ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แม่และลูกชาย

ข่าวการข่มขืนคนในครอบครัวก็มีกันเห็นบ่อยๆมากทั่งในไทยและต่างประเทศ เช่น พ่อข่มขืนลูกสาวจนท้อง ลูกชายนอกใจแม่แม่จ้างมือปืนไปยิง แม่ร่วมประเวณีกับลูกชาย หรือ ข่าวพ่อพาลูกสาวแท้เข้าม่านรูดจนหัวใจวายตายคาอกลูกสาว แต่มันก็ต้องมีตรงกันข้ามเช่นกันแบบสมยอมกันมาจากความใกล้ชิดกัน สนิดกัน ลูกชอบคลอเคลียกับแม่ แม่พ่อชอบกอดตอนลูกโตแล้ว และนอนห้องเดียวกัน.......ชีวิตผมอีกมุมหนึ่งที่มีความใกล้ชิดกับแม่มาก แม้แต่ผมโตแล้วผมยังนอนห้องเดียวกันกับแม่แต่คนละเตียง พ่อก็นอนกับแม่ แต่พ่อทำงานโรงงานเป็นกะ วันใหนกะกลางคืนผมก็จะนอนเล่นที่เตียงกับแม่บางวันนอนหลับที่เตียงกับแม่เลย ผมก็ไม่เคยคิดกับแม่หลอก แต่หลังจากผมเคยกับผู้หญิงวัยเดียวกันหลายคนใหญ่ตอนเรียนจนจบม.6 ต้องกลับมามาเปลี่ยนคิด เพาะ อ้อมกอดแม่มีความอบอุ่นมากอยามกอดผมบนเตียง และอยามผมกอดแม่กลับไปที่เอวแม่ผมจะมีความรู้สึกเร็วมากตรงควยผมจะขึ้นแข็งมาทันที่ ความใกล้ชิดแบบนี้นานเข้าก็พัฒนาการไปสู้แอบดูแม่ตอนหลับ เช่นว่า ผมแอบเปิดผ้าชุดคุมนอนแม่ดูหีแม่ ถึงจะมองผ่าน กกน แต่มันก้ตื่นเต้นมากที่สุด แอบดูแบบนี้ประจำ จนบางครั้งแทบอดใจไม่ใหวเลย แต่ใด้ขมใจเอาใว้ จนในที่สุดวันที่ผมมีโอการกับ แม่ ผมนอนกอดแม่ที่เตียงดูทีวีตามประสาแม่ลูกก่อนนอนทุกวัน วันนั้นผมอยากมากเพาะไม่ใด้เอาผู้หญิงคู่ขามาหลายวันนับเดือนใด้ ทำให้ควยผมแข็งมากจึงลองแท่งทิมไปที่ก้นแม่ดู แม่ถึงกับหันมา ว่า ของแข็งเป็นแล้วหรือ ผมจึงพูดต่อแบบคนหน้ามืด ผมโตแล้วแม่ ไม่ว่าจะใด้กอดใครถ้าเป็นผู้หญิงมันขึ้นหมดแหละ แม่ถึงกับแกล้งผมโดยเอามือมาจับควยผมบีบติดมือ ว่านี้แนะ บังอาจคิดกับแม่หรือ ผมก็จับของแม่กลับบ้าง แบบลวงมือเข้าในกางเกงในแม่เลย แม่ถึงกับตัวงอและปล่อยมือออกจากการบีบควยผมแน่น และในจังหวะนั้นผมใช้นิ้วกลางกรีดร่องหีแม่กระดิกนิ้วไปสองสามที่ แม่ผมถึงกลับหน้าเสียเลย งีบกิ๊บ ผมเห็นนอนนิ่งผมจึงทำต่อจนแม่ เอยว่า แม่นะลูก นี้แม่นะ ลูกทำอะไรเกินคำว่าแม่แล้วนะ ผมจึงหยุดทำดึงมือออก แต่ดัง ใจกล้าไม่สะถกท้านความรู้สึกของแม่ ผมจับมือแม่มาจับควยผม และขอให้แม่ชักวาวให้ แม่ก็ชังมืออก ผมจึงพลิกตัวมาทับตัวแม่ใว้ และ ถอดกางเกงนอกในตัวเองออกหมด และใช้ควยชนไปร่องขาแม่กระเดาควยยิกๆใส่ร่องขาแม่ทั่งที่มีชุดคุมกันอยู่ แม่ผมนอนนิ่งไม่ต่อต้านเลยแต่สีหน้าไม่ดี ผมให้ผมใด้ใจถกชุดนอนแม่มาที่หน้าอกถอก กกนแม่อีก แม่ถึงกับ เอยหีแม่นะลูกลูกออกมาทางนี้นะถ้าลูกทำจะกลาย เป็น แหกกฎประเพณีสังคมนะ รู้ถึงใหนอายเข้าถึงนั้น ผมหรือจะฟังเสียงแม่ จับแม่แยกขาออกดูหีแม่แบบจะๆตาและ จับควยจอหีแม่แวกหีแม่นำร่องให้ควยเข้าหีโดยง่ายดันควยเข้าหีสุดโคน เริ่มสาวควยเข้าออกมือก้จับนมแม่เล่น ส่วยแม่นั้นหรือ นอนนิ่งรับชะตากรรมการกระทำของผม ผมทำนานมากสมกับคนนานใด้เอาหี และมันตื่นเต้นสุดๆไม่เคยเป็นแบบนี้ทั้งที่เคยผ่านหีมามาก อาจเกิดจากหีที่ผมเอาควยร่วมประเวณีสมสู่สืบพันธ์อยู่นั้นคือ หีแม่แท้ๆผมเองเลยใด้ความตื่นเต้นมากกว่าหีอื่นๆทั่วไปนั้นเอง ผมทำกับแม่ สามท่า ท่านอนชันเข่า ท่าเอาขาแม่ พับใว้ที่แขนผมยกก้นขึ้นสาวควาย และท่าเอาหมอนหนุนก้นแม่คอมกระเดาสาวควายใส่หีไม่ยัง จนใหนที่สุดน้ำก็แตกใส่หีแม่จนใด้ ผมนอนทับแม่ใว้และบอกแม่ว่าผมมีความสุขที่สุดแม่ แม่กลับเอามือมาลูบหลังผมและบอกว่า ถ้าคิดจะทำแบบนี้อย่าเก็บมาคิดเสียใจที่หลัง จิตลูกอาจจะตกใด้ถึงกลับ คิดสันก็ใด้ถ้าจิตใจลูกคิดใด้ว่าที่ทำไปไม่ดี ผมนี้ใจเสียเลย สิ่งที่แม่ห่วงผม ผมก็พลิกตัวลงข้างแม่ และใช้มือเล่นหีแม่ ไปเรื่อยๆจนผมต้องการอีก รอนนี้ผมเลียหีแม่แบบถึงพริกถึงขิง ลากลิ้นตามร่อง ดูดเม็ดแต็ดรูดเข้าออกในปาก กินน้ำหีน้ำควยผมก่อนน้ำแตกใส่หีแม่ในน้ำแรกแม่ถึงกลับสดุ้งตัวลอยเลย ลูกเก่งมาจากใหนทำมั๊ยลูกถึงกล้าทำขนาดนี้ ผมจึงพูดแบบคนทันสมัย นี้แหละเขาเรียกการมีเซ็กสมบรูณ์แบบแม่ แม่ถึงกลับมาจับหัวผม ผมหรือจะปล่อยเวลาให้เสียไปผมดูดหีเลียหีลากลิ้นตามร่องหี จนในที่สุดแม่ร้องออกมาแบบ ควรค้างในลำคอคนมีอารมณ์ร่วมการสมสู่ประเวณีสืบพันธ์ ฉบับแม่ลูกช้วยกันถุบกำแพงประเพณีพังพินาศ อย่างสิ้นเชิงด้วยลีลากามอัปรีจัรไรของลูกชายแท้ๆ มีความบาปในคาบความสุขโลกความเป็นจริงของธรรมชาติสร้างมา ถึงแม่จะเป็นแม่แท้ๆก็ตามแต่แม่ก็มีหีเหมือนหญิงสาวทั่วไปลูกชายก็มีควยเหมือนชายทั่วไปมันเข้าไปในหีใด้ทั้งนั้นถ้าหีแม่ยอมอ้าออกให้ลูกชายสมสู่ด้วยก็สุขจนล้นใจใด้เช่นกัน ผมเห้นแม่ใกล้จะออกเต็มที่แล้วผมจอควยเข้าหีสาวควยเข้าออก ทำทุกท่าลีลาในตำราคนชอบกีฬาบนเตียงเป็นชีวิตจิตใจในที่สุดแม่ก็ทะลักอารมณ์ออกมาแบบหมดจดกอดผมตอบรับตอนแม่น้ำแตกใส่ควยผม ทำให้ผมใด้ใจรีบตามไปติดๆแบบน้ำของแม่ผสมกับน้ำผม สมบรูณ์แบบการสมสู่ร่วมประเวณีต้องห้าม แต่เราแม่ลูกห้ามใจต้องการไม่ใด้ตามกฎสังคมมนุษย์โลกใบนี้ เราคือแม่ลูกที่ต่างจากแม่ลูกคนอื่นทั่วไปอย่างสิ้นเชิง หลังจากนั้นผมกับแม่มีอะไรกันตอนพ่อเข้ากะดึกทุกครั้ง แม่ยังชมผมว่าลูกทำให้แม่ตะบะแตกใด้ไม่ะรรมดานะเรา เล่นหีแม่ซะแม่ยอมจำนง ต่อควยลูดเลย ทุกวันนี้แม่จะเป็นคนสะกิดผมด้วยซ่ำ และหลายคร้่งทำอะไรแผงๆคือ เราไปเอากับในรถข้างทาง ลานจอดรถในห้าง ในมานรูด แม่แต่ตอนแม่อยู่ เช่นพ่ออยุ่ชั้นล่างดื่มเบียร์ ผมจะเอากับแม่แบบไม่ต้องถอดชุดแม่ถกชุดนอนผมรูดซิมกางเกง เอาไปมองทางไปว่าพ่อจะขึ้นมามั๊ย ใด้ใจสุดๆจนทุกวันนี้ แม่ผมคือชู้ในชายคาบ้านหลังหนึ่งกลางกรุง ....หีแม่คือหีมาจากสวรรค์ ถ้าใด้สมสู่ก็ใด้ขึ้นสวรรค์เช่นกันไม่มีหลอกนรกบนดินที่มีความเป็นจริง ถ้ายังไม่ตาย....จากกัน

ไม่มีความคิดเห็น: