ขายของ

วันอังคารที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ชีวิตผมชั่งลำบากหนัก

ชีวิตผมชั่งลำบากหนัก ลูกสาววัย15ปี มาเกิดอุบัติเหตุ จากการขี่จักรยานยนต์ ล้มหัวน็อกพื้น ลูกสาวทำตัวเองชอบขี่มอไซร์ไปเที่ยวตอนดึก (เด็กสก็อย)จนเกิดเรื่องจนใด้ ดีที่ไม่ตาย เข้ารักษาตัวจนผมหมดตัว การของลูกสาวปัจจุบัน ร่างกายปกติ แขน ขาอยู่ครบแต่สมองผ่าตัด จนการเป็นคนต้องหมดอนาคต นอนบนเตียงส่วนใหญ่ จะเดินก็ต้องจับผยุงเดินเท่านั้น หรือก็ใส่รถเข็นขนพิการไปใหนมาใหน สมองก็ไมปกติ แต่หน้าตาปกติแต่การพูดไม่เป็นศัพท์(ถ้าลูกสาวไม่พูดจะเหมือนคนปกติมาก) ผมต้องมาเลี้ยงดูตามลำพัง ส่วนแม่ผมเลิกไปก่อน หน้าลูกสาวจะเกิดอุบัติเหตุ1ปี ตอนนี้ก็มีผัวใหม่ไปแล้ว ผมต้องมารับจ้างแถวๆบ้านผมอยู่ขับรถจะบะรับจ้างทั้วไปแล้วแต่ลูกค้าจะจ้างไป ผมจะพาลูกสาวติดไปด้วยทุกครั้ง 3ปีแรกผมดูแลลูกสาวแบบไม่คิดมากธรรมดาแบบ พ่อลูก ผมจะอาบน้ำให้ลูกสาวทุก เช้า เย็น หรือบางวันตอนเที่ยงก็อาบให้ถ้าอากาศร้อนๆผมทำทุกอย่างล้างตัว ฟอกสบู่ สระผม แฟลงฟันให้ ยามมีเมนก็ใส่ผ้าอนามัยให้ ตอนนี้ลูกสาว ก็18ปี บุคลิกภาพก็ปกติหน้าก็ปกติเหมือนคนทั้วไป แต่มีปัญหาทางสมองมากคุยรู้เรื่องบางไม่รู้บาง แต่ปีนี้ผมคิดพิเรนขึ้นมา ตอนอาบน้ำให้ลูกสาว ผมเห็นว่า ขนหมอยลูกสาวยาวมาก ผมเลยใช้มีดโกนขนหมอยให้ลูกสาว มันดูเกลี้ยงเกลาดี ดูสะอาดตา แต่วันนี้ผมมีความรู้สึกอารมณ์ทางเพศมากไม่เคยเป็นมาก่อน ตั่งแต่อดซลูกับชีวิตมา แต่ตอนนี้อารมณ์ทางเพส มาอีกครั้ง คงเกิดจากผมปรับตัวใด้แล้วจากความลำบากมาเป็นความสะบายใจ ตลอด3ปีผมไม่เคยคิดกับลูกสาวเลย เคยเห็นหีลูกสาวทุกวันตอนอาบน้ำให้ลูกสาว แต่ตอนนี้คิดไปแล้ว หลังจากอาบน้ำให้ลูกสาวเสร็จผมมาที่ห้องนอนใส่ชุดผู้ป่ายให้ลูกสาวใส่เป้นชุดคุมทางโรงบาลเข้าให้มาเพือความสะดวกในการดูแลตอนลูกสาวป่วยหนักช่วงปีแรก ผมเอามาใส่ให้ ลูกสาวอีกครั้ง เพือจะสะดวกสนองตัณหาของผมเอง ทำมัยผมคิดแบบนั้นในตอนนี้ ก็เพาะผมคิดดีแล้วว่าใหนก็ต้องอยู่ดูแลลูกสาวทั้งชีวิตก็แอบเอาลูกสาวทำมีลับไปเลย มันจะช่วยให้ ผมต้องไม่คิดมีเมียใหม่เพือเอามาเย็ดหีเท่านั้นต้องมาหาเลี้ยงเมียใหม่อีกคน ผมคงลำบางเช่นเดิม ผมเริ่มตามแผนผมไปหาแผ่นหนังโป้ที่เก็บใว้หลายปีก่อนมาเปิดให้ลูกสาวนอนดูแทน ละครทีวี ลูกสาวนอนดูตาแป่วเลยที่เดียว ผมจึงถามลูกสาวว่ารู้ไหมเขาทำอะไรกัน ลูกสาวพยักหน้าพูดบะๆ ผมให้ลูกสาวดูสักพักผมก็ไปนั้งข้างตัวลูกสาว แล้วปลดชุดคุมออกผมลูบไหล้ ที่หน้าอก เต้านมลูกสาวไปมาเบาผมสังเกตุลูกมาก็ไม่มีอาการณ์ตกใจแต่อย่างใด และมาลูบหีลูกสาวเล่นบ้างลูกสาวก็นอนดูทีวีนิ่งเงียบ ผมเริ่มเล่นเม็ดแตด แคมนอกแคมใน ตกเบ็ตทำสารพัด ลูกสาวใด้แต่มองผมตาแป๋วเลยตอนนี้. ผมรู่ว่าหีลูกสาวสะอาดดี ผมคนล้างมากับมือตลอด3ปี ผมจึงเลียหีลูกสาวแบบเต็มที่ควยผมก็ขึ้นแข็งมากที่เดียว ผมสังเกตุเหตุลูกสาว ทางสมอง ขึ้นมาเห็นใด้ชัด ลูกสาวมือเกร็งบาง หน้าตาแสดงออกรับรู้ว่าผมกำลังทำอะไรเธอ ผมจึงเปลี่ยนไปดูดนมลูกสาวลูกสาวมองหน้าผมแบบจองมองและยังเอามือจับที่หน้าผมลูบหน้า เหมือนเธอ จะบอกอะไร ผมจึงถามเธอ ว่า ให้พ่อทำต่อไหม ลูกสาวพูดแบะๆและเอามือมาลูบหน้าลูบหน้าอกผม แปลว่าลูกสาวคงยอมผมแน่ ผมจึงไปเลียหีลูกสาวให้เต็มที่ จนเห็นมีน้ำแซะๆออก มาพอสมควร ผมจึงลูกขึ้บทับตัวลูกสาวจับขาลูกสาวอ้าออกผมก็กลางตัวลูกสาว ผมเปิดแคมหีให้อ้าออกแล้วเอาควยผมแท่งต้องรู้ค่อยดันจนมิดด้ามมันแน่นมายังกะยางเอามารัดควยใว้ ผมสาวเข้าออกตามประสบการณ์ ปากก็ก้มดูดหัวนมลูกสาวไปด้วย ควยผมสาวเข้าออกง่ายขึ้นผมสังเกตุน้ำออกมากเป็นฟองติดควยผมออกมาเลยลูกสาวคงไม่พิการทางเพศแน่นอน ดูมากน้ำหีลูกสาวแล้วหน้าจะมีความรู้สึกทางเพสอยู่มาก แต่สื่อสารไม่รู้เรื่องพูดแบะๆใด้เท่านั้น ผมทำนานพอสมควรจนในที่สุดผมก็ปล่อยน้ำควยเข้าหีลูกสาวไปและยังคาใว้แบบนั้น นอนทับลูกสาว สักพัก ผมหอมแก้มลูกสาวไปที่หนึ่ง และลองเอาปากแลกลิ้นกับเธอ ลูกสาวยังดูดปากกลับมาใด้ผมดีใจมาก ที่ใด้เห้นอะไรบ้างอย่าง ผมมีกำลังใจขึ้นมาทันที่ ทุกเช้าผม พาลูกสาวหัดเดินหล้งบ้าน ทำลาวให้ลูกสาวแกระเดินลูกสาวทำใด้ดีขึ้นเรื่อยๆ และหลังอาบน้ำผมจะมีอะไรกับลูกสาวประจำทุกครั้ง หลังจากเอาลูกสาวเสร็จ ผมจะให้ลูกสาวกินยาคุม กำเนิดตามลูกศรทุกวัน บางวันมีรอบดึกทำ ลูกสาวทุกท่าแล้วแต่ท่าให้จะเหมาะกับร่างการคนพิการ ท่าขอบเตียงผมจะเอาใด้สุดๆควยเข้าลึกมาก ผมหัดให้ลูกสาวมานั่งเอากันในท่านั่ง ให้ลูกสาวกอดผมใว้ใหล่ ลูกสาวก้พ่อทำใด้ ผมทำแบบนี้ทุกวันจนลูกสาวเริ่มจะพูดใด้บางคำ พ่อ แต่ไม่ชัด จนในที่สุดผมยิ้มออก ลูกสาวเริ่ม ใช้ไม้เท้าค้ำยันสามง่าม เดินใด้แล้ว ผมจะพา ลูกสาวมานั่งดูหนังโป้ บ้างดูทีวีบ้าง แต่ผมจะนั่งกอดลูกสาวด้านหลัง และจะพูดใส่หูแกไปทุกอย่างที่อยากจะพูด เช่น พ่อเอาเก่งไหม ลูกน้ำแตกแล้วมีความสุขไหม อยากกินข้าวกับอะวัน นี้ และจะให้แกตอบทุกครั้งถึงจะพูดแบะๆออกมาผมก็ดีใจ อยางน้อยเห็นการพัฒนาของลูกสาว ลูกสาวหายดีขึ้นเรื่อยๆ เดินก็ไม่ต้องใช้ไม่เท้าบางครั้งระยะใกล้ๆ ปากลิ้นเริ่งไม่แข็ง พูดใด้ มากขึ้น เช่น พ่อ น้ำ ข้าว ขนม ออกไปเดินเล่น แต่ผมก็มีเซ็กกับลูกอาทิตย์ละครั้ง ลดลงอยากให้ลูกสาวไม่เหนื่อยมากจากการเดินเล่น แต่ผมจะกอดเธอยอกล้อเธอ ยอกจับหี จับนม เอามือ เธอมาจับควยผม เธอก็ยิ้มเล่นกับผมตลอด ต่อมาความจำเริ่มมา คือลูกสาวเริ่มเขียนใด้บ้างคำ แต่ไม่มาก และมีวันหนึ่งผมนอนหลับข้างเธอ ลูกสาวมาจับควยผมเล่นและชักว่าให้ผม ลืนตามอง ผมถามว่าทำเองใด้แล้วหรือ ลูกสาวพูดแบบติดอ่างๆ พ่อมาเอากัน ผมจึงสนองตอบแบบให้เธอลูกสาวมีอาการเสียวจนขึ้นไปรับรู้ในสมองส่วนรู้สึกทางอารมณ์มากที่สุด ผมรู้ แล้วว่ามีผลทางการรักษาแน่นอน ผมทำกับลูกสาวทุกวันพาเดินทุกวัน 2ปีเต็มตั้งแต่เอาควยเย็ดหีลูกสาวมา ตอนนี้ลูกสาวก็20ปี ลูกสาวเดินใด้ปกติกินใด้ปกติอาบน้ำเองใด้ เหลือแต่พูด ยังติดอ่าง พูดแต่ละประโยชน์ใช้เวลานานพอสมควร ผมดีใจสุดๆลูกสาวขึ้นเย็ดผมเองใด้เหมือนคนทั่วไปและเวลาแกเสร็จแกจะนอนกอดผมแบบมีน้ำตาออกมาเหมือนแก่จะรับรู้อะไรมากขึ้น ทางสมองเธอ และในที่สุกลูกสาวก็พูดใด้ตามปกติ อาจติดอ่างบ้างแต่ไม่มาก และเราพ่อลูกใด้พูดคุยกับ ลูกสาวว่า ตอนพ่อทำเสียวหนูหนูรู้เลยว่าเหมืนหนูจะหายเป็นปกติ เพาะมันเสียวทั่งต้ว แตหนูพูดไม่ใด้ขยับตัวไม่ใด้รู้แต่พยายามเอามือมาลูบหน้าพ่อ จนทุกวันนี้ลูกสาวไปเรียนต่อ กสน ตอนปลายแล้ว และเราพ่อลูกยังมีอะไรกันปกติ ผมถามลูกสาวว่า จะเลิกมีอะไรกับพ่อ บอกนะ พ่อจะเลิกลูกจะใด้สู้สังคมปกติ ลูกสาวตอบมาว่าทำแบบนี้ไปเรื่อยๆหนูไม่แคร์หลอกพ่อ ขอให้พ่อรักหนูเท่าเดิน ขนาดหนูไม่เชื่อฟังพ่อจนทำให้พ่อลำบาก จนหนูอยู่ในสภาพ คนตายไปแล้ว แต่พ่อก็ดูแลหนูจนหายดีเกือบปกติ หนูจะแค่อาจใจตัวเองทำมมัย ถึงหนูจะไม่ฟังพ่อไม่เชื่อพ่อในตอนนั้น แต่หนูไม่เคยปล่อยตัวมั่วชายนะพ่อ และกอดก็มากอดผมผมก็ลูบ หลังลูกสาว แสดงความรักที่เข้าใจกัน ถ้าไปเที่ยวใหนกับลูกผมจะแต่งตัวให้ทันสมัยที่สุดควงแขนลูกสาวเที่ยงห้างแบบแฟนกันไปเลย ชีวิตผมก็ดีขึ้น เมียเก่าที่ไปมีผัวใหม่โทรมาหาลูกสาว ลูกสาวขอเงินแม่ของเขาแม่เขาก็ให้มากแบบเป็นล้าน บอกกับลุกสาวว่าแม่ไม่มีอะไรจะมอบให้นอกจากเงินให้เอาไปชื้อบ้านอยู่เป็นของตัวเอง จะใด้ดูแลพ่อที่เขาไม่ทิ้งหนู เขาคุยกันประมาณ นี้ ลูกสาวให้โอนเข้าบัญชีผม ผมก็ไม่ชื้อบ้านที่ใหนหลอกชื้อหล้งนี้แหละเพราะของธนาคารให้คนเช่า ผมชื้อเงินสดเลยล้านสาม ผมถามลูกสาวแม่ทำอะไรรวย ลูกบอกผัวใหม่รวย แถม ผัวใหม่ใจดี หลังจากนั้นมาผมกับลูกสาวก็มีความสุขตามแบบพ่อลูกเข้าใจกัน ถึงตอนนี้ลูกมีแฟนแบบคบหากันผมก้บบกลูกสาวใหนดูดีๆลุกสาวก็ฟังผมบอกสอน จนลูกสาวเอยมาว่า ถ้าคน ที่หนูคบไม่มาขอหนูแต่งงานหนูจะไม่ให้มันเห็นหีเด็จขาด ขอมาเอากับพ่อดีกว่ามีความสุขกว่าเยอะ ถ้าคนที่มาจีบหนูมาบอกรักหนู หนูจะบอกไปเลยว่ามาขอหนูแต่งงานถึงจะรักกันจริง ถึงจะเป็นรักที่มีพยานรับรู้ ผมยิ้มให้ลูกสาวเลยว่าฟังพ่อมากขึ้น.....จนไม่ต้องห่วง ผมยังบอกว่าถ้าลูกสาวใจง่ายถ้าติดโรคมาพ่อติดด้วยนะ ลูกบอกหนูมีควยพ่อดีกว่าควยที่จะมาหลอก ฟันฟรีๆอีก ผมบอกว่าดีมากลูก...จบนัย <ขอเขียนเพิ่มเติมนะน้า ทำให้นัยคิดถึงเรื่อง แม่ป่วย เชื้อราขึ้นสมองชื่อแม่ต๋อยผมว่ามีส่วนนะการกระตุ่นทางเพศทำให้หายจากอาการทางสมอง> เขียนใด้ดีมีคำตกน้อย อ่านสนุกแซกเนื้อหาใด้ลงตัวมีถั่งความเสียว ลำบาก วิถีชีวิตต้องสู้ ไม่ถอดทิ้งกัน เรื่องเล่าเสียวทั่วไปเขียนเน้นคำเสียวอย่างเดียว เรื่องเล่าเพือนเฟสผมต่างเรื่องเสียว ใตนตลาดเว็ปเสียวมาก นี้แหละมีความจริงมากกว่าเรื่องแต่ง...นัย เฟส ชีวิตมีควมลับ เรื่องบนเตียง

ไม่มีความคิดเห็น: