ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ขอเล่าเรืองผมบ้าง

ขอเล่าเรืองผมบ้างนัย ติดตามเฟสนัยมาตลอด ที่ติดตามเฟสนัยต่างจากเฟสทั่วไปมากเป็นเฟสแสดงออกตรงกลุ่มคนที่มีเซ็กแตกต่างการมีเซ็กทั่วไป การมีเซ็กในครอบครัวแบบสมยอม ผมก็คนนึ่งที่มีความลับมาตลอด การมีเซ็กแบบนี้ต้องลับมากไม่แสดงออกให้ใครเห็น แม้แต่พ่อ ผมยังทำให้เนียนมากต่อหน้าพ่อ เล่านะ แม่มีอาชีพทำร้านเสริมสวย พ่อทำงานบริษัท ระดับผู้บริหาร โรงงานชานเมืองนวะแห่งหนึ่ง ผมในวัยนั้นจบ..ม 6 ใหม่ๆรอไปเรียน ม.ลัย ผมกับแม่จะ คุยกันสนิดกันมาก แม่จะไม่ให้ผมไปใหนเลย แม่ชอบตัวอย่าง เด็กช่างตีกันตาย โดนลูกหลงตาย ตอนนั้นข่าวเด็กวัยรุ่นตายบ่อยมากจากยกพวกตีกัน ผมก็ไม่กล้าขัดใจเวลาสิ่งที่แม่พูดก็จริงผมรอดตายมาหลายครั้งจากเพือนโรงเรียนเดียวกันไปมีเรืองต่างสถาบัญ ก็เหมากันหมดทั่งโรงเรียนเห็นหน้าต้องไล่ต่อยไล่ตีกันประจำ ขอกล่าวถึงวันที่เกิดเหตุ วันนั้นผมไปเที่ยวตลาดนัดงานแฟร์หน้าห้าง แม่ผมแต่งตัวรัดรูปมากตามสมัยฮิดตอนนั้น ผมสังเกตุเห็นคนมองแม่มากจนรู้สึกอายแทนแม่ เจอเพือนในงานมันยังทักผมแบบทะลึ่ง ว่า มีแม่หุ่นดีแบบนี้กอดหอมใด้ทั่งวัน มันมากับแม่มัน แม่มันตีหัวเบาๆ แม่ผมกับแม่มันถักทายกันตามคนรู้จักกันทั่วไป ขากับมาบ้าน เห็นพ่อนั่งดื่มเบียร์อยู่แม่กับพ่อเลยนั้งคุยกันตามสามีภรรยาทั่วไป ผมลงมาจากการเล่นเน็ตหาของกินขึ้นไปกิน แต่พ่อไม่อยู่ ผมจึงถามแม่ว่า พ่อไปใหน แม่บอกเพือนมารับไปกินเหล้าที่พับขาประจำแล้ว ผมจึงไปกอดแม่จากด้านหลังขณะแม่ทำเล็บให้ตัวเองอยู่ เอยแบบให้แม่รู้ใจลูก ไปว่า ....พ่อนะพ่อวันหยุดจะอยู่กับแม่หน่อยไม่ใด้ เห็นเพือนดีกว่าแม่กับลูกไปใด้ ผมเลยไปหลายคำมีคำนึ่งที่จงใจพูดแบบมีในยะ ผมนะชอบหุ่นแม่มากถ้าผมมีเมียจะหาเมียหุ่นแบบแม่ พ่อนิไม่รู้เลยว่าแม่หน้ากอดแค่ใหน เห็นเหล้าดีกว่าเมียไปใด้ แม่ไปเที่ยวตลาดวันนี้มีแต่คนมองแม่ แม้แต่เพือนผมยังพูดทะลึ่งเลยว่าแม่หน้ากอดทั่งวัน มันก้จริงนะแม่เวลาผมกอดที่ไรรู้สึกอบอุ่มากเต็มไม้เต็มมือดี แม่ทักกลับมาว่า คิดกับแม่แน่เลยลูกคนนี้ ผมเอยไปว่า แม่ ถ้าผมไม่เป็นลูกแแม่ผมจีบแม่ไปทำเมียไปแล้ว แม่ผมตีหัวเบาๆ ผมก็กอดแม่แบบจับบีบนมแม่ไปเบาๆเล่นไปสองสามที่จนแม่ว่าอย่ามาทะลึ่งกับแม่นะ แต่แม่ก็ไม่ห้ามการกระทำของผมเลย ผมหรือมีความคิดนานแล้วว่าอยากลอกรักกับแม่สักครั่งตามหนังแนวครอบครัวหาดุง่านตามเว็ปแม้แต่หนังแนวครอบในยูทูธยังมีให้ดูเลย ผมเริ่มเพิ่มตัญหา เอาควยที่แข็งชิดตัวด้านหลังแม่ แม่ผมถึงกับร้องออกว่า คิดกับแม่จนของขึ้นเลยนะลูกคนนี้ เอยตอบกลับ ก็แม่หน้าเอานิใครมองก็ตาค้าง หน้าอกคือหน้าอก หม้อคือหม้อ ผมก็ผู้ชายคนนึ่งนะแม่ ใครจะอดใจไหว ก็หุ่นแม่สะเป็กผมเลยผมชอบผู้หญิงแต่งตัวไมยอมแก่แบบแม่นี้แหละ แม่รู้มั๊ยแม่ก็ทำร้ายจิตใจผมทางอ้อมนะ แม่ไม่เคยให้ไปใหนกับเพือนสาวเลยกว่าลูกจะเป็นโน้นเป็นี้จนผมอดอยากเรืองอย่างว่า แม่หันกับมาจับควยผมกำแน่นแบบแกล้งผม ควยนี้หรือจะมาเอาแม่ตัวเองตัดทิ่งดีมั๊ยนี้ ผมใด้โอกาศตอนแม่ยืนขึนผมดันแม่ไปโซฝารับลูกค้ามาทำผม ผมกอดแม่แน่น แม่ร้องออกว่า จะเอาจริงดินี้แม่นะลูก ผมตอบแบบคนต้องการสุดๆตอนนั้น แม่ผมอยากมีเซ็กกับผู้หญิงหุ่นแบบแม่สักครั้งนะ แต่นี้แม่นะลูก มันใด้อารมณ์เหมือนกันแม่ แม่มองไปที่หน้าร้านไม่มีคนแม่บอกเดียวค่อยคุยกัน แม่ขอไปปิดหน้าร้านก่อน แล้วแม่ก็เดินไปปิดร้านตอนนั้นสองทุ่มแล้ว แม่มานั้งคุยกับผมว่า ลูกจะเอาแม่จริงหรือ ผมผยักหน้า แต่นี้แม่แท้นะ ยิ่งอยากลองแม่มากขึ้นแม่ ผมเคยดูหนังแนวนี้มาก ใด้ไปข้างบนเดียวแม่ตามไป ผมขึ้นไปรอแม่ที่หน้าห้องแม่ แม่เดินมาถึงผมแค่นั้นและผมดึงตัวแม่มากอดและพาเข้าห้องแม่ แม่เอยมาว่าไม่นะเอาที่ห้องลูกดีกว่า ผมจึงพาไปที่ห้องผมผมกอดแม่ จูบแม่แบบกระหายความต้องการสูงมาก ดูปากแม่เลย ถอดชุดแม่ที่ละชิ้น จนหมดทุกชิ้น แม่จะอายพอประมาณ ผมเห็นปทุมทัน แม่มันสวยมาก กาบหีแม่ก็สวยมากขนหมอยรำไล เม็ดแตดใหญ่มากทรงเม็ดมะม่วงหิมะภาน ขนาดนั้น มันสวยมาก ผมหรือถอดชุดออกโอนลงข้างเตียงไปนานแล้ว ผมทับตัวแม่แซกกลางตัวแม่ ดูดนมแม่ แม่หลับตาไม่มองผมเลย ตังแข็งทือเหมือนอาการไม่ตอบสนองตัญหาผมเลย ผมดูดนมเลียนมตามวีถีคนดูหนังโป้บ่อย จนใด้ทีผมจับควยผมจอไปที่หีแม่ แม่รีบเอยมาว่าเดียวแม่ทำใจสักครู่ ผมมองหน้าแม่เหมือนคนวิตกมากหน้าแม่ซีดมาก แม่ก็หลับตาต่อ ผมจอควยตรงรูหีแม่กอดแรกเสียวสะท้านทั้งตัวเลยผมกดจนมิดลำสาวเข้าสาวออกซอยถี่ยิกสหรับกับดูดนมแม่ไปจนผมใด้ที่เสียวสุดๆห้ามใจไม่ให้น้ำแตกเร็วไม่ไหวในที่สุดผมปล่อยน้ำแรกเข้าหีแม่ผมในที่สุด ตอนน้ำแตกผมกดควยผมให้ลึกที่สุดเพื่อให้น้ำควยสระเด็จน้ำหมดจดและผมก็นอนทับตัวแม่แบบควยยังคารู้หีอยู่ ผมเอยไปว่า แม่ผมมีความสุขมากที่ใด้เอาผุ้หญิงหุ่นที่ผมอยากมีเซ็กมากที่สุด ถึงผู้หญิงที่ยอมให้มีเซ็กจะเป็นแม่ผมก็สมปราถนาใจหมายมานาน แม่ผมก็เอามือมาลูบหลัง และ เอย อย่าให้พ่อรู้นะ เรืองแบบนี้พ่อคงไม่ยอมแน่ ผมตอบครับ และวแม่ก็ขอตัวไปอาบน้ำชั้นล่าง ผมก็นอนสมใจหมายที่ใด้แม่แท้ๆตามที่คิดใว้ มันชั่งดีกว่าเพือนรุ่นเดียวกันอีก ความเล้าใจตื่นใจความเสียวกระสันควย รู้สึกหนาวไปทั่งตัว หาหีอื่นใดมาเปรียบมิใด้เลย สมดังเข้าว่าใครกล้าแหกกฎประเพณีคือคนคนพบตัวเองในเรื่องเซ็ก ใครคนใหนที่ใด้แม่แท้ๆตัวเองคนนั้นจะรักแม่ไม่เคยลืมจนวันตาย หีแม่ที่ยอมให้สมสู่คือหีที่มีค่าที่สุดบรรดาหีผู้หญิงแล้ว ไมมีหีใหนมาแทนที่ใด้นี้คือ หีต้องห้ามของสังคมมนุยน์ สำหรับผมหีแม่ก็เหมือนหีหญิงทั่วไปเอาใด่เช่นกันและใดอารมณืทางเพสสุขสมมากกว่าหลายเท่าตัวนักแล ถึงวันนี้ผม27ปีแล้วตอนนี้แม่ก็47แล้ว 9ปีเต็มผมยังแอบมีอะไรกับแม่ประจำถ้าพ่อเข้ากะดึก ผมจะชอบมาเอากับแม่หลังปิดร้านผมให่แม่นอนไปที่ล้างผม ท่านี้จะกดควยใด้ลึกมาก ผมชอบที่สุดเห็นตควยคารู้หีแม่มันชังใด้อารมณ์ตัญหาเพศมากบอกไม่ถูก แม่ผมยอมมีอารมณ์ด้วยทั่งแต่ผมขอเลียหีฉกลิ้นเข้าร่องหีแม่ตอนน้ำสามแล้ว มีหลายครั่งตอนพ่อเมามาโทรเรียกให้เปิดประตูผมยังไม่ให้แม่รับผมทำให้เสร็จก่อนค่อยไปเปิดประตู ผมต้องเร่งเครื่องสาวควยใส่หีแม่ให้เร็วที่สุดให้ทันเวลาจนน้ำแตกใส่หีแม่ก่อนผมลงไปเปิดประตูให้พ่อ พ่อชือของมาให้กินรอบดึกติดมือมาประจำ นี้แหละความสุขสมที่ใครๆหลายคนไขว่ขั้วหาแต่ไม่กล้าทำ เพาะติดคำว่า ประเพณีสังคม หรือคำว่า แม่บังเกิดเกล้า เลยใด้แค่คิด ยามเห็นหีแม่โดยบังเอิน หรือแม่นอนหีออก หรือ แต่งตัวทำให้ลูกคิดลึก หริอ ชื่นชอบหนังแนวครอบครัว หารู้ไหมว่าหีแม่คือของล้ำค่าที่สุดสิ่งที่ลูกควรรับรู้ถึงข้างใน อารมณ์ตัณหายามแม่มีความใคร่ต้องการทางเพศมันเป็นยังงัย ใครใด้เห็นแม่เสียวกระสันสำเร็จความใคร่กิจกรรมทางเพศต่อหน้าลูกทั่งที่ควยที่ในรู้หีแม่นั้นไม่ใช้ของใคร นั้นคือควยของลูกแท้ๆของแม่เอง มันจะเป็นภาพ ที่วิเศษที่สุดต่อสาตาเราที่แม่ร้องเสียวความใคร่ต่อหน้าลูกชายตัวเอง มันเป็นภาพมีราคามากกว่าภาพเป็นร้อยล้านอีก เพาะหาดูใด้อยากมาก.......จบนัย ลงใด้แต่ห้ามลงชือเฟส ถ้าเฟสนัยถูกปิด ใช้ คำนำชือเฟส แม่ลูก ถูกแล้วจะใด้ตามหาง่ายหน่อย ขอบคุณนัยมาก ที่ทำให้กลุ่มคนอย่างเราๆที่มีเซ็กไม่เหมือนใครมาแชร์ประสบการณ์ให้รู้ให้เห็นหลายคู่ผมก็คุยหลายคนเช่นกันล้วนแต่มีความแตกต่างการมีเซ็กทั่วไปการมีเซ็กในครอบครัวที่สมยอมคือความอบอุ่นไม่รู้คลายไม่รู้หน่ายไม่รู้เบื่อเรืองบนเตียงที่แตกต่างการมีเซ็กทั่วไป.......นัยพูดถูกมากใด้ใจ ความใกล้ชิดต้องมาอันดับแรกถึงจะเป็นเซ็กที่สมยอมเติมเต็มสุขสมในครอบครัวแหกกฎประเพณีหนีขึ้นสวรรค์ กฎประเพณีอาจเป็นกับดังนรกก็เป็นใด้ ถ้าทุกนั้นทำให้เราไม่มีความสุขตามธรรมชาติที่ใจเราต้องการปราถนา สิ่งต้องห้าม ทำไปถึงรู้ว่ากฎคือนรก ความจริงคือ สวรรค์บนดินชีวิตตัวเป็นๆธรรมชาติ คือ ทรัพสินสิ่งมีชีวิตทุกชีวิต.....ถ้ากล้าที่จะทำ..เอย!!!!!!!!

ไม่มีความคิดเห็น: