ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่ปอย

ผมเองเป็นคนภาคกลางติดๆกรุงเทพแต่มาประกอบอาชีพทางภาคเหนือ ลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวอยู่ทางเหนือเกือบสิบปีคับ ผมอยู่กินกับ “แนน”ภรรยาโดยไม่ได้แต่งงานกับเธอ แนนมีลูกชายติดมาหนึ่งคนอายุ3ขวบ ครอบครัวของแนนเป็นครอบครัวใหญ่อยู่กันหลายคนฐานะปานกลาง แนนรับราชการต้องทำงานจันทร์ถึงศุกร์ส่วนตัวผมก็เปิดร้านประกอบธุรกิจส่วน ตัว พ่อกับแม่ของแนนมีอาชีพทำนาทำสวนเหมือนชาวบ้านส่วนใหญ่แถวๆนั้น หลังจากที่ผมอยู่กินกับแนนได้6ปี เรื่องราวที่ผมคาดหวังอยู่ในใจก็ได้เกิดขึ้นจริงในชีวิตผม คือผมคาดหวังอยากหวดแม่ยายสักที แม่ยายผมอายุ 54 รูปร่างผอมสูงผิวสองสีผมยาว วันนั้นผมยังจำได้ดีแนนมีสัมนาที่ต่างจังหวัดสามวัน ผมปิดร้านกลับเข้าบ้านตอนสองทุ่ม เห็นพ่อตานั่งกินเหล้าอยู่ในบ้านผมเลยเข้าไปนั่งกินกับแกด้วย เพราะโดยปกติผมกับพ่อตาจะกินเหล้ากันเป็นประจำอยู่แล้ว ผมกับพ่อตานั่งกินกันจนถึงสี่ทุ่มผมก็เมาส่วนพ่อตาเมายิ่งกว่าผมอีกขนาดผม ต้องหิ้วปีกแกเข้านอนน่ะคับ หลังจากพาพ่อตาเข้านอนไปเรียบร้อยแล้วผมก็อาบน้ำจะเข้านอนตามปกติเหมือนทุก วัน ผมอาบน้ำเสร็จนุ่งผ้าเช็ดตัวเดินเข้าห้องนอนเห็นแม่ยายนอนหลับอยู่ใกล้ๆกับ ลูกชาย คงเอาหลานนอนเพราะแนนไม่อยู่วันนี้ แล้วแผนการที่มันอยู่ในหัวมานานก็มาผุดขึ้นในคืนนี้แผนหวดแม่ยายน่ะคับ ผมเข้าไปยืนใกล้ๆแม่ยายเพื่อสำรวจตรวจดูด้วยสายตา แม่ยายผมนอนตระแครงข้างเข้าหาหลานชาย ใส่เสื้อเชิ้ตนุ่งผ้าถุงรวบรัดผมไว้หลวมๆ ยิ่งมองก็ยิ่งอยากฟันแม่ยายแต่อีกใจก็กล้าๆกลัว เอาน่าค่อยๆเริ่มถ้าเห็นท่าไม่ดีก็จบอ้างว่าเมาไม่รู้ตัว คิดได้แบบนั้นก็ไม่ต้องใส่มันแล้วชุดนอนอะไรนั่นผมก็รีบปิดไฟแล้วล้มตัวลง นอนข้างๆแม่ยาย จากที่เมาไม่มากก็ทำเป็นเมาซะมากมาย ผมเริ่มจากนอนเบียดแม่ยายเบียดจนชิดติดกัน ก็แปลกใจอยู่เหมือนกันว่าแกหลับไม่รู้สึกตัวหรือว่ามีใจเล่นกับผมด้วยถึงได้ ไม่ลุกหนีขึ้นห้องนอนของแก ผมเริ่มได้ใจแกล้งนอนดิ้นเอามือโอบกอดตัวแม่ยายจากด้านหลัง คราวนี้แม่ยายผมเริ่มขยับตัวแล้วจับแขนผมที่วางบนตัวแกออก แต่ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะลุกหนีออกไปมาถึงขั้นนี้แล้วคับคราวนี้ทั้งมือกอด ทั้งขาก่ายเอาแบบตัดสินกันไปเลยว่าจะได้ล่อแม่ยายหรือว่าอด แม่ยายมีอาการดิ้นขยุกขยิกแต่ไม่แรงมาก เอาเป็นว่าผมคิดเอาเองเลยว่าแกก็คงมีใจกับผมอยู่บ้าง จากโอบกอดก็เป็นวางมือให้ถูกกับเนินอกของแม่ยาย นมแม่ยายผมเล็กเป็นกระเปราะยิ่งเวลานอนด้วยแล้วมันแทบจะเป็นพื้นราบไปกับ หน้าอกเลยคับ แต่ก็สร้างความพึงพอใจให้กับผมได้มากทีเดียว แบบว่านมเล็กสเป็คผมอ่ะคับ แกจับแขนผมจะเอาออกผมก็แกล้งโอบดึงตัวแกเข้ามาชิดแน่นมากขึ้น แม่ยายหันมาผลักอกและตีที่แขนผม ผมก็ยังดื้อพลิกตัวขึ้นทับมือก็โอบรัดลูบคลำไปเลื่อย คราวนี้แม่ยายผมเริ่มรู้สึกถึงความไม่ถูกต้องแกเรียกชื่อผมและพูดว่า โตทำแบบนี้ทำไม? มันไม่ดีนะถ้ารู้ถึงพ่อกับแนนแล้วจะทำยังไงกัน? ถ้าผมไม่พูดแม่ปอยไม่พูดแล้วใครจะรู้ได้ไงล่ะคับ ผมกระซิบข้างๆหูแม่ยายพร้อมกับงับติ่งหูและจูบตามลำคอแม่ยายไปด้วย ไม่เอาแม่จะไปนอนแล้ว แม่ยายผลักอกผมพร้อมทำท่าจะลุกหนีผมจึงกดทับแกหนักกว่าเดิมมือก็จับอยู่ที่ หน้าอกแก หน้าอกเล็กๆแต่ทำไมถึงถูกใจผมมากก็ไม่รู้ ผมทั้งจับทั้งบีบหน้าก็ยังซุกอยู่ตามลำคอแม่ยาย แกดิ้นไปมาแต่ไม่แรงมากนักไม่รู้ว่ากลัวหลานจะตื่นหรือกลัวว่าถ้าดิ้นแรงไป เดี๋ยวจะอดของดีที่แกก็รออยู่ 555 ผมดึงเสื้อเชิ้ตแม่ยายขึ้นไปเอาหน้าซุกลงตรงเต้านมได้กลิ่นกายที่บอกไม่ถูก มันหอมแบบท้าทายอาจจะผิดกลิ่นเลยคึกคัก ผมดูดที่ยอดอกขบเบาๆตวัดปลายลิ้นไปมา มือข้างหนึ่งก็ลวงเข้าไปในผ้าถุงอืมนะไม่ใส่ทั้งยกทรงและกางเกงในเลยเหมือน เตรียมพร้อมงั้นเลย แม่ยายผมยังดิ้นไม่เลิกแต่เสียงที่ร้องห้ามนั้นหายไปแล้ว ผมล้วงมือเข้าไปในผ้าถุงแม่ยายโดนหอยตัวลีบๆแต่ถูกใจผมชะมัด ผมแหย่นิ้วล้วงลึกเข้าไปในร่องลึกน้ำหล่อลื่นมีไม่มากนักแต่ก็ไม่ถึงกับฝืด โอ้ยโตปล่อยแม่ อย่าทำแบบนี้ ผมทำเป็นไม่ได้ยินที่แม่ยายพูดออกมา แต่กลับซุกหน้าลากลิ้นลงตามหน้าท้อง ตวัดปลายลิ้นไล่ลงมาเลื่อยจนถึงโคกแคบๆ ผมสะบัดลิ้นลงตรงร่องหอยของแม่ยายดูดเลียตรงยอดปลายคราวนี้แม่ยายคงทนเก็บ ความรู้สึกไม่ไหว มือที่เคยตีแขนทุบหลังผมกลับเป็นกำแน่นที่แขนจิกหัวผมส่ายสะโพกไปมา ผมใช้นิ้วชี้และโป้งค่อยๆแยกกลีบหอยของแม่ยายออกแล้วแยงลิ้นลงในร่องตวัดไป มาใช้ปลายเลียเขี่ยตรงปลายติ่ง อีกมือก็ขยี้ขยำเนินอกคู่เล็กๆน่าเสียดายไม่น่าปิดไฟเลยเราไม่งั้นคงได้เห็น สีหน้าแววตาของแม่ยายว่าชิงชังหรือเชิญชวน แต่จากท่าทางในตอนนี้ก็ฟันธงได้เลยว่า โตจ๋าแม่อ้ารอแล้วจ้า จะลีลามากไปกว่านี้ก็กลัวสถานการณ์จะพลิกอืมนะอย่ากระนั้นเลย เสียบๆซะให้เสร็จๆไปก่อนดีกว่าเพื่อตีตราผูกมัดกันไว้ ผมขยับขึ้นค่อมทับตัวแม่ยาย จับหำแข็งๆของผมเขี่ยไปมาตรงปากทางหอย ไสขึ้นลากลงวนเวียนอยู่หลายรอบผมจับจ่อให้ตรงร่องสวาทของแม่ยาย ค่อยกดเข้าไปช้าๆแม่ยายผมอ้าขารับสุดองศามือกำแขนผมแน่น ผมกดลงจนมิดท่อนลำแล้วค่อยๆชักขึ้นลงคราวนี้มีอาการตอบสนองจากแม่ยายมาบ้าง แล้ว แกส่ายก้นร่อนสะโพกแต่เพียงเล็กน้อยไม่หวือหวา แต่เท่านี้ก็พอรู้แล้วแม่ยายก็ชอบและมีความต้องการกับผมและนั่นหมายถึงไม่ ยากอีกต่อไปถ้าจะมีครั้งสองสามสี่และต่อๆไป ผมเริ่มขยับเร็วและแรงขึ้นอัดเข้าไปสุดลำดึงออกมาจนถึงปลายแล้วกระแทกกลับ เข้าไปใหม่ ตั้งใจจะโชว์ลีลาให้แม่ยายติดใจหลงไหลซะหน่อย แต่อ่ะนะผิดกลิ่นผิดช่องมันจะทะลักซะให้ได้แล้วถ้าจะลีลาท่าทางมากไปกว่านี้ ไม่รู้แม่ยายผมจะอายลูกเขยหรือป่าว ผมเร่งความเร็วซอยถี่ขึ้นแม่ยายผมโอบแขนรัดหลังผมไว้แน่น ครางอือๆ อ่าๆ ไปตามประสาคนแก่นะแหละคับ บางครั้งแม่ยายผมก็เหมือนตอบสนองดีโอบรัดผมแน่นเด้งรับเข้าจังหวะกับที่ผม กระแทกลงไป แต่บางครั้งก็นิ่งเฉยเหมือนไม่มีความสุขเอาซะเลย ผมอ้อมมือไปจับต้นคอแม่ยายอีกมือก็จับบ่าแกไว้แล้วอัดท่อนลำลงร่องหอยแม่ยาย แบบกระหน่ำเต็มแรง คราวนี้เสียงที่ขาดหายไปก็กลับคืนมาแม่ยายผมครางเบาๆในลำคอผมกระซิบถามติด ที่ข้างหูว่าแม่ปอยเจ็บมั้ยครับ แม่ยายผมส่ายหน้าและเอามือจิกลงแผ่นหลังแน่นอีกมือจับก้นผมดึงเข้าหาแคมสวา มของแก ผมสุดจะทนแตกในแม่ยายซะเรียบร้อยคับ อืมน้ำแตกแบบง่ายดาย หลังจากเสร็จกามกิจผมก็ล้มลงนอนกอดแม่ยายลูบไร้เนื้อตัวเปลือยเปล่าของแก แม่ยายยังอายปัดป้องบ้างเล็กน้อยแล้วก็ควานหาเสื้อผ้าของแกมาสวมใส ผมเองก็พยายามพูดขอโทษหวานล้อมให้แกรู้สึกดี และว่าตำหนิตัวเองที่ทำแบบนี้กับแก แต่ไม่ว่าผมจะพูดอะไรแกไม่ตอบผมสักคำ สักพักแม่ยายผมก็ลุกขึ้นและเดินออกจากห้องผมไป ในคืนนั้นในใจผมรู้สึกผิด แต่ก็แค่นิดๆ แต่กลับมีความสุขมากมายแบบบรรยายไม่ถูกผมก็ไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกัน ว่าทำไมเมียตัวเองทั้งสวยขาวอายุก็ยังน้อยแต่ผมกลับอยากและหวังที่จะล่อแม่ ยายมาโดยตลอด และวันนั้นพอได้ขึ้นมาจริงๆก็ยังไม่รู้สึกผิดชอบชั่วดีอะไรเลย ……………….เช้าวันรุ่งขึ้นผมตื่นนอนอาบน้ำแต่งตัวจะออกไปเปิดร้านตามปกติเห็น แม่ยายนั่งกินข้าวกับพ่อตาและลหลานๆ พ่อตาผมเรียกกินข้าวแต่ผมบอกว่าสายแล้วต้องรีบไปส่วนแม่ปอยนั่งเฉยไม่พูดจา อะไร ได้แต่มองมาบ้างผมก็ทำเป็นปกติเหมือนทุกวัน แต่รู้สึกโล่งอกเอามากๆที่เหตุการณ์เป็นแบบนี้ แสดงว่าหลักฐานเสาเนาถูกต้อง “ ผ่าน “

ไม่มีความคิดเห็น: