ขายของ

วันพุธที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

แฟน ผัว ชู้

สงกรานต์ที่ผ่านมาผมกลับบ้านเกิดต่างจังหวัด พอไปถึงบ้านแม่ผมรีบมารับหน้าบ้านแม่กับพ่อดีใจมากที่ลูกชายมาเยี่ยมบ้าน ผมชื้อของฝากมาให้พ่อกับแม่มาก ชื้อผ้าชุดสมัยใหม่มาให้แม่ ส่วนของพ่อชุดชาฟารี มาให้พ่อสไตน์พ่อชอบ แม่จะมานั่งใกล้ผมตลอดเลยพูดคุยกันแบบแม่คิดถึง บางที่แม่จะกอดหอมแก้ม จนพ่อแซวทำยังกะลูกยังเล็กนะเดียวลูกก็อายเพือนบ้านหลอก แม่เลยว่าพ่อ ไปว่า ไอ้แก่ไม่ต้องมายุ่งเรื่องของแม่ลูกเขานานใด้เจอกัน พ่อผมหัวเราะ ฮาเลยแบบมีรอยยิ้มมีความสุข พอวันที่12พาผมไปเที่ยวสาดน้ำเล่นสงกรานต์ในจังหวัด พ่อไม่ไปออก แนวธรรมะธรรมโม ผมไปกลับแม่นั่งซ่อนท้านมอไซร์ไปกับแม่ช่วงที่ไปมีการสาดน้ำเล่นสงกรานต์ไปด้วยจนผมกับแม่เปลียกปอนส์ทั่งตัว ผมจะกอดแม่แสดงให้เหมือนแฟนกัน เพื่อไม่ให้หนุ่ม มาทาแป้งที่หน้าอก กันว่า ให้เกิดมารยาทการเล่นสงกรานต์ประมาณนั้น ผมเล่นส่งกรานต์จนเหนื่อยถึงเวลาจะกลับบ้านเลยไปน้ำน้องน้ำบริการ ล้างตัวล้างแป้งออกก่อนจะกลับห้องน้ำแยก ชายหญิง แม่ชื้อสบู่ต้องคนเฝ้าห้องน้ำนั้นแหละ คนเฝ้าห้องน้ำเลยบอกว่าเข้าห้องเดียวกันใด้ถ้าแฟนมาด้วยจะใด้ใช้สบู่ด้วยกัน ผมคะยักคะยอ แม่จึงเรียกมาซิที่รักพูดซะทำเนียนเลย ผมก็เข้าไปห้องน้ำหญิงคนใช้น้อยมันเริ่มมืดทุ่มใด้พ่อเข้าไปแม่บอกถอดเสื้อชักน้ำเปล่าเลยผมก็ถอดและกางเกงด้วยเหลือแต่บร็อกเซอร์ที่ดูเหมือนกางเกงกี่ฬาให้ตายเถอะแม่ก็ถอดด้วยเหลือ แต่ชุดชั้นในกางเกงรัดรูปแม่ก็ถอดด้วยแม่ไม่อายผมเลยอยู่ในชุด กกน กับ เสื้อใน เท่านั้นแม่ก็ล้างหัวหลังให้ผมและแม่ก็ตังน้ำมาอาบพอ กกนแม่ถูกน้ำเห็นหีแม่เป็นลอนขึ้นเลย ผมใจเต้นตุบๆ ใจไม่ดีเลย เพาะควยผมลุกตั่งแข้งแสดงตัวว่าอยากเย็ดหีซะแล้ว แม่ก็ตักน้ำมาใส่ตัวผมล้างตัวให้ผม ผมเลยเอยแบบนำทางว่าแม่จะเล่นด้ายไหม ว่า แม่เราทำเป็นแฟนกันใด้เนียนจริงนะ แม่หัว เราะเลย นั้นดิ...ผมพูดต่อ เป็นแฟนกันจริงๆสักวันก็ดีนะแม่ แม่เอาขันมาตีก้นผมไปที ผมจึงบอกว่าแม่ผมพร้อมจะเป็นแฟนแม่จริงๆนะ แม่ตีก้นผมด้วยขันอีก ผมจึงถึง ถอดกางเกง บร็อกเซอร์ต่อหน้าแม่เลย แม่ผมเห็นควยผมแข็งถึงกับจะรีบออกจากห้องน้ำผมจึงรวบเอวใว้ แม่พูดว่า เดียวคนเฝ้าห้องน้ำจะเห็นเอานะ ...ผมพูด ก็แม่พูด ที่รักตอนเข้าห้องน้ำ เข้าคงไม่มา สนใจหลอกแม่ ผมกอดแม่ใว้ ..ก็แม่ชอบแสดงออกวันนี้ทั่งวันผมคือแฟนแม่นะ แม่ก็ทำตามคำพูดซิแม่ ขนาดอยู่ต่อหน้าพ่อ พ่อยังแซวแม่บ่อยนะ ว่า รักลูกมากๆยังกะผัวเมียกัน ห่างกันไม่ใด้เลย แล้วแม่ยังพูดย้อนพ่อ ว่า อย่ายุ่งแม่ลูกเขานานใด้เจอกัน .... แม่ผมเหมือนไม่ยอมหลอก แต่ผมล้วงมือไปใน กกน แม่ผมเลยแม่ ดึงมือผมออก ผมเลยกลับมากอดแม่ด้านหน้า (ผมรู้วีธีมีเซ็กกันในห้องน้ำ ผมทำบ่อยกับสาวโรงงานประจำประสบการพอมีสถาณการณ์แบบนี้) ผมรูด กกมแม่ลง และดึงออกจากขาใด้สำเร็จ หีแม่ผมดูสะอาดตามากหีใหญ่เต็มหน้าขาแม่เลย แม่ผมอายๆ เอยว่า ..แม่นะลูก ..ผมย้อน เมื่อวานผมเป็นลูกรักของแม่ใช้...วันนี้ทั้งวันผมเป็นแฟนแม่ แล้วแม่นั้นแหละก็เต็มใจให้เป็นแฟน ..แม่วันนี้ผมรู้สึกดีมากๆที่ใด้เป็นแฟนกับแม่ มาเที่ยวสงกรานต์ ผมขอใจแม่ให้ผมใด้เป็นแฟนจริงๆสักวันนะ..แม่ผมนิ่งเงียบ..ผมเริ่มแสดงเป็นแฟนกับกับแม่ใช้ตัวผมดันตัวแม่ชิดผ่าผนังห้องน้ำผมดึงเสื้อในลง ดูดผมแม่ประมาณนึ่ง และจับขาแม่แยกออกในท่ายืน..ก่อนผมจะเป็นแฟนกับแม่จริงวันนี้ ..ผมถามแม่ว่า ยอมยังแม่..แม่เอามือมาคคล้องคอเอาก็ๆเอา.ผมจับควยผมต้องรูหีแม่แล้วดัดจนเข้าไปในหีหมด ผมจับยกแม่ในท่าลิงอุ้มแตงหลังผิงผาพนังห้องน้ำเอากับแม่..มันเสียวควยสุดแบบบอกไม่ถูก..มันรู้สึกดีมากๆสุขสมเต็มรูปแบบที่สุด.ท่าต่อมาผมนอนลงกับพื้นห้องน้ำแม่ผมนั่งท่าลิง ขยมต่อจนแม่เสร็จน้ำแตกไป.ผมยังต่อ..แล้วมาเปลี่ยนท่า กว้างเหลียวหลัง แม่ใช้มือเท้าผาผนังห้องน้ำใว้ งอตัวให้ก้นงอนพองาม ผมสาวควยเข้าออกหีแม่จนในที่สุดน้ำแตกใส่หีแม่ไป หลัง น้ำแตกสมใจปราถนา แม่ก็ใช้น้ำล้างหีล้างต้ว และแม่ยังมาล้างให้ผมเท่น้ำใส่ตัวผมจนสะอาจ เราแต่งตัวออกจากห้องน้ำ ผ้าที่เตรียมมา ห้องจากห้องน้ำมา...คนเฝ้าห้องน้ำแซวว่า เข้านาน แบบนี้ต้องขอติปสักนิด แม่ผมเลยให้ไปร้อยหนึ่ง แถวยัง แซวผมกับแม่มาว่า มาบริการอีกใด้นะค่ะ พรุ้งนี้...ผมกับแม่ก็ขับรถกับบ้านแม่เป็นคนขับผมจะกอดแม่ไปตลอดทางบ้างที่ก็แกล้ง เอามือมาจับหีแม่ ก่อนจะเข้าถึงทางเข้าหมู่บ้าน ..แม่จอดรถบอกผมว่า ถึงบ้านแล้วนะ หมดเวลาเป็นแฟนกันแล้ว แม่ยังถามมีอะไรจะพูดกับแม่บ้าง..ผมรีบพูดเลย ..พรุ้งนี้ไปเที่ยวเป็นแฟน กันอีกนะ...แม่ค้อนด้วยสายตาเลยแบบน่ารักจริง..พอถึงบ้าน พ่อแซวว่า..แม้แม่ลูกคู่นี้เที่ยวจนลืมเวลาเลยนะแม่ก็ทำตัวยังกะสาวรุ่นลูก...แม่ว่าพ่อกลับ ..ช่วยไม่ใด้ชวนพ่อไปแล้วไม่ไปเที่ยวเอง ห่วงแต่วงเบีนร์กับเพือนบ้านนั้นแหละ..พ่อก็เดินมาแกล้งแม่นิดหน่อย..ตกดึกนอนคิดถึงเรื่องในห้องน้ำทั้งคืน อยากให้เช้าเร็วๆ ..จนเผลอหลับไป จนตื่นตอนแม่มาปลุกผมที่ห้อง..เช้าแล้วหรือแม่ แม่บอกสายแล้วจะสามโมงเช้าแล้ว..ผมจึงลุกไปอาบน้ำ ออกมากินข้าวแม่ทำให้ ผมถามพ่อละ ไปหากินต้มไก่วงเหล้าในหมู่บ้านแล้วมีคนมารับไป ใด้ยินแบบนี้ใจตื่นตัว มีชีวิตชีวาเลย กินข้าวเสร็จแม่ไปเที่ยวกัน ..แม่บอกไม่ไปเดียวมีแฟน วันนี้งดมีแฟน..โธ..แม่สงกรานต์ทั่งที่..กว่าจะใด้หยุดมาหาแม่..แม่เอยมา..พ่อไม่อยู่ ลูก ก็เป็นผัวแทนพ่อสักวันซิ..ผมใด้ยินแบบนี้ ยิ้มเดินไปหาแม่เลย กอดแม่จับถอดผ้าออกจนหมดผมก็หมด เราแม่ลูกเต็มที่ในการเป็นผัวเมียกันแบบทุกมุมห้องนอนแม่ ผมกับแม่มีความสุขมาก เอากันจนน้ำไม่มีจะแตกออกมา น้ำหีน้ำควยแห้งบ่อเลย..และวันต่อมา พ่อเมามากจากไปกินเหล้ากับเพือนบ้าน ..นอนทั่งวันอาการแฮ่งเหล้านั้นเอง..หลับสะนิดผมเดินไปดูพ่อ..แม่ก็ดูแลพ่อเอาอย่างดี...และก็ออกมานั่งดู ทีวีชั้นล่างผมก็กอดแม่ไปดูทีวีไป ..จนควยขึ้นอัตโนมัติ..สะกิตแม่ที่เอว ..นะ ลูกเดียวพ่อตื่นลงมาจะยุ่ง....ผมเอยคำ....แม่วันแรกไปเที่ยวผมเป็นแฟนแม่ วันต่อมาพ่อไปกินเหล้านอกบ้านผม เป็นผัวแม่...วันนี้พ่ออยู่บ้านผมจะขอเป็นชู้นะแม่....แม่ตีผมไปที่ไหล่ที่นึ่ง..ผมรีบจูงแม่ไปในห้องเก็บข้าวเปลียกเก็บใว้กินและเป็นพันธุ์ปีต่อไป แต่มันชั่งหลับตาพ่อจังผมเอาผ้าปูบนถุงข้าวเปลียก

ไม่มีความคิดเห็น: