ขายของ

วันจันทร์ที่ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

เมื่อยังเป็นเด็ก 3 กับน้องนก

นึก ไปนึกมาว่าตอนนี้เราว่างก็เลยมาเขียนเรื่องของเราต่อจากอันเก่าดีกว่าจากที่ แอบดูแม่ของไก่กับอาเอากันครั้งนั้นทำให้ผมคิดว่าแล้วลูกสาวสองคนเขาจะเซ็ก จัดเหมือนแม่เขาหรือปล่าวผมก็เลยเริ่มปฏิบัติการทดสอบเริ่มจากกับน้องนกตอน นั้นน้องนกกับน้องไก่อายุห่างกัน1ปีแต่เรียนชั้นเดียวกันคือป.6 ผมเริ่มปฏิบัติการช่วงนั้นเป็นช่วงฤดูเกี่ยวข้าวตามท้องนาก็จะมีคนเกี่ยว ข้าวชาวบ้านเขาก็จะมาช่วยกันลงแขกเกี่ยวข้าวซึ่งวันนี้เป็นคิวเกี่ยวข้าวที่ นาของน้องไก่และนกซึ่งในช่วงผู้ใหญ่เกี่ยวข้าวพวกเด็กก็จะวิ่งเล่นกันในทุ่ง นาบางที่ก็เล่นว่าวกันหรือไม่ก็ไปจับปลาในบ่อซึ่งในนาของนกก็มีบ่อปลาผมจึง ชวนนกและไก่ไปเล่นน้ำกันแต่ไก่ไม่ไปว่าจะช่วยแม่เตรียมกับข้าวไว้กินเที่ยง ส่วนผมกับนกก็เลยไมขออนุญาตแม่ตอนแรกเขาก็ไม่ให้ไปหลอกแต่บวกเราบอกว่าร้อน มากผู้ใหญ่ก็บอกว่าไม่ให้ลงไปเล่นที่มันลึกๆจะเป็นอันตรายและให้รีบเล่นรีบ ขึ้นมารอกินข้าว ส่วนสระน้ำนั้นอยู่ตรงปลายนาซึ่งห่างจากที่ผู้ใหญ่เกี่ยวข้าวพอสมควร ผมกับนกก็เลยเดินไปพอึงสระน้ำผมก็ถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นในตัวเดียว พอผมลงไปซักพักนกก็ยังไม่ลงผมก็เลยถามนกว่าเป็นอะไรทำไมไม่ลงล่ะนกบอกว่าเขา ไม่ได้เอาผ้าถุงมาก็เลยไม่กล้าลงกลัวโป้ผมก็บอกว่างั้นก็ถอดเสื้อออกแล้วใส่ กางเกงชั้นในลงมาเหมือนพี่นี้ก็ได้ นกบอกว่าไม่เอาหลอก ผมเลยบอกว่างั้นพี่ไม่เล่นด้วยแล้วนะจะไปกลับแล้ว นกคงกลัวว่าผมจะโกรธก็เลยใส่เสื้อกับกางเกงชั้นในลงมาเล่นน้ำกับผม พอนกลงมาผมก็ชวนนกเล่นไร่จับในน้ำโดยตอนแรกให้ผมเป็นคนไร่จับนกเป็นคนหนี นกก็จะเริ่มหนีผมก็ไร่ไปเรื่อยๆพอถึตัวผมก็ดำน้ำลงไปกอดรวบด้านหลังของนก แล้วก็กอดไว้แล้วบอกว่าพี่จับนกได้แล้วนกก็ต้องเป็นคนไร่จับพี่ต่อ ผมก็เล่นเปลี่ยนกันไล่จับไปหลายครั้งจนครั้งหนึ่งผมจับนกได้จากด้านหลังมือ ผมไปกอดตรงช่วงหน้าอกของนกอีกข้างก็จับตรงจิ๋มของนก นกก็มองหน้าผมแล้วก็ทำหน้าแดงแต่ก็ไม่พูดอะไรได้แต่ยิ้มแต่ก็ดิ้นนิดหน่อย นกก็เลยบอกว่าทำไมจับได้แล้วไม่ปล่อยล่ะนกจะได้ไล่จับพี่ไง ผมในตอนนี้มันปล่อยไม่ได้เพราะได้จู๋ผมมันสัมผัสกับก้นของนักแล้วตอนนี้มัน แข็งทิ่มตรงก้นนก นกเลยบอกว่าพี่ชายปล่อยนกเถอะไม่รู้มีไม้หรือเปล่าทิ่มอยู่ที่ก้นนกน่ะ ผมก็ตกใจนิดหน่อยบอกกับนกไปว่าไม่ใช่ไม้หลอกมันเป็นจู๋ของพี่เองนกถามต่อว่า จู๋ทำไมมันแข็งจังเลยแล้วทำไมมันถึงแข็งล่ะ ผมเลยบอกไปว่ามันปวดถี่น่ะก็เลยแข็งนกเลยบอกว่าพี่ไปฉี่ซิแล้วก็เอาเมือออก จากจิ๋มเขาด้วยเขาก็ปวดเหมือนกันผมก็เลยแกล้งขยับมือขึ้นลงนกคงเสียวปนกับ ว่าเธอปวดฉี่อยู่พอดีก็เลยฉี่ใส่มือผมเพราะผมรู้สึกว่ามือผมมันเป็นอุ่นๆ ก็เลยถามนกว่านกฉี่ใส่มือพี่หรือนกก็หน้าแดงตอบว่าใช่ แล้วก็ต่อว่าผมอีกต่างหากว่าไม่ยอมปล่อยดีนักก็เลยฉี่ใส่เลยผมก็เลยแกล้ง หลอกนกว่าถ้าใครฉี่ใส่ในน้ำน่ะปลามันจะตามกลิ่นฉี่มาแล้วก็จะมากัดตรงจิ๋ม เลย นกก็ตกใจและลืมไปเลยว่าผมกำลังครึงที่จิ๋มและหน้าอกนกอยู่หน้าอกของนกเล็ก มากมีฐานนมนิดเดียวแต่ด้วยที่ผมครึงทั้งนมทั้งจิ๋มของนกรู้สึกได้เลยว่าหัว นมนกเริ่มแข็งแล้วอาจเป็นเพราะว่าเธอเสียวหรือกลัวว่าปลาจะมากัด แล้วนกก็ถามว่าแล้วทำไงดีล่ะพี่ผมก็เลยบอกว่าต้องรีบล้างให้สะอาดไม่งั่นก็ ต้องรีบเรียออกให้หมดนกก็เลยถามว่าจะให้เรียได้ไงนกเรียเองถึงที่ไหนล่ะ งั้นทำไงดีล่ะที่นี้เข้าทางผมเลยผมบอกว่าถ้าไม่รังเกียจนะให้พี่ช่วยไหมล่ะ ด้วยความกลัวนกก็เลยถามว่าพี่ไม่รังเกียจหรือ ไม่เห็นฉี่นกหรือผมก็เลยบอกว่าไม่หลอกเราต้องช่วยกันซิเล่นด้วยกันนี้ แล้วนก็ต้องช่วยพี่ด้วยเพราะว่าพี่ก็ฉี่เหมือนกันเมื่อกี้นี้น่ะแล้วพี่จะ ให้นกทำไงให้ล่ะ ผมบอกให้นกก็เรียให้ผมเหมือนกันซิแล้วเรียยังไงล่ะผมก็เลยว่าเดี๋ยวพี่ทำให้ ดูก็เลยบอกให้นกถอดกางเกงออกผมก็กั้นหายใจแล้วดำน้ำลงไปเรียที่จิ๋มของนกพอ ลิ้มผมโดยจิ๋มของนำเท่านั้นแหละนกก็จะขยับหนีแต่ผมรู้ทันเอามือตะบบก้นนก แล้วกดเข้าหาปากผมแล้วก็เรียได้พีกนึงผมก็ขึ้นมาหายใจเห็นแต่นกหน้าแดงทำตา เยิ้มเชียวเธอคงเสียวมากพอดู แต่มือผมอีกข้างก็ยังลูบขึ้นลงที่ตรงจิ๋มนกอยู่ส่วนไอ้หนูของผมมันเริ่มแข็ง มากขึ้นเลื่อยๆผมก็จับมือนกมากำที่ไอ้หนูผมนกก็ตกใจแล้วถามว่านั้นอะไรน่ะ พี่ผมเลยบอกว่าจู๋ไง ทำไมไม่เหมือนของนกล่ะผมก็ลืมไปว่าครอบครับเธอมีแต่ผู้หญิงคงไม่เคยเห็นของ ผู้ชายก็เลยสงสัยและตกใจนิดหน่อย ผมก็บอกว่าของผู้หญิงกับของผุ้ชายมันไม่เหมือนกันหลอกนกรองจำดูใหม่ซินกก็คง อยากรู้ตามประสาเด็กก็เลยรีบจับดูพอไอ้หนูผมมันโดนมือมันยิ่งแข็งใหญ่เลย ผมก็เลยบอกนกว่าถึงตานกต้องช่วยพี่บ้างแล้วล่ะนกก็ถามว่าให้นกทำไงล่ะพี่นก ทำไม่เป็นแล้วดำน้ำไม่เก่งด้วยผมก็เลยพานกมาตรงที่น้ำมันตื้นๆไอ้หนูผมมัน ยังแข็งเป๋งอยู่มีขนขึ้นเล็กน้อยนกก็ถามว่าทำไมของพี่มีขนด้วยล่ะ ผมบอกว่าพี่โตแล้วมันก็เลยมีขนขึ้นเดี่ยวพอนกโตนกก็จะมีเหมือนกันพอเดินมา ถึงที่น้ำตื้นผมก็มองเห็นจิ๋มของนกเล็กมากยังปิดอยู่เลย แล้วก็มีไรขนขึ้นมาแล้วบ้างผมก็เลยบอกนกว่านกจะเป็นสาวแล้วนี่ นกถามว่าพี่รู้ได้ไงผมตอบไปว่าก็นกจิ๋มนกมีขนอ่อนขึ้นแล้วนี่ นกก็เลยถามว่าแสดงว่าพี่ไก่ก็โตเป็นสาวแล้วซิมีขนขึ้นแล้วผมก็ตอบว่าใช่แล้ว หลังจากนั้นนกก็ถามว่าให้นกทำยังไงให้พี่ล่ะก็เลยถามนกไปว่านกเคยกินไอติ มแท่งไหม เคยค่ะ นกตอบเวลานกกินไอติมนกกินยังไงล่ะ นกก็อมแล้วก็ดูดๆแล้วก็กัด งั้นก็เหมือนกันแต่ไม่ต้องกัดนะเดี๋ยวมันจะขาด ตอนแรกนกก็ยังไม่กล้าทำกล้าๆกลัวๆอยู่พักนึงผมก็เลยกดหัวนกเข้ามาหาจู๋ผมนก ก็คงเป็นไปตามธรรมชาตก็อ้าปากอมแช่ไว้ในปากผมก็เลยต้องโยกเยวเองซักพักผมก็ เลยบอกให้นกเลียเหมือนเลียไอติมเธอก็ทำตามที่บอกก็เลยก็เลยบอกให้เธอเอามือ สาวให้ด้วยตอนแรกก็ทำไม่เป็นก็มีฟันขมโดนหัวไอ้หนูผมบ้างเป็นบางครั้งแต่ก็ พอทนได้พอนกทำได้ซักพักผมก็เริ่มเสียวผมก็กะเด้าปากนกแรงเข้าเร็วเข้าแล้วผม ก็ปล่อยน้ำเสียวเข้าปากนกเธอตกใจมากรีบเอาปากออกน้ำมันเลยกระฉอกไปโดนหน้านก เต็มเลย นกเลยต่อว่าทำไมถึงฉี่ใส่หน้าหนูล่ะพี่ชายแกล้งหนูใช่ไหม เปล่าพี่ได้แกล้งแล้วมันก็ไม่ใช่ฉี่มันเป็นน้ำแหล่งความสุขต่างหากนกก็ไม่ เชื่อเธอรีบลงไปล้างหน้าในสระผมก็เลยตามลงไปแล้วไปกอดนกจากด้านหลังนกบอกให้ ปล่อยยังงอนหาว่าผมแกล้งเธออีกผมก็ปลอบเธออยู่พักหนึ่งเธอก็หาโกรธผมก็เลย บอกให้ขึ้นไปบนฝั่งผมจะให้เธอมีน้ำแห่งความสุขเหมือนกันพอขึ้นไปบนฝั่งผมก็ เอาเสื้อกับกางเกงของผมปูให้นกนอนลงผมก็เลยถ่างขานกออกแล้วก็ก้มลงไปเลียที่ จิ๋มของเธอจิ๋มนกส่วยมากเลยมีเม็ดเล็กๆมากอยู่ข้างในมีสีแดงออ่นปนสีชมพูขน มีไรขึ้นเล็กน้อยผมบรรจงค่อยๆเลียจากเนินข้างบนลงไปผ่านช่องแยกระหว่างแคมมา ถึงเม็ดแล้วก็เลียที่เม็ดเล็กๆของเธอส่วนนกทั้งมือขยุ่มหัวผมใหญ่เลยแล้วก็ กดหัวผมไว้ส่วนในลำคอก็คางเสียงเบาๆแล้วพอผมเลียหนักเข้าเธอก็บอกว่าเธอ เสียวแล้วแน่นตรงท้องน้อยมากเลยบอกให้ผมหยุดแต่ผมไม่หยุดทำต่อไปนกก็พยายาม จะขยับหนีปากผมแต่มือผมรั้งเอวเธอไว้แล้วก็เลียหนังเข้าเร็วขึ้นเลื่อยๆจนใน สี่สุดนกก็ร้องโอ้ยไม่ไหวแล้วพี่นกปวดฉี่มากเลยฉี่จะไหลอยู่แล้วผมก็เลย บอกว่าฉี่ออกมาเลยไม่เป็นไรพอได้ซักพักนกก็กระตุกแล้วนิ่งไปและยังหอบหายใจ เหมือนคนพึ่งวิ่งมาไกลมากผมเลยถามนกเป็นไงบ้างเธอตอบว่ามันเหมือนนกตัวรอย ตัวเบามากมีความสุขแบบบอกไม่ถูกเลย ก็เลยบอกเธอว่าเห็นไหมว่าพี่จะทำให้นกมีความสุข เธอกบอกว่าจ่ะนำเชื่อพี่แล้ว ผม็เลยบอกนกว่าห้ามไปพูดให้คนอื่นฟังแม้กระทั่งไก่ก็ห้ามพูดถ้าไม่งั้นพี่จะ ไม่ทำให้อีก นกก็รับปากจากนั้นพวกเราก็ไปล้างเนื้อล้างตัวในสระน้ำผมก็เข้าไปกอดกับนกอีก แล้วจูบที่ปากนกไปทีนึงจากนั้นไก่ก็เดินมาเรียกให้ไปกินข้าวเที่ยงกัน หลังจากกินข้าวเสร็จนกก็ชวนผมไปเล่นน้ำอีกแต่แม่ไม่อนุญาต ผมคิดว่านกคงติดใจแล้วอยากทำอีกแน่เลย แต่ไม่ได้ไปผมก็เลยชวนเธอไปเล่นที่ปรายนาหาเก็บผลไม่กินดีกว่าเข้าไปในส่วน นกก็ตกลงคราวนี้ผมรู้แล้วว่านกคงอยากทำเหมือนตอนเล่นน้ำแน่เลยผมก็เลยเอา เสื่อไปด้วย พอถึงได้ต้นไม่เป็นต้นมะขามขนาดใหญ่เป็นล่มได้ดีเลยผมก็ปูเสื่อนอนเล่นอยู่ ที่ตรงนั้นคงไม่มีใครมองเห็นเราทำอะไรกันแน่เพราะต้นข้าวบังมิดเลยทีเดียว พอผมนอนลงนกก็รีบมานั่งข้างๆผมแล้วก็บอกว่าพี่ชายเรามาทำเหมือนเมื่อกี้กัน อีกเถอะนะ ผมก็ทำเป็นเล่นตัวบอกว่าไม่หลอกเดี๋ยวนกไปฟ้องแม่พี่ซวยแน่ ทั้งๆที่ใจอยากจะตายอยู่แล้ว นกก็รับปากว่าจะไม่พูดให้ใครฟังจะเก็บเป็นความรับ ผมก็เลยตกลงกับนกว่าพี่จะทำอะไรกับนกๆก็จะไม่ไปบอกแม่แน่นะ นกก็รับปาก ผมก็เลยบอกให้นกถอดกางเกงผมออกและให้เธอถอดกางเกงของเธอด้วย เธอก็รีบทำตามที่บอกแล้วผมก็จัดให้เราอยู่ในท่า69โดยที่ผมอยู่ข้างบนแล้วผม ก็เริ่มเลียจิ๋มของนกลงไปเลื่อยๆส่วนนกก็เริ่มดูดไอ้หนูผมจนตอนนี้มันแข็ง มากเลยผมเลียของนกไปเรื่อยๆเธอก็พี่นกเสียวตรงหน้าขามาเลยพี่ทำให้นกเสียว มากเลยผมก็เลียไปซักพักพอผมเห็นของนกเริ่มมีน้ำซึมออกมาผมก็ใช้นิ้วนี้แหย่ เข้าไปในรูของนกๆตกใจร้องว่าพี่มันแน่นและเจ็บด้วยเอาออกเถอะผมก็บอกไม่ เป็นไรเดี๋ยวก็หายเจ็บผมก็เลยต้องเลียทีเม็ดเธอให้เสียวขึ้นมากกว่านี่เพื่อ ที่จะได้ยัดไอ้หนูผมเข้าให้ได้ผมเลียจนในที่สุดนก็บอกว่าพี่นกจะฉี่อีกแล้ว ก็เลยบอกว่าฉี่เลยมีจะดูให้ ส่วนปากของเธอก็ทั้งดูดทั้งเลียที่ไข่ผมใหญ่เลยผมก็แทบจะทะรักออกมากเลยพอนก เสร็จมีน้ำไหลออกมาพอสมควรแล้วผมก็รุกขึ้นจากตัวนกแล้วจับเธอถ่างขาออกแล้ว ก็เอาไอ้หนูผมยัดเข้าไปที่รูของเธอที่มีทั้งน้ำเสียวของเธอและน้ำลายของผมปน กัน ด้วยความที่ของผมมันก็ไม่ใหญ่มากนักก็ทำให้มันเข้าไปในรูง่ายขึ้นแต่นกก็ยัง ร้องให้ผมหยุดเพราะเธอเจ็บมากบอกให้ผมเอาออกผมก็เธอว่ารับปากพี่แล้วใช่ไหม ว่าจะให้ทำอะไรก็ยอมไงเธอก็พยักหน้าหน้ำตาครอด้วยความเจ็บผมก็เลยต้องประกบ ปากเธอแล้วมือผมก็ครึงที่หน้าอกบี้หัวนมอันเล็กๆของเธอจนเธอครายความเจ็บผม ก็กะเด้าต่อแต่เธอก็ยังคางอยู่ในคอด้วยความเสียวปนความเจ็บเล็กน้อยจากนั้น ผมเริ่มกะเด้าแรกขึ้นเลื่อย นกก็ร้องดังขึ้นจนในที่สุดนกก็ถึงจุดสุดยอดดอดหัวไอ้หนูผมเล้วผมก็ปล่อย น้ำรักที่แสนเสียวเข้าไปเต็มรูเธอ ผมก็นอนทับบนตัวเธอครู่หนึ่งก็รุกขึ้นแล้วถอดไอ้หนูผมออกมาเห็นม่เลือดปนออก มากับน้ำเสียวที่ล้นออกมาด้วยนกเห็นเข้าก็จะร้องไห้ผมก็เลยบอกว่าไม่เป็นไร หลอกเดี่ยวมันก็หายเอกครั้งแรกก็เป็นแบบนี้ล่ะ ผมก็บอกว่าเดี๋ยวพี่จะเลียให้นกอีกถ้านกหยุดร้องซักพักนกก็ยุดร้องแต่บอกผม ว่านำไม่ไหวแล้วล่ะพี่ไม่ต้องเลียให้อีกก็ได้นกไม่มีแรงเดินแล้วผมก็เลยจับ นกลุกขึ้นแต่พอนกรุกขึ้นพอจะก้าวขาก็ก้าวไม่ออก มองดูที่จิ๋มนกบวมเป๋งและแดงด้วยมีเลือดติดเป็นคราบผมก็เลยให้นกนั่งพัก แล้วหาวิธีที่จะมานกเดินกลับบ้านถ้าจะให้นกเดินกลับเองคงเดินไม่ไหวแล้วถ้า ผมแบกนกไปแม่คงสงสัยแน่ความคงแตกผมตามแน่ ผมก็เลยตัดสินใจบอกนกให้โกหกแม่ว่านกล้มแล้วขาแพงเดินไม่ไหวผมก็เลยแบกนก ขึ้นหลังนกก็พยักหน้าแล้วก็รุกขึ้นมาขี่หลังผมเดินกลับบ้าน แล้วก็เป็นอย่างที่คิดแม่ถามว่าน้องเป็นอะไรผมกับนกก็ตอบตามที่เตรียมกับกัน แล้วผมก็พานกเดินเข้าบ้านไปอาบน้ำล้างตัวแล้วก็ปูที่นอนให้นกนอนเพื่อที่จะ ไม่ให้ใครสงสัยแล้วผมก็บอกลานกก่อนไปนกหอมแก้มผมทีหนึ่งแล้วบอกว่าผัวขาเมีย มีความสุขมากเลย ทำเอาผมงงเลยแล้วหลังจากนั้นผมกับนกก็แอบมีอะไรกันเลื่อยมาตามสวนกล้วยบ้าง บ้านผมบ้างที่สวนบ้างแล้วแต่สถานะการเพราะตอนนั้นนกยังไม่มีประจำเดือนก็เลย ไม่ได้ห่วงเรื่องท้อง แต่ความซวยก็มาถึงผมจนได้เมื่อไก่แอบเห็นผมกับนกเอากันในสวนแล้วเธอก็เก็บ มันเอาไว้นานพอดู

ไม่มีความคิดเห็น: