ขายของ

วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วางยาแม่

ก็ที่ผมเคยคุยนัยกับผมนึกว่าจะมีโอกาศเอากับแม่ผมเลยตัดสินใจไปซื้อยานอนหลับมาครับแล้วไปหาแม่ช่วนแม่คุยโน้นทำนี่แล้วผมไปซื้อเบียร์มาแล้วบอกับแม่ว่าอยากกินเบียร์ผมก็ชวน แม่กินเป็นเพือนผมหาทางแอบเอายานอนหลับเทใส่แก้วของแม่ผมจนได้จังหวะที่แม่ไปเข้าห้องน้ำผมเลยแอบเทยาลงในแก้วแล้วส่วนที่เหลือผมเทใส่ขวดด้วยกะว่าจะให้แม่กินที่อยู่ในขวดให้หมด ส่วนผมเปิดขวดใหม่กินพอแม่ออกมาก็ว่าผมขวดเก่ากินไม่หมดกินขวดใหม่แล้วผมเลยคะยันคะยอให้แม่กินขวดที่ใส่ยาไว้ให้หมดแม่ผมก็กินจนหมดผมรอเวลาจนยาออกริดแม่บ่นว่าปวดหัว แล้วอยากจะนอนแม่บอกผมว่าถ้าจะกลับล๊อกบ้านใหด้วยผมนั่งรอสิบนาทีผมเข้าไปในห้องนอนของแม่แล้วลองปลุกแม่ดูแม่ก็ไม่ตื่นผมล๊อกประตูห้องนอนแม่แล้วผมก็เข้ามาถอดเสื้อแม่กับ ผ้าถุงออกถอดยกทรงแล้วกางเกงในออกผมสั่นไปทั่วตัวกับภาพแม่ที่เปลือยเปล่านมที่ใหญ่หัวนมสีน้ำตาลแล้วผมยิ่งสั่นเมื่อผมมองลงไปที่หีของแม่ที่ไม่มีขนเลยผมอดใจไม่ไหวผมถอดเสือ ผ้าผมออกแล้วขึ้นไปค่อมบนตัวแม่ผมจูบปากแม่ผมไซ้ร์ซอกคอไล่มาที่หัวนมผมดูดเลียอยู่นานแล้วลงมาที่หีของแม่ผมก็ทั่งดูดทั่งเลียอยู่นานมากแล้วผมก็เอาควยค่อยๆใส่เข้าไป ผมรู้สึกถึงความแน่ของหีแม่ที่ไม่ได้เย็ดมานานมันชั่งแน่นมากแล้วข้างในมันนุ่มจนบอกไม่ถูกแม้ถึงผมเคยเย็ดกับหีสาวๆมาก็ไม่เหมือนกับของแม่ผมก็ยัดจนสุดลำแล้วเริ่มซอยช้าๆก่อน เพราะตอนนั้นมันเสียวมากเลยน้ำเกือบแตกเลยผมซอยช้าๆสักพักแล้วเปลี่ยนเป็นเร็วขึ้นผมรู้ถึงรูหีของแม่ที่บีบลำควยผมแน่นขึ้นแต่แม่ก็ยังไม่ตื่นผมเองก็เสียวจนทนไม่ไหวผมกดจน สุดลำแล้วก็ปล่อยน้ำเข้าหีแม่ผมอย่างแรงผมเห็นแม่นอนกระตุกแล้วก็นอนนิ่งไปผมเอาควยผมออกแล้วนั่งมองดูน้ำผมไหลออกจากหีของแม่ผมนั่งพักผ่อนสักพักแล้วผมก็เริ่มต่อครั้งที่ สองครับผมรู้สึกว่าครั้งที่สองจะเข้าง่ายกว่าผมเร่งอย่างเร็วและแรงเลยผมเอาแบบเน้นๆแล้วหีแม่ผมก็เริ่มบีบอย่างแรงอีกเดี่ยวนี้บีบแรงมากจนผมซอยแทบไม่ได้เลยผมเองก็น้ำจะแตกด้วย ผมเลยดึงออกมาแล้วเอาไปปล่อยใส่ที่หน้าของแม่ผมด้วยความสะใจของผม ผมเอาควยผมถูไปทั่วหน้าของแม่ผมแล้วผมก็นั่งมองดูหน้าของแม่ที่เต็มไปด้วยน้ำของผมแต่คราวนี้ผมนั่งพัก เกือบครึ่งชั่วโมงถึงเริ่มต่อรอบสามแต่เที่ยวนี้ผมจับขาของแม่แยกออกกว้างๆแล้วผมกดใส่ที่เดี่ยวหมดลำผมซอยแบบๆแรงเน้นเหมือนเดิมแม่ผมเริ่มครางอือๆในคอแล้วผมยิ่งซอยแบบแรงๆ และเน้นมากขึ้นกว่าเดิมแม่ผมเริ่มมีดิ้นบ้างแต่ก็ยังไม่ตื่นผมเองเริ่มได้ใจผมมากขึ้นผมยิ่งซอยเน้นเข้าไปอีกผมก็เริ่มไม่ไหวผมก็ดึงออกมาปล่อยใส่ที่นมแม่ผมแล้วเอามือผมถูทั่วนมแล้วเอา ไปถูที่หน้าแม่อีกผมเหนื่อยมากเลยนอนกอดแม่ผม ผมเองหลับไปได้สักพักผมก็นั่งมองแม่ที่ทั่งตัวมีแต่คราบน้ำของผม ผมมีอารมณ์ขึ้นมาอีกผมก็เย็ดแม่อีกคืนนั้นผมจำไม่ได้ว่าออกไป กี่ครั้งผมเองก็ไม่ได้นอนทั้งคืนแต่ตอนใกล้รุ่งผมเอาผ้าชุบน้ำมาเช็ดคราบน้ำที่หน้าและนมแต่ผมตั้งใจไม่เช็ดที่หีของแม่ผมผมปล่อยให้มันเลอะอยู่อย่างนั้นครับแล้วผมก็หลับไปมารู้สึกตัวก็ เกือบสามโมงเช้าแม่ผมมาปลุกผมแม่ถามผมว่าเมือคืนไม่ได้กลับบ้านเหรอแต่โชคดีที่ยังใส่เสือให้แม่แต่แม่ผมมองดูผมอย่างสงสัยผมผมแอบมองแม่ผม แม่ผมแกเอามือล้วงไปใต้ผ้าถุง แล้วรีบลุกไปห้องน้ำผมเองก็แอบตามไปแอบดูแม่ผมเห็นแม่ผมถอดเสื้อผ้าของแกออกแล้วแม่ผมสำรวจที่หีแกใหญ่เลยครับแม่ผมเอามือลูบของแกแล้วแม่ผมก็ดูเหมือนตกใจอะไรสักอย่าง แล้วแม่ผมก็อาบน้ำแต่ผมยังแอบดูแม่อาบน้ำต่อจนเสร็จผมรีบกลับมานอนเหมือนเดิมแม่ผมก็ไปใส่เสื้อผ้าแล้วแม่ผมก็มาปลุกผมแล้วแม่ผมก็คุยกับผมเหมือนเดิมเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น แล้วผมก็เลยแกล้งถามแม่ดูว่าไม่เมาหรือถึงสร่างไว้แม่ตอบออกมาว่าไม่รู้จำอะไรไม่ได้เลยผมก็ลุกไปอาบน้ำพออาบเสร็จผมก็จะกลับผมเลยบอกแม่ว่าวันหลังจะมาหาใหม่แม่ผมบอกว่าได้ มาอีกนะ......มาถึงวันนี้เดือนหนึ่งแล้วผมยังไม่ได้ไปหาแม่เลยครับ...ผมอนุญาติครับแต่อยากให้ปิดชื่อจริงนะครับ....จากเพือนเฟส นัย

ไม่มีความคิดเห็น: