ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย

แม่ลูกชอบขึ้นต้นเงี้ยว เพาะรักและห่วงใย เรื่องแบของผมมันจะเกิดใด้เฉพาะแม่ที่ห่วงลูกมาก รักลูกมากเท่านั้น ลูกชายไปใหนมาใหนไปกลับใคร แม่จะโทรหาประจำ ถึงผมจะไปเรียนมอแล้วก็ตาม และพักที่หอพักเช่า แม่ก็จะมาหาทุกสัปดาร์.......ผมไม่คิดเลยว่าเรื่องของผมจะเป็นจริงในคืนนั้น....ขอให้เรื่องของผมเป็นแนวทางแม่ลูกที่รักกันผูกพันธ์กันในทางที่ดีครับ สมัยผมอยู่ ปตรี ปีแรก ผมต้องไปอยู่หอแถวมหาลัย แม่จะมาหาผมทุก คุกร์ เสาร์ อาทิตร์ แม่นอนผักกับผมเลย เรียน มอ มันก็ต้องมีอะไรกับเพื่อนสาวกันทั้งนั้นผมใด้กับเพือนสาวแบบฉ่ำฉอง หรือ วัยชอบเย็ดเอามันนั้นเอง ผมผ่านมาหลายคนในเทอมเดียว ส่วนแม่ก็มาหาทุกอาทิตร์ นิสัยแม่จะชอบนอนกอดผมและกอดหอมแก้มฟอดๆปากก็บอกคิดถึง ก่อนแม่กลับแม่จะให้เงินใว้ใช่พอประมาณ และแม่มาหาผมครั้งนี้แม่นอนกอดผมแบบชิด หน้าอกแม่ติดด้านข้างผมเลยและยังเอาขามาเกยที่หน้าขาน่องผมอีกผมรับรู้เลยว่า กาบพลูของแม่ชิดหน้าขาผม มันใหญ่มาก ผมรับรู้ใด้คนมันเย็ดมาแล้ว,มันทำให้ผมคิดมากกับแม่ทันที่คิดแค่นี้ก็เสียวจีด ของกลางผมขึ้นมาตั้งแข็งเลยผมเลยบอกแม่ว่า< แม่กอดผมแบบนี้มันเสียวของกลางรู้มัยผมโตแล้วนะ>แทนที่แม่จะเอาออกแม่ยังสวนคำพูดมาอีก ผมไม่ตอบครับแต่ผมพลิกตัวกลับทับตัวแม่ผมเลยและแกล้งแก ทำๆท่าซอยโยกตัวทำเหมือนคนเอากันบนตัวแม่เลย แม่จักกะจี้และพูดขำๆมาว่าผมหยุดนิ่งและพูดแบบคนยากจนหน้ามืด ว่าแม่ไม่ตอบแบบงงกับคำพูดผมนิ่งเฉยเลยแล้วผมก็นอนทับทาบไปที่ตัวแม่ทันที่ แม่ผมนอนนิ่งรับฉตากรรมว่าตัวเองต้องโดนลูกชายแท้ๆสมสู้ทางเพศแน่นอนนอนหลับตาปรีเลย ผมก้มมอง กาบพลูของแม่มันใหญ่และโหนกนูนมาก เม็ดปลายยอดชูชันตั้งตัวตรงงามมาก ขนรำไร ผมจับแวกกาบร่องพลูของแม่เอาของกลางผมแทงลงร่องรูกาบพลูของแม่ทันทีและสาวซอยยาวลึกๆนานพอประมาณจนผมเสร็จ หลังจากนั้นผมก็ปรับตัวใด้ว่าทำอะไรกับแม่ลงไป ผมจึงถามแกว่าแม่ยังเอามือมาลูบหลังแบบนิ่มนวนและอ่อนโยนมาก ผมรู้สึกดีใจมาก และมีเพศเซ็กกันครั้งต่อไปผมขอแม่เลียหอยกาบพลูแกเลยแกก็ยอมแบบไม่เต็มใจมันเป็นภาพที่อยู่ต่อหน้าผมที่เหลือเชือที่สุดเหมือนเป็นการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของผมเลยมันบอกไม่ถูก มันตื่นเต้นมากที่ใด้เห็นแม่เสร็จความใคร่ต่อหน้าลูกชายทั้งที่ของกลางผมยังคาร่องรูกาบพลูของแม่ผมอยู่<ผมจึงใด้รู้ว่า เพศหผู้หญิงที่สะอาดที่สุดก็อยู่ที่ตัวของแม่นี้แหละ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องเปรียงเงินเลี้ยงก่อนพาไปฟันเหมือนสาวทีมอ เป็นใหนๆ และเอามันกว่าเยาะเลย สำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุดของบรรดาหีแล้ว เหมือนการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของหีก็ว่าใด้เพาะหีของแม่แท้ๆเป็นหีลูกชายน้อยคนนักที่จะใด้รับรู้ความรู้สึกเสียวกระสันจากหีที่เรียกว่ามารดาบังเกิดเกล้ามันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่สุดของหี คุณค่าทางอารมร์เสียวควยก็มากกว่าหีหญิงทั่วไปหลายเท่านักผมจึงเย็ดหีแม่ไม่มีเบื่อ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องกลัวท้อง ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ใด้หมดจดทุกหยดจนตัวลอยก็ว่าใด้ใครทีใด้รับรู้เช่นผมจะลืมหีหญิงทั้วไป ไปเลยขอบอกสำหรับผมหีแม่คือหีที่สะอาดที่สุดของบรรดาหีแล้ว เหมือนการค้นพบการมีเซ็กที่ดีที่สุดของหีก็ว่าใด้เพาะหีของแม่แท้ๆเป็นหีลูกชายน้อยคนนักที่จะใด้รับรู้ความเสียวกระสันจากหีที่เรียกว่ามารดาบังเกิดเกล้ามันเป็นอะไรที่วิเศษมากที่สุดของหี คุณค่าทางอารมร์เสียวควยก็มากกว่าหีหญิงทั่วไปหลายเท่านักผมจึงเย็ดหีแม่ไม่มีเบื่อ เลียใด้สะบายใจ ไม่ต้องสวมถุงยาง ไม่ต้องกลัวโรคติดต่อ ไม่ต้องกลัวท้อง ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ใด้หมดจดทุกหยดจนตัวลอยก็ว่าใด้ใครทีใด้รับรู้เช่นผมจะลืมหีหญิงทั้วไป ไปเลยขอบอก.....เฟสใหม่นัย ชีวีตมีความลับ เรื่องบนเตียง

ไม่มีความคิดเห็น: