มแล้วรูปร่างหน้าตาดี ร่างกาย แข็งแรง(ก็แน่ผมเป็นนักกีฬาร่างกายกำยำ)งานนี้จะทำต้องใช้ทั้งหมดที่พ่อแม่ ให้ไว้ผมยิ่งงง?เลยถามอะไร

แม่ตอบง่ายๆความ เป็นชายผมทำหน้างงแม่เลยบอก ขายตัวไงทำเอาผมตกใจหลุดปากถามยังไง กันแม่บอกเป็นไอ้ตัวขายบริการทาง เพศให้สาวแก่แม่ม่ายที่ตกมันหรือบาสจะให้แม่ขายตัวมีผัวใหม่ทำ เอาผมหน้าชา ที่แม่ขู่คำสุดท้ายผมเลยบอกผมกับน้องคงรับไม่ได้ถ้าแม่ทำเองหรือ มีผัวใหม่ แม่บอกดีเป็นอันตกลงผมพูดอย่าง เขินๆผมไม่เคยแม่อมยิ้มว่ามันไม่ยาก ธรรมชาติจะสอนเองเคยดูหนังโป้ไม่ใช่เหรอก็ทำอย่างนั้นหละผมยิ้ม แหยงๆแม่ย้ำ แต่ต้องักษาเป็นความลับเพราะ

ลูกค้าที่จะใช้ บริการมีทุกฐานะแล้วแม่จะพาไปหา นานหน้าเขาเคยเห็นบาสแล้วเขาพอใจผมไม่รู้ว่าใครเลย ถามแม่ไปรู้จักได้ไงเขา เป็นใครแม่บอกเอาเถอะไม่ต้องรู้ๆแค่ว่าทำตามที่เขา สั่งเขาหางานให้เราได้ เงินเท่านี้ก็พอไม่หนักหนาอะไรผมตื่นเต้นพูดอะไรไม่ออกแต่คิดแค่ ดีได้เงิน ไม่เหนื่อยอะไรเลยรับปากแม่ๆถอนหายใจยิ้มอย่างโล่งอกแล้วบอกแม่ ไม่กล้าพูด กับบาสแต่เมื่อพูดแล้วเข้าใจกันก็ดีอย่าบอกให้น้องหรือใครรู้เป็นอัน ขาดแม่ ยังพูดติดตลกอีกว่าไม่ต้องกลัวโรคพวกนี้สะอาด

ดี กว่าชักว่าวแถมได้เงินด้วย ผมได้แต่ยิ้มๆวันเสาร์บ่ายสัปดาห์นั้นแม่บอกให้ผมลางานสักสองสาม ชั่วโมงไป พบที่ห้องอาหารโรงแรมแห่งหนึ่งบอกไปทำข้อตกลงผมไปตามนัดแม่รออยู่ใน ชุดกระโปรงผ้าเบานุ่มลายดอกเสื้อคอวีแต่ไม่เห็นมีคนอื่นแม่บอก เขาเปิดห้อง รอเราอยู่ผมตามแม่ไปที่ห้องปรากฎว่าเป็นผู้หญิงไว้ผมสั้นซอยอายุ คงหกสิบแต่ หน้าตาดีรูปร่างเล็กท่าทางดีดูมีฐานะเธอเปิดห้องรับแม่แนะนำตัว นี่บาสลูก ชายหนู..นี่คุณผึ้งผมยกมือไหว้ในห้องมีอาหารบนโต๊ะเล็กน้อยคง เตรียม

ไว้ รับ ดูเธออัธยาศัยดีเธอให้เรานั่งที่โต๊ะเริ่มพูดคุยกันเธอรู้จักแม่มาก่อนถาม ไถ่ทุกข์สุขแล้วถามผมสุขภาพและการเรียนคุยกันเพื่อให้ผมคุ้นเคยแล้วเข้า เรื่องงานอย่างที่แม่บอกว่าผมต้องทำอะไรและส่วนแบ่งค่าตัวรายได้ผมต่อเดือน เราก็พอใจแต่เธอบอกผมต้องรับได้ทุกรูปแบบสาวแก่แม่ม่ายจะยังไงก็ต้องทำแต่ เธอบอกแม่ว่าบาสยังไม่เคยต้องสอนกันนิดแล้วจะได้ไม่เสียงานถ้า ผ่านก็จะรับ แม่กับผมมองซ้ายขวาไม่มีใครแม่ก็งงๆถามจะเอายัง ไงเธอบอกก็ขึ้นเตียงเย็ด กันนะสิจะมี

อะไรซะ อีกหรืออายถ้าอายก็ทำงานนี้ไม่ได้แม่ยิ้มๆก็ได้บา สไม่ น่าจะมีปัญหาแต่จะเย็ดกับใครยังไงเธอบอกก็กับเธอไง แมว(ชื่อแม่ผม)ผมตกใจ แม่ยิ้มแหยงๆพูดคุณผึ้งว่าไงเธอบอกแมวเธอ ก็ไม่ใช่สาวแซ่อะไรก็เหมือนม่าน ล้างผัวมีประสบการณ์สอนบาสหน่อยก็แล้วกันฉันจะคอยแนะนำบาสให้ว่าต้องทำไง บ้างแม่พูดกับเธอด้วยเสียงที่ตระหนกจะดีเหรอ...คือบา สเป็นลูกหนูเธอย้ำ ก็ดีไม่ดีจะได้กลับไปสอนกันอีกที่บ้านจะได้เก่งถ้าฉันไม่เห็นจะ ไปโฆษณา สรรพคุณกับแขกได้ยังไง

หรือว่าไงบาสเธอตบท้ายถาม ผมแต่ผมไม่กล้าพูดอะไรเธอ บอกอีกไม่ต้องคิดมากแมวเธอไม่ทำฟรีฉันมีค่าแรงค่าวิชาขึ้นครู ให้...แม่ ลังเลมองสบตาผมอย่างเหนียมอายก้มหน้าหลบนิ่งขบคิดมันเหมือfightบังคับที่ ต้องทำผมรอนิ่งไม่พูดอะไรแต่ใจเต็มร้อยเพราะแม่เป็นคนสวยผมแอบชอบมานานแล้ว ผมมักคิดเอาแม่เป็นนางในฝันทำอนาจารก็หลายครั้งแม่ขบคิดอยู่อึดใจใหญ่แล้ว หันมองผมเม้มปากแน่นเหมือนจะถามอะไรผมพยักหน้ารับแม่หันพยักหน้ารับบอกเธอ หนูไม่มีอะไรจะเสียจะเป็นไร

ไปเธอ บอกดีมาเริ่มกันเลยบาสเด็กให้ไม่เคยจะ ได้รู้งานเธอมองไปที่เตียงแม่ก็หันมองครู่นึ่งเหมือนทำใจแล้วก้ม หน้ารุกไป เธอบอกผมไปสิบาสไม่ต้องอายฉันไม่มีเวลามากผมละล้า ละลังเธอย้ำว่าอย่าคิด ว่าแมวเป็นแม่หัดไว้อย่าให้แขกที่ใช้บริการต้องรอผมลุกตามไปยืน หลังแม่ อย่างประหม่าเธอบอกผมเกาะเอวจับตูดสิผม บอกแม่ขอโทษนะแม่พยักหน้าไม่พูด มือซ้ายผมจับเอวแม่มือขาวเริ่มลูบสะโพกตูดเบาๆแม่สุดหายใจสะดุ้งนิดแต่ยืน นิ่งไม่พูดอะไรปล่อยให้ผมลูบคลำตูดมัน

นุ่นแน่นอย่างบอกไม่ถูกผม ตื่นเต้น เพราะไม่เคยจับควยผมเริ่มแข็งอย่างช่วยไม่ได้คิดฝันจะเป็นจริงหรือนี่คุณ ผึ้งบอกบาสเข้ากอดสิเอามือล้วงข้างในกระโปรงจับลูบขาตูดและท้อง สิค่อยๆทำ อย่ารีบร้อนแม่คงรู้ว่าผมยังหวาดๆเลยเอียงหน้ามาทางผมพูด เบาๆเอาเถอะบาส ผมไม่รอช้าใจมันฮึกเหิมโอบกอดเอวแม่แล้วถลกกระโปรงมือผมสอดล้วง เข้าลูบไล้ โคนขาอ่อนสะโพกตูดทั่วไปหมดแล้วโอบมือมาที่หน้าท้องน้อยแม่ถึงกับสะดุ้งย่อ งอตัวลงผมยังไม่กล้วล้วงลูบต่ำลงกว่าท้องน้อย

เท่านี้มันเกิดอารมณ์ เพราะไม่ เคยจับคุณผึ้งต้องบอกใจเย็นๆอย่ารุนแรงเดี๋ยวฉันจะ ช่วยมือซ้ายที่โอบเอว ขึ้นจับใต้ราวนมบีบเบาๆมันโตและตึงมืออย่างบอกไม่ถูกแม่เอามือเกาะรัดมือแขน ผมไว้ขณะที่คุณผึ้งมายืนข้างหลังผมโอบเอวแล้วแกะขอกางเกงผมรูดมันลงควยผมที่ แข็งก็ดีดออกทันทีผมทำอะไรไม่ถูกคุณผึ้งร้องอู้ย!อะไรกัน นี่ผมรู้ว่าของผม ใหญ่เคยวัดเล่นกับเพื่อนๆเธอพูดอีกรับรองขนาดนี้ใครโดนเข้าต้อง ติดใจแมวฉัน ว่าเธอไม่ต้องห่วงเรื่องเงินทองจะไหลมาเทมาเพราะลูกเธอขอ

อย่าง เดียวลีลาต้อง หัดให้เก่งเอาสิเธอต้องช่วยฝึกสอนเขาหน่อยแม่ผละตัวจากวงแขนผม หันมาดูแม่ดู ท่าตกใจตาพองโตพูดไม่ออกเมื่อเห็นควยผมคุณผึ้งบอกแม่เอาสิแมว อย่ามัวตะลึง ต้องสอนให้เขาใช้มันให้มีประโยชน์มากกว่ามีไว้แค่ฉี่ผมเขินทำ อะไรไม่ถูกแม่ ดูอายและลังเลแต่แม่หันขึ้นไปนอนหงายบนเตรียงเมินหันหน้าหลบไปอีกทางไม่มอง ผมคุณผึ้งจับผมเข้าหาแล้วบอกอย่าให้สาวต้องรอนานผม ถอดเสื้อออกทันทีแล้ว ขึ้นเตียงนอนตะแคงยันศอกมองดูแม่ที่นอนรอผมยังไม่รู้จะ






ทำ อะไรต่อคุณ ผึ้งบอก ผมมองอะไรถ้าสาวนอนรอแบบนี้ก็ถอดผ้าให้เธอสิผมค่อยๆ แกะกระดุมเสื้อแม่ออก ทีละเม็ดตาจ่องมองอกขาวตามเสื้อที่เปิดทีละนิดแม่นอนเฉยแต่มือผมสั่นครั้ง แรกที่ผมได้เห็นชัดๆอกร่องแม่ขาวสองเต้าขนาดคง๓๖ห่อปิดด้วยยกทรงกระเพื่อม ขึ้นลงตามการหายใจที่ออกจะแรงของแม่แต่หัวใจผมเต้นแรงแทบระเบิดออกจากอกแม่ ขยับตัวสบัดเสื้อหลดโดยไม่หันมองผมคุณผึ้งบอกผมอย่ามัวแต่มองถอด กระโปรง ด้วยผมยังประหม่าแต่แกะขอรุดซิปกระโปรงแม่ลงคุณ

ผึ้ง ย้ำจีสตริงด้วยผมทำ ตามเธอสั่งจับขอบเอวทั้งกระโปรงจีสตริงแม่ๆขยับตัวให้ผมรุดทั้งสองชิ้นลง อย่างสะดวกแต่เมินหน้าหลบไม่มองผมๆจ่องมองตามมือที่รุดกระโปรงและจีสตริงลง แม่เป็นคนอวบแต่ไม่อ้วนหน้าท้องขาวเรียบต่ำลงถึงท้องน้องผมชะงักหยุดรุดจ้อง มองดูแม่ไม่ใช่สาวรุ่นๆทั้งมีลูกแล้วแต่ท้องไม่ลายคุณผึ้งบอก หยุดทำไมถ้า ไม่ถอดก็เย็ดกันไม่ได้งานก็ไม่เสร็จผมมองหน้าแม่ๆพยักหน้าผมดึง กระโปรงและ จีสตริงลงสองมือแม่ยกปิดหน้าด้วยความอายผมตะลึงมองต่ำ

จาก ท้องน้อยก็เนินสงวน ของแม่ที่มีขนหมอยดำปกคลุมไม่ดกลกดูพองามเป็นแพรูปสามเหลี่ยมปลายแหลมสุดหาย ลงระหีที่มีร่องผ่าอยู่ใต้เนินสงวนแบ่งสองข้างหีแม่ออกเป็นพูกีบอวบนูนร่อง ผ่ามีเนื้อแคมในแลบแซมออกมาเล็กน้อยใจผมแทบหยุดเต้นเกิดมาเคยแค่ในหนังหรือ หีเด็กเล็กที่มีไว้ฉี่อย่างเดียวพึ่งได้เห็นของผู้ใหญ่จริงๆเป็นครั้งแรกผม รู้ว่าไม่ได้มีไว้ฉี่อย่างเดียวควยล่างแม่เปลือยเปล่าขาแม่ขาวเรียวได้สัด ส่วนผมแทบอดใจไว้ไม่อยู่มือผมจับเข่าแม่ลูบไร้ขาอ่อนขาวเนียนขึ้นมาจน

สุด โคนขาเสียงคุณผึ้งบอกกางขาออกสิแมวแม่ขยับกางขาออก เล็กน้อยทำให้ผมเห็นแคม ในและหีถึงขนาดนี้แล้วผมไม่ลังเลเลื่อนมือเข้าวางโปะกุมที่โหนกหีแม่ๆสะดุ้ง ขยับขายังเอียงหน้าหลบไม่มองผมๆกดลูกคลึงมือที่โหนกหีแม่และลูบขนหมอยที่สาก ดำเป็นมันคุณผึ้งบอกถอดยกทรงสิแมวกางขาให้กว้างอีกนิดเอาเถอะบา สเข้าคร่อม ทับแม่แมวแล้วจะทำอะไรก็ทำแต่อย่าเพิ่งรุนแรงแม่เอียงไหล่เอามือ ไปข้างหลัง ปลดขอยกทรงพร้องขยับสองเข่าตั้งแล้วกางออกผมไม่ลังเลเข้าคร่อมใน

หี แม่มือผม โปะจกจับหีแม่อย่างเต็มมือมันอุ่นนุ่มและรู้สึกแฉะผมสอดมือล้วงถึงตูดย้อยขา แม่ถีบตัวถอยขึ้นสุดหายใจเข้าซิ๊ดปากเมื่อผมเอานิ้วเซาะร่องหีเขี่ยติ่ง เนื้อเล็กๆที่เป็นไตแล้วแยงลึกลงไปเข้าถึงรูหีครั้งแรกในชีวิตผมที่จับหีและ ได้แยงรูหีด้วยนิ้วกลิ่นสาบเปรี้ยวหีแม่โชยมาพอควรก็ทั้งวันๆนี้ยังไม่ได้ อาบน้ำแต่กลิ่นนี้กลับทำให้ผมมีอารมณ์อยากร่วมเพศมากขึ้นแม่ตกใจผงกหัวหัน หน้าจ่องมองหน้าผมหน้าตาตื่นเหมือนจะบอกว่าอย่าทำนี่แม่นะแต่มือผมถูคลึงแยง รูหีแม่หนักขึ้นแม่หายแรง

สองเฮือกเม้มปากแน่สองมือยกกางจิกปลอก หอม แน่นแม่ตา ละห้อยดูหน้าโศกจะคิดเปลี่ยนใจคงไม่ได้แล้วคุณผึ้งบอกเอาเถอะทุ ลลองเย็ดกัน ได้แล้วเด็กหนุ่มใหม่สดๆแบบนี้แหละที่ลูกค้าต้องการแต่ต้องขึ้นครูซะก่อนจะ ได้รู้งานใจเย็นไม่ต้องกลัวเดี๋ยวธรรมชาติจะสอนเองผมดูแม่ที่ จ่องมองผมสี หน้าแม่ดูหวาดๆอย่างลังเลทั้งรู้ว่าผมจะเปลี่ยนฐานะจากลูกมาเป็นผัวผมก้ม หน้าขยับตัวเข้าชิดจนควยใหญ่ยาวถูกโหนกหีเพื่อเตรียมพร้องคุณผึ้ง บอกไม่เคย ทำก็แหกหีแมวสิแล้วจับควยยัดใส่รู

กระแทกมัน เข้าไปไม่ยากเลยผมมองแม่ๆเม้ม ปากแน่นพยักหน้านิดผมทำตามที่คุณผึ้งบอกแบะหีแม่เปิดปากรูหีแล้วจ่อควยโยก เอวผมกระแทกเอาควยเสียบมันเข้าไปผมได้ยินเสียงแม่ครั้งแรกหลังขึ้นเตียงแม่ ร้องโอย!ว้าย!แม่สะดุ้งสองขาที่กางชันเข่าถีบยันตัวหนีผมชะงักคุณผึ้งบอกผม ไม่เป็นไรอย่าตกใจควยบาสใหญ่แมวเจ็บหีบ้างเป็นธรรมดาบอกแล้วอย่า รุนแรงค่อย ก่อนเดี๋ยวดีเองที่ผมชะงักหยุดเพราะไม่นึกว่ารูหีแม่จะเล็กแคบทำ เอาผมเจ็บ ควยผมคิดแม่มีลูกแล้วสองคนคงเคยทำ

repairมาก่อนคุณผึ้งถาม แม่หีห่างควยมานาน เท่าไรแล้วแม่พูดเบาเสียงสั่นกระเส่าร่วมสองปี แล้วคุณผึ้งบอกผมบาสค่อยๆ ซอยเย็ดช้าๆก่อนชักควยออกมายาวๆอย่าให้หลุดรูหีแล้วอัดเสียบเข้าไปใหม่หายใจ ลึกๆจะได้ผ่อนคลายผมทำตามเธอบอกก้มตัวสองแขนคร่องร่างแม่ผมเริ่ม ขยับเอว โยกกระกดตูดขึ้นลงทำให้ลำควยซอยเย็ดรูหีแม่ๆจ่องหน้าผมตาเขม็งอ้าปากค้าง แล้วกัดฟันซี๊ดปากครางอุยๆเอาะๆเอ้าๆตามแรงกระแทกผมๆเริ่มจากช้าเป็นเร็วไม่ เท่าไรคุณผึ้งบอกให้ผมเริ่มกระแทก

แรกๆเมื่อเห็นแม่ครางเธอให้ผม แทง ควยแทบ สนิทกับหีกดไว้แล้วบดส่ายอัดกับโหนกหีแม่ตาโตครางร้องสองแขนโอบตวัดกอดรัดผม แน่นอย่างลืมตัวแถมยกตูดแอ่นหีส่ายสู้ควยผมที่กำลังบดขยี่แม่จับหน้าผมเข้า ประกบจูบสอดลิ้นเข้าดูดปากผมทำเอาผมตกใจเพราะไม่เคยแทบสำลักผมนอนทับร่างแม่ ควยยังซอยอกแม่ถูกอกผมกอดทับมียกทรงกั้นยังม่ถอดแค่หลุดหลวมคุณผึ้ง บอกถอด ยกทรงสิจับนมบีบคลึงดูดเลียหัวนมไปให้ทั่วผมคร่อมตัวแม่ๆขยับถอด ยกทรงผมพอ ใจนมแม่โตขาวผ่อง

หัวนมเล็กแม่หลับตาเมินหน้าเอียงหลบแอ่น อกขึ้นผมเอามือที่ สั่นๆจับเต้านมแม่บีบเค้นคลึงแล้วก้มหน้าลงดูดหัวนมคลุกหน้าลงร่องนมซุกไซร้ ไปทั่วทั้งสองเต้าแม่ครางฮือๆฮืดๆหายใจแรงขัดตัวขยับเอวตูดส่ายเด้งไม่อยู่ นิ่งผมแทบไม่ต้องกระแทกเลยแม่กระแทกหีใส่ควยผมแทนคุณผึ้งคอยบอก หายใจลึกๆ อย่าเสร็จเร็วจะเคยตัวแม่หนัหน้าหาผมจับผมจูบดูดปากอีกอย่างเร่า ร้อนคราว นี้ผมโต้ตอบด้วยลิ้นอย่างดุเดือดมือบีบขย่ำเต้านมแม่ที่เนื้อแน่นไม่ยอม ปล่อยที่เจ็บควยเมื่อครู่กลายเป็นคัน

มันเงี่ยนเงี่ยนสุดๆผมเลยซอย เย็ดกระแทก อย่างไม่ยั้งผมก้มมองดูควยที่รุดเข้าออกรูหีแม่แคมในแม่ลู่เข้าออกตามลำควย ผมมีคราบน้ำขาวข้นไหลเลอะออกมาตาลำควยผมเอามือล้วงจับหีทั้งที่ควยกำลังเย็ด ซอยแม่พูดกัดฟันเสียงสั่นเหมือนจะร้องไห้ไม่ๆแม่อาย มือผมผละจากหีมาลูบไล้ ขาอ่อนสะโพกตูดเราจูบปากกอดกันเย็ดกันจนเตียงสั่นเสียงควยกระทบหีดังปัปๆดัง พอๆกับเสียงครางของแม่นานเท่าไรกระแทกไปกี่ทีก็ไม่รู้นับไม่ทันจนผม บอกแม่ ผมเสียงเงี่ยนจะไม่ไหวแล้วแม่พยัก

หน้า พูดเสียงสั่นหอบจ๋ะๆๆแม่ก็เงี่ยนน้ำ แตกในหีแม่เลยนะผมรู้นี่เป็นการผสมพันธุ์กันระหว่างผมกับแม่เลย ไม่แน่ใจถาม ไปว่าแม่ไม่ท้องนะแม่รีบบอกไม่ท้องๆปิด โรงงานมาตั้งแต่มีน้องแล้วคุณ ผึ้งบอกต้องให้ผู้หญิงเสร็จก่อนบาสถึงเสร็จดูอาการแมวให้ ดีผมมองแม่ๆจ่อง ผมพยักหน้าพูดกัดฟันตัวสั่นจ๋ะๆๆแม่จะเสร็จแล้วแม่ กัดฟันกรีดเสียงร้องใน ลำคอเกรงตัวสั่นขากระตุกแล้วหยุดนิ่งดึงผมเข้ากอดผมซอยเย็ดต่ออีกหลายที่น้ำ ก็แตกใส่ในรูหีแม่ผมกอดซบทับตัวแม่มันแปลกแค่เย็ดกัน

เท่านี้เรา สอง แม่ลูก เหนื่อยหอบเหมือนวิ่งมาเป็นกิโลฯครู่หนึ่งแม่ผลักให้ผมลงจากตัวไม่หันมองผม เราลุกนั่งคุณผึ้งส่งกระดาษชำระให้แม่เช็ดหีแล้วหยิดจีสตริงมาใส่เราแต่งตัว เธอบอกแม่บาสยังใหม่ได้เท่านี้ก็ดีมากแล้วไม่เป็นไนฝึกอีกนิดหา ประสบการณือ ีกหน่อยเดี๋ยวก็เก่งเธอส่งเงินให้แม่จำนวนหนึ่งเธอ บอกนี่ค่าขึ้นครูวันนี้ ทำเอาผมกับแม่มองหน้ากันเงินมันมากกว่าที่เราคิดเธอย่ำกับแม่ที่ ทำท่างง รับไปสิฉันมีนัดจะไปต่อเธอก็ต้องกลับไปทำงานไม่ใช้เหรอฉันรู้เธอ ต้องการใช้ เงินเอา

เป็นว่าอีกสองสามวันจะส่งงานให้อย่าให้ฉันเสีย ชื่อก็แล้วกันแม่กับ ผมพยักหน้ารับขอบคุณเธอแล้วเราออกจากห้องผมกับแม่แยกกันไปทำงานเย็นวันนั้น ผมทำงานต่อเพราะได้เงินค่าแรงเป็นชั่วโมงผมเลยกลับบ้านดึกตามปกติถ้าผมกลับ ดึกแม่จะนั่งรอพูดคุยด้วยประจำแต่วันนี้ไม่ผมเลยอาบน้ำแล้วเข้าห้องนอนยัง ไม่ทันปิดไฟอยู่ๆแม่เข้ามาหาผมถึงในห้องแล้วปิดประตูล็อกท่าทางเลิ่กลั่กถ้า เป็นแต่ก่อนผมจะรู้สึกเฉยๆแต่วันนี้เราเพิ่งผ่านเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดมา เมื่อตอนบ่ายแล้วอีกอย่างแม่ไม่

เคยเข้าห้องผมกลางดึกแบบนี้เลยผม ลุก นั่งหลัง พิงหัวเตียงแม่นั่งริมเตียงมือประสานกันก้มหน้าเหนียมอายไม่มองผมแล้วพูด เรื่องเมื่อตอนบ่ายคุณผึ้งบอกบาสทำได้ดีแล้วผมกุกกัก พูดเออ..ผมทำ..เออ.. ให้แม่เจ็บหรือป่าวแม่สั่นหน้าไม่เป็นไรแม่ไม่เจ็บ แต่...เออ..อย่าคิดมาก คิดซะว่าเป็นงานที่ต้องทำต่อไปบาสก็ต้องทำกับคนอื่นทำให้เขาติดใจก็แล้วกัน เราจะได้มีรายได้เพิ่มผมพยักหน้าบอกผมไม่ เคยแม่หันมามองอมยิ้มนิดๆให้ผม แล้วบอกไม่เคยก็เคยแล้วเหลือแต่หาประสบการณ์อีก

หน่อยก็ จะเก่งเองผมพูด อ่อยๆครับแต่คุณผึ้งบอกไม่นานจะมีงานให้แต่ผม..เออ แม่บอกผมใช้คุณผึ้ง โทรฯมาแล้วสองสามวันนี้จะมีงานให้แม่ว่า..เออ..บาสมาหาประสบการณ์เพิ่มอีก หน่อยจะดีกว่าผมหลุดปากถามแบบเดียงสากับใครที่ไหนยัง ไงครับแม่ยิ้มอายๆ ก้มกระซิบบอกผมแม่จะสอนให้เองทำแบบเมื่อตอนบ่ายผม กระอักกระอ่วนนิดถึงจะ ได้ทำกันไปแล้วทีหนึ่งก็ตามแต่ทำไปเพราะคุณผึ้งต้องการดูทดสอบผมถึงแม่จะสวย ผมจะชอบหรืออยากเอาอีกแต่หลัจากเย็ดกันแล้วดูแม่

อายเงียบขลึมไม่ พูดอะไรกับ ผมๆเองก็รู้สึกบางอย่างแต่ตอนนี้แม่กลับจะให้ผมเอาอีกผมชักลังเลแม่แสยะยิ้ม พูดเรามีเวลาน้อยจะไปหาประสบการณ์จากใครที่ไหนกันถ้าบาสทำกับแม่ ได้ดีกับคน อื่นก็ไม่น่าจะมีปัญหาต่อไปบาสจะเจอคนอายุเท่าหรือมากกว่าแม่ก็อย่าทำให้คุณ ผึ้งต้องเสียชื่อผมรู้สึกอึกอักแต่แม่แสยะยิ้มแล้วถลกชายชุดนอน ที่ยาวเลย เข่าขึ้นสูงเปิดขาอ่อนให้ผมได้เห็นอีกครั้งใจผมระทึกแม่เอามือลูบหน้าผมแล้ว พูดเบาๆอย่างนิ่มนวลแม่ตัดสินใจแล้วไม่มีอะไรจะเสียไป

มากกว่า นี้ไม่ต้อง กลัวถ้าเกรงใจจะไม่สนุกลูบขาแม่สิผมลองยื่นมือวางตักแล้วลูบขา แม่ๆไม่ว่าผม เลยล้วงมือลึกเข้าไปในชุดนอนจนถึงโคนขาแม่ผมชะงักมือแม่ถามหยุด ทำไมเหรอผม ว่าแม่ไม่ใส่จีสตริงแม่อมยิ้มอย่างเหนียมอายแล้ว ว่าจะใส่มาทำไมให้เสีย เวลาถอดแม่พูดอย่างนั้นผมใจกล้าล้วงลูบสะโพกตูดแม่ๆจับขาผมลูบ ขึ้นมาถึง เป้ากางเกงนอนแล้วบีบคลึงแม่ชำเลืองตามองผมแล้วรุดกางเกงนอนผมลงแม่จับควยผม กำแล้วถอกรุดไม่กี่ทีควยผมก็เริ่มแข็งให้ตัวแม่สบตาผมแล้วก้ม

หน้า พูดล้วง ของแม่บ้างสิแม่กางขาที่หนีบอยู่ออกผมสอดมือลูบเข้าขาอ่อนด้านใน ล้วงเข้าไป จนสุดขาจับหีแม่ๆยิ้มๆถามเป็นไงบ้างผมบอก นิ่มดีสากมือนิดๆแม่ยิ้มบอก ตามสบายนะแล้วแม่ก้มหน้าอ้าปากอมควยผมดูดทำเอาผมตกใจ ไม่นึกว่าแม่จะทำหัว แม่ผงกขึ้นลงควยผมแข็งในปากแม่อย่างรวดเร็วมือผมล้วงจับบีบหีแม่อย่างสนุก มือสองนิ้วมือเข้าในร่องเหลือบระหีที่เป็นกลีบมีรูเปียกแฉะและอ่อนนุ่มพัก เดียวแม่หยุดดูดควยผมลุกนั่งอมยิ้มมองผมอย่างอายๆไม่พูดอะไรแต่ถลกชุด

นอน ขึ้นถอดออกทางหัวทำให้ผมได้เห็นร่างเปลือยหน้าอกแม่ที่เป็นเต้าขาวตระหง่าน อยู่ต่อหน้าผมๆไม่รอช้ารีบถอดเสื้อออกเช่นกันแม่ขยับตัวขึ้นบนเตียงแต่กลับ จับให้ผมนอนหงายแล้วแม่ขึ้นนั่งคร่อมบนตัวผมเขยิบตัวขึ้นสูงนั่งคร่องที่ หน้าผมหีแม่ตรงหน้าพอดีปากผมๆงงไปหมดผมเห็นหีแม่ชัดกว่าตอนบ่ายร่องหีมีแตด แคมในแลบออกมาตามแนงร่องเล็กน้อยขนหมอยไม่ดกแต่ยาวดำแม่บอกเลีย ของแม่สิผม หยาดๆแม่บอกไม่ต้องกลัวของแม่สะอาดแน่นนอนเพราะไม่มี กลิ่นเหม็นเหมือน

ตอน บ่ายแม่ไม่รอหย่อนตูดลงหีถูกปากผมพอดีผมลองแลบแตะลิ้นเลียแม่สะดุ้งนิดเอาหี ถูที่หน้าผมมือซ้ายแม่ยันหัวเตียงมือขาวแม่ลงแหกหีให้ผมๆได้เห็นทั้งรูหี เนื้อในแดงสดเป็นครั้งแรกผมห่อลิ้นฉกเข้าในรูหีลองรสชาติแปลกๆคาวๆแปร่งๆแต่ ก็ชอบแล้วลองใช้ปากขบดูดติ่งเนื้อเล็กๆที่เหมือนเม็ดละมุดผมเข้าใจว่าเป็น เม็ดเงี่ยนแล้วก็จริงแม่ซี๊ดปากครางส่ายตูดสองมือผมจับโคนขาสะโพกตูดแม่ลูบ บีบคลึงผมไม่เกรงใจลองเอานิ้วแยงรูตูดแม่ๆสะดุ้งขมิมตูดไม่พูดอะไรผมลองเอา นิ้วอีกมือ

แยงรูหีแม่ยิ่งส่ายเอวร่อนหีแล้วถอยตัวลงนั่งคร่อมที่ หน้าท้องผม แม่ก้มหน้าจับควยผมยัดใส่รูหีควยผมแข็งจึงไม่อยากที่จะสอดเสียบเข้ารูหีได้ ไม่ยากแม่เริ่มขยับตูดกดหีลงช้าๆผมเจ็บหนังถอดหัวควยเส้นสองสลึงแทบจะขาดก็ ต้องทนไม่กล้าร้องพูดแม่นั่งทับควยผมมุดหายเข้ารูหีแม่สุดทั้งควยแม่เงยหน้า อมยิ้มให้ผมสะบัดผมที่ยาวปะบ่าแล้วเริ่มขย่มตูดขึ้นลงจากช้าเป็นเร็วสลับกด แนบนิ่งสุดโคนควยผมแล้วบดส่ายสองเต้านมแม่สั่นกระเพื่อมไปตามแรงโยกขย่มแม่ ครางบอกจับนมแม่สิผม

ยื่นมือจับบีบทั้งสอง เต้าอย่างมันมือผมเจ็บโหนกควย เพราะแม่ขย่มกระแทกเลยสอดมือเข้ารองรับหีแม่ที่กระแทกลงมาสัมผัสกลีบแคมใน ที่ลู่เข้าออกตามลำควยผมยิ่งทำให้แม่ขย่มหนักขึ้นผมต้องเอามือออกแม่นั่งทับ เอาหีบดขยี่อยู่บนตัวผมทั้งที่ควยผมมุดหายเข้าในตัวแม่ขนหมอยทั้งผมและแม่คง หลุดร่วงไปบ้างแม่ก้มหน้าทำอย่างนี้อยู่หลายครั้งไม่พูดอะไรมีแต่เสียงหายใจ แรงหอบขัดๆผมแอ่นกระแทกควยสวนทางที่แม่ขย่มแม่ซี๊ดปากครางบอกดีๆพักเดียวแม่ คงเหนื่อยโถมตัวลงกอดทับ

ตัวผมล้วพลิกตัวนอนหงายยกขากางจับประคอง ตัวผมให้ ขึ้นนอนทับตัวแม่โดยควยไม่หลุดจากรูหีผมรู้ว่าจะต้องทำอะไรต่อผมเริ่มขยับ ตูดขึ้นลงกระแทกซอยเย็ดควยเข้ารูหีแม่มือบีบขย่ำเต้านมซ้ายปากขบดูดเลียหัว นมขวาอย่างเมามันแม่จับหัวผมเงยแล้วจูบใช้ลิ้นสอดเข้าปากผมควานไปทั่วผมไม่ รู้สึกรังเกียจแต่กลับชอบผมยกสองขาแม่ช้อนเข้าใต้วงแขนทำให้ตูดแม่ยกลอยผม กระแทกเสียบควยเข้าหีแม่ได้อย่างสุดๆทำให้แม่ดิ้นไม่ได้มากยังสองมือจับขย่ำ สองเต้านมแม่ได้ถนัดบีบขย่ำ

แทบแหกคามือแม่ไม่ว่าบ่นอะไรเลยผมเย็ด อยู่ครู่ ใหญ่จนแม่กัดฟันกรีดร้องตัวขาสั่นผมกลัวแม่จะเป็นตะคิวผมปล่อยขาแม่ลงแม่ กลับบิดตัวแอ่นหีสู้ควยผมจนตูดลอยขาเกร็งกระตุกแล้วหยุดนิ่งหายใจหอบระทวยผม กระแทกต่อสุดแรงเกิดอีกหายทีจนน้ำกามแตกพ่นใส่ในรูหีแม่เรากอดจูบกันอย่าง เหนื่อยล้าแม่พูดเสียงระทวยหอบยอดไปเลยถ้าทำได้แบบ นี้ผมบอกไม่รู้กับคน อื่ยจะทำได้แบบนี้หรือป่าวแม่ว่าทำไมหละ ผมอึกอักไม่กล้าบอกแม่จับผมจูบ ดูดปากว่าควยแข็งแบบนี้ทั้งใหญ่ยาว

ใครๆก็ชอบต้องติดใจ แน่ผมกุกกักบอกผมทำ ได้แบบนี้เพราะแม่สวยผมแอบชอบแม่มานานแล้วแต่..แม่แสยะยิ้มมอง หน้าผมคิด ลามกอนาจารกับแม่สิท่าเอาเถอะแม่ไม่ว่าต่อไปนี้ไม่ต้องคิดให้เสียสุขภาพจิต เงี่ยนอยากเย็ดก็มาหาแม่ๆจะให้เย็ดได้ทุกวันแม่ยิ้มหวามผมกอดจูบ แม่บอกขอบ คุณครับแม่กอดรัดผมแล้วว่าไม่เป็นไรแต่งานบาสต้องทำ ยังไงก็จินตนาการคิด ถึงแม่ก็แล้วกันแต่ตอนเย็ดกับแม่ไม่ต้องจินตนาการมันไม่ใช่การทำ งานผมเลย บอกผมอยากเย็ดแม่อีกแม่ยิ้มจูบผม

 เอาสิมีแรงเท่าไรก็เอาแม่จะให้ เย็ดทั้ง คืนน้องกินยาหลับสนิทกว่าจะตื่นก็เช้าใกล้ฟ้าสางแม่ค่อยกลับไปนอนกับ น้องผม ยิ้มอย่างพอใจนอนกอดลูบไล้ตังแม่ไปทุกสัดส่วนที่สงวนแล้วผมเย็ดแม่อีกสองที คืนนั้นแม่ถึงยอมกลับห้องอย่างหมดแรงและมีความสุข

ไม่มีความคิดเห็น: