ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ผมสนใจที่สุด คือ การใด้รวมรักกับแม่

ผมอีกคนที่ติดตามเฟสนัยมาช่วงหนึ่งแล้ว..ผมโทรคุยกับนัยว่าจะเขียนส่งเรีองมาให้นัยลงให้...คือผมมีนิสัยชอบดูหนังโป้ผ่านเน็ตตามสภาพจิตใจคนเมืองและการเข้าถึงหนังโป้ใด้ง่ายหาใด้ทุกแนวมีแนวเดียวผมสนใจที่สุด คือ การใด้รวมรักกับแม่สักครั้งของชีวิตและโอกาศก็อำนวยปีใหม่ที่แล้ว 57 แม่ผมไปกินเลี้ยงที่บริษัทจัดไปกินเลี้ยงผับโรงเบียร์แห่งหนึ่งผมรู้เลยว่าโอกาศมาถึงต้องทำยังงัย 1.ยานอนหลับอย่างดีชือผ่านเพือนที่เขาเคยใช้มอมแฟนจนใด้เป็นผัวเมียกันปัจบัญ2บดใว้รอแล้วเอาไปใส่แคมซอลยาแก้ปวด เอายาแก้ปวดเททิ่งไปใส่ยานอนหลับแทน 3ชาร์ตแบ็ตมือถือเพื่อถ่ายคลิปใว้เป้นที่ระลึกครั้งหนึ่งชีวิต และวันนั้นผมขับรถไปส่งแม่แถวพระราม8ไปตามนัดของเพื่อนตามเวลาผมแมมให้นั้งรอที่รถ แต่ผมหาที่จอดพาแม่ไปหาสิ่งที่ผมต้องการตามปราถนาใจผมที่ต้องการมานานสักครั้ง จนเห็นที่เหมาะมากใต้สะผ่านสะผานพระราม8 เหมาะดีและเงียบ ประมาณเที่ยงคืนแม่ก็เลิกงานนัดกินเลี้ยงแม่ไม่เมามากผมจึงออกอุบายว่าไปกินข้าวกันก่อนแม่ผมหิวมากแม่ก็พาไปกินข้านร้านเรื่อนไทยแถวนั้นผมสังวายไห้แม่ดื่มของแม่ชอบและแอบใส่ยานอนหลับตอนแม่เข้าห้องน้ำ แมก้ดืมวายแดงทำในไทยขวดเล็กไปสามขวดพอกันข้าวเสร็จผมขอแวะไปเที่ยวหาเที่ยวเธคปิดเช้าวันปีใหม่ให้แม่นอนรอในรถผมไปเป็บเดียวแบบทำฟอร์มตามแผน 10นาที่ผมกลับมาที่รถแม่ผมหลับแบบไม่เป็นท่าเลยเอนแบะนอนหลับสนิดจากตัวยาให้คนใข้กินเพื่อผ่าตัดเล็กแต่หลับนานถึง3ช.ม แต่นี้เมาไปด้วยคงนานพอดูผมขับรถออกแต่จะไปสะพานพระราม8แต่กลับเห็น รร.ม่านรูดใกล้เธคเปลี่ยนใจแวะเข้าไปเลยเด็กรับรถก็บริการดีปิดฉากม่านแบบมิดชิดดีผมให้ติปไป100บาท ผมไม่พาแม่ออกจากรถหลอกครับลอกปลุกแม่แม่ก็ไม่ตื่นผมขอพูดตรงๆไปเลยผมปลุกเขย่าแม่จับหน้าอกเลย เขย่าจับหว่างขาแม่เขย่าเลยแม่ก็ไม่ตื่นผมไม่รอช้าเสื้อชุดแซกที่แม่ใส่ผมเปิดขึ้น เปิดยกเสื้อในไปดึงเสื้อในลงล่างเพื่อเสื้อในจะยกนมขึ้นมาให้ดูดีชัดขึ้น ดึงกางเกงลิกกลิ่งขัดรูปออกมี่ข้อเท้าพรัอมกางเกงในแม่แม่ผมหีใหญ่มากหมอยมีน้อยมากดูรำลัยผมไม่รอช้าเปิดถ่านคลิปมือถือส่องไปที่นมแม่หีแม่แล้วเอาไปตั้งโซนกระจกหน้าผมแข้งรอนานแล้วผมจอควยแล้วดันเข้าง่ายมากเพระแมีผมหีใหญ่มากในเองคนเจ้าเนือสูงไม่ดูไมอ้วนสาวควยไปเอวมือไปหยิบมือถือถ่ายคลิปควยผมเข้าหีแม่เข้าออกแบบจอกล้องให้เห้นชัดเจยเลยผมนี้ใจต้นตุบเลยสุดท้ายผมก็เสร็จหารูหีแม่ผมผมเอาทิดชูมาเช็ดหีแม่ให้เรียบร้อยและใส่เสื้อผ้าให้แม่จนเสร็จแล้วผมพาแม่กลับผมกลัวแม่จะหลับนานผมเลยจอดในปั๊มตาดาวชือผ้าเย็นเช็ตหน้าแม่พอถูกผ้าเย็นน้ำเย็นแม่ผมตื่นแบบง้่วแงถามว่าถึงบ้านยังผมบอกว่ายังแม่กินทั้งเหล้าทั้งเบียร์ทั้งวายไมามากเลยแม่ แม่บอกงั้นไปต้องไปบ้านละไปนอนที่โรงงานแม่ดีกว่าเดียวพ่อหาวามาเที่ยวจนลืมเวลาถ้าพ่อถามว่าใมาเชียงานก่อนปิดยาวปีใหม่นะผมก้พาแม่ไปโรงงานตามคำขอบโรงงานแม่มีห้องประจำตัวใว้ให้ผู้บริหารระดับสูงเอาใว้นอนยามงานมากๆไม่ต้องกลับบ้านทำโอที ห้องแม่สะอาดมากมีแม่บ้านทำให้ทุกวันผมผะยุ่งแม่มานอนและมีแค่ห้องเดียวที่แม่มานอนมานอนวันนี้ ผมจึงมีแผนต่อให้แม่กินยาอีกครึงเม็ดผสมน้ำเย็นให้แม่ดืมก่อนนอนแม่ก็ดืมตามผมบอกแม่ว่าดีเมาแบบนี้ตื่นมาคอจะใด้ไม่แห้งแล้วแม่ก็ตามคนถูกวางยานอนหลับผมนอนรอแม่หลับสนิดที่โชฟาจนตี3ผมมองนาลิกาผมไปลองปลุกแม่ไม่ตื่อนเลยหลับสนิดลองเอาผ้าเย็นมาเช็ดก็ไม่ตื่นบวกยาไปครึ่งเม็ดใด้ผลดีมากผมถอดชุดแม่ทั้งตัวเลยให้ตัวไม่มีอะไรติดตัวเลยสักชิ้นเดียวเอาไปซักในห้องน้ำตากใว้เพื่ออางว่าแม่อวกใส่ต้วเองเสื้อเหม็นมาก ข้ออ่างชั้นดีสำหรับคนเมา ประจัดการกับแมไปหลายน้ำคลิปก้ถ่ายใว้ให้เต็มจุเลย ขอลขึ้นผมก้เอาอีกแต่ผมทำเบาๆทุกน้ำผมจับท่าแมให้นอนชันเข่าให้หีอ้ามากที่สุดจึงทำทุกครั้ง สรุปไปห้าน้ำที่เย็ดหีแม่ไปผมทำใด้มากน้ำเพาะความตื้นเต้นเล้าใจที่สุดจึงกระตุ่นควยใด้ดีจนผมนำใจอยากเอาชุดคุมนอนมาใส่ให้แม่ให้เรียบรัอยผมจึงนอนหลับหมดแรงเพาะน้ำออกมานั้นเองตื่อมาอีกที่แม่ผมตื่นอาบน้ำรอนั้งกินผลไม้ดุที่วีสะบายใจมาก ผมตื่นมาแม่ถามเปลี่ยนผ้าให้แม่หรือผมตอบครับแม่ก้แม่อวกออกมามันเหม็นนะแม่ผมเลยซักให้แม่ไม้ต้องห่วงหลอกผมเปลี่ยนแบบพยาบาลตามโรงบาลนะแม่ไม่เห็นอะไรเลย แม่แซกมาว่าเห็นก้ไม่เป็นไรแม่เบ่งลูกมานะเห็นแม่ก็ไม่ว่าอะไรหลอก ถ้าทำเปลี่ยนผ้าให้แม่ก็ดีถ้าแม่แก่ตัวนอนแต้บนเตียงรอความตายลูกต้องต้องทำให้แม่แม้แต่ล้างจิ๋มเช็ดก้นลูกก็ต้องกล้าทำ ผมดีใจที่แม่ไม่ส่งสัยเลยว่าผมลักหลับแม่ไปห้าน้ำ และผมก็หาแม่กลับบ้าน พ่อถามว่างานแม่ยุ่งละซิถึงเอาลูกขับรถให้แม่ตอบงานปิดปีใหม่นะพ่อและก้ส่งของฝากให้พ่อด้วยเบียร์ลังหนึ่งพ่อดีใจและเรียกลูกสาวมาเอาไปแชร์ให้เย็นผมรีบเข้าห้องเปิดคลิปดูมันดูดีมากผมจะขอทำแบบนี้ดครั้งเดียวพอใด้สมใจยากละสองเดือนต่ิอมาแม่บอกพ่อว่ามีลูกหลงมาพ่อสองเดือนแล้วพ่อดีใจมากน้องผมต้องห้างผม18ปีแต่ผมอดสงสัยไม่ใด้ ..พ่อคงหมดเชื่อแล้วมั๊ง วันต่อมาแม่ไปตรวจท้องครรน์แม่พาผมไปที่ลานจอดรถถามผมแบบตรงจนผมหน้าเสียเลยว่า แน่ใจนะว่าไม่ใด้ทำกับแม่ในวันที่แม่เมาผมตอบแม่ว่าแม่แก่อย่างนี้ผมไม่เอาหลอกถึงแม่จะเต็มใจ เป็นแม่แนวincest ผมก็ไม่มีอารมย์หลอกแม่นั้งคิดไม่ตรงนะลูกเดียวนี้พ่อเชื่อ อ่อนจะตาย ติดลูกอยากนะแม่สงสัยตรงนี้นะลูก ผมถามแม่กลับว่าตอยแม่ตื่นรู้สึกเจ็บต้องนั้นมั๊ยละผิดปกติมั๊ยละ แม่ ตอบก็ไม่มีนะ แต่ตอนอาบน้ำมีตกขาวมากจังแม่คิดว่าอาจน้ำเป็นที่ลูกลักหลับแม่ก็ใด้ แม่ถามแค่นี้ทำมัยโกรษแม่ด้วยแค่ดาใจแค่นั้นเอง หลายวันต่อมาผมถามแม่ว่าแม่รู้จักแนวincest,มัยรู้ถามแม่ทำมัย แล้วแม่ชอบดูหนังแนวนี้มั๊ยเคยดูมียแค่หนัง ชีวิตจริงมีน้อยในประเทศไทยต่างประเทศอาจมีมากโดยเฉพาะประเทศ japan แม่คิดว่างั๊ย แม่ตอบว่า ก็ตื่นเต้นดีนะแค่ดูบ้างเรื่องดังๆในหนัง av ถามยังกะชอบเลยนะลูกเอย เปล่าแม่เห็นแม่มาถามผมวันที่แม่หาว่าผมลักหลับแม่ ผมเลยถามแม่ดู และตอนที่แม่ขับรถกลับผมถามแม่ว่าถ้าผมอะไรผิดไปแม่จด่าว่าผมมั๊ย ทำอะไรผิดละ ถ้าห้ามโกรษนะถ้าผมบอกความจริงว่าผมก็กลุ่มใจ ตอนนี้แม่ผมหน้าสงสัยผมเลยว่าไปทำอะไรมาแม่จริงแวะที่ปั๊มทันที่ .แม่พูดก่อนทันที่อย่าบอกนะว่าเอาน้องสาวทำเมียแล้วถึงถามเรื่อง incest กับแม่ เปล่าแม่ไม่มีอะไรกับน้อง,,,,,,,,แต่ผมมีอะไรกับแม่ตอนแม่เมาหนัก แม่ผมจึงอุทานขึ้น ..แม่ว่าแล้วทำมั๊ยตกข่าวมากจัง...พูดจบผมถึงร้อวให้เลย แม่บอกว่าไม่ต้องร้องลูกพ่อนะเขาอยากมีลูกอยู่แล้วโค้งสุดท้ายวัยแม่ที่จะมีลูกใด้ พ่อยังเคยจะไปให้แม่ทำกลิ๊ปเลยและแม่ก๊ยังพูดว่าดีอีกไม่เสียเงินค่าทำกลิ๊ปหลายแสนนะแม่มาหอมหน้าฝากผมเป้นการใหญ่แบบแม่ฟลู๊กเหมือนถูกรางวัลเลยที่แม่ท้อง ผมว่านะแม่ลูกในท้องแม่ลูกผมแน่เลยเพราะสวันนั้นผมทำแม่ไปหลายน้ำ....แล้วแม่ก็พาผมกลับบ้าน เห็นพ่อออกกำลังกายหน้าบ้านและบอกแม่ว่าจะไปวิ่งออกกำลังกายสนามกี่ฬาใกล่บ้านนะแม่ แมจึงยึนจุญแกรถให้ผมเข้าบ้านพร้อมแม่และไปคุยกันที่ห้องแม่ต่อว่าจะทำยังงัยถ้าเป็ลูกของผมจริงลูกอาจจะพิการใด้นะไม่สมประกอบใด้นะ แม่ว่าไม่เป็นกินของดีบำรุงเอาเด็กก็แข็งแรงน้ำเชือลูกยังหนุ่มอยู่เลยสเปอร์สมบูรณ์ดีแม่กอดผมไม่ให้กัง วนใจผมก็กอดแม่กับแค่แม่กอดแค่นั้นละอาการผมจีดจีดแข็งตัวขึ้นมาเลย ผมบอกแม่ว่าอย่ากอดนานจู่ผมตั่งแข็งตัวแม่ แม่ว่าแข็งแล้วทำยังงัยละถึงจะลง ผมบอกแม่ไปว่าผมถ่ายคลิปทำกับแม่ใว้เเล้วมาดุชักว่าวไปด้วยนะแม่ใหนดูซิ ผมยื่นให้แม่ดู แม่บอกว่าชัดดีนี้ดีนะท่กล้องไม่หน้าใว้ เอาไม่ต้องลบเอาใว้สำเร็จความใคร่ใด้แม่ไม่ว่า..แม่พูดแบบนี้ผมก็ใด้ใจ ผมกอดแม่กลับบอกไปว่า แม่ถ้าผมจะเอาแม่ใม่ใช้ตอนเมาแม่จะยอมมั๊ยแม่ตอยมาทันที่กล้าหรือกล้าก็ทำซิ..แถมแม่เปลี่ยนชุดให้ผมแบบเสร็จทรับในชุดผ้าคุมนอนผมไม่รอช้าเดียวน้องสาวเลิกเรียนมาผมให้แม่มาติดขอบเตียงและผมก็เสียวควยเขาหีแม่ทันที่แต้แปลกใจผมทำใด้นานมากจนแม่ผมมีอาการร่วมด้วยแต่ไม่มากผมทำจนแม่ว่าทนไม่เบานิ แล้วแม่จะให้แอบเอบทุกรอบแม่อยากเย็ดควยทุกครั้งต่อสัปดาเลย ผมทำเบามากกลัวน้องจะอัตรายและแล้วผมน้ำแตกใส่ัแม่ และจะลุกไปเอาน้ำล้างออกผมบอกว่าขอเลียใด้มัยกล้าหรือกล้าก็ทำซิเลียเลียหีแม่จนสะอาดแถมใด้เอาลิ้นแท่งเขาลึกๆไปอีกด้วยแม่บอกว่าชอบนะถ้าลูกทำใด้แบบนี้เดียววันหลังเราแม่ลูกไปนอนข้างที่บริษัทกันอีกสักตรั้งนะลูกท้อง2เดือนวยังไม่ อัตลายหลอก3เดือนยังค่อยไม่ต้องสอดใส่หีแม่แต่แม่จะดูดให้จนน้ำแตกเลย ลูกก็ต้องเลียหีแม่จนน้ำแตกเลยนะไม่ชอบ ผมตอบครับแม่...อะไรที่แย่ๆตอนจบกลับเป็นเรื่องดี อะไรที่ดีๆกลายเป็นของเสีย .ใช้.มัยพี่นัย....

ไม่มีความคิดเห็น: