ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมื่อยังเป็นเด็ก

- สวัสดี ทุกท่านเรื่องนี้เป็นเรื่องที่เกิดสมัยเมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว เราเป็นเด็กที่อยู่ตามชนบทซึ่งเด็กสมัยก่อนในระแวกบ้านเราท่าสนิทกันจะมี อยู่สามครอบครัวที่มีเด็กอายุไล่เลี่ยกันและเล่นด้วยกันประจำคือ แขกอายุ12ขวบอายุมากสุด มายเป็นผู้ชายและเป็นน้องชายของแขก อายุ 10 ขวบ เท่ากับเราชื่อชาย และมีอีครอบคัรัวหนึ่งมีผู้หญิงสองคนคือไก่ 9 ขวบ นก 8ขวบ เป็นพี่น้องกัน พวกเราจะเล่นด้วยกันทุกวันหลังเลิกเรียนและวันเสาร์อาทิตย์และถ้าวันไหนใน หมู่บ้านพ่อแม่ของเราไม่อยู่ก็จะให้พวกเรามาอยู่รวมกันที่บ้านของผม เราก็เล่นด้วยกันมาตั้งแต่จำความได้และพวกเราเรียนอยู่ที่โรงเรียนเดียวกัน เรื่องมันเกิดขึ้นระหว่างพี่แขก มายและเรา ในช่วงนั้นเด็กในชนบทส่วนใหญ่ที่เล่นกันก็จะเล่นกระโดดยาง เล่นพ่อแม่ลูก เล่นตำรวจจับผู้ร้าย มันก็มีให้เล่นอยู่แค่นี้แหละ เรื่องมันเกิดขึ้นตอนที่เราเล่นพ่อแม่ลูกกัน เอ้อลืมไปว่าบ้านของเรานะอยู่ข้างบ้านจะเป็นส่วนผลไม้เป็นสถานที่เล่นของพวก เรา ผมกับไอ้มายพากันสร้างกระท่อมไว้สำหรับเล่นกันในช่วงวันเสาร์อาทิตย์ ผมเล่นเป็นพ่อพี่แขกเล่นเป็นแม่ ส่วนไอ้มาย มันเล่นเป็นพ่อคู่กับน้องไก่ ส่วนนกเล่นเป็นลูกของไอ้มาย จำได้ช่วงนั้นเป็นช่วงเที่ยงซึ่งพวกเราเล่นเสร็จแล้วจะไปกินข้างเที่ยงกัน ไก่กับนกก็กลับไปบ้านเพื่อกินข้าว เหลือผม ไอ้มาย และพี่แขก เราเล่นกันต่อ สมมติว่าช่วงนั้นเป็นช่วงมืดกำลังจะเข้านอน ผมกับพี่แขกก็เข้านอนส่วนไอ้มายมันอยากมานอนด้วยก็เลยให้มันนอนอีกข้างหนึ่ง พี่แขกนอนตรงกลาง เรานอนได้ประมาณ 10 นาที ไอ้มายก็เรียกเราขึ้นมานั่งแล้วบอกว่ามึงเป็นผัวเมียกันทำไมไม่นอนกอดกันวะ ผมก็เลยบอกไปว่าอ้าวแล้วพี่แขกเขาจะไม่ว่าหรือไปกอดเขาน่ะผมก็ชำเรืองมองมา ที่พี่แขกเห็นแกนอนอมยิ้มเหมือนแกก็ได้ยินที่เราคุยกันแต่แกแกล้งหลับผมก็ เลยถามไอ้มายว่าแล้วเขากอดยังไงวะ ไอ้โง้เอ้ยมานี่กูจะกอดให้ดูไอ้มายมันก็เลยนอนลงไปกอดกับพี่มันให้ดูแล้วก็ บอกให้ผมทำตามผมก็เลยลงไปกอดด้วยกับมันพี่แขกก็นอหลับตาแล้วก็ยิ้มเฉยๆไม่ ว่าอะไร จากนั้นไอ้มายก็บอกว่าให้ผมถอดเสื้อผ้าออกมันร้อนแล้วมันก็ถอดเสื้อผ้าของ มันออกด้วย พอเราถอดเสื้อผ้าออกหมดผมก็มูดูจู๋มันกับผมก็เล็กนิดเดียวแต่ว่ามันแข็งมาก เหมือนจะปวดฉี่เลย แล้วมันก็บอกให้ผมนอนลงไปแล้วกอดพี่แขกเหมือนเดิมส่วนมันก็ถอดเสื้อพี่สาว มันออกพี่แขกก็ถอดออกมองเห็นหัวนมสี่ชมพูเล็กนิดเดียวแล้วมีฐานขึ้นมานิด หน่อย เพราะพีแขกเป็นคนผิวขาวมากแม่เลยตั้งชื่อให้ว่าแขก หลังจากนั้นไอ้มายมันก็บอกให้ผมหอมแก้มพี่แขก ผมก็ไม่กล้าทำมันก็เลยด่าผมอีกไอ้บ้ามึงทำไมไม่ทำวะ ผมบอกว่ากูกลัวพี่แขกด่า มันก็เลยทำให้ผมดูมันก้มลงไม่หอมแก้มพี่มันแล้วก็เอาปากไปประกบกับพี่ แขกอยู่นานพอสมควรมันก็เงยหน้าขึ้นมาก แต่พี่แขกก็ยังนอนหลับแต่ก็ยิ้มอยู่ ไอ้มายบอกถึงตามึงทำมั่งผมก็เลยตั้งทำตามผมก็ก้มลงไปหอมแก้มแล้วก็เอาปากไป ประกบกับปากพี่แขกตอนแรกพี่แขก็เฉยๆแต่ต่อมาพี่แขกก็เอาลิ้นมาดุนที่ปากผมๆ ก็ตกใจรีบลุกขึ้นมานั่งข้างพี่แขกผมนึกว่าพี่แขกตื่นแล้วแต่มองดูพี่แขกก็ ยังหลับอยู่เหมือนเดิมแต่ก็อมยิ้มผมคิดว่าแกคงตื่นแล้วแหละแต่แกยอมให้พวก เราทำแบบนั้นเองหลังจากนั้นไอ้มายมันก็ถอดกางเกงของพี่แขกออกมองเห็นจิ๋มพี่ แขกสีแดงแจ๊เลย ไอ้มายบอกให้ผมก้มลงไปดมแต่ผมไม่กล้าทำมันก็เลยทำให้ดูมันก้มลงไปดมแล้วก็ แลบลิ้นออกมาเลียอยู่พักหนึ่งผมมองดูพี่แขกหน้าแดงแล้วซีดปากจากนั้นไอ้มาย มันก็บอกให้ผมทำตามผมก็เลยทำตามพอผมก้มลงไปผมก็เห็นจิ๋มพี่แขกชัดๆแล้วก็ได้ กลิ่นเหมือนกลิ่นถี่แต่มันมีความรู้สึกแปลกๆที่ตรงจู๋ผมรู้สึกเหมือนมันจะ ฉี่แตกออกมาเลยผมก็เลยแลบลิ้นออกมาเลียจิ๋มพี่แขกเลียได้แป๊บเดียวพีแขกก็ เริ่มดิ้นไปมาเล็กน้อยอาจเป็นเพราะความเสียวที่ผมเลีย ส่วนไอ้มายมันก็ไม่อยู่เฉยมันดูดปากพี่แขกพร้อมสลับกับดูดนมพี่แขกไปด้วย ส่วนผมก็สาระวนอยู่กับการเลียจิ๋มพี่แขกได้ยินเสียงพี่แขกพึมพรำในลำคอพอผม เลียได้สักพักผมก็เห็นมีน้ำซึมออกมาในตอนนั้นก็ไม่รู้ว่าน้ำอะไรผมนึกว่าพี่ แขกจะฉี่ผมเลยรุกขึ้นมานั่งเหมือนเดิมแต่พี่แขกก็ลืมตาแล้วบอกว่าชายหยุด ทำไมพี่กำลังสนุกเลยทำต่อซิ ส่วนไอ้มายมันก็ดูดนมพี่แขกอยู่อย่างนั้นแหละพอพี่แขกพูดจบไอ้มากก็ประกบปาก พี่แขกต่ออีกส่วนผมก็ต้องก้มลงไปเลียจิ๋มอีกรอบตามที่พี่แขกสั่งพอผมเลียไป น้ำมันยิ่งออกมามากพี่แขกก็เริ่มดิ้นแรงขึ้นแล้วก็เห็นพี่แขกกระตุกห้าหก ครั้งแล้วก็นิ่งไปน้ำจิ๋มพี่แขกเต็มปากผมเลยไอ้มายมันมองหน้าผมแล้วหัวเราะ เพราะน้ำพี่แขกเลอะหน้าผมหมดเลยหลังจากนั้นไอ้มายมันก็บอกให้ผมไปจูบปากพี่ แขกทั้งๆที่มีน้ำพี่แขกติดอยู่พีแขกก็จูบปากผมแล้วก็ยิ้มส่วนไอ้มายมันรุก ขึ้นไปนั่งคร่อมพี่แขกแล้วก็เอาจู๋ของมันยัดเข้าไปในจิ๋มพี่แขกแล้วมันก็โยก ไปสักสิบครั้งเห็นจะได้มันก็ดึงออกแล้วฉี่ใส่ขาพี่แขกแล้วมันก็ลุดขึ้นออก จากหว่างขาพี่แขกแล้วบอกให้ผมทำเหมือนมันผมก็เลยเอาจู๋ผมใส่เข้าไปในจิ่มพี่ แขกส่วนไอ้มายมันครานไปตรงหน้าพี่แขกแล้วบอกให้พี่แขกเลียจู๋ให้มันพี่แขกก็ ทำตามที่มันบอกส่วนผมก็ซอยจิ๋มพี่แขกไปซักสิบครั้งเห็นจะได้มันเหมือนมีอะไร มาดูจู๋ผมๆตกใจเลยดึงออกแล้วผมก็ฉี่ใส่จิ่มพี่แขกเลยพี่แขกเลยต่อว่าผมว่า ทำไมไม่ไปฉี่ที่อื่นผมบอกว่ามันไปไม่ทันครับหลังจากนั้นเราสามคนก็นอนกอดกัน สามคนที่กระท่อมนั้นจนบ่ายกว่าๆไก่กับนกก็กลับมาจากกินข้าวที่บ้านแล้วก็มา เล่นกับเราต่อส่วนผมกับพี่แขกก็นอนกอดกันในกระท่อมส่วนได้มายมันก็ไป นอนกระท่อมมันกับน้องไก่และน้องนก จากนั้นผมกับพี่แขกก็จูบกันต่อแล้วผมก็เอามือจับจิ๋มพี่แขกเล่นจนเย็นเลย จากนั้เนเราก็แอบมาเล่นพ่อแม่ลูกแบบนี้บ่อยขึ้น แต่หลังจากนั้นสามปีไอ้มายกับพี่แขกก็ย้ายบ้านไปอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เหลือผมกับน้องไก่และน้องนกเล่นด้วยกัน ไว้โอกาสหน้าผมจะมาเล่าเรื่องของน้องไก่กับน้องนกให้เพื่อนๆฟังนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น: