ขายของ

วันศุกร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

วันหยุดงานผมผมพาแม่ไปเที่ยว

วันหยุดงานผมผมพาแม่ไปเที่ยวทานข้านนอกบ้าน แม่ออกมาจากห้องแม่ แม่ผมแต่งตัวแนวสาวออฟฟิศกระโปร่งผ้าเรียบชิดตัว เสื้อแขนยาวเข้ารูปดูยังกะสาวรุ่นแต่ผมสังเกตุที่ก้นแม่ ไม่เห็นมีลอย ตระเข็บ กางเกงใน ผมสงสัย เคยถามแม่ แม่ใส่ชุดแบบนี้มันต้องมองเห็นลอยตะกางเกงในไม่ใช้หรือ แม่ลืมใส่หรือ แม่ทวงกับมา ใส่ซิแต่เป็นกางเกงใน จีสตริง ผมไม่เข้าใจที่แม่พูดกางเกงในแนวใหนนะ พอผมมาเข้าเว็บมือถือ ถึงใด้รู้ กกน.แนวมีสายวินเข้าก้นมีผ้าปิดจิ๋มหน่อยนึง ..เอาแล้วซิใจผม คิดๆลึกๆๆ..ไปใกลที่เดียว ชีวีตปกติผมก็จะทะลึงกับแม่บ่อยๆพอสมควร เช่ดเวลากอดแกล้งจับหน้าอก ตีก้นแม่ตอนเดินผ่านผม แม้แต่ตอนสวนกันหน้าห้องน้ำผมจะแกล้งดันตัวแม่เข้าห้องน้ำกับผมด้วย สนิดกันมากๆจนกลายแม่ลูกปลาตังโกเลยที่เดียว....เรานังร้านอาหารมีคนร้องเพลงฟัง และอาหาร ก็สั่งมากินกัน พร้อมเบียร์ แต่ไม่สั่งข้าวมากิน...แม่ขอตัวเข้าห้องน้ำ ...สักพักเสียงโทรศัพย์ผมดังขึ้น...ลูกเอากระดาษทิสชูมาให้หน่อย ผมจึงไปเอาที่ในรถไปให้แม่ในห้องน้ำหญิงตอนไปไม่มีใครใน ห้องน้ำเลยกะจะวานเอาไปให้ในห้องน้ำแม่สักหน่อย ร้านอาหารคนยังน้อยนั้นเอง ผมจึงแอบเข้าไปในห้องน้ำหญิง แม่เปิดมารับเอาแต่ผมทะลึงแซกตัวเข้าห้องน้ำเข้าไป แม่บอกเข้ามาทำมั๊ย ผมจึงรีบ ปิดประตู แม่บอก หันหลังเลยจะเช็ดจิ่มก้น แม่นังโถส้วมอยู่..ผมก็หันหลังให้..พอแม่ทำเสร็จ จะออกห้องน้ำ ดันแม่ผู้หญิงเข้าห้องน้ำมาสองสามคน ผมกลัวเขาจะต่อว่าผู้ชายเข้ามาใด้งั๊ย ผมจึงไม่รีบ ออก แม่ต่อก็ว่า ดีนะที่เขาไม่เห็น จะหาว่าเข้ามามีอะไรกัน..ผมกอดแม่เล่นรอเวลาออกจากห้องน้ำ..ผมเลยแกล้ลงจับก้นแม่เล่นแม่ตีมือผม ผมแกล้งหนังขึ้น และเอย แม่ กกน จีสตริงเป้นแบบใหน แม่ก็ทะลึง กลับมา...เปิดดูที่ก้นเอาดิ ..ผมก็เปิดดูแบบลูกหน้าด้านสุดๆ สาว กกน เข้าก้นจริงๆ ผมพูดแบบคนทะลึงหนังขึ้น แบบนี้ก็เอาง่ายซิแม่ ..ใครจะมาเอาแม่ละพูดง่ายๆ..ผมนี้งั๊ยแม่กำลังอยาก พอดี..แม่ว่าทะลึงเกินลูกละเดียวเจอดี ผมไม่ฟังเสียงดุเล่นๆแม่แล้วดันแม่ไปที่ฝาผนังห้องน้ำ งัดควยออกที่ซิบกางเกง จอเสียบไปที่หีแม่ทันที่แบบ จีสตริงแม่เอาไปข้างนึ่งควยก็เข้าหีแม่ใด้แล้ว แม่ตั่งตัวไปทันแบบผมทำเร็วมาก บวกแม่กลัวอายคนข้างนอกจะรู้เลยเงียบเรียงใว้ ผมหรือจะให้เสียเวลา ยิงเวลามีน้อย ผมสาวควยเข้าออกตามแรงต้องการให้เสร็จเร็วๆ แม่ก็ยิกผมไปตามตัว แบบไม่ยอม จนในที่สุดผมก็น้ำควยแตกใส่หีแม่สำเร็จจนใด้ ชักควยออกถึงใด้เห็นหีแม่แบบจะๆตาหีสวยงามมากรูหีรูปหียังดูดีอยู่เลย พอผมชักออกแม่รีบเช็ดน้ำออกทันที่แม่ว่าผม ใจถึงนะเรา ไม่กลัว บาปหรืองั๊ย แม่ก้รีบออกจากห้องน้ำผมก้รีบออกตามเดียวจะไม่ใด้ออกถ้ามีคนมา...ผมนั่งดืมเบียร์กับแม่ไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่แม่ผมซิเหมือนจะหัวเสียพอประมาณที่ลูกชายตัวแสบ จับเย็ดในห้องน้ำ พอกลับบ้านแม่ขอร้องอย่าทำอีกผมก็รับปากแม่ไป จนทุกวันนี้ผมแก่ตัวแล้ว37ปีแม่ก็ 58ปี เราก็อยู่แบบแม่ลุกตามปกติ ผมเคยถามแม่ว่า ครั้งนั้นแม่เก็บมาคิดไหม แม่ตอบ คิด แต่ทำงัยใด้ ลูกจับเย็ด จะให้คืนเหมือนเดิมก็ไม่ใด้แม่เองก็มีส่วนผิดที่แต่งตัว รัดรูปมีโค้งมีว้าวมากเกินจนลูกคิดลึกกลับแม่..ผมจึงเข้าไปกอดแม่อีก และบอกว่าตอนนั้นผมยังหนุ่มยังแน่นเลยใว้ไฟไป หน่อยแม่..... นี้และนัยเรื่องของพี่

ไม่มีความคิดเห็น: