ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

พ่อกับลูกสาว

ผมอยู่พัทยาทำงานพ่อครัวเมียก็ทำงานสาวพนักตอนรับแขกโรงแรมห้าดาว แม่ลูกสาว9ขวบคนลูกชาย6ขวบคน ในวัยกินนอนใช้ชิวิตเทาเฮ้า ต่อมาผมเหตุความผิดปกติเมียคุยโทรกับ นานผิดปกติ ผมถึงถาม แบบเปิดอก เมียบอกว่ามีชาวต่างชาติ ยุโรปมาชอบ ผมโกษเมียมาก ถามตรง มีอะไรกันยัง เมียบอกยัง ผมถามแบบให้หายคาใจ ฝรั่งรวยมัยแฟนบอกทำงานดี ระดับผู้บริหารระดับสูง ผมเก็บความโมโหใว้ไม่อยู่ถามแบบคนตรง มึงชอบมันมัย เมียไม่ตอบ ผมจึงชี้หน้าเมียว่า กูผิดอะไรมึงจึงปันใจให้คนอื่นๆ วันต่อมาผมโทรไปบอกแม่เมียว่าจะเลิก เมีย แม่ยายถามเพาะอะไร ผมบอกไปว่ามันคบกับฝรั่ง จนผมจับใด้ แม่ยายบอกแล้วแต่ผมลูกเขาไม่ดีเอง ผมจึงคุยกับลูกทั่งสองคนว่า พ่อจะเลิกกับแม่ วันต่อมามาผมตกลงกับเมียว่า มาทำสัญญากันให้ลูกเป็นพยาน ว่าถ้ามึงไปแล้วเลิกกับกูแล้ว มึงต้องเอาเงินฝรั่งมาให้กูครั้งแรก5ล้าน กูจะขอมึง3ครั้ง ครั่งละ5ล้านเป็น15ล้าน สองวันต่อมาเมียเอาเงินมาให้จริง 5ล้าน เป็นเช็กเงินสดผมเอาไปเข้าธนาคารไม่เด้ง ผมฝากเปิดบัญชีฝากใว้เลย พอเดินมาถึงห้อง เมียเข้ามากอดผมว่า ฝรั่งรวยมากเขาบอกให้ผมรับการกระทำของเขาให้ใด้ ผมบอกทำใจแล้ว ใครที่โทรคุยกับฝรั่งนานๆสาวไทยทุกคนในอนาคตมันกำลังจะคบชู้ (เพาะผมทำงานที่นี้มานานจะรู้ทางฝรั่งกับสาวไทยดี)เมียก็เล่าให้ฟังหลังไปบอกฝรั่งว่าจะยอมตกลงแต่งงานด้วยถ้า ให้ครอบครัวทางบ้านอยู่ดีขึ้น ฝรั่งคนนั้นเซ็นร์เช็กให้เมียผมมาเลยและเมียผมก็ไปอยู่กับฝรั้งคนนั้นและแต่งงานกันที่โรงแรมหรูในพัทยานั้นแหละ ผมไม่ไปหลอกแต่เคยไปแอบดูหน้าตา ฝรั่งที่ชอบเมียผม ก็วัยเดียวกันกับผมพอประมาณ ปีต่อมา เมียผมก็ไปอยู่ต่างประเทศกับผัวใหม่มัน ผมก้อยู่กับลูกสาวลูกชายไปตามปกติ ผมีมีเงินแล้วไม่จนแล้วผมลาออกจากงาน มาเปิดร้านขายอาหารตามสั้งเทาเฮ้าที่ผมอยู่ตกแต่งให้เหมือนบาร์นิดๆ พออยู่ใด้ 1ปีต่อมา เมียเก่าผมโอนเงินมาให้อีก10ล้านบาทครบที่เดียว เพาะท้องกับฝรั่งไปแล้วผัวฝรั่งเลยให้เงิน เป็นของขวัญเมียเก่าผมขอเป็นเงินไม่เอารถหรูที่ผัวฝรั้งจะให้ ผมคุยทางลายฟรีคุยใด้นานพอสมควรเมียเก่าผมบอกว่าคิดถึงลูกผมบอกว่ามีผัวใหม่แล้วอย่ากลับหันหลังมาที่เดิมผมขอ และไม่ให้คุยกับลูกเดียวลูกสะกิดใจเปล่าๆ เมีนเก่าก็เข้าใจถ้ามีดอกาศจะส่งเงินมาให้อีก เมียเก่าผมเล่าว่าผัวฝรั่งไม่รู้ว่าเมียเก่าผมมีผัวมีลูกแล้ว เขาคิดว่าส่งเงินมาให้ทางบ้านพ่อแม่ เท่านั้น ผมกลายเป็นคนรวยแบบง่าย เพาะใจกว้างยอมให้เมียเดินจากไป และเมียก้ไม่ผิดคำพูดสัญญาที่ตกลงใว้ หลังจากนั้นเมียเก่าผมก้ไม่ติดต่อมาเลย คงร่ำรวยเป็นผู้จัดการเดินตาม ผัวฝรั่งไปแล้ว ...และชีวิตผมก็ต้องเหงาเพาะขาดคู่ ความต้องการทางเพศก็มากขึ้น ลูกชายลูกสาวก็โตขึ้นตามลำดับ ลูกสาว11ขวบลูกชาย9ขวบ สามปีที่เลิกกับเมีย เงินผมก็ใช้แต่เงิน ขายอาหารตามสั่งใด้ เงินที่เมีอเก่าให้มาผมฝากกินดอกหมด ชีวิตผมจะไม่ยอมลำบากอีกจะใช้เงินให้เป็นในวัย 36ปีของผม .......วันที่ผมไม่เคยคิดว่าผมจะคิดแบบอยากเย็ดหีลูกสาว ขึ้นมา..วันนั้นลูกสาวไม่สบายพาไปหาหมอหมอบอกเป็นใข้ใหว้เท่านั้นเลยพากลับบ้านแต่ลูกสาวนอนโซมไมยอมลุกอาบน้ำผมจึงหาข้าวให้กินและกินยาตามหมอสั่ง ผมเห็นว่าลูกสาวไม่ ยอมอาบน้ำผมเลยต้มน้ำทำน้ำอุ่นมาเช็ดตัวลูกสาวให้สะบายตัว ผมถอดชุดลุกสาวออกหมดผมแทบบ้าตาย ให้ตายซิลูกสาวผมมีขนหมวยแล้วมีแบบเป็นขนระบัดปุกปุยพองาม หีใหญ่มาก ดูเต็มงามขาขาวสะอาดตา ผมเช็ดตัวไปดูหีลูกสาวไป ทำมัยผมคิดแบบนั้น ผมเคยดูหนังยี่ปุ่นเอาลูกสาวในสมาร์สโฟน ผมให้คิดไปไกลเกินคำว่าพ่อลูก ผมเช็ดไปที่หีลูกสาว เน้นตรงหีมากไปจนลูกสาวทักว่าพ่อเช็ดแต่ต้องนั้นแหละ ผมพูดแก้เกอ ไม่อยากให้พ่อเช็ดก็ไปอาบน้ำนะที่หลัง ต้องเช็ดซิตรงนี้ต้องพิเศษเดียวติดเชื้อโรคของเน่าพอดี จะใด้มีหีสวย แม่จะใด้มีผัวรวยๆมาติดพันธ์ (ผมพูดตามน้ำไหล)พ่อนะทำความสะหีให้แม่ลูกประจำหีเลยสวยฝรั่งจึงเอาไปทำพันธ์นะลูก ลูกสาวสงสัย พ่อทำให้แม่ยังงั๊ย ผมเลยตัดบท ลูกอย่ารู้เลย เดียวจะหาว่าพ่อทะลึง ลูกสาวว่าอยากรู้ บอกหน่อยหนูจะใด้ทำตามพ่อบอกหนูก้อยากสวยนะ ถ้าลูกอยากรู้จริงต้องรับใด้นะถ้าพ่อจะเล่า ลูกบอกเล่ามาดิ (ลูกคงคิดว่าหาเอาเครื่องสำ อาง หรือครีมมานวดของสงวนมั๊ง) ผมจึงเน้นคำพูดไปว่า อย่าหาว่าพ่อทะลึงนะถามพ่อเล่าให้ฟัง) ลูกรีบตอบแบบไร้เดียงสา ว่า ไม่ว่าพ่อหลอก ผมพูดไปตรง (ตามน้ำไหล) พ่อเลียหีแม่ ให้ทุกวันและนวดเม็ดใอ้นั้นของแม่ประจำเลยของอวบโหนกนูนสวยงามทุกวันทำทุกวันก็เหมือนการนวดหน้าซาวหน้าให้งดงามทุกวันนะลูก ลูกใด้ยินถึงกับเงียบเลย ผมถึงถามออกไปว่า ลูกอยากของสวยเหมือนแม่มัยละพ่อช้วยใด้นะ ลูกสาวอายๆแต่ไม่ตอบ ผมหรือใจตอนนั้นเอาแน่หีลูกสาวตามบริบทของคนเหงาหีมานาน แถมหีต้องหน้าเป็นหีหาเย้ดใด้อยากของดีเลย ที่เดียว ผมจึงจับหีลูกสาวนวดเบาๆที่เม็ดแตดและลูบไร้เบาๆในสวยรูปหีลูกสาวทั้งหมดเน้นเม็ดแตดนานๆ ตาก็เกตุอาการลูกสาวไปด้วย จนลูกสาวเคลิมและขยิกแกร็งตัวไปมาผมไม่รู้ช้า ก้มลงเลียหีให้ลูกสาวเอาลิ้นตะวัดเม็ดแตดเอาปลายลิ้นแซกร่องหีลูกสาวขึ้นลงตามร่องหีใช้ปลายลิ้นกระดิกเม็ดแตดนานๆจนลูกสาวแกร้งตัวมากมีน้ำคาวๆเริ่มออกมาปริๆผมดูกกินหมด นี้คือน้ำหีแรกลูกสาว เอาฟันไปขบขนหมอยลูกสาวเล่น ใช้สองนิ้วหัวแม่โป ปริบแคมหีออกจากกันใชัลิ้นดันเข้ารูหีลูกสาวให้นานที่สุดถึงรู้จะเล็กยังซิงอยู่แต่ลิ้นก็ดันใด้เข้าออกใด้สนุกใจ สังเกตุลูกสาวร้อง อิอิ เบาๆ แบบคงเคลิมเสียวไม่เคยรับรู้มาก่อน เรื่องแบบนี้ ผมไม่รอช้า บอกลูกสาวขันตอนสุดท้ายแล้วนะ ผมถอดกาง กกน ชุดผมออก จ่อควยที่เคยสร้างเขามากับลำ ตควยแท่งนั้นนี้แหละ จ่อไปที่หีเช็ดควยไปมาตามร่องหี เอาหัวยักควยยัดตรงไปที่รูเล็กของลูกสาวมันตรึงมากคงเข้าไม่ใด้ ผมใด้แต่เช็ดควยแบบใสกบใม้ บนท่อนไม้แบบนั้นไปมา ควยผม อยู่ตรงกลางร่องหีจับขาลุกสาวชันขึ้นไสควยแนวไสกบไม้ไปมาจนลูกสาวร้องเสียง อิอิๆต่อเนียงแบบชัดเจน ในที่สุดผมก็เสียวควยสุดๆ รีบจอหัวยัก ให้ตรงรูเล็กๆหีลูกสาวรีบปล่อยน้ำ ชนรูหี น้ำผมออกมากใหลตามร่องหีลูกสาวเป็นทางยาว ผมรีบเอามือมานวดน้ำควยระเลงบนโคกหีลูกสาวไปมา และบอกลูกสาวว่า น้ำนี้แหละให้หีแม่มีน้ำมีนวลใด้ทุกวัน ลูกสาวยกหัว มาดูแล้วพูดว่า มันว๊าวจังเลยพ่อ ผมจึงแกล้งถามลูกสาวว่าน้ำลูกออกบางมั๊ย ลูกตอบว่าหนูปล่อยน้ำอะไรออกมาไม่รู้บ่อยมากพ่อ ผมจึงบอกแกไปว่า นั้นและน้ำกระตุ้นรูหีให้รูหีสว ยงามตลอดเวลา ผมจึงให้ลูกสาวนอนต่อ และผมนอนกอดข้างนวดหีเล่นไปเรื่อยจนลูกสาวหลับไป ผมเอากล้องมือถือถ่ายลงเก็บใว้ในเมมใว้หลายภาพ..ลูกสาวตื่นมาไข้หายเลย ผมให้ ไปอาบน้ำลูกสาวก็ไปอาบหลังจากนั้นมาผมก็ทำแบบนี้กับลูกสาวทุกวัน เป็นเดือน ผมไปเจวหล่อลื่นมากระปุกหนึ่ง วันนี้แหลผมจะเอาควยเข้าหีลูกสาวให้ใด้ ตึกเย็นปิดร้านลูกชายนอน หลับ ผมมาหาลูกสาวที่ห้องลูกสาวข้างๆห้องติดกันลูกสาวนังเล่นคอมอยู่ ผมไปก้กอดลูกสาวหอมแก้มถอดชุดลูกสาวออก ทำตามที่เคยทำ เลียหี ปากดูดเม็ดแตด ลิ้นดันเข้ารู้หีให้ลึก ทำนานมากจนลุกสาวเกร้งตัวสุด ผมให้เจวหล่อลื่นทาไปที่ร่องหีและดันเจวเข้ารูหีเล็กของลูกสาวใว้ให้มากที่สุด มาทาที่ควยผมด้วยเช่นกัน ผมจ่อหัวยักลงตรงรูหีลูกสาวดันเบาๆไปเรื่อย เข้าไปใด้ทั้งหัวยักผมถามลูกสาวว่าเจ็บไหมลูกลูกตอนมันตรึงๆแน่นที่รูหีพ่อผมจึงดูดนมแก่ให้แก่ผ่อนคลายกังวนใจและชักควยออกมาเลียหีใหม่จนใด้ที่จ่อไปใหม่ดับเบ่าๆจนเข้าไปใด้เกิน หัวยัก กดแรงอีกใด้ครึ่งควยเลยผมแช่ใว้ แบบนั้นเอาเจวหล่อลืนมาทารอบควยใว้ ใด้จังหวะผมกดควยที่เดียวมิดลำควยเลยลุกสาวร้องจาก พ่อหนูเจ็บ ผมสาวเข้าออกให้น้ำแตกใส่หี ลูกสาวให้เร็วที่สุดจะใด้น้ำควยชโลมในรูหีลูกสาว ในที่สุดน้ำผมแตกใส่หีลูกสาว ผมสาวต่อแบบให้น้ำควยทั้วรูหีลูกสาวจะใด้ ควยและรูหีลูกสาวไม่ฟึดลำควย และลูกสูบฏ้ติดเทอร์โบ ควย ผมนานแล้วไม่ใด้เอาหีมา ผมทำต่อเนื่องใด้จนควยผมกับลูกสาววิ่งเข้าออกกันใด้คล่องตัวผมให้ลูกสาวยกหัวมาดูจนลูกสาวอุทานว่า พ่อนะรูหีหนูเกือบหีฉีก ทำอะไรไม่รู้ หนูนะเสียวใจ แทบขาดในทีสุดผมก็น้ำแตกเข้าหีลูกสาวอีกครั้ง และวันต่อมาผมกับลูกสาวนอนห้องเดียวกันจนทุกวันนี้ ลูกสาว16ปีแล้ว ลูกสาวแซวผมตอนมีเซ็กกันว่า พ่อหลอกเย็ดหีหนูตั่งแต่หนู 11ขวบ 6ปีแล้ว นะ พ่ออะไรไม่รู้หลอกใด้เนียนมาก ผมจึงตอบลูกสาวว่าเพิ่งรู้หรืองัย ลูกสาวยังขู่ผมว่าถ้าเห็นมีสาวมาติดพันธ์หนูจะเอาให้ตายเลย หนูไม่ใช้แม่นะถ้าใครทำให้หนูมีความ สุขสมหนูจะเอาคนนั้นแหละเอาใว้คลายเหงาใจเปรี่ยวตอนเงียนหีเครียดๆในการเรียน ผมไปรับส่งลูกสาวประจำ ทุกวันนี้ลูกสาวหวงหึงผมมากยามทักทายกับผู้หญิง จนผมนี้กลายเป็น ผัวหลับๆลูกสาวไปเลย .........มีใจมีสุขตามวิถีคนมีความลับ นะนัย...

ไม่มีความคิดเห็น: