ขายของ

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ให้เพื่อนเอาเมีย

ผม แฟน และเพื่อน ไปเที่ยวหัวหินช่วงหยุดยาววันสงกรานต์ คนเที่ยวเยอะ ห้องพักเต็มเหลือแต่บังกะโลที่มี 2 ชั้น 2ห้องนอน ก็เลยเข้าพักพร้อมเพื่อนชื่อต้นอีกคนรวมเป็น 3 คน ช่วงบ่ายๆก็ไปนอนเกาอี้ริมชายหาด ตอนเดินมาต้องผ่านกลุ่มสาดน้ำสงกานต์ แฟนผมก็โดนสาดไปตามระเบียบ เสื้อเปียกตรงหน้าอก เนื่องด้วยแฟนผมเป็นคนขาว หุ่นดี ใส่เสื้อยืดบางๆ เวลาลมพัดแรงๆ จะเห็นเป็นส่วนเว้าส่วนโค้ง พอเปียกน้ำเลยยิ่งชัดเข้าไปใหญ่ เห็นไอ้ต้นมันจะมองหน้าอกแฟนผมบ่อยๆ แฟนผมก็ไม่ได้สนใจอะไร ลมพัดเย็นสบาย เคลิ้มๆหลับ พอตกกลางคืนก็ไปเที่ยวผับบาร์ดืมกันจนร้านปิด เอาเหล้าที่เหลือนิดหน่อยมาต่อที่ห้อง แฟนผมขอตัวไปนอนก่อน เหลือแต่ผมกับมันนั่งคุยกันบ้าๆบอๆตามภาษาคนเมา พรางชมว่าแฟนมึงนี่ขาวอวบน่าเอา ถามผมมึงเอากันทุกคืนไหม คืนนี้เอาเบาๆนะเว้ยเดี๋ยวเตียงจะทะลุมาห้องกู 555 พูดเรื่องนี้ขึ้นมาผมเลยเงี่ยนควยเลย เดี๋ยวกูไปนอนก่อนแฟนกูรอ มึงกินเหล้าให้หมดเลยนะ 555 ผมตรงเข้าห้อง กระโดนขึ้นเตียง ถอดเสื้อผ้าแฟนออก เล้าโลมแฟนอย่างเคย แฟนก็คงเพลียๆหลับๆตื่นๆ แต่ก็ยอมให้ผมทำด้วยความเคยชิน ซึ่งผมก็จะลงลิ้นดูดเลียหีก่อนเย็ดทุกครั้ง แฟนจะซีดปากด้วยความเสียว ผมเลียอยู่พักใหญ่ๆ จนแฟนเริ่มอยาก เนินโหนก ขนดกดำของแฟนผม ลู่ไปตามแรงลิ้นที่ผมตวัดจนเยิ้มไปหมด ผมกินเหล้าไปเยอะเลยปวดฉี่ รวมทั้งอากาศร้อนเหนียวตัว ผมเลยกระซิบข้างหูเมียเบาๆเดี๋ยวออกไปฉี่ก่อนนะ รอแป็ป แฟนเงียบ น่าจะหงุดหงิดนิดๆ แล้วหลับไป ผมออกห้องมาเห็นไอ้ต้นมันยังนั่งดื่มอยู่ ต้นมึงไม่ไปนอนอีก กูจะหลับได้ไงเสียงอะไรซีดๆซาดๆ มึงทำอะไรกันวะ 555 ผมยื่นแอนฉี่ในห้องน้ำ ตอบไปว่าลงลิ้นให้แฟนกูดิ หีน่าเลีย น้ำหีหวานอร่อย ไอ้เพื่อนรักกูขอเลียมั่งดิ อยากเลียมานาน ขอเป็นบุญปากกูหน่อย หวานจริงป่าว แฟนมึงมันเมาหลับแล้วไม่รู้ตัวหลอกห้องก็มืดๆ ด้วยอากาศร้อนๆมึนๆเหล้า ผมก็ไม่รู้เป็นอะไร สงสารมัน กูให้ชิมนิดหน่อย เดี๋ยวกูอาบน้ำเสร็จมึงรีบออกมาเลย ไอ้ต้นไม่รอช้าหายไปในห้องทันที ซึ่งตอนนั้นเมียผมก็นอนเปลือย พร้อมให้ทำทุกอย่าง ผมเช็ดตัวอยู่ก็ได้ยินเสียงดูดหีดังจ๊วบ ผมเรียกมันต้นๆ เบาๆแฟนกูจะตื่น มันเงียบ แล้วแฟนผมก็ร้องโอ๊ยเจ็บ เอาออกไปก่อน ไม่ไหว เจ็บนะ..... ผมรีบผลักประตูที่ปิดไม่สนิด ตกใจกับภาพที่เห็น ไอ้ต้นกำลังเย็ดแฟนผม กอดรัดแน่น แฟนผมพยามดิ้น ผมตกใจทำอะไรไม่ถูก กลัวจะเสียงดัง แล้วบังกะโลข้างๆจะได้ยิน เลยรีบเข้าไปกอด จูบปาก เอาตัวประกบเแฟน กูเมาๆ กูขอโทษ หีแฟนมึงมันใหญน่าเย็ดมาก ผมพูดไม่ออกเลยเพราะเป็นคนให้มันเข้ามา ผมนอนกอดปลอบใจแฟนผม เรานอนแก้ผ้ากันอยู่ 3 คนบนเตียง แฟนกอดผมแน่นไม่กล้าหันไปมองไอ้ต้นเลย ตอนนั้นใกล้เช้าแล้ว ต่างคนต่างค้างๆ และก็เงียนๆ ผมก็ไม่เคยเป็นแบบนี้มาก่อน เหลือบไปเห็นควยของไอ้ต้น มิน่าละแฟนผมถึงได้ร้องเสียงหลงเลย เพราะมันดำใหญ่ หัวบาน แข็งตั้งโด่ ขนาดความยาวน่าจะ 7 นิ้วกว่าได้ ความใหญ่ไม่ต้องพูดถึงใหญ่กว่าผมเป็นเท่าตัวเลย (รู้ตอนหลังว่าความใหญ่ของมันเอาเรื่องเลยคือเส้นรอบวงเกือบๆ 7 นิ้ว ส่วนความยาว 7 นิ้วครึ่งพอดิบพอดี) ผมก็พึงเห็นของมันครั้งแรก มันโกนขนซะเกลี้ยงเกลาเลย โชว์ความใหญ่ยาวได้ถนัดตาจริงๆ ทำให้ของผมเล็กไปทันตาเลย มันนอนห่างๆ แต่ก็ค่อยๆเอื้อมมือมาลูบขาอ่อน แฟนผมช้าๆ แฟนผมยังคงนิ่งเฉย ผมก็เงี่ยนๆ เลยถอยตัวลงไปไซร์คอ ดูดนมให้แฟนจนเธอเริ่มครางเบาๆ ไอ้ต้นมันก็เลยเลื่อนมือขึ้นมาที่โหนกเนินแฟนผม ลูบไล้เส้นขนดกดำแฟนผม และใช้นิ้วขยี่เม็ดเบาๆ จนแฟนอยากมาก ครางดังขึ้นเรื่อยๆผมไม่รอช้า ขึ้นทับประกบแฟนแล้วค่อยๆกดท่อนเอ็นเข้าร่องแฟนทันที แฟนผมมันคงอายดึงมาห่มมาปิดหน้าเพราะเช้าแล้ว ได้ยินแต่เสียงครางเบาๆ ไอ้ต้นมันก็คงจะอยากเงี่ยนสุดๆ สกิดเอวผมตลอด ใจผมก็อยากให้แฟนลอง แต่ก็หวั่นๆว่าแฟนจะเจ็ยเพราะของไอ้ต้นมันใหญ่เหลือเกิน แต่ผมก็กระแทกเข้าออกร่องแฟนได้พักใหญ่ๆแล้ว จนน้ำเยิ้มเต็มไปหมด ความลื่นน่าจะพอช่วยได้ ผมจึงขยับตัวออกมา มันไม่รอช้า รีบเขามาแทน มันค่อยๆ บรรจงเสียบควยใหญ่เข้าไปในหีแฟนผม ผมทั้งหึง ทั้งเสียวกับภาพที่เห็น กลีบหีแฟนผมลู่ตามลำควยเข้าไปช้าๆ มองเห็นชัดเพราะสว่างแล้ว แฟนผมร้องลั่น เอามือจิกผ้าปูที่นอนแน่น อ้าขากว้างสุดๆ ขาสั่นระริกๆ มันค่อยๆกดเบาๆ จนควยเข้าไปเกือบมิดลำ มันคงเต็มหีแฟนผมแน่นรูเลย มันกดควยเข้าออกอย่างช้าๆ พร่ำชมหีแฟนผมตลอดว่า หีตอดควยโครตเสียวหัวควย ผมเห็นมันค่อยๆสาวควยเข้าออกช้าๆ ผมเสียวตามมันไปด้วย แฟนผมยังคงนอนอ้าขา กระตุกเอวลอยไม่ติดพื้นทุกครั้งที่มันขยับเข้าออก แต่ก็ไม่ขัดขืนยอมนอนให้มันเย็ด สักพักผมเห็นหีเมียผมน้ำไหลเยิ้มเต็มหี ติดลำควยไอ้ต้น ผมไม่เคยเห็นหีเมียผมเต็มไปด้วยน้ำอยากมากขนาดนี้มาก่อนเลย คงเจอควยใหญ่หัวบานคงจะเสียว ผมก็ควยแข็งมากๆ ลุกออกจากเตียงเบาๆทำท่าจะไปห้องน้ำ แต่แอบยืนดูหน้าห้อง ไอ้ต้นเห็นผมไม่อยู่ มันไม่เกรงใจ คราวนี้เห็นมันกดควย กระแทกเต็มที่ได้ยินเสียงกระแทก ดังมากๆ แฟนผมร้องเสียงหลงเลย มันรีบกอดรัดกอนเมียผมแน่น พร้อมกับซอยกระแทกควยอย่างมัน ผมได้แต่ยืนตัวชา ดูมันเย็ดแฟนผมอย่างหื่น ผมเอามือบีบควยตัวเองที่แข็งสุดๆ สักพักมันก็ครางดังลั่น แตกคาหีแฟนผมเลย ผมเห็นแล้วเสียวสุดๆ น้ำควยทะลักแตกคามืออยู่หน้าห้อง แฟนผมพลักมันออกจากตัว ผมรีบตรงเข้าไปกอดแฟน แฟนกอดผมอย่างแน่น มันก็ลุกไปล้างตัว กลับห้อง ผมเห็นหีแฟนแดง ร่องโบ๋เลย สงสารแต่ก็อดไม่ได้ เงี่ยนเลยขอเย็ดแฟนซ้ำอีกรอบ รู้สึกได้เลยว่าหลวมโพรก น้ำเต็มรู อุ่นๆลื่นๆ ผมซอยกระแทกเต็มแรง แต่แฟนนอนเฉยแบบไม่รู้สึกอะไรเลยด้วยซ้ำ แต่เธอก็กอดผมแน่น จนผมระเบิดน้ำรักใส่หีแฟนผมเป็นน้ำที่ 2 ผสมกับน้ำรักของไอ้ต้น จนเยิ้มออกมาเต็มหว่างขาแฟนผม เลอะที่นอนเต็มไปหมด หลังจากครั้งนั้น ผมคิดถึงทีไรควยแข็งทุกที อยากเห็นแฟนโดนเย็ดสวิงอีก แต่แฟนไม่ยอมอีกแล้ว กลัวของเธอพังหมด กล่อมอย่างไรก็ไม่ยอม ทำอย่างไรดีครับ

ไม่มีความคิดเห็น: